Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2012

Truyen Set KINH NGHIỆM PHÒNG THE

Truyen set KINH NGHIỆM PHÒNG THE
Mấy bí kíp tính dục nói trên là những kết tinh tạo ra khoái lạc do các vì quan quyền vua chúa xưa chế ra để hưởng thụ rồi sau đó, các cận thần học theo, dần dần truyền lại trong nhân gian hậu thế để những ai muốn tận hưởng những khoái lạc dục tình cứ theo đó m

Truyen set   Mấy bí kíp tính dục nói trên là những kết tinh tạo ra khoái lạc do các vì quan quyền vua chúa xưa chế ra để hưởng thụ rồi sau đó, các cận thần học theo, dần dần truyền lại trong nhân gian hậu thế để những ai muốn tận hưởng những khoái lạc dục tình cứ theo đó mà áp dụng cho cuộc đời gối chăn của mình được trọn vẹn, không bị phí uổng đi tuổi đời…

Câu chuyện của một người con gái 1 mới lớn chính là em bắt đầu từ
đây: cô bé Thùy Hương. Là một người con gái mới tuổi mới mười lăm, cái tuổi chưa thật sự trưởng thành nên đám lông lồn của em lúc đó còn chưa mọc và cặp vú chưa phát triển đủ. Vừa lớn lên, vì hoàn cảnh gia đình công nợ, em đã phải đi lấy chồng. Người chồng của em là một người trong gia đình giàu có, lớn tuổi hơn em gấp ba lần và thể chất thì lại không được bình thường, nhất là về phương diện gối chăn."

Lúc vâng lệnh gia đình và những lời khuyên bảo của những người lớn tuổi, em bẽn lẽn đi về làm vợ của người đàn ông này, em xin gọi tên của ông chồng em là ông Thạch cho tiện. ông Thạch không phải là một người yếu đuối, nhưng ông ta có bệnh vô cùng háo sắc và ông ta thường không đủ sức để làm tròn nhiệm vụ của một người đàn ông khi ở trên giường, tức là ông ta rất ham đụ, nhưng lại đụ không thể ra hồn. ông ta "chơi" em bằng tay và bằng mồm nhiều hơn là bằng chính cái vũ khí cố hữu của tất cả những người đàn ông.

Em không biết vì sao ông Thạch, chồng em lại vướng phải trở ngại quái ác này khiến cho em, ngay từ những ngày đầu tiên, sau khi bị ông ta mẩy mò phá trinh em bằng tay, em đã chưa bao giờ được cùng với ông ta tận hưởng sự khoái lạc
trong đời sống vợ chồng.

Như em đã nói, ông Thạch rất háo sắc. Em là một đứa con gái mới lớn, trời ban cho cũng có một nhan sắc dễ nhìn với một thân hình còn đang phát triển rất mạnh mẽ và nhìn ngắm người em, chắc cũng khá hấp dẫn. Những đêm đầu
tiên, sau ngày ông ta "cưới" em về, dĩ nhiên em phải ngủ chung trên cùng một cái giường với chồng.

Đêm đầu tiên, Thạch đã mần mò người em chả khác nào ông ta mê mẩn với một món đồ chơi. Với hai bàn tay rất tham lam tò mò , ông Thạch không bỏ sót bất cứ nơi nào trên người của em mà ông ta không sờ tới, ông ta xoa, nắn, bóp, quết đôi khi cơn háo dâm đùng đùng trỗi dậy, ông ta "dày xéo" nhàu nát cả người em, làm cho em có cảm tưởng như thân thể của em chẳng khác nào một cái mền rách, tơi tả trong bàn tay dục vọng của ông ấy. ông ta ôm em, sờ vú bóp lồn và hôn hít em loạn xạ cả lên. Về phần em thì thứ nhất vì là một đứa con gái còn nhút nhát vô cùng, lại chẳng hiểu biết trời trăng ất giáp gì.

Đêm nào ông Thạch cũng lột hết áo quần của em ra, mân mê sờ bóp, hôn hít bú liếm đủ diều, làm cho cả người của em nóng lên bừng bừng một chập, rồi thì ông ta tự cầm lấy cái dương vật của mình mà thủ dâm cho đến lúc xuất khí ra, sướng lấy một mình, để cho em nằm trơ ra đó với biết bao nhiêu hụt hẫng và những cảm giác khoái lạc nửa vời, nhiều khi em muốn nổi điên lên vì tức, nhưng đâu có dám để lộ ra bên ngoài.

Quí anh chị có thể tin được rằng, với cách hưởng thụ dục tình bệnh hoạn như vậy, nên có rất nhiều khi ông Thạch "nghịch" thân thể của em đã đời cho đến nỗi ông ta tự động xuất khí ra đến hai ba lần trong một đêm, cho nên càng về sau, sức khỏe hay nói khác đi là nội lực của ông ta bị suy kiệt một cách trầm trọng đến nỗi cái dương vật của ông ta xui lơ luôn một cách thê thảm, càng khiến cho bản thân của em, từ tâm hồn cho đến thân thể bị lâm vào tình trạng bế tắc và trở nên một thực trạng hết sức ê chề.

Bằng hết tất cả thiện chí chân tình của một người con gái đã phải rước lấy những kinh nghiệm thảm thương cho chính cuộc đời son trẻ kém may mắn của mình, em xin được kể hết mọi chuyện của đời em ra đây, kể tất cả những gì em hiểu biết để mong chia xẻ với quí anh chị, nhất là với các bạn thanh mền còn trẻ tuổi giống như em hồi mới "về nhà chồng".

… Câu chuyện của em bắt đầu từ mấy tháng đầu tiên, khi gia đình của ông Thạch vừa cưới em về để xiết nợ cha mẹ của em. Cuộc sống tình dục giữa em với ông Thạch đã được bắt đầu ngay trong đêm đầu tiên em ngủ chung giường với ông ta. ông ấy rất vồ vập thích thú với em, vồ vập và ham hố nhìn ngắm người em và sờ bóp vú lồn em, nghịch ngợm lồn của em với hai bàn tay cho đến khi cả người của em bị kích thích dện cùng cực, vú lồn của em nứng dậy như muốn nóng cháy cả người, làm cho em khát khao thèm muốn một cái gì đó khác hơn, rền rỉ hơn, khoái lạc tột cùng hơn là những ngón tay thô nhám của ông Thạch thường rà móc bên trong lỗ lồn ướt đẫm những dâm thủy của em nhưng lại chưa bao giờ ông ta đút được con cặc chưa cương cứng của ông ta vào trong lồn của em để hoàn tất được một lần ân ái cho trọn vẹn. Điều ái ân trọn vẹn với những lần sướng khoái đến muốn ngất lịm đi này sở dĩ em biết được là "nhờ" thời gian trở về sau đó, cũng trong ngôi nhà của gia đình ông Thạch còn có những người giúp việc trong nhà , trong đó, có một người thanh niên làm ruộng tính nết thật lầm ri ít nói, rất vai u thịt bắp, rất vạm vỡ khỏe mạnh. Chính người thanh niên này đã "dạy" cho em biết thế nào là khoái lạc của dục tình, của hai người đàn ông với đàn bà có thể làm cho nhau được tận cùng sung sướng, anh ta đã tạo nên những khoái lạc của nhục dục cho em qua những lần em với anh ta rủ nhau chui vào trốn kỹ trong một ụ rơm lớn mà không ai trong nhà có thể ngờ được để tha hồ ôm nhau đụ ở trong ụ rơm cực kỳ kín đáo đó.

Lại nói về ông chồng "gà chết' của em từ những ngày đầu tiên em về làm dâu nhà này. Đêm đêm, hoặc cũng có khi ngay giữa ban ngày, ông ta kéo em lên giường mân mê sờ mó, lột hết quần áo của em ra để mà mân mê cho "nhựa nó
ra đầy tay". Như em đã nói, ông ta rất háo sắc và rất háo dâm. Có nhiều khi ông ta vừa sờ soạng mò mẫm trên người em, vừa móc cặc ra tự nghịch lấy hay là tự thủ dâm một mình.

Em kể đến đây chắc có nhiều anh chị sẽ trách em là sao em không "giúp" cho cái dương vật của ông ta cương cứng lên để cho ông ta đút nó vào lồn em mà đụ? Em xin thưa là em cũng đã làm rồi. Dù em không chủ động làm, thì ông ta cũng đã năm lần bảy lượt bắt em phải cầm lấy cái dương vật của ông ta để mà ve vuốt, sờ nắn hoặc ngay cả mút bú nó để chỉ mong cho nó cương cứng lên đến một mức độ nào đó vừa đủ để có thể cắm được vào trong lồn của em cho ông ta đụ em. Nhưng khổ nỗi nước lồn bên trong âm đạo của em lúc nào mà chẳng ứa ra tràn trề trơn ướt, rất dễ dàng đón nhận một cái dương vật dù to lớn hai dài tới đâu cũng được. Nhưng cái dương vật, cái khúc gân yếu xìu của người chồng bất lực của em nó chỉ có thể hơi săn săn sơn lúc thường một tí và nếu em có cố gắng để cầm lấy ngay cái khúc qui đầu đó mà nhét mạnh vào bên trong cửa lồn để cho ông ta hất háng đụ em thì cũng chẳng thể đẩy được cái qui đầu tới đâu bởi một lẽ dễ hiểu là nó cứng không đủ thì làm sao đâm vào được.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét