Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Truyen Dam MỐI DUYÊN TÌNH NỒNG

Truyen dam MỐI DUYÊN TÌNH NỒNG
- Ê Kỳ 'đà'!!! Đợi tao với! Ngẩng đầu lại, Kỳ thấy thằng bạn thân của mình, Khang, đang lãi nhải rượt theo mình bèn dừng lại đợi nó. Thấy nó đã đến gần, Kỳ bèn dùng giọng đại ca la: - Con mẹ nó! Tên tao là Kỳ chứ có phải kỳ đà kỳ nhông gì đâu mà mày la r

Truyen dam   - Ê Kỳ 'đà'!!! Đợi tao với!



Ngẩng đầu lại, Kỳ thấy thằng bạn thân của mình, Khang, đang lãi nhải rượt theo mình bèn dừng lại đợi nó. Thấy nó đã đến gần, Kỳ bèn dùng giọng đại ca la:



- Con mẹ nó! Tên tao là Kỳ chứ có phải kỳ đà kỳ nhông gì đâu mà mày la réo om xòm vậy. Mày mà còn la réo nữa là mai mốt tao cúp bài thi là mày khỏi copy à!

- Ê giỡn chút xíu thôi mà đại sư huynh, sao hôm nay nóng nãy quá vậy, bị con nhỏ Hân bỏ hả??

- Mẹ mày! Sao nói gì cũng trúng phóc vậy! Mày giỏi tài bóc đoán vậy đoán xem cuối năm mày thi VCE được mấy điểm??



Thằng Khang thấy cái giọng bộp chộp của thằng đại sư huynh Kỳ 'nhông' là biết con nhỏ Hân đã đá đít thằng này rồi. Mẹ nó, thằng này cặp bồ thì không con nào lâu hơn hai tháng. Mà sao kỳ vậy ta, chẳng lẽ thằng này thiếu ga-lăng hay là con cu không đủ bự?? Đéo biết, kệ cha nó đi! Sẳn hôm nay cuối term rồi, rủ thằng này đi chơi đĩ đã. Nghĩ vậy, thằng Khang bèn an ủi:



- Thôi kệ nó đi mày! Con nhỏ Hân nó cũng ba trợn ba trạo lắm! Tao với mày đi chơi đĩ tiêu khiển đi!

- Mẹ kiếp! Mấy cái assignments chất cả đống ở nhà lo chưa xong mà đi chơi đĩ. Mày rảnh cái thân thì lo đến nhà tao để tao kèm cho.

- Có sao đâu đại ca, đại ca là con nhà giàu mà. Có thi rớt cũng có ông bà già nuôi chứ lo đéo gì. Mẹ nó chứ nội cái việc quản lý mấy cái takeaway shops ở trên city là mày cũng đủ sống rồi! Hừ! Còn tao, mẹ nó chứ thi rớt thì chui vô hãng làm là xong! Lo gì mày, đời người phải biết hưởng phước chứ!

Nghe thằng Khang thuyết giản mà thằng Kỳ cũng 'mủi' lòng. Nghĩ cũng có lý chứ! Ông bà già mình lúc qua Úc châu này dựng nghiệp suốt hơn 20 năm nên bây giờ ông bả có tới 4 cái shop takeway trên city, 5 cái shops bánh mì ở khắp tiểu bang. Đời sống dư giả như vậy thì mình học hay không cũng vậy thôi. Đánh què giò mình cũng không lo bị chết đói thì lo gì! Mẹ nó, đã vậy đi chơi đĩ với thằng này để xả xui cũng tốt.

Thấy thằng Kỳ tỏ vẻ bằng lòng, thằng Khang bèn thúc thêm một câu:

- Mẹ nó! Bộ mày bị mất giống hay là bị nhỏ Hân đè bẹp con cu hay sao mà chần chừ lâu quá vậy!

Bị chạm tự ái, thằng Kỳ nổi máu anh hùng hét lên:

- Tao sợ cái chó gì! Mẹ kiếp, thằng 'em nhỏ' tao còn 'ngon' gấp hai lần thằng Mỹ đen là khác. Lát nữa mày qua nhà tao rồi hai thằng xách xe lên Richmonds kiếm mấy con đụ chơi! Hôm nay tao bao cho..

- Hahahah! Bravô đại ca…You are number ones…



*

* *



Kỳ bực dọc trở về ngôi biệt thự mà ông bà già mới mua mấy tháng trước. Mẹ nó! Không có ai ở nhà. Mà cũng đúng. Hai ông bà thì cứ lo chuyện làm ăn suốt ngày thì làm gì rảnh hơi mà ở nhà. Còn người làm thì sau khi dọn dẹp căn nhà xong thì cũng dzọt luôn rồi. Đóng cửa cái rầm, Kỳ mở tủ lạnh lấy mấy lon bia uống cho bớt tức và lấy điếu thuốc hút cho khuây khỏa cái đã. Trong làn khói thuốc mập mờ, Kỳ hồi tưởng lại chuyện tình của chàng với nhỏ Hân…

Nhỏ Hân, dáng người uyển chuyển duyên dáng trong chiếc áo đầm màu thiên thanh tạo ra một nét đẹp u nhã đã làm cho Kỳ chú ý đến nàng trong một buổi yến tiệc do gia đình nó tổ chức. Hân có mái tóc dài ngang vai, khuôn mặt trái xoan, chiếc mũi dọc dừa và đôi mắt xanh biếc, trông nàng rất đẹp và thùy mỵ. Kỳ bước đến gần nàng để làm quen:



- Chào bạn, tôi tên là Kỳ. Bạn có vui lòng nhảy với tôi một bản không?

Người thiếu nữ vẻ mặt ngạc nhiên,tuy vậy nàng cũng tươi cười đáp:

- Chào anh, em là Hân. Rất vui lòng được nhảy với anh!

Dòng nhạc du giương đã dẫn hai người ra sàn nhảy. Vai kề vai, hai người đã đong đưa theo điệu nhạc rumba. Mùi hương da thịt và mùi nước hoa đã quyện lại thành một mùi thơm quyến rũ làm cho Kỳ mê mẩn trước người thiếu nữ tuyệt sắc này. Điệu nhạc đã xong từ lúc nào mà Kỳ vẫn ôm Hân nhảy theo điệu khiến cho mọi người chung quanh để ý đến. Đang đắm đưối trước sắc đẹp của Hân, Kỳ chợt nghe nhiều tiếng xì xào chung quanh khiến chàng sực tỉnh và vội buông cô ta ra. Nhìn lại Hân, Kỳ thấy mặt nàng lúc đó đã ửng hồng trông nàng càng thêm kiều diễm. Có lẽ nàng ngượng chăng?? Kỳ lúc đó cũng lẩn quẩn lắm nhưng chàng cũng mạnh dạng bước đến xã giao.

- Sorry Hân nha, tại Kỳ thấy Hân đẹp quá nên Kỳ cũng không nghe được điệu nhạc nữa!

- Dạ, anh Kỳ khen em quá! Trong lớp em là đứa xấu nhất đó, ủa mà anh Kỳ không nhận ra em hả?? Em là con gái bác Phúc nè!!

- Ồ! Phải bác Phúc 'Hai' mà mấy năm trước đã dọn lên Carramata ở phải không?

- Dạ! Em với ba em mới dọn xuống lại Melbourne này thôi. Dạo này anh và bác trai, bác gái vẫn mạnh khoẻ chứ?

- Ừ vẫn khoẻ…

Vừa nói, Kỳ vừa chăm chú để ý nhìn Hân. Nhớ mấy năm trước, chàng có gặp con nhỏ này, nhưng lúc đó chàng và con nhỏ này còn con nít nên hễ gặp nhau là bày trò cút bắt mà chơi. Lúc đó con nhỏ này thì mặt mày ngây ngô, người lùn tẹt và ốm nhon ốm nhen à chứ đâu có như bây giờ, con nhỏ đẹp hẳn ra. Hân bây giờ đã nhổ giò cao gần bằng Kỳ, cơ thể đã nảy nở và trông dáng người rất cân đối, khuôn mặt bây giờ trông sắc xảo và thùy mị khiến cho ai cũng có cảm tình. Chao ôi, đảo ngược đôi mắt Kỳ xoáy vào hai bộ phận hấp dẫn trên người đàn bà, cặp nhũ hoa và cái mông. Whow, tuy con nhỏ đã mặc dây nịt vú mà nhìn sao nó căng to quá vậy, thật hiếm thấy trong người đàn bà Á châu. Còn cái mông nữa, cân đối, không to lắm nhưng nhìn cũng phát thèm. Kỳ thầm ước được ôm ấp người con gái này một đêm thôi thì chàng giảm thọ mười năm cũng chịu.

- Ủa mà ba mẹ em đâu? Dẫn anh đi gặp để chào hỏi coi..

- Ba má em đã cùng bác trai, bác gái lên phòng bàn chuyện làm ăn rồi đó.

- Ừ, thì thôi vậy, em có muốn lên phòng anh trò chuyện cho bớt ồn ào nha! Anh có nhiều dĩa nhạc mới lắm, tha hồ cho em chọn.

Nhìn trên đôi mắt hơi lo ngại của Hân mà Kỳ cảm thấy hồi hộp. Vái trời cho dụ được con nhỏ này lên phòng là coi như 'đời em như chiếc lá khô mùa đông dưới bàn tay ấm êm của anh'. Mà con nhỏ Hân nó cũng nhận ra được điều đó hay sao mà nó chừng chừ lâu quá vậy. Kỳ bèn tán tỉnh thêm một câu nữa:

- Ủa sao chần chừ quá vậy, bộ sợ anh 'làm thịt' em hả? Lên phòng anh, anh còn giữ nhiều tấm hình lưu niệm của tụi mình lúc còn nhỏ đó!!

- Hihihi, anh Kỳ nói chuyện vui quá, ok, let go!!

Chu choa, chứ cái tiếng 'let go' từ miệng Hân thoát ra làm cho Kỳ mừng hết chỗ nói, coi bộ hôm nay ông bà mình hiển linh hay sao mà cho chàng vớt được một em đẹp như hoa hậu mà còn ăn nói có duyên nữa chứ!! Cả hai nhẹ nhàng rời khỏi phòng nhảy và tiến lên lầu ba, nơi mà chỉ có Kỳ làm chủ cả cái tầng lầu đó trong căn biệt thự vương giả này….



*

* *



Ahhhh! Sướng quá! Ahahah!! Đã quá! Uùi da!!

Tiếng hét sướng lạc của Hân đã vang dội khắp phòng. Con nhỏ lần đầu tiên được người ta bú lồn nên sướng không thể tả. Thật vậy, Kỳ đã làm cho nàng mê lên mê xuống với cái cảm giác khoái lạc này. Mặc dầu đã từng được đụ nhưng thằng bạn trai cũ của nàng quá cù lần nên chẳng làm cho nàng sướng tới tột đỉnh được. Kỳ thì khác, chiếc lưỡi nham nhám đà luồn qua luồn lại trong lồn nàng như một con rắn cứ lựa những chỗ kín đáo trong chiếc lồn nhỏ nhoi của nàng mà thúc vào. Đôi tay của người con trai trẻ này cứ tung hoành sờ mó khắp người nàng. Đối tay ấy đã xoa bóp trên cặp ngực đã cương cứng lại và không ngừng vuốt ve cặp nhũ hoa mềm mại ấy. Rồi đột nhiên, Kỳ thúc lưỡi và ngậm lấy cái hột le khiến nàng phải hét lên:

Aaaaaaa, ưưư, đã quá đi anh Kỳ, đút con cặc vô lồn em đi..ưưư…

Cục hột le của nàng đang nhỏ xíu vậy ma bị Kỳ ngậm nút lấy nút để khiến cho nó phình to ra và bao nhiêu nước dâm từ trong người nàng lại tràn ra. Kỳ nuốt lấy nuốt để những chất nước dâm ấy. Hân như cũng chìu lòng Kỳ nên xoay ngược người lại mà ngậm lại con cặc đang cương cứng chỉa thẳng. Họ đang bú nhau kiểu 69. UmUmUm. Hân nhẹ nhàng dùng lưỡi liếm chung quanh cái đầu khất của con cặc. Whow, vậy chứ cái con cặc của Kỳ quả dài và bự hơn cái của thằng bạn trai cũ của mình. Nàng đã dũng hai tay cầm mà vẫn còn dư cái đầu khất ra nữa. Nàng dũng chiếc lưỡi liếm chung quanh cái đầu khất đã tuột da qui đầu ra. Cà cà chiếc lưỡi vòng quanh vành đai ấy nàng bắt đầu bú liếm cái con cặc đang rỉ ít nước dâm. Aaa… Tiếng Kỳ rên lên.. Hân như đã quá rành rọt trong việc bú cặc này nên nhỏ chưa vội nút cặc vội, nhỏ cứ đánh chiếc lưỡi liếm chung quanh con cặc ấy và dùng tay sục nhẹ con cặc cho nó cương cứng hơn nữa. Khi con cặc của Kỳ đã cương cứng cực độ thì nàng liền bỏ vô miệng mà nút lấy nút để. Hự..em bú đã quá ta.. Um..Thật vậy, cái miệng xinh xắn của nhỏ Hân không khác gì một lỗ âm hộ thứ hai, nó không ngừng co thắt và nút lấy con cặc, đồng thời, chất nước dãi trong miệng dính chung với cặc khiến cho con cặc không ngừng rung rẩy và cứng ngắt như một thanh sắt. Aaaaa.. Đã quá, tiếng hai người rú lên như đồng hưởng lấy sự mở đầu của khoái lạc. Sướng quá, nhỏ Hân đã chịu hết nổi rồi, cô ả bèn ngồi lên trên người Kỳ và từ trên đụ xuống. Nhắm trúng ngay con cặc của Kỳ, Hân úp nguyên cả cái bộ phận sinh dục của mình vào đó. Ọt, Aaaah đã quá Kỳ ới! Tiếng con Hân rét lên vì sung sướng. Con cặc của Kỳ đã lọt vào tận sâu lồn của Hân, nó đã đụng tới tận tử cung của nàng. Hân cảm thấy cái lồn bị thốn nhưng nó cũng đồng thời đem đến cho nàng một cảm giác mới lạ. Con cặc to và dài của Kỳ như một thanh sắt nóng hổi cứ thúc vào trong lồn nàng. Aaaah, Ui da, chơi em mạnh nữa đi…Nhịp lên nhịp xuống, Hân cứ xoay chuyển thân mình đều đặn để con cặc của Kỳ có thể vào sâu trong âm hộ nàng. Mồ hôi đã toát ra liên tục từ mình của Hân khiến cơ thể của nàng trông không khác gì được bôi lên một lớp dầu trông rất khêu ngợi. Kỳ cũng không vừa gì, mỗi lần nàng nhấc người lên là chàng lại nắc lên khiến cho hai bộ phận sinh dục của Kỳ và Hân mãi dính liền với nhau.



Cảm giác lâng lâng đã khiến cho nhỏ Hân xuất khí. Lồn nàng co thắt liên tục bóp chặc lấy cu của Kỳ tạo ra một nguồn khoái cảm vô hạn. Rú lên như một con chó cái, Hân nằm rũ lên người Kỳ để hưởng cơn đê mê vì sướng. Một luồn khí trắng đục nóng hổi đã tuôn ra từ âm hộ của nàng, khiến cho Kỳ đang thúc đẩy con cặc của mình vào lồn nàng cũng phải dừng lại để đam hưởng cái khoái lạc ấy. Giây lát sau, chàng lại đè Hân nằm xấp lại, và nắc vào lồn của con nhỏ tới tấp. Họ đụ nhau theo kiểu chó đụ. Con nhỏ Hân la oai oải với tư thế đó. Mẹ nó, chưa bao giờ cô ả gặp được thằng đàn ông chơi dai tới cỡ đó. Sướng quá, con Hân rên lên những tiếng vô ý nghĩa, cơ thể của nàng uốn éo lại như một con rắn đang cuộn mình; trông nàng ta bây giờ không khác một con chó cái đang nứng lồn. Tiếng nhọp nhẹp từ trong lồn Hân phát ra càng tạo thêm sự khoái lạc cho cuộc ái ân. Nước dâm Hân lại xối xả tuôn ra, mặt nàng đã đỏ ửng hồng lại, bầu vú như đã săn cứng lại như báo hiệu nàng lại sắp ra thêm một lần nữa. Cặc của Kỳ như đúc bằng sắt hay là hắn có khả năng chịu đựng cao hay sao mà hắn cứ nắc liên hồi vậy cà, Hân thầm nghĩ, không được mình phải làm cho hắn ra chứ không thôi mình chịu sao nổi suốt đêm nay. Nghỉ như vậy, Hân bèn nằm ngửa người lại, hai chân quặp lại vào hông Kỳ và co thắt cửa lồn của mình lại.. hự aaaah… tiếng Kỳ rên lên vì sung sướng. Vì nằm ngữa cho nên Kỳ có dịp nghắm nhìn lấy thân thể của Hân, chao ôi, cặp vú lúc bấy giờ to như trái dừa sim, và thân hình như đang bốc lửa đang uỗn ẽo trước cặp mắt của mình. Mùi hương của nước hoa quyện lấy mùi đàn bà toát ra từ cửa lồn của Hân cộng thêm sự co chặt và thúc đẩy không ngừng từ lỗ lồn của một người thiếu nữ mặn mà như Hân khiến cho Kỳ không kìm chế được nữa, chàng bèn dập thêm khoảng mười mươi cái thiệt mạnh và nhanh rồi nhanh chóng rút cặc ra khỏi lồn của Hân mà chỉa vào cửa miệng của nàng. Aaaaah.. Anh ra đây! Em nuốt đi, nút con cặc anh đi!! Aaah.. Chỉ nói bấy nhiêu thôi là luồn tinh dịch xối xả đã tuôn vào trong cửa miệng của Hân. Về phần Hân, lúc Kỳ thúc mạnh mấy cái sau cùng, thì nàng cũng đã xuất khí ra rồi, đôi môi xinh xắn của nàng đã hé mở to ra mà nuốt lấy những khí dịch của Kỳ. Nàng nuốt ừng ực những khí ấy, thông qua cổ họng và xuống bụng. Đôi môi mềm mại và căng đầy của Hân cứ nâng niu cà sát vào dương vật của Kỳ. Nàng như thầm cảm ơn nó đã đem cho nàng sự hưởng lạc mà nàng chưa từng có…..



*

* *



Tiếng chuông đồng hồ đã gõ mười hai tiếng báo hiệu nữa đêm đã trôi qua. Kỳ chợt thấc giấc, nhìn kế bên mình, Kỳ thấy nhỏ Hân đang ôm lấy mình mà thiếp ngủ. Kỳ chợt thấy mình thật hạnh phúc, đêm nay, nhỏ Hân đã làm cho chàng cực kỳ thỏa mãn về nhu cầu xác thịt. Mỉm cười, Kỳ hôn nhẹ lên trán của Hân. Đang đắm chìm trong cơn mộng, Hân cảm giác có người đang hôn mình, nàng choàng tỉnh dậy thì thấy Kỳ đang đắm đuối nhìn mình. Mắc cỡ, Hân nũng nịu trách:

- Anh Kỳ ma giáo thiệt! Dụ em lên phòng nói là coi hình kỷ niệm mà anh dám…

- Hề hề, ai biểu em sexy quá làm chi! Khiến cho ai cũng thèm!

Hân rất thích nghe người ta khen mình đẹp, nên cô nàng lại càng giở giọng nhõng nhẻo ra:

- Em đẹp chỗ nào anh nói ra chơi, anh nói không được, em ra ngoài nói với hai bác là anh dụ em lên phòng mà hiếp em đấy…

- Whow! Em ra nói với hai ổng bả thì anh còn mừng nữa là khác! Có vậy, tụi mình làm đám cưới lẹ hơn nữa để anh hiếp em mỗi ngày à!

- Xí, không biết xấu hổ kìa, nhỏ Hân trề môi.

- Ôi, cô em tôi càng giận lại càng đẹp mê hồn kìa. Nói thiệt chứ, Kỳ thấy Hân đẹp lắm, giọng Kỳ trở nên nghiêm chỉnh. Em đẹp đến mê người luôn, thân hình, khuôn mặt, mái tóc, Ôi còn cái mông lủng lẳng nữa đấy.. Hahaha..

Hân nghe Kỳ nói vậy thì càng mắc cỡ, đôi má đã ửng hồng lại trông nàng càng thêm kiều diễm. Nàng ta bây giờ đã trần truồng nằm kế bên Kỳ nên không che giấu được những chỗ kín nào trên người nàng. Đột nhiên, Kỳ lại choàng lên người Hân mà hôn hít túi bụi. Kỳ nhẹ nhàng hôn lấy đôi môi căng đầy, và mềm mỏng của Hân. Mùi thơm con gái từ miệng Hân phát ra làm cho Kỳ mê mẩn. Sau khi hôn chiếc môi thơ mộng ấy, Kỳ nút lưỡi Hân. Cả hai đã trao cho nhau những nụ hôn ướt át. Nước giãi của hai người đã quyện lại thành một, cảm giác ngọt ngào ấy đã làm Kỳ mê say. Mấy ngón tay của Kỳ bấy giờ đã di động xuống âm hộ của Hân mà sờ mó chung quanh vòng âm đạo đó. Sau vài phút kích thích động đào tiên, Kỳ thúc mạnh hai ngón tay vào cửa lồn. Aùi da, aaaah! Tiếng con Hân lại thét lên vì sướng. Nước dâm của nàng lại trào ra triền miên. Kỳ vẫn nút lưỡi nhỏ Hân trong khi hai ngón tay chàng vẫn thúc ra vào cửa lồn của ả ta. Những chất nước nhờn trong suốt còn trong lồn của Hân phát ra những tiếng ọp ẹp ướt nhẹp mỗi lần Kỳ thúc đẩy hai ngón tay mình vào cửa lồn. Hân sướng kinh khủng. Nàng muốn thét ra những tiếng rên rỉ vì sướng nhưng chiếc lưỡi của nàng lại bị cuốn nút lấy bởi chiếc lưỡi nham nhám của Kỳ. Con nhỏ sướng đến nỗi cả thân mình phải uốn ẹo và đôi chân co rút đành đạch trông chẳng khác gì một con ngựa cái đang lộn lồng trong cơn kích thích.



Biết Hân đã sướng lắm rồi, Kỳ bèn xấp người Hân lại rồi kề cà con cu ở vùng hạ bộ của Hân. Lồn Hân bấy giờ đã tuôn nước dâm quá nhiều, mu lồn của Hân giờ đây đã nhô cao, liễu nhiễu vài giọt nước nhờn trông rất khêu ngợi và kích thích. Nhưng, Kỳ không thúc cặc vào cửa lồn ấy, chàng nhẹ nhàng dích con cặc lên tới lỗ đít mà dí vào. Aaaaa, Aáy da, nhẹ thôi anh Kỳ! Đau quá! Tiếng con Hân hét lên. Con nhỏ vừa đau mà vừa sướng. Cô nàng chưa bao giờ được chơi lỗ đít nên cái lỗ còn rất nhỏ và hẹp. Từ từ, thúc từng cái nhẹ, và rồi, Kỳ đã dần dần mở rộng cái lỗ đít còn trinh của Hân ra. Con nhỏ rít lên vì sướng. Sướng kinh khủng! Có lẽ từ thuở cha mẹ sinh ra đến giờ đây là lần đầu tiên nó được sướng điên cuồng như vậy. Cảm giác được người ta chịt lỗ đít sướng hơn được người ta đụ vào lỗ lồn gấp mấy mươi lần. Kỳ thúc mạnh con cặc vào lỗ đít của Hân một cái ót, khiến cho con nhỏ phải hét lên oai oải. Aaa aa Ôi cha mẹ ơi! Con sướng quá! Aaa anh Kỳ, đụ mẹ, sướng quá đi thôi, địt em nữa đi. Tiếng rên của Hân càng làm cho Kỳ kích thích dữ dội. Con cặc tuy đã thúc hết cán vô lỗ đít nhưng cái lỗ vẫn còn chặt lắm, cộng thêm mỗi lần chịt vô là cái lỗ đít lại co bóp rất sát vào con cặc. Biết mình sắp ra, Kỳ bèn thúc lẹ hơn vào cái lỗ ấy rồi chàng bắn tinh trong lỗ đó luôn. Về phần Hân, nàng đã gần như chết thiếp đi vì cơn sướng, vậy mà Kỳ lại thúc mạnh vô lỗ đít mình càng nhanh và mạnh khiến cho nàng phải thét lên, rùng mình và bao nhiêu khí lại xuất ra hết. Hân còn cảm giác ra những tinh khí nóng hổi đã bắn sâu vào trong lỗ đít nàng và thấm tới tận ruột già của nàng. Dòng tinh dịch nóng hổi và nhiều quá khiến cho nàng lờ mờ đi vì khoái lạc. Hân ngất xỉu… Nàng đã sướng tới tột đỉnh tối hôm nay. Hân lịm dần, mặc kệ lỗ lồn nàng đang rung rung vì sướng, lỗ đít đã được mở rộng và được cán lút ngọn bởi con cặc của Kỳ. Xoải người, Hân nằm kiệt lực và đắm chìm trong giấc ngủ. Trong cơn mê, nàng như thấy Kỳ cũng đã gục xuống vì cơn khoái lạc. Hai người bèn quyện lấy nhau và đắm chìm vào giấc mộng.



*

* *



'Koong, Koong' Tiếng chuông đồng hồ đã gõ hai tiếng. Tiếng chuông vang lên giữa màng đêm khuya dày đặc chợt làm Kỳ thức giấc. Chàng miễn cưỡng ngồi dậy, rút trong túi áo ra gói thuốc lá và hút một điếu cho tinh thần tỉnh táo lại. Hồi tưởng lại cuộc ái ân vừa qua, Kỳ có một cảm giác cực kỳ thỏa mãn mà cả đời chàng hiếm có mấy dịp được sướng như vậy. Nhìn lại Hân, chàng thấy con nhỏ đang say đắm trong giấc mộng. Khuông mặt xinh xắn của người thiếu nữ này đã làm cho chàng mê hồn đắm đuối. Mỉm cười với bản thân, Kỳ nghĩ thầm:

'Xem kiểu này chắc là tới trưa mai con nhỏ này mới tỉnh nổi rồi. HàHà, con nhỏ này vậy mà cũng dai sức lắm đó chứ. Mẹ nó, chơi hơn tiếng mấy mới chịu gục.. Đụ, mà chứ thứ con gái này mới là thứ gái 'xịn' đúng 100%. Hà Hà!'

Càng nhìn Hân, Kỳ càng cảm thấy cả thân rạo rực. Chao ôi, Đôi má đỏ ửng hồng, với đôi lông mày dài và nhọn trên khuôn mặt bầu dục trông thật sắc sảo. Dòm xuống phía dưới, cặp vú vừa to và tròn như hai trái dừa sim trông mà phát thèm. Đôi bàn tay chàng đã bắt đầu dịu dàng xoa bóp trên cặp núi lửa ấy. Ôi nếu ai đã từng sờ lên cặp núi lửa ấy thì sẽ chẳng muốn rời đôi cặp nhũ hoa này. Nó vừa đều đặn mà lại mềm mại nữa chứ. Kỳ cảm thấy cơn dục vọng lại sôi sục trong cơ thể của mình. Chàng nhẹ nhàng hôn xuống cặp nhủ hoa ấy. Một mùi hương êm dịu thoang thoảng tràn vảo chiếc mũi thính nhạy của Kỳ làm cho chàng cảm thấy đê mê và đắm say trong mùi hương đàn bà. Rồi đôi môi ấy lại từ từ đi xuống vòng eo của Hân. Kỳ mân mê cà môi chung quanh vòng bụng của Hân. Nó vừa mềm mại lại thon thả đã làm cho con lợn lòng của Kỳ cương lên. Da thịt của Hân bây giờ đã bị kích thích khiến cho cơ thể nàng săn cứng lại. Hân quằn quại theo kích thích tự nhiên mặc dù nàng ta đang trong tình trạng nửa mê nửa tỉnh. Kỳ sau khi hôn vào lỗ lốn trên bụng nàng chàng bắt đầu tiến xuống vùng dưới của nàng. Dòm thấy cặp giò thon thả và cân đối của nàng thiệt đúng với câu của cổ nhân nói: 'trường lao bất túc'. Ôi, trông Hân bây giờ thiệt đẹp, Kỳ tự nghĩ. Nhìn một mỹ nhân đang nửa say nửa tỉnh như vậy, rồi cơ thể của nàng ta lại lõa lồ trước mắt của một người con trai, thì dù là gã trai đó là loại gì cũng không ngăn nổi cơn dục vọng đang đè nén trong lòng. Kỳ bèn chuyển chiếc lưỡi từ vùng bụng xuống bộ phận sinh dục của nàng. Lỗn của Hân trông thật sinh động và mê ly. Ở phần hạ bộ của Hân, Kỳ thấy hai miếng thịt đỏ hồng đang he hé mở và tỏa ra mùi đàn bà thoang thoảng. Kỳ từ từ mở rộng hai mé thịt hồng đỏ đó thì thấy được những phần kích thích nhất của người phụ nữ. Kỳ thấy một miếng thịt tròn, nhỏ ở trong vùng cấm ấy thì biết ngay đó là hột le, chỗ mà đàn bà thích đàn ông đụng chạm đến. Kỳ liếm lướt qua miếng thịt nhỏ ấy. Cơ thể của Hân dao động dữ dội, một làn nước trong suốt lại toát ra từ lồn nàng. Hân thấy sướng khi một vật nham nhám lướt qua vào cục thịt nhỏ trong lồn mình. Nàng phê quá, và thầm cầu có lại cảm giác ấy. Hân rất muốn vùng dậy để cùng hoan lạc với Kỳ nhưng nàng đã quá mệt. Nàng bây giờ chỉ có thể nằm yên mà hưởng những khoái lạc mà Kỳ dâng hiến cho nàng. Về phần Kỳ, sau một hồi liếm và bú lồn nàng hả hê, biết là lúc để thúc cặc vô lồ nàng, chàng dương con cu đang cương nhắm vô lồn nàng rồi thúc mạnh một cái. Ớ.. Ớ.. Ah..Kỳ thấy Hân khẽ rên lên những tiếng kêu hưởng thụ này thì phấn chấn tinh thần. Hân bây giờ là một thần nữ dục nhục đang bị chinh phục bởi Kỳ và đã không còn sức phản kháng. Mỗi lần Kỳ đút cặc vào là Hân khẽ rên lên và nét mặt hơi nhăn lại, nhưng Kỳ cảm giác được đây là nhăn vì nàng sướng chứ không phải vì đau. Sau khi đã quen đà, Kỳ bèn thúc lẹ hơn và nhanh hơn. Ở trong lồn của Hân, Kỳ có cảm giác sướng kỳ lạ, con cu mỗi khi thúc vào lỗ lồn là như có một chiếc khăn nóng ướt đang nghiền lấy cặc của mình. Nó cứ không ngừng co chặt và xiết ép làm Kỳ sướng lắm. Kỳ dòm lấy Hân thì thấy nàng càng lúc càng thụ động trong cuộc ái ân. Kỳ rất khoái đụ những người đàn bà mà nằm yên để cho mình đụ, Kỳ muốn người mình yêu thầm lặng hưởng khoái lạc ái ân.Độ chừng năm phút sau, Kỳ cảm thấy lồn Hân co rút dữ dội và tạo ra một sức hút mãnh liệt giữa khe tử cung và trung tâm mạch của con cặc khiến cho Kỳ phê không tả nỗi. Biết đó là lúc Hân đang sướng nhất Kỳ bèn nắc dũ dội để áp đảo Hân. Phần Hân, nàng cảm thấy trong âm đạo của nàng như là có một vật gì đó dài, nóng và cứng cứ chun ra chun vào trong người nàng. Cảm giác như được đầy đủ rồi lại mất đi rồi lại có lại cứ như vậy xảy ra trong lồn nàng. Sự thỏa mãn đã lan tỏa khắp trong cơ thể Hân công thêm một ý nghĩ là người mình yêu, Kỳ đang chỉa dương vật đụ vào người nàng thì Hân chịu hết nổi. Cảm giác vừa sướng vừa khó chịu ấy đã thấm đến những li âm mạch nhỏ trong người Hân khiến nàng lại ra. Hân quấn cặp giò trường túc của mình ghì chặc vào hai hông của Kỳ để hắn ta ta có thể thúc nhanh hơn trong lồn mình. Cơ năng co thắt của lỗ lồn thắt chặc lấy cu Kỳ. Và khi Hân cảm thấy sung sướng tột đỉnh, ở một khe hở trong lồn nàng, Một sức nút mãnh liệt đã phát ra như muốn nuốt lấy tinh khí trong cặc của Kỳ trước khi thải ra những chất nước trong và trắng khí trong lồn nàng. Hân đồng thời cảm nhận được con cặc của Kỳ càng thúc nhanh và mạnh hơn và nó co giựt mạnh trong lồn của nàng. Hân cảm giác một làn khí tinh nóng hổi bắn ra trong lồn nàng. Nó nóng và kích thích quá. Rồi Hân chịu hết nổi với cái sướng ấy nàng xuất tinh ra. Hai luồn tinh dịch và khí nóng hổi tràn quyện lấy nhau trong âm đạo của người Hân. Để rồi sau khi phút khoái lạc ấy, hai luồn khí ấy lại khe khẽ trào ra cửa lồn của nàng. Hân cảm giác có một tấm thân lực lưỡng đè lên người mình và ngủ đi. Con cu của Kỳ vẫn nằm trong âm hộ của nàng. Hân và Kỳ đắm chìm trong giấc mộng đẹp.



Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét