Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

Truyện Người Lớn ÁC MỘNG

Truyện người lớn ÁC MỘNG
Nhà tôi ở một vùng biển đẹp. Vì thế nên nơi đây là một trong những nơi hội tụ của nhiều du khách thích tắm biển và dạo chơi trong rừng. Vì không khí nơi đây rất tuyệt vời. Cứ chiều chiều tôi lại ra bãi biển ngắm nhìn đủ mọi thân hình, đủ mọi kích cỡ. Mắt gi

Truyện người lớn   Nhà tôi ở một vùng biển đẹp. Vì thế nên nơi đây là một trong những nơi hội tụ của nhiều du khách thích tắm biển và dạo chơi trong rừng. Vì không khí nơi đây rất tuyệt vời.



Cứ chiều chiều tôi lại ra bãi biển ngắm nhìn đủ mọi thân hình, đủ mọi kích cỡ. Mắt giả vơ lơ đãng, nhưng thực ra tôi luôn liếc nhìn một cách thèm khát những thân thể phụ nữ trong bộ áo tắm mỏng manh. Những bộ ngực, cặp mông như nhún nhảy mời mọc trước mặt tôi. Nhưng tôi cố gắng kìm chế để không nhìn vào những khe lõm trên ngực áo tắm, những chỗ hở của cặp mông...Điều này thật khổ sở. Chính vì thế nên tôi đã mua một cái ống nhòm thật hiện đại và chọn cho mình một góc khuất trên đồi thông gần đó. Từ đó tôi có thể quan sát tất cả những gì tôi thích mà không bị ai để ý. Những cặp đùi, bộ ngực, đôi mông...VÀ thi thoảng tôi còn được nhìn nguyên cả bộ ngực. Ấy là lúc có em nhảy sóng mạnh quá nên phần che ngực bị tụt xuống. Tuy vội vàng kéo lên ngay nhưng tôi cũng đã kịp nhìn thấy, dù chỉ là thoáng qua, đầu vú xinh xắn lộ ra...Tất cả những điều đó kích thích tôi khôn tả. Và tôi đi đến một quyết định: tại sao mình lại không thử làm một cái gì đó nhỉ? "Cái gì đó" tức là tìm một cơ hội thuận tiện để cưỡng hiếp được một trong số những chị em vú đít ngồn ngồn ở dưới kia. Và từ đó tôi bắt đầu phác ra một kế hoạch.



Trong nhiều ngày liền tôi quan sát rất kỹ khu rừng để tìm một điểm tương đối khuất, có thể tránh xa những kẻ có thể quấy rầy, yên tĩnh. Nhưng những nơi như thế thì lại rất ít có người lai vãng. Thế thì khó có thể thực hiện được ý đồ. Nhưng cuối cùng tôi cúng chọn được một điểm phù hợp nhất, tuy cũng không có ai qua lại nhiều lắm. Vấn đề còn lại là phải "phục kích" và chờ cơ hội thôi, không còn cách nào khác. Và tôi đã chờ trong rất nhiều ngày, rồi 1 tuần, 2 tuần, nhưng vẫn chả có "con mồi" nào xuất hiện. Tuy biết rằng phải kiên nhẫn, nhưng tôi vô cùng sốt ruột. Và đến lúc tôi nghĩ rằng đây không phải là một địa điểm thích hợp thì đến một ngày...



Khi tôi đang nằm chĩa ống nhòm lên trời ngắm lá cây bởi vì tôi nghĩ chắc cúng lại như mọi khi thôi, chả được cóc khô gì, thì tôi thoáng nghe thấy có tiếng nói cười lao xao dưới chân đôi, nghe như tiếng phụ nữ. Tôi liền bật dậy quan sát. Đúng là có người thật. Và là phụ nữ. Tôi liền chỉnh lại ống nhòm và chĩa về phía đó. Có hai người đang tiến lại phía tôi: 1 bà chừng 40 tuổi, tóc ngang vai và một em chỉ chừng 16-17 tuổi, cao độ 1m63. Hai người vừa đi vừa nói cười rất vui vẻ. Tôi đò rằng họ là hai mẹ con. Thế là có một chút thay đổi trong kế hoạch rồi, bởi vì tôi chỉ định tấn công 1 "con mồi". Mà đây những tận 2 con. Chả nhẽ lại bỏ??? Không được! Tôi đã có cách rồi.



Khoảng chừng 10 phút sau thì tôi thấy bóng mẹ con họ thấp thoáng trước mặt. Tôi liền đứng dậy vuốt qua quần áo một chút rồi tiến về phía họ, trong tay thủ kín con dao Thái Lan. Khi đi gần tới họ, tôi giả bộ không để ý, coi như đi thẳng. Và khi vừa đi qua người con gái thì tôi đột ngột quay lại, một tay bịt mồm, và một tay cầm dao dí vào cổ cô em xinh đẹp. Bà mẹ giật mình đứng sứng thậm chí còn không thốt ra nổi một tiếng kêu.



- "Chỉ cần bà kêu lên một tiếng thôi là con bé này sẽ chết. Bà sẽ phải làm đúng những gì tôi yêu cầu, hiểu không?"



Bà ta gật đầu, mắt lộ vẻ kinh hoàng. Con bé trong tay tôi vẫn giãy dụa cố gắng thoát ra khỏi tay tôi.



-"Cả mày nữa đấy cô em bé nhỏ ạ! Nếu mày không muốn chết thì hãy thôi chống cự và làm theo những gì tao yêu cầu!"



Hoá ra nó cũng biết sợ và thôi không giãy dụa nữa.



-"Biết điều thế là tốt đấy! Bây giờ tao sẽ bỏ tay ra. Nếu chúng mày mà thốt lên một lời mà không có yêu cầu của tao thì biết sao rồi chứ?" Tôi vừa nói tay vừa hươi con dao lên không khí. Trong ánh chiều nó loé lên một cách đáng sợ. "Tao mới lãnh án giết người xong và vừa trốn trại, bây giờ có giết thêm vài người nữa cúng không sao, mày hiểu chứ?" - Tôi doạ.



Tôi từ từ bỏ tay ra khỏi mồm con bé, nhìn về phía bà kia và hỏi:



-"Bà là mẹ con bé này hả?"



Thều thào, bà ta khẽ đáp : Đúng. Xin anh làm ơn đừng làm hại nó. Tôi có tiền, tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của anh. Nhưng xin anh đừng động đến con bé. Hãy để nó đi.



- "Vậy thì hãy đi xuống dưới kia!" Tôi chỉ về nơi tôi đã chọn. Bà ta thóng ngần ngừ, thế nhưng khi tôi tóm lấy tóc đứa con gái và dí dao vào cổ thì bà ta vội bứơc tới phí tôi đã chỉ. Tôi cũng kéo con bé đi ngay phía sau. Tôi cảm thấy người nó run lên.



Sau khi tới chỗ đã chỉ, nơi tôi đã để sẵn mấy cuộn dây và cuộn băng dính, tôi tiếp tục ra lệnh:



"Nào bà mẹ, hãy nằm xuống chỗ đó, hay tay cho ra đằng sau lưng!"



"Anh muốn làm gì chúng tôi?" Bà mẹ khẽ hỏi.



Tôi cúi xuống lấy cuộn băng dính, và trong khi dán băng dính vào miệng đứa con gái, tôi nói:



"Bà bảo bà sẽ làm tất cả mọi thứ tôi yêu cầu để bảo vệ đứa con gái này phải không?"



Vừa hỏi tôi vừa lôi đứa con gái vào một gốc cây gần đó và trói lại.



"Vâng. Hãy lấy hết những gì trong ví của tôi và tha cho chúng tôi." Bà ta run run đáp.



Sau khi trói xong đứa con gái, tôi tiến về phía bà ta, trói hai khuỷu tay của bà ta qua đầu và cúi xuống nói vào tai bà ta:



"Tôi muốn làm tình với bà muốn được sờ nắn khắp thân thể bà. Và nếu bà chống cự hoặc có bất kỳ sự phản kháng nào thì tôi sẽ hãm hiếp đứa con gái của bà. Lồn bà, mông bà, vú bà là tất cả những gì tôi cần. Bà hiểu không?"



-"Ôiiiiiiiii, khhhhôô ông!" Bà ta bật khóc.



- "Tôi không có nhiều thời gian. Tôi hỏi lại lần cuối cùng: bà có đồng ý không?



Liếc nhìn vào mặt tôi và con dao tôi câm trên tay, bà ta biết tôi không nói chơi. Vì thế nên cuối cùng, bà ta khẽ gật đầu, nước mắt lưng tròng.



"Vậy thì anh muốn làm gì thì làm, nhưng anh phải tha cho con gái tôi."



Hài lòng vì thấy con mồi bị hạ gục một cách dễ dàng, bây giờ tôi mới bắt đầu quan sát hai mẹ con một cách kỹ càng:



Đứa con gái mặc một chiếc áo phông Polo và một chiếc quần bò bó, một đôi giày thể thao trắng. Mái tóc đen óng thả xuống hai bờ vai. Đôi mắt nâu ngây thơ đầy nước mắt và một đôi má bầu bĩnh mịn màng. Và cặp vú-có thể được coi là khá to so với thân thể và tuổi tác-nhô cao sau lớp áo trông thật hấp dẫn. Suýt chút nữa thì tôi không kìm chế được định đưa đôi tay ra vồ lấy mà nắn bóp. Nhưng tôi kịp dừng lại được. Tôi muốn dành cho bà mẹ một sự bất ngờ, sau khi tôi đã chiếm đoạt bà ta.



Tôi quay về phía bà mẹ. Bà ta mặc một chiếc áo khoác nhẹ bàng vải cốt tông và cũng mặc 1 chiếc quần bò. Mắt bà ta toát lên một sự hoảng sợ khi tôi nhìn ngấu nghiến vào thân thể bà ta trong vài phút.



"Anh còn chờ gì nữa? Hãy làm điều anh muốn nhanh lên và sau đó để chúng tôi đi." Bà ta nói trong nước mắt.



Tôi tiến sát tới bà ta, mu bàn tay lướt khẽ trên má-làn da khá là mịn màng-tay kia luồn vào ái tóc của bà ta và khẽ rít lên:



"Cái gì cũng phải từ từ, bà chị xinh đẹp ạ. Tôi sẽ hiếp bà khi nào tôi muốn. Và tôi sẽ quyết định hiếp bà như thế nào thì đấy là việc của tôi. Việc của bà là im mồm khi tôi không hỏi, nằm xuống. Con gái bà sẽ được nhìn thấy bà bị lột truồng ra và cưỡng hiếp như thế nào! "



"Xiiiin đư ừ ư n g! " Bà ta kêu lên.



Để tăng thêm phần hoảng sợ và kích động, tôi liền lấy một miếng vải và bịt lấy mắt bà ta.



"Nào! Bây giờ thì bà sẽ không trông thấy tôi làm gì. Bà sẽ chỉ cảm thấy thôi. Và khi nào tôi hiếp bà xong thì tôi sẽ đi. Còn con gái bà và bà thì sẽ ở đây chờ có người đến cứu. Như thế an toàn cho tôi hơn. Còn bây giờ thì hãy bắt đầu cuộc chơi."



Cái ý nghĩ sắp được lột truồng bà ta ra khiến tôi cảm thấy rất kích động. Tôi quay ra nhìn đứa con gái và đọc được trong đôi mắt mở to của nó một sự hoảng sợ tột cùng.



Quay về phía bà mẹ, tôi bắt đầu công việc của mình. Trước tiên, tôi tháo đôi giày của bà ta ra, sau đó đến đôi tất. Tiếp theo là chiếc khuy quần bò và kéo nhẹ chiếc khoá xuống. Ở bên trong ẩn hiện một chiếc quần lót màu trắng. Thế nhưng tôi không tuột quần của bà ta ra mà nằm xuống bên cạnh bà ta, mặt hướng về phía đứa con gái. Tôi đặt tay vào bên ngoài chiếc quần lót, nơi khe hở của chiếc khoá quần đã được kéo xuống, lần xuống dưới đũng quần và úp cả bàn tay lên chiếc mu cao no tròn mềm mại. Sau đó tôi luồn ngón tay trỏ vào bên trong chiếc quần lót, và cảm nhận được những sơi lông mềm mại, quấn quýt...



Hàm răng dưới của bà ta khẽ mấp máy khi tay tôi chạm vào "trung tâm nữ tính". "Sao thế? Chả nhẽ bà không thích nó được vuốt ve hay sao?" Bà ta không trả lời. Tôi cũng rút tay ra, và mò mẫm dần lên ngực. Tôi hỏi tiếp:



"Có phải bộ ngực này đã từng cho con bé kia bú, khi nó mới sinh, đúng không?" Bà ta không trả lời! Tôi liền bóp mạnh..."Hãy nói ngay!"



"Vâng!" Bà ta trả lời với một giong run run.



Tôi khẽ mỉm cưòi với đứa con gái, tay lần xuống cởi dần từng cúc áo của bà ta và nói:



"Tao cá là mẹ mày đã quên cái cái cảm giác khi được mày ngậm vào vú và nút sữa từ núm vú rồi."



Một cúc!...Hai cúc! ...Rồi chiếc cúc thứ ba được tháo ra. Tôi đã nhìn thấy phần viền dưới của chiéc cooc-xê. Bà ta mặc một chiếc cooc-xê màu trắng. "Chắc cùng bộ với chiếc quần lót"-Tôi nghĩ thầm.



Tôi cởi nốt chiếc khuy cuối cùng và đột ngột banh hai vạt áo sang hai bên. Hai bầu ngực trên chiếc cooc-xê hiện ra thật đẹp trước mắt tôi. Trắng mịn!



Tôi vươn người ra lấy con dao. Sau đó ngồi lên bụng bà ta, tuy nhiên vẫn chống hai đầu gối xuống đất để giảm bớt sức nặng.



"Tôi rất thích bộ ngực của bà. Chúng thật đẹp!" Tôi nắm lấy chiếc quai áo bên phải. "Xoẹt" và chiếc quiai bên trái "xoẹt". Sau đó tôi luồn dao vào giữa hai khe vú bf ta, bên dưới chiếc áo. "Xoẹt". Tôi từ từ hất những mảnh cắt ra hai bên: Đôi bầu vú của bà ta bật tung ra như tức giận. Bầu ngực màu trắng sữa. Ở giứa là hai núm vú nho nhỏ màu nâu đậm. Quẳng chiếc kéo xuống đất, tôi áp đôi bàn tay vào hai vú. Ôi thật tuyệt vời. Nó rất mịn màng. Tôi trượt nhẹ xuống dưới, khẽ hôn vào môi bà ta, tay không ngừng nhào nặn đôi vú. Cặc tôi cương lên như đá.



Tôi ngồi nhanh dậy cởi hết quần áo. Sau đó cúi xuống lột phăng chiếc quần bò cùng cái xi líp nhỏ của bà ta ra. Bà ta nằm đó trước mắt tôi: trần truồng, run rẩy. Khoảng mu phía dưới của bà nhô cao, và được che phủ bởi một đám lông đen mượt, rậm rạp.



Biết mình sắp sửa bị cưỡng hiếp, bà ta khẽ rạng hai chân ra, cam chịu, hầu mong cho cuộc làm tình nhanh chóng bắt đầu và kết thúc. Thế nhưng tôi đâu có dễ thế. Tôi liền dựng bà ta ngồi dậy, nắm lấy con cặc của mình và ấn vào môi bà ta.



"Khoooônnngggg. Làm ơn xin đừng bắt tôi làm thế...Tôi không thể....!!!!"



tuy nhiên bà ta không thể nói tiếp, bởi miệng bà đã căng ra bởi con cặc của tôi.



"Hãy ngậm đi! Hãy mút nó đi. Như là ăn kem ấy! Nếu không tôi sẽ bắt con bé kia phải làm việc đó!"



Tôi kéo đầu bà ta cho nó ra vào con cu của tôi. Không còn cách nào khác, bà ta làm một cách miễn cưỡng. Vị ấm trong mồm bà ta khiến tôi sướng rơn.



Được chừng vài phút, tôi út cu ra, đẩy bà ta nằm xuống đất, sau đó tụt xuống dưới ôm lấy cặp đùi mượt mà của bà ta và banh ra hai bên. Giữa đám lông chợt hiện ra một khe nhỏ. Tôi cúi xuống, đưa lưỡi vào và liếm. âm hộ của bà thật thơm tho sạch sẽ. Tôi đưa đầu lưỡi đánh sang hai bên, táp liên tục vào hột le của bà ta...Tôi thấy người bà ta run lên. Tôi chợt thấy có vị nhàn nhạt nơi đầu lưỡi. Cứ thế một lúc, từ từ, một chút, một chút, nước nhờn trong âm hộ của bà ta bắt đầu tiết ra. Và ngày một nhiều dần, cho đến khi tôi cảm thấy hai bên mép mình ướt đẫm thì cũng là lúc tôi nghe thấy bà ta trút ra một tiếng rên nghẹn ngào. Biết đã đến lúc, tôi liền leo lên mình bà ta, một tay cầm con cặc cương cứng, nóng hổi, dẫn đường cho nó đi vào cửa động ẩm ướt. Khi đầu cu của tôi chạm vào giữa hai mép âm hộ, tôi thấy mặt bà ta tỏ ra căng thẳng, sung sướng pha lẫn hoảng sợ.



Sau khi đã xác định đúng vị trí, tôi nhấp nhẹ mấy cái, rồi nói: "Nào hãy bắt đầu chuẩn bị để có thêm một đứa trẻ con nữa nhé". Và tôi thúc một cái thật mạnh..."Ót" Con cắc của tôi đã đâm thẳng vào sâu trong bà ta, lút cán. Tôi nắc liên tục, nắc như vũ bão. "Hự...hự...hự.... " Bà ta buột buông ra một loạt tiếng nấc khẽ, nhưng thống khoái. Nứoc của bà ta ra liên tục khiến cho con cặc của tôi đâm vào trơn tuột. Mỗi lần dập xuống là một tiếng "phạch" vang lên. Đôi vú của bà ta nảy lên tưng tưng sau mỗi cú dập. Tôi chộp lấy đôi vú bằng cả hai tay, ra sức nhào nặn. Thật sướng không thể tả.



"Nghĩ sao cô bé? Mày có nghĩ là mày cũng rất thích được làm tình theo kiểu này không? " Tôi hỏi.



Nó quay mặt đi để tránh không nhìn thấy cảnh mẹ nó bị hãm hiếp.



"Mày thật tội nghiệp. Có gì phải xấu hổ khi nhìn thấy cảnh này đâu? Đó chỉ 1 quan hệ sự bình thường giữa đàn ông và đàn bà thôi mà. Một ngày nào đó mày sẽ cảm thấy thế." Tôi nói và biết rằng "Một ngày nào đấy" chính là hôm nay.



Thục được một lúc, tôi liền rút cu ra khỏi âm hộ bà ta, nửa ngồi nửa quỳ lên trên ngực bà ta, để con cu của tôi ở ngay trên rãnh giữa hai bầu vú. Hai tay tôi từ từ ép hai bên vú của bà ta vào cho kẹp chặt lấy con cặc của tôi và bắt đầu trượt lên xuống thật nhanh giữa cái rãnh đó. Tôi trượt liên tục, liên tục...và sau rốt, ép thật mạnh hai bầu vú của bà ta vào con cặc tôi, rướn lên và bật ra một tiếng rên lớn: Những dong tinh khí nóng hổi trào ra, phun đầy lên miệng, mặt, mũi và tóc của bà ta. Cảnh tượng trông thật kích thích. Tôi sẽ nhớ mãi hình ảnh này.



Vẫn ngồi trên ngực bà ta, tôi tháo bỏ miếng vải che mắt: "Bà thật là tuyệt đấy. Lồn của bà thật đẹp. Nó ứơt hết cả rồi kìa..." Tôi mỉa mai.



Với một giọng căm thù pha lẫn xấu hổ, bà ta trả lời:



"Đồ chó chết! Mày đã cưỡng hiếp tao xong rồi! Vậy thì giờ hãy cút đi như mày đã hứa! Tao thề là tao sẽ không bỏ qua chuyện này đâu!"



Tôi khẽ cười vào mặt bà ta, láy miếng băng dính bịt mồm bà ta lại, khẽ thì thầm:



"À được, con chó cái! Tao sẽ đi khi nào tao muốn. Hôm nay tao còn rất nhiều thời gian để hiếp mày lần nữa."



Sau đó, tôi túm lấy một chân bà ta trói vào một gốc cây gần đó, và một chân kia thì trói vào cây bên cạnh. Điều đó làm cho lồn bà ta banh ra thật rộng. Rồi tôi ngồi xuống, tiếp tục thọc một ngón, hai ngón,rồi ba ngón tay vào trong chiếc lồn ướt đẫm dâm thuỷ của bà ta và ngoáy.



"Vì tao không hiếp con gái mày, nên tao sẽ tiếp tục chơi với thân thể của mày. Cho mày biết mày sẽ bị trừng phạt thế nào vì đã dám doạ dẫm tao". Tôi vừa nói vừa thọc ra thọc vào lồn của bà ta bằng mấy ngón tay. Bà ta quằn quại, vật vã. Tôi rút mấy ngón tay ra, bắt đầu mơn trớn lỗ đít của bà ta.



"Mày có muốn lỗ đít mày thưởng thức cảm giác lúc nãy không?" Vừa nói tôi vừa lôi ra khỏi túi đồ mấy thứ tôi đã chuẩn bị sẵn: Dầu nhờn và một quả dưa chuột nhỏ và dí vào mặt bà ta.



"Bây giừo thì sẽ đến những cái này hãm hiếp lỗ đít còn trinh của mày." Tôi trải đều dầu nhờn quanh lỗ đít của bà ta, sau đó bôi quanh cả quả dưa chuột. Xong việc, tôi khẽ nhấn đầu quả dưa vào lỗ đít bà ta. Tôi thích thú khi nhận thấy vẻ đau đớn trên khuôn mặt của bà ta. Tay tôi đẩy quả dưa chuột vào sâu hơn bên trong đưa ra đưa vào một lúc. Cảm thấy đã đủ. Tôi liền rút quả dưa chuột ra khỏi đít bà ta và nhét vào trong cái âm hộ đang co thắt, để đó và đứng dậy. Nhìn lồn bà ta bị nong ra bởi quả dưa chuột, tôi cảm thấy thật kích thích.



"Tao cần phải nghỉ một lát, sau đó tao sẽ quay lại và hãm hiếp con gái mày" Tôi nói.



Tôi quay ra một gốc cây , uống một viên thuốc kích thích, ngồi nghỉ chừng nửa tiếng. Khi cảm thấy thuốc đã bắt đầu có tác dụng, tôi liền quay lại chỗ cũ.



Nghe tiếng chân, cả hai mẹ con biết tôi đã quay lại. Tôi nhìn bà mẹ, thân hình trần truồng như mời mọc với quả dưa chuột ở bên trong, cảnh tượng gợi hứng vô cùng. Thế nhưng lần này tôi không quan tâm tới bà ta. Tôi nói với bà ta trước khi tiến về phía đứa con gái:



"Lẽ ra tao cũng không có ý định này, thế nhưng vì mày đã chửi tao, cho nên mày phải trả giá về hành động ngu ngốc đó. Nó sẽ không biết gì, không hiểu chuyện gì cả khi nó tỉnh dậy, và cả mày nữa, mày cũng sẽ được một viên."

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét