Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Truyện Sẽ YÊU THẦY

Truyện sẽ YÊU THẦY
- Bố tớ cực kì hài lòng với kết quả của những bài thi của tớ đến nỗi ông khen tớ hàng trăm lần suốt ngày hôm qua. Tôi nói với thằng bạn thân nhất của tôi trên đường đi về nhà nó sau giờ tan học. Tên của nó là Joe. - Cậu xứng đáng thế mà Billy – Joe đáp lại –

Truyện sẽ   - Bố tớ cực kì hài lòng với kết quả của những bài thi của tớ đến nỗi ông khen tớ hàng trăm lần suốt ngày hôm qua. Tôi nói với thằng bạn thân nhất của tôi trên đường đi về nhà nó sau giờ tan học. Tên của nó là Joe.

- Cậu xứng đáng thế mà Billy – Joe đáp lại – cậu là người trong lớp duy nhất đạt điểm A ở mọi môn học. Bố cậu buộc phải hài lòng thôi.

Joe đẩy cửa vào nhà. Cả nhà nó vắng tanh vì bố mẹ nó đang ở công sở. Chỉ có hai chúng tôi mặc sức thao túng mọi chuyện.



Chúng tôi nằm kề nhau trên ghế sofa. Một buổi trưa cực kì nóng nực và tôi muốn cởi bung hết áo quần ra.

Joe và tôi đã là bạn thân của nhau rất lâu rồi. Bây giờ chúng tôi đều đã 18 tuổi, rồi chúng tôi sẽ tốt nghiệp trung học và sẽ vào đại học. Chúng tôi chia sẻ với nhau rất nhiều thứ, đồ chơi, quần áo, tiền bạc, đến cả thân thể nhau nữa. Không ai khác biết rằng hai đứa chúng tôi là GAY. Chúng tôi giữ bí mật đó hết sức kín đáo.



Joe là người đầu tiên trong hai chúng tôi thấy nứng. Một tay nó tự thọt vào lưng quần và mò mẫm cu nó, tay kia nó luồn qua quần tôi và rờ vào hai hòn dái đang săn lại vì ham muốn của tôi, rồi vò bóp con cu tôi. Ít nhất là trong vài phút, tôi nghẹn họng lại.



Joe tuột cái quần jean của tôi xuống. Nó thì thầm vào tai tôi "Con cu đẹp quá" rồi nhanh chóng ngậm lấy nó. Con cu của tôi dài hơn 18 cm một chút, và tôi biết là nó sẽ dài hơn vì tôi mới chuẩn bị bước sang tuổi 19. Khi con cu tôi bắt đầu ướt đẫm, Joe ngồi dậy, tuột hết đồ của nó ra và ngồi lên trên cu tôi. Nó nhún nhẩy người mấy cái thì con cu to cứng của tôi chọt thẳng vào người nó.



Bao giờ cũng vậy, dù chúng tôi đã làm tình hàng trăm lần, thời khắc con cu tôi chạy sọc vào đít Joe bao giờ cũng làm nó đau đớn. Nhưng tôi biết nó thấy thoã mãn vì đã phục vụ được tôi. Nó khao khát tôi điên cuồng và sẵn sàng làm mọi thứ vì tôi. Khi Joe trân mình nhổm dậy, tôi nhẹ nhàng nắm lấy cu nó bằng cả hai tay và sục dữ dội. Joe rít lên trong kẽ răng, rùng mình mấy lượt rồi nắc cu tôi nhanh hơn.

- Tuyệt quá – Joe nói trong hơi thở đứt đoạn một cách đầy khoái cảm.

Chẳng mấy chốc, chúng tôi cùng đạt khoái cảm cùng một lúc và sau đó, mệt lử người, chúng tôi ôm nhau và ngủ.



Sáu tháng sau, chúng tôi đã có mặt ở trường đại học cho ngày đầu tiên của mình. Hai chúng tôi học khác ngành nhau tuy nhiên vẫn có thể thường xuyên gặp nhau ở trường vì thời khoá biểu khá tương đồng. Chúng tôi đi gặp đám bạn trong khoa, gặp thầy cô giáo mới và tự giới thiệu về bản thân mình với mọi người. Một cách nhanh chóng, tôi lại là học sinh nổi bật nhất trong toàn khoa của mình.

- Không đâu, tớ cá rằng cậu là nam sinh đẹp trai nhất trong cả toàn trường này đó.

- Chúa ơi, những lời đó mới ngọt ngào quá. Cám ơn cậu.

- Này Billy, tớ nghe lũ con gái kháo nhau rằng thầy giáo dạy môn Sinh học của cậu là giáo viên đẹp trai và phong độ nhất trong toàn thành phố chúng ta đó. Cậu đã gặp ông ấy chưa?

- Hic... tớ gặp rồi. Lạnh cả xương sống. Ông ấy đẹp khủng khiếp. Tớ nứng liên tục mỗi lúc nhìn thấy ông ấy ở hành lang. Lúc nãy, khi thầy xoáy ánh mắt màu xanh lục của thầy vào mắt tớ, tớ xém xỉu ngay tại chỗ.

- Cậu có nghĩ là ông ấy thích con trai hay không?

- Tớ chả biết, nhưng chiều nay tớ sẽ học tiết học đầu tiên với ông ấy. Tớ hy vọng tớ sẽ tìm thấy câu trả lời.

- Tìm cho kỹ, không thôi cậu sẽ xuất tinh một cách bất thường trong lớp học đó – Joe nói rồi phá lên cười.

- Hì, tớ biết. Tớ muốn sục cu lắm rồi.

- Tớ có thể làm cho cậu mà. Tuy nhiên, tớ hiểu. Nếu ông ấy và cậu... thì tớ sẽ trở lại vị trí là bạn thân của cậu. Thế thối. Tớ biết rõ ai là người xứng với cậu mà Billy.

- Joe... tớ không biết nói gì bây giờ. Cậu là một người bạn tốt cực kì của tớ. Cậu thực sự rất hiểu tớ. Cám ơn Joe.

- Quên đi mà, chúng ta là bạn tốt phải không???

- Ừ, sure!!!

Tôi vọt về nhà thật lẹ mà không ghé qua nhà Joe. Tôi ăn nhanh, ngủ một tí rồi đi tắm thật sạch sẽ thơm tho. Tôi mặc cái quần Jean đẹp nhất của tôi. Nó ôm lấy đôi chân dài và rắn chắc cùng cặp mông đẹp đẽ của tôi. Nhìn thân hình bán khoả thân của mình trong gương, tôi còn thấy yêu mình nữa là. Tôi khoác cái áo sơ mi tay dài màu trắng vào người, rồi quơ lấy cặp sách và đi đến trường.

- Wow, nhìn cậu hệt như một hoàng tử, lịch lãm quá. Chúc thành công như ý nhá – Joe nháy mắt với tôi rồi nó biến mất ở góc hành lang. Tôi hồi hộp bước vào lớp. Do chuẩn bị hơi kỹ nên tôi đã đến hơi muộn.

Mừng là thầy giáo vẫn chưa tới, tuy nhiên không khí có vẻ căng thẳng khi mọi đứa trong giảng đường đều đổ mắt về phía tôi. Vài đứa con gái rít lên. Tôi lúng túng đi lên phía đầu và chọn một cái bàn ngồi xuống.

Thầy bước vào. Cổ họng tôi nghẹn lại. Thầy đứng cách chỗ tôi chừng 2 mét và tôi thấy rõ từng sợi lông mi cong và dài trên đôi mắt đẹp đẽ của thầy. Con cu tôi bắt đầu cứng lên còn mặt tôi thì nóng bừng.

- Tôi là Tiến sĩ Michael Brown. Thầy nở một nụ cười với cả lớp nhưng không hiểu sao tôi nghĩ thầy cười với tôi. Thế giới xung quanh dường như sụp đổ. Tôi bắt đầu thấy choáng.

Thầy giới thiệu sơ lược về thầy một chút rồi bắt đầu điểm danh. Tôi nghe một chút gì âm hưởng của vùng quê miền viễn tây trong giọng nói thanh lịch của thầy.

- Có mặt ạ – tôi nói lớn đồng thời giơ tay lên khi thầy gọi đến tên tôi. Thầy lại cười một lần nữa và tôi cười trở lại. Con cu tôi cứng lên hết cỡ. Tôi thầm hy vọng mình đã để lại một ấn tượng tốt trong thầy.

Thầy Brown cao độ 1m87 với mái tóc vàng rực cắt ngắn sát đầu và một đôi mắt xanh lục đẹp dịu dàng. Bộ ngực rắn chắc của thầy vung lên cao bên trong lớp áo vét. Những ngón tay thuôn dài lịch lãm nhìn thật bắt mắt. Thầy sử dụng vẻ ngoài đẹp trai của mình để làm mê hồn mọi người trong lớp và khiến ai cũng phải chú ý.

Cu thầy lớn cỡ nào – tôi thầm hỏi. Tôi phát điên lên vì muốn khám phá ra điều đó. Suốt giờ học, tôi toàn tưởng tượng đến việc thầy trông sẽ ra sao khi trần truồng, đứng trước một mình tôi và giảng bài. Khi thầy làm rớt cái giẻ lau bảng và cuối xuống nhặt, căp mông đẹp đẽ lộ ra. Tôi thấy được cái mép quần sịp của thầy. Con cu tôi run lên. Tôi bắn tinh ra ào ạt. Chưa bao giờ tôi lại thế này. Đúng là sai lầm khi buổi trưa tắm rửa tôi đã không tự thủ dâm

Tan học, tôi và Joe cùng về nhà. Tinh dịch trong quần đã khô và tôi thấy dễ chịu hơn nhiều.

- Cậu có nghĩ rằng ông thầy mới của cậu có khả năng nào là gay không?

- Tớ vẫn chưa biết rõ. Tớ chỉ chắc chắn rằng con cu của tớ phát điên lên vì ông ấy.

- Đừng nói với tớ cậu đã xuất tinh trong giờ học nhá!!!

- Tiếc rằng đó là sự thật. Tớ thấy xấu hổ quá.

- Hì hì, tớ lại khao khát được cậu đối xử như thế. Okie, không sao mà, tớ hiểu mà... tớ không buồn đâu. Tạm biệt cậu nhá. Hẹn gặp lại.

Joe cười với tôi rồi đi vào nhà. Quả thật cậu ấy không hề tệ nhưng lúc này ông thầy Brown đã chiếm hết tâm trí tôi.

Tôi hôn vào gò má của mẹ tôi rồi xoa đầu đứa em trai nhỏ.

- Ngày đầu tiên của con ra sao? Mẹ tôi hỏi trong khi đang trở mặt cho miếng thịt rán.

- Khá tốt ạ. Chương trình học hơi nặng một chút nhưng con có một vài thầy cô tuyệt vời. Và giáo viên dạy môn sinh của chúng con là số 1.

- Thích nhỉ. À, mẹ có bánh táo và kem trong tủ lạnh đó.

- Cám ơn mẹ. Đã thật. – tôi trả lời mẹ. Đó là những món tôi yêu thích nhất.



Và rồi, kể từ ngày đầu tiên đó cho đến buổi cuối cùng trong tuần, tôi khám phá ra rằng thầy Brown có vẻ rất thích tôi. Thầy chưa bao giờ đi ngang qua tôi ở hành lang mà không cười thật tươi với tôi và nói "Chào".

- Gọi anh là Micheal mỗi khi hai chúng ta một mình nhé Billy. Em thấy đó, anh chẳng lớn hơn em bao nhiêu tuổi cả - thầy Brown gợi ý với tôi khi tôi đến nhờ thầy giảng một số vấn đề về môn học của tôi trong giờ giải lao.



Cả người tôi sướng lịm đi khi nghe những lời đó. Suốt cả buổi, tôi thấy lâng lâng trong người. Tuy thế, tôi vẫn không thể chắc chắn được rằng liệu thầy ấy có yêu tôi hay không. Tôi nghĩ rằng có thể mình sẽ biết được điều đó chỉ trong học kì này, vì sắp tới, thầy sẽ dẫn cả lớp chúng tôi đi sinh hoạt ngoại khoá về môn thực vật học.



Joe thân mến của tôi cũng tìm được một chàng trai cho riêng cậu ấy, mặc dù ban đầu, người bạn tình mới của Joe muốn nhắm vào tôi. Không còn nơi nào khác để giải toả, trong suốt thời gian chờ đợi khám phá ra sự thật, tôi phải tự thủ dâm ít nhất hai lần mỗi đêm để lấy lại sự cân bằng tình dục cho mình.

- Tớ sẽ nhớ cậu lắm, bạn thân ạ - Joe nói và siết chặc tay tôi trước khi tôi lên đường cho buổi học ngoại khoá kéo dài cả một tuần.

Tôi nhoẻn miệng cười với Joe. Nó thật tuyệt vời.

- Hãy cho ông thầy đáng kính của cậu xem con cu to đẹp của cậu nhé Billy – Joe gợi ý với tôi một cách đầy thiện chí – Nó sẽ làm ông ấy phát điên lên.



Chuyến đi trên một chiếc xe buýt nhỏ kéo dài khoảng vài giờ đồng hồ. Tôi thật may mắn vì ngồi kế ngay cạnh thầy Brown. Thầy ấy lái xe một cách thật chắc chắn và gợi cho tôi một cảm giác cực kì yên tâm. Tôi thỉnh thoảng nhìn bản đồ và nói tên đường cho thầy một cách nhã nhặn. Đôi lúc tôi thấy thầy Brown liếc nhìn tôi say đắm.

Giữa đường, chúng tôi dừng lại ở một quán cà phê khá lớn. Chúng tôi ăn trưa ở đó.



Tôi bám theo thầy Brown vào toilet, hy vọng rằng sẽ thấy được con cu của thầy. Chúng tôi đứng kế sát nhau, lặng lẽ kéo dương vật ra và tiểu vào bồn. Tôi nghẹn họng lại khi nhìn xuống và bắt gặp con cu dài màu trắng hồng cùng những cọng lông màu vàng nhạt xinh xắn. Con cu thầy Brown dài khủng khiếp.



Trong khoảng ba mươi giây, con cu tôi sạch nước tiểu. Tôi lắc lắc nó vài cái cho ra hết nước, đồng thời ngước lên. Tôi thấy thầy giáo tôi đang nhìn chằm chằm vào nó.



Chẳng cần một lời nào để nói. Hai chúng tôi quay mặt vào nhau, chộp lấy cu của mỗi người và sờ nắn chúng. Hai con cu cương lên nhanh chóng. Tôi lịm người đi khi bàn tay ấm áp của thầy Brown bao bọc con cu mình.



Thầy Brown sục nhẹ con cu tôi lên xuống bằng tay phải, tay trái của thầy xoa nhẹ xung quanh đầu dương vật tôi. Tôi bóp bóp con cu của thầy ấy. Cả hai người rên khe khẽ.



Vừa lúc đó, hai chúng tôi nghe tiếng động hệt như có người sắp vào phòng toilet. Một cách cực kì khó khăn, chúng tôi rời nhau, nhét con cu vào lại trong quần rồi đi ra ngoài.



Trong suốt buổi ăn trưa và trên đường đi tiếp tục, tôi và thầy Brown không chừa bất cứ một cơ hội thuận tiện nào để chạm vào người nhau, vuốt ve lẫn nhau. Đầu óc chúng tôi như điên lên còn dái chúng tôi thì căng đầy tinh dịch. Cuối cùng, chúng tôi tới một căn nhà khách lớn, nơi sẽ là chỗ đóng quân của lớp chúng tôi trong tuần tới. Tất cả các phòng đều là phòng đơn, ngoại trừ một phòng dành cho hai người.

- Billy, em ở cùng phòng với tôi có gì không tiện không? Thầy Brown hỏi lớn với tôi trước mặt toàn thể các học sinh.

Tôi gật đầu cái rụp:

- Điều đó khá ổn cho em thưa thầy.

- Được rồi tất cả mọi người. Chúng ta có hai giờ đồng hồ trước khi đến giờ ăn xế chiều. Thầy nghĩ tất cả các em nên tận dụng thời gian này để sắp xếp đồ đạc, hoặc xem TV trong các căn phòng cũng được.

Chúng tôi nối đuôi nhau đi lên lầu, rồi di chuyển về từng phòng theo sự phân công của thầy. Nữ thì ở một dãy còn nam thì ở dãy bên cạnh.

Thầy Brown đưa tôi lên tầng cao nhất, rồi dẫn tôi vào một căn phòng thật rộng. Quăng đống hành lý đại lên sàn, chúng tôi ôm chầm lấy nhau một cách điên cuồng, và bắt đầu hôn nhau thắm thiết.

- Em yêu anh Michael – tôi thì thầm vào tai anh ấy.

- Anh biết. Và anh cũng yêu em điên cuồng. Nhưng chúng ta phải cẩn thận. Anh không muốn cả lớp biết chuyện này.

Michael khoá cánh cửa lại. Chúng tôi cởi sạch đồ ra rồi nằm cạnh nhau trên giường. Thân thể chúng tôi chạm nhẹ vào nhau làm tôi mê hồn. Tôi chộp lấy cu của Michael rồi sục nhẹ trong khi anh ấy cũng làm như thế. Nước nhờn chúng tôi bắt đầu chảy ra. Chúng tôi trao cho nhau một nụ hôn kiểu Pháp. Trong lúc rời ra để thở, Michael nói với tôi rằng anh ấy yêu tôi ngay lần đầu gặp mặt.

- Em cũng thế - tôi giãy bày tâm sự - em mơ về anh mỗi đêm kể từ đó đến giờ.



Michael trườn xuống phía dưới tôi. Anh quay mặt vào háng tôi và ngậm lấy con cu nóng hổi dài 18 cm của tôi vào miệng một cách dịu dàng. Tôi nhỏm đít một cách tự nhiên vì khoái cảm và con cu tôi chạy vào trong miệng anh. Michael nút chặc cu tôi từng hồi một khiến tôi choáng váng cả đầu. Một lát sau, anh bắt đầu sục cu tôi ra vào trong miệng anh. Tôi ra hiệu cho Michael và một chút sau, hai chúng tôi ở vào kiểu 69. Tôi tiếp con cu của Michale hết sức mềm mỏng nhưng tôi biết anh ấy rất sung sướng. Tôi nhai nhai đầu cu thơm tho của Michael, cố nhét cả khúc cây dài gần 25 cm vào họng mình rồi kéo nó ra. Michael bắt đầu thích thú thực sự. Anh nhấp nhỏm mông, con cu anh chạy sòng sọt vào miệng tôi rồi lại lướt ra ngoài. Tôi nấc lên từng tiếng vì nghẹn họng. Sau vài phút, cả hai con cu chúng tôi bắt đầu rung lên dữ dội, cứng và nóng hơn bao giờ hết. Sau một tiếng hự lớn của cả hai người, tinh dịch chúng tôi phụt ra đầy miệng nhau và chẳng ai bỏ sót giọt nào.

Tôi gối đầu lên vai của Michael sau khi anh nằm quay lại cùng hướng với tôi. Tôi choàng một tay qua, đặt lên ngực anh và sờ nắn cái núm màu hồng sậm đó.

- Em chưa bao giờ thấy thích như thế cả.

- Đó là điều khác biệt giữa tình dục và tình yêu – Michael thì thầm thật nhẹ vào tai tôi. Anh vuốt ve mái tóc màu hạt dẻ của tôi một cách âu yếm - Cả hai thứ đó thật sự không giống nhau.



Sau bữa ăn xế, Michael đáng yêu của tôi lại trở thành tiến sĩ Brown nghiêm nghị. Thầy chia nhóm cho lớp chúng tôi, giảng sơ bộ về những công việc mà chúng tôi cần làm vào sáng ngày hôm sau. Thầy bảo chúng tôi ngày mai sẽ rất mệt mỏi vì chúng tôi vẫn chưa quen thuộc với các công việc nghiên cứu thiên nhiên và thực vật. Do đó, thầy đề nghị chúng tôi phải đi ngủ trước 10 giờ.



Tôi cùng đám bạn chơi vài trò chơi thông dụng suốt từ đó cho đến bữa tối. Các món ăn khá tuyệt và tôi thấy cực kì thoải mái.

Đám bạn muốn tôi ở lại chơi thêm vài trò nữa nhưng khi thấy thầy Brown chào tạm biệt vài đứa và đi lên phòng, tôi bám theo. Tôi lại bắt đầu nứng lên và tôi muốn làm tình với ông thầy đáng mến của mình.

Tôi thấy Michale đang nằm trên giường và đọc một vài quyển sách. Tôi quỳ xuống bên cạnh, đẩy quyển sách của Michael ra xa và hôn anh ấy một cách say đắm.

- Lên giường với anh đi – Michale thì thào và tôi, ngay lập tức cởi sạch quần áo và lao lên giường. Michael ôm chầm lấy tôi một cách cuồng nhiệt. Cảm giác ấm áp, êm dịu lan toả khi da thịt chúng tôi chạm vào nhau. Hơi thở tôi như nghẹn lại. Chưa bao giờ tôi lại khao khát và say mê một con người đến vậy.

- Anh đã chờ em từ rất lâu rồi. Anh luôn tìm kiếm một người có thể cho anh cảm giác yêu thương thật sự. Anh phát điên lên vì em.

Hai con cu của chúng tôi bắt đầu chạm nhau.

- Em muốn anh hãy làm tình với em.

- Điều đó sẽ khiến anh sướng đến phát khùng. Nhưng cu anh quá to và quá dài. Anh sẽ làm em đau đớn. Anh không muốn như vậy.

- Em cóc quan tâm liệu sẽ đau đớn thế nào. Em chỉ muốn thân thể hai chúng ta thật kề sát nhau. Em muốn cảm nhận anh từ bên trong cơ thể mình.

- Vậy em hãy xuống sàn. Em quỳ gối nhưng đặt ngực của em trên giường đi. Ở tư thế đó có lẽ em sẽ bớt đau đớn. Anh sẽ làm tình với em từ vị trí đó.

Michael lấy một lọ chất nhờn từ cặp của anh ấy. Anh đổ ra tay, xoa nhẹ lên cu anh rồi xoa vào hậu môn tôi. Cảm giác mát lạnh lan toả càng khiến tôi nứng lên khủng khiếp. Khi một ngón tay của Michale đâm sâu vào bên trong người tôi, tôi trâng người lại và rên rỉ.

- Hãy nói cho anh nếu em đau đớn nhé.

Michael lấy tay đặt đầu cu của anh vào phía trước đít tôi. Anh lắc tay nhè nhẹ cho con cu cọ đều xung quanh hậu môn tôi rồi từ từ rướn người. Con cu của anh nong thịt tôi ra và chạy chầm chậm vào bên trong.

Tôi nghiến chặc răng, hai tay ghì lại. Dù không muốn, những dòng nước mắt của tôi chảy dài ra vì đau đớn. Michale đút vào, vào sâu nữa, sâu tận cùng và tôi thấy vừa thốn vừa đau nhức khủng khiếp. Miệng tôi ngậm chặc vì không muốn tiếng khóc bung ra.

- Em ổn chứ Billy?

- Vâng – tôi nói trong nghẹn thở - thật nóng bỏng. Em có thể cảm nhận từng gai thịt của dương vật anh bên trong người em. Đụ em nhanh đi.

Michael vò bóp hai hòn dái của tôi bằng một tay, tay kia anh bắt đầu sục cu tôi lên xuống. Một chút sau, anh đặt hai tay lên mông tôi và bắt đầu đụ tôi chậm với một quãng đường dài. Tôi rên rỉ liên hồi một cách đầy thoả mãn khi cảm nhận con cu của anh ra vào trong người tôi. Cả người tôi bàng hoàng vì sung sướng.

- Anh yêu em Billy – Michale rên lên trong lúc anh nắc nhanh hơn. Một cách kì dịu, bìu dái của chúng tôi chạm nhau liên hồi mỗi khi cu anh vào sâu nhất trong người tôi.



Đầu cu của Michael rất mẫn cảm và to lớn. Nó nong thành hậu môn tôi ra, chui vào tận khúc đầu của ruột tôi, khiến tôi nghẹn cả người. Tôi co bóp cơ hậu môn, vò bóp con cu cứng khủng khiếp của Michale và làm anh sung sướng. Một lúc sau, con cu tôi trở nên nóng bức. Tinh dịch của tôi được vận chuyển lên hồi và chỉ một loáng sau, tôi phụt tinh dịch ra đầy tấm ra giường. Miệng tôi há hốc ra, hơi thở đứt đoạn vì sung sướng. Khoảng 4, 5 giây sau, con cu tong người tôi bắt đầu chọt loạng xạ, và từng dòng tinh dịch trơn nhớt, ấm áp bắn đầy ruột tôi.



Chúng nằm cuộn vào người nhau trên giường. Đầu tôi gối lên trên ngực của Michael. Cảm giác hạnh phúc lan toả xung quanh.

- Anh đã từng yêu bao giờ chưa hở Michael?

- Anh từng có rất nhiều mối quan hệ. Nhưng em là người anh yêu thực sự.

Một giọt nước mắt của hạnh phúc lăn dài trên gò má tôi.

- Tới phiên em đụ anh rồi – Michael nói một cách hết sức trìu mến.



Anh nằm sấp lại, banh rộng hai chân ra và nhắm nghiền mắt chờ đợi. Tôi nằm đè lên người anh, cảm nhận làn da lán mịn của anh, những cơ bắp rắn rỏi trên lưng anh. Con cu tôi cứng hơn bao giờ hết và tôi âu yếm đút nó vào trong người anh. Cuối cùng, tôi đã đụ được anh. Tôi phát điên lên vì đã đựơc thoả nguyện. Một thiên thần đang rên rỉ vì tôi. Tôi để bản năng của mình giao hợp với Michael. Lý trí của tôi biến đi đâu mất tăm. Lúc này, tất cả những gì tôi cảm nhận được là một sự sung sướng lan toả từ mỗi cú nắc vào trong người Michael. Thật tuyệt vời làm sao!!!

Trước khi chìm sâu vào giấc ngủ, chúng tôi còn kịp trao cho nhau một nụ hôn thật nồng ấm.



Suốt cả một tuần, chúng tôi làm tình không biết mệt mỏi. Tôi thật sự đã nếm được hương vị của tình yêu. Đó là điều tuyệt vời nhất mà Michael đã dạy cho tôi.



Sau khoá sinh hoạt đó kết thúc, tôi và Michael vẫn giữ mối quan hệ của chúng tôi. Chúng tôi rất kín tiếng và Joe cũng góp phần giữ gìn bí mật cho hai chúng tôi. Tôi đã có thể ghé đến thăm căn hộ của Michael thường xuyên hơn. Mỗi cuộc viếng thăm đều đẫn chúng tôi đến những sự thoả mãn đầy dục vọng. Michael hết sức dịu dàng, trìu mến và cư xử thật tử tế với tôi. Anh ấy thực sự là một người tình tuyệt vời.



Sau một năm, tôi đang chuẩn bị dọn đến sống sát cạnh căn hộ của Michael. Những khao khát của chúng tôi dành cho nhau không hề giảm sút mà còn tăng lên thật nhiều. Tôi nghĩ, có lẽ mối quan hệ giữa chúng tôi sẽ kéo dài mãi mãi. Với sự giúp đỡ của Michael, cuối cùng tôi đã đạt được vị trí học sinh số một của trường.

- Em giỏi lắm Billy – Michael nói khi nhìn phiếu điểm của tôi – anh muốn làm tình với em ngay bây giờ. Chúng ta lên giường nào.



Chúng tôi cởi quần áo ra. Tôi ngồi dựa vào thành giường và Michael ngồi vào lòng tôi. Lưng anh chạm vào hai đầu vú của tôi và nó săn lên. Tôi choàng tay qua ôm lấy eo anh, còn lưỡi thì liếm láp lỗ tai Michael. Anh gừ gừ trong họng tỏ vẻ hết sức hài lòng và bắt đầu nhấp mông để cọ cọ vào con cu của tôi. Một năm làm tình hăng say với Michael, nhận lấy nguồn tinh dịch đầy sức sống của anh vào trong miệng, trong hậu môn tôi khiến con cu tôi phát triển mạnh mẽ. Giờ đây nó đã to dài bằng con cu 25 cm của Michael và tôi hoàn toàn có thể làm hài lòng anh.



Michael rời tôi ra. Anh nắm lấy hai đùi tôi và kéo tôi xuống thêm một chút. Tôi ở tư thế ngồi-nằm và Michael đẩy hai chân tôi lên vai anh. Lỗ đít tôi mở rộng ra.

- Hãy cho anh chơi em. Hãy cảm nhận con cu anh – Michael thì thào bên tai tôi – anh nứng phát cuồng vì em.



Michael đưa mặt anh sát mặt tôi. Tư thế của anh khiến hai chân tôi gần như ép chặc xuống ngực và bụng tôi, khiến tôi khá đau nhưng ngay khi môi anh chạm lấy môi tôi, mọi đau đớn tan biến. Hai bàn tay anh chống xuống giường, khuỷu tay anh chạm sát eo tôi và con cu anh thì ở sát với lỗ đít tôi. Michael nẩy mông và con cu anh chạy thẳng vào người tôi. Đầu tiên là đầu cu to tròn, rồi đến lớp da quy đầu, rồi thân cu tiến sâu vào trong đít tôi. Con cu của anh làm tôi đau đớn cũng nhiều hệt như cái lần đầu tiên chúng tôi làm tình vậy. Cn cu anh tiến sâu một cách hối hả và nhanh gọn, hệt như nếu chỉ ngưng hay chậm một tí và nó có thể chết. Khi con cu anh vào sâu hết, cả hai chúng tôi nghẹn lại, lưỡi anh sục sạo trong miệng tôi điên cuồng. Đầu cu của tôi run rẩy chạm vào bụng anh. Khi Michael kéo cu ra khỏi đít tôi, đầu cu tôi trượt dài lên ngực anh. Sự co sát giữa da thịt anh và đầu cu tôi khiến tôi phát cuồng. Tôi rên rỉ trong hơi thở đút đoạn, miệng lầm bầm những câu vô nghĩa. Điều này càng làm cho Michael nứng hơn và anh đụ tôi nhanh hết sức.



Tôi nghe Michael gầm lên trong miệng, người anh co giật liên hồi và tinh dịch của anh bắn đầy bụng tôi. Anh đổ ập người anh lên người tôi, đầu gục vào vai tôi. Cảm giác sung sướng và thoả mãn len lõi đến tận từng cọng lông, từng tế bào da thịt của hai chúng tôi. Chúng tôi lịm đi vì sung sướng.



Michael sau khi thoát khỏi cơn sướng tê người, ngồi lên hông tôi, lấy hai tay vịnh vào vai tôi và bắt đầu cho con cu tôi chạy vào trong người anh. Tôi thấy sung sướng dâng lên ngang cổ họng, tôi không còn nói hay làm gì được ngoài việc nhắm nghiền mắt và tận hưởng sự vui thú xác thịt từ mỗi cú nắc của Michael. Con cu tôi ra vào liên tục trong lỗ đít nóng ấm săn chắc của Michael. Mỗi khi vào sâu nhất, cặp mông tròn trịa của anh chạm mãnh liệt vào bẹn tôi. Sướng đến rụng rời tay chân, sướng đến không tả nổi. Tôi thấy chóng mặt. Một lúc sau, tôi mất tự chủ. Tôi xuất tinh dào dạt trong người anh, và Michael co cơ hậu môn bóp chặc, vắt kiệt đến giọt cuối cùng tinh khí của tôi.



Chẳng từ ngữ nào có thể diễn tả một cách chân thật nhất tình yêu của hai chúng tôi dành cho nhau lúc này. Chính vì thế, chúng tôi quyết định nằm bên nhau, im lặng bao trùm.



Một chút sau, Michael lại nứng lên . Chúng tôi lại sục cu nhau, hôn hít nhau, đụ nhau một lần nữa...

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét