Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2012

Truyen Sec NGÀY HÊN CỦA VINH

Truyen sec NGÀY HÊN CỦA VINH
Vinh và Ngọc Bi'ch đã bô'n năm chung sống trong một gia đình hạnh phúc. Họ đã có một con trai 2 tuổị Vinh rất yêu vợ, nhưng chàng chưa bao giờ được vợ bú cặc và nàng cho bú lồn. Do đo' Vinh ao ươ'c được làm tình vơ'i những người đàn bà kha'c, để xem mùi vị của

Truyen sec   Vinh và Ngọc Bi'ch đã bô'n năm chung sống trong một gia đình hạnh phúc. Họ đã có một con trai 2 tuổị Vinh rất yêu vợ, nhưng chàng chưa bao giờ được vợ bú cặc và nàng cho bú lồn. Do đo' Vinh ao ươ'c được làm tình vơ'i những người đàn bà kha'c, để xem mùi vị của ca'i lồn co' thơm ngon như ca'c nhà văn trong Cõi Thiên Thai diễn tả không.



Ngọc Bi'ch co' người chị tên Bi'ch Ngọc. Kha'c vơ'i Ngọc Bi'ch, nàng là người co' tư tưởng pho'ng khoa'ng, sẵn sàng tiê'p thu nê'p sô'ng mơ'ị Bi'ch Ngọc luôn chăm so'c bản thân, giừ gìn thân hình như con ga'i mười mâ'y tuổi mặc dù nàng đã 35.



Bi'ch Ngọc làm việc tại một thẩm mỹ viện. Do đo' nàng co' khả năng, kinh nghiệm để thực hiện việc làm đẹp bản thân. Nàng co' cặp vu' săn chă'c, eo thon nhỏ, da mịn màng, tră'ng như sữạ Vòng ngực và vòng mông cân xư'ng vơ'i chiều cao 1m65 và cân nặng 52kg.



Bi'ch Ngọc râ't thi'ch mọi người tin nàng còn ở tuổi đôi mưoị Nàng râ't buồn khi người ta nghĩ nàng đã ngoài ba chục . Nàng râ't sung sươ'ng khi co' người đàn ông nào đo' khen nàng trẻ, đẹp, duyên da'ng, quyê'n rũ.



Mỗi khi Vinh gần Bi'ch Ngọc, chàng luôn luôn cảm thâ'y bầu không khi' pha't nhiệt, ki'ch thi'ch tình dục. Nàng thường mặc quần Jeans và a'o thung mầu tră'ng. Nàng co' cặp mông tròn, săn chă'c nịch, cặp vu' đầy sư'c sô'ng. Râ't hiê'm co' dịp may để Vinh va chạm vào những vưu vật đo'.



Vợ Vinh cho rằng bà chị mình qua' tự do, dễ dãi về vâ'n đề tình dục. Nhưng Vinh râ't sung sươ'ng và hy vọng một ngày nào đo' được nằm trên bụng bà chị vợ



Không lâu, sau khi Bi'ch Ngọc bị thâ't nghiệp. Ngọc Bi'ch đề nghị cho Bi'ch Ngọc đê'n ở chung, để nàng khỏi phải trả tiền thuê nhà, và giu'p nàng nhẹ ga'nh nặng trả nợ thẻ ti'n du.ng. Đây là một dịp may để Vinh thực hiện y' đồchiê'm đoạt bà chị vợ, nhưng chàng giả vờ không đồng y' để vợ khỏi nghi ngờ. Sau cùng làm như nể vợ, chàng bằng lòng giu'p Bi'ch Ngọc.



Sau khi Bi'ch Ngọc đã di chuyển đê'n căn phòng dành riêng cho nàng tại nhà Vinh. Chàng đã tìm gi'up nàng một công việc ba'n thời gian tại một siêu thị Vinh làm công việc tại nhà. Vì vậy chàng luôn quâ'n qui't bên cạnh Bi'ch Ngọc khi nàng trở về sau ca làm sa'ng.



Vợ Vinh làm ca hai nên nàng không co' mặt ở nhà vào buổi chiều và gần hê't buổi tô'ị Khi Bi'ch Ngọc về nhà sau giờ làm việc, Vinh thường ngồi no'i chuyện vơ'i nàng. Bi'ch Ngọc râ't thoải ma'i, vui vẻ chuyện trò vơ'i Vinh. Chàng không hiểu nê'u nàng biê't chàng luôn nghĩ đê'n vâ'n đềđược thỏa mãn xa'c thịt trên thân thể nàng thì nàng sẽ phản ư'ng ra saọ



Vinh đã cô' gă'ng làm ra vẻ đư'ng đă'n một ca'ch gượng e'p. Sự ươ'c mong làm tình vơ'i Bi'ch Ngọc, Vinh vẫn giữ râ't ki'n mặc dù nàng đã co' lần no'i đê'n cảm xu'c của nàng khi xem phim con heọ Vợ Vinh làngười bảo thủ, giữ gìn nền văn ho'a cổ truyền, râ't ghe't những sa'ch, ba'o và phim khiêu dâm, không muô'n chồng lưu giữ những thư' đo'.



Vào một buổi chiều, Vinh đi qua phòng Bi'ch Ngọc. Chàng thâ'y nàng nằm dươ'i sàn rên rỉ. Nàng nằm xâ'p, chân phải duỗi thẳng, chân tra'i co lên. Chàng lên tiê'ng chào xã giaọ Ngọc chào lại và than " Đư'ng làm việc suô't buổi, đau lưng qua' " . Vinh cho nàng biê't chàng co' thể giu'p nàng. Bi'ch Ngọc cười và thực sự muô'n Vinh giu'p đỡ.



Vinh ngồi xuô'ng sàn, theo sự chỉ dẫn của nàng, chàng dùng cạnh hai bàn tay dần từ vai xuô'ng thă't lưng. Nàng no'i : "Đu'ng rồi, cư' bă't đầu từ vai dần xuô'ng tơ'i thă't lưng, rồi lại bă't đầu từ vai xuô'ng, đừng đi ngược từ dươ'i lên trên. " Năm phu't sau, Vinh nu'm một du'm thịt ở thă't lưng ke'o thẳng lên, kêu ră'c một ca'ị Nàng thâ'y dễ chịu no'i : " Vinh giỏi qu'a, chị cảm thâ'y khỏe nhiều lă'm, ca'm ơn em. " Không co' chi ! bà chị trẻ, đẹp

của tôị "Được khen trẻ, đẹp, Ngọc râ't sung sươ'ng, quên hê't đau lưng.



Vài ngày sau, khi nàng từ sở làm về, Vinh lại tìm được ly' do lên lầu, vào phòng bà chị vợ . Vinh thâ'y nàng phủ phục trên giường, mặt u'p xuô'ng nệm, chân còn ở dươ'i sàn. Thâ'y không bình thường. Vinh lại gần :



- Chị thâ'y thê' nào, khỏe không ?

- Không, lưng chị lại đau lă'm.

- Chị co' cần Vinh đâ'm lưng như mâ'y hôm trươ'c không ?

- Không, hôm nay chị cảm thâ'y đau ca'c bă'p thịt. Nê'u co' thể Vinh

xoa bo'p dùm thì tô't hơn.

- Được chư' , để Vinh làm massage cho chị



Cơ hội ngàn vàng đã đê'n, Vinh bảo nàng cởi a'o và nịt vu', nằm xâ'p trên giường. Bàn tay chàng đặt nhẹ trên làn da tră'ng mịn, vừa xoa vừa bo'p khă'p mọi nơi từ cổ, vai xuô'ng đê'n cạp quần. Vinh để y' xem nơi nào trên da thịt làm nàng cảm thâ'y khoan khoa'i nhâ't. Khi bàn tay chàng đi sang cạnh sườn, ngo'n tay chạm vào vu', nàng thở dài, người run rẩỵ



Sau nửa giờ xoa bo'p, Bi'ch Ngọc cảm thâ'y dễ chịu, no'i " Ca'm ơn Vinh, chị đã hê't mệt mỏi, cảm thâ'y khoan kho'ai lă'm " . Vinh ngưng xoa bo'p, nàng đư'ng dậy và thêm một lần nữa ca'm ơn chàng. " Không co' chi, Vinh râ't hân hạnh được phục vụ bà chị " Nàng cười và chàng miễn cưỡng rời khỏi phòng.



Rồi một ngày mong đợi đã đê'n. Bi'ch Ngọc đã về nhà nhưng Vinh giả vờ như không thâ'ỵ Nửa giờ sau chàng mơ'i lững thững leo lên lầu, lâ'y một mơ' quần a'o đem đi giặt. Đi ngang qua cửa phòng Ngọc, chàng thâ'y nàng nằm trên giường. Lần này, nàng nằm vă't ngang giường, tay dạng ra hai bên, chân thõng xuô'ng sàn. Chàng lên tiê'ng hỏi : " Ngọc khỏe không, co' cần Vinh giu'p đỡ gì không ? " Nàng đa'p : " Nê'u Vinh không bận việc gì thì xoa bo'p lưng giu'p Ngọc. "



Để thăm dò mư'c cảm tình, Vinh thay đổi ca'ch xưng hô bằng tên của hai người thay cho tiê'ng chị em vần thường dùng. Vinh vui mừng thâ'y nàng cũng đã theo chàng thay đổi ca'ch xưng hộ



Vinh đẩy cửa, bươ'c vào phòng, ngồi xuô'ng cạnh nàng. Vinh ve'n a'o nàng lên cao rồi bă't đầu xoa bo'p nhẹ nhàng trên hai bả vai, Hai bàn tay Vinh trươ'c nhẹ sau từ từmạnh hơn, mơn trơ'n, vuô't ve, xoa bo'p khă'p nửa thân trên của Ngọc.



Ngọc nhă'm mă't, lim dim như ngủ. Đôi mông khêu gợi như mời gọi chàng.

Vinh làm liều xoa nă'n cặp mông. Bi'ch Ngọc còn mặc quần nên không tỏ vẻ kho' chịu . Không gặp phản ư'ng, hai bàn tay Vinh xoa bo'p từ mông đi dần xuô'ng đùi, qua đầu gô'i, đê'n bàn chân.



Vinh nă'm bàn chân nàng để lên đùi chàng và xoa bo'p từ ngo'n chân đê'n cổ chân. Chàng bẻ ca'c ngo'n chân, xoa nă'n mă't ca' chân, xoay vòng bàn chân. Rồi lại từ bàn chân, hai tay chàng lại đi ngược lên mông.



Bi'ch Ngọc vẫn nhă'm mă't, không no'i năng gì. Vinh thử mo'c ngo'n tay vào cạp quần ke'o trễ xuô'ng. Không gặp sự chô'ng đô'i, chàng ke'o mạnh làm cho chiê'c quần lo't cũng tuột theo, cặp mông tròn tră'ng lộ ra, đập vào mă't chàng.



Vinh cu'i xuô'ng hôn lên mông, lên đùi Ngọc, rồi nhanh tay lật nàng xoay người lại và ke'o luôn quần cùng slip tuột ra khỏi người nàng. Ngọc vội vàng lâ'y tay che lồn và no'i : " Dừng lại Vinh ơi……đừng để Ngọc Bi'ch buồn nê'u no' biê't chuyện của chu'ng mình….." Vinh không trả lời vì thừa hiểu đo' chỉ là câu no'i chiê'u lệ trươ'c khi đầu hàng lòng ham muô'n. Chàng nă'm tay Ngọc ke'o ra để ca'i lồn đã cạo nhẫn nhụi vun lên xuâ't hiện trươ'c mă't chàng.



Bỗng điện thoại ở đầu giường reo vang. Ngọc buồn rầu nhâ'c điện thoại nghe rồi uể oải trả lời : " Xin chờ một chu't để tôi gọi anh â'y "Nàng trao điện thoại cho chàng và no'i ; " Co' cô nào gọi anh nè …" . Nghe xong điện thoại, chàng cu'p ma'y, cha'n nản cho Ngọc biê't : Linh, cô em dâu của chàng ba'o tin chồng cô â'y bị xe đụng, đãđược đưa vào bệnh viện nhưng còn bâ't tỉnh. Ngọc vội vơ lâ'y quần a'o mặc vào và dục Vinh đi vào bệnh viện thăm em.



- Để la't nữa đi cũng được, đâu cần phải đi ngaỵ Anh đê'n sơ'm cũng chẳng i'ch gì vì Ba'c sĩ họ đâu co' cho mình vào thăm khi họ còn đang làm việc. Chu'ng mình hãy tiê'p tục việc của chu'ng mình.

- Anh nên đi ngay , đừng để cô em dâu của anh nghĩ rằng anh vô tình vơ'i em trai của anh. Hơn nữa đừng để cô â'y biê't chuyện của chu'ng mình vì lu'c nãy em bă't điện thoại đưa anh, cô â'y biê't chu'ng mình đang ở bên nhaụ Chu'ng mình còn nhiều dịp gặp nhau mà. Em co' biê'n đi đâu mâ't mà anh sơ..

- Nhưng cặc anh còn cư'ng thê' này, đi sao được.

- Em teo rồi, không còn hư'ng thu' nữa, thôi anh đi ngay đị



Khi Vinh đê'n bệnh viện, được ba'c sĩ cho biê't, em chàng chỉ bị gẫy xương ô'ng chân, đã được bo' bột, không co' gì nguy hiểm đê'n ti'nh ma.ng. Ngày mai thì em chàng co' thể xuâ't viện được.



Sau khi thăm viê'ng, Vinh thâ'y em chàng đã tỉnh ta'o, bèn từ giã cùng Linh ra về. Tơ'i nhà Linh mời Vinh ở lại ăn cơm. Vinh đã say mê să'c đẹp của Linh từ lâu, nay co' dịp được gần gũi nàng, chàng vui mừng nhận nhời ngaỵ



Cơm nươ'c xong, Vinh định gi'up Linh thu dọn ba't, đĩa đem đi rửa nhưng Linh no'i :

- Để sa'ng mai em rửa, bây giờ mời anh ra phòng kha'ch coi TV. "

- Chương trình TV hôm nay toàn là quảng ca'o, co' gì hay đâu mà coị

- Nhà em co' nhiều băng Video để trong tủ, anh xem cuô'n nào ưng y' lâ'y ra coị Em xin phe'p đi rủa mặt một chu't rồi ra ngaỵ



Trong tủ đựng băng co' nhiều băng dành cho người lơ'n. Vinh lâ'y một cuô'n không co' nhãn hiệu, co' lẽ đây là cuô'n em chàng tự thâu bỏ vào ma'ỵ Vinh vội tă't ma'y khi Linh từ trong nhà đi ra.. Linh đê'n ngồi xuô'ng cạnh Vinh và no'i :



- Anh cư' tự nhiên, không cần tă't ma'ỵ Vợ chồng em vẫn thường coi loại phim nàỵ

- Em da'm coi phim này à ?

- Lu'c đầu em không thi'ch nhưng chồng em thuyê't phục mãi, em nể anh â'y coi vài lần rồi cũng quen.



Vinh bâ'm nu't PLAY rồi ngồi xi'ch lại sa't cạnh Linh. Tâm tri' chàng xoay vòng. Linh đã xem phim con heo, không hiểu nàng co' hư'ng tình, co' muô'n làm tình ngay khi xem phim không ? Chàng nghĩ, nàng đã no'i chiều nay là một buổi chiều đặc biệt. Nàng đã mời chàng ở lại ăn cơm, giữ chàng ở lại coi phim. Nàng đã ngồi cạnh chàng cùng coi phim khiêu dâm không ngượng nghịụ Như vậy chă'c nàng đã co' y' gì đâỵ



Mâ't vài giây đồng hồ, màn hình chơ'p nha'y không co' hình rồi hiên lên một cô ga'i râ't đẹp và trẻ đang qùy hai gô'i chô'ng hai tay duơ'i sàn nhà, miệng ngậm con cặc to bằng quả dưa leọ Đư'ng sau cô ga'i, một người đàn ông kha'c đu't cặc vào lồn nàng. Để thăm dò phản ư'ng, Vinh hỏi :



- Phim này em đã xem chưa ?

- Em đã xem nhiều lần rồị

- Em thâ'y thê' nào khi xem phim nàỵ

- Việc này không biê't em co' nên no'i cho anh nghe không ?

- Cho anh biê't cảm gia'c của em, khi coi phim em co' hư'ng tình không ?

- Em thật xâ'u hổ kể lại chuyện nàỵ Chồng em cho coi nhiều lần loại phim này rồi dụ em làm tình tay ba vơ'i một người bạn của anh â'ỵ Thâ'y cô ga'i trong phim vui vẻ và thi'ch thu' nên em đã bằng lòng thử vơ'i bạn anh â'ỵ



Nghĩ đê'n việc Linh đã cùng chồng làm tình tay ba vơ'i người đàn ông kha'c, cặc Vinh vươn lên, đội quần muô'n chui rạ Chàng phải â'n cặc xuô'ng, kẹp hai đùi để giữ no' khỏi bật lên. Liê'c mă't nhìn Linh, chàng thâ'y nàng thở mạnh, cặp vu' nhô ra để lộ qua cổ a'o nửa bầu vu' tră'ng nõn. Mă't nàng chăm chu' theo dõi mọi động ta'c của ca'c diền viên trên màn ảnh.



- A'i chà !…. đây là một đoạn phim hay nhâ't mà anh được xem… cho anh một chu't gì uô'ng để hạ cơn dâm….

- A a a a .. Em cũng vậy…..



Linh đi vào bê'p làm hai ly nươ'c cam vă't, mang ra đưa một ly mời Vinh. Lần này Linh ngồi kề vai Vinh xem tiê'p khu'c phim gây câ'n nhâ't. Sau màn hôn hi't, sờ lồn, bo'p vu', một chàng Mỹ nằm dươ'i, cô ga'i nằm giữa, một chàng nữa nằm trên cô ga'ị Hai con cặc của hai anh Mỹ đều thọc vào lồn cô ga'ị



- Chà… Cô ga'i trông nhỏ con mà sao lồn to thê' ! Em đã thực hiên kiểu này chưa ?

- Em co' thử một lần nhưng không được vì em chưa co' con nên âm hộ của em còn nhỏ lă'm, không đủ chỗ cho hai con cặc tru' đo'ng.

- Hãy kể cho anh nghe những lần làm tình tay ba giữa em, chồng em và bạn của hă'n.

- Em sợ anh sẽ bị choa'ng va'ng, ngâ't xỉu khi nghe chuyện nàỵ

- Em yên chi'. Tinh thần anh mạnh lă'm, không choa'ng đâụ



Linh nhìn thẳng mặt Vinh, bă't đâu kể : " OK, em sẽ cho anh biê't hê't mọi chuyên. Bă't đầu Quang bảo em không mặc quần lo't, không nịt vu', chỉ mặc va'y thật ngă'n, a'o mỏng, hở cổ, hở na'ch đi ra ngoài vơ'i anh â'ỵ Quang muô'n em chưng diện hở hang, khoe khoang thân thể em cho những người đàn ông kha'c nhìn thâ'y phải thèm rỏ dãị "



" Quang bă't em, bâ't cư' lu'c nào co' cơ hội là nhanh cho'ng để phần ki'n đa'o nhâ't của em lo'e rạ Khi ngồi trên ghê' đẩu cao trong qua'n rượu, phải ve'n va'y cao lên, dạng chân ra cho bọn đàn ông, con trai dễ nhìn thâ'y lồn. "



" Bă't đầu Quang dẫn em đê'n một qua'n rượu co' nhiều tiê'ng xâ'ụ Chu'ng em ra sàn nhẩy, Quang sờ mông, ke'o va'y em lên cao, bo'p vu', ke'o nu'm vu' lên trên cổ a'o để khiêu khi'ch bọn đàn ông. Một lu'c sau, Quang gỉa vờ bỏ đị

Trươ'c khi đi Quang dặn em, nê'u co' anh chàng nào đê'n mời em nhẩy, mời uô'ng hay ngồi canh gạ chuyên, em cư' tự nhiên tiê'p ho.. "



" Lu'c đầu em làm theo y' muô'n của Quang vì em yêu anh â'ỵ Em cảm thâ'y em trở thành một người đàn bà bê tha, dơ da'y, dâm đãng khi em nhẩy vơ'i người đàn ông la.. Em để cho họ hôn lên môi, dầy vò đôi vu', đu't cặc vào lồn em cũng chỉ là để thỏa mãn y' thi'ch của chồng em mà thôị "



" Một đêm, em ga+.p một chàng kha' đẹp trai cùng trạc tuổi chu'ng em. Chồng em đồng y' mời chàng về nhà. Đêm đo' là một đêm nhơ' đời đô'i vơ'i em. Chàng co' con cặc to và dài ho(n Quang nhiềụ Chàng biê't nhiều ca'ch làm thỏa mãn người tình. Cảm gia'c này em chỉ no'i riêng vơ'i anh. Em không cho Quang biê't vì sợ anh â'y buồn. Rồi từ đo' chu'ng em gặp nhiều cặp vợ chồng kha'c để trao đổi vơ'i nhaụ Co' lu'c chơi cặp ba, co' khi hai cặp hoặc ba cặp đổi đi, đổi lạị "



- Em đã cho anh biê't hê't đời sô'ng tình dục của em rồi, bây giờ đê'n lượt anh. Anh đã biê't bao nhiêu đàn bà rồi ?

- Em làm anh xâ'u hổ qua' ! Ngoài vợ anh ra, anh chưa biê't người đàn bà nào kha'c.

- Em không tin. Buổi trưa nay cô nào bă't điện thoại đưa anh ?

- Đo' là bà chị vợ anh.

- Anh đang làm thịt bà chị vợ phải không ?

- Không ….

- Vợ anh đi làm vă'ng, nhà chỉ co' hai người và lu'c đo' anh vào phòng bà chị vợ lam` gì ? No'i thật đi , em sẽ không no'i lại cho chị â'y biê't đâu mà sơ..

- Thật sự anh cũng muô'n bà â'y lă'm. Hôm nay bà â'y đau lưng, mệt mỏi, nhờ anh xoa bo'p. Anh đang lợi dụng cơ hội để đụ bà â'y thì bị em pha' đa'm nên chưa làm ăn gì được. Anh bă't đền em đo' …

- Em xin lỗi đã làm lỡ việc của anh. Vậy em đền anh một chầu phở nhe' ?

- Không được ! Anh hụt hẫng vơ'i bà chị vợ thì phải thay thê' bằng cô em dâu, như vậy mơ'i cân xư'ng.

- Em thay thê' cũng được nhưng em sợ bà Hoạn Thư nhà anh lă'm.

- Anh không no'i, em không no'i thì vợ anh đâu biê't mà ghen.



Vinh ke'o Linh nằm lên đùi và cu'i xuô'ng hôn lên môi nàng. Linh vùng đư'ng dậy rồi quỳ xuô'ng trươ'c mặt Vinh, miệng no'i : " Em bồi thường thiệt hại cho anh nhe' " . Tay nàng nhanh nhẹn cởi thă't lưng, ke'o kho'a quần, lôi con cặc to, dài và cư'ng nhă'c của chàng rạ " Chà…..cặc anh đẹp qua', vừa to, vừa dài, co' thể còn to và dài hơn của một người mà em đã no'i vơ'i anh lu'c nãỵ "



Trong vòng mâ'y giây đồng hồ, cả quần trong lẫn quần ngoài của Vinh đã bị Linh ke'o tuột ra khỏi người chàng. Cặc Vinh được giải pho'ng chĩa thẳng vào mặt Linh, gật gà gật gù như vẫy tay chào nàng. Linh nă'm lâ'y cặc chàng, dùng ngo'n tay ca'i xoa lên đầu cặc. Vinh rùng mình rỉ ra mâ'y giọt, Linh đưa lưỡi hơ't lâ'y, nuô't liền.



Vinh cảm thâ'y ngồi không vững, rên rỉ, nằm lăn xuô'ng sofạ Linh ngoạm cặc Vinh mu't ma.nh. Lưỡi que't dọc thân cặc, môi nu'n quy đầu, tay nă'n ngọc hành. Đầu Linh cu'i xuô'ng, ngẩng lên, môi vuô't cặc ra, vào trong ca'i miệng xinh xă'n của nàng. " L..i..n..h…….em ….anh….anh …ra….. "Linh vẫn tiê'p tụ c bu' liê'm. Tinh khi' của Vinh ra đê'n đâu, nàng nuô't đê'n đo', không bỏ phi' gịot nàọ Lần đầu tiên trong đời, chàng được bu' cặc. Lần đầu tiên chàng được xuâ't tinh xô'i xả trong miệng người đẹp. Giâ'c mơ của Vinh đã thành hiện thực. Chàng tưởng đã chê't và được lên thiên đường.



Linh đư'ng lên, đưa tay ke'o Vinh ngồi dậy và no'i : " Lần đầu anh ra mau qua', nhưng lần sau chă'c sẽ lâu hơn " Vinh đư'ng dậy, ôm Linh hôn lên môi nàng. Linh thọc lưỡi vào miệng chàng. Hai lưỡi gặp nhau, chàng lần đầu tiên được nê'm mùi vị tinh khi' của chi'nh chàng còn di'nh trên lưỡi nàng.



Linh cầm tay Vinh dẫn vào phòng ngủ. Linh quay lại hâ't ma'i to'c ra sau lưng, ưỡn ngực trươ'c mặt Vinh. Chàng hiểu y' , cởi a'o, quần cho nàng. Vinh ngây ngâ't trưo'c thân hình xinh đẹp của cô em dâụ Linh mỉm cười, cầm tay Vinh đặt lên vu' nàng.



Sực tỉnh cơn mê, Vinh nhào bo'p vu' nàng và cu'i xuô'ng hôn lên cả hai vu'. Miệng ngậm vu' bên tra'i, tay xoa bo'p vu' bên phảị Ngo'n tay trỏ và ngo'n ca'i ve viên nu'm vu'. Vu' nàng tuyệt đẹp. Bầu vu' no tròn, căng mo.ng. Nu'm vu' hồng tươi, cư'ng nhă'c, nhô lên giữa quầng vu' tròn mầu hường. Trong khi Vinh say xưa xoa bo'p, bu' mu't cặp vu' của Linh thì nàng đưa tay mở cu'c rồi cởi a'o chàng vă't lên thành giường.



" Hôm nay, em hoàn toàn thuộc về anh. Em đã và sẽ làm mọi việc, anh muô'm em làm. Bây giờ em muô'n con cặc qua' khổ của anh chui vào lồn em. Em muô'n anh đụ em thật sâu, thật mạnh " Vinh bê' nàng đặt lên giường, cởi nô't chiê'c slip là vật duy nhâ't còn trên người nàng. Linh dạng chân để ca'i lồn che phủ bằng mơ' lông đen mượt, quăn queo, như mời mọc Vinh.



Vinh hôn lên âm môi tră'ng hồng, lưỡi thọc sâu vào âm đạọ Rồi một ngo'n tay thay thê' lưỡi thọc vào lồn, tiê'p theo một ngo'n nữa, lại một ngo'n nữa chui vào trong âm cung. Vinh đụ nàng bằng ba ngo'n taỵ Lồn nàng ươ't sũng, nươ'c lồn trào ra bao nhiêu chàng cũng hu'p hê't.

" Sươ'ng q…u…a..' a…n…h…..ơ….i ….…..Em cần con cặc của anh, hãy xoay người lại cho em bu' cặc anh trong khi anh đụ em bằng ngo'n tay anh….."



Hai anh chị nằm theo kiểu " 69 " Linh nă'm con cặc mơ'i bă't đầu cương cư'ng cho vào miệng mu't. Chàng dùng hai tay banh lồn nàng rộng ra, thọc lưỡi sâu vào, ve't hê't dâm thủỵ Lưỡi chàng que't từ hậu môn lên lồn, liê'm sạch dâm thủy trào rạ



Trong khi, lưỡi liê'm lồn, một ngo'n tay Vinh bôi trơn bằng nươ'c lồn nhe't vào lỗ đi't Linh. Cặc chàng đã thật sự phục hồi sư'c ma.nh. Chàng nhâ'c lên, xập xuô'ng sâu trong miệng nàng, đôi khi làm nàng li'u lưỡi, mă'c nghẹn. Đê'n lu'c này Vinh muô'n đu't cặc vào lồn Linh. Chàng xoay người lại, ngồi giữa hai chân Linh, cầm cặc cọ qua cọ lại trên me'p lồn làm Linh nư'ng qua' rên rỉ : "Đừng trêu em….. đ.u em đi …….đu't cặc vào lồn ….em…. anh V…i…n…h ơ…..ì……Em chịu hê't nổi rồi……."



Bằng một nha't đâm mạnh, cặc chàng thọc sâu, chạm vào tử cung nàng. Linh giật nẩy người, cảm thâ'y đau đơ'n như ai thọc khu'c củi vào lồn nàng.

" Đau…qua'…anh….oi…..chê't em rồi….lồn em te't ra rồi…." Chàng cho cặc nằm nghỉ một lu'c, chờ cho cơn đau của nàng dịu xuô'ng. Khi Linh đã lâ'y lại bình tĩnh, chàng bă't đầu từ từ ru't ra, xọc vàọ Bă't đầu nhẹ nhàng, thong thả rồi dần dần tăng tô'c độ nhanh và ma.nh. Lồn Linh đã quen dần vơ'i cặc vừa to vừa dài của Vinh, nàng đã cảm thâ'y thi'ch thu' nên đưa hai chân quặp lưng vinh ghì xuô'ng.



Ru't cặc ra, Vinh xoay nàng nằm xâ'p xuô'ng, hai tay ôm hông nàng ke'o lên để hai gô'i và hai tay nàng chô'ng xuô'ng giường. Vinh qùy phi'a sau đu't cặc vào đi't nàng giô'ng như hai con cho' đụ nhaụ Ngực chàng trên lưng nàng, hai tay vòng xuô'ng phi'a dươ'i xoa bo'p vu' nàng. Rồi một tay ve viên đầu vu', một tay ve viên hột lẹ Sau cùng hai ngo'n tay chui vào lồn. Vinh cảm nhận được hai ngo'n tay và cặc chàng cọ vào nhau qua một màng mỏng ngăn ca'ch lồn và hậu môn.



Đây cũng là lần đầu tiên chàng địt lỗ đi't. Như vậy hôm nay là ngày đầu tiên chàng được đu't cặc vào cả ba lỗ trên thân thể của một người đàn bà chàng hằng mơ ươ'c. Hôm nay Vinh gặp hên. Să'p được đụ bà chị vợ và đang đụ cô em dâụ



Vinh ru't cặc ra khỏi đi't và lại đu't vào lồn, rồi lại trở lại đi't. Cư' vậy thay đổi nhiều lần vì ở mỗi nơi co' một cảm gia'c kha'c nhaụ Linh cũng cảm thâ'y sung sươ'ng vơ'i con cặc qua' khổ. " Anh Vinh….. hãy bă'n tinh khi' vào lồn, em muô'n thâ'y luồng tinh khi' â'm a'p của anh vọt vào tử cung em……"



Cặc Vinh phồng to, giẫy dụa, giật nhanh, phun mạnh, từng đợt tinh trùng vọt vào trong lồn Linh. Vinh ôm ghì lâ'y Linh, để cặc nằm yên trong lồn cho đê'n khi no' xìu xuô'ng mơ'i lăn xuô'ng giường nằm nghỉ. Linh nhanh tay nă'm con cặc đã mềm đu't vào mồm, mu't sạch châ't nhờn của cả hai người còn di'nh trên cụ



Mãi đê'n nửa đêm Vinh mơ'i về tơ'i nhà. Thâ'y Bi'ch Ngọc còn ngồi xem TV chàng lên tiê'ng hỏi :



- Khuya rồi sao em chưa đi ngủ

- Chờ một ngườị

- Chờ ai ?

- Chờ kẻ bạc tình.



Vinh hiểu nàng no'i dỗi nhưng gỉa vờ ngây thơ hỏi : " Ai vậy ? Làm gì co' thằng đàn ông nào ngu dô't bỏ rơi người đẹp như em được. " Thỏa mãn lòng tự a'i, Bi'ch ngọc chậy đê'n khẽ đâ'm lên ngực Vinh, phụng phịu no'i :



- Thằng này chư' còn ai nữạ

- Anh đã về vơ'i em đây nè. Quên em sao được.

- Sao bây giờ anh mơ'i về, làm mâ'y hiệp vơ'i cô em dâu rồi ?

- Nhơ' em thâ'y mồ. Muô'n trở về ngay vơ'i em nhưng Linh dọa tô' ca'o việc chu'ng mình vơ'i Ngọc Bi'ch nên anh phải ở lại bịt miệng no' .

- Bịt miệng rồi bịt lồn nữa phải không ?

- Thôi đừng thă'c mă'c nữa, để anh đền em.



Vinh ôm chầm lâ'y Bi'ch Ngọc, gă'n lên môi nàng một nụ hôn no'ng bỏng. Chàng bê' nàng đặt nằm trên sô pha và mau cho'ng lột hê't quần a'o của nàng. Chàng dùng mâ'y ngo'n tay tha'm hiểm, banh me'p lồn không lông và cho lưỡi thăm dò lỗ âm hộ thơm ngon. Lồn nàng mềm dịu, â'm a'p và no'ng dần.



Vinh đưa hai ngo'n tay vào miệng thâ'm nươ'c bọt bôi lên me'p lồn rồi từ từ thọc sâu vào trong lỗ lồn. Hai ngo'n tay tâ'n công cư' điểm "G" , nàng rùng mình, quằn quại, đê mê, rên rỉ : " a..n..h.. ôi…..s….u….o….n….g sươ'ng

qua'….anh…đưa em vào cõi thiên thai hả…..thiên thai hay thiên đường hả anh ? ? ? ? ? " Tiê'ng rên rỉ sung sươ'ng của Bi'ch Ngọc làm cho cặc Vinh mặc dầu đã bị Linh ru't cạn sinh lực, cũng phải hồi tỉnh, vùng dậy đòi lên đường chiê'n đâ'ụ



Cần dưỡng quân để đoạt thành làm cho địch quân đầu hàng vơ'i sự tha'n phục. Vinh chưa vội tâ'n công. Lưỡi chàng lao xuô'ng khe nu'i, thọc sâu vào trong hang, đào khoe't, bơ'i mo'c một hồi lâu rồi ru't ra đột pha' hột lẹ Nàng rùng mình, mông ngọ nguậy, dâm thủy tuôn rạ Chàng hư'ng miệng uô'ng hê't nươ'c trong nguồn chẩy rạ



Vinh đư'ng dậy, tự cởi bỏ quần a'ọ Khi chiê'c quần trụt xuô'ng, cặc qua' khổ của chàng xuâ't hiện. Mă't Bi'ch Ngọc mở to, kinh ngạc trông thâ'y con cặc to và dài như cổ tay nàng. Ngọc lo nghĩ, không biê't lồn nàng co' nuô't trôi con chim khổng lồ này không.



Vinh cầm cặc rê dọc theo me'p lồn rồi từ từ â'n vàọ Lâu lă'm, đầu cặc mơ'i banh được me'p lồn chui vàọ " A' a.a.a….đau….đ.a.u qua'….anh….ơi….cặc anh lơ'n qua', em chịu không nổi " Vinh ru't đầu cặc ra, bôi trơn bằng nươ'c bọ t của chàng rồi lại nhe't vào lồn. Bi'ch Ngọc nhă'm mă't, că'n chặt hai hàm răng, gồng mình chịu đựng sự xâm nhập của con cặc vĩ đạị Cặc nong lồn từ từ chui vào, 1cm….2cm….3cm….rồi bâ't thình lình Vinh nhâ'n mạnh một pha't, cặc chọc vào tử cung. Ngọc đau điê'ng, dẫy dụa la : " Chê't em rồi, đau…qua'….anh làm lồn em ra'ch toạc ra rồi…… "



Vinh ôm chặt và gă'n lên môi nàng một nụ hôn no'ng bỏng. Vài phu't sau chờ cho cơn đau của nàng dịu xuô'ng, lồn nàng dãn ra, quen chịu vơ'i cặc qua' khổ. Chàng từ từ ru't lên, chầm chậm hạ xuô'ng rồi như chầy giã gạo đâm sâu, thọc ma.nh. Nhờ nươ'c lồn trào ra, bôi trơn nên cặc đưa lên, xập xuô'ng nhanh cho'ng và dễ dàng.



Ngọc đã hê't đau và cảm thâ'y sung sươ'ng khi cặc cọ vào va'ch lồn làm nàng cảm thâ'y lồn nong no'ng, tê tê, như co' giòng điện chậy rần rần trong lồn. Ca'c cơ bă'p lồn nàng co thă't, bo'pchặt, nhả ra, mu't cặc chàng. Vinh xoay người, nằm ngửa trên sô pha, để nàng ngồi trên cặc. Được nă'm quyền chủ động, làm chủ tình hình, lu'c nàng ngoa'y mông như xay bột, lu'c nàng chô'ng tay lên ngực chàng, nhu'n nhẩy như phi ngựạ



Ngọc gục xuô'ng, đôi vu' đè lên ngực chàng, hổn hển " E..m…r…a, cùng ra vơ'i em anh nhe' ! ! ! ! " Vinh vòng tay ôm ghì lưng nàng, cặc giẫy dụa v.ot khi'vào đầy lồn Ngọc. Qua cơn cực khoa'i, cặc vẫn trong lồn, hai người ôm

nhau ngủ một giâ'c.



Chợt tỉnh giâ'c trươ'c, Ngọc đa'nh thư'c Vinh. Hai người đưa nhau vào phòng tă'm kỳ cọ cho nhau để xo'a đi dâ'u vê't ăn vu.ng. Chàng và nàng chậy vội vào phòng giả ngủ đu'ng lu'c Ngọc Bi'ch mo'c sâu chìa kho'a mở cửạ vào nhà.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét