Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Truyen Set MỢ LIÊN

Truyen set MỢ LIÊN
Tôi phải tự thừa nhận mình là ngươì rất dâm. Nhưng tôi nghĩ "dâm" và "dâm ô" là hai cái hoàn toàn khác nhau. Như thế là vì tôi dâm, nhưng tôi có "dâm ô" đâu, nghiã là dâm một cách nhơ nhớp đâu, tôi có làm haị ai đâu; nếu không nói là tôi đã giúp đỡ cho ngươì

Truyen set   Tôi phải tự thừa nhận mình là ngươì rất dâm. Nhưng tôi nghĩ "dâm" và "dâm ô" là hai cái hoàn toàn khác nhau. Như thế là vì tôi dâm, nhưng tôi có "dâm ô" đâu, nghiã là dâm một cách nhơ nhớp đâu, tôi có làm haị ai đâu; nếu không nói là tôi đã giúp đỡ cho ngươì khác rất nhiều với cái "khả năng dâm" của tôi. Tôi cũng là người ...có giáo dục về việc này. Ngay từ nhỏ. mỗi lần tình cờ thấy được thân thể lõa lồ của phụ nữ những khi họ tắm, thay áo quần..., mặc dù thèm đến chảy nước bọt, tôi cũng ngó lơ đi chỗ khác. Nhưng rồi đến năm 13 tuổi tôi đã làm tình lần đầu tiên với một goá phụ lớn hơn tôi 10 tuổi. Tôi cũng xin nói thêm là tuy mới 13 tuổi nhưng con chim của tôi là chim của một người đã trưởng thành, có khi con to lớn hơn một số người khác, dù bề ngoài tôi vẫn là đứa trẻ con giống như hầu hết những đứa cùng tuổi. Tôi xin kể lại cho các bạn nghe câu chuyện hoàn toàn có thật sau đây.



Một hôm mợ Liên, vợ góa của một ông câụ họ xa, đến trang trại của ba má tôi ở chơi vài ngày. Đây là một trang trại nhỏ ở Bảo Lộc. Nhà chỉ mới xây cất tạm thời, hay nói cho đúng hơn chỉ là hai cái chòi nhỏ riêng biệt cách xa nhau, một cho người làm và một cho chủ nhà, nhưng tiện nghi giống nhau, nghĩa là không có sự phân biệt giữa chủ nhà và người làm. Giường ngủ chỉ có hai cái ở trong hai cái nhà nhỏ riêng biệt đó, ngoài ra chưa có bàn ghế hay bất cứ thứ gí có thề dùng tạm làm giường . Cũng không thể ngủ dưới nền nhà xi-măng được vì thời tiết lạnh.



Sau khi chuyện trò mãi đến 10 giờ đêm, má tôi bảo mợ Liên :



- Mợ và bé Thu ngủ ở nhà kia đi; còn vợ chồng chúng tôi, cháu Minh và cháu Du ngủ phòng này. Nhớ khóa cửa kẻo trộm.



Mợ Liên nói :



- Em chỉ ngủ với Thu thôi sao ? Sợ lắm !



- Hay là Minh qua ngủ với mợ và em đi.



Tôi rất vui vì được ngủ chung nhà với mợ Liên, một người đàn bà mà tôi ái mộ từ lâu qua những câu chuyện của người lớn như mợ Liên là một phụ nữ vô cùng nết na, học giỏi, hát hay và nhất là rất đẹp. Thật tình lúc bấy giờ tôi chỉ thích gần mợ Liên vì những lý do trên mà thôi. Thế là tối hôm đó trên chiếc giường bề rộng chỉ chừng hai thước, Thu -đứa em gái chưa đầy 2 tuổi của tôi- nằm ở giữa, còn tôi và mợ Liên nằm hai bên. Vì cả ngày phải dọn đồ đạc rất mệt, tôi đã ngủ say sưa một giấc rất ngon, nhưng khi tiếng chuông đồng hồ trên tường gõ 2 tiếng thì tôi thức giấc và nghe có tiếng thở dài của mợ Liên. Tôi không nghủ được nữa. Tôi nằm im cho đến khi nghe đồng hồ gõ 3 tiếng và sau đó là tiếng ngáy đều đều nho nhỏ của em Thu và của mợ Liên. Tôi liếc nhìn qua phía mợ Liên. Mợ nằm hơi nghiên, thở?ngáy đều đều, mấy sợị tóc phủ lưa thưa khuôn mặt rất đẹp với vầng trán cao và nước da trắng như ngà. Chiếc mền ba người dùng chung đã bị em Thu kéo về phía nó. Mợ Liên nằm co ro vì lạnh và đưa cả tay chân lên gác trên người em Thu. Vì chân của mợ khá dài nên một chân chạm ngay phải người tôi. Tôi liếc nhìn cái chân, lấy tay hất nhẹ nó qua phía mợ, nhưng mợ cũng vẫn ngáy đều. Tôi tò mò nhìn cái chân bấy giờ đã lòi ra khỏi ống quần rộng, lên quá đầu gối. Ôi chao, nó trắng và thon như chân mấy cô đầm trong một tờ báo ! Tôi nhìn đến cái mông. Nó tròn và khá lớn, bám sát làn vải mịn. Tôi tiếp tục nhìn đến ngực mợ Liên. Ôi chao, trời lạnh mà sao nút áo lại sổ tung ra như thế này!? Hơn một nửa đôi vú to, hơi nhọn và trắng như tuyết, không xú chiêng, lồ lộ dưới mắt tôi. Tôi định đánh bạo lấy tay cài nút áo lại cho mợ nhưng rồi bỗng nảy ra một ý định. Tôi nằm xuống, lấy tay luồn phía trong mền em Thu đang đắp, xong đưa tay qua phía ngực mợ Liên. Tôi làm bộ như đó là tay Thu. Tôi đưa tay sờ vú mợ Liên. Ôi chao, sao mà lúc ấy tôi sướng như vậy. Đôi vú mịn, lại cứng và âm ấm. Lần đầu tiên tôi đã sờ vú một người đàn bà ngoài mẹ tôi. Lúc đầu tôi sờ, sau tôi không suy nghĩ gì nhiều hơn, cứ thế mà bóp, trong khi mợ Liên vẫn ngủ say. Tim tôi đập mạnh, còn con chim thì cứng và to như cái chày đá, cứ như muốn sổ tung ra ngoài quần. Nước nhờn từ lỗ con chim đã bắt đầu rỉ ra. Máu dâm của thằng bé 13 tuổi làm tôi không cần nghĩ đến hậu quả, tôi bế em Thu ra phía ngoài và nằm chen vào giữa. Tôi giả vờ ú ớ :



- Lạnh quá !



Mợ Liên cưạ mình rồi xoay người qua phía bên kia. Tôi nằm im một lát rồi cũng xoay người qua phía mợ và đánh bạo ôm lấy mợ, sau đó đưa tay để hờ lên vú, lát sau bóp nhè nhẹ, rồi bóp mạnh hơn một chút. Mợ Liên vẫn im lặng như không có gì xảy ra. Tôi ép sát người vào người mợ Liên, rồi lại ép sát con chim cứng như đá phía sau mông mợ Liên ngay giữa khe. Tay tôi bỗng cảm thấy da mợ Liên như nổi gai. Tôi nghe có tiếng thở gấp và rên nho nhỏ. Tôi ấn sâu con chim vào khe, nhưng vì bị vướng lớp vải nên con chim đành chịu thua, nằm im. Tôi đã?quá nứng, không còn biế? gì nữa hết. Tôi đưa cả hai tay tuột quần mợ Liên xuống, tuột luôn chiếc si-líp mỏng, rồi ấn mạnh con chim vào. Cứ thế từ phía sau mợ Liên, tôi nắc liên tục một cách dễ dàng vì nước nhờn từ trong cửa mình mợ Liên tuông ra như suối. Tôi vừa nắc vừa bóp vú như vậy chừng 3 phút thì rùng mình bắn tinh. Mợ Liên cũng rùng mình một cái và nằm im. Tôi rất mệt nhưng cũng cố lách mình ra phía ngoài và nằm ngủ một giấc cho tới sáng. Khi tôi thức dậy thì mọi người trong nhà cũng đã thức dậy rồi. Mợ Liên đang ngồi uống trà với ba má tôi.



Tôi dụi mắt và suy nghĩ : "Phải chăng đây là một giấc mơ ?". Nhưng tôi vội lắc đầu : " Không thể là mơ được, quần mình vẫn còn ướt ". Tôi đưa tay sờ con chim. Có một lớp gì như bột mịn đang dính ngoài da. Tôi đưa tay lên ngửi. Có mùi gì như mùi da cá dìa. Rõ ràng là " mùi đàn bà". Cái con chim này khi hôm đã lần đầu tiên nhúng vào "nơi ấy". Thật sự nó đã sướng đến điên người. Làm sao mà mơ được. Nhưng sao mợ Liên vẫn tỉnh bơ như vậy ? Mợ còn nói :



- Minh ra uống trà đi !



Tôi "dạ" một tiếng, đi vào phòng tắm, vừa đi vừa suy nghĩ : " Tối nay thử xem sao." Tôi rửa ráy, đánh răng súc miệng xong rồi đưa em Thu đi chơi, tránh gặp mợ Liên. Tôi trông cho trời mau tối để đi ngủ. Sao mà nó chậm thế. Nhưng rồi buổi tối cũng đến. Vẫn như khi hôm, em Thu ngủ say sưa và dành hết cả cái mền. Tôi ngủ không được. Nứng qúa rồi. Bụng dưới tức như vừa bị ai đánh. Tôi đứng dậy cài lại then cửa rồi lại nằm. Tôi nhìn mợ Liên. Mợ đã ngủ từ lâu, vẫn nằm nghiên, xoay người vào phía trong. Tôi nằm xuống và mệt quá ngủ thiếp đi. Không biết bao lâu tôi lại thức dậy. Nhìn đồng hồ thấy đã hơn 3 giờ sáng. Tôi nhìn qua mợ Liên. Lần này mợ nằm ngửa, một chân duỗi thẳng, chân kia co lên tựa vào tường, cặp vú không để hớ hênh như hôm qua nhưng trông như lớn hơn, nhô lên dưới lớp áo ngắn như có ai vừa kéo lên, để hở cả phần bụng trắng ngần và cái rún sâu sâu. Tôi nuốt nước bọt, tim đập thình thịch, con chim cứng thêm lên và "ngứa" vô cùng Bây giờ dù có trời gầm, trời ngăn, tôi cũng phải "làm" mợ Liên cho được. Không e dè chần chờ gì cả, tôi kéo em Thu ra xa, đưa hai tay tham lam tụt quần mợ Liên xuống để qua một bên. Chiếc si líp nhỏ màu hồng chỉ vừa đủ kích thước để che đậy cái húm hơi lớn và nhô lên, nbưng vẫn không che hết được màu đen của lông ở phía trong. Mợ Liên vẫn như đang say sưa ngủ. Tôi hơi sợ nhưng đã chót thì phải chét. Mà sợ gì mới được chứ !? Khi hôm mình đã chơi bà ấy rồi; còn cửa thì đã khóa, dầu cho có ai kêu cửa tôi vẫn còn kịp mặc quần và kéo mền che cho mợ Liên. Tôi không vội vàng nữa mà từ từ thưởng thức cái kỳ diệu mà trời đã lần đầu tiên ban cho tôi. Tôi mở nút áo mợ Liên ra. Đôi vú lớn, hơi nhọn và trắng với hai cái núm nhỏ hồng sổ tung ra. Tôi say sưa nhìn, tim đập mạnh hơn. Tôi tụt luôn chiếc si-líp của mợ Liên xuống. Trời ơi ! Lần đầu tiên tôi được trông thấy rõ ràng "cái đó" của một phụ nữ. Nào là lông , nào là khe...Thiết tưởng tôi không cần phải diễn tả nhiều ra đây, sợ làm mất thì giờ của các bạn. Mợ Liên đang nằm ở một tư thế rất sẵn sàng đề cho tôi "làm": một chân co, một chân duỗi, nhưng chàng hảng, cho thấy rất rõ cái miệng húm màu hồng như đang mỉm cười mời mọc. Tôi vội tụt hết áo quần mình ra, đè lên người mợ Liên, vưà bú vú vưà cho chim vào "cái đó" và liên tục nắc. Cái miệng tôi vừa ngay tầm ngực của mợ Liên. Mợ Liên ôm siết lấy tôi, nước trong âm hộ rỉ ra ướt đẫm cả lông của hai người. Tôi rên lên một tiếng và bắn tinh khí vào trong âm hộ, đồng thời mợ Liên cũng rên lên và nằm im.



Tôi ngủ thiếp đi lúc nào không biết. Lúc thức dậy, tôi thấy mợ Liên vẫn trần truồng nằm cạnh tôi, còn em Thu vẫn ngủ say như chết, không biết gì cả, mà dù cho nó có thấy cũng không biết tôi và mợ Liên đang làm gì vì nó quá nhỏ.. Tôi lại trèo lên người mơ Liên? ôm lấy mợ và chơi mợ. Lần này tôi chơi khá lâu. Mợ Liên "ra" liên tục hai ba lần mà tôi vẫn còn nắc cho đến khi đến phiên tôi "ra".



Suốt bốn đêm liền tiếp theo, đêm nào tôi cũng "làm" mợ Liên ít nhất là hai cái và ngày hôm sau mợ Liên vẫn tỉnh khô, làm như tôi và mợ chưa bao giờ đã là như thế, vẫn mời uống trà, vẫn xưng là "mợ, cháu", vẫn .v.v...Lắm lúc tôi tưởng như có hai mợ Liên, một mợ Liên ban đêm cho tôi chơi và một mợ Liên ban ngày mời tôi uống trà.



Mợ Liên ở chơi đúng 5 ngày rồi đi. Tôi nhớ mợ Liên muốn điên người, nhất là nhớ "cái đó". Tôi rất khổ sở, rất thèm muốn đàn bà, nhưng đàn bà ở cái xó này còn ai nữa, ngoài mẹ tôi. Tôi lang thang suốt ngày ngoài nuơng rẫy, mong gặp bất cứ một phụ nữ nào đó, bất cứ già trẻ xấu đẹp, sẵn sàng cho tôi chơi và.... tôi đã gặp. Nhưng chuyện này sẽ kể sau, nếu các bạn thấy không nhàm chán . Bây giờ để tôi kể tiếp về mợ Liên. Mười năm sau tôi đã gặp lại mợ. Mợ vẫn còn rất trẻ đẹp vì mới có 33 tuổi.



Tôi vẫn còn say mê mợ, nhưng nay mợ đã có chồng và có một đưá con trai chừng 9 tuổi, nên tôi cố tránh không đến nhà. Như đã nói, tôi là người ...có giáo dục trong quan hệ nam nữ, tôi biết tránh né những cái gì nên tránh né. Nhưng đứa con trai 9 tuổi của mợ Liên làm tôi thắc mắc suy nghĩ. Tôi cảm thấy giữa nó và tôi như có một liên hệ nào đó, nhưng tôi không dám hỏi mợ Liên vì mợ? vẫn tỉnh bơ như dạo nào. Một hôm tôi đem chuyện giữa tôi và mợ Liên ra kể cho một thằng bạn rất thân nghe. Thằng bạn tò mò cùng tôi đến chơi nhà mợ Liên. Chúng tôi gặp cả ba người : mợ Liên, người chồng và thằng con. Sau lúc gặp, thằng bạn nói :



- Nó giống mày như đúc, vất ngoài đường cũng nhìn ra làcon mày. Còn mẹ nó ...Thật là hết sẩy ! Lấy thằng chồng xấu quá, uổng quá ! Chơi đi mầy ! Tiếp tục chơi đi ! Xin lỗi mầy, tao thấy phát thèm.



- Tao không muốn làm cho người khác đau khổ.



- Thằng chồng đâu có biết mà đau khổ. Cái quan trọng là "biết" và " không biết".



Không phải tao muốn triết lý cùn, nhưng thí dụ như mầy có linh hồn mà sau khi mầy đầu thai bị cho ăn cháo lú không biết kiếp trước của mày thì có khác gì là mày không đầu thai.



- Nhưng tao vẫn cảm thấy làm sao ấy, lương tâm không cho phép.



Thằng bạn cười mũi một cái, làm tôi càng phân vân. Tôi dã gặp mợ Liên cách đây một tháng. Tôi không biết có nên tiếp tục "giữ lễ" với mợ nữa không. Theo các bạn thì tôi có nên "làm" thế nào?

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét