Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Truyện Set NHỎ LAN

Truyện set NHỎ LAN
Một ngày dài ở sở qua, tôi quyết định đến apartment bạn gái chơi, nghỉ ngơi và xem có được bữa ăn nào không. Thời tiết bên ngoài thiệt lạnh khốn cùng, tụi tôi sẽ ôm ấp nhau cho ấm, xem TV và rồi sẽ...ai mà biết, có thể "đụng đậy" một cái. Năm tháng qua khôn

Truyện set   Một ngày dài ở sở qua, tôi quyết định đến apartment bạn gái chơi, nghỉ ngơi và xem có được bữa ăn nào không. Thời tiết bên ngoài thiệt lạnh khốn cùng, tụi tôi sẽ ôm ấp nhau cho ấm, xem TV và rồi sẽ...ai mà biết, có thể "đụng đậy" một cái.



Năm tháng qua không làm thiên giảm dục hứng của tôi. Ở tuổi 40, tôi nghĩ tôi còn hay nứng hơn lúc 18.



Trên đường chung quanh phủ đầy tuyết đến nhà bạn gái, tôi vừa lái xe vừa nghĩ đến mối quan hệ giữa tôi và Xuân. Gần đây nó không mấy tốt đẹp cũng bởi vì sự khác biệt giữa "khẩu hứng" tình dục của tụi tôi. Với nàng, một cuộc sống tình dục khoẻ mạnh là "dũa" nhau một lần một tuần trong tư thế "nhà truyền giáo" (nam nằm lên nữ như bao thế hệ ông bà chúng ta truyền lại :-) Khó mà tôi có thể thuyết phục được Xuân bú dương vật tôi bởi vì nàng nói nàng không thích cái mùi vị đó. Tôi là một trong những người hay chảy nước nhờn nhiều, và tôi cũng biết nếu Xuân không kham nỗi "tiền tinh dịch" còn gọi là pre-cum của tôi thì đừng hòng nàng sẽ "ngoan ngoãn" nuốt nguyên con.



Mỗi khi tôi đụ nàng thì Xuân chỉ nằm như con cá chết. Coi như là nếu như tôi dùng một con búp bê plastic thổi phồng lên để hành lạc thì chắc cũng giống giống vậy. Có lần tôi thử chơi nàng bằng kiểu khuyển tử thì nàng ta thán là tư thế đó làm nàng đau lưng ! Và cũng có lần trong lúc hứng tình tôi có đút một ngón tay vào hậu môn nàng trong khi dập âm đạo. Thế là lập tức nàng đình chỉ tôi và bảo tôi đang làm cái khỉ mốc gì vậy. Tôi cố gắng cắt nghĩa là làm như vậy thì tôi thấy gia tăng hứng phấn hơn, nhưng nàng nằng nặc không chịu. Nàng bảo đau lắm, và bảo tôi là đồ quái gỡ. Đoạn nàng không cho tôi đụng đậy gì hết đến hai tuần luôn.



Cũng bởi cái sự không hợp rơ này trong đời sống tình ái của tụi tôi và những vấn đề khác nữa, tôi đang nghĩ lại gần đây.... Nhưng đương nhiên, là một con heo đực nứng tình, tôi muốn đảm bảo là có gì tốt hơn trước khi....



Tôi dùng chiếc chìa khóa Xuân đã đưa để bước vào đại sãnh của căn building rồi đáp thang máy lên tầng 12 đến trước apartment nàng gõ cửa. Trong khi đứng đợi mở cửa, tôi chà giầy để hất đi tuyết trắng còn dính. Cánh cửa được mở ra và đứng đó là nhỏ Lan, con Xuân. Tôi hơi ngạc nhiên khi thấy nó vì không biết vì lý do gì Lan bấy lâu đã không ở với mẹ và tôi cũng không thắc mắc cho lắm. Con nhỏ mới được mười bảy vài tháng, đang học hết lớp 12 và chuẩn bị lên đại học, chắc học cũng khá. Phải nói nhỏ Lan thuộc loại đẹp, cao ráo (cỡ thước bảy), tóc dài và mắt đen láy. Hôm nay Lan mặc áo tank top màu hồng (loại áo thun bó ngực để vai trần và bụng hở rốn) và chiếc quần jean ôm mông nhưng lại thùng thình ở đáy và ống. Đây là loại quần jean thịnh hành của giới trẻ bây giờ, trông lếch thếch và làm người mặc lùn đi. Cũng may nhỏ Lan thuộc loại cao ráo nên cũng không đến nỗi.



Con nhỏ Lan vui vẻ chào :

- Hi, chú Sơn.



- Chào bé Lan. Mẹ Xuân đâu?



Lan nói một hơi, giọng lơ lớ ngọng ngọng của giới trẻ sinh trưởng ở ngoại quốc :



- Ồ, mẹ con à, mẹ có gọi, mẹ nói hôm nay phải làm trễ, chắc sẽ không về nhà cho tới khi 11 giờ. Tối nay mẹ con với con định ăn cơm tối chung, hai mẹ con định kiếm cái gì ăn rồi xem movie.



Tôi thành thật nói :

- Tội nghiệp bé Lan không. Chú cũng không biết là tối nay hai mẹ con có chương trình. Vậy thôi chú đi gậm burger vậy.



Lan nhanh nhảu nói :

- Oh no, chú Sơn à. Ở lại đây với con chờ mẹ về đi chú. Lan sẽ nấu dinner cho chú ăn, ăn xong mình có thể xem movie together. Nếu không tối nay ăn một mình con buồn lắm đó chú ơi.



Tôi nói đùa :

- Bắt ép chú quá nha.



Tôi bước vào apartment, tháo giầy, cỡi áo choàng treo vào tủ chìm. Nhỏ Lan bước về hướng nhà bếp, vừa đi vừa nói:



- Con đã bắt đầu cook pasta rồi. Chú Sơn okay hôn chú ?



- Được chứ bé Lan.



Tôi trông theo cái mông dễ thương của con nhỏ khi Lan biến vào nhà bếp. Đi vào phòng khách ngồi phệch xuống xa lông, tôi lấy cái remote control bật tivi lên xem tin tức.



Xem TV được vài phút chán, tôi bỏ vào bếp để xem có phụ con nhỏ Lan gì không. Nó đã mở oven ra và đang cúi khom xuống để xem xét sự vật. Tôi cũng xem xét sự vật theo. Mông đít Lan đang "ve vẫy" trong không khí, như thể đang mời gọi tôi. Cái khoảng thịt da giữa chiếc áo hồng bó và quần jean ôm mông kia nới rộng trong tư thế cúi khom. Cái quần jean ôm mông còn xệ xuống hơn cho tôi thấy cái lưng quần xì cũng màu hồng xinh xinh.



Đột nhiên nhỏ Lan đứng dậy và hơi mất thăng bằng nên bước lui một bước, trúng ngay tôi. Theo phản xạ tôi ôm lấy eo nó để đỡ cho cả hai khỏi té. Khi hai tay tôi chạm tới cái phần bụng trơn mềm trơ trọi thì như bị điện giựt. Trong khi đó mông đít của Lan đập áp vào cái đó của tôi làm nó cương cứng thật nhanh. Không biết có phải do tôi tưởng tượng không, tôi có cảm giác nhỏ Lan nó hơi sàng cái mông đít của nó, cà cạ vào cái cương vật của tôi. Lan quay lại mỉm cười nói :



- Cám ơn chú Sơn nha. Chút nữa con té rồi. Không biết chú đã vào đây.



- Chú định vào xem có giúp được gì cho bé Lan không thôi.



Lan nhìn xuống nơi tay tôi vẫn còn ôm eo nó, bảo :



- Vậy chú khui dùm chai rượu cho con đi.



Tôi hơi ấp úng khi buông tay ra :



- Ờ, để chú.



Con nhỏ Lan đã nấu một bữa ăn ngon : pasta tóc tiên (loại pasta sợi nhỏ) với nước sốt cà chua có pha tí dầu olive, ăn kèm với bánh mì tỏi dòn. Con nhỏ lớn lên ở Mỹ nên học được món Mỹ. Còn tôi ở Mỹ cũng lâu rồi nên ăn cũng được và thấy ngon, không có kiêng kỵ. Hai "chú cháu" mỗi người uống đến mấy ly rượu vang rất dẫn vị bữa ăn. Tôi không thấy mặc cảm có tội vì biết Xuân không cấm con gái uống rượu vang nhẹ khi nhỏ Lan đến ở chơi.



Sau khi ăn uống xong và muổng đĩa được bỏ vào máy rữa chén, hai người chúng tôi tay vẫn cầm ly rượu ra ngồi phòng khách nghỉ. Tôi hơi ngạc nhiên khi thấy Lan nó ngồi xuống ngay cạnh tôi trên ghế xa lông. Tụi tôi nói cười vui vẻ hợp rơ. Lan với tới trước bàn để nước để cầm lại ly rượu vang, cái áo thun hồng bó của nó bị kéo lên và tôi được thấy một cách huy hoàng vú của thiếu nữ. Vú con nhỏ không quá bự, bằng cỡ trái bưỡi nhỏ hay nhỏ hơn tí nhưng màu sữa mịn tương phản với làn da hơi ngâm tan ở phần bụng. Tôi thấy dương vật của tôi có phản ứng động đậy trong quần.



Trong khi tiếp tục chuyện trò, cái "cương vật" của tôi thấy cứ bành trướng. Tôi bắt đầu có tà niệm với đứa con gái trẻ đẹp bên cạnh tôi, đáng tuổi con tôi nếu mà tôi đã lấy vợ và có con sớm.



- Xin lỗi chút nhe, chú đi restroom...



Tôi đứng dậy, quay hướng tránh cho Lan không nhìn thấy quần tôi đang bị cộm ở chính giữa. Đi vào phòng tắm, khóa cửa. Tôi nghĩ khi điều chỉnh cái vật cộm dài cỡ 18 cm sau lớp quần tà lỏn :



- Ngươi là đồ tồi. Đó là con của bạn gái ngoài đó đó.



Tôi tạt tí nước lạnh lên mặt cho tỉnh rồi lau mặt và trở lại ra ngoài. Lan đang bỏ vào một cuộn băng video vào đầu máy.



- Con chả thấy mẹ liệt kê hay đề tên băng thâu rõ ràng gì cả.



Đúng vậy, tôi biết Xuân hay thâu băng từ cable rồi bỏ vào học mà chả bao giờ viết lên nhãn tựa gì cả. Chắc trong học tủ có cả trăm cuộn băng mà chả biết tiết mục gì hết.



Lan trở lại ghế ngồi bên tôi. Cuốn phim bắt đầu hiện lên trên TV, thấy hơi lạ. Chả có tựa hay tên tuổi gì hết. Vô ngay với một cô gái rất trẻ, cỡ 15, 16 và một nam nhân lớn tuổi hơn nhiều, có lẽ đã 40, cả hai đang ngồi trên ghế xa lông. Gã đàn ông đứng tuổi đang vòng tay ôm vai đứa con gái, hình như đang an ủi nó.



Lan reo lên hứng thú :

- Con nghĩ đây là phim Lolita rồi ! Con muốn coi nó lâu lắm rồi.



Chà, tôi biết đây không phải là phim Lolita vì tôi đã xem qua cả hai ấn bản cũ và mới, ấn bản cũ với James Mason và Sue Lyons, ấn bản mới với Jeremy Irons. Khi qua' trình diễn biến tiếp tục trên màn TV tôi chợt bắt đầu thấy bụng hơi xôn xao. Gã đàn ông đang ngã về phía đứa con gái để hôn nó. Khi hai đôi môi áp vào nhau thì tôi thấy đôi môi xinh xắn của đứa con gái hé mở để đón nhận cái lưỡi dày của gã đàn ông. Thấy cái lưỡi nó lục lọi trong miệng của đứa con gái và đứa con gái rên khẽ trong cổ họng. Trong khi hai người họ hôn nhau thì gã đàn ông bắt đầu nhào lộn bầu vú nhỏ bên trái của đứa con gái. Gã ngừng hôn đứa con gái đoạn vạch theo đường viền môi nó với đầu lưỡi của gã trong khi tay gã len lén mở nút áo nó. Hàng nút áo được mở hết thì gã lại đưa hết nguyên cái lưỡi vào miệng đứa con gái đồng thời gã để một tay sau đầu nó, vít nó sát lại gần hơn. Còn tay kia gã bung áo nó ra, tuột xuống khỏi vai rồi bắt đầu xoa bóp vú baby đã lộ trần, kỳ này coi bộ hơi mạnh tay.



Tôi nhìn sang nhỏ Lan. Mắt nó dán vào màn TV và miệng thì hơi há hốc. Chắc là chưa bao giờ xem phim như vầy. Tôi không dè Xuân lại thâu phim "cứng lõi" mà còn để ra ngoài nữa. Thấy tay Lan để lên đùi nó có vẻ bồn chồn. Tay để gần bẹn, như thể nó muốn chà bẹn một cách kín đáo.



Tôi quay lại với màn TV. Gã đàn ông đứng tuổi kia vẫn còn đang hôn sâu đứa con gái nhỏ, chỉ là bây giờ đã tốc váy ngắn nó lên để lộ ra là nó không có mặc quần xịp. Gã bắt đầu mátxa nhẹ nhàng cái khe hở trông còn gin, hầu như chưa mọc lông của đứa con gái đồng thời lưới gã vẫn tiếp tục chui lục trong miệng nó. Nó bây giờ rên rỉ lớn hơn, ú ớ quanh chiếc lưỡi dày trong miệng và run rẩy thấy rõ khi gã đàn ông đút, thoạt đầu một ngón, rồi hai ngón tay xuyên qua những lớp xếp của cái lồn nhỏ bé của nó. Về phần đứa con gái, nó không có ngồi không mà cũng chà chà mặt trước đáy quần của gã đàn ông đứng tuổi, chỗ này bây giờ cũng đang cộm lên.



Gã đàn ông ngừng hôn miệng, ngã đầu xuống ngực đứa con gái, ngoạm lấy nguyên một vú nhỏ xíu rồi đánh lưỡi vòng quanh đầu vú Trong khi đó đứa con gái nắm lấy cây cương của gã đàn ông đã căng lều dưới lớp quần, bóp bóp lấy nó. Động tác này chắc làm gã đàn ông chịu hết nỗi. Gã ngừng thao tác vú đứa con gái, đứng dậy vội trút bỏ cái quần gò bó, bộc lộ con cu chưa cương đến tối đa mà đã dài cỡ 17 phân đáng nễ. Gã ngồi xuống lại, không nói lời nào, túm cổ đứa con gái dí mặt nó sát về hướng bộ đồ nghề đồ sộ của gã. Đứa con gái theo bản năng há miệng rộng khi mặt nó bị dí gần kề con cu bự, lông lá. Con bé cũng không nói lời nào, ngoan ngoãn thâu ngậm con cu gã đàn ông đứng tuổi vào miệng, cu bự quá làm vành miệng nó căng hết cỡ. Gã đàn ông bắt đầu rên rỉ khi con bé bú gã. Khi nó bắt đầu di chuyển vành môi từ từ lên xuống trên cây gậy của gã thì gã phản ứng bằng cử động đẩy mạnh mông lên vào mặt con bé. Con cặc, đúng, phải nói là con cặc, gã đàn ông bây giờ đã phát triển lớn lên, cứng tối đa chắc đến 25 phân ! Vậy mà đứa con gái không nao núng nuốt lấy nó đến tận cuống họng cho đến khi mũi con bé chạm đến chùm lông háng của gã đàn ông. "Ồ, đụ !... Đúng đó, bé cưng... sướng quá..." Gã đàn ông rên rỉ khi gã tống cu vào mặt đứa con gái nhỏ. "Đúng đó bé... Bú cặc bự của bố đi con ! Lấy hết nó đi con...hự... hự... cho nó vào hết cuống họng con đi, như bố đã chỉ cho con đó... con ơi..." Gã đàn ông rên la, không tự chủ được dục tình. Trời đất, chắc là đóng giả như bố con, hay là gã đàn ông và đứa con gái xưng hô như thế khi làm tình cho thêm phần hứng phấn.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét