Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

Truyện Xxx NGƯỜI BẠN CỦA TÔI

Truyện xxx NGƯỜI BẠN CỦA TÔI
Chuông reng báo hết giờ, cả lớp nhau nhau lên chuẩn bị ùa ra, thầy chủ nhiệm còn đang cất vào cuốn sách vào cặp, cô bé "bốn mắt" lớp trưởng mà mọi người gán cho nhỏ cái tên là "Hương cú mèo", không phải vì cái cặp mắt kiếng của nhỏ giống cú mèo, mà tại vì đôi

Truyện xxx   Chuông reng báo hết giờ, cả lớp nhau nhau lên chuẩn bị ùa ra, thầy chủ nhiệm còn đang cất vào cuốn sách vào cặp, cô bé "bốn mắt" lớp trưởng mà mọi người gán cho nhỏ cái tên là "Hương cú mèo", không phải vì cái cặp mắt kiếng của nhỏ giống cú mèo, mà tại vì đôi mắt nhỏ giống như "cú mèo" thật, bọn con trai làm gì nhỏ cũng biết, có hôm bọn con trai lén vào phòng vệ sinh hút thuốc, vậy mà nhỏ biết, kêu thầy giám thị làm cả bọn con trai bị kiểm điểm, suýt một chút nữa là bị mời phụ huynh lên, bọn con trai căm thù gán cho nhỏ biệt hiệu là cú mèo.



Thầy chủ nhiệm vừa bước ra khỏi lớp, nhỏ Hương tiến nhanh về phía bàn quay lại và chuẩn bị phát biểu, nhìn điệu bộ của nhỏ là cả lớp biết đang có vấn đề, cả lớp nhao nhao, không khí lớp học chẳng thấy đâu, như là vỡ chợ, thằng Hùng "cá lóc" nói liền: "Gì dzậy thím hai, nói nhanh lên tụi này còn đi thăm thành phố Washington City (W.C) chứ". Cả lớp cười rần, làm nhỏ lớp trưởng đỏ cả mặt, nhỏ làm nghiêm mặt lại, thằng Hùng cá lóc được dịp nói tiếp: "Chuẩn bị gỡ mắt kiếng nha tụi bây". Quả đúng như vậy nhỏ gỡ mắt kiếng ra, trừng cặp mắt nhìn thằng Hùng, làm cả bọn thằng Hùng cá lóc được dịp cười một trận, bất ngờ thầy chủ nhiệm quay lại, cả lớp ngồi xuống im re, nhỏ lớp trưởng dõng dạt tuyên bố: "Thông báo về cuộc thi bóng chuyền bãi biển Vũng Tàu...". Nhỏ mới nói tới đó cả lớp la hét ồn ào như cái chợ: "Nghỉ học làm ủng hộ viên phải không". Thầy chủ nhiệm nghiêm giọng : "Em nào mà phát biểu là tôi mời lên đây đọc thay cho bạn Hương". Cả lớp im re, có dịp nhỏ Hương nghỉnh cái mũi lên ra chìu chọc tức bọn thằng Hùng, nhỏ tiếp tục đọc... cuộc thi được tổ chức vào sáng và chiều chủ nhật, chiều thứ bảy đội bóng chuyền tập trung vào lúc mười ba giờ tại văn phòng đoàn trường để chuẩn bị đi".





*

* *



Như vậy trời đã phú cho tôi được đi một chuyến xa, mà lại là Vũng Tàu để được cùng thi đấu với Long, lòng tôi mừng hơn trúng số. Bởi vì tôi là Long tuy là đôi bạn thân chơi trong đội bóng khá lâu, nhưng tôi đã yêu Long, tình yêu đơn phương của tôi với Long ngày càng sâu đậm hơn. Nhiều khi tôi muốn tạo một cơ hội để Long đến nhà tôi và vào phòng riêng của tôi hoặc tôi sẽ rủ Long đi Karaoke ở đó tôi sẽ chuốt cho Long uống ruợu hoặc tôi sẽ bỏ thuốc ngủ vào cho Long ngủ, để tôi cởi hết quần áo Long ra và làm tình Long. Long chỉ mới 17 tuổi, bằng tuổi tôi nhưng Long là một chàng trai cao 1m78 nặng 70kg. Tôi và thằng Long được chọn là hai thằng đập banh và là lá chắn giỏi nhất, tất cả những cú dứt bóng của tôi hoàn toàn phụ thuộc vào động tác giả của hắn. Long là người bạn rất thân của tôi, chúng tôi như cặp bài trùng. Long có khuôn mặt khá đẹp trai, thân hình vạm vỡ nhờ chịu khó tập thể lực, giỏi môn văn, chơi thể thao số một, đẩy tạ thì Long khỏi chê. Chính vậy Long là nhân vật trung tâm chú ý của các cô nàng ở bất cứ nơi đâu, làm cả bọn chúng tôi phát ghen. Cơ bắp của Long rắn chắc nhờ Long tập luyện môn thể hình, ngực Long vạm vỡ như những chàng trai đi biển, cặp ngực của Long hình vuông từng múi thịt rắn chắc, nhìn cơ thể của Long như những chàng lực sĩ hay những bức tượng đồng của thần Hy Lạp. Núm vú màu hồng đỏ, nguyện với bộ ngực vuông vạm vỡ. Đôi lúc tôi nhìn bộ ngực Long mà muốn ao ước được vùi đầu vào đấy, tôi sẽ thấy lòng mình ấm lại, như được che chắn với sự mạnh mẽ, đàn ông, đầy nam tính của Long. Rồi đôi tay mạnh mẽ hai con chuột cứng rắn, nhô cao lên sẽ quàng lấy lưng tôi, rồi cũng đôi cánh tay ấy sẽ ôm lấy tôi. Nhiều đêm tôi nằm mơ tưởng đến Long là tôi phải "thủ dâm" vì không chịu nổi.



Không hiểu sao cái xe mười bốn chỗ ngồi kỳ này chở bọn tôi cà tàng quá, từ thành phố Hồ Chí Minh ra Vũng Tàu mà bị hư mấy lần, mười ba giờ xuất phát, vậy mà tới giờ này hơn mười bảy giờ (tức hơn bốn tiếng đồng hồ) chiếc xe mới bò ra tới Vũng Tàu, may mà sáng mai mới thi đấu,nếu không chắc bọn tôi cũng phải chịu bỏ cuộc.



Thầy xếp tôi và Long cùng ở phòng 018, cái phòng mang con số 9 nút không biết tôi hên hay không, nhưng tôi vẫn còn hy vọng, hy vọng được ở cùng Long, hy vọng được ngủ cùng Long. Khi tôi cùng Long ở phòng 018 ra, tôi như mở cờ trong bụng khi nhìn thấy một chiếc giường đôi chứ không phải hai chiếc giường chiếc. Đây sẽ là một cuộc tình lãng mạn nhất của tôi, khi mà tôi đi đến bên cửa sổ mở cách cửa trổ về phía biển Vũng Tàu, một luồng gió nhẹ thổi vào tôi làm tôi có một cảm giác rất đặc biệt.



Tôi đang mải miết nhìn biển, khi quay lại tôi đã thấy Long đã cởi áo và chiếc quần dài, Long chỉ mặc chiếc quần sìlíp, tôi nhìn xoáy vào bên trong chiếc quần sìlíp của Long, ở đó một vật gì đó thật lớn, thật mạnh mẽ độn rất lớn bên trong. Tôi đứng trân người nhìn Long, đầu óc tôi bị dương vật của Long làm mê hồn. Tôi đang mải miết nhìn, Long hỏi làm tôi giật mình: "Thay đồ rồi tắm đi Tài, mình còn họp đội b1ong nữa đó", tôi lí nhí không ra tiếng và chạy vào lẹ vào phòng tắm đóng cửa lại, tôi nhìn xuống con cặc của mình đã cứng ngắt, tôi cởi đồ ra một thứ nước trăng trắng , nhờn nhờn làm ướt chiếc quần của tôi. Tôi biết mình đã ra nước khí dục vọng khi nhìn cơ thể khỏe đẹp rắn chắc của Long.



Đội bóng chuyền bãi biển của chúng tôi chiến thắng một cách tuyệt vời, đã làm cho thầy cùng đại diện ban giám hiệu vui mừng khôn xiết. Để khen thưởng chiến thắng ấy, thầy dẫn chúng tôi đi ăn thức ăn biển và đi một vòng cho hết thành phố Vũng Tàu vào buổi tối chủ nhật để rồi sáng mai chúng tôi lại trở về thành phố. Sau khi thưởng thức xong thầy lại dẫn cả bọn đi uống cà phê, gọi là cà phê vậy chứ vào quán đứa nào cũng gọi sinh tố xay, làm cho chủ quán làm mệt xỉu.



Cả ngày thi đấu mệt mỏi, cộng thêm đi bách bộ từ tối tới giờ cũng đừ, hai cặp giò làm việc quá sức bây giờ muốn rã, cảm giác được nằm trong lúc này thật là sướng. Long đang tắm trong phòng, mấy lần tôi dự định xong vào để dược chiêm ngưỡng thể hình của Long, được nút vú, được bú cặc, được làm tình với Long, dù mai tôi có chết cũng mãn nguyện, nhưng tôi chưa đủ can đảm, vì mỗi khi tôi đi đến cửa phòng tắm, dự định đưa tay lên gõ cửa tôi lại thôi bỏ tay xuống. Được 30 phút Long tắm xong đi ra, đến lượt tôi trong làn ước ấm được ngâm mình làm tôi cảm thấy khỏe hẳn ra, vừa lau khô người tôi với tay mở bóng đèn ngủ mờ mờ bước lên giường. Long đang nằm trên giường, Long đắp mềm ngang bộ ngực rắn chắc của Long, nhưng vẫn để ló ra hai núm vú đỏ hồng, và ló ra chiếc quần xì thật mỏng, đôi bắp chân từng múi thịt cứng săn chắc, một dàn lông rậm rạp chạy dài từ háng xuống đến tận chân. Tôi nhìn thể hình của Long một hồi rồi mới leo lên giường, tôi không lấy tấm mền thứ hai đắp mà tôi cố tình kéo tấm mền của Long, tôi giả vờ lạnh kéo hết mềm của Long, toàn bộ cơ thể Long đã hiện ra trước mắt tôi, tôi nhìn xem Long đã ngủ chưa, nhưng tôi thấy cánh tay Long đụng đậy, hay Long đang muốn thử tôi, tôi giả vờ nắm tay Long, 5 ngón tay tôi vừa nắm xen kẻ vào 5 ngón tay Long, không ngờ bàn tay Long bóp nhẹ năm ngón tay Long, như được mở cờ trong bụng, tôi choàng tay qua người Long và miệng tôi mút vào núm vú đỏ hồng của long nghe rõ từng tiếng "chụp chụp", núm vú Long ngọt ngào làm sao, tôi đi lưỡi qua đầu vú trái, sau đó đi qua đầu vú phải, hai đầu vú của Long cứng ngắt, miệng tôi bú vú trái, tay tôi se se vú phải, tôi đang liếm dần lên cổ Long, sau đó tôi đi thẳng lên lỗ tai và dùng lưỡi đi qua đi lại ở vành tai của Long, tôi thấy thịt da long bắt đầu có cảm giác đê mê, tôi đi ngược lại bộ ngực rắn chắc của Long đi xuống rốn tôi dùng lưỡi liếm ở đó một hồi, sau đó đi dần xuống chiếc quần xì của Long, con cặc của Long độn lên một cục, tôi liếm xung quanh chiếc quần xì, tôi dùng lưỡi liếm xung quanh háng của Long, Long nẩng người lên vì xướng, tôi cắn nhẹ vào chiếc quần xì và từ từ dùng răng cởi chiếc quần xì của Long ra, một con cặc cương cứng "bật ra" quất mạnh vào mặt tôi, nó dài và rất lớn, lông cặc của Long rậm rạp và rất nhiều, tôi chưa bao giờ thấy con cặc nào lớn như vầy, hèn chi tôi nghe nói Long có nhiều con gái đeo bám lắm, vậy là bọn đàn bà nhìn Long nó biết Long có con cặc bự nên nó thèm chăng, tôi dùng lưỡi liếm nhẹ vào đầu con cặc, con cặc Long ngỏng lên, tôi hả miệng ra để bú, nhưng tôi không đi được nửa con cặc của Long, vì cặc Long dài quá, mới đi được nửa con cặc mà đã đụng vào cuống họng của tôi rồi. Tôi liếm dần xuống bắp đùi của Long, sau đó dùng lưỡi liếm nhẹ từ háng Long xuống bàn chân của Long, tôi liếm từng ngót chân của Long, liếm bàn chân Long, sau đó tôi tiếp tục dùng lưỡi liếm ngược lên đầu gối của Long tôi cắn nhẹ vào đầu gốc của Long, rồi hun vào bắp chuối săn chắc của Long, đi dần lên phần bắp đùi của Long, tiếp tục liếm vào và mút vào hai hòn dái săn cứng của Long. Tôi dùng lưỡi đẩy đẩy hai hòn dái của Long, sau đó đi lưỡi theo chiều dài con cặc của Long. Tôi bú liên hồi, tiếng thở mạnh của tôi, cảm giác hạnh phúc dâng trào được làm tình Long đến cực khoái. Tôi bú mạnh một hồi, Long rên lên và bất ngờ Long ôm cứng tôi và thì thào vào lỗ tay tôi, làm tôi như đang đi vào cõi thiên thai, Long cũng thương và yêu Tài lắm, lời nói của Long làm tôi ngây ngất: Tài đẹp trai, thể hình cũng vạm vỡ đâu kém Long, đôi ngực vĩ đại của Tài của làm cuốn hút Long đó, và Long vật tôi ra giường Long mút núm vú tôi, Long cắn nhẹ vào đầu vú tôi lànm tôi sướng đê mê, Long liếm dần xuống bụng tôi, Long đi lưỡi vào lỗ rốn của tôi, rồi Long liếm lưỡi từ xuống xuống con cặc của tôi, Long bạo lực cởi phăng chiếc quần xì của tôi, con cặc của tôi cứng ngắn, đang chảy nước nhờn, Long ngậm và mút vào đầu con cặc, tôi rên trong tột đỉnh sung sướng, tôi rên thành tiếng "Tài chịu không nổi Long ơi", tôi thèm con cặc của Long quá, tôi ngồi dậy quay ngược đầu lại, để bú được cặc của Long, con cặc của Long càng ngày càng bự hơn, tôi vừa bú cặc Long, Long vừa bú cặc tôi. Đang bú ngon lành, một luồng nước ngọt ấm áp từ trong con cặc của Long bắn thẳng vào cuống họng của tôi, tôi nuốt hết, tôi uống hết, uống những dòng sữa trắng của Long, uống những cái gì mà trước đây tôi hằng ao ước hằng khao khát sẽ được uống được bú. Tôi đang mãi mê từng hồi nuốt những dòng sữa của Long, cũng là lúc Long rên lên từng hồi. Khí tôi cũng bắn, bắn đầy vào miệng Long, tôi cũng nghe Long uống tinh trùng của tôi. Sau khi cả hai cùng ra, Long ôm tôi và hôn vào môi tôi, cả hai say đắm trong nụ hôn.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét