Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Chuyện Set LỚP HỌC DÂM ĐÃNG

Chuyện set LỚP HỌC DÂM ĐÃNG
Ngân là giáo viên dạy môn Sinh ở trường PTTH cấp 3. năm nay cô đã 25 và đã có chồng. Cô cũng như bao cô gái trẻ khác có 1 khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng mảnh mai của tuổi thanh xuân. Với 1 chiều cao khá lý tưởng, cô cao 1m 65. Và nhất là có bộ ngực no tròn, nếu

Chuyện set   Ngân là giáo viên dạy môn Sinh ở trường PTTH cấp 3. năm nay cô đã 25 và đã có chồng. Cô cũng như bao cô gái trẻ khác có 1 khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng mảnh mai của tuổi thanh xuân. Với 1 chiều cao khá lý tưởng, cô cao 1m 65. Và nhất là có bộ ngực no tròn, nếu không muôn gọi là to. Và năm nay cô được nâng cấp từ dạy lớp 10 lên thành học lớp 11 tại trường. Cũng chính năm nay chồng cô phải đi công tác xa nhà tại nước ngoài trong vòng 6 tháng. Lớp học mà cô dạy cũng như bao lớp học khác có nam có nữ và có học sinh ngoan hiền cũng như những đứa quậy phá.



Vào 1 ngày nọ khi Ngân dạy bài "cơ thể học con người", cũng như bao lần cô đều mang rất nhiều hình ảnh và tài liệu đến lớp để dạy bằng bao tâm sức và nhiệt huyết của mình để các em học trò có thể hiểu bài 1 cách kỹ lưỡng chứ không phải học vẹt. Sau khi tiết học kết thúc, bỗng có 1 em nữ tên Lan đứng dậy " Dạ, thưa cô: em có câu hỏi muốn hỏi cô ạ". Ngân đáp : " có gì em cứ mạnh dạn hỏi, cô sẽ giải thích cho". Sao bài học hôm nay cô không có vật thể thật để dạy chúng em ạ, còn những hình ảnh về các bộ phậ trên cơ thể con người hình như là còn thiếu thì phải. Thiếu gì vậy em, cô thấy cô đã dạy hết mỗi bộ phận trên cơ thể con ngươi rồi mà. Rồi đứa khác tên Hồng đứng dậy hỏi? Dạ còn chỗ kính sao không có hình vậy cô. Và lúc này thì Ngân đã hiểu ra đám học trò quỷ quái của mình đang hỏi mình về cái gì rồi. Ngân bỗng nghẹn lại và trả lời: Chỗ ấy đã có tên là chỗ kín thì em nào muốn biết thêm gặp riêng cô, cô sẽ chỉ dạy thêm. Rồi 1 đứa tên Hùng đứng dậy nói: Dạ, tụi em ai cũng muốn biết ạ, cô hãy dạy cho chúng em đi. Lúc này Ngân hết sức lúng túng và không biết phải trả lời đám học trò quỷ này của mình ra sao đây. Bất chợt tiếng chống báo hiệu kết thúc 1 tiết học vang lên " tùng tùng, tùng…………" đã cứu cô thoát khỏi vòng vây của tụi nó. Câu hỏi này để tiết học sau cô sẽ trả lời cho các em nhé.



Tối hôm ấy khi Ngân ở nhà 1 mình, nàng đã suy nghĩ không biết trả lời như thế nào với tụi nhỏ vào ngày mai đây. Mình lấy đâu ra tư liệu để dạy tụi nó về cái chỗ ấy đây. Mà những thứ nhất là hình ảnh minh họa cụ thể hay vật thật thì đào đâu ra bây giờ. Lâu nay mình vốn dạy gì cho tụi nó mình cũng có đầy đủ tư liệu về hình ảnh cũng như vật thật để dạy. Suốt đêm ấy nàng đã chằn chọc băng khoăng không sao ngủ dược.



Sáng hôm sau, thì cuối cùng Ngân cũng đã nghĩ ra 1 phương pháp có thể nói là rất táo bạo. Tiếng chống trường báo hiệu giờ lên tiết môn Sinh vật của cô giáo Ngân cũng đã đến. Ngân bước vào lớp mà trong lòng đang lo âu sợ hãi, bồn chồn.



Kính chào tất cả các em, như hôm trứơc cô đã hứa với các em thì hôm nay cô sẽ trả lời sự thắc mắc của các em về những gì trên cơ thể người mà cô chưa dạy hết cho các em biết. Nhưng cô muốn các em trước hết phải hứa với cô 1 điều, bài học ngày hôm nay là 1 bài học đặc biệt mà chỉ có các em mới được học, ngoài ra không ở bất cứ nơi nào các em có thể được học đến. Dạ, tụi em hứa ạ! Cũng như mọi hôm cô luôn luôn muốn các em hiểu bài 1 cách cặn kẽ. Vậy thì hôm nay, cô sẽ làm vật mẫu để dạy các em, các em có đồng ý không. Lúc nay tâm trạng trong đầu óc của Ngân hết sức rối bời vì bài học này vi phạm 1 cách nghiêm trọng về vấn đề đạo đức nếu như có ai đó trong số tụi nhỏ tiết lộ ra là mình sẽ tiêu liền, có thể gặp 1 hậu quả mà nàng có thể gánh vác không nổi. Còn lúc này thì mấy đứa học sinh đang nghĩ chuyên gì vậy cà, hôm nay cô giáo sẽ dùng mình làm vật mẫu thật để dạy là sao nhỉ? Cảm mình mấy em trai hãy ra đóng lại tất cả các cánh cửa giùm cô nhé!



Khi tất cả các cánh cửa đã đóng xầm lại, thì lúc này Ngân đang rung lên như cầy xấy, hai chân nàng đang bủng rủng như không còn đứng dậy nổi nữa, còn khuôn mặt thì nóng bừng đỏ ửng. Rồi những gì mà ban đầu nàng đã quyết định thì giờ nó cũng đã đến. Ngân đứng trước bục giảng, 1 tay nàng đang từ từ ngỡ từng cúc áo 1 trên chiếc áo dài màu trắng có thêu ở phía trên 1 ít hoa lá. Còn tụi học sinh nhất là mấy đứa đực thì la ồ…….lên và thật bất ngờ khi thấy giờ đây cô mình đang thoát y trước mặt họ, đó là 1 điều mà không 1 cậu học sinh nào trên đời này nghĩ đến, cả lớp lúc này mắt đang sáng bừng tuy là phòng học có hơi bị tối đi nhưng dường như thị lực của họ chỉ có tăng lên thêm chứ không hề giảm đi, để xem coi truyên gì xảy ra. Còn bọn con gái còn ngạc nhiên hơn tụi con trai nữa " trời ơi! Cô Ngân đang làm cái gì đây, có phải là sự thật không đấy hay là mình đang nằm mơ đây trời!!!!!!!!!"



Từng chiếc cúc áo 1 của Ngân đang dỡ ra và rồi 1 tiếng gió phù nho nhỏ phát lên chiếc áo dài trên người cô đã được cởi ra, rồi Ngân lúi cúi 1 cách lúng túng và lo âu sợ hãi khi tụt luôn chiếc quần dài của mình xuồng. Giờ đây trên thân thể nàng chỉ còn mỗi bộ đồ lót phong phanh mỏng tơi. Trước hàng chục cặp mắt đang nhìn chăm chăm lên người nàng, như đang khám phá 1 cái gì đó thật là mới mẻ. Tụi con trai thì nhìn trố cả mắt, nước miếng chảy tùm lum, và tất nhiên thằng nhỏ trong quần đứa nào cũng đứng dậy cả lên để đòi hỏi được xem như con mắt của chủ họ. Còn tụi con gái thì 1 số sợ sệt mắt nhắm tít lại không dám nhìn, còn 1 số thì ngượng ngạo nhìn lên để xem hi hí.



Ngân lột luôn cả áo ngực và quần xì líp xuống, thì bây giờ trên người nàng đang trần truồng như nhộng, Đôi gò má nàng đã đỏ bừng hơn bao giờ hết còn hơn cả ngày đầu tiên khi nàng cởi đồ trước chồng mình trong cái dêm tân hôn. Thân thể nàng thì không biết dùng lời nào để tả sao cho hết đây, 1 làn da trắng mướt không 1 tí sẹo hay nốt ruồi gì cả, với bộ ngực no tròng phát triển đầy đủ, cái eo xinh xắn nho nho và 1 vùng lông đen rậm rập phía dưới. Tụi con trai thì lúc này, mặt mày đỏ bừng khi đang xem phim sex sống của cô giáo dạy học mình đây. Có vài đứa còn định rời khỏi chỗ ngồi của mình để lên nhìn cho thật gần. Còn mấy con gái thì mặt mày đỏ ửng lên như cô giáo Ngân của mình là lẽ đương nhiên thôi " con gái mà", 1 số cô có mắc cỡ ở những giây phút ban đầu thì giờ cũng đã chịu mở mắt ra xem coi chuyên gì đang xảy ra và nó đã tới đâu rồi. " con người mà ai mà lại không có tính tò mò mới được cơ chứ."



Cô Ngân đã bước xuống bật giảng đến gần hơn ở chổ bàn học của những em học sinh. Và bắt đầu bài giảng, các em hãy xem này: đây là phần ngực, khi còn nhỏ thì nam cũng như nữ đều bằng phẳng không có gì là khác biệt, khi đến tuổi dậy thì nó phát triển và phình to lên, ngực của mỗi cô gái đều khác nhau, có người to, có người nhỏ, có người săn chắc, có người mềm nhũng, nhão nhẹt. Còn phần màu hồng đỏ này là phần núm, nó có 1 vòng lỗ nhỏ bao quanh, phần này có tác dụng truyền sữa cho con bú, phần chính giữa là núm chính, đó là nơi tạo cảm giác, cho người phụ nữ trong lúc làm tình. Khi xong phần giảng về bộ ngực. Ngân đã tiến lên chỗ bàn giáo viên và ngồi trên ấy, đồng thời cô bẹng hán ra. Và chỉ vào nói đây là âm hộ và nó có đám lông đen bảo vệ sung quanh, đám lông này có độ dày thưa tuỳ theo mỗi người, riêng chỉ có các phụ nữ da trắng mới có màu vàng và cũng tuỳ người. Rồi cô đã dùng tay vạch đám lông ra để lộ ra nguyên cái lồn đỏ ao, với 2 môi lớn to như con sò lông ấy. "Đó là 2 môi lớn", và bên trong khi cô mở ra, thì phần trên nơi có miếng thịt nhỏ xíu nó là "hột le", còn phần lỗ nhỏ là "niệu đạo", cái lỗ lớn phía dưới là "lỗ lồn". Rồi lúc này cô giáo Ngân dùng tay xoa nhè nhẹ vào ấy 1 hồi. Ngay lúc này bên dưới, 1 số học sinh thì nhìn ngơ ngác vì đang được cô giáo Ngân dạy cho 1 bài học hết sức hấp dẫn lôi cuốn. Còn 1 số khác nhất là bạn nam thì đang mỉm cười 1 cách dâm đảng trước hành động vừa rồi của cô, có lẽ như chúng đang hiểu cô mình đang làm cái gì đó mà chỉ họ mới biết. Một hồi sau thì cái lỗ ấy đã mở ra, bên trong nó là 1 cái lỗ xâu thâm thẳm ở bên trong và có màu đỏ tươi. Và cô nói đây là lỗ âm đạo có tác dụng trong việc giao hợp, và sinh con cái.



Khi bài đã giảng xong thì Ngân vội vàng mặc quần áo lại, mà người còn chưa hết bàng hoàng, lo sợ, khi dám sexy trước mặt đám học trò mình. Tuần sau khi lại có tiết học của cô, Ngân lại vào lớp như thường lệ mỗi khi, Ngân rất lo âu trong lòng vì không học trò mình sẽ ra sau đây, tụi nó có đòi hỏi gì nữa hay không đây, hoặc là tụi nó đã có đứa nào báo lại cho người nhà hoặc ba mẹ của mình chưa đây. Chúng em kính chào cô ạ, nào bài giảng lần trước của cô đã giúp các em hiểu rõ mọi thứ chưa nào! Dạ, tụi em đã hiểu rồi ạ.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét