Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Chuyện Set Người Tốt

Chuyện set Người tốt
- Cậu đúng là người tốt đó cậu Kim. Bà già Yoo Mi Yeon đã nói như thế khi tôi đỡ bà ta xuống khỏi xe taxi. Câu nói khiến người tôi nhũn ra và cảm thấy khoái trá. Tôi luôn như vậy khi có người nào đó khen tôi. Vì cái câu khen đó mà tôi quyết định đỡ bà ta đi t

Chuyện set   - Cậu đúng là người tốt đó cậu Kim.

Bà già Yoo Mi Yeon đã nói như thế khi tôi đỡ bà ta xuống khỏi xe taxi. Câu nói khiến người tôi nhũn ra và cảm thấy khoái trá. Tôi luôn như vậy khi có người nào đó khen tôi. Vì cái câu khen đó mà tôi quyết định đỡ bà ta đi thêm 1 đoạn cho tới tận trước cửa nhà bà ta.

Bà Yoo lại nói thêm một lần nữa:

- Cậu đúng thật là người tốt. Cậu giàu có nhưng quả thật là người tốt. Đám trẻ ngày nay ít người được như vậy lắm. Nếu cậu không phiền thì cho tôi gọi cậu là Tae Ho nhé.

- Vâng. Không sao. Bà gọi cháu thế nào cũng được. Lúc còn sống ba mẹ cháu luôn dạy cháu phải biết thương yêu và kính trọng người cao tuổi.

- Tuyệt quá. Giá mà tôi có cháu gái, tôi sẽ gả ngay cho cậu. Chúa ơi. Thời nay tìm đâu ra người vừa đẹp trai, vừa giàu sang vừa ngoan hiền lễ phép như vậy chứ.

Tôi cúi người chào khi bà già lập cập bước lên bậc thềm. Cố nhịn cho đến tận khi bà Yoo biến mất sau cánh cổng, tôi bật cười khùng khục.

"Người tốt ư!" Tôi nghĩ thầm khoái trá. Nếu cái xe của tôi không đưa đi tu sửa, nếu tôi không phải đi đến siêu thị bằng taxi thì cho dù lúc đi về tôi có gặp bà Yoo Mi Yeon đi xe riêng cũng không thèm giả bộ tới đỡ bà ta để được đi ké.

Ừ, thì tôi giàu đó. Tôi đang làm chức trưởng phòng một công ty khai thác địa ốc hạng nhất ở cái vùng này du lịch số một của đất nước. Có biết bao nhiêu phong cảnh đẹp thu hút người đến ở, buôn bán và kinh doanh. Tôi không biết họ có thể tìm thấy thú vui gì trong cái việc đi câu cá, đi leo núi hay đi dã ngoại. Với tôi, cái thú vui duy nhất mà tôi cảm nhận được là lúc tôi đếm những tờ tiền bóng nhoáng và thẳng băng, cho dù trong ngân hàng là một lô lốc tiền cha mẹ để lại cho tôi sau khi qua đời vì tai nạn máy bay.

Đôi khi tôi thấy mình tiết kiệm quá đáng. Tôi đã có lúc muốn mua cái đồng hồ Rolex cẩn kim cương lấp lánh đến chết đi được, muốn đổi sang một căn biệt thự ở khu hạng nhất - chỉ toàn biệt thự chứ không lẫn lộn nhà biệt thự với nhà hạng xoàng như hiện tại. Nhưng rồi tôi tự kiềm mình lại được.

Tôi đóng cửa lại và thầm tính nhẩm. Số tiền tiết kiệm việc đi taxi từ siêu thị về nhà cũng khá và đủ để tôi mua 1 cái cà vạt loại thượng hạng. Thời buổi mắc mỏ, giá xăng dầu tăng cao vùn vụt. Giá mà tôi làm cái gì đó liên quan đến dầu khí thì tốt quá.

Tôi nhét mấy thứ đồ nguội và nước ngọt vào tủ lạnh trong bếp rồi vào phòng làm việc và bật máy vi tính lên. Yahoo!Messenger báo cho tôi biết tôi có mail mới. Tôi mở hộp mail của mình lên.



Anh Tae Ho thân mến. Em đã không định liên lạc với anh. Em bỏ đi Mỹ cũng là vì muốn quên anh. Nhưng rồi em lại gửi mail cho anh. Chỉ muốn cho anh biết em nhớ anh đến chết đi được. Em nhận ra mình yêu anh nhiều khủng khiếp. Nhưng em cũng không thể trở lại được nữa. Em đã lỡ bỏ đi rồi. Tình cảm của hai chúng ta, chính em còn không chấp nhận được, huống hồ gì là gia đình của em. Bố em liên tục gọi điện sang hối thúc em cưới vợ. Điều đó càng làm em nhớ đến anh, nhớ đến những giờ khắc huy hoàng mà chúng ta bên nhau. Nhưng em biết đã hết rồi. Đây là lần cuối cùng em viết thư cho anh. Em chúc anh khỏe. Mong anh hạnh phúc.



Tôi thở dài. Mọi chuyện thật trớ trêu. Mọi thứ hầu như đều diễn ra theo tôi muốn, ít nhất là như tôi nghĩ, cho đến khi tôi gặp Dong Woo. Rồi tôi biết mình đã yêu. Chàng trai đó cũng vậy. Chúng tôi lao vào nhau như hai con chó sói đang trong thời kì động đực. Chúng tôi làm liên tục ngày đêm cái việc trái tự nhiên, cái việc mà đáng lẽ chỉ dành riêng cho chỉ đàn ông và đàn bà.

Mấy người hàng xóm lắm mồm luôn thắc mắc với nhau về tôi. Kim Tae Ho, 29 tuổi, cực kì cao ráo, cực kì đẹp trai, lại còn thành đạt và dư giả. Cái lí do duy nhất mà tôi không đeo đụổi cô gái nào, cái lí do duy nhất mà một con gà bốc lửa nhất cạ cặp vú to của cô ta vào sát mặt tôi vẫn không khiến cặc tôi cương lên, có thể là gì nữa ngoài việc tôi chỉ có thích đàn ông?

Mỗi tối, tôi thắp nhang cho bố và mẹ, thì thầm khấn nguyện mong hai người tha thứ cho tôi. Con trai độc nhất, kì vọng cả đời của ba mẹ… vậy mà không hề nghĩ đến chuyện cưới vợ, đẻ con để nối dõi tông đường.



- Seung Min, anh đây. – Tôi cố thở dài ra dáng chán chường – Anh đang rất cô đơn. Em có thể dành một đêm và đến với anh không?

- Em đến liền. – Chàng trai trẻ trả lời một cách vội vã và năm phút sau, tôi đã nghe tiếng chuông cửa.

Tôi đón Seung Min với khuôn mặt chán chường nhất. Rõ ràng anh chàng có vẻ lo lắng và thông cảm với tôi.

- Nói cho em nghe có chuyện gì vậy Tae Ho?

- Anh vừa nhận được email của Dong Woo. Cậu ta đang ở Mỹ. Đã ba tháng rồi. Anh tưởng mình đã quên, đã sống được mà không cần cậu ấy. Nhưng rồi…

- Đừng nói nữa Tae Ho. Ôm em đi.

Tôi ôm chầm lấy Seung Min. Tôi khẽ đưa mũi lên ngửi gò má của cậu ta. Thơm lắm. Tôi thấy thích mê lên. Tôi đẩy môi mình lên môi của Seung Min. Cậu ta ngoạm lấy nó mê say và một chút sau lưỡi tôi đã thụt ra thụt vào hệt như một con lươn trong miệng Seung Min. Người cả hai chúng tôi run lên bần bật. Nước bọt túa ra từ khắp ngóc ngách trong miệng và chúng được hai người tụi tôi truyền qua nhau. Tôi thấy mình cạn cả hơi, buồng phổi tôi căng cứng lên và cả dương vật cũng vậy. Cuối cùng tôi phải rời môi khỏi Seung Min và thở hổn hển.

- Hãy làm tình với anh nhé Seung Min. – Tôi ngồi xuống mép giường.

- Em đến đây là để làm điều đó với anh mà. – Seung Min quỳ xuống giữa hai chân tôi.

- Anh biết em là hạng sang. Không dưới 200 USD 1 đêm. Vậy mà lần nào đến với anh em cũng không lấy tiền. Anh rất áy náy. – Tôi khẽ vuốt cái má phẳng như lụa của Seung Min, mắt cố làm ra vẻ biết ơn và tình tứ.

- Em tự nguyện mà. Đến với anh em vui lắm.

- Đêm nay anh sẽ trả cho em. Sẽ trả cho em đáng cái giá của em.

- Không mà. Em đến đây là để an ủi anh. Hãy quên Dong Woo đi. Đêm nay người đàn ông của anh là Seung Min.

Chàng trai lột tung chiếc áo thun của tôi ra rồi đẩy tôi nằm ngửa ra giường. Vẫn giữ tư thế quỳ, Seung Min kéo zip quần tôi, tuột hẳn chúng xuống hai cổ chân của tôi, rồi lặp lại quá trình đó với cái quần lót trắng tinh của tôi. Ngay khi Seung Min cuối mặt xuống và ngoạm lấy dương vật đang vươn thẳng lên trời của tôi, tôi ngửa mặt và cười thầm khoái trá.

Lại free một lần nữa.

Seung Min nút chặc lấy phần đầu cặc của tôi, vuột lên vuột xuống cái khía càng lúc càng căng phồng của tôi. Tôi nấc lên vài tiếng, một vài giọt nước nhờn bắt đầu xón ra. Tôi nắm chặc hai tay lại, thở hồng hộc, ráng đá tung cái quần ra rồi banh rộng háng. Biết ý Seung Min ép đầu xuống thật sát rồi ngậm miệng lại và mút. Nguyên con cặc của tôi ngọ nguậy trong miệng của Seung Min, phần đầu thậm chí còn nằm trong cái cổ họng của cậu ta. Tôi nghe tiếng Seung Min ọe vài tiếng nhưng cậu ấy vẫn cứ tiếp tục. Áp lực cứ ép mỗi lúc một nhiều lên toàn thân cặc của tôi. Seung Min nút càng lúc càng mạnh, cả hai gò má cậu ta ép sát vào nhau. Tôi buộc phải lấy một tay nắm lấy tóc của Seung Min và kéo ra kéo vào. Cặc tôi đang đụ miệng Seung Min một cách sảng khoái.

Tôi rên rỉ:

- Hãy chơi cặc anh bằng đít em đi. Anh ghiền đít em quá. Errrrrrrrhhhh… Yeah…

Seung Min cứ tiếp tục nút thêm 1 lúc nữa, tận khi bảo đảm cho cặc tôi ướt đẫm và trơn láng. Một cách hăng hái, Seung Min cởi hết đồ ra rồi nhảy lên người tôi. Bằng một động tác nhanh nhẹn và dứt khoác, Seung Min đẩy cặc tôi vào đít cậu ta. Tôi nghẹn người theo mỗi cm lọt vào trong người Seung Min, toàn thân run lên và co giật liên hồi theo nhịp đẩy của Seung Min. Một thoáng sau, cặc tôi đã ngâm đầy trong đít cậu ta, và cả hai chúng tôi đều hứng hết cỡ. Seung Min nằm dọc xuống theo người tôi, con cặc cương cứng ngắc và lúc lắc của cậu trai trẻ ép lên trên bụng tôi. Môi hai chúng tôi chạm nhau, hai tay Seung Min vuốt ve mãnh liệt khắp gương mặt tôi còn hai chân cậu thì quặp theo thân tôi. Tôi không thể chịu đựng thêm một chút nào. Tôi bắt đầu nhấp nhỏm đít và hông, nắc một cách say mê vào người Seung Min. Cả hai cứ rên liên hồi. Tôi nghe trong người nhói lên từng đọan, cảm giác sung sướng ập đến nhanh và mãnh liệt không ngờ. Tôi cứ muốn nắc mãi như thế và bắn tinh nhanh lẹ, nhưng rồi tôi kịp ngừng lại.

- Chỉ một chút nữa là anh bắn rồi. Em thật tuyệt…

- Đổi tư thế đi. Đụ em như một con sói đi… Xé tan em thành từng mảnh đi… Anh là người duy nhất em để ra vào người em mà không cần bất cứ biện pháp gì hết – Seung Min tỉ tê trong lúc tôi và cậu ta rời nhau. Seung Min nằm ngửa người ra và đặt mông mình trên một cái gối. Cậu ta thở một hơi rồi nói tiếp trong khi tôi khe khẽ sục cu mình – hãy làm em sung sướng ngất trời đi…

Tôi nắm hai chân của Seung Min quàng lên vai mình rồi quỳ sát xuống giường. Cặc tôi chĩa thẳng trước đít Seung Min, cái lỗ đang hé hé, đỏ au, mọng nước và phập phồng chờ đợi. Tôi hít thật sâu rồi bắt đầu đẩy cái của quý của mình vào trong. Từng khe thịt nóng ấm bao bọc lấy cặc tôi. Sự nóng bừng, bó sát, mê mệt xâm chiếm lấy từng tế bào trong thân thể tôi. Tôi nắm lấy cặc của Seung Min và sục nó điên khùng, đồng thời cố gắng nắc nhanh hết cỡ… Tôi muốn sướng cực độ. Tôi muốn ra thật nhanh. Cả người tôi căng ra, toàn con cu tê dại và sướng âm ỉ. Seung Min cũng bắt đầu vặn vẹo thân thể. Chàng trai rên hừ hừ theo từng nhịp nhấp của bàn tay và dương vật tôi. Tôi với tay còn lại và nhào bóp bầu ngực săn chắc của Seung Min. Chỉ sau vài phút, tôi biết Seung Min không thể khống chế nổi nữa. Cậu bé lấy cả hai tay bịp mắt lại, miệng há rộng ra và la lên từng tiếng lớn. Tôi cứ sục liên tục cặc của Seung Min cho đến khi nó cứng lên hết cỡ, nóng hôi hổi như một khối xúc xích và bắt đầu bắn tinh lia lịa ra khắp bụng Seung Min. Thứ dịch nhớt, trắng và trơn trượt này làm tôi phấn khích. Chỉ chậm hơn Seung Min một vài khắc, tôi bắn tinh vô số vào trong bụng chàng trai. Cậu ta rú lên mấy tiếng, có lẽ vì tinh dịch làm cậu cảm thấy xót. Những giây phút sướng kinh khiếp đó cứ vang dội cho đến tận khi tôi ôm chặc Seung Min vào lòng và nhắm mắt ngủ.

Tôi khẽ trở mình vì dương vật hơi cứng của tôi chạm vào da thịt của Seung Min và làm tôi thấy đau. Rồi tự nhiên tôi thấy tỉnh táo. Tôi mở mắt ra và ngắm Seung Min. Tôi đang ôm trong tay một trong những call boy số một của thành phố và thậm chí cậu ta còn phát cuồng lên vì đã được làm tình cùng tôi. Công nhận cậu ta là một người tuyệt vời. Thân thể không có một chút tì vết hay khiếm khuyết. Tôi nắm lấy cặc của Seung Min và sục nó lên xuống. Hàng free mà, dại gì không chơi thêm một tăng nữa.

Cặc Seung Min cứng lên thấy rõ. Nó trắng, to đều và đầy đặn, không quá dài nhưng đủ để làm một người sướng điên lên. Tự nhiên tôi muốn con cu đó ra vào trong người tôi. Tôi phun nước bọt ra, xoa đều lên con cặc đẹp đẽ đó, rồi trét một ít vào lỗ đít tôi. Tôi đẩy Seung Min nằm ngửa ra rồi leo người lên hông của cậu ta. Một tay nắm lấy cu của Seung Min, tôi khẽ nhún người xuống. Cái đầu cu. Tôi đã thấy nó. Nó đang cố chen vào giữa cái khe đít nhỏ hẹp và rất chặt của tôi. Tôi thấy hơi đau khi phần cặc đầu to như cái nấm rơm cố len vào người tôi. Tôi thở dốc và tiếp tục nhấn vào. Lúc đó tôi nghe tiếng Seung Min rên rỉ. Cậu ta đã tỉnh nhưng vẫn nhắm mắt và tận hưởng.

Tôi ấn mạnh đít tôi xuống. Seung Min ư ử trong miệng và chộp tay nắm lấy cu tôi. Tôi co lỗ đít hết cỡ, bó sát từng phần cái con cặc ấm áp đó. Hai tay tôi đặt lên trên ngực Seung Min và bắt đầu ngắc nhéo hai cái núm be bé xinh xinh. Seung Min quằn quại trong cơn hứng tình và tự động đẩy hông mình lên xuống. Tôi biết ý và bắt đầu nhấp nhỏm đít. Tôi đẩ cặc Seung Min trượt dài ra gần hết khỏi đít tôi, rồi trước khi nó kịp tuột ra ngoài, tôi lại đè người mình xuống. Mỗi lần như vậy Seung Min lại hứ lên những tiếng dài và dâm dục. Cậu ta cứ liên tục ngửa người và thở dốc, một tay xoa bóp đầu cặc tôi, tay còn lại sục cu tôi tê dại.

Tôi không nhớ mình đã nắc nhuần nhuyễn và thành thục như vậy bao lâu. Cảm giác sung sướng mỗi lúc một đong đầy hơn trong thân thể tôi và tới lúc Seung Min trân mình, tôi biết thời khắc ngàn vàng đã ập đến. Tôi ép sát hậu môn, nảy người nhanh và mạnh hết cỡ cho tới khi Seung Min ré lên một tràng dài và hoang dại. Những luồng khí nóng bắn vọt vào trong người tôi và tôi thấy bụng mình quặn lại. Tinh dịch từ đầu cặc tôi bất giác phụt ra vô số và khiến tôi tê dại. Tôi đổ ập xuống người Seung Min, thở hổn hển và thực sự mệt mỏi.

Tôi nằm dài và ngắm nghía cảnh tượng Seung tắm táp và mặc lại quần áo. Cậu ta khẽ nựng mặt tôi rồi rút ví ra một cái vé.

- Tôi nay em bận rồi, không thể đến được. Hãy đi chơi cho khuây khỏa đi. Vũ trường này mới mở, rất thời thượng. Hy vọng anh sẽ thích.

- Đồng ý. Cám ơn em.

- Tạm biệt.

Tôi nghe tiếng dập cửa. Đêm nay bận… vậy là cậu ta đã có khách sộp bao đi qua đêm. Thậm chí có thể là đi xa tận thủ đô hay ra đến đảo để nghỉ mát. Cũng tốt. Lâu lâu gặp mặt và làm tình thì được. Rõ ràng tôi thích cậu ta nhiều, nhưng yêu thì không. Tôi vẫn còn nhớ lần đầu tiên tôi gặp Seung Min. Hôm đó tôi và Dong Woo cùng đi ăn. Seung Min ngồi ở bàn bên cạnh và kể từ thấy mặt tôi và Dong Woo, cậu ta đã không rời được mắt. Rồi tôi gặp lại cậu ta thêm hai ba lần nữa. Cuối cùng, cậu ta chủ động làm quen. Tôi nói tôi đã có Dong Woo và cậu ta thỏ thẻ:

- Bất cứ khi nào anh cần một ai đó khác Dong Woo, hãy gọi cho em.

Từ lúc sinh ra tới giờ, tôi chưa bao giờ biết cái cảm giác sung sướng và khoái trá đó. Bởi vì trên thế gian này có một người đàn ông lịch lãm và mắc tiền cảm thấy hứng tình vì tôi.

Công việc xong sớm và tôi đi về nhà. Tôi nằm ườn ra xem ca nhạc trên ti vi một hồi thì sực nhớ đến cái vé mà Seung Min cho. Cũng hay. Lâu rồi tôi không có đi sàn nhảy. Kể từ khi Dong Woo bỏ ra nước ngoài. Nhưng bây giờ tôi đã không còn thấy trống vắng vì không có Dong Woo bên cạnh nữa. Dại gì mà không đi đâu đó cho vui vẻ.

Quán bar mới mở rõ ràng được chia làm hai khu, một khu đi xuống dưới tầng hầm và một khu thì đi vào bên trong, ngay trên mặt đất. Tôi đưa vé cho người giữ cổng, anh ta nhìn tôi soi mói, rồi hất đầu cho người bên cạnh:

- Đứng gác nhé. Người khách này vé Vip, tôi cần đưa anh ta đến tận nơi.

"Chà… vé Vip… anh thích em lắm Seung Min." tôi nghĩ thầm và bước theo người gác cổng. Anh ta đưa tôi xuống cầu thang dẫn tới tầng hầm. Tất cả đều im ắng, cho tới khi anh ta kéo lớp cửa kiếng dày ra.

Tiếng nhạc với cường độ âm thanh chói tai ọc vào não tôi và khiến tôi choáng váng. Không khí nóng hừng hực bốc lên khắp nơi. Tôi bước theo người gác cổng và nhìn ngó xung quanh. Thật ngạc nhiên… chỉ toàn là đàn ông.

Người gác cổng dẫn tôi đi lên một cái cầu thang nhỏ dẫn đến một tầng gác lửng bày biện rất bắt mắt. Ở đây kê khoảng 4 cái bàn và từ vị trí này tôi có thể bao quát khắp sàn nhảy. Một lần nữa, tôi chú ý. Chỉ toàn là đàn ông với đàn ông. Có mấy người đang đứng sát vào nhau, phần dưới rõ ràng chạm nhau, và đang uốn éo một cách điệu đàng.

- Anh chỉ đi một mình thôi đúng không - Người gác cổng nói như hét vào tai tôi. Quả thật tôi cũng nghe không rõ cho lắm.

- Uhm. Tôi gật đầu, mắt đảo thêm một lần.

- Anh có cần một ai đó ngồi cùng để tâm sự không?

- Ý anh là sao?

- Đừng hiểu lầm. Vũ Trường này không có mại dâm. Tôi nói với tư cách cá nhân. Tôi cũng sắp nghỉ và nếu anh muốn tôi sẽ ngồi cùng với anh.

- Anh… Đây là vũ trường dành cho gay sao?

- Tất nhiên. Seung Min khi đưa vé cho anh không nói gì sao?

- Cậu quen Seung Min à?

- Vâng… anh ta có quen với ông chủ của tôi. Anh ta quả thật không nói cho anh biết sao?

- Ơ… không… tôi…

- Nếu không đúng anh có thể lên tầng mặt đất. Ở đó là sàn dành cho straight.

- Ờ không cần… ở đây cũng tốt mà…

- Anh nghĩ gì về lời đề nghị của tôi?

- Cám ơn… tôi muốn ngồi một mình.

- Xin lỗi… Anh uống beer chứ?

Tôi ngồi và nhìn anh chàng gác cổng nuối tiếc bỏ đi. Anh ta trông cũng được lắm, nhưng lại quen biết Seung Min. Tôi thừa hiểu, ăn cắp cũng phải biết chừa tủ nhà mình. Tôi vẫn còn muốn những đêm free với Seung Min. Vậy thì xin lỗi nhé anh bạn…

Tôi cầm lấy chai beer, nhoẻn miệng cười với người phục vụ - một anh chàng cũng đẹp trai không kém người gác cổng. Rõ ràng anh ta ngơ ngẩn một hồi. Tôi thấy hơi ngại và nhìn về hướng khác. Ở bàn bên cạnh, có vài người nước ngoài vừa vào chỗ. Ba ông mập, đầu hói, bụng phệ… Thật chán chết.

- This place's so cool.

Một giọng đặc sệt khu tây London vang lên. Tôi quay đầu ra nhìn một lần nữa. Một anh chàng người Anh – tôi đoán vậy - mắt xanh, tóc vàng hơi dài, cao dong dỏng và khoảng 24 tuổi vừa nhập bọn cùng với mấy người kia. Anh ta nhìn thật dễ thương và… hot…

- Nhảy ở đây vui thật - cậu ta nói oang oang - mấy người da vàng nhảy cũng sành điệu không kém. Tôi thấy thích chỗ này quá.

- Tốt chàng trai. Pires sẽ rất vui vì tôi đã dẫn cậu đi chơi dùm. Bây giờ cậu ngồi đây nhé Pete. Tụi tôi xuống dưới và khởi động vài màn.

Tôi len lén liếc nhìn chàng trai nước ngoài. Cậu ta ngồi không xa tôi lắm và tôi có thể thấy những cọng lông màu vàng ươm trên lông mày, trên tay, trên ngực của cậu ta. Tôi thầm nghĩ lông cặc cậu ta có màu vàng đẹp như thế không nhỉ. Lúc đó, cậu ta ngước nhìn tôi. Không bỏ cơ hội, tôi nhoẻn miệng cười với cậu ta. Cậu ta có vẻ bất ngờ và cười chào lại. Rồi cậu ta đứng dậy. Tôi cứ tưởng cậu ta đi lại chỗ của tôi nhưng rồi… cậu ta đi xuống sàn nhảy.

Lần đầu tiên trong đời, có một người đàn ông được tôi ban phát một nụ cười mà dửng dưng không chạy lại làm quen với tôi.

Đó chẳng phải là một nỗi nhục sâu sắc đối với tôi sao.

- Anh thấy vui không Tea Ho – Seung Min gọi cho tôi. Tôi có thể nghe tiếng sóng biển dào dạt trong đầu kia điện thoại.

- Vui lắm. Cám ơn em. Anh đang đi lấy xe…Ừ… về sớm… Anh hơi buồn ngủ.

- Em nhớ anh lắm. Sáng nay, khi được thức dậy bên anh, em thấy mình rất hạnh phúc.

- Anh rất vui khi nghe điều đó.

- Em muốn… thay thế Dong Woo… được không anh? Chúng ta sống cùng nhau chứ?

Vậy là cậu ta đã nói cái điều tôi sợ nhất. Sống chung… Không… Bạn bè đồng nghiệp, hàng xóm người thân của tôi sẽ nói gì khi tôi sống và ngủ cùng giường với một người đàn ông chứ?

- Anh xin lỗi em Seung Min. Anh chỉ yêu mỗi mình Dong Woo… Mong em hiểu cho.

- Em biết mà… em chỉ… nói một lần nữa thôi… dù sao nghe được giọng của anh em cũng đã vui lắm rồi. Tạm biệt nhé, chúc ngủ ngon.

- Tạm biệt.

Tôi nằm lăn ra giường và thầm tự hỏi, mình muốn gì nhỉ. Tôi có yêu Dong Woo. Nhưng hai chúng tôi không thể công khai chuyện tình cảm giữa hai người. Kết cục là Dong Woo rời Hàn Quốc. Tôi nghĩ, có lẽ mình sẽ sống độc thân như vậy suốt cuộc đời thôi.

Tôi nhắm mắt lại, và thấy gương mặt đẹp đẽ của anh chàng người Anh, một lần nữa.



Tôi trợn mắt lên và Pete cũng vậy.

- Anh là người… tối qua đúng không.

- Ừ… ờ… tôi… đang ở chỗ làm… tôi không muốn đồng nghiệp biết tối qua tôi đã đi đâu.

- Cool… tôi hiểu mà.

- Anh đến đây làm gì?

- Tôi muốn mua một căn biệt thự. Tôi và… uhm… cùng bạn trai có thể sẽ sống ở đây.

- Tốt, nếu anh muốn tôi sẽ đích thân hướng dẫn giúp anh.

Tất nhiên ngay khi nghe Pete nói muốn mua một căn biệt thự, tôi đã có sẵn cho anh ta. Ngay mặt tiền, khá gần khu trung tâm, 20 phút sẽ đến siêu thị, rạp chiếu phim, khu giải trí gần nhất bằng xe hơi. Đi bộ khoảng 5 phút sẽ đến một con suối đầy cá, và điều quan trọng nhất là…

Sau hai ngày sau khi gặp tôi tại công ty, Pete đã mua căn biệt thự đó.

Và anh ta đã là hàng xóm sát cạnh nhà tôi.

Khắp người tôi run lên mỗi khi nghĩ đến Pete. Lần đầu tiên tôi muốn làm tình với một ai đó, muốn đến nỗi có thể chết đi được. Tôi tự lí giải cho mình, đó là do cảm giác mới lạ. Tôi sục cu như điên trong nhà tắm sau mỗi lần chạm mặt với Pete.

Chúa ơi, anh ta thật nóng bỏng.

Bốn ngày sau khi mua nhà, Pete đến nhà tôi và đưa tôi một chìa khóa. Tôi trợn mắt lên, tim đập thình thịch vì những ý nghĩ ngông cuồng. Rồi Pete cười và nói:

- Tôi trở lại Anh vào tối nay. Có vài việc phải giải quyết ở công ty mẹ. Tôi sẽ quay lại Hàn Quốc trong 3 ngày nữa. Anh giữ dùm chìa khóa cho tôi nhé, đề phòng trường hợp cần thiết nào đó.

- Ờ… được… tất nhiên rồi. Anh cứ yên tâm.

- Anh là người giới thiệu cho tôi căn nhà mà. Tôi rất thích nó. Cám ơn anh rất nhiều.

- Anh có muốn uống một lon beer không?

- Tuyệt.

Tôi khui beer và đưa cho Pete, đang ngồi chễm chệ trên salong, gác hai chân lên bàn và chăm chú xem đá banh.

- Tôi… vẫn chưa thấy bạn trai của anh.

- Anh ta đang ở Pháp. Anh ta là người Pháp. Chúng tôi gặp nhau tại đại học Cambridge. Khoảng 1 tháng nữa anh ta sẽ đến đây.

- Tuyệt… – tôi trợn mắt – Chắc anh nhớ anh ấy lắm.

- Yeah. Đúng vậy.

- Vậy khi có… ưm, tôi hơi tò mò một chút… thấy cô đơn, anh giải quyết bằng cách nào.

- Ồ… tôi có thể hiểu những gì anh nói. Tôi thủ dâm. Đó là cách tôi nghĩ là tốt nhất cho tôi khi không có anh ấy.

- Sao anh… ờ - nói tới đây thì cu tôi cứng lên – không tìm một ai đó tạm thời. Chỉ tạm thời thôi.

- Nói thật nhé – Pete đặt lon beer xuống – tôi xem sự chung thủy và chân thật là một trong những điều quan trọng trong cuộc sống.

- Tôi hiểu rồi…

- Với lại tôi cũng không thích làm tình với người da vàng. Cặc của họ không được to cho lắm.

Tôi gật gù, giả bộ chú ý đến cái ti vi trong khi bụng thì quặn lại vì tức tối.

Buổi tối, tôi nằm dài trên giường và nắm lấy con cu của mình sục lên sục xuống. Cu của cậu ta to bao nhiêu? Mà cậu ta là cái thá gì khi dám chê những người châu Á như mình chứ.

Được rồi. Cậu ta sẽ phải trả giá vì những gì đã nói.



Tôi đi mua một con chó, và gặp bà Yoo ở cửa hàng đó.

- Chào cậu Tae Ho. Cậu đi mua thú nuôi à. Tuyệt lắm. Giống chó này rất khôn. Mua ở độ tuổi này thì dễ dạy dỗ nó đó. Còn nhỏ quá thì không tốt lắm.

- Bà cũng mua chó nữa à.

- Đúng vậy. Con chó nhà tôi mới chết tuần trước. – Bà ta sục sùi – Cậu không biết tôi buồn đến độ nào đâu.

Thật đúng là phụ nữ. Tôi nhìn bà ta chậm nước mắt bằng cái khăn tay nhăn nheo mà cười thầm. Ôi, con chó này lông mượt thật… Những con vật nuôi… chết thì uổng quá. Nhưng biết làm sao được chứ.

- Cậu đúng là người tốt đó Tae Ho. Cậu biết yêu thương súc vật. Vậy thì đối với con người cậu còn tốt gấp bội.

- Cám ơn bà… – Tôi cúi đầu chào rồi chuẩn bị khép cổng – chúc bà một ngày may mắn.

Tôi quăng cái cây cho Kun-Kun, cái tên chẳng có nghĩa gì nhưng tôi cứ đặt cho nó. Sau vài lần, nó đã biết ngậm cái cây và chạy về chỗ tôi. Con chó khá thật.

Tôi bất giác nhớ đến khuôn mặt và đôi mắt màu xanh da trời của Pete. Nó đẹp thật đấy… tôi cười thầm.

Hôm qua Pete đã trở lại Hàn Quốc. Cậu ta đem qua cho tôi vài hộp bánh, một cái cavạt rất đẹp cùng mấy con cá cậu ta vừa bắt được.

- Không phải câu đâu. Tôi dùng thuốc nổ đó – Pete nháy mắt.

Tôi tặng lại cho cậu ta một cái vé đi vũ trường. Cậu ta đồng ý ngay khi tôi nói tôi sẽ đi cùng với cậu ta.

Tôi đón Pete lúc 10g. Cậu ta nhìn thật phong độ và bảnh bao trong cái áo sơ mi trắng và cái quần tây đen. Tôi thầm tức giận, hai chúng tôi có thể là một cặp đôi đẹp. Tại sao cậu ta lại đi chê bai những con cặc của người da vàng chứ.

Tôi kéo Pete ra nhảy. Tôi lắc lư theo điệu nhạc, ngoáy mông tròn điên dại rồi thỉnh thoảng tôi nắc hông mình. Tôi nghe xung quanh những tiếng hú và huýt sáo. Tôi giơ một tay lên trời, khẽ vặn vẹo nó theo điệu nhạc, tay còn lại đẩy lên đẩy xuống dọc theo thân thể tôi. Tôi biết những động tác đó gợi tình đến mức nào và đám đàn ông giờ đang quay vòng tròn xung quanh tôi và Pete. Những tiếng hú và huýt sáo lại vang lên lần nữa. Tôi nhìn xoáy vào mắt Pete. Cậu ta đang thảng thốt nhìn tôi, miệng há ra một cách say đắm.

Vậy là tôi đã mồi chài được Pete. Cậu ta đã phát điên lên khi thấy mấy người đàn ông khác thi nhau chạm vào thân thể tôi theo những điệu nhảy. Cậu ta nắm tay kéo tôi ra khỏi sàn, và khi hai chúng tôi ngồi xuống ghế, tôi nói với Pete rằng tôi muốn ngủ với cậu ta.

- Chỉ một lần thôi cũng được. Tôi chưa bao giờ ngủ với người Anh cả.

- Tôi cũng chưa bao giờ ngủ với người Hàn Quốc…

Pete nhảy bổ lên người tôi, ngoạm lấy môi tôi và vật tôi xuống giường. Cái giường nệm nẩy người chúng tôi lên và làm hai con cu cứng ngắc chạm nhau. Tôi đè Pete ngửa ra, hối hả cởi dây nịt, kéo zip rồi tuột quần cậu ta xuống. Tôi thấy nghẹn họng lại. Một con cặc dài khủng khiếp, ít nhất cũng là 20 cm, trắng hồng ở phần thân nhưng đỏ bầm ở cái đầu. Lỗ xuất tinh rất hoàn hảo và cả con cu đang co giựt liên hồi. Với một con cu thế này, cậu ta có thể chê bai bất cứ người nào trên thế giới.

Tay trái tôi nắm lấy con cu và giữ cho nó thẳng đứng, rồi tôi ngậm lấy một nửa cái của quý nóng hổi đó. Tôi nghe tiếng Pete rên rỉ theo từng lần mút chặt của miệng tôi và cái bàn tay phảI của tôi đang nắm cặc Pete bắt đầu sục lên sục xuống.

- Ô… quỷ thần ơi… miệng anh tuyệt quá… Ô… mút chặc nữa đi… tôi muốn nổ tung đầu óc rồi.

- Tôi sẽ cho cậu nổ tung.

Tôi nhanh chóng trút bỏ hết quần áo trên thân thể chúng tôi. Lớp lông vàng rực của Pete óng ánh trong đêm. Tôi tròng cho Pete một cái bao cao su, trét lên cặc cậu ta chất nhờn rồi nhét cặc cậu ta một cách hứng thú vào trong đít. Nó vào càng lúc càng sâu, tưởng chừng như không có giới hạn và khiến mọi thứ trong bụng tôi muốn như trào ra hết bên ngoài.

Tôi rú lên như sói tru trong đêm khi Pete lật ấp tôi xuống và bắt đầu nắc tôi theo kiểu chó. Mông tôi ưỡng cao, ngực và đầu ép sát giường, mọi cảm giác dồn hết về phần dưới. Cậu ta cứ rút ra rồi lại chọc vào, cần mẫn, đều đặn và hăng say như một cái máy. Tôi đã co cơ hậu môn liên tục, tìm mọi cách để cậu ta đạt được sự sung sướng lớn nhất. Có nhiều lần cậu ta rên dữ dội, tôi đã nghĩ cậu ta sẽ xuất tinh. Nhưng rồi cậu ta chỉ ngừng có một vài giây, rồi lại nắc khỏe khoắn tiếp.

Chúa ơi cậu ta thật dai sức.

Khi tôi còn đang nghĩ phải dùng thủ thuật gì đây để kíck thích cậu ta, tôi bỗng thấy nhói ở dương vật. Tôi thở dốc, mọi thứ bung ra như một quả bom. Tôi ú ớ một tràng dài, xuất tinh đầy ra giường trong khi Pete cứ tiếp tục nắc và hai tay thì nhào nặn cặp mông tôi.

Chúng tôi ở tư thế đó, trong nửa hay một tiếng gì đó. Cặc tôi cứng lên tiếp tục ngay sau khi xuất tinh và lúc Pete kéo hẳn cặc ra khỏi người tôi, rồi lại chọt ngay vào, tôi xuất tinh một lần nữa, cảm giác cực khoái thấm vào từng thớ thịt của tôi.

Tôi mệt nhoài và buông thả toàn thân, trừ lỗ đít vẫn cố co sát. Lúc đó, tôi nghe tiếng Pete rên rỉ. Tiếng rên khác hẳn những lần trước. Cậu ta kéo hẳn cu ra khỏi người tôi, tuột cái bao cao su ra, lật ngược tôi lại. Cậu ta sục cu liên tục với tốc độ của một chiếc máy tuốt lúa, hai mắt nhắm nghiền và miệng vẫn giữ tiếng rên rỉ đầy phấn khích đó. Tôi thở hổn hển và chờ đợi. Chỉ một khoảnh khắc thôi, vô số tinh dịch, nhiểu không kể xiết, bung ra từ cái phần đầu to tròn của cặc Pete, văng đầy lên người tôi và khiến tôi choáng váng. Hoàn toàn khoái cảm, Pete nằm đè lên tôi, để tinh dịch làm phần kết dính thân thể hai người đàn ông. Chúng tôi nằm như thế và ngủ tới sáng.



- Tôi tặng anh con Kun-Kun – tôi mỉm cười với Pete – tôi sẽ không bao giờ quên đêm qua.

- Tôi cũng vậy.

- Rất tiếc chúng ta chỉ có thể một lần. Chẳng phải vậy sao. Tôi cũng thấy buồn lắm. Nhưng lúc nào tôi cũng sẽ nhớ đến con cặc của anh. Nó thật tuyệt.

- Cám ơn Tae Ho. Về con chó, về đêm qua, về mọi thứ. Tôi hy vọng chúng ta sẽ là bạn tốt của nhau. Tôi sẽ đem con Kun-Kun đi câu cá cùng với tôi. Anh biết không, anh đúng là một người tốt đó Tae Ho…

- Chúc vui vẻ. Tôi bối rối mỉm cười.

- Tạm biệt.

Tôi quay vào nhà và cảm thấy hơi buồn một chút vì sẽ không bao giờ được gặp chàng trai đó một lần nữa.



Tôi và bà Yoo cùng nhau đi về nhà sau đám tang. Bà ấy vẫn còn khóc sụt sùi.

- Thôi bà. Mọi chuyện cũng đã rồi.

- Thật tội nghiệp. Cái anh chàng người nước ngoài đó. Anh ta nói tiếng Hàn Quốc thật là giỏi. Anh ta cũng dễ thương nữa. Anh ta chào tôi mấy lần, giúp tôi xách đồ mấy lần. Anh ta còn nựng con chó mới của tôi nữa chứ. Đã vậy… còn con Kun-Kun của cậu nữa. – Bà Yoo Mi Yeon khóc lớn lên làm tôi khá bối rôí.

- Cháu cũng buồn lắm. Tai nạn mà. Biết làm sao được.

Bà Mi Yeon bỗng nhiên đứng lại, nhìn thẳng vào tôi và làm tôi hơi hoảng sợ.

- Trả lời tôi thật những gì cậu biết nhé.

- Ờ… vâng… cháu sẽ nói bà những gì cháu biết.

- Cái anh chàng nước ngoài khóc lóc sướt mướt, cậu ta có phải là… ờ… người tình của Pete không?

- Cháu… cũng không chắc. Sao bà biết.

- Linh tính mà. Thật tội nghiệp. Chắc cũng chẳng ai muốn mình khác người. Mà hai người đó có vẻ cũng yêu thương nhau nhỉ.

- Vâng. Cháu cũng thấy vậy.

- Này Tae Ho, tôi rất tự hào về cậu.

Tôi hơi ngạc nhiên một chút và há miệng ra.

- Tôi biết cậu cũng biết Pete là pêđê. Nhưng rõ ràng cậu đối xử với cậu ta rất tốt. Tôi có thấy cậu đi tặng cậu ta con Kun-Kun. Có hành động nào tuyệt hơn thế không. Cậu không hề tẩy chay hay khinh bỉ Pete. Cậu đúng là một người tốt. Chúa sẽ phù hộ cho cậu. Ngày mai tôi sẽ tặng cậu một con chó khác.

- Cám ơn bà Yoo.

- Cứ gọi tôi là Mi Yeon. Một người tốt như cậu xứng đáng hơn nhiều so với phần quà là một con chó. Tạm biệt nhé.

Tôi khép cửa lại. Vui vẻ đi vào và chuẩn bị gọi cho Seung Min. Tôi nhớ con cặc cậu ta đến chết đi được.

*

* *

…1 ngày trước…

Pete đóng cổng lại, vui vẻ xách một gói những quả pháo nổ và một cái thùng nhôm chuẩn bị cho việc đựng cá. Đồ nghề đi câu còn có mấy thứ linh tinh như lưới, nón… Con Kun-Kun đã quen chủ mới và vui vẻ chạy tung tăng theo Pete. Cả hai cùng đi về phía bờ suối.

Trên đườg đi, Pete vui vẻ huýt sáo, con Kun-Kun thỉnh thoảng chạy qua lại giữa hai chân anh chàng người Anh, tỏ vẻ vui sướng.

Pete đặt nụ xòe vào quả pháo nổ, châm ngòi và chuẩn bị quăng xuống suối. Cậu ta khá phấn khích và chờ đợi một mẻ lưới đầy cá.

Ngay khi Pete quăng ngòi pháo ra xa, con Kun-Kun bám theo và ngậm quả pháo, rồi chạy về sát chỗ Pete và những quả pháo khác. Cậu ta hoảng hốt cầm lấy quả pháo và ném đi một lần nữa. Con Kun-Kun lại chạy đi tiếp, đón ngậm được quả pháo một cách nhanh chóng rồi chạy ngược về chỗ Pete. Anh chàng ngồi sụp xuống. Chưa bao giờ trong đời mình, Pete cảm thấy hoảng hốt và khiếp sợ đến thế…

Con Kun-Kun vui vẻ thả quả pháo lên trên người Pete. Tia lửa đã cháy sát cạnh thân pháo. Những quả pháo còn lại đang nằm sát bên Pete.

Con Kun-Kun ve vẩy cái đuôi màu trắng tinh của nó.

Pete thấy họng của mình nghẹn lại.

"Tôi sẽ cho cậu nổ tung"

"Anh đúng là người tốt đó Tae Ho."



H

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét