Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Chuyen Set Yêu Chị Quá Đi Thôi...Yêu Mẹ Quá Đi Thôi

Chuyen set Yêu Chị Quá Đi Thôi...Yêu Mẹ Quá Đi Thôi
Định cư ở Mỹ rồi, Kim Trâm nay lấy ông chồng chủ tàu cho nàng vượt biên , hai vợ chồng cũng hoà thuận nhưng không có con. Mười mấy năm sau, khi nghe tin ông Mười Bền đã mất, Trâm mới dám liên lạc lại với con là thằng Bình, bàn với chồng để lo giấy tờ mang con

Chuyen set   Định cư ở Mỹ rồi, Kim Trâm nay lấy ông chồng chủ tàu cho nàng vượt biên , hai vợ chồng cũng hoà thuận nhưng không có con. Mười mấy năm sau, khi nghe tin ông Mười Bền đã mất, Trâm mới dám liên lạc lại với con là thằng Bình, bàn với chồng để lo giấy tờ mang con vềø nuôi . Lúc đó thì thằng Bình đã dính như keo với chị Hạnh của nó rồi , lại chưa bao giờ thấy mặt mẹ , nó không cảm thấy gì nhiều cái tình mẹ con khi nhận được tin mẹ nó ở Mỹ. Nó chỉ biết là mẹ nó sẽ gửi tiền bạc về cho nó, và thấy là mẹ nó , trong những ảnh gửi về , trông còn trẻ và đẹp hơn cả chị Hạnh, tuy mẹ nó hơn tuổi Hạnh .



Chuyến Trâm vềø Việt nam để thăm con , tới Tân Sơn Nhất, chỉ có Hạnh và thằng Bình ra đón. Ông Cung bận công tác xa, còn họ hàng Trâm ( bà ngoại và các dì ,các cậu) ở mãi ngoài Hội an xa xôi đi không được .

Đêm hôm trước, vì ông Cung không có nhà , theo như thường lệ thằng Bình lên ngủ với chị nó ở trên lầu đàng hoàng, hai chị em không phải lén lút "đánh du kích" như khi ông Cung ở nhà. Thằng bé con ngủ ở cái phòng nhỏ kế bên , theo khai sinh là con của cặp Cung Hạnh, tức là cháu ngoại ông Mười Bền, nhưng ai đã đọc truyện " Cháu nội, cháu ngoại" đều biết nó là con của thằng Bình, thành ra nó là cháu nội ông Mười. Cả Hạnh và thằng Bình đều sung sức , lại dâm đãng có nòi, nên mỗi khi ông Cung gà chết vừa đi khỏi , là chị em kéo nhau lên giường vần nhau tơi tả, bấùt kể đêm ngày. Đêm hôm đó cũng vậy, lục đục cả đêm, mệt phờ ra mới ôm nhau ngủ . Sáng tỉnh dậy, Hạnh thấy thằng Bình đang ngủ say sưa, mà đầu rùa nó thì dựng đứng như cột buồm , cơn nứng của Hạnh lại nổi lên , nóng bừng bừng cả mặt . Hạnh cũng như thằng Bình , hãy còn trần truồng , nàng trườn người qua ôm đè lên thằng em, bên dưới caí củ lẳng cưng cửng vướng víu đụng ngay mu làm Hạnh rởn da rùng mình lên, nàng đưa tay xuống rờ nắn cái của quý nóng hôi hổi, gục đầu hôn ngấu nghiến lên miệng nó rồi vừa thổi phà hơi vào tai nó, vừa âu yếm thì thầm gọi:

- Dậy đi Bình ơi! Còn phải sửa soạn đi đón mẹ mày nữa!

Thằng Bình mở mắt ra , tay Hạnh mân mê bên dưới làm nó tê mê . Nó biết chị nó dục nó dậy để làm gì rồi , nó kéo cho Hạnh nằm đè hẳn lên người nó , rồi xòe hai tay ra vừa đỡ ngực Hạnh vừa bóp nhầu hai bầu vú như người ta nhào bột . Nó biếùt Hạnh rất khoái được bóp như vậy. Quả nhiên , Hạnh rung nẩy cả người lên , cong phưỡn mãi cái ngực ra mà đón nhận mấy ngón tay gân guốc của thằng em bấu vào hai bầu vú , miệng hé mở mà mắt thì đờ đẫn . Hai tay vẫn tiếp tục nghiến ngấu hai bầu vú, nóù lè nhè nói :

- Mệt hết cả hơi không muốn dậy nữa. Em nằm đây chị muốn làm gì thì làm.

Hạnh cười hinh hích :

- Ai bảo đêm qua hùng hục như con cọp , bây giờ than mệt ! Ừ, cứ nằm yên , để tao... !

Hạnh nhổm mông lên, rờ rẫm nắm đầu rùa cứngngắc đang giựt giựt của thằng em đút thụt vào giữa khe của mình rồi dập mạnh xuống cái "hự !". Thằng Bình hích nẩy cái mông lên. Thế rồi cũng như mọi lần, hai chị em nó quần thảo nhau, tiếp tục " ra " đến hai lần mới thôi.



*

* *



Trên xe taxi ở phi trường về, Hạnh ngồi ghế trước, hai mẹ con thằng Bình ngồi băng sau. Hạnh bực bội, bứt rứt , mắt liếc nhìn cái kính chiếu hậu , Trâm ăn mặc đẹp như ca sĩ Hà nội, son phấn thơm ngạt mũi, cứ tíu ta tíu tít với thằng Bình, lâu lâu lại quay qua ôm lấy nó mà hôn chùn chụt lên má , làm Hạnh uất lên vì ghen , tuy nàng thấy vậy là vô lý. Nhất là khi về tới khách sạn, thằng Bình theo lời mẹ ở lại đó chơi tối mới về, Hạnh phải lủi thủi về một mình, nàng tức muốn khóc được , trong đầu trách móc thằng em " bạc tình bạc nghĩa".



Thằng Bình choáng ngợp vì cái khách sạn sang trọng ở đường Đồng khởi, rồi khi vào trong phòng, mẹ nó mở va li ra, lấy quần áo ra máng lên mắc, trông còn đẹp hơn quần áo của đoàn kịch nói Kim Cương. Trâm nhấc ống dây nói , gọi người mang cà phê lên phòng cho hai mẹ con, nàng bảo Bình ngồi đợi nàng thay đồ mát ...

Thằng Bình ngẩn ra mà nhìn mẹ nó đang tiếùn lại. Trâm như một nàng tiên, nõn nà yểu điệu, chỉ mặc có cái áo choàng bằng voan hồng tay trần cổ hở , dài thướt tha chấm tới bàn chân , lớp vải mỏng uốn lượn theo bước đi làm nổi bật hết mọi đường cong gờ nổi trên người. Nàng đến trước mặt con , nắm hai vai nó , ngửa mặt ra ngắm nhìn khuôn mặt nó rồi cười :

- Sao mà con giống cái lão bố con như đúc vậy! Cái mắt , caí môi này! Lớn lên rồi làm khổ đàn bà con gái đấy!

Trâm quàng hai tay ôm ghịt lấy thằng con , nàng hôn tới tấp hai bên má nó , vừa hôn, vừa nói:

- Con tôi đây! Con tôi đây! Bây giờ mới được ôm con thỏa thích!

Trâm ôm chặt thằng con , qua làn vải mỏng ,ngực vú mềm êm cứ dè lên ngực nó , mà hai cánh tay tròn lẳn đang quấn lấy nó , mùi thơm da thịt đàn bà làm nó ngây ngây. Thằng Bình biết là lên cơn dê với mẹ đẻ ra mình là sai trái , nhưng mà nó cứ nứng mãi lên thôi , dưới quầøn con cu ngong ngỏng cục cựa , chạm cả vào đùi mẹ nó . Nó hốt hoảng nhích lui cáí mông lại . Như ng chậm quá rồi. Cái nhạy cảm của đàn bà trời cho, Trâm đã thấy rồi , nàng hơi đỏ mặt , tay đang ôm con buông lỏng ra , cười khanh khách :

- Y như bố vậy ! Hơi một tí là.... Con tôi người lớn rồi đây! Mới ngày nào, còn bú mẹ !

...Thằng Bình suốt buổi ở đó , đi ăn cơm tối với Trâm rồi mới về nhà. Nó hãnh diện được đi với mẹ nó, vì mẹ trẻ đẹp, di tới đâu ai cũng trầm trồ chú ý. Nhưng ngoài cái hãnh diện , nó còn có cảm giác lâng lâng khó tả khi gần mẹ nó.



*

* *



Mấy hôm sau thằng Bình theo mẹ đi ra Hội an thăm bên ngoại . Từ ngày chị Hạnh với nó dính nhau, bén mùi nhau, thì không ngày nào là hai chị em không xà nẹo với nhau, kể cả những ngày Hạnh có đường kinh . Những khi ông Cung đi vắng đã đành, mà ngay cả khi chồng có nhà, Hạnh cũng tìm cách lén lút "gian" cho bằng được ít ra là một cái với thằng em . Tiếng là có chồng đấy, mà ông chồng cả tháng may ra mới cố gắng được một lần , mà một lần ấy cũng chỉ làm cho Hạnh thêm bứt rứt , lại phải kiếm thằng em để bung ra hết những kích thích căng cả da thịt. Có khi chồng vừa rời giường vào trong nhà tắm, Hạnh chạy vội xuống nhà với thằng em , chỉ kịp kéo trễ quần xuống , bước một ông chân ra khỏi quần , rồi gục xuống giường phơi cái mông tròn trắng hếu dạng đùi ra cho nó lừng lững thọc cái đầu con rắn đang vươn dài vừa to vừa đỏ tía đâm từ sau tới ... Vừa " ra " xong là tất tả chạy lên giường nằm .



...Cho nên mấy ngày nay, thằng Bình đi theo mẹ, vui thì có vui thật, nhưng nó vẫn cứ bư`t rưt` vì dục tình bị dồn nén.

Nhất là cả ngày nay ở nhà bà ngoại. Nó bực mình ngay từ khi mới đến. Nhà cửa chật chội, lại đông người nói năng om xòm. Tệ hơn nữa, là toàn giọng Quảng nam, nó nghe không được. Mấy thằng anh em họ thì quê mùa, không có chuyện gì mà nói. Đàn bà con gái, từ mấy đứa chị em họ ngang tuổi nó, cho đến các dì , cô , mợ , ai cũng bé nhỏ loắt choắt, lại đen nữa . Thật là khác xa với mẹ nó , với chị Hạnh ! Lúc mẹ nó quyết định ăn cơm chiều xong rồi ra Đà nẵng ngủ để hôm sau đi máy bay về, nó mừng quá cỡ.



Tói khách sạn , mẹ con nó ở một phòng rộng rãi , có hai cái giường to lắm . Trâm bảo nó ngồi nghỉ, nàng vào tắm thay đồ trước, vì nàng không quen cái nóng ở đây, áo quần cứ dính lết betá mồ hôi . Thằng Bình đứng ở khung kính cửa sổ nhìn ra biển , lờ mờ gió thổi cây cối lay động trong bóng đêm . Nhưng không dám mở cửa vì sợ muỗi.

Nó ngồi rót nước trà ra uống , không quên rót thêm một tách sẵn cho mẹ nó . Nghe tiếng nước xối trong phòng tắm, nó tưởng tượng mẹ nó đang trâøn truồng kỳ cọ trong đó , vậy là nó thấy nứng ngay lên rồi , tay nó sờ xuống quần mân mê , mắt lờ đờ. Chợt cửa nhà tắm mở , thằng Bình vội rụt tay lại . Nó sựng lại , nhìn mẹ nó bước ra trong cái áo choàng ngủ mỏng , thắt hời hợt ngang lưng , ánh đèn bên trong hắt ra rõ mồn một qua lần vải màu hồng cả phần ngực ,cái eo thon , mông tròn , dôi chân dài uyển chuyển , mỗi bước đi lại hé lộ ra phần da trần từ ngang đùi xuống tới bàn chân. Trâm mới tắm mát xong, thấy rất thoải mái, , cười rất tươi , ngồi xuống đối diện thằng con :

- Con tôi giỏi quá, biết lấy trà sẵn cho mẹ uống!

Nàng cầm tách trà , ngả người ra nhấp từ từ , duỗi chân ra thư giãn:

- Chà! Ngồi nghỉ ngơi ở đây đã quá!. Cả ngày hôm nay cứ phải ngồi co ở mấy cái ghế vừa nhỏ vừa đau đít .

Trâm dục con đi tắm. Thằng Bình lí nhí vâng dạ , nhưng đầu óc nó còn lơ lửng trên mây. Cái áo choàng ngủ của Trâm vừa bị cốn ngược lên khi nàng ngồi ngả người ra, thấp thoáng cặp đùi trăng trắng nuôït na , giữa hai đùi là bóng tối hun hút khơi động tà tâm . Nó nuốt nước bọt , toan đứng lên ,nhưng lúng túng, vì con cu nó đang ngong ngỏng đội quần lên. Nó vội với lấy cái túi quần áo trên bàn , che dưới bụng, rồi vào nhà tắm. Mùi xà bông , mùi dầu thơm của mẹ nó vừa rồi còn tỏa ngộp , nó lại thấy nứng lên , cởi vội quần áo ra , cái đầu rùa to tướng của nó ngóc lên như cổ con ngỗng, nó đưa tay sục như điên , chỉ vài phút là rùng người lên mà phóng khí ra đầy tay. ..



...Lúc đi ngủ , mẹ con mỗi người nằm một giường, nhưng thằng Bình trằn trọc không ngủ được, cơn nứng rộn rạo bên dưới chưa thỏa mãn dù đã " ra" một lần trong nhà tắm. Nó cứ vẩn vơ nhớ những buổi tối với chị Hạnh, rồi lại hình dung mẹ nó nửa kín nửa hở , nó liếc sang giường bên, mẹ nó nằm ngửa, cái ngực nổi gò lên phập phồng theo hơi thở , tay chân duỗi dài buông thả rất khêu gợi. Nó thở dài , nghiêng mình quay vô trong vách, rồi nhẹ nhàng đưa tay xuống mơn man vọc nhè nhẹ . Cơn nứng từ từ bốc lên , rậm rật khắp ngừơi. Nó cong lưng lại rồi hích về phía trước, được vài ba cái thì nứng quá , người nó cứng đơ , há miệng ra thở hỗn hển. Bỗng nó giựt mình sững lại , vì mẹ nó lẹp kẹp đôi dép bước qua ngồi bên giường đưa tay ra đặt lên vai nó, nhỏ nhẹ hỏi:

- Lạ nhà không ngủ được hả con? Mẹ cũng thấy kho ùngủ quá. Mẹ sang ngủ với con nha!

Thằng Bình chỉ kịp kéo cái ống quần đùi xuống, rồi quay nằm ngửa ra. Mẹ nó mang theo gối , nằm sát bên nó, rồi quàng tay ôm ngang ngực thằng con , thủ thỉ:

- Thế này cho bõ những lúc mẹ con mình xa nhau. Ngủ đi con!

âBàn tay Trâm ôm bờ vai nó mà xoa xoa nắn nắn , lại thêm cái tư thế nàng nằm nghiêng sát bên, làm cho hai bầu vú nây nây cứ chạm vào bên cánh tay thằng Bình , làm cho nó nứng rởn cả người lên , mà không biet á tránh cách nào. Bên dưới con cu ngúc ngoắc , giựt giựt , nó sợ quá lại đổi thế quay trở lại vào vách tường. Mẹ nó thấy vậy, lại nằm xích lại hơn , quàng tay ôm trước ngực nó , hôn lên sau gáy nó, dỗ dành:

- Ngủ đi, mẹ thương con! Ngủ đi , cả ngày hôm nay mệt rồi!. Ngủ lấy sức sáng mai ra chơi biẻn với mẹ trước khi lên máy bay.



Người nó muốn run lên, mẹ nó vô tình thấy thế lại ôm xiết chặt hơn , nhưng càng ôm chặt thì ngực vú mẹ nó càng rịn vào lưng hơn làm nó càng nứng lên mãi, mặt mũi nó nóng bừng, mà bên dưới thì cơn nứng đang rùng rùng rào rào dồn về cái đầu rùa nóng bỏng. Nó cứ nầm yên chịu trận, nó nhẹ nhàng đưa tay xuống nắm chặt lấy caí đầu rùa, nhưng chỉ được một hai phút, cơn nứng như nước vỡ bờ phùn phụt phóng ra từng tia , còn dữ dội hơn lúc nó thủ dâm trong phòng tắm, làm ướt đầy tay nó, trào cả xuống khăn giường. Nó lậy Trời cho mẹ nó đừng biết, tuy rằng nó ngửi thấy cái mùi nồng nồng quen thuộc xông lên mũi.



Sáng hôm sau nó tỉnh dậy, thì đã thấy mẹ nó đang pha trà uống. Mẹ nó hỏi rất tự nhiên:

- Đêm qua con ngủ ngon hả?

Làm nó cũng yên tâm.





*

* *



Bãi biển Đà nẵng buổi sáng thiệt đẹp. Mẹ con mướn áo tắm xuống biển. Thằng Bình bơi giỏi, mà mẹ nó bơi cũng vào loại khá. Trâm rủ nó đi ra thật xa bờ , rồi bơi vào, lúc mệt quá thì bơi ngửa nhẹ nhàng đập tay lơ lửng trôi theo sóng. Thằng Bình liếc nhìn thân thể mẹ nó nhấp nhô trên sóng biển, bộ dồ tắm đen bóng làm nổi bật thân hình trắng nuốt ửng hồng ánh nắng ban mai . Tắm xongø, Trâm vịn vai thằng con lên bãi cát, thằng Bình lại được dịp thấy ngay gần kề , cái mảng ngực trần lấp ló hai bầu vú căng sau lần áo tắm. Con cu nó cương lên , như muốn bung ra khỏi cái mảnh quần tắm nhô lên môït cục, nó để tay ngang bụng mong mẹ nó đừng thấy. Nó bị khơi động tối đa , nhất là thêm những kích thich trong mấy ngày qua. Nó lại nhìn xuống ngực mẹ nó, nó thèm được ôm lấy tấm thân trần truồng của mẹ nó , được hưởng trọn vẹn thân xác mẹ nó , như nó vẫn hưởng thân xác chị Hạnh . Nó nhớ lại lần đầu tiên lấy cắp tiền của chị Hạnh bằng cách phục thuốc cho chị ngủ say. Thế là trong đầu , nó sắp sẵn âm mưu gian tà khi trở về thành phố…….



*

* *



Buổi tối trước khi Trâm trở về Mỹ, ông Cung có nhà , nên hai vợ chồng mời Trâm bữa tiệc chia tay. Trâm xin phép sau đó cho thằng Bình ngủ với mẹ ở khách sạn đêm chót trước khi ra phi trường. Thằng Bình hí hửng lo hoàn thành kế họach đen tối của nó. Hạnh thì bực bội lắm , nàng nhịn them mấy hôm nay rồi , mà tối nay thằng em trời đánh lại không ở nhà với mình . Lúc thằng Bình vào phòng lấy mấy thứ quần áo mang theo, Hạnh lẻn vào, ôm ghịt lấy nó , rồi hai chị em đứng ngay sau cánh cửa , hối hả tụt quần ra. Hạnh vòng tay ôm sau gáy thằng em rồi gác một chân lên ngang hông nó, thằng Bình một tay ôm xốc đùi chị nó , tay kia đưa cái khúc thịt to cứng mà dài cong cong đỏ tía của nó thọc ngược lên đâm thụt sâu vào Hạnh . Hạnh mím miệng cho khỏi la lớn, mấy ngày nay ngứa ngaý rậm rật cái cửa mình cái cối của nàng nhớ cái chầy của thằng em quá chừng , Hạnh đu cứng lấy cổ thằng em mà cả người cứ giựt nẩy lên mãi thôi. Thằng Bình bị chị nó làm cho nứng hết sức không nhịn nổi nữa, ưởn cong người ra , rùng mình lên rồi phóng tinh ào ạt sâu tận cùng đáy lỗ chị nó , Hạnh cũng rung người lên ra cùng lúc với thằng em , hai người lảo đảo xuýt ngã . Mặc vội quần vào xong xuôi, Hạnh bấu thằng em một cái thật đau , nàng rít nhỏ bên tai;

- Cái mặt thấy mà ghét! Đi với bà Việt kiều , mặt cứ nhơn nhơn ra thôi !...



...Thằng Bình thì hân hoan tột độ. Nó vừa kiếm được mấy viên thuốc ngủ cầm theo . Chú Tư bán thuốc nói đây là thuốc Mỹ mới có, viên con nhộng nhỏ, không đắng như thuốc cũ của Tây . Đến khách sạn, tắm rửa xong xuôi ,nó kiếm cớ xuống góc đường mua chè sen cho mẹ ăn tối trước khi ngủ . Trâm cười sung sướng,thấy thằng con mình biết cư xử như người lớn . Vừa hết chén chè được hơn nửa giờ, Trâm thấy mình buồn ngủ cứ díp mắt lại. Nàng ngáp dài:

- Mẹ buồn ngủ quá, con tắm rửa mau rồi vào giường nằm với mẹ đêm nay!

Nói rồi nằm xuống chút xíu là ngủ li bì. .



Thằng Bình hồi hộp nhìn mẹ nó lồ lộ trên giường . Năm trước, lần đầu tiên nó phục thuốc để ăn cắp tiền của Hạnh rôì" làm hỗn " với chị nó, thuốc uống buổi tối mà nó " mần" chị nó sáng hôm sau, Hạnh đã lơ mơ nửa tỉnh nửa ngủ. Hôm nay, thuốc mới ngấm vừa độ, nên Trâm ngủ mê man . Nó đụng vai Trâm gọi " Mẹ" , thấy mẹ nó vẫn ngủ , nó đánh bạo để nhẹ tay lên ngực mẹ mà mẹ nó vẫn cứ nằm trơ trơ. Nó mừng lắm,mà cũng nứng lắm , trèo ngay lên giường kếo cái áo ngủ tốc ngược lên ngang bụng, Cái gò Vệ nữ vồng vồng nhô cao đập vào mắt nó làm nó ngẩn người há hốc cái miêïng ra . Mu của chị Hạnh nó cũng mẩy lắm, nhưng Hạnh hơi mập đẫy đà, hai cái đùi to mà bụng dưới thì hơi phính phính , nên mu không nổi bật lên. Đằng này Trâm người thon thả, hai đùi tròn lẳn, mà bụng thì dẹp thẳng băng lại còn hơi trũng xuống , da bụng căng thẳng tới hai bên xương hông . Cái mu như một vụm tay nhô lên hai múi lùm lụp , mà lông thì không để dài rẽ sang hai bên như Hạnh, vì Trâm đã cạo tỉa gọn ghẻ, chỉ có một mảng nhỏ bên trên như cái ria mép , đen mướt nổi bật lên giữa một vùng da trắng nuột nà.



Tim thằng Bình đập thình thịch , nó run run đưa tay rờ rờ dọc theo mép rồi banh mở cái khe ra , lỗ đỏ hồng hồng như cáí hoa râm bụt sâu hun hút , lấp loáng ướt nhẫy. Nó dòm chừng thấy mẹ nó vẫn ngủ, nó đưa một ngón tay khe khẽ thụt ra thụt vào , âm đạo chật chội ôm lấy ngón tay nó, ứa ra ẩm ướt càng lúc càng nhầy nhụa . Mẹ nó vẫn nằm yên , nhưng như có hơi nhướn mu lên nhịp nhàng theo ngón tay nó thì thụt . Cơn nứng nó nóng bừng lên rồi, nó vội vàng vứt bỏ hết quần áo rồi nhấc hai đùi mẹ nó dang ra mà quỳ sán lại, chĩa caí đầu chầy đâm ngay vào . Nó lại ngó chừng mặt mẹ nó nữa ù, nhưng Trâm vẫn bình thản trong giấc ngủ. Cái đầu rùa ngúc ngoắc của nó chấïm ngay cửa mình mẹ nó , nhưng gục gặc không đâm lọt vào được, nó đưa tay cầm con cu mà đút vô. Chân mẹ nó rơi bịch xuống mặt giường làm nó giật mình đánh thót, nhưng mẹ nó đâu có biết gì nữa. Nó sợ mẹ nó tỉnh dậy , nên nó cố thật nhẹ nhàng từ từ đút cái đầu rùa cứng như caí cán búa của nó từng tí tứng tí cọ cựa dần dần len lách trong cái khe khít rịt mà thụt sâu vào , từ từ ngập lút tới đáy , lông trên lông dưới rà rà giữa hai cái mu đè sát nhau . Nó đã từng ấp chị Hạnh nó bao nhiêu lần ròi, mà sao bữa nay nó có cái cảm gíac thật là lạ lùng, không phải chỉ là caí cảm giác được "mần thịt" mẹ ruột đẻ ra nó, mà vì tuy mẹ nó cứ nằm trơ ra không nhúc nhích vì thuốc ngủ làm tê liệt hết chân tay, thế nhưng cái âm đạo , như là một linh vật có hồøn , cứ gồng lên những thớ thịt, những cơ bắp liên tục co bóp trong cái dâm thủy ấm áp ướt át nghiền nghiến con cu nó làm cho nó cứ căng to mãi , vươn thuỗn dài ra mãi rồi rùng rùng cái đê mê từ đầu brùa lan ra khắp người . Nó nằm yen â tận hưởng cái sướng lạ lùng chưa bao giờ thấy. Cái sướng của nghệ thuật làm tình Ấn độ kiểu Tantra mà nó có nghe mấy đứa bạn ăn chơi của nó nói tới , trai gái nằm yên bất động cả người, chỉ có hai bộ sinh dục dùng hết cả năng lực của thân người mà giao cấu , vừa sướng tột độ, lại không bao giờ mệt. Nó nằm như vậy lâu lắm cơn sướng cứ càng ngày càng dâng cao, nóng bỏng, đến lúc cả người nó như điện giựt chạy rần rần làm nó rùng người lên dòng điẹn cuồn cuộn dồn về cái bìu dái rùng rùng phóng tinh chan hòa trong mẹ nó . Nó cứng người cong ngửa ưỡn ra , còn mẹ nó vẫn ngủ như không có chuyện gì xảy ra , chỉ có đôi môi hơi mấp maý. Nó sợ không dám nằm phủ phục lên người mẹ nó, mà từ từ rút ra rồi nhe nhàng bước ra khỏi giường lấy khăn trong nhà tắm ra , thật nhe nhàng thấm khô chỗ cửa mình cho mẹ, nó sợ mẹ nó sáng tỉnh dậy nghi ngờ gì chăng. Tay vạch đùi , ngón tay chạm vào da đùi non , tay cầm khăn chấm hai cái mép thịt mây mẩy , làm cho cái con cu đang nhểu ướt lại nứng trở lại , ngóc ngóc cương cứng vươn ngỏng lên rồi. Nó ngước nhìn lên , mặt mẹ nó vẫn tươi như hoa, cáí áo ngủ xốc xếch , hở cả từ bụng trở xuống, mà trên kia thì trễ một bên vai , một bầu vú lấp ló. Nó leo lên giường, quỳ bên hông mẹ nó rồi nâng nhẹ mẹ nó lên mà lột ngược caí áo ngủ khỏi đầu , mẹ nó trần truồng phơi ra tơ hơ , hai tay giơ ngược lên đầu , chan duỗi sóng soài , tóc lõa xõa bên vai cái tư thế thật là dâm đãng. Thằng Bình hau háu nhìn hai cái vú tròn trịa nây nây với ø hai caí chũm nhô cao mọng đỏ . Nó cong người xuống , mắt vanã liếc nhìn mặt mẹ nó để phòng động tĩnh, một tay xoa nhẹ một bên vú, miệng thì ngậm nuốm vú mà nún mà mút , nhè nhẹ , nhè nhẹ. Cái nuốm vú nần nẫn ướt nở ra trong caí mơn man của môi lưỡi nó, cả bầu vú cũng cương to lên ép vào má nó ấm ấm , nó nứng quá nữa rồi, nó xoay người lại , nằm ấp lên mẹ nó rồi đút cái đầu chầy mà thọc" hự " một cái. Nó lại nằm im lìm , tận hưởng cái sướng đê mê bên dưới đó , cứ lâng lâng .. lâng lâng... lần này còn lâu hơn lần trước cho đến lúc lại phóng tinh ra thêm lần nữa. .. Nó thấy người nhẹ bỗng như bay lơ lửng, la đà , ngất ngư... Cứ thế, sướng mà không mệt ,... nhưng nó cũng sợ mẹ nó tỉnh dậy , nên không dám tham lam gì hơn nữa, lần này lau sạch sẽ cho mẹ xong, nó lo mặc lại áo ngủ cho mẹ nó, rồi nó cũng mặc lại quần tử tế , nằm ngủ bên mẹ.

... Đêm về sáng, cơn ngủ của Trâm đã bớt mê mệt vì thuốc nhạt đi rồi, nàng theo phản xạ ở nhà ngủ với chồng , nằm nghiêng gác đùi lên người thằng Bình , tay quàng qua ôm lấy nó mà ngủ yên lành. Sáng hôm sau tỉnh dậy, thằng Bình thấy mẹ nó đang ôm nó , vú vế nần nẫn đụng bên sườn , con cu bất trị của nó đang ngỏng đội dưới quần, nhưng nó cũng biết sợ , nên nhẹ nhàng gỡ tay mẹ nó ra rồi xuống giường vào nhà tắm ...



*

* *



..Đưa mẹ lên máy bay rồi, thằng Bình trở về nhà . Hạnh buồn thẩn thờ nằm bên thằng bé con đang ngủ trưa. Thấy thằng Bình cầm túi đồ bước vào, Hạnh nhổm dậy mỉa mai hỏi :

- Bà Việt kiều của mày đâu rồi?



Thằng Bình cười không trả lời , như thường lệ mỗi khi nhà vắng, nó chạy lại ôm lấy chị nó mà hôn nghiená ngáu lên môi , một tay thì thọc vào trong áo mà bóp vú. Hạnh đỏ mặt lên , thích chí cười rúc rích , uốn éo thân mình, ú ớ mấp máy caí môi, lôi thằng em vào phòng bên . Hai chị em lột quần áo ra tồng ngồng , Hạnh nằm ngửa trên giường , ôm đùi giang ngược lên , phanh toạc ra chờ đợi. Thằng Bình lom khom ấp lên Hạnh rồi cong mông lên mà đút vào. Không hùng hổ như mọi khi, nó muốn thử khoan thai từ từ thọc cho sâu, rồi nằm yên bất động như nó đã sướng với mẹ nó đêm qua. Nhưng chị Hạnh nó đâu có nằm yên như mẹ nó. Cái đầu con rắn cương cứng nong căng lỗ hang ra làm Hạnh nứng lên run bần bật như chạm nọc . Nàng hẩy hẩy cáí mông lên , nẩy nẩy như trái banh ôm nghiến lấy lưng thằng em, rên rỉ:

- ỐiÁi... ối... sướng quá .... Dộng mạnh cho thật sâu đi Bình ơi!... Giập đi.... em ơi!...



Thằng Bình không nằm yên được nữa. Trái bom bị châm ngòi lửa rồi. Con cu nó không nằm yên đượ c nữa. Như con cọp đói, nó vươn hai tay ra vừa bóp vừa véo vú chị nó tàn bạo, đâm thọc hùng hục rồi lại rút lên, thọc xuống như điên .

Hạnh há hốc miệng ra , đôi mắt trợn trừng, vừa cào cấu bấu lưng thằng em vừa la lớn :

- Sướng quá Bình ơi... Chị sướng quá!...

Cũng như mọi lần , khi sướng mê đi rồi, Hạnh văng tục , nghe những tiếng tục tĩu chính mình phát ra càng làm cho Hạnh nứng phát điên lên:

- Ối đau cáí vú quá ! Sướng cái vú quá! .... Đau!...đau cái lồn!....Sướng cái lồn quá!.. .....Nữa... nữa đi ! Bình ơi là Bình ơi!....Buồi ơi!......Đâm... lồn ... đi .... buồi ơi!....Địt ... lồn... nữa đi!...Địt ....đi....

Đến lúc thằng Bình nằm phủ phục lên cái thân thể nõn nà dâm đãng của chị nó , mặt nó gục vào ngực giữa hai bầu vú núng nính ấm êm , cánh tay tròn nần nẫn của Hạnh ôm hai bên lưng , nó sướng tê mê tẩn mẩn . Hoan lạc mấy ngày nay , lại thức đêm nhiều , nó lờ đờ muốn ngủ . Hình ảnh chị Hạnh , mẹ Trâm lõa lồ chờn vờn , nó thấy sao mà yêu chị nó quá đi thôi !.... yêu mẹ nó quá đi thôiù.....!.....



Hết

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét