Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Chuyen Sex LAU XE

Chuyen sex LAU XE
Đó là một buổi chiều thứ bảy ấm áơ, tôi lau chiếc ôtô mới của tôi ở sân sau. Tôi vừa mới bắt đầu thì đứa em gái của tôi bước ra. Nó mặc một bộ áo tắm hai mảnh mà dường như còn rất ít phần phải tưởng tượng. Tôi không nhận ra em gái nhỏ của mình đã lớn nhiều rồi

Chuyen sex   Đó là một buổi chiều thứ bảy ấm áơ, tôi lau chiếc ôtô mới của tôi ở sân sau. Tôi vừa mới bắt đầu thì đứa em gái của tôi bước ra. Nó mặc một bộ áo tắm hai mảnh mà dường như còn rất ít phần phải tưởng tượng. Tôi không nhận ra em gái nhỏ của mình đã lớn nhiều rồi. Năm nay nó 16 tuổi nhưng nhìn nó như đang ở tuổi 21. Trông con bé rất dễ thương nếu không muốn nói là hơn hẳn nhiều người mẫu đồ tắm mà tôi từng thấy. Rachel cao1m56 và nặng khoẳng 50 cân. Nó có một thân hình khá tròn trịa; cặp vú lớn hơn của tôi và cặp mông tròn săn chắc rất đẹp.



Tôi ngắm nó trong khi lau xe. Nó thì không quan tâm gì đến tôi; con bé nằm trên một tấm mền trên sàn trong bóng mát và nghe headphone. Chỉ khi tôi rửa mạnh ô tô, nó mới quay sang nói " Này Lisa, khi nào chị làm xong, chị có thể rửa xe của mẹ giùm em được không?"



"Hãy nhấc khỏi cái mông lười biếng của em và tự làm đi, như em đã hứa em sẽ làm hôm nay"

"Em không hứa với mẹ em sẽ làm, mẹ nói em phải rửa nó nếu như em muốn dùng nó tối nay!"

"Đúng và chị nghe em hứa em sẽ rửa nó/"

"Không, em không hứa thế"

"Đúng mà"

Chúng tôi cứ thể có lẽ tới 15 phút liền, và tôi quyết định phải cho nó mát một phen. Thế là tôi lấy vòi nước phun vào nó. Tôi cười quá suýt chút nữa thì tiểu ra quần. Tôi ngắm nhìn con bé nhảy dựng lên vì bị nước lạnh bắn vào.



Nó nhảy ra và la lên 'Chị đúng là quỷ. Chờ đến khi em mách mẹ về chuyện chị vừa làm với em"

"Ôi Rachel, người lớn một chút nào, chỉ là nước thôi"

"Thế sao? Thế để xem chị thích nước ra sao nhé?"



Con bé đứng dậy lấy nước từ trong thùng nước xà phòng của tôi té vào tôi. Và thế là cuộc chiến tranh nước bắt đầu. Trước khi nó chấm dứt, cả hai chúng tôi đều đã ướt đẫm, cả hai cười khúc khích.



Tôi vừa cười vừa hỏi, " Ngừng bắn nhé?"



"Vâng, ngừng bắn…từ bây giờ!"



Tôi mở cánh tay ra để ôm ( đôi khi chúng tôi làm thế nhiều lần). Con bé trượt vào cánh tay tôi, hai chúng tôi sát vào nhau một lúc. Tôi thề tôi cảm nhận được núm vú của con bé đang cứng lên khi cạ vào núm vú của tôi. Chúng tôi thôi không ôm nhau nữa. Tôi nói con bé tôi sẽ đi tắm và đi gặp một vài người bạn ở quầy bar địa phương " Thỏ phương nam"

"Với một vài người bạn, ý chị là chi đi gặp Erin và ở qua đêm với chi ấy…đúng không?"

"Gần đúng, chị đi với Erin nhưng số còn lại sẽ ở đó. Em biết em nên tham gia cùng bọn chị. Josh sẽ vui khi được gặp em"

"Johs cũng đến đó sao???"

"Đúng"

"Em đi nhờ xe chị nhé?"

"Không"

"Tại sao?"

"Vì em đã nói rồi, chị sẽ ở lại với Erin tối nay."



Nói rồi tôi đi vào bắt đầu tắm, Rachel theo sát tôi. Tôi bắt đầu cởi đồ để tắm, Rachel vẫn cố xin đi nhờ xe của tôi.

"Nếu chị không cho em đi, em sẽ nói với mẹ chị là đồng tính nữ"

"Chị không quan tâm..hơn nữa mẹ đã biết rồi"

Con bé đứng đó có vẻ sốc, " Chị nói cho mẹ khi nào?"

"Khoảng 2 tháng trước khi mẹ mượn một cuốn băng video ở phòng chị. Không cần nói nó là loại phim gì chị đã mượn của mẹ, nhưng chị không có ở nhà và cuộn băng có nhãn "Những người bạn thân". Và mẹ nghĩ rằng nó là một cuốn phim chị thâu từ TV. Thực ra đó là cuốn băng thu chị và Erin làm kiểu 69 cũng những thứ khác"



Con bé chỉ đứng đó, cuối cùng tôi hỏi nó xem nó định đứng đó ngắm tôi tắm hay sao. Hay nó muốn tham gia với tôi? Tôi thề tôi nghĩ tôi sẽ ngã xuống sàn nếu nó nói " Vâng, chắc chắn, em sẽ cùng chị."



Rồi nó tiến tối hôn tôi rồi hỏi, " làm thế chị sẽ thích chứ?"



Tôi chỉ gật đầu như đứa ngốc. Tôi cởi quần lót ra phơi bày cái mu đã được cạo sạch lông trước mắt em gái tôi. Rồi tôi bỏ áo lót và bước vào trong bồn ắtm. Tôi ngắm nhìn con bé cởi bỏ chiếc áo tắm hai mảnh ra khỏi thân hình khêu gợi của nó rồi bước vào bồn tắm với tôi. Chúng tôi bắt đầu thoa xà phòng cho nhau và sờ soạng thân thể nhau. Tôi rướn người tới và hôn đáp lại Rachel, rồi kéo chặt nó vào người tôi. Một bàn tay tôi đặt sau đầu nó còn bàn tay kia chạy dọc xuống sống lưng nó cho đến khi tôi chạm vào cặp mông đẫy đà của nó. Tôi khẽ bóp lên đó, Rachel rên rỉ trong miệng tôi.



Tôi bắt đầu hôn xuống thân thể Rachel, chỉ dừng lại những phần nhạy cảm nhất trên đó. Đầu tiên tôi dừng lại nơi hai núm vú. Tôi nhận ra nó đang run lên vì thích thú khi tôi liếm và nhằn nhằn lên hai cái núm nhỏ đang cứng dần của nó. Khi tôi đã chắc chắn hai núm vú đã nhận được sự chăm sóc xứng đáng, tôi rời xuống sâu hơn rồi dừng lại bên cái rốn nhỏ dễ thương của nó. Tôi rà lưỡi xung quanh bên ngoài cái rôn rồi nhấn lưỡi ra vào. Tôi lại di chuyển xa hơn sau khi đã chăm sóc cái lỗ rốn của Rachel cẩn thận. Khi tôi tiến tới âm hộ của nó, tôi liếm nhanh lên âm vật.



Tôi nghĩ con bé sắp ra khi tôi thấy hai đầu gối của nó thừa nhận điều sso. Nhưng rồi con bé tự kiềm lại rồi đứng thẳng. Tôi bắn đầu mơn trớn con bé bằng cách liếm nhẹ nhàng và nhằn nhằn lên môi ngoài của nó. Sau vài phút, con bé cầu xin tôi đụ nó bằng lưỡi. Nó dang rộng hai chân ra, tôi banh rộng âm hộ của nó rồi bắt đầu đụ em gái mình bằng lưỡi. Vị con bé quá ngon, tôi chưa bao giờ muốn ngừng ăn cái phần xinh đẹp ngay trước mắt tôi thế này.



Dường như Rachel cũng cảm thấy thích thú; nó rên rỉ và gọi tên tôi, cầu xin tôi làm cho nó xuất. Thế là tôi không chạm vào âm vật của nó nữa. Cuối cùng, tôi dời lưỡi bắt đầu liếm âm vật của con bé một cách mạnh bạo trong khi dùng tay đụ lồn nó. Một ngón tay tôi thụt lút vào sâu trong nó và không thấy màng trinh của nó. Vậy là cô em gái nhỏ của tôi không phải là trinh lữ. Tôi nhét thêm hai ngón tay nữa vào trong cái lỗ nhớp nháp ấm ấm của nó. Tôi bắt đầu bú môi nhỏ của nó và thụt mạnh ngón tay vào trong nó. Rachel rên rỉ và ấn mạnh ngón tay tôi. Tôi biết chỉ còn vài phút nữa là con bé ra, và tôi đúng. Chỉ 5 phtú sau, toàn thân con bé bắt đầu giật mạnh, tiếng rên rỉ của nó càng to hơn. Tôi cảm nhận được âm hộ của nó đang xiết chặt quanh ngón tay tôi. Mặt tôi vẫn vùi giữa hai chân của con bé khi chiếc rèm bồn tắm được kéo sang và tôi nghe… "Hai đứa làm cái gì thế này?" Đó là mẹ tôi, hai chúng tôi cứng đờ như đá…

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét