Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

Chuyện Sex MUỘN MÀNG

Chuyện sex MUỘN MÀNG
Cơn gío lạnh làm Hiệp tỉnh giấc, chàng phát hiện thân thễ mình trần truồng, hai tay và chân bị trói quặt ra sau làm các thớt da thịt ở hai bên háng căng cứng và hai mông đít vung lên chắc nịch, Hiệp không thễ cữ động được vì bị treo ngược trên trần nhà bằng sợ

Chuyện sex   Cơn gío lạnh làm Hiệp tỉnh giấc, chàng phát hiện thân thễ mình trần truồng, hai tay và chân bị trói quặt ra sau làm các thớt da thịt ở hai bên háng căng cứng và hai mông đít vung lên chắc nịch, Hiệp không thễ cữ động được vì bị treo ngược trên trần nhà bằng sợi xít rất lớn, dương vật chàng đong đưa mềm nhũng…. Hiệp đã nhớ lại tất cã sự việc xẩy ra, chàng đã bị một vật nặng đánh vào đầu bất tĩnh sau khi từ hồ bơi ra về... " không biết bọn chúng muốn gì?" chàng tự hỏi.



Hiệp khẽ nhúc nhích cho đỡ mõi, bây giờ mắt chàng đã quen dần với bóng tối, Hiệp nhìn chung quanh; đây là một căn phòng đã bị bõ hoang từ lâu, đồ đạc vứt ngỗn ngang, phía dưới chổ chàng bị treo là một cái bàn ăn bụi bám dầy cả lớp....chàng co giãn những bắp thịt hai bên nách và háng cho đở mõi...bổng có tiếng động vang lên bên ngoài rồi cánh cữa bật mở, ánh sáng hắt vào làm chàng nheo mắt lại.



Ba bóng đen xuất hiện, bước đi nhẹ nhàng uyển chuyển , đó là những khối thịt trần truồng của giống cái đầy dâm tính đang tiến từng bước về hướng cái thân thể lực lưởng cuồng cuộn nóng bỏng của chàng.

Những bóng đèn điện trong phòng được bật lên, làm nổi rỏ những đường nét thèm muốn trên người chàng hơn.

- ấy dạ! ở đâu mà chị kiếm được con mồi béo bỡ như thế nầy!....nhìn không là đã muốn chơi rồi hà. Cô gái tóc ngắn nheo mắt

- đừng có nứng quá được không nào?! mầy thì chỉ có biếc chơi thôi....

vừa nói cô gái tóc dài vừa đưa tay vuốt lên xuống dương vật của Hiệp, làm chàng khó chịu vô cùng

- còn thiếu gì cách hưởng thụ…...chẵng hạn , lát nữa ta sẽ hút cạn hết tinh khí trong khúc thịt- gân nầy mới thấy đã ...ha ha ha

cô tóc dài dùng tay sục liên tục lên bộ sinh dục của chàng rồi cất tiếng cười nham nhỡ; hai ngọc hành của Hiệp chạy lên xuống trong bìu dái, những cọng gân xanh hai bên háng rung nhẹ

- thôi giỡn như vậy được rồi cho hắn uống thuốc bổ đi! Cô gái lớn nhất trong bọn ra lệnh

người thứ hai banh mạnh hai chân Hiệp ra và cắn mạnh vào chổ giửa lổ đít và trứng dái làm chàng hét lớn, và một vật nhỏ như viên thuốc chạy tọt vào họng

- nằm đây cho khoẽ nghe cưng! Lát nữa mấy chị trở lại nha!..đi tụi bây

- dái xăn quá rồi kìa...chắc thuốc thấm rồi đó!

- Chưa đâu!..đợi tí nửa đi, mầy sao gấp quá vậy...đi! nói dứt câu cã ba bước ra khõi phòng



Không biết đã ngủ được bao lâu, Hiệp cãm thấy cơ thể mình nóng bừng khó chịu tưởng chừng da thịt sắp nổ tung từng mảnh. Hiệp bật dậy thấy mình vẩn loả thể nhưng không còn bị treo như lúc nảy, hai bàn tay chàng lục lội sờ mó khắp thân thể nhầy nhụa mồ hôi của mình, lướt tới đâu da săn lại kích thích tới đó, Hiệp chụp mạnh dương cụ mình sục liên tục thưởng thức, mồ hôi rĩ ra hai bên nách chảy dài xuống rốn.



Có tiếng động cánh cửa mỡ toang ba cô gái trần truồng lúc nãy bước vào. Hiệp như con thú đói phóng tới vồ lấy cô gái tóc dài đi giữa đè mạnh xuống nền nhà, làm cô gái không kịp dẩy dụa chàng đâm thật mạnh dương vật vào trong tận tử cung và nắc liên tục như cái máy; cô gái khác chồm tới dí đầu chàng úp vào lồn ả rồi rú lên sung sướng, Hiệp đưa lưỡi mình thật sâu vào âm hộ táp rất thèm thuồng; trong khi đó cô còn lại bú say sưa hai núm vú căng cứng của chàng và liếm những giọt mồ hôi hai bên nách Hiệp chãy ra; tất cã bốn khối thịt loã lồ đang dính chặt vào nhau kích dục, mồ hôi , nước nhớt dâm thuỹ, mùi xác thịt, tiếng la hét động tình làm căn phòng ngập tràn không khí của mùa động cững.

Hai ngọc hành chuyển động làm cho bao dái lúc săng cứng lúc mềm nhủng theo từng cú dập vũ bão của Hiệp tọng xuống như muốn bể âm vật, mổi lần dập nước trong âm đạo xịt ra có vòi ướt cã đùi chàng; trong lúc đó cô gái thứ hai đang chà sác cái mu nhễ nhãi nước nhớt vào mặt chàng làm Hiệp muốn ngộp thở, chàng đưa lưởi càng lúc càng sâu vào âm đạo ướt nhẹp quét ngang dọc hai bên vách rồi đi dần vê phía tử cung, các vòng cơ siếc chặc lưỡi chàng lại rồi nhả ra; tia nước mằn mặn-beo béo xịt mạnh từ phía trước chạm vào đầu lưỡi chàng càng lúc càng nhiều theo kẽ chiếc lưỡi trào ra ngoài âm đạo, tạo thành những giòng suối trắng đục một phần chạy vào miệng Hiệp, còn bao nhiêu văng tứ tung chạy xuống cổ đọng vào núm vú của chàng nhiểu thành giọt xuống đầu vú cứng ngắc phía dưới văng tung toé. Hiệp không ngờ cô gái nầy ra tinh dử dội như vậy; cùng lúc đó phía dưới , dương cụ chàng bị xiết mạnh dử dội và một tia nước bắn mạnh trúng đầu khất rôi tràn ngập ra ngoài giòng tinh khí màu sữa, khiến chàng chịu không nổi xuất tinh theo tạo thành những âm thanh nhớp nhép theo từng nhịp nắc của Hiệp, những giòng nhớt màu sửa không ngừng ọc ra những khe hở của dương vật và âm hộ. Những giòng tinh khí chàng bắn quá mạnh , cô gái chỉ kịp kêu "ứ" một tiếng rồi nằm như miếng thịt vụng; nhưng dương vật của Hiệp vẩn tiếp tục ra vào đều đặn , những bắp thịt vẩn cương cứng ngắt trong dương cụ mặc dù đã phóng tới giọt khí cuối cùng.



Sau khi ra tinh dịch cô gái thứ hai lảo đảo, Hiệp chồm tới vồ ả vật xắp lại theo kiểu chỏng khu rồi chàng nhét khúc thịt còn nhiểu nhão dịch khí và từ phía sau đâm thật nhanh vào âm vật, cô gái rướng ngưới tới trước để cho bớt đau các bắp thịt phía đùi trong rung nhẹ.



Hiệp nhắm mắt lại để thưởng thức những cú nắc nẩy dựng của dương vật vào âm hộ bót chặc của cô gái, trong lúc đó cô thứ ba đang đưa cái âm lộ đỏ chót cho chàng liếm bớt những giọt nhớt chèm nhẹp hai bên mép, mùi nước dâm thuỷ lờ lợ tràn ngập mũi chàng. Lưỡi chàng đi sâu tới đâu cô gái gào lên càng lớn tưởng chừng như muốn ngất đi được; thân thể trần truồng của Hiệp vẩn nhấp đều như con ngựa đang chạy nước sảy, cô gái nằm bên dưới thiêm thiếp như không còn chịu đựng được nữa trước những cú nắc như nêm cối của dương cụ chàng tiếng ọc ạch của hai thứ nước nhờn của dương vật vả âm hộ va chạm nhau vang dội khắp căn phòng nhục dục.



Miệng chàng áp quá sác vào âm đạo, hai hàm răng cạp mạnh hai bên mép lồn, đễ cho cái lưỡi dài ngoằng của chàng luồng lách thật sâu trong âm đạo; cô gái chịu hết nổi róng lên rồi xịt xối xả những tinh dịch vào miệng Hiệp, rồi ngã ngữa xuống nền nhà bất tĩnh.



Hiệp nuốt hết tinh khí của cô gái rồi cũng bắn tinh thật mạnh vào âm cụ đang bóp chặc bên dưới: cã hai điều ngây ngất Hiệp ngã lên mình cô gái như đống thịt vụng.



Cánh cửa phòng lại bật mở: một gã đàn ông trần truồng bước vào nhìn thân thễ loã lồ với bắp thịt cuồn cuộn và cặp mông đầy khiêu gợi của Hiệp , hắn thở dài:

- ta đã đến trể quá rồi.....nhưng không sao ta phải vớt cú chót chớ!

Nói xong hắn đi dần đến thân thể bất động của chàng chụp lấy cặp mông, banh ra và liếm thật sâu vào trong hậu môn.................

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét