Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

Chuyensex NGƯỜI ĐÀN BÀ ĐẦU TIÊN TRONG ĐỜI TÔI

chuyensex NGƯỜI ĐÀN BÀ ĐẦU TIÊN TRONG ĐỜI TÔI
Khi tôi được 15 tuổi thì cũng như cũng như mọi thanh niên khác ở lứa tuổi dậy thì:"thằng nhỏ"lúc nào cũng dể dàng ngóc đầu,tôi khoái nhìn đàn bà rồi tưởng tượng bậy bạ,tôi khoái đọc,phải nói là ghiền mới đúng truyện "Cậu chó" của Trần Đức Lai và dỉ nhiên là vừ

chuyensex   Khi tôi được 15 tuổi thì cũng như cũng như mọi thanh niên khác ở lứa tuổi dậy thì:"thằng nhỏ"lúc nào cũng dể dàng ngóc đầu,tôi khoái nhìn đàn bà rồi tưởng tượng bậy bạ,tôi khoái đọc,phải nói là ghiền mới đúng truyện "Cậu chó" của Trần Đức Lai và dỉ nhiên là vừa đọc vừa trùm mền,tay thì nắm chặt thằng nhỏ...sụt lia chia.Lúc đó tôi ước ao được "ấy" thật sự một lần cho biết,cho thỏa cơn khát vọng và tò mò.Tôi có mấy thằng bạn cùng xóm,phải nói là "đàn anh"thì đúng hơn mặc dù chỉ lớn hơn tôi hai ba tuổi là cùng,có điều là tụi nó đã có dịp"khai cu" rồi.Đối với tôi ,đó là một sự kiện vô cùng vỉ đại tại vì tôi nhát lắm,không có gan xuống xóm củi chơi đỉ.Tôi sợ rủi có người quen bắt gặp nói với ông bà già thì bỏ mẹ,tôi lại sợ bịnh lậu nữa,nói tóm lại tôi sợ đủ thứ cho nên chỉ ngồi nghe mấy thằng "đàn anh" kể mà thèm,mà mơ mộng.Lúc đó tôi ở Nha Trang,một thành phố hiền hòa nằm ven biển.Tôi đang học lớp 9 trường Võ Tánh,một lứa tuổi đẹp nhất trong đời người.Sáng sáng xách tập đi học,đi ngang trường nử Trung học Nha Trang thấy đám con gái nhởn nhơ mà lòng xốn xang,bồi hồi mổi khi thấy em nào lướt qua trước mắt với cái quần lót ẩn hiện mờ mờ sau cái quần sa ten trắng.Cuộc đời cứ như vậy êm ả trôi qua...cho tới một ngày...



Một bửa chiều tôi đi đá banh về thì thấy trong nhà có một người đàn bà lạ,trạc tuổi má tôi,tức khoảng 40,người hơi tròn trịa đang ở trong nhà bếp phụ bà vú nấu cơm,má tôi thì đang ngồi trên bàn vừa lặt rau vừa nói chuyện tào lao ,thấy tôi bước vô,má tôi nói:"vợ chú Sáu đó,kể từ nay thím ra đây đi công chuyện thế chú Sáu.Tôi gật đầu chào,thím Sáu nhìn tôi mĩm cười.Tôi biết chú Sáu,mặc dù không có bà con gì hết nhưng tôi cứ gọi là chú cho tiện,tôi không biết chú làm áp phe gì với ba má tôi nhưng cứ độ năm mười bửa là ra Nha Trang nầy một lần,ở tại nhà tôi,khi thì hai ba bửa,có khi cả tuần lể,có đìều lần nào củng đem theo cả một túi tiền lớn.Bởi vậy khi biết người đàn bà là vợ chú Sáu,tôi nhanh chóng thân thiện, trò chuyện vui vẻ.Tôi kể với thím mổi lần chú Sáu ra đây,làm gì rồi thì tôi và chú đánh cờ tướng tới khuya.

Tối đến,má tôi nói:"tối nay chị Sáu ngủ dưới phòng thằng con tui nhe,anh Sáu lần nào ra cũng ngủ đó."Thím Sáu cười vui vẻ:"Đâu cũng được mà chị Tám(má tôi thứ Tám).Nói xong thím quay qua nhìn tôi nói:"không biết có phiền cháu học bài buổi tối hông vậy?".Tôi cười đáp:"đâu có gì,mổi lần chú Sáu ra đây,tối nào tui cũng thức trò chuyện và đánh cờ với chú Sáu tới khuya đó thím.Lúc đó tôi không nghỉ gì hết,tối đến,tôi thản nhiên học bài đến chín mười giờ mới chuẩn bị đi ngủ.Phòng tôi đối diện với nhà bếp,cách nhà trên một hành lang nhỏ.Buổi tối ba má tôi thường đóng nhà trên và tôi thì đóng cửa nhà dưới,có thể nói là tối đến,tới giờ đi ngủ là coi như hai nhà biệt lập.



Tôi đang nghiền ngẩm cuốn 1 "Cậu chó" thì nghe tiếng mở cửa phòng,tội lật đật dấu cuốn truyện dưới gối rồi nhìn ra phía cửa.Mặt tôi bổng nóng lên,tim đập thình thịch:dì Sáu bước vô phòng,có lẽ dì vừa tắm rửa xong,cái áo saten trắng làm lộ hẳn hai cái vú bự, nhất là hai cái núm vú hồng ịn sát vào lớp vải như lộ hẳn ra ngoài.Con cu tôi nảy giờ đang cứng càng cứng hơn,như muốn nổ tung ra ngoài,mặt tôi đỏ ửng lên,không dám nhìn thẳng,miệng nói lí nhí:

- Thím Sáu chắc buồn ngủ rồi hả,cháu tắt đèn cho thím ngủ.Vừa nói ,tôi vừa ngồi dậy định tới tắt đèn nhưng thím Sáu đã khoác tay lia chia,vừa cười vừa nói:

- Không có ngủ bây giờ đâu,cháu buồn ngủ rồi hả?thanh niên trai tráng sao ngủ sớm vậy?học bài vở xong rồi sao?

- Không,cháu đang nằm đọc truyện chơi thôi.Bửa nay đâu có bài vở gì.Tôi thấy thím Sáu cởi mở lại vui vẻ nên hứng chí vui lây.

- Đọc truyện gì vậy?"Cậu chó" hả?Thím Sáu vừa nói vừa nhìn tôi cười cười.Câu hỏi của thím làm tôi đâm hoảng,mặt tôi xanh lè,tôi nghỉ bụng:"thôi chết mẹ,sao bà nầy biết được ta,mình dấu kỷ lắm mà,đâu có lý nào?".Chưa kịp đối đáp thì thím tiếp lời:

- Thím nói chơi thôi,cở tuổi nầy,cậu nào cũng nhai đi nhai lại mấy cuốn sách đó nên thím nghỉ cháu chắc cũng không ngoại lệ.Nói rồi thím cười cười,cặp mắt nhìn tôi hoài,nữa như soi mói,nửa như giểu cợt.

Quả thiệt thím Sáu nói không sai chút nào,tụi tui một đám,đứa nào lại chưa nghiền ngẩm truyện "Cậu chó"?mà không phải chỉ có "Cậu chó" thôi đâu,còn "Rặng trâm bầu",còn "Chú Tư Cầu" nửa chi vâng vâng và vâng vâng,nói tóm lại hể có một tí dâm trong đó là cả bọn kháo nhau rồi thì đi mướn về đọc cho bằng được,và dỉ nhiên là vừa đọc vừa "năm mười mười lăm" mệt nghỉ.Tôi thì ngon lành hơn,không có mướn mà là mua.Mua về "sưu tầm",làm sách "để đầu giường" và dỉ nhiên là dấu kỷ.Những đêm mưa,trời mưa tí tách,trùm mền vừa đọc vừa ...năm mười mười lăm thì thật là tuyệt...cú mèo.Bởi vậy khi nghe thím Sáu nói , tôi hú hồn,có tật giật mình,nhưng bổng một ý nghỉ thoáng qua tôi cũng cười cười rồi nửa đùa nửa thật.Tôi làm bộ hỏi lại:

- Cháu có coi rồi,của mấy thằng bạn cho mượn.Coi cũng hay lắm,thím Sáu cũng coi rồi hả?Nói xong tôi hồi hộp nghỉ trong bụng:"bỏ mẹ,nếu bả nói với bà già mình thì không biết hậu quả sẻ ra sao?"

- Rồi,cũng hay lắm nhưng thanh niên như cháu mà coi mấy cái đó thì không nên.

Đang cao hứng mà nghe nói vậy chẳng khác nào ai tạt một gáo nước lạnh vô mặt.Tôi xịu giọng:

- Cháu thấy đâu có gì đâu mà không nên...

- Không có gì thiệt sao?có thiệt không?nếu vậy là hay lắm đó.Thím cứ tưởng thanh niên như cháu mà đọc mấy cái đó thì dể gì không vật cổ gà...nói tới đó thím nhìn tôi cười chúm chím.Lúc đầu tôi không hiểu nhưng bổng tôi chợt hiểu rồi mặt tôi đỏ lên,tôi xúc động chỉ vì ba tiếng "vật cổ gà" phát ra từ miệng thím Sáu .Đây là lần đầu,một người đàn bà không e ngại,dè dặt trong lời nói lại có vẻ như thông cảm, tôi cảm thấy mình như bị ngẹt thở,hoang mang,không biết mình có hiểu lầm gì chăng,tôi lại làm bộ:

- Vật cổ gà gì thím?Vừa hỏi tôi vừa thu hết can đảm nhìn thẳng vào thím Sáu.

- Không biết vật cổ gà là gì hả?vậy thím hỏi nha,biết năm mười là gì không?

Lổ tai tôi lùng bùng,người tôi run lên,một cảm giác khó tả dâng lên rồi thì tôi cảm thấy mạnh dạn hơn đối với thím Sáu.Tâm cơ chợt linh động,tôi bổng vọt miệng nói như thăm dò:

- Có chứ thím,chuyện đó không thể tránh được.Rồi tôi lại run lên,tôi lại nghỉ bụng:"sao mình gan cùng mình vậy ta?".Tôi nghỉ hình như mình đang nói chuyện có vẻ như khêu dâm với thím vậy.

Như không để ý sự kiện "gan cùng mình"của tôi,thím Sáu lại làm cho tôi từ hết ngạc nhiên nầy tới ngạc nhiên khác,thím nói:

- Có đi chơi bậy chưa?nếu có thì coi chừng mang bịnh đó nha.Thím vừa hỏi vừa nhìn thẳng vào tôi,nét mặt vẫn cười cười.

- Không có đâu thím,cháu sợ lắm,mấy thằng bạn rủ đi mấy lần rồi nhưng cháu vẩn chưa dám.Tôi vừa trả lời vừa nhìn ngay thím,không biết thím đang nghỉ gì mà hỏi mình mấy câu nầy.Tôi nhìn ngay thím và dỉ nhiên là ánh mắt lại rớt lên vùng ngực của thím,nơi mà hai cái vú vỉ đại đang ẩn hiện qua lớp vải sa ten trắng.Tôi nuốt nước bọt,cổ họng khô ran muốn đưa tay sờ một cái cho thỏa lòng mơ ước từ bấy lâu nay.Tim tôi đập mạnh.Tôi nhớ có đọc một cuốn truyện hình như là" Loan mắt nhung" thì phải,có một đoạn ở bến xe đò ,nhân vật chánh hình là chàng thanh niên tên Loan như bị một bà dụ dổ chơi bả thì phải.Tôi ước mình như nhân vật Loan trong truyện đó, rồi thì thím Sáu dụ tôi chơi thím thì sướng biết mấy và dỉ nhiên là thím Sáu sẻ không tốn công nhiều và tôi sẽ là người tình nguyện.



Rỏ ràng thím biết tôi đang "địa" vú mình nhưng thím vẩn tỉnh bơ,coi như không có gì.Điều đó làm tôi xốn xang,người như phát sốt,nửa muốn nửa sợ.Cuối cùng tôi buột miệng:"cháu tắt đèn nha,thím ngủ tầng dưới,cháu ngủ tầng trên.Chú Sáu cũng ngủ chổ đó."

Nói xong tôi đưa tay tắt đèn,chỉ để cái đèn ngủ mờ mờ trong góc phòng.Tôi thiệt là hối hận đã vội tắt đèn,nếu để đèn thêm chút nửa thì vẩn còn được nhìn vú thím.Nhưng lở rồi biết làm sao,nhưng khi cái đèn vừa tắt thì thím Sáu nói liền:

- Tắt thì tắt nhưng thím chưa ngủ đâu,.cháu buồn ngủ hả Kiệt?

- Đâu có,cháu thức khuya lắm,cháu nói chuyện tới khi nào thím buồn ngủ thì thôi.Tôi bắt đầu bạo miệng hơn.Đèn tuy đã tắt nhưng tôi vẩn còn đứng sát cầu thang đầu giường,chưa vội leo lên tầng giường trên.Trong bóng tối mờ mờ tôi nhìn ngay thím Sáu,tôi không còn thấy vú nửa nhưng mùi đàn bà của thím tỏa ra làm tôi ngây ngất...

- Vậy lại đây ngồi nói chuyện chơi,leo lên giường làm chi sớm vậy?

Không đợi thím Sáu nói thêm lần thứ hai,tôi vội đi tới cạnh đầu giường rồi ngồi xuống trên cái ghế cách thím Sáu không đầy một thước.Tôi buột miệng hỏi:

- Thím Sáu nhớ chú Sáu ngủ không được hả?

Thím Sáu chợt cười ré lên nhưng không lớn lắm,như sợ nhà trên ba má tôi nghe được.

- Cái gì?cháu làm như hai chú thím là hai vợ chồng son vậy.Hai vợ chồng già rồi.

- Thím đâu có vẽ gì già đâu,tôi buột miệng nói nịnh bâng quơ.

- Vậy ý cháu muốn nói thím còn ngon lành hả?

Trời đất,tôi nuốt nước bọt,run lên,người như phát sốt.Mắt tôi như rực lửa lại nhìn đăm đăm vào vùng ngực thím Sáu.Hình như thím có vẻ khêu dâm tôi thì phải.Tôi nhớ các nhân vật trong "Cậu chó",nào là bà Lớn,nào là hai cô gái quê Mỷ ,Duyên người đàn bà nào cũng dâm hết,chẳng lẻ thím Sáu cũng dâm như vậy?Ờ,phải rồi,cuốn truyện nào mình coi cũng nói mấy bà sồn sồn tới tuổi hồi xuân thì dâm bạo ,hèn chi câu nào nói chuyện cũng úp mở cái vụ đó hết.Bất giác như không tự chủ được tôi đưa tay sờ vú thím.

Cho tới bây giờ tôi vẩn còn nhớ rỏ mồn một đêm đó,thời khắc đó như là mới ngày hôm qua.Tôi tưởng thím sẻ xán cho tôi một bạt tai đích đáng rồi hô hoán lên để cho ba má tôi đánh chết cái thằng con dâm đảng nầy.Nhưng không,thím im lặng,nhìn tôi rồi nhìn ra cửa nói giọng nghiêm nghị:

- Kiệt,sao cháu lại làm như vậy?

Mặt tôi xám xanh như tàu lá,tôi run run như muốn khóc:

- Xin lổi thím,cháu bốc đồng vô ý...

- Cửa có khóa kỷ chưa?

Tôi như mê sảng,lổ tai lùng bùng,cơn sợ còn chưa tan biến ,tôi ngơ ngác chưa hiểu ý thím,tôi nhìn lên,thím Sáu đang cười chúm chím,tôi chợt tỉnh ngộ,thì ra câu nói vừa rồi có ý giởn với tôi.Không ngờ mìmh may mắn như vậy.Tôi đáp không suy nghỉ:

- Không có ai xuống giờ nầy,ba má ,mấy đứa em với bà vú giờ nầy ngủ hết rồi.Rồi tôi ngồi thừ ra,mặt đờ đẩn chỉ vì lúc nầy thím Sáu đang từ từ cởi từ hàng nút của chiếc áo sa ten.Cha mẹ ơi,trời đất ơi,trước mặt tôi ,cặp vú không còn ẩn hiện sau làn áo trắng nửa mà chúng đã lồ lộ trước mặt,to bự.Không phải là cặp vú trong tưởng tượng,mà là trong hiện thực.Tôi đưa cả hai tay sờ,rồi bóp,cu tôi cứng ngắc,tôi xích lại gần hơn ,hai tay vẩn không rời vú, rồi thì tay phải tôi lần mò xuống quần,tôi muốn khám phá,thấy,sờ thử cái lồn của một người đàn bà thật sự coi ra sao.Thím Sáu bổng nằm xuống,tôi xít lại hần hơn,hai tay vẩn không rời cơ thể thím,hai bàn tay quờ quạng,tham lam ,run rẩy sờ soạng tứ tung.Khi bàn tay trái chạm phải chùm lông mềm mại,người tôi như điện giựt,tôi đã được rồi,tôi đã sờ được lồn rồi,trời ơi,tôi không phải nằm mơ,là sự thật 100%:tay tôi đang bóp lồn người đàn bà đầu tiên trong đời,rồi tôi cố bình tỉnh,cúi xuống,miệng đặt lên núm vú rồi bú,tôi bú vú thím Sáu như một đứa trẻ bú vú mẹ một cách say sưa,tay trái vẩn xoa lồn thím,tay phải vò,bóp cái vú còn lại.Thím Sáu hoàn toàn hưởng ứng,tôi cảm giác thím hẩy mu lên từng chập.



Tôi muốn đút con cu ngay vào lồn thím Sáu cho biết cái cảm giác đầu tiên trong đời ra sao,bởi vậy tôi hấp tấp đưa tay kéo cái quần thím tuột hẳn ra ngoài,mãng lông đen óng ả lồ lộ dưới ánh đèn làm tôi điên lên được.Tôi hối hả tuột cái quần mình xuống rồi leo lên người thím,tay cầm cu mình loay hoay cố gắng đút vô hai ba lần cứ trật duột hoài.Thím Sáu như hiểu ý,thím đưa tay cầm cu tôi "giúp đở" .Khi bàn tay thím vừa chạm cu tôi thì trời đất ơi,tôi như đạt tới cơn tột đỉnh của khoái lạc:một vệt tinh khí bắn ra ngoài ,tôi gồng người ôm lấy thím Sáu,môi tôi áp ngay môi thím:cũng là lần đầu tiên tôi biết "nút lưởi".Cu tôi giựt giựt theo đà bắn khí.Nghe người ta nói nhiều lần về cái chuyện "khóc ngoài quan ải" tôi cười, nhưng bây giờ chưa tới quan ải tôi đã "khóc" rồi.Tôi giận mình hết sức vì chưa thật sự được "đụ"...



- Từ từ,không cần gấp gáp...Thím Sáu rì rào bên tay tôi như thông cảm,như khuyến khích,bàn tay thím ướt nhẹp tinh khí tôi vừa ra.Tôi vẩn nằm trên người thím,tuy vừa "ra"nhưng tôi vẩn còn tham lam,tay vẩn không rời vú và lồn,miệng vẩn nút lưởi nhưng lúc bấy giờ đầu óc bình tỉnh,điềm đạm hơn nhiều,tôi không còn hấp tấp,vội vả nửa.Tôi say sưa nút lưởi vì đã từ lâu tôi mơ ước mổi khi coi xinê thấy ông tây bà đầm môi miệng kề nhau,rồi thì miệng tôi rà dần xuống cổ, ngực,bụng rồi háng.Lúc đó tôi đâu biết bú lồn là gì,chỉ biết đưa mủi mình hít mạnh mu thím,rồi cắn nhẹ.Ai dè thím Sáu dở hai chân lên,rồi thì hai bàn tay thím như ghìm lấy cái đầu tôi vào lồn thím.Tôi như ngộp thở nhưng nghe thím văng vẳng bên tai:Kiệt lấy lưởi rà hai bên đi.Tôi như cái máy,làm theo một cách say sưa,rồi thì thím không cần nói thêm nửa,không cần dạy thêm nửa,tôi kê lưởi vô khe vừa liếm vừa mút...Phải nói rằng kể từ đó tôi thích bú lồn.

Tôi lại ngồi lên,con cu tôi lại cứng ngắc như trước nhưng lần nầy lại khác,thím Sáu như nhấc bổng người tôi lên,bàn tay thím cầm lấy cu tôi lần nửa rồi rà ngay cửa động .Tôi đút mạnh vào...Ôi cha mẹ ơi,quỷ thần ơi,tôi đã được đụ thật sự rồi,con cu to bự của tôi đang nằm trong lồn thím Sáu,lút cán,không phải là bàn tay của tôi như lúc sụt cặt như hồi trước,mà là một cái lồn mềm mại ôm trọn lấy nó,ấm áp vô cùng.Tôi trong tư thế ngồi,thím Sáu đang nằm ngửa,hai chân kẹp lấy lưng tôi,mắt ngắm nhiền,hai cái vú như mời mọc hai tay tôi.Tôi đưa hai tay bóp cả hai vú,vừa bóp vừa dập xuống.Tôi dập lâu lắm,cứ mổi lần dập xuống là tôi cố gắng xuống sát hơn,và thím Sáu như cổ hẩy người lên đón nhận.Nét mặt thím đầy vẽ thoả mản.Cuối cùng tôi bổng gập người nằm lên người thím,hai tay bấu hai bên mông thím,còn thím thì hai chân như kẹp chặc lấy mông tôi,hai tay bấu chặt lấy lưng tôi ghì mạnh.Tôi bắn khí xối xã vô lồn thím,vừa bắn khí vừa dập mạnh hơn nửa...Cả đêm đó gần 4 giờ sáng tôi mới ngủ.Không nhớ rỏ mấy lần tôi xuất tinh trong lồn thím.



Từ đó cứ mổi hai tuần thím Sáu lại ra nhà tôi,ở năm ba ngày có khi cả tuần lể,xong chuyện làm ăn thì trở vô Sài gòn.Cứ mổi lần như vậy,đêm nào thím cũng chìu chuộng tôi tới gần sáng.



Và cứ như vậy mà chuyện tôi và thím kéo dài khoảng 3 năm.Gần cuối năm 73 thì tôi không còn gặp lại chú thím Sáu nửa.Nghe ba tôi nói chú thím đi làm ăn ở Nam vang..



Bây giờ tôi đã 50,nếu thím Sáu chưa còn sống giờ nầy chắc cũng gần 80 thì phải.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét