Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Đọc Truyện Sex Nghệ Thuật Phô Trương Thân Thể

Đọc truyện sex Nghệ Thuật Phô Trương Thân Thể
Đây là bài "Nghệ Thuật Phô Trương Thân Thể" dành cho các bạn gái thích thú muốn sưu tầm hay tò mò đọc chơi cho biết. Tôi có nghe qua về nghệ thuật phô trương thân thể mấy năm rồi, nên quyết định dùng bài này để chia sẻ chút ít những nghệ thuật, cách thức và bí

Đọc truyện sex   Đây là bài "Nghệ Thuật Phô Trương Thân Thể" dành cho các bạn gái thích thú muốn sưu tầm hay tò mò đọc chơi cho biết. Tôi có nghe qua về nghệ thuật phô trương thân thể mấy năm rồi, nên quyết định dùng bài này để chia sẻ chút ít những nghệ thuật, cách thức và bí quyết, cùng với những ví dụ sinh động với các bạn để giúp các bạn học hỏi thêm về nghệ thuật của dục tình.



Các bạn cũng biết đó, nghệ thuật phô trương thân thể không có nghĩa là tùy tiện đưa ra chỗ kín cho người khác thấy. Khi nói tới nghệ thuật thì bạn hãy nghĩ tới vấn đề nghệ thuật của nó, và khi thực hiện hãy coi đó như là một tác phẩm nghệ thuật cần phải khoe cho người khác thưởng thức, thì bạn mới thấy tự tin hơn ở thân thể của bạn. Tính ra thì đó cũng là điều tốt. Giả sử như sau này khi bạn có chồng rồi thì nghệ thuật phô trương thân thể sẽ luôn luôn giúp bạn hâm nóng lại tình yêu với ông xã. Một bộ áo sexy, một cái áo ngực màu đỏ, hay một cái quần lót bé tẹo cũng là một hình thức trong nghệ thuật phô trương thân thể. Chưa kể trong những lúc động phòng, khi đèn vặn xuống lờ mờ, nghệ thuật phô trương thân thể có thể giúp bạn khỏa thân một cách khêu gợi, như một vũ nữ trong các sex show khoe từng chỗ kín mà không kín ra cho chàng thấy, bảo đảm đêm đó chồng bạn sẽ thấy cưng bạn nhiều hơn thường lệ. Đôi khi, ngay lúc chồng bạn đi làm về, bạn thình lình xuất hiện trước mặt chàng hoàn toàn trống trơn không một mảnh vải nào trên người cũng là một nghệ thuật phô trương thân thể làm cho chàng chết mê chết mệt. Hay là những lần ăn tối với chàng, bạn chỉ vận mỗi chiếc quần lót trắng có thể nhìn xuyên qua, là chàng có thể ăn ngấu ăn nghiến cho hết cơm để mau chóng vào phòng ngủ với bạn. Nói chung nghệ thuật phô trương thân thể thì đa hình đa dạng, bạn phải tùy theo sở trường của bạn và hoàn cảnh của mỗi người mà biến chuyển, sáng kiến, hay bày vẻ sao cho thích hợp.



Nghệ thuật phô trương thân thể thì chia ra làm ba hạng: hạng căn bản, hạng trung, và hạng khá. Nghệ thuật phô trương thân thể căn bản thì kín đáo hơn so với hạng trung và hạng khá, nhưng điểm chung trong nghệ thuật này là bạn phải biết phô trương làm sao cho thật tự nhiên, không gượng ép, lộ liễu một cách lố lăng, dâm dục. Còn hạng hạng trung, và hạng khá đều tùy ở sự gan dạ, tính phiêu lưu mạo hiểm của bạn, phô trương ở những nơi công cộng và đương nhiên chuyện đó cũng có cái tai hại của nó, có thể bạn sẽ bị người ta chưởi, vì thế bạn nên quan sát tình hình sao cho phù hợp rồi hãy thực hiện. Điểm lợi cũng phô trương thân thể ở hạng trung và hạng khá là tập cho bạn có tính bạo dạn trong tình dục, đó cũng là một cái hay vì sau khi bạn lấy chồng chuyện phòng the của bạn sẽ được mở rộng ở mức tự nhiên, bàn thảo với chồng về chuyện tình dục là điều nên làm. Ví dụ như anh ấy thích bạn mặc áo ngực gì, quần lót gì, hay không mặc càng tốt hơn, bạn cứ mạnh dạn hỏi han.



Qua phép phô trương thân thể căn bản thì chỉ nhìn quanh về cách thức ăn mặc sao cho đạt được mục đích, ví dụ như nên mặc quần áo gì, cách cởi đồ ra sao là hai yếu tố quan trọng, hơn cả vấn đề phải phô trương ở nơi nào thì mới thích hợp, và bạn không cần phải trần truồng hoàn toàn thì mới gọi là phô trương thân thể.



Qui tắc đầu tiên của cách thức phô trương thân thể là: KHÔNG MẶC XÚ CHIÊNG. Điều căn bản nhất ở đây là bạn chỉ phô trương đôi núm vú của bạn xuyên qua vải áo. Rồi dần dà bạn sẽ quen lần với nghệ thuật phô trương thân thể, bạn sẽ được dịp khoe núm vú trần thực sự, cũng như những thứ khác ra cho người khác phái thấy. Chiếc áo ngực ở trong nghệ thuật phô trương không bao giờ hữu dụng cả, vì phô trương chính da thịt của bạn thì mới là điều chính yếu, trừ khi là bạn cố tình khoe cho người ta biết bạn có áo ngực đẹp mà thôi.



Phơi bày đôi núm vú xuyên qua vải áo chia ra làm hai cách: lộ liễu hoặc kín đáo. Người có hốc môn tình dục cao thì sẽ dạn dĩ hơn người có hốc môn tình dục thấp và khi phô trương sẽ đưa ra toàn bộ không chỉ riêng một phần kín nào trong cơ thể, còn người có hốc môn tình dục thấp chỉ dám phô trương thân thể trong ánh sáng lờ mờ, và chỉ đưa ra một phần nào đó thôi. Nhưng dạn dĩ hay nhút nhác không quan trọng, điều cần thiết ở đây là bạn phải làm sao cho người ta biết là sự dạn dĩ hay nhút nhác của bạn chỉ là một sự tình cờ (không phải cố tình) ngộ nghĩnh đáng nhớ, đáng yêu và khêu gợi.



Cách hiệu quả nhất ở qui tắc đầu tiên là phải dùng loại áo trắng mỏng. Tất cả các loại áo trắng và mỏng đều thực hiện được, vì áo trắng mỏng có thể nhìn thấu được. Cũng có những loại hàng như vải moussiline, loại "see-through" cho bạn lựa chọn. Vấn đề ở đây chỉ là sự phơi bày quá lộ liễu đôi khi cũng hơi kỳ, có người cho là mất thẫm mỹ hay vung tục, hay cho là bạn "ngựa" quá; vì vậy loại áo thể thao bó sát với nhiều màu sắc thật nhạt có thể phơi bày rõ ràng thân thể của bạn một cách khéo léo mà không ai có thể phê bình bạn được cả.



Bạn hãy vận những thứ quần áo này tới những nơi đông đúc người qua lại, ví dụ như chợ búa, siêu thị, khu mua sắm, hay bất cứ nơi đâu miễn sao có càng nhiều kẻ lạ mặt càng tốt, vì những kẻ lạ mặt họ sẽ không còn gặp bạn lần thứ hai để mà dèm pha, nói xấu. Và khi đó bạn hãy để ý xem cách nhìn của họ trên thân thể của bạn như thế nào, bạn sẽ thấy nó khác hẳn, người ta thích thú khi nhìn vào sự hấp dẫn của bạn đó. Thử đi, bạn sẽ thấy một điều thú vị. Rồi sau đó trở về nhà, đợi khi ông xã về sẽ khoe cho ổng thấy.



Dạo đó tôi đang đứng ở giữa chợ, đang lựa một số trái cây, và tình cờ tôi phát giác có kẻ đang nhìn chằm chặp vào ngực của tôi từ một quày hàng gần đó. Lúc đó trời đã hừng sáng, tôi chỉ mặc mỗi cái áo bà ba mỏng trắng, đôi vú căn phồng không có xú chiêng thì quá hiển nhiên qua lớp vải, và khí hậu của tháng 11 hơi lạnh, nên làm cho đôi núm vú của tôi săn lại đội hẳn ra ngoài thật là kên kiệu, bất cứ ai đi ngang cũng phải liếc nhìn. Một tay cầm rỗ đi chợ một, còn một tay giả vờ như đang lựa, tôi biết anh ta đang nhìn tôi hâm mộ một bộ ngực khá điêu khắc. Lúc đó tôi cố tình ẹo qua, ẹo lại cố tình đưa cái đôi nhũ phòng săn chắc của tôi về phía kẻ đó. Hắn nhìn tôi một cách thích thú khoảng vài ba phút trước khi vợ hay bồ của hắn xuất hiện để kéo hắn đi. Tôi nguýt cô ta một cái trong khi nàng ta thì nhìn chăm chăm vào tôi khi thấy tôi mặc đồ không có áo ngực, tuy nhiên cô ta vẫn mỉm cười, lắc đầu và bỏ đi, nói nói vì đó với anh chàng, còn anh chàng thì cố gắng giải thích. Tối đó chồng tôi đi làm về, tôi thuật lại chuyện hồi sáng cho chồng tôi nghe, chồng tôi bảo tôi mặc lại bộ quần áo đó cho ảnh xem. Sau đó chúng tôi làm tình điên dại và tôi rút ra một kết luận rằng ăn mặc sexy đôi khi cũng giúp cho tình cảm vợ chồng thêm nồng thắm.



Nếu bạn thực sự muốn gây sự chú ý hơn của người khác phái hoặc với chồng của bạn thì có một phương pháp gọi nôm na là "chiếc nhẫn tình cờ". Đó là một cặp nhẫn bằng kim loại, dùng để kẹp đôi núm vú của bạn lại và tạo cho chúng lúc nào cũng săn cứng. Hoặc bạn có thể nhờ những tay chuyên nghiệp xỏ lỗ vú để đút vòng kim loại qua.



Nếu ai không muốn "khoang" vú thì có một cách khác để gây nên sự chú ý, bạn có thể dùng dây kẽm bẻ thành khúc, uốn cong lại và kẹp lên đầu vú. Bạn làm thử xem, bảo đảm sẽ có khối kẻ "chăm mẵm" vào người của bạn một cách yêu chuộng, đôi khi nhờ thế bạn lại được sự chú ý đặc biệt và biết đâu bạn lại gặp được một chàng bạch mã hoàng tử nào đó "kết" bạn không chừng.



Cách phô trương thân thể thứ hai là dùng áo quần của bạn sao cho rộng vừa đủ, hoặc sao cho người khác trông thấy thân thể bạn tiện hơn. Điều này hơi khó thực hiện, nhưng nếu làm được thì cũng đáng giá lắm. Hãy quan sát vài anh chàng rảo rảo chung quanh bạn xem, bạn cứ giả vờ như đang làm điều gì đó không chú ý tới họ nhưng vẫn kín đáo đưa bộ ngực hay cái mông tròn trịa của bạn ra cho anh ấy thấy, khi biết rằng anh chàng "địa" bạn lăm lăm, bạn có thấy bạn hơi khoái khoái trong bụng không ? Có thấy ngứa ngứa không ? Nếu gặp anh chàng đẹp trai thì bạn có dám làm liều để mong sự chú ý của ảnh không ? ... Thì phải thử mới biết.



Để làm được điều này bạn hãy mở một vài cút áo trên cùng sau cho thấp hơn mực thước núm vú của bạn, bạn phải chồm người tới thật sâu và quẹo ngang hông, về hướng của anh ấy canh ngay khi anh ta đi tới thì cổ áo sẽ bật tung ra và anh ấy sẽ nhìn thấy bộ ngực của bạn. Hoặc bạn làm như "vô tình" khoe hết bộ ngực ra ngoài, như vô tình "lỡ tay" giựt đứt hết cút áo chẳng hạn, hoặc mặc một loại áo khoác nhưng không mặc áo trong cũng là một hình thức phô trương một cách nghệ thuật cho những anh chàng mà bạn đã yêu thầm từ lâu. Biết đâu chừng sau khi thấy ngực của bạn rồi, anh ta tới kiếm bạn, hoặc hỏi thăm hoặc xin số phone mong làm quen được với bạn thì anh ta mới chịu thôi.



Cũng như lần nọ, trong một tiệm ăn, tôi không thể tin vào mắt mình khi chứng kiến có một cô nàng cố tình phô trương thân thể cho một anh luật sư gần đó. Khi đó cô ấy đang ngồi ở bàn đối diện gần bàn tôi. Tôi nhớ là chỉ tay ra hiệu cho anh bạn đồng nghiệp xem, và chúng tôi hơi e lệ nhìn cô ta cố tình quay sang trái rồi sang phải để đưa vạt áo mở toạc gần tới eo, và chúng tôi có thể nhìn thấy rành rành là cô ta không có mặc áo ngực, nhưng không phải khoe cho chúng tôi thấy mà là khoe cho anh chàng luật sư đẹp trai gần đó.



Cũng như chúng tôi, anh chàng luật sư ngồi kế cô ta đương nhiên là trông rõ hết ngực của cô ta, và cứ trố mắt nhìn hoài. Tôi và anh bạn đồng nghiệp ngồi đó ngắm họ không biết bao lâu, chỉ biết sau đó chúng tôi đi ra ngoài hành lang, nhưng vẫn nhìn vào, và từ góc độ đó chúng tôi lại thấy rõ ràng bộ ngực trần của cô ta với hai cái núm săn cứng đội hẳn ra lớp vải áo. Anh chàng luật sư kia đã đến ngồi chung với cô nàng đó tự bao giờ rồi, và họ tỏ ra vui vẻ trò truyện râm rang.



Chúng tôi giả vờ đứng đó lâu hơn, và cuối cùng thì chúng tôi cũng bỏ đi. Tôi còn nhớ lúc đó tôi định trở vô khéo léo dò hỏi là cô ta có cố tình làm chuyện đó, nhưng tôi biết tôi không thể làm vậy và rồi thì thôi chúng tôi rời quán ăn. Cô ta cũng cặp tay anh chàng luật sư nọ bỏ đi.



Như bạn biết đấy, cách ăn mặc rất quan trọng trong vấn đề phô trương thân thể để gây sự chú ý của người khác phái, nhưng cũng có thứ cộng thêm vào thì tác dụng càng lớn, như là đổ nước lên áo chẳng hạn. Một cơn mưa tầm tã ở tại một siêu thị hay chợ búa, hay đang lúc bạn lái chiếc xe Dream chạy tàng tàng giữa thành phố , hoặc vô tình làm đổ ly nước lên ngực, hay lỡ chân rớt xuống hồ bơi là những cách tiện lợi nhất để làm ướt áo quần khéo léo trước mặt công chúng. Một cái áo sơ mi trắng mỏng, hoặc một cái quần vải nhạt cũng góp phần làm cho bạn thật sống động, khêu gợi, hấp dẫn, và sáng chói như một bức tranh với người con gái trần trụi đứng dưới mưa cho hàng trăm anh chàng thưởng lãm.



Và khi nói đến nước thì bạn sẽ nghĩ ngay tới tắm biển. Phần lớn những loại áo tắm là phương tiện rất tốt để cho bạn được phô trương thân thể hay khoe khoang cái đẹp của trời ban, nhưng nếu bạn muốn có một sự chú ý đột phá của một người nào đó bạn mến yêu thì bạn cần phải lấy đi hết những múi đệm ở bên trong áo xú chiêng hay quần tắm. Bạn biết đó, khi áo tắm thấm ướt, vải áo sẽ dán sát vào da chỉ tạo ra một màn mỏng đủ để thấy rõ những bộ phận bên trong, đặc biệt là dùng loại áo tắm trắng. Và bạn sẽ trông như một người mẫu khỏa thân đi dọc theo bờ biển, tưởng tượng xem bao nhiêu con mắt đang ngắm nhìn bạn khao khát và hâm mộ. Đương nhiên cũng có kẻ không thích ... thì thây kệ họ :), miễn có người bạn muốn cho thấy thích là được rồi.



Dĩ nhiên, cách ăn mặc sao cho sexy không thôi cũng còn chưa đủ, phần còn lại là bạn phải tạo ra một cơ hội để thực hiện.



Có rất nhiều cách để cố tình khoe thân thể sexy của bạn, phần lớn cũng là do cách ăn mặc, tuy nhiên nếu cố tình tạo cơ hội bị bắt gặp trong lúc thay quần áo cũng là một điều thú vị. Điều này có thể thực hiện ở nhiều nơi khác nhau, như những khu bãi tắm, biển hoặc hồ bơi, phòng vệ công cộng v.v... khi giả vờ quên khóa cửa, hoặc cố tình để cửa hở , hoặc cứ thay đại những nơi trống trãi chờ khi có người tới thì giả vờ như mắc cỡ che đậy, nhưng vẫn chừa ra chỗ hở. Như đã nói trên, bạn không cần mặc áo ngực trong lúc này, và một khi đã quen bạn cũng có thể không mặc cả quần lót.



Điển hình vào một lần đó, khi tôi đi du lịch xa ở Nha Trang. Tôi bước vào một phòng thay đồ nữ gần bãi biển, xách theo một túi đựng áo tắm. Trong phòng đã có sẵn vài cô thanh nữ đang thay đồ, tôi ngẫu nhiên đặt túi thay đồ xuống sàn, lấy ra một cái áo pull trắng, và tự tiện cởi áo sơ mi ra. Đám thanh nữ chợt nhìn tôi chăm chăm khi thấy tôi ở trần khoe cặp nhũ hoa khêu gợi. Tôi vẫn dửng dưng như thế, lấy áo sơ mi trắng bỏ vào bồn rửa mặt để giặt, xong rồi tôi vắt và dùng nó để lau chùi mặt, tay, lưng và phía trước ngực. Một cô trong số họ trợn mắt nhìn tôi. Tôi biết, nhưng vẫn xem như pha từ từ cởi bỏ quần dài xuống, kể cả luôn quần lót xuống cổ chân. Rồi tôi cúi lom khom, giả vờ đang tìm kiếm thứ gì đó trong túi xách, cố tình đưa âm hộ đã cạo tỉa sạch sẻ về phía nàng. Cô ta bước đến gần tôi, lúc đó tôi có cảm giác cô ta tò mò nhìn chòng chọc vào đó . Thình lình tôi đứng dậy, cô ta luống cuống quay mặt đi nơi khác. Nhìn vào kiếng tôi có thể thấy mặt cô ta thẹn thùn đỏ gấc và các bạn của cô ta thì len lén nhìn tôi một cách hâm mộ. Biết thế, tôi bèn dùng áo sơ mi ướt bắt đầu lau chùi cánh chân và ngay vùng bẹn. Tôi cố tình đưa chân lên trên bồn rửa mặt, lúc đó một cô đi ngang mặt tôi trông rõ tất cả những gì có ở bên trong. Cô ta cười với tôi và đến gần bên để rửa mặt. Sau hết tôi lấy trong túi xách ra một váy ngắn và mặc tròng qua đầu, lúc đó tôi thầm nghĩ sẽ khoe cho các cô thấy sự hấp dẫn trên thân thể kiều nữ của tôi, bèn lòn tay vào cổ áo để sửa lại bộ ngực vun cao, tiện tay tôi se tròn lên đôi vú. Các cô gần đó nhìn thấy hết, giương mắt to tò mò. Mặc đồ xong, tôi ngắm nghía mình trước gương, thấy mình hấp dẫn ra phết, lại thấy mình kiêu ngạo hơn bao giờ hết. Hiên ngang tôi liếc nhìn các cô rồi nguýt một cái dài trước khi đẩy cửa bước ra ngoài.



Nói về nghệ thuật phô trương thân thể thì bước lên cầu thang với một cái váy ngắn củn cởn cũng là một cách hay, hoặc là để khoe cái quần lót nhìn xuyên qua mà bạn mới mua ở đâu đó. Và những nơi như trạm xe buýt, xe lửa hoặc sân bay, tàu cao tốc khi mà người ta kiên nhẫn chờ chuyến đi kế thì bạn hãy giả vờ ngủ quên gần đó với áo sơ mi hở vừa đủ để người ta thấy ngực của bạn, hoặc ngồi trên băng ghế ở những nơi này, khi dang chân ra bạn có cho số người trố mắt thèm thuồng. Bạn có thể áp dụng phương pháp này với chồng hay người yêu của bạn, khi mà bạn cúi xuống lấy một món đồ để ở dưới sàn nhà chẳng hạn. Tôi dám chắc rằng anh ta sẽ liếc nhìn bạn từ phía sau ...



Để kết thúc bài này tôi muốn nhắc lại, điều quan trọng trong nghệ thuật phô trương thân thể là bạn phải làm sao như là một chuyện ngẫu nhiên tình cờ, vì sự tự nhiên nó có cái hay của nó, người ta sẽ không cho rằng bạn là người "ngựa" quá, còn đối với chồng hay người yêu thì bạn càng "ngựa" ảnh càng thích đấy. Đơn giản vậy thôi . Chúc bạn vui vẻ nhé!

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét