Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

Truyện Người Lớn GIỮA MƠ & THỰC

Truyện người lớn GIỮA MƠ & THỰC
Đây là phần tiếp theo của câu chuyện trước của tôi. Tôi giới thiệu lại nội dung chính của câu chuyện trước. NHân vật chính của câu chuyện này là Hưng- một tên hay tưởng tượng. Và cốt truyện chính là việc hắn đã có một con bài đã giúp hắn đi vào giấc mơ. Sau đâ

Truyện người lớn   Đây là phần tiếp theo của câu chuyện trước của tôi. Tôi giới thiệu lại nội dung chính của câu chuyện trước. NHân vật chính của câu chuyện này là Hưng- một tên hay tưởng tượng. Và cốt truyện chính là việc hắn đã có một con bài đã giúp hắn đi vào giấc mơ. Sau đây tôi xin tiếp tục câu chuyện này.



Tên Đức đi vào gọi Minh Tuyết còn hắn và bọn bạn ở ngoài đợi. Thằng Nam nói

- Nếu bây giờ mày đổi ý thì không bị ăn đánh không



- Chúng mày đừng mong nhé



- Vậy thì mày bị ăn đánh rồi thì cầu xin bọn tao thì thêm vài điều kiện nữa đó.

Hắn thì có chỗ dựa rồi nên còn sợ gì nữa chứ. Hắn nói.

-Chúng mày đừng có mơ tao sẽ xin chúng mày nhé. Có khi chúng mày sẽ hối hận ví chơi tao như vậy đó.



- Mày còn dám doạ tao à. Vậy thì tự mày chuốc hoạ đó.

đến lúc này thì Minh Tuýêt cũng được tên đức đưa ra. Tên Đức hỏi: " Tuyết có phải thằng này nó chơi mà không định trả tiền không vậy".

Thằng này đưa tay chỉ hắn. Tuyết bây giờ thì làm sao mà nói là hắn chơi chùa được chứ. Vì hắn còn được nàng đưa cho cả con Sh rồi cơ mà. Thế nên nàng đưa mắt xem hắn định nói thế nào sau khi thấy hắn đưa mắt ra hiệu nàng nói.

" anh bảo ai cơ. Nếu là anh Hưng thì không phải đâu"

- không phải á. Vậy sao mấy anh này nói nó chơi không trả tiền hả. Mà theo tôi nhìn thấy thì nó làm sao mà đủ tiền trả Tuyết được chứ.



- anh đừng coi thường anh ấy anh không biết anh ấy có cả một con Sh à. Nếu vậy thì làm gì mà thiếu tiền cơ chứ.

đức nghe thấy vậy rất ngạc nhiên vì theo như Minh Tuyết chỉ thì đây là xe của Tuyết mà. đức định hỏi nhưng mà thấy Tuyết ra hiệu không nói gì nên biết ý im ngay. Vì dù sao làm việc ở đây lâu rồi nên cũng biết những cử chỉ chứ. Tuyết cưởi cười còn bọn bạn hắn thì tím tái mặt vì không ngờ hắn có thể đảo ngược tình huống như vậy cơ chứ. Hắn nói với Minh Tuyết

- Tuyết à. bọn này nói là anh đã không trả tiền cho em này



- Anh đừng để ý đến mấy cái thằng liệt cu ấy làm gì.



- Cái gì mấy thằng nó liệt cu sao.



- Đúng đấy vì có thằng nào lên cặc được đâu.



- Thế thì đúng là mấy thằng Bê Đê rồi.



Nghe hắn và Minh Tuyết nói với nhau như vậy mấy thằng này tức lắm nhưng không làm gì được hắn bây giờ. Vì Hưng bây giờ làm gì có lỗi cơ chứ. Và muốn đánh nó bây giờ thì không được vì ở đây có lệ là không được đánh nhau. Thế là thằng Nam nói:

- Hưng à mày giỏi đấy. Nhưng mày đã phạm sai lầm nghiêm trọng khi sỉ nhục tao đó. Mày sẽ nhận được hậu quả do việc này đó.



- mày doạ tao à. Tao sợ gì chúng mày chứ, cứ đợi đấy mấy hôm nữa tao sẽ cho mày biết sẽ ra sao khi dám chơi đểu tao nhé. Tao chắc chắn với chúng mày là chúng mày sẽ sống dở chết dở đó



- Được rồi cứ để xem giữa bọn tao và mày ai thắng ai nhé. Và mày đừng mong lấy Minh tuyết một con điếm ra mà doạ bọn tao đây. Mày cứ chờ đấy.



Thằng Nam nói xong rồi kéo cả bọn ra về. Hắn thấy vậy cũng chuẩn bị đi về. Hắn hẹn Minh Tuyết là ngày mai sẽ đến nhà nàng. tuyết sợ hắn sẽ bị mấy thằng kia chặn nhưng hắn không lo vì ban ngày ban mặt thì sợ gì cơ chứ. hắn lên con xe của Tuyết về nhà. mẹ hắn thấy hắn đi xe về hỏi thì hắn phải giả vờ là bạn nhờ giữ hộ. Hắn đang muốn nhanh chóng đi ngủ để vào xem hôm này tiến độ như thế nào rồi. Hắn làm hết công việc rồi lăn ra ngủ luôn để hôm nay có nhiều thời gian. Hắn hôm nay tuy thu được nhiều lợi ích nhưng mà lại khá mệt nên hắn ngủ rất dễ dàng.



Hắn thấy mình đứng ở trong một cung điện chắc là đã đến được nước đại Lý rồi. Hắn nhìn thấy khung cảnh thật trang nghiêm đó đầy lính gác đứng hầu. Nhưng cũng không thiếu những đứa con gái chạy loanh quanh chắc là bọn người hầu rồi. mà mấy đứa này cũng xinh xắn thật mà hầu hết đều là những người còn rất trẻ. Mấy đứa này cứ lượn lờ trước mặt hắn nhìn thật ngứa mắt quá. Có lúc hắn phải vặt vài con ra mà địt mới được. mà theo hắn thời xưa thì mấy con hầu naỳ rất nghe lời chủ muốn gì chẳng được. Có phản kháng thì cứ ép mãi cũng phải nghe thôi. Nhưng theo hắn nhớ không lầm thì thời gian hắn ở đây ít quá nên bây giờ không thể làm gì được. Thời gian này chỉ có thể quan sát các đối tượng rồi.



Hắn đang ngồi suy tưởng thì có tiếng Mộc Quế Thanh đang ý ới ngọi hắn. Hắn cười thầm vì lát nữa là hắn sẽ được phá trinh con nhỏ này rồi. Hắn ra gặp nàng và được đưa đi gặp Đoàn Chính Thuần và vua của nước đại lý. Lần đầu tiên nhìn thấy một vị vua thì thấy là rất phong độ đó. Đúng là người tột đỉnh quyền lực rồi nên oai phong thật.



Đoàn chính Thuần thì khá là đẹp trai đó bảo sao không sát gái chứ. Nhưng nếu như sau này hắn bằng từng tuổi lão thì hắn cũng có không ít đàn bà đâu. Bà hoàng hậu và " mẹ" hắn nhìn thật quý phái đẹp một cách cao sang không biết hắn có thể được địt một ai trong hai người này không. Sau lễ lạt nghi thức thì "bố" hắn bắt hắn học " nhất dương chỉ" nhưng hắn không khoái môn này chỉ muốn học " Lục mạch mà thôi" thế nên hắn từ chối không nhận. Trong quãng thời gian hắn ở đây thì thu được tên " nam hải ngạc thần làm đồ đệ".



Hắn thấy được hai người đàn bà của Chính Thuần. Một là người hắn đã biết- mẹ của Chung Linh người hắn đã địt làn đầu tiên. Chung phu nhân nhìn thấy hắn thì đỏ hết cả mặt vì ngượng nhưng không dám nói gì cả. Vì thời bấy giờ đàn bà làm sao dám nói ra những vấn đề đụ đéo đó chứ. Bà ta có cái lồn cũng ngon lắm đó. Nhất là lại sinh ra Chung Linh mà trong hôm nay hắn sẽ phá trinh nàng.



Và người thứ hai là mẹ của Mộc Uyển Thanh. Mấy bà mẹ ở đây khá là giống con gái đó. cả mẹ và con gái đều có nét lạnh lùng trầm mặc. Còn người thì toát ra cùng một mùi hương giống nhau. Hắn so sánh mấy người đàn bà này với nhay thì thấy mỗi người mỗi vẻ. Khó có thể so sánh được nhiều. Kiểu gì hắn cũng sẽ địt từng người trong bọn họ mới được.



Câu chuyện của tôi không tập trung vào từng chi tiết của câu chuyện" Lục mạch thần kiếm". Mà chỉ tập trung chủ yếu vào những vấn đề quan trọng này.



Hắn bị tên đồ đệ bắt và đưa đi. Vì không muốn hắn làm sư phụ. Lúc này hắn muốn chống lại cũng không thể vì bản thân hắn tuy có thể hút nội công nhưng phải là đúng yếu huyệt cơ. Tuy nhiên hắn cũng không muốn chống cự làm gì cả vì nếu hắn không lầm thì bây giờ hắn sẽ được làm tình với cả hai người con gái mà hắn gặp đầu tiên khi đến đây.



Hắn bị bắt đi rồi đem đến cốc khẩu nhà Chung Vạn Cừu và bị giam vào trong một cái động. Hắn bây giờ chỉ cần ngồi đợi bọn này đưa Uyển Thanh vào mà thôi. Vì bọn chúng nghĩ hắn là anh của nàng lên muốn hai người làm tình với nhau. Như vậy là loạn luân. Nhưng chúng đâu có ngờ hắn nào phải Đoàn Dự mà có phải thì tên này cũng không phải anh ruột của Uyển Thanh cơ mà. Nên hắn đâu có lí do gì để không được địt nàng cơ chứ.



Và hắn chỉ phải ngồi đơi khoảng 10 phút thôi thì cánh cửa động được mở ra rồi một thân người được đẩy vào. Hắn ra đỡ lấy thì biết đó là Uyển Thanh. Lúc này nàng cũng đã tỉnh lại sau một lúc bị điểm huyệt. Khi nhìn thấy hắn nàng khóc nức nở vì nghĩ người mình yêu là anh trai của nàng. Hắn ôm nàng vào lòng rồi an ủi

- Sao muội khóc vậy



- Vì Đoàn lang lại là anh trai của thiếp và mối tình của chúng ta sẽ không còn có thể uy trì được nữa, thiếp đau khổ quá chỉ muốn tự tử thôi nhưng không ngờ lại bị bắt bỏ vào đây. Và chàng cũng bị giam ở đây nữa.

Uyển Thanh vừa nói đến đây thì từ ngoài cửa động có một luồng khí đang tuôn vào. cả hai hít vào thì cảm thấy nâng nâng. Hắn biết đó là thuốc kích thích rồi. Nếu hắn mà biết cách bào chế thứ thuốc này thì tốt biết mấy. Hắn cảm thấy một cảm giác dâng trào trong cơ thể, hắn không thể kìm chế được bản thân mình- mà hắn cũng không muốn như thế. Hắn ôm Uyển Thanh trong tay mà miệng nuốt nước miếng ừng ực còn con cặc đã cương cứng trong quần rồi.



Hắn lấy tay xoa nhè nhẹ quanh thân mình Uyển thanh và nàng chắc cũng thấy kích thích một phần vì động tác cảu hắn nhưng phần quan trọng là do thuốc gây ra. Tuy cũng bị tác động của thuốc nhưng vì đúng mục đích của mình nên hắn còn một chút tỉnh táo.



Hắn thấy mặt Uyển Thanh đã đỏ rực lên còn hơi thở dồn dập. hắn cũng đã nứng lắm rồi. Uyển Thanh nói trong mê sảng

- Đoàn lang thiếp yêu chàng lắm



- Muội yêu ta ư.



- Vâng nhưng muội tuyệt vọng lắm vì chúng ta là anh em ruột

Hắn vẫn lấy tay xoa xoa khắp cơ thể Uyển Thanh. Những va chạm này làm cho Uyển Thanh cực kỳ kích thích. Nàng càng lúc càng thở mạnh hơn có lẽ thuốc đã đến thời kỳ công phạt rồi. Hắn bây giờ cũng không còn tỉnh táo nữa. Mà chỉ còn có một cảm giác du nhất mà thôi. Đó là phải được địt nhau ngay bây giờ. nế không thì hắn không thể nào chịu được.



Cặc hắn bây giờ cương cứng lên chọc chọc vào mông của Uyển Thanh. Cả nàng và hắn bây giờ chỉ còn một mong muốn đó là được làm tình mà thôi. Vì nếu không làm vậy thì thuốc công phạt sẽ không thể nào chịu nổi nữa.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét