Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2012

Truyen Nguoi Lon Rối Loạn Cực Khoái & Lãnh Cảm

Truyen nguoi lon Rối Loạn Cực Khoái & Lãnh Cảm
Rối loạn cực khoái (RLCK) ở nữ giới là gì ? Đơn thuần giải thích là phụ nữ không đạt được khoái cảm cực khoái như ý muốn. Sướng thì có sướng thiệt, nhưng cái sướng đó lên tới một mức nào đó thì bị kẹt luôn không "ra" được, cố cách nào đi nữa vẫn thừa thải. Nên

Truyen nguoi lon   Rối loạn cực khoái (RLCK) ở nữ giới là gì ? Đơn thuần giải thích là phụ nữ không đạt được khoái cảm cực khoái như ý muốn. Sướng thì có sướng thiệt, nhưng cái sướng đó lên tới một mức nào đó thì bị kẹt luôn không "ra" được, cố cách nào đi nữa vẫn thừa thải. Nên hiểu rằng RLCK khác với rối loạn kích-thích-tình-dục, RLCK chỉ là không đạt được khoái cảm cực khoái, hay đạt được rất chậm, có khi phải kéo dài hàng tiếng đồng hồ (nhưng vẫn đạt được khoái cảm nhè nhẹ), còn rối loạn kích-thích-tình-dục là không đạt những cảm giác nhè nhẹ nào hết dù đã được kích thích vào những nơi nhạy cảm. Phụ nữ gặp chứng RLCK thường hay có những cảm giác hụt hẫng thiếu thốn về cả thể xác, lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến tinh thần, sẽ mất đi cái vui sướng, hạnh phúc, được chia xẻ cùng người chồng hoặc người bạn tình. RLCK ở nữ giới rất đa dạng, không thể nhận định rõ ràng, phải tùy theo mỗi tình huống, trường hợp của mỗi người, khác nhau mà định xét và chữa trị. Có một số phụ nữ chỉ đạt được cực khoái khi kích thích âm vật (mòng đóc), nhưng không đạt được cực khoái khi kích thích âm hộ, trường hợp này cũng gọi là RLCK, nhưng rất bình thường, đừng lo lắng. Nên biết âm vật của người nữ – có thể so sánh với đầu dương vật của người nam – rất nhạy cảm so với âm hộ, nên rất dễ đạt cảm giác cực khoái khi được kích thích (bằng lưỡi hay bằng tay), còn âm hộ hơi khó hơn, tuy nhiên cảm giác xuất tinh đều gần giống nhau, đều đưa lên tới tột đỉnh. Song, dĩ nhiên, cả đàn ông lẫn đàn bà đều muốn cái tột đỉnh của mình qua đường giao hợp hơn là các cách khác, nhưng cố chấp sự suy nghĩ này cũng không giúp được gì mà trái lại còn làm cho con người ta hoang mang. Những phụ nữ gặp chứng RLCK thường do áp lực của tâm lý nặng nề cũng do vậy, không đạt cực khoái trong giao hợp, thì nên đạt cực khoái bằng cách nhận sự khẩu dâm lên âm vật. Có vậy thì người nữ sẽ không thấy bị hụt hẫng, thiếu thốn, tuy không có được sự thỏa mãn tinh thần trọn vẹn, nhưng ít ra về thể xác.



Hơn nữa, nguyên nhân của chứng RLCK ở nữ giới phần lớn là do áp lực của tâm lý nặng nề và do kỹ thuật làm tình của cả hai thiếu hiệu quả. Khi nói đến kỹ thuật làm tình thì có thể nói nôm na là người nữ chưa được kích thích đầy đủ về chất lượng cũng như thời lượng một cách hữu hiệu. Ví dụ như người nam quá hấp trong việc làm tình cũng như quá vội vàng xuất tinh, không làm tròn trách nhiệm. Khi "yêu nhau", người nam thường quá ích kỹ chỉ nghĩ riêng cảm giác của mình, và kết quả là người nữ không được "thu hoạch" như ý, riết rồi thành một thông lệ hay một thói quen, người nữ sẽ dần dà mất hết cái hứng thú trong việc gối chăn, kết quả là chứng RLCK sẽ xảy ra. Hoặc có thể do người nam không rành rẽ những phần nhạy cảm trên thân thể người phụ nữ như là không biết nắn bóp sờ mó ra sao, không biết vị trí của mòng đóc, không biết dùng lưỡi để đưa nàng đến "cao trào" v.v... nên cớ sự mới xảy ra; để giải quyết riêng vấn đề này thì vợ chồng hoặc tình nhân nên bàn thảo thố lộ với nhau về cảm giác của mình, ví dụ như chàng thố lộ với nàng là: "anh thích em sờ anh chỗ này, thích em hun anh chỗ kia, thích em rên lớn mỗi khi em thấy sướng, hoặc nói tục trong những lúc em xuất tinh như 'lồn, cặc, vú, đít'...", còn nàng sẽ bày tỏ: "em thích vừa hun vừa nút, vừa nắn vừa bóp, em thích rên và được nghe anh rên, thích anh vừa bú vừa ngân nga, kêu gọi tên em, khi 'chơi' thì mạnh và nhẹ tùy lúc không nên cứ đều đều hoài, chán lắm, anh nhớ đổi kiểu 'chơi', nhớ khen em đẹp, em sexy, em làm cho anh thích quá, sướng quá, và nhớ nói ba tiếng 'I love you' v.v...". Qua sự bày tỏ như vậy của hai bên, đối phương sẽ "học tập" rất nhiều sự ham muốn ở người bạn tình mà tùy theo đáp ứng. Một nguyên nhân khác có thể là do ác cảm chán chường của người vợ đối với chồng hoặc người bạn tình trong những sinh hoạt hàng ngày. Khi phụ nữ đang giận dỗi hay bực tức hoặc không thỏa mãn điều gì đó thì họ có thể kiềm chế cơn cực khoái để trả đũa cánh mày râu, và lâu ngày sự kiềm chế này sẽ trở thành căn bệnh RLCK. Ngoài ra, sự lo âu cũng có thể làm cho khả năng tình dục của mình kém hiệu quả, cộng thêm những đạo đức gia đình, giáo huấn tôn giáo cấm kỵ làm cho phụ nữ càng trở nên thụ động, tránh né những phương pháp kích dục có hiệu quả. Để giải quyết điều này, hãy tìm đọc Tố Nữ Kinh của Trung Quốc hoặc Karma Sutra của Ấn độ để trau dồi kỹ thuật, hãy giảm bớt ý niệm tôn giáo quá khắc khe và nghĩ tới bản thân mình, cho hạnh phúc gia đình.



Khác với RLCK là chứng lạnh cảm, là một căn bệnh nặng hơn nhiều so với RLCK, vì RLCK người nữ còn ham muốn chuyện tình dục, chứ chứng lạnh cảm thì họ không còn tha thiết gì nữa, mỗi lần "quan hệ" với chồng đều cảm thấy như bị cưỡng bức. Nguyên nhân chứng lạnh cảm có rất nhiều, điển hình là do các ông chồng thường xuyên chửi mắng, cộc cằn thô lỗ, đánh đập, hoặc coi vợ như một món đồ chơi thỏa mãn sinh lý. Ngoài ra những bất ổn trong đời sống, đặc biệt là những vấn đề tình cảm cũng ảnh hưởng rất lớn đến sự "gần gũi" của hai người như là không còn mặn nồng như trước, ái ân lạt lẽo, cho có lệ, theo lối "trả bài", hoặc có những ý tưởng ngoại tình, luôn nghĩ tới người yêu cũ ... Những bất ổn này cần được giải toả nếu không sẽ nguy hại đến hạnh phúc gia đình mà điễn hình là người vợ bị chứng lạnh cảm đối với chồng. Dần dà, cuộc sống hôn nhân trở thành tạm bợ đến một lúc nào đó chịu hết nổi, và sự đổ vở gia đình sẽ xảy ra. Để giải quyết cái uẩn khúc này nhằm đem đến sự hứng thú tình dục cho phụ nữ thì các ông chồng nên cư xử nhã nhặn, luôn quan tâm săn sóc, tỏ ra âu yếm vợ, cưng vợ như hồi mới cưới, hoặc các anh "tưng tiu" người tình mình như lúc biết yêu, làm được vậy bảo đảm rằng các bà các cô sẽ thấy mình yêu đời hơn, tràn trề sinh lực, và khao khát tình yêu; và đương nhiên là các ông sẽ gặt nhiều được "benefit" trong đó, ví dụ như các bà sẽ chìu chồng hơn, không riêng gì trong sinh hoạt hàng ngày mà còn ... hàng đêm, khi đó các anh muốn gì mà các cô lại không chịu làm chứ, kể cả những cái "quái dị", "cầu kỳ" hết sức là ... dâm đản của các ông / các anh cũng được các nàng "phục dịch" hết sức tận tình.



Nếu nói chứng lạnh cảm do ở đàn ông hết thì cũng ... tội cho các ổng. Đôi khi các bà uống thuốc men quá nhiều: thuốc an thần, thuốc ngủ, thuốc chống khủng khoảng, hoặc các loại thuốc có tính kích thích hệ não, tuần hoàn và ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, rồi mắc bệnh lạnh cảm ... lại đổ thừa cho các ông! Cộng thêm công việc của các cô quá "stress" làm cho khả năng ham muốn tình dục bị giảm sút, và lâu ngày trở thành lạnh cảm ... lại đổ thừa luôn cho các ông. Thử hỏi những lo lắng, sợ hãi, sự căng thẳng kéo dài, những ám ảnh về công việc đè nặng trên vai luôn luôn canh cánh thì còn ai rãnh thời giờ làm "chuyện ấy". Các bà, các cô ơi, hãy "relax" chút xíu cho các ông, các anh nhờ ! Ngoài ra, cũng "lỗi" do các bà hay tự ức chế mình quá lâu năm, cũng là nguyên do đấy! ví dụ như cô A tự cho mình là người đứng đắn trong sạch, khinh bỉ tình dục dơ dáy, không dám tỏ bày tình cảm với các thanh niên, dần dà sự "kềm kẹp" tình dục đó trở thành một thói quen ... xấu, đến lâu ngày biến thành chứng lạnh cảm ... hết thuốc trị, rồi bị "ế" chồng luôn ... cho coi! Nói vậy thôi, chứ muốn hết chứng lạnh cảm thì trước nhứt cần gặp bác sĩ tâm lý để giải tỏa tâm lý "mất thăng bằng" đó, tuy khó chữa đấy, nhưng không phải là không có cách! Chỉ cần "vợ chồng đồng lòng thì tát biển Đông cũng cạn". Vậy chúc may mắn há!

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét