Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

Truyen Sec ĐIỀU ƯỚC

Truyen sec ĐIỀU ƯỚC
Sau gần 10 năm chinh chiến, chinh phục rất nhiều nhiêu trái tim phụ nữ và đã làm không biết bao nhiêu người con gái quằng quại trong sung sướng khi được làm tình với tôi, đối với bạn bè tôi luôn được nể phục về tài làm ăn và tán gái, nhưng trong thâm tâm của t

Truyen sec   Sau gần 10 năm chinh chiến, chinh phục rất nhiều nhiêu trái tim phụ nữ và đã làm không biết bao nhiêu người con gái quằng quại trong sung sướng khi được làm tình với tôi, đối với bạn bè tôi luôn được nể phục về tài làm ăn và tán gái, nhưng trong thâm tâm của tôi luôn có một nỗi buồn dai diết vì tôi chưa bao giờ tận hưởng được cảm giác được làm ngươi tình đầu tiên. Nổi buồn này cứ đi theo tôi mãi, và tôi tự nhủ và xin ông trời cho tôi 1 điều ước để được một lần được hưởng điều tuyệt vời này.



Có vài tay môi giới giới thiệu mua trinh với giá vài trăm đô đến trên một ngàn, nhưng tôi thực sự không hứng thú vì từ trước đến giờ tôi chỉ thích chinh phục phụ nữ và quý trọng sự dâng hiến, không bao giờ tôi muốn mua bán ái ân. Sau khi tìm hiểu nhiều phương pháp tán gái trên mạng, tôi lập một nick yahoo có tên là tim_nguoi_tinh_trinh_nu và bắt đầu làm quen trên mạng, vào một buổi tối ngày 1 tháng 5 vừa qua, trong khi để chế độ chờ ở room chat, cửa sổ nick của tôi tự nhiên sáng lên " chào anh", "anh muốn tìm bạn gái trinh nữ à". Tôi đáp lại "chào em, đúng rồi đó là niềm mơ ước của anh" nàng cho tôi biết tên là Nga là nàng sắp 18 tuổi và đang rất buồn vì vừa nghỉ chơi với bạn trai trong lớp, nàng đang lang thang trên mạng thì thấy cái nick của tôi ấn tượng nên trò chuyện cho đỡ buồn. Tôi bắt đầu tấn công nàng và nàng hoàn toàn bị chinh phục sau hai ngày cùng chát với nhau trên mạng. Tuy nàng nói là nàng còn trong trắng nhưng thực sự là tôi không tin lắm vì nàng rất dạn dĩ, nhưng tôi cũng muốn thử xem sao.



Đó là một ngày Chủ Nhật đẹp, đẹp hơn nữa vì lát nữa tôi sẽ gặp nàng và tôi sẽ tổ chức một đêm sinh nhật dành riêng cho nàng, sinh nhật 18 tuổi. Đúng 18:00 tôi chạy xe Dylan đến ngay quán I.B. ở đường Hai Bà Trưng, là nơi mà tôi đã đặt chỗ trước. Tôi hồi hộp còn hơn khi tôi hôn người con gái đầu tiên, và rồi người con gái trong mơ đã đến trứơc mặt tôi, em có vóc người nhỏ nhắn, ngực và mông to vừa phải nhưng da rất trắng, tóc dài và nụ cười rất xinh, Nga mặc một chiếc áo đầm màu đỏ khêu gợi và trang điểm rất nhẹ. Một chiếc bánh sinh nhật nhỏ hình trái tim, thức ăn nhẹ, rượu vang đỏ và đèn cầy đã làm cho một buổi tối bắt đầu thật lãng mạn. Cũng sinh nói thêm, đây là một quán cà phê rất lãng mạn, và các ghế salon lớn được bố trí hơi khuất nhau, khung cảnh hữu tình và nhạc cũng rất hay. Sau vài phút đầu bỡ ngỡ, chúng tôi giờ đây đã trao nhau những nụ hôn nồng cháy, tôi hôn lên tóc nàng và mơm trớn tai nàng nhẹ nhàng như sóng vỗ vào bờ, người nàng run lên và ôm siết vào tôi. Tôi nó nhỏ với nàng, chúng ta tìm chỗ dành riêng cho mình nhé! nàng lắc đầu nhẹ, nhưng tôi hiểu là đèn xanh đã bật.



Để đánh dấu cho một sự kiện đặc biệt này, tôi đã đặt phòng tại khách sạn Renaissance với tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn, chúng tôi sánh đôi cùng đi lên phòng như một cặp tình nhân lâu ngày mới gặp lại, tôi nhìn em thì nhận thấy em hơi cuối mặt xuống và mặt em ửng hồng. Tôi hỏi em sao thế, em trả lời, em nói anh khó tin nhưng em thật sự còn trong trắng và em muốn dành cái ngàn vàng này cho người yêu trong đêm em tròn 18 tuổi, em rất yêu anh. Trong lòng tôi có một cảm giác yêu thương em lạ lùng và một niềm vui sướng không tả được. Thang máy dừng ở tầng 18, tôi nói với em chúng ta sẽ ở tầng 18 này vì hôm nay em 18 tuổi, em với lên và đặt vào môi tôi một nụ hôn nhẹ.! thưởng anh trước cái này.



Tôi không thể đợi lâu hơn nữa, tôi bồng em lên và đưa em vào phòng, chúng tôi hôn nhau ngấu nghiến và tôi ôm em đặt trên giường, bàn tay tham lam của tôi mở từng cái nút trên áo đầm của em, đến nút thứ 4 thì em lấy tay giữ tay tôi lại, em bảo em sợ lắm! thôi mình dừng lại đi. Tôi không nói mà tiếp tục hôn em thật sâu và thật lãng mạn, tôi liếm nhẹ môi em, vành tai em rồi đến cổ và xuống đến ngực, tay phải của tôi nhẹ nhàng luồn vào trong váy đầm rồi quần lót của em. Chân em vẫn siết chặt nhưng tôi vẫn sờ được vào những sợi lông mịn bên trên. Tôi tiếp tục hôi và liếm em, có lẻ vì quá sướng, nên từ từ em tha lỏng người và không siết 2 chân nữa mà cho tôi đặt tay vào vườn thưởng uyển. Tay kia của tôi nhanh chóng hoàn thiện công việc còn lại là gở những nút áo còn vướng víu. Tôi kéo nhẹ quần lót và mở nhẹ áo ngực của em ra, bây giờ em hiện thân là một tiên nữ, tôi chưa bao giờ thấy ai đẹp hơn, núm vú nhỏ xíu màu hồng tươi, còn chim của em thì khép lại hờ hửng, nằm khuất dưới một ít lông mịn. Tôi nhanh tay tháo bỏ quần áo của mình, còn duy nhất mỗi chiếc quần lót. Tôi nằm đè nhẹ lên người em và bắt đầu đi lưỡi từ môi đến ngực, bụng rốn, người em rung lên mỗi khi lưỡi chạm đúng những yếu huyện, cơ bụng em co thót lại khi lưỡi tôi đánh quanh cái rốn. và rồi tôi liếm nhẹ vào bướm em, tôi banh nhẹ để xem và đưa lưỡi vào, tôi cảm giác được vị mặn mặn vì em đã ra khá nhiều nước. Thằng nhỏ của tôi cũng căng phồng trong chiếc quần lót chờ giơ xuất binh. Khi thấy em đã rất phê, bỏ quần lót, và banh rộng 2 chân em ra và nói với em, anh sẽ đưa em vào một thế giới tuyệt vời của người lớn. Em bổng ngồm chồm dậy và ôm tôi vào lòng, em yêu anh lắm anh có biết không? tôi ôm nàng vào lòng và từ từ đưa nàng xuống. Tôi bắt đầu đưa khẩu đại bác của mình vào bướm em, nhưng thật sự ấn mãi mà rất khó vào, ấn vào một chút thì em kêu đau và hai chân co lại dùng đầu gối để đẩy tôi ra. loay hoay khoảng 5 phút mà thấy tình hình không biến chuyển gì. Tôi đổi phương án và cuối xuống mút chim em thật nhiều, nước sướng của em lại tiếp tục tuông ra, em rên khe khẻ. Tôi ngồn lên và đưa dương vật vào vị trí, nhưng tôi không ấn mạnh vào mà dọc đưa lên đưa xuống theo chiều của bướm em. rồi ấn nhẹ từ từ. Bướm em nông ra rộng từ từ và tôi có thể cảm nhận được lối vào động. Tôi dùng sức đẩy thật mạnh khi em vẫn còn trong cơn sướng. Áh, Áh... em la lên và tìm cách đẩy tôi khi dương vật của tôi cắm lút vào bướm em, dương vật tôi như thoát khỏi cánh cửa vườn hồng lao vào trong và tôi liên tục nhịp liền mấy cái trong sự sung sướng, tôi siết chặt người để đóng dương vật thật mạnh vào em dương vật của tôi nó rung lên và nhả vào người em từng luồng tinh khí đậm đặc. Tôi nàm xuống ôm chặt và hôm nhẹ trên môi em. Tôi nói nhỏ với em: cảm ơn em đã cho anh điều tuyệt vời này, anh cảm ơn ơn ông trời đã mang em đến cho anh! Tôi nhìn mắt em hơi ướt lệ và nụ cười trong sung sướng. Dương vật của tôi từ từ tuột ra khỏi người em khi nó mềm lại, tôi nhìn thấy nó còn đọng lại một ít máu trinh tiết, tôi mừng thầm trong lòng và ngã người ra ôm em vào lòng, tôi tự cảm ơn ông trời đã cho tôi toại nguyện điều ước.



Chúng tôi ôm nhau nằm thiếp đi một chốc. Tôi mơ màng tỉnh dậy khi thấy ai đó đang mút môi mình, thì ra đó là em, em ngồn trên người tôi, cuối người xuống hôn tôi và dùng lưỡi liếm vú, bụng tôi như tôi vừa làm em ban nảy. Tôi lấy tay sờ vào bờ mông và vú của em, bàn tay tham lam của tôi lại sờ vào vườn thượng uyển nữa, tôi cảm thấy nó vẫn còn dấu tích ban nãy, tôi móc nhẹ vào trong xem nhón người lên khi tay tôi đi vào trong. Dương vật tôi cưng lên tỷ lệ thuận với những đường lướt luỡi của em trên người tôi.



Tôi bảo em, em hãy làm tình anh đi, em hỏi lại là làm sao? tôi không nói, mà cầm dưong cụ và tay kia lái mông em nhỏm cao lên để ngồi vào đúng chỗ dương cụ đang cương cứng, có lẻ vì em đang ngồi và nước đã ra nhiều, nên dương vật chui vào tương đối dễ, em chỉ hơn thót người khi nó đâm vào người. Tôi bắt đầu dùng hai tay hướng dẫn em sàng dọc theo người tôi, được chừng 5 phút thì em rên rất to và bổng gồng người lên tôi thấy bướm em co thắt dương vật tôi, em dùng chân siết chặt người tôi và ngã sập người xuống ôm tôi thật chặt. Em nói khẻ vào tai tôi, sao sướng quá anh ơi, tôi hôn nhẹ vào tai em và nói, em đã đạt đến đỉnh khoái cảm rồi đó. Anh sẽ đưa em đến khoái cảm nhiều lần nữa và vuốt mái tóc em lên quệt đi nhữn giọt mồ hôi lấm tấm trên tráng em.



Tôi ôm em xoay người lăn qua nhẹ nhàng và nhỏm dậy, bây giờ em nằm dưới và tôi nằm trên, tôi tiếp tục cuộc chơi bằng kiểu vác chày qua núi, rồi kiểu chó, kiểu nằm nghiên, mỗi khi gần ra, tôi lại đổi tư thế để kéo dài cuộc chiến, em rên lên hừ hự mỗi khi dương cụ tôi đâm vào thâm huyệt, tay em chới với quơ quào không tự chủ, và bản thân tôi cũng thấy quá sướng tôi la to lên anh sắp ra, tôi thấy người em cũng gồng cong lên, tôi đổ người xuống em và giáng những cái cuối cùng thật mãnh liệt. Mồ hôi tôi và em quyện vào nhau, trơn tuột mặc dù phòng được chạy máy điều hòa 20 độ.



Chúng tôi lại ôm nhau và hôn rồi trò chuyện, thằng nhỏ của tôi lại cứng lên nữa rồi nhưng 22:00 lại đến, tôi phải đưa em về nhà, con đường hôm nay có vẻ cũng đẹp hơn, không khí trong lành hơn, em ngồn sau ôm tôi thật chặt, đôi lút nghịch ngợm thè lưỡi liếm gáy tôi, và lòn tay vào quần nghịch ngợm thằng nhỏ của tôi thật tuyệt. Nhà em ở trong một con hẻm yên tĩnh ở quận 3, em bảo tôi dừng ở một đoạn vắng, rồi chúng tôi không ai nói ai, nhưng tự động ôm chặt nhau và trao nhau nụ hôn kiểu pháp thật sâu, tôi đưa 2 tay giữ thật chặt 2 má của em để hôn em, em vòng tay sau cổ ôm tôi thật chặt, tôi không muốn bỏ ra, và em cũng vậy, ánh đèn pha của vài chiếc xe gắn máy chạy qua cũng không làm cho trái đất quay tiếp, chúng tôi vẫn hôn, thời gian như dừng lại mãi, một cơn gió mát về đêm thổi thoáng qua .

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét