Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Truyen Sec NHƯ NHỮNG DÒNG SỮA NGỌT

Truyen sec NHƯ NHỮNG DÒNG SỮA NGỌT
Khi Saigon thất thủ, tôi chạy sang Khánh Hội và leo lên sà-lan như những đồng bào khác. Sà-lan của chúng tôi được kéo ra hải phận quốc tế nơi đó hạm đội thứ Bảy eủa Hoa Ky đã chực sẵn. Chúng tôi lên tàu và được chở thẳng đến đâu Giam. Sau ít tháng, chúng tô

Truyen sec   Khi Saigon thất thủ, tôi chạy sang Khánh Hội và leo lên sà-lan như những đồng bào khác. Sà-lan của chúng tôi được kéo ra hải phận quốc tế nơi đó hạm đội thứ Bảy eủa Hoa Ky đã chực sẵn. Chúng tôi lên tàu và được chở thẳng đến đâu Giam.



Sau ít tháng, chúng tôi được đưa bằng máy bay sang trại Pendleton ở Nam Califomia.



Muốn xuất trại và lập nghiệp tại Hoa Kỳ, tôi phải có người bảo trợ.



Hàng ngày người Mỹ tấp nắp vào thăm trại và phỏng ván những người tỵ nạn. Tôi ghi tên với một hội thiện nguyện và được giới thiệu gập một phụ nữ tên là Marla Ashley.



Thấy tôi mới 17 tuổi mà đã học đại học và khá thông thạo Anh Văn, Angela giảm thích là nàng mới góa chồng và muốn có người ở chung trong nhà cho đơ cô đơn. Nàng nói thêm là chồng nàng chết trong một tai nạn xe hơi trong khi nàng mới cấn thai. Nhỡ được lãnh tiễn bảo hiểm bồi thường nên cũng dễ chịu. Khi ra trại, nàng sẽ dẫn tôi đi xin trợ cấp xã hội để học cho đến thành tài, và nàng sẽ kèm thêm cho tôi về Anh văn.



Nàng trẻ và đẹp nên tôi nhận nàng làm người bảo trợ cho tôi tức thì. Căn nhà của nàng nằm ở vùng Huntington Beach rất thơ mộng. biển chỉ cách nhà khoảng năm phút đi bộ. Mỗi chiều tôi có thể lấy xe đạp dạp xe ra biển ngắm nhìn mông lung mà nhớ quê hương đã xa vời vợi.



Mồi ngày nàng kèm cho tôi Anh văn. Ngồi gần nàng, nghe tiếng nói êm ái của nàng, ngửi mùi hơi hượm thơm tho toát ra từ người nàng, tôi nhiều lúc như mất hồn. Tuy nhiên tôi phải cố gắng trấn tĩnh tinh thần để khỏi bị nàng chê là ngu dốt. Nàng kiên nhẫn giải thích những câu khó. sửa giọng cho tôi, tập cho tôi đàm thoại, nên chỉ một thời gian ngắn là tôi đã nói tiếng Anh thành thạo.



Tôi ghi tên đi học ở trường đại học Orange Coast College.



Đi học thì thôi, còn ở nhà thi tôi làm tất cả mọi việc, và còn phụ nàng trong việc bếp núc. Ít tháng sau, nàng bì chỉ thai hành nên tôi đảm nhận công việc nấu nướng thay cho nàng.



Tôi sung sướng giúp đỡ nàng một phần vì nàng đối xử rất tốt đối với tôi, nhưng một phần khác là vì nàng quá đẹp Tóc nàng dỏ, và da nàng rất trắng. Khi nàng cười hàm răng long lanh tưởng chừng như là những chòm sao tụ lạc thành hàng. Cặp mắt nửa xanh nửa xám trong vắt như bi ve. Ngực nở lởn và hai đầu vú lúc nào cũng như đứng sững, nhìn cặp vú không bị ràng buộc rung rinh dưới lớp áo mỏng khiến tôi bị kịch thích rất nhiều.



Sáu tháng sau, nàng vào bệnh viện và hạ sanh một bé gái. Tôi hàng ngày vào bệnh viện thăm nàng. Tôi mua hoa để cằm vào bình bông cạnh giường và chàm sôc nàng một cách thật trrư mến. Nàng đã cảm động, và ra hiệu cho tôi lại gần, đặt lên má tôi một nụ hôn trìu mến.



Vì thương con nên nàng không chịu nuôi bằng sữa bò. Nàng cho con bú, và tôi thỉnh thoảng nhìn trộm cặp nhũ hoa trắng mượt mà được vạch ra để cho cái

miệng tí hon của bé Ann nút sữa. Một hôm, nàng bảo tôi:

- Tôi điện thoại hỏi bác sĩ xem tại sao ngực tôi đau nhức quá. Bác sĩ nói là vì tôi quá nhiều sữa, bé Ann bú không hết nên bị căng sữa. Tôi phải vắt bỏ bớt đi cho đỡ đau. Vậy anh vắt sữa hộ tôi được không?



Tôi nhận lời liền không chút ngần ngại. Nàng ra hiệu cho tôi theo nàng ra ghế sofa. Nàng ngồi xuống, và cởi nút áo. Ôi. đẹp làm sao. . . Cặp vú no tròn trắng nõn với hai đầu vú hồng đỏ trông hấp dẫn làm sao! Tôi ngồi xuống gần nàng, nâng niu hai gò bồng đảo một cách ân cần. Tôi bắt đầu nặn sữa theo lời chỉ dẫn của nàng, sợ nàng đau nên tôi hết sức cẩn thận. Tuy nhiên, hơi ấm từ người nàng tỏa ra làm tôi cưỡng không được. Hai bàn tay tôi mân mê đôi ngực trần của người con gái Mỹ, và nàng lại không nói một lời nào hết, chỉ nhìn tôi bằng một cặp mắt trìu mến.



Không chần chừ gì nữa, tôi ghé miệng vào và hôn nhẹ lên hai đầu vú của nàng. Lưỡi tôi đánh qua dành lại một cách rất nhẹ nhàng. Nàng nhìn tôi, mỉm cười. Tôi đánh bạo, ngoạm luôn cả chiếc vú no tròn vào miệng, và bú những dòng sữa nồng nàn của người thiếu nữ một con như đứa bê bú sữa mẹ. Lần đầu tiên trong đời tôi thưởng thức sưa người đàn bà kể từ lúc bú sữa mẹ. Sữa nàng có mùi thơm và bùi một cách rất đặc biệt. Tôi đã từng uống sữa dê, sữa bò... chẳng sữa nào bì được với sữa của Angela …



Sữa đã ngon, mà bình đựng sữa lại đẹp. Cặp vú trắng tinh với mấy đường gân xanh nhạt khiến cho lòng tôi ngây ngất. Miệng tôi bú vú bên này, tay tôi mân mê chiếc vú bên kia. Sung sướng kể sao cho xiết…



Bú đã đời rồi, nàng vẫn để yên không nói một tiếng, mắt nhắm một nửa như tận hưởng chiếc lưỡi tham lam của tôi làm việc không ngừng nghỉ. Tôi nuối tiếc nhả vú nàng ra. Nàng quay lại nhìn tôi và nói:

- Tân ơi, em hết đau rồi…

Tôi cười:

- Vâng, tôi vừa được hưởng một bữa ăn ngon nhất trên đời...

Nàng nhìn tôi bằng một cặp mất rất khiêu gợi và nói nhỏ:

- Tân có biết là em cũng thèm muốn Tân không, nhưng Tân dưới mười tám tuổi. Hôm qua là sinh nhật Tân. Trên đất Mỹ này, nếu ngủ với người dưới mười tám tuổi cô thể bị bỏ tù . Nhân ngày sinh nhật thứ 18 của Tân, tôi sẽ chiều tất cả mọi ý thích của Tân. Tội nghiệp cho Tân, mấy tháng nay em biết Tân khổ sở vì bị em kích thích lắm phải không?



Vừa nói, nàng vừa đưa tay sờ soạng trên mái đầu đen nhánh của tôi một cách âu yếm. Nàng ghì đầu tôi xuống và nói nhỏ:

- Hôn vú em nữa đi Tân…

Tôi gượng đầu dậy, nói với nàng:

- Trời ơi. Tân đâu biết luật lệ ở Mỹ kỳ quái như vậy? Năm nay Tân đã 21 tuổi rồi. Ba má Tân đã làm khai sanh giả để Tân được hoãn dịch và tiếp tục học hành. Ông bà làm hại Tân hết sức. . . Cưng ơi, Tân chỉ muốn làm tình với cưng mà thôi…

- Ồ nếu biết anh hơn em một tuổi thì em đã cho anh yêu em từ lâu rồi. Nhiều đêm em chỉ nghĩ tới thân thể cường tráng của anh, nghĩ tới con cu căng cứng của người thanh niên năm cạnh phòng, em chỉ muốn sang ngủ với anh, nhưng em sợ vi phạm luật lệ. Bây giờ thì mình còn chờ gì nữa, hỡi anh yêu dấu?



Vừa nói, nàng vừa đưa tay xuống hạ bộ tôi và lần nhẹ lên dương vật đã cương cứng từ lúc nào. Như đôi chim non, chúng tôi dìu nhau vào phòng ngủ. Tôi tưởng chừng như chúng tôi là một cặp vợ chồng mới cưới. Ngay khi bước chân vào phòng ngủ, nàng đã đưa tay kéo tuột thiếc áo sơ mi của tôi ra, để lộ một thân thể rắn chắc. Tôi tập thể dục mỗi ngày, nên những bắp thịt cuồn cuộn như tuôn trào nhựa sống. Nàng đưa môi hôn lên bắp tay tôi, rồi ngực tôi, rồi cổ, rồi nách… Tôi nhột nhạt chịu không nổi, ôm ghì xiết lấy nàng và dìu vê phía giường ngủ.



Cả hai chúng tôi lăn đùng ra giường. Tôi tuột áo nàng xuống, tay nâng vú nàng lên và lại bú tiếp. Nhưng lần này tôi chỉ bú qua loa một chút rồi dang tay ôm lấy nàng. Ngực tôi áp vào bộ ngực no tròn, mềm mại và ấm áp của nàng. Trời sinh ra người đàn bà và ban cho họ một cặp nhũ hoa để cho người đàn ông ve vuốt, lại ban thêm một âm đạo để làm cho người đàn ông sung sướng. Tôi xin cảm ơn trời! Ôm nàng trong tay đã thú vị lắm rồi, nhưng nghĩ đến chuyện sắp tới, tôi lại càng thấy thích thú hơn…



Tôi cởi nốt cái quần Jean bó sát đùi. Rồi vội vã trút hết y phục của nàng. Chiếc quần lót mỏng dính được kéo vội rách toạc một tiếng. Nàng tủm tỉm cười:

- Vội vã thế cậu bé của tôi. . . Rách cả quần tôi rồi…



Các bạn hãy tưởng tượng một cánh đồng phủ tuyết trắng xóa, và giữa cánh đồng là một chòm cây với đám lá đỏ rực. Đó chính là thân hình trắng nõn của Angela vơi đám lông đỏ nằm giữa cặp đùi thon và dài. Không biết tôi tu từ kiếp nào, mà kiếp này lại được sung sướng như thế này…



Tôi ôm nàng, và đặt một nụ hôn nông cháy lên môi nàng. Môi chúng tôi dán vào nhau, hai chiếc lưỡi quyện lấy nhau một cách vô cùng quyến rũ. Nàng nút mạnh lưỡi tôi sang miệng nàng, và ôm ghì đầu tôi sát đến nỗi tôi muốn nghẹt thở. Trong khi đó, chân nàng quấn chặt lấy chân tôi, cạ sát con cặc của tôi vào bộ lông nham nháp làm tôi càng cương cứng hơn bao giờ hết. Ngực của nàng ép sát vào ngực tôi. Tôi cảm thấy một luồng hơi nóng rực truyền sang ngực tôi như ngọn lửa dục tình đang đốt cháy cả hai người.



Bàn tay nàng ghì xiết trên bờ lưng cuồn cuộn của tôi những ngón tay cô lúc bấu vào người tôi đau đớn, nhưng cảm giác đau đớn đó pha lẫn những sung sướng tuyệt vời. Tôi cũng thế, bàn tay xoa đều khắp chốn.



Từ hai đồi núi mênh mông và mềm mại của bộ nhũ hoa, cho đến giữa hai đùi thoai thoải và đỉnh sâu thăm thẳm nhất.

Nàng thở mạnh vài tiếng rồi đẩy tôi ra, nói nhỏ:

- Chàng trai trẻ hùng hục như trâu, hãy để cho em dạy anh bài học yêu đương đầu đời.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét