Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Truyen Set MỘT CHUYẾN RA ĐỒ SƠN

Truyen set MỘT CHUYẾN RA ĐỒ SƠN
Ngay những ngày tháng 8 vừa rồi chuẩn bị bước vào năm học mới .Bốn đứa chúng lớp 11 chúng tôi góp tiền rủ nhau ra Đồ Sơn chơi một bữa .Chunga tôi gồm Bảo ,Sơn , An và tôi .Do nhà chúng tôi ở trong nội thành Hải Phòng lên đi ra Đồ Sơn cũng chỉ mất 30 phut đi xe

Truyen set   Ngay những ngày tháng 8 vừa rồi chuẩn bị bước vào năm học mới .Bốn đứa chúng lớp 11 chúng tôi góp tiền rủ nhau ra Đồ Sơn chơi một bữa .Chunga tôi gồm Bảo ,Sơn , An và tôi .Do nhà chúng tôi ở trong nội thành Hải Phòng lên đi ra Đồ Sơn cũng chỉ mất 30 phut đi xe buýt .Chúng tôi chuẩn bĩ sẵ quần áo ở nhà rồi cùng hẹn nhau ở bến xe .Đúng 7 giờ thì chúng tôi có mặt .Bảo là trưởng nhóm lên hỏi chúng tôi

-Sao hả chúng mày! Mỗi đứa mang được bao nhiêu ? Tao nói trước là thuê phòng ở khách sạn đó .

Sơn nói to lên để át tiếng Bảo.

-Chuyện nhỏ tao mang 3 triệu đi chắc là đủ

An thì thủ thỉ với bon tôi vì nó vốn là đứa nhát nhất nhóm

-Tao chỉ mang mỗi 2 triệu 3 thôi à ít quá

Tôi nhảy vào la to vì tôi vốn là đứa nghịc nhất nhóm

-Mày mà ít chắc toa không có à ! Tao mang mõi một triệu thôi đây này

Bây giờ thì đến lượt Bảo xen vào

-Các ông vánc tiền đi đánh bạc à .Cầm 2 triệu là đủ cho bọn mìn chơi rồi Hay là các ông muốn phang hàng ở đấy hả .

-Ý kiến hay đó chúng mình cùng chơi nhé

-Nhưng mà tao sợ AIDS lắm ( An lại có vẻ sợ sệt)

-Thế tiền chúng mày mang đi để làm cảnh hả , cỡ 1 triệu là được hàng ngon lắm rồi .Mình địt vãi tà ra mà không sợ AIDS đâu .

Cùng lúc đó thì Sơn nói thêm vào .

-Tao có hai số diện thoại ở Đồ Sơn đây này , hàng cực ngon đó , anh tao mới cho tao hôm qua xong

-Thế à tí nữa ra đến nơi thì gọi cho nó nhé

-Nhất chí thôi

Cả bốn chúng tooi đều lên xe để đi ra Đồ Sơn .Khoảng nửa tiếng sau thì chúng tôi đã đến khu 2 .Tôi bảo chúng nó

-Để tao ra kia thuê phòng nhé

Tôi cầm tiền của cả bon rồi ra phòng lễ tân

-Anh ơi cho em thuê một phòng đôi nhé

-Thế thuê mấy ngày hả em ?

Một ngày thôi anh ạ .

-Đưa chứng minh đây anh đăng kí cho

Khoảng hai phút sau thì anh anh lễ tân đưa cho tôi chùm chìa khóa phòng

-Phòng 108 em ạ .Các em ra đâu chơi giả xúi rồi về đi học hả

-Vâng ạ

-Thế em có cần khoản ấy không anh chỉ giúp cho

-Đợi em một tí em ra bàn với tụi bạn em đã , nhưng chắc bọn nó cần đấy anh ạ

-Ê bon mày , lại đây tao bảo

Bọn bạn tôi xách đồ chạy đến tôi nói luôn

-Anh kia vừa gạ tao chơi hàng đó .Theo bọn mày chúng ta có nên đồng ý không?

-Thế mày đồng ý không hả Dương?

-Tao chưa ra hỏi bọn mày đây

Bảo bây giờ mưói lên tiếng

-Theo tao bon mình đã ra đây chơi là chơi hết mình luôn .Mày cứ bảo anh ấy cho hai con hàng thật xin vào , tiền nong không thnàh vấn đề đâu

-Rồi nhất chí nhé nhưng mà hai con có sợ tranh nhau không đấy

-Không sau đâu , hai thằng thay phiên nhau địt một con , thằng cho bú cặc , thằng địt vào lồn là hay lắm rồi .

Tôi thống nhất ý kiến với bọn bạn tôi xong liền ra ngay bàn tiếp tân .

-Anh ơi cho em hai con , nhớ là hàng xịn đấy nhé , tiền nong không thành vấn đề đâu .

-Ở đây loại đắt nhất mới có 500 thôi em ạ , gọ 4 con nhé .

-Thôi hai con thôi anh ạ . 4 con sợ bọ em không kham nổi đâu

-Rồi nhất chí 15 phút nữa sẽ có hàng , các em cứ lên phòng chuẩn bị trước đi .

Tôi lấy tờ 50 đút vào tay anh và bảo

-Nhanh lên anh nhé bọn em không chờ được đâu đấy , bọn em còn phải xuống tắm nữa .À mà anh ơi , có thể chiều nau bon em sẽ gọi thêm hai con nữa , bon em có số điện thoại rồi nếu có ai hỏi thì anh chỉ dùm lên phòng em nhé .

-Tôi lại rút tờ 50 nữa đưa cho anh

-Rồi yên chí đi .Khách hàng là thượng đế mà em

Chúng tôi lúc túc kéo nhau lên phòng chưa đầy hai phút sau thì đã có tiếng gõ cửa .Tôi bèn chạy ra mở cửa thì ra là hai cô gái mà anh tiếp tan đã gọi cho chúng tôi.

-Hai em có thể vào được chứ?

-Rồi tất nhiên .

Hai cô gái đó vào trong phòng rồi ngồi xuống ghế .Bảo liền ra để thỏa thuần giá cả

-Các em định lấy bao nhiêu hả ?

-500 một người hai bon em là 1triệu ok chứ .

-Rồi anh trả triệu rưỡi , cầm tiền luôn đây này

Vừa nói xong thì bảo rút ví đưa tiền cho hai em. Sơn ở trong nhà tắm đi ra reo lên

-A ! Hàng đến rồi đó hả . các em tên là gì vậy ?

-Em tên là mai còn đây là Hồng

Tôi bây giừo mới đi vào và hỏi hai em

-Sao bây giừo ta tiến hành luôn nhé , mà các anh có cần đi bao không đấy ?

-Không cần đâu các anh ạ bọn em là hàng xịn chứ đâu phải bọn đứng đường mà cần phải đi bao chứ .Nhưng anh nào làm trước đây ?



-Cả 4 đứa anh làm cùng một lúc được không ?

-Được thôi tuy hơi mệt nhưng bọn em sẽ cố gắng . khách hàng là thượng đế mà

Chúng tôi chia nhau ra để chơi cho dễ .Tôi với bảo thì chơi em mai còn Sơn với An thì chơi em Hồng .Tôi với bảo lột trần ra rồi rủ em Mia ra phòng khách nhưnừg phòng ngủ cho bọn thằng Sơn .Bây giừo tôi mưói có dịp ngắm con hàng của tôi và Bỏa .Trông Mai cũng khá xinh và trẻ ,Tôi tính chỉ hơn bọn tôi 1 ,2 tuổi là cùng nước da khá trắng ,đặc biệt là Mai có một chiếc rang khểnh lên cười rất duyên .Bảo bây giờ đã ttụt hết quần ra ngồi lên ghế rồi bảo Mai

-Em bú cặc cho anh nhé em

mai quỳ xuống cầm con cặc của bảo lên cho vào miệng mà mút .Trông cách mút của Mai ai cũng biết là dân trong nghề .Mai liếm quanh đầu khấc rồi đến khe giữa đầu con cặc với lớp da quy đầu .Trong lúc đó tôi từ phía sau rút con cặc ra để giữa khe lồn của Mai mà quét lên quét xuống . chờ nước lồn rỉ ra tôi mới cho con cặc của tôi vào mà nhấp thật mạnh .Tôi ôm lấy hông Mai làm điểm tựa cứ thế mà địt ở phía sau .Phía trước là Bảo thì cố gắng làm sao cho con cặc của mình chui thật sâu vào trong họng của Mai .

-Tôi rên lên vì lồn Mai bóp con cặc của tôi một cách khá chặt

-Ư.ư..ư..lồn...đéo...gì...mà...mót..thế...không...biết...nữa... địt...sướng...thật...bảo...ạ .. đợi tí là dến lượt..mày...đó ..a.a...a..lồn...em...tiếp...bao...nhiêu..con..cặc...rồi...mà...mót.. .như . thế...này hả em

-Mai không trả lời vì còn phải bú cặc cho Bảo .Một lúc sau thì tôi đổi chõ cho Bảo .Bảo xuống dưới địt còn tôi lên trên cho Mai bú cặc .Không lâu sau thì Bảo phóng tinh ồ ạt vào trong lồn của Mai còn tôi thì phun tinh trùng vào miệng Mai . Mai uống no nê tinh trùng của tôi rồi còn thò tay ra sau đút vào lỗ lồn ướt nhẹp mà ngoáy nữa .

- Vừa lúc nãy anh hỏi cái lồn của em tiếp bao nhiêu con cặc rồi hả .Em xin trả lời là 45 con rồi .tính cả cặc của hai anh đó .

Chúng tôi ngòi nói chuyện qua loa một lúc dợi ở trong phòng khác chờ An và Sơn ra .Không lâu sau thì bọn họ cùng đi ra với Hồng

-Sao hả ! Xong rồi chứ?

-Xong rồi ! khiếp cặc các anh to quá đấy làm em rát hết cả lồn rồi đây này . Khéo buổi tối nay phải nghỉ làm quá .

-Không sao đâu bọn anh đền

Bảo rút 200 đưa cho Mai và Hồng rồi bảo

-Đây bồi thường rồi nhé

-Em cảm ơn cắc anh ! Bao giờ cẩn giả quyết cứ gọi bọn em nhé , chỉ cần bảo bọn lễ tân là bọn em có mặt ngay thôi mà. Khi nào ra Đố Sơn thì nhớ tìm bọn em nhé

Chúng tôi hủ thầm , có ra lần sau thì gọi 4 em cho thoải mái ,Bọn tôi thay đò bơi khóa cửa phòng lại rồi chạy ra biển .Nước mùa này khá mát lên chúng tôi vui vầy thoải mái .Tắm xong chúng tôi lên bờ thuê 4 chiếc ghế cùng cái bàn gần bãi biển mà ngắm gái .Công nhận là gái hải Phòng xinh thật .Hoa hậu toàn người Hải Phòng cả .Sơn chỉ mấy em mặc áo bơi đang ngồi sát mép nước để xây lâu đài cát

-Ê bọn mày trông đò bọn kia ngon dữ ghê vú thì mấy lồn thì to giữ ha .

Chúng tôi chỉ hết người này đến người khác để so sánh .Bỗng có hai em khá già khoảng 30 tuổi đến chỗ bọn tôi gả hỏi

-Có đi không anh , gia mềm lắm chỉ 50 thôi

-Không đi đâu , bọn anh vừa đi rồi mệt gần chết rồi đây này .

Vừa nghe bọn tôi nói vậythì bọn họ đx nguýt dài và đi thẳng .Chúng tôi ngồi một chút rồi trả ghế về khách sạn ăn cơm .Bây giờ mới là 11 giờ trưa , chúng tôi ăn xong rồi lên phòng mỗi người chon một góc mà ngủ 1 thằng ở trên ghế so fa 2 thằng ở trên giường còn một đứa ở dưới đất .Do bọn tôi nô dùa lên khá mệt đến 2 giờ chiều mơi dậy , tôi bảo Sơn

-Ê Sơn ! Mày gọi điện cho hai em đó đến đi chúng mình giả sầu một tí rồi ra tắm biển rồi về

Bảo ở trên ghế cũng bật dậy

-Bảo thêm hai em nữa nhé như sáng nay hai thằng 1 đứa đéo thoải mái gì cả

Sơn rút di động ra rồi bấm số Hai em đó thỏa thân gia cả một lúc chắc là cũng đồng ý lên Sơn cúp máy .

-Sao mấy trăm hả Sơn ?

-800 một em cơ .4 em tao sợ không đủ tiền Từ lúc sáng tính cả tiền ăn chơi uống nước hết 4 triệu rưỡi rồi màmình có 6 triệu 3 thôi sợ không đủ

-Không lo đâu tao mang 25 triệu đi cơ địt đến sáng mai không hết tiền .

Chúng tôi trònmắt ra vì không nghĩ bảo lại mang nhiều tiền đên vậy

-Bảo ơi mày mang nhiều tiền như thế mà cứ dấu anh em hả

-Tao đâu có dấu , bây giờ mang ra dùng đấy thôi

Vừa lúc đó thì có tiếng gõ cửa

-Chúng mày ơi hàng đến rồi chúng mày chuẩn bị chiến đấu nhé .Lần này thì thoải mái rồi .Mỗi đứa một em

Tôi nhanh chân ra ngoài cửa mưòi các em vào .4 em bây giờ phải nói nà cữacinh chứ không phaỉ xinh nữa

-Chào các anh em vừa đựoc anh Sơn gọi điện đến để phục vụ các anh đây

Một cô có thể nói là xinh nhất trong 4 người tự giới thiệu

-Em tên là Vân , đây là Hà , Tuyết và cuối cùng là Trinh .Chúng em đã thỏa thuận giá cả với anh Sơn rồi nhưng bọn em quyết định giảm cho các anh 400 được chứ

-Thế thì tốt quá , bây giừo anh chia cặp nhé .Anh với hà , Bảo với Vân, An với Tuyết , SƠn với Trinh nhé .

-Được thôi anh chia thế nào cũng được bọ em chả có thắc mắc gì đâu .

Chúng tôi chia cặpc xong rồi mỗi người chon một vị trí để làm việc.Tôi với hà ở trên giường của phòng ngủ , Sơn với Trinh thì ở dưới sàn , Bảo và An thì ra phòng khách .



Hà đã cửi áo xuống cho tôi ngắm thân thể trắng trẻo .Bên dưới thì trinh cởi hẳn quần của Sơn ra cầm con cặc totướng mà cho vào miệng để mút .Trông trinh mút cặc của Sơn rất ngon lành lên tôi quên cả việc ngắm thân thể của Hà

-Anh nhìn đi đâu đấy nhìn em đây này .

Hà cởi chiếc quần dài ra .tôi thật ngạc nhiên vì Hà không mặc quần lót

-Sao em không mắcquần lót hả em ?

-MẶc làm gì hả anh cởi đi cởi lại nhiều rách ra

Cái lồn đầy đặn của Hà đã hiện ra trứoc mắt tôi .Hà dùng kem tẩy lông lên lồn bây giờ không còn một sợi lông nào .Tôi nằm đè lên người hà hai tay bóp cặp vú săn chắc .tôi mân mế nó được một lúc lâu cứ xoa đi xoa lại như nhào bột rồi lại cầm hai núm vú kéo căng ra một chút dồng thời cũng hôn lên đôi môi của Hà .Tôi đưa lưỡi sang mời mọc thì Hà cũng đưa lưỡi sang miệng của tôi.Chúng tôi mút lưỡi nhau rồi lăn lồn trên giưòng .Tôi đưa tay xuông khẽ đút ngón trỏ vào lồn của Hà mà ngoáy .Nước lồn đã bắt đầu rỉ ra .Bên giưới thì Trinh đã ngồi lên cặc của Sơn và bắt đầu nhún từ từ .Do tôi ở trên giường lên không nhìn rõ phía dưới nhưng chỉ biết Trinh vừa nhún vừa rên

-A.a...a..a.. em ...biết...là..anh..thích...kiểu...này...mà.. .cặc..anh..to..quá.. lâu...em ...mới. ..đi khách...có..cặc...to...như thé.nnày...đó.a..a..sướng..quá..

-Ư..ư...ư.anh...cũng...sướng...đê...mê...lên...đây...này..a ..sao..lồn..em địt..sướng...thế... hả... em

Bên ngoài phòng khác bây giờ cũng phát ra các âm thanh do cắcbộ phận va đập vào nhau .Tôi doan hai đứa kia đang đến hồi sung sức

Tôi không hôn Hà nữa mà ngồi dậy đưa hai chân Hà lên vai tôi còn tôi thì qùy xuõng đưa con cặc của tôi vào cái lồn ướt nhẹp dâm thủy của Hà mà nhấp .tôi cảm thấy lồn của Hà có vẻ khít hơn lồn của Mai sang hôm nay , lên tôi cứ nhấp thật mạnh vào .HÀ cũng chẳng vừa cứ đâye hông của mình xuống cho con cặc của tôi đâm thật sâu vào trong miệng thì không ngừng rên lên

-Ư..ư..ư.ư..sướng...sướng.. ttê..lồn...quá..cặc...anh...địt..đã...thế...anh..ơi.. anh...địt...em.. sướng.. .quá...rồi...đây ..này .. .a.a.a

Tôi để ý thì bên ngoài cũng có tiếng rên y như vậy .Tôi cũng nhấp mạnh hơn và phóng tinh ồ àt vào lồn của Hà , HÀ sướng đê mê luôn

-Phun...mạnh...vào...đi..anh.. em...muốn..tinh...trùng...của...anh..tưới...ướt..lồn...của...em đi.

phun...hẳn...vào...sâu...trong...đó...đi..anh.. a..a.a.

Tôi phóng hết dòng tinh trùng này đến dòng tinh trùng khác vào trong lồn của Hà rồi rút con cặc đã mềm nhũn ra .Tôi ngoảnh lại thì đã thấy bọn bạn tôi nhìn tôi từ lúc nào

-Bọn mày đã xong rồi cơ à, nhanh thế

-Bọn tao công nhận mày khỏe thật đấy Dương ạ .HÀ hôm nay đựoc sướng cái lồn rồi còn gì

-Ai bắt các anh không khởi động cho chết.

Chúng tôi mắc quần áo vào rồi đi ra ngoài Tôi rút tiền của BẢo đưa cho rồi trả cho hỏoif ra biển tắm , lúc đó đãlà 4 giò chiều .Chúng tôi tắm xong rồi lên bờ trả phòng rồi ra về .Ra đến chỗ trả phòng thì anh lễ tân còn gọi chúng tôi lại

-BAo giờ ra đây nhớ ghé vào đây nhé anh còn nhiều hàng hiếm lắm đó

-Vâng ạ.

Chúng tôi thu don hanhd lí rồi lên xe ra về kết thúc một ngày tôt đẹp Đồ Sơn.



Hết

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét