Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Chuyen Set NGHỆ THUẬT TẮM CHUNG

Chuyen set NGHỆ THUẬT TẮM CHUNG
Sau một ngày làm việc mệt nhọc, tắm rửa và ngâm mình trong một bồn nước ấm là một điều thú vị nhất. Trước hết, hãy bàn tới vấn đề tắm (rửa) chung. Tắm chung là một chuyện rất là lãng mạn cho một cặp mới yêu nhau hay yêu nhau đã lâu. Vì nó có thể bày tỏ sự s

Chuyen set   Sau một ngày làm việc mệt nhọc, tắm rửa và ngâm mình trong một bồn nước ấm là một điều thú vị nhất.



Trước hết, hãy bàn tới vấn đề tắm (rửa) chung. Tắm chung là một chuyện rất là lãng mạn cho một cặp mới yêu nhau hay yêu nhau đã lâu. Vì nó có thể bày tỏ sự săn sóc lẫn nhau qua cách kỳ cọ, mơn trớn, và vuốt xà bông trên người.

Trước khi quyết định tắm chung, hãy chuẩn bị các thứ (nếu có) như các loại dầu tắm làm tốt da được biến chế từ chất liệu cây cỏ (herbs), các loại bột phấn chiết từ hoa có mùi hương thoang thoảng, hoặc các loại xà bông tính mềm có chứa rất ít chất liệu bơ sữa và mật, giàu Vitamins A và E, hoặc giàu chất Aloe Vera.



Để thực hiện việc tắm chung cho tốt, theo tôi, bạn trai nên chủ động tắm rửa cho bạn gái mình trước vì con gái hay có tính e thẹn. Về cách thức tắm rửa thì mỗi người mỗi sở thích khác nhau, tùy theo phản ứng lúc đó mà tiến hành. Chỉ có điều tôi muốn nhắc ở đây cho các bạn nam là, tắm rửa ở đây không phải tắm cho sạch sẻ mà tắm để biểu lộ sự săn sóc của mình. Cho nên, hãy để bạn gái mình tự gội đầu, vì bạn gội sẽ không sạch bằng, cộng thêm bạn gái lo cho mái tóc mình hơn; Chỉ nên làm qua loa cho có lệ là đủ và trong lúc đó bạn có thể xoa xà bông lên lưng hoặc phía trước ngực. Nhưng ngược lại, bạn trai nên để bạn gái gội đầu cho mình, vì con gái thích làm vậy (!?).



Sau khi gội đầu đàng hoàng, việc kỳ cọ cho nhau không thể thiếu. Nhẹ nhàng luôn là điều cần thiết.

Tùy theo mức độ thân mật giữa hai người mà bạn trai xét định có nên kỳ cọ nơi chỗ kín của bạn gái hoặc ngược lại. Được biết, có cặp đã cưới nhau trên 10 năm, họ còn rửa dùm nhau ở dưới đít nữa kìa! Nói ra nghe thấy ghê vậy đó, nhưng đó cũng chỉ là hình thức để tỏ lòng với nhau thôi. Với lại, khi ở riêng với nhau, ba cái chuyện này có đáng gì … Có ai biết đâu mà sợ … Quen nhau đã lâu rồi mà. Ngại ngùng chi !



Ngược lại cũng vậy, tôi cũng nhắc nhở các bạn gái về sự mắc cỡ của mình. Một khi bạn đã quyết định tắm chung với chàng rồi thì ráng làm cho trọn vẹn. Cứ việc kỳ cọ khắp thân thể chàng, bằng nước hoặc xà bông đều tốt. (Hình thức thôi mà). Các chuyên gia về Sex cho biết, đàn bà chịu khó săn sóc cho đàn ông sẽ được các ông cưng chìu hơn ở trên giường. Ngoài ra, các bạn nữ cũng phải chắc chắn rằng "thằng em" của chàng không bị bỏ xót. Giả vờ bỏ qua coi chừng chàng sẽ giận vì đó là "trọng tâm" của chàng mà! Nếu làm được, bảo đảm chàng sẽ thích lắm. Và trong chốc lát sau đó thôi, chàng sẽ đắm đuối hôn bạn.



Sau khi tắm rửa rồi, bạn sẽ thấy sạch sẻ hơn bao giờ hết phải không ? Đã đến lúc hai người nên hôn nhau rồi đó. Hôn trong lúc này là tốt nhất vì cả hai đều thỏa mãn về sự tinh khiết của mình. Nụ hôn bao giờ cũng là hành động tiên quyết để dẫn hai người tới ranh giới của cực lạc. Nên bắt đầu nụ hôn nhẹ nhàng, truyền cảm. Áp dụng những câu nói nghe êm tai, tình tứ sẽ làm cho nụ hôn có ý nghĩa hơn. Các chuyên nói rằng khi được tắm dưới vòi nước ấm, con người sẽ hôn nhiều hơn, hôn đắm đuối hơn. Không biết đây có phải về vấn đề vệ sinh hay không, nhưng khi ấy họ chẳng những muốn hôn môi, hôn má, hôn tai, hôn cổ, hôn ngực, và xuống dưới vùng cấm địa nữa … mà họ vẫn thấy tự nhiên hơn.

Kềm theo nụ hôn là những cái vuốt ve vào vùng kín. Khi này cả hai có lẽ đã hưng phấn nên chạm tay vào bộ phận sinh dục của nhau cũng không là một điều trơ trẽn. Trái lại còn là một điều thích thú. Hãy kích thích người bạn tình của mình bằng hết khả năng mình có. Nếu muốn hôn chỗ kín của nhau, bạn hãy vặn cho vòi nước ít lại, chỉ đủ giữ ấm cho cơ thể. Một người đứng một người ngồi, đổi qua đổi lại. Lúc này vì tư thế hơi khó, nên chỉ hôn nhau theo kiểu hình thức là đủ (Phần dưới đây sẽ nói sơ về tư thế hôn lúc nằm). Với những bạn gái sợ … dơ, không bao giờ dám hôn chỗ kín của người bạn trai mình, thì đây là dịp tiện lợi cho bạn "trỗ tài", làm cho chàng mê tít. (Sẽ rũ bạn tắm chung hoài cho coi!). Trong lúc massage chỗ kín của chàng, bạn hãy tế nhị rửa sạch qui đầu của chàng, bằng xà bông, vì nơi đây có thể còn đọng lại những gì bạn không mấy thích, về mùi lẫn vị. Sau khi chắc chắn đã sạch sẽ, bạn đâu còn ngại gì nữa phải không, hãy dùng lý trí trấn áp sự e ngại. Làm cho người yêu mình thỏa mãn cũng là một điều nên làm mà! Cho dù làm không tốt lắm, cũng phải ráng tỏ chút lòng của mình ra.



Còn với các bạn trai, được hôn chỗ kín bạn gái mình chắc là một điều thích thú rồi, không có gì đáng nói. Chỉ nhắc nhở với các bạn là nếu đã được bạn tình "chịu khó" hôn chỗ kín của mình rồi, bạn phải tỏ ra thương mến, cảm kích nàng nhiều hơn. Dù sao thì họ cũng là phái yếu ... hơn mình.



Đó là nét sơ qua về việc tắm rửa chung mà tôi nghĩ ra. Khi nói về việc ngâm trong bồn nước chung thì khác hơn chút xíu. Nó không phải như để làm sạch bằng cách kỳ cọ hoặc xoa xà bông, xả nước mà là đây là cái lúc hưởng phút giây thoải mái bên nhau. Ngâm mình chung với một bạn tình thật tràn trề ý lãng mạn, mà còn có chút nghệ thuật ở trong đó. Đây. Nếu biết bỏ thêm chút mùi thơm vào bồn tắm còn làm cho da dẻ thơm tho, mát, và mịn còn là một điều hay nữa. Dầu tắm là thứ mà tôi muốn nói đến. Dầu có thể thấm vào cơ thể, xuyên qua lớp da hoặc khi hít vào sẽ qua buồng phổi, sẽ kích thích những tế bào mới phát triễn, còn giúp gia tăng linh cảm (Tốt cho trước khi giao hợp lắm à). Chỉ cần nhỏ vài giọt dầu tắm vào bồn nước bạn có thể cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, hoặc hưng phấn hơn. Hơi nước ấm sẽ thoảng một mùi hương vào không khí, bạn sẽ hấp thụ qua đường phổi, và thấp qua da. Được biết, phần lớn phái nam thích ngâm mình trong bồn nước nóng hoặc được tắm vòi sen mạnh vì họ thuộc tính dương; nước nóng sẽ làm các lỗ chân lông nở lớn ra, tạo cảm giác thoải mái (Nhưng coi chừng nóng quá cũng không tốt cho ngọc hoàn hay còn gọi là hòn dái). Phụ nữ thường thích nước ấm, có mùi hương hơn vì họ thuộc tính âm. Nên dung hòa hai điều này để cho tốt đẹp hơn.



Ngày Valentine sắp đến. Các bạn có bao giờ nghĩ tới việc tắm chung hay ngâm nước chung với người tình ? Đây cũng làm một điều khá thú vị phải không các bạn, là một món quà tinh thần cũng rất hay cho các cặp vợ chồng mới cưới còn say đắm, hoặc cưới đã lâu muốn hâm nóng lại tình yêu. Hoặc cho các cặp mới yêu nhau khám phá thêm một điều mới mẻ trong cái thú yêu đương. Tưởng tượng xem, trong một cái phòng tắm được trang hoàng thật lãng mạn. Đèn cây hương (có bán ở các chợ) . Mùi quế (Cinnamon) hoặc mùi trái cây được thắp lên cho căn phòng có mùi thoang thoảng. Ánh sáng lờ mờ sẽ làm cho không khí thêm lãng mạn; Đối với các cô nàng hay mắc cỡ, ánh sáng huyền ảo sẽ giúp cho sự tự nhiên hơn. Cũng tốt!



Nước ấm sẽ được vặn ra đầy bồn. Bạn cùng người yêu trút bỏ hết sự vướng bận trên người. Cả hai sẽ dìu nhau bước vào bồn nước ấm. Nước ấm sẽ làm lỗ chân lông bạn nở ra, bình thường thì cơ thể bạn thích chịu ấm hơn chịu lạnh, nên bạn sẽ thấy dễ chịu hơn. Để cho bầu không khí ấm áp thân thiết hơn nữa, bạn nên có một chai rượu nho. Vừa ngâm mình trong bồn nước ấm, nhìn mặt nhau, trò truyện, cụng ly, và nhâm nhi ly rượu nồng thì còn gì mà chê được chứ hả bạn. Rượu cũng có tính kích thích, sẽ giúp cho cơ thể ấm áp hơn. Nếu được bạn cũng nên có một cái máy CD, mở một bài nhạc trữ tình nào đó mà hai người ưa thích. Bạn sẽ thấy đầu óc thanh thản hơn.



Sau khi cạn vài ly, cảm giác sẽ lâng lâng trong người. Đã đến lúc hai người sẽ tiến gần nhau hơn. Những cái đụng chạm lúc này rất quan trọng. Nhưng khoan, hãy từ từ đã ! Trước nhất hãy mơn trớn nhau. Giành nhiều thời gian để vuốt ve cho nhau. Nếu ngồi đối diện nhau, hãy bắt đầu massage đôi bàn chân trước. Được biết, con gái rất nhạy cảm ở đôi bàn chân. Biết cách massage đôi bàn chân nàng là cũng chiếm ưu rất nhiều rồi. Nếu cần thiết bạn trai có thể ngậm ngón chân của bạn gái mình để bày tỏ một hành động sex mãnh liệt. Trong lúc này ngón chân bạn gái không đến nỗi dơ đâu, đừng lo. Sau đó từ bàn chân, bạn sẽ tiếp tục tiến xa hơn. Nhưng đừng chạm vội vào vùng kín nhé. Bạn còn rất nhiều thời gian mà. Hãy xáp lại gần vuốt ve lên bụng của nhau, bóp vai hoặc vuốt ve hai bên cánh tay. Nếu có thể massage lên vùng lưng. Được biết, da con người còn là một bộ phận mẫn cảm. Nếu được mơn trớn khắp nơi trước, làm tình sẽ dễ dàng đạt được khoái cảm hơn.



Nếu quyết định hôn chỗ kín nhau, thì hôn trong lúc nước còn đầy bồn sẽ tốt hơn, vì lực đẩy của nước sẽ giúp cho việc nâng thân thể của người bạn tình lên (trừ phi là bạn có bồn tắm nước lớn, bạn không cần phải làm vậy). Nếu nhớ, hãy mang theo một cái gì (bộ quần áo dơ chẳng hạn) để chêm đầu cho người nằm ngửa.



Đã xong màn dạo đầu rồi, có thể nói giao hợp là bước kế tiếp. Trước nhất bàn về tư thế. Vì là ở một hoàn cảnh chật hẹp, nên cách chọn tư thế rất quan trọng. Có một độc giả gởi email tới tôi đề nghị, "Chỉ có làm tình kiểu chó trong lúc này là tốt nhất". Tôi cũng đồng ý với bạn đó vì một lẽ tiện lợi. Nhưng nếu bạn muốn bày vẻ thêm, bạn có thể làm những kiểu khác. Chỉ cần bạn cứ để nước đầy bồn, lực nước sẽ giúp bạn thuận tiện hơn. Song, nếu gặp nước dơ, có thể tạo sự nhiễm trùng cho phái nữ. Nên cẩn thận thay nước mới trước khi quyết định làm.



Sau khi tắm xong, nhẹ nhàng chậm cho nhau bằng khăn tắm mềm (nhớ đừng chà, hoặc chùi mạnh, nhẹ nhàng với bạn gái là một điều luôn cần thiết). Nên nhớ là đừng bao giờ xức dầu tắm trực tiếp lên da lúc này. Cẩn thận lau chùi đầu tóc cho nhau hoặc nhắc nhỡ nhau về chuyện cảm lạnh. Hãy dìu nhau vào giường, mơn trớn nhau để có được một giấc ngủ ngon lành. Hoặc như các cặp tình nhân còn sung sức, làm tình sau khi tắm xong có thể ôm nhau ngủ thì còn gì thỏa mãn hơn cho bằng!



Bài này chưa được hoàn chỉnh, mọi đóng góp về "Nghệ Thuật Tắm Chung" này xin email về kinhbichlich@yahoo.com . Thân mến!

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét