Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Chuyện Sex NGHỆ THUẬT KHẨU DÂM

Chuyện sex NGHỆ THUẬT KHẨU DÂM
Sex thật là tuyệt vời nếu như bạn có thể thỏa mãn cho người yêu. Thỏa mãn bởi và với người yêu luôn tốt hơn là thủ dâm một mình. Bạn có nghĩ vậy chăng ? Một trong những cách thỏa mãn cho người yêu là khẩu dâm. Khẩu dâm tạo cho người yêu một sự sung sướng mà n

Chuyện sex   Sex thật là tuyệt vời nếu như bạn có thể thỏa mãn cho người yêu. Thỏa mãn bởi và với người yêu luôn tốt hơn là thủ dâm một mình. Bạn có nghĩ vậy chăng ?

Một trong những cách thỏa mãn cho người yêu là khẩu dâm. Khẩu dâm tạo cho người yêu một sự sung sướng mà người ấy không thể tự mình làm được, chưa kể bạn còn nhận được sự phản ứng (yêu thương) trực tiếp từ người ấy.

Kỹ thuật đang nói đến ở đây ngoài kỹ thuật dùng miệng còn có dùng bằng những ngón tay.

Hướng dẫn cơ bản về sự khẩu dâm:

• "Mềm mỏng" luôn là cách tốt nhất để mở màn nếu như bạn chưa biết sở thích của nàng là gì. "Mềm mỏng" cũng an toàn hơn nếu như hoạt động sinh lý lần đầu và chưa hiểu rõ về đối phương. Cảm giác hơi "thiếu thiếu" cái gì ở những lần đầu tiên dù sao cũng tốt hơn "quá dư", để khỏi làm hỏng đi cái khung cảnh tình tứ, có khi tạo ra sự thất vọng. Chỉ đôi khi sự khởi đầu của bạn quá ư chậm chạm, sẽ làm cho người yêu bạn khó hiểu một chút, nhưng phần lớn sẽ cảm thấy rất hứng khởi về sau. Nói chung "mềm mỏng" và chậm vẫn tốt hơn là "mạnh bạo" và nhanh nhẹn. Mặc khác, khởi đầu mà quá "mãnh liệt", đôi khi làm cho nàng dễ mất hứng.

• Sự khác nhau về thể chất giữa những người con gái càng khó mà thấu hiểu cho được, cho dù bạn có cố gắng bao nhiêu để tìm ra mục tiêu. Thuở ban đầu của sex, bạn hãy giả sử rằng bạn chưa từng biết về đàn bà bao giờ. Hãy bắt đầu bằng con số không đi tới. Nói chung, cẩn thận vẫn tốt hơn.

• Đừng vội "bò xuống" chỗ kín của nàng. Hãy hoạt động dàn ngoài trước (Đương nhiên là khi bạn có nhiều thời gian). Bạn đâu muốn nàng nghĩ rằng bạn quá dâm dục chứ ! Ngoài ra, con gái cần nhiều thời gian để cảm thấy hứng.

• Nếu như đã có dịp "bò xuống" rồi, đừng bắt đầu liếm ngay mòng đóc, vì lúc này mòng đóc còn rất "yếu" và quá mẫn cảm. Hãy bắt đầu ở ngoài âm hộ trước, 5 hoặc 10 phút.

• Quan trọng hơn là đừng bỏ ngay ngón tay vào âm đạo. Với phần lớn con gái, dâm thủy cần phải có trước khi một vật nào có thể đi vào âm đạo. Nếu không cảm giác sẽ đau xót.

• Nên nhớ hai điều này. Lưỡi dùng cho mòng đóc. Ngón tay dùng cho âm đạo và điểm G (điểm G sẽ được bàn ở phần sau). Nếu dùng ngón tay trên mòng đóc, bạn có thể làm nàng đau. Hoặc dùng lưỡi liếm âm đạo thực sự chỉ có tính cách kích thích tinh thần hơn là thể chất. Cho nên, phải biết dùng lưỡi và ngón tay ở nơi nào cho thích hợp.

• Nếu sẽ dùng ngón tay, tốt nhất là cắt móng tay cho thật ngắn (cắt sát da) trước khi đưa vào âm đạo. Nếu như không, cho dù bạn có cẩn thận cho lắm, cũng sẽ làm nàng bị đau (ngay lúc đó hoặc về sau).

• Nếu bạn sợ vệ sinh hoặc những chứng bịnh qua đường khẩu dâm, như là vi khuẩn từ chỗ sẽ làm viêm miệng bạn, bạn hãy dùng bao cao su (condom) cắt đôi và áp lên mặt âm hộ. Hoặc bạn có thể dùng miếng bọc plastic Microwave áp lên, trước khi hôn nàng.

• Tạo chút âm thanh lúc thực hành cũng rất quan trọng. Bạn hãy rên, ngâm hoặc "nói chuyện" với nàng. Được biết lời nói của bạn cũng là yếu tố để đem nàng tới khoái cảm nhanh chóng, chưa tính độ run của môi và âm thanh là sự kích thích dữ dội lên hai miếng đại và tiểu âm thần của nàng.

Vài kỹ thuật tiến bộ hơn:

Điểm G:

Điểm G là có thật và được chứng nhận. Hơn nửa số con gái cho rằng cực sướng ở điểm G thích hơn những cực sướng khác, vì nó có cường độ mãnh liệt và dai dẳng. Gọi là điểm G vì một vị bác sĩ mang tên G…(?) phát hiện ra vị trí này vào khoảng thập niên 50s.

Điểm này là một cái "gò" nhỏ, khoảng bằng đồng tiền cắt, hoặc to hơn nếu như được kích thích. Điểm G nằm phía sau niệu đạo, là một sụn nhỏ nhô ra trong âm đạo, bao gồm những tuyến kích thích tình dục cao, và là nơi sản sinh chất hốc-môn giống như tuyến tiền liệt của phái nam.

Đơn giản hơn về "địa bàn" của điểm G – bạn hãy tưởng tượng nàng đang nằm ngửa, chân dang rộng. Chàng ngồi giữa hai chân nàng, đưa bàn tay lật ngửa lên, và đặt một ngón tay (tốt nhất là ngón giữa) vào âm đạo. Khi ngón tay đã vào trong, chàng hãy co ngón tay lại, nhẹ nhàng, như là đang khều một vật gì. Làm thế, bạn sẽ chạm vào một vùng "nhô nhô", đó là điểm G. Nếu bạn lần theo ống niệu đạo (một ống đi từ bọng đái cho tới lỗ tiểu), dọc theo đường âm đạo, bạn có thể cảm nhận một mô nhỏ vun cao như một cái đê ngăn nước ở những cánh đồng.

Điều quan trọng bạn phải nhớ, trước khi kích thích điểm G, là nàng phải được kích thích những nơi khác như vú hoặc mòng đóc. Vì đôi khi âm đạo nàng chưa có chất nhờn sẽ tạo cảm giác đau, xót. Nói chung, bạn không nên kích thích điểm G để tạo sự hưng phấn cho nàng, mà nên tạo sự hưng phấn trước rồi mới kích thích điểm G.

Lúc ấy, thì điểm G là mới là nơi tốt nhất để đem nàng tới cực khoái. Nên làm chậm và nhẹ trước. Dùng hai ngón tay sẽ dễ dàng tìm ra điểm G hơn, nhưng đôi khi hai ngón sẽ không tạo cảm giác thoải mái lắm cho nàng, tùy theo âm đạo "bót" cỡ nào. Khi chọn đúng điểm G rồi, thử ấn nhẹ, liên tiếp, không quá nhanh. Phải theo một động tác nhịp điệu. Tốt hơn nữa nếu bạn liếm mòng đóc cùng một lúc, hoặc liếm vòng quanh bên ngoài, nhưng đừng quá chú trọng việc này hơn chuyện kích thích điểm G. Nếu không, bạn sẽ dễ dàng bị phân tán sự tập trung.

Khi bạn tìm đúng vị trí của điểm G, nàng sẽ phản ứng ngay. Phần lớn các mô trong âm đạo thực sự không nhạy cảm lắm so với điểm G. Việc đặt ngón tay trong âm đạo có tác động về tâm lý hơn là cảm giác thực sự. Đụng được điểm G rồi, bạn sẽ biết được ngay.

Có một vài kỹ thuật phức tạp khác thích hợp với con gái, tùy theo mỗi người, nhưng thỉnh thoảng, cách tốt nhất là thực hiện kỹ thuật đơn giãn, để tìm ra điểm G, bằng cách làm chậm, ấn nhịp nhàng lên nó, trong khi liếm mòng đóc nàng (vài người con gái cũng có mép âm thần rất nhạy cảm nữa). Phối hợp những điều này sẽ giúp nàng chóng đạt tới cực khoái.

Cực khoái do kích thích ở điểm G, đối với một số người, khác với những cực khoái khác như cực khoái do giao hợp, do kích thích mòng đóc, hậu môn và ngay cả đầu vú, nhưng lại giống (cực khoái) tất cả với nhau với một số người khác. Cực khoái do kích thích điểm G không những tạo cảm giác khác lạ, mà còn tạo cho cơ thể phản ứng một cách đặc biệt như co giựt mạnh hơn, nước nhờn tiết ra nhiều hơn.

Khi nước nhờn ra nhiều, rất có thể con gái sẽ đi đến cái gọi là "cực khoái tống ra", tức là khi cực khoái chợt đến, vùng chung quanh, hoặc ở trên (sâu hơn vào trong của đầu ngón tay) thường phồng to hoặc co bóp về phía cửa âm đạo như là sự "tống ra".

Nếu bạn phối hợp đúng lúc bằng cách ấn ngược trở lại khi sự "tống ra" xảy đến, và ngừng hoặc để yên cho nó "tống ra" trở lại, bạn cứ tiếp tục ấn và ngưng như vậy sẽ tạo (ít nhất là nửa số con gái) đạt khoái cảm liên hoàn và kéo dài. Ở một vài con gái, bạn có thể làm động tác này để giữ sự hưng phấn gia tăng, để rồi khi đến cực khoái, sự "tống ra" càng dữ dội. Có một anh bạn khoe rằng: anh làm theo cách thức đều đặn, lập đi lập lại như sau đây : kích thích à cực khoái à giữ bền à cực khoái à giữ bền tiếp à cực khoái tiếp, kéo dài cả mấy tiếng đồng hồ với người yêu. Anh chỉ ngừng khi nàng đã đuối sức, và thực sự muốn ngừng.

Điều đó dẫn tới một điểm khác, cực khoái do kích thích điểm G thỉnh thoảng tạo thật nhiều chất dâm thủy, hơn tất cả các cách khác. Đó là điều tốt nữa, bởi vì cực khoái ở điểm G có thể kéo dài "trò chơi" mà không làm âm đạo đau rát.

Khi có khá nhiều chất dâm thủy cộng thêm sự "tống ra" của cực khoái, con gái có thể đạt được sự phóng tinh như phái nam, nhưng mùi vị sẽ đỡ hơn nhiều. Có đôi khi, dâm thủy đạt tới một số lượng gần như dầm dề, tưởng chừng như … té đái, nàng có thể ngại ngùng. Nhưng chuyện "té đái" này cũng ít khi xảy ra.

Thực tế, cả phái nam và nữ, khi hưng phấn họ không thấy buồn tiểu, trừ phi họ thực sự cố ép.

Liếm theo mẫu tự:

Bạn có tin hay không, một chuyên gia đã đề nghị hôn chỗ kín theo mẫu tự Alphabet lên trên và chung quanh mòng đóc hoặc âm hộ nói chung. Liếm theo mẫu tự có mục đích là giữ sự đều đặn, nhịp nhàng, thay đổi theo trình tự chứ không làm quá đột ngột loạn xạ, có thể làm mất hứng, và không lập đi lập lại một chỗ sẽ tạo sự "chay", da không còn nhạy cảm nữa.

Liếm theo mẫu tự Alphabet có lẽ là cách tốt nhất cho bạn "viết" những nét kéo dài mà bạn có thể lập đi lập lại một cách êm ái, nhịp nhàng và không mất đi phương hướng. Một cách khác để khỏi … quên, bạn hãy viết tên của nàng, hoặc một hàng số từ một tới 9 và trở lại.

Không nên phối hợp kỹ thuật này với kích thích điểm G, hay ít ra không phối hợp nếu có chủ ý đem nàng tới cực khoái ở điểm G. Bởi vì hai kỹ thuật này hơi khác nhau ở tính chất tập trung. Tập trung làm chuyện này sẽ quên bớt đi chuyện kia.

Áp dụng với kẹo the:

Được biết, kẹo ho hoặc kẹo bạc hà giúp kích thích màng mô ở cuống họng và miệng để cho bạn bớt ho. Còn một nơi khác cũng có màng mô có thể kích thích được là vùng âm đạo. Nhiều người phát hiện rằng, kẹo ho hoặc kẹo bạc hà tạo ra cảm giác kích thích tưng tưng ở "dưới đó". Nhìn chung, cách này tạo được sự mới lạ trong chuyện chăn gối.

Vài mẹo quan trọng khác:

1. Dùng loại kẹo the không đường (sugar-free) như kẹo có chất menthol hoặc bạc hà (mint). Nếu có thể, tìm loại kẹo có cả hai. Rất có thể là kẹo ho sẽ làm cho tốt hơn, tuy có sự tranh luận rằng kẹo họ có thể giúp cho vi khuẩn gây viêm, nhưng có một số người cho là chất đường trong kẹo ho có thể phòng chống vi khuẩn gây viêm, hoặc ít ra vi khuẩn gây viêm đó không ăn đường, có nghĩa không đến nỗi gây hại. Một điều nhất thiết, kẹo ho không làm viêm nếu bạn đã bị viêm rồi. Hiển nhiên, ngón tay hoặc lưỡi có nhiều cơ hội gây viêm hơn.

2. Hãy ngậm cho viên kẹo trở thành hình tròn hoặc bầu dục, nếu như bạn có ý ấn viên kẹo đó vào bên trong.

3. Nói đến ấn vào bên trong, cách tốt nhất là dùng ngón tay. Dùng ngón tay cũng rất hiệu quả cho việc khẩu dâm, hoặc chỉ để yên trong đó cũng rất có hiệu quả.

4. Nếu không bỏ viên kẹo vào, một cách khác là đơn thuần nút lấy nó, và rồi với nước kẹo ứa ra, bạn hãy liếm nàng, có thể dùng kỹ thuật liếm mẫu tự Alphabet như nói trên.

5. Kẹo Altoids cũng khá hay, nhưng hơi mạnh (quá the) so với kẹo the bình thường.

6. Đừng quên thử hà hơi hoặc thổi nhẹ vào âm đạo hoặc mòng đóc. Hiệu quả của nó thật khó ngờ nếu bạn chưa một lần thử.

Nếu như ngày Giáng sinh đến:

Khi mùa Giáng sinh đến, vài tiệm bán bánh kẹo có bán một loại kẹo dầy hơn 2 cm và dài khoảng 15 cm, hình dạng như một cây gậy (J). Bạn hãy lấy một đầu và nút (hoặc liếm) cho nó tròn và trơn lán, sau đó đặt nó vào âm đạo của người yêu. Thế là bạn đã có một vật giải trí mới rồi đấy ! Mùi vị thì hơi giống như bạc hà và hình dạng tương tự như dương vật.

Gián tiếp dùng tay nơi hậu môn:

Âm đạo gồm có thành âm đạo ở chung quanh, và mặt dưới cách với thành của hậu môn. Khi kích thích thành này, là kích thích được hậu môn mà không cần phải ấn vào hậu môn. Cách này ngược hẳn 180 độ với cách kích thích điểm G, tức là, thay vì bạn ấn vào điểm G, thì bạn xoay tròn bàn tay 180 độ, bạn sẽ tìm ra một điểm khác ở gần với hậu môn.

Kích thích ở vùng này ít khi được nàng phê chuẩn, nên bạn hãy xây dựng cho nàng một sự hưng phấn đủ cho nàng khó lòng từ chối. Hoặc tốt hơn nếu như đem ra bàn thảo trước.

Làm cách này có thể giúp bạn đạt được ý nguyện kích thích hậu môn nàng mà nàng chưa bao giờ cho phép.

Nên ấn bằng chiều dọc của ngón, chứ không phải bằng đầu ngón.

Đánh một vòng:

Một khi người bạn tình đã "quen mùi" kích thích điểm G rồi, nàng sẽ tìm ra một cách đạt được cực khoái tốt hơn. Thỉnh thoảng, bạn có thể vừa kích thích điểm G, ngay khi nàng bắt đầu nhiệt tình, bạn sẽ chuyển qua kích thích mặt dưới, gián tiếp nơi hậu môn. Hay đôi khi bạn ấn trên một lần và ấn duới một lần, liên tiếp, bạn sẽ tạo cho nàng cái cảm giác : "Trời ơi, anh làm cái khỉ gì thế, nhưng anh làm ơn đừng ngừng". Phần đông, sẽ tốt hơn, nếu bạn thay đổi chiêu thức sau một vài phút.

Trực tiếp dùng tay nơi hậu môn:

Điều này thực sự có hiệu quả hơn nếu như phối hợp với khẩu dâm, nhưng chỉ với trường hợp người con gái cảm thấy thoải mái với nó.

Vài điều ghi nhận thêm:



Làm sao dám nếm:

Nếu ai trong số các bạn thích vị đắng của cà phê hoặc bia thì sẽ không gặp trở ngại nào (cho lắm) về mùi vị của con gái. Ý đây không phải nói mùi vị của con gái giống cà phê hay bia, mà chỉ nói đến sự "làm quen" trước và trở nên "thích" về sau. Trước nhất, phải tập cho mình một sở thích về tinh thần, khi bạn cảm thấy ham muốn tình dục, muốn hôn nàng ngay chỗ đó, bạn sẽ không thấy "ghê". Ngược lại, nếu như tinh thần bạn chưa "vững", thì cho dù cố gắng mấy cũng khó làm được.

Làm sao để dưỡng sức:

Nếu bạn "vô tình" có một người yêu khó đạt được khoái cảm hay phải mất nhiều thời gian để đi đến khoái cảm, và bạn (vì một lý do nào đó) cần phải nghỉ ngơi, thì cách tốt nhất để đem khoái cảm cho nàng là kích thích mòng đóc (hơn là điểm G), vì mòng đóc dễ đạt cực khoái hơn. Bạn có thể nằm hàng giờ và chỉ hoạt động mỗi chiếc lưỡi.

Nếu như lưỡi của bạn cũng có lúc sẽ mệt mỏi, mà bạn vẫn còn muốn tiếp tục, bạn hãy dùng cả hàm mở ra đóng lại để điều khiển chiếc lưỡi lên xuống của bạn (lưỡi đứng yên). Nếu bạn vẫn còn thấy mệt sau động tác này, bạn hãy lắc đầu qua lại, hoặc lên xuống. Nếu vẫn còn chưa đem tới khoái cảm cho nàng, cách cuối cùng, là vận chuyển toàn thân của bạn, cùng với tốc độ, vậy là bạn có thể dùng thân để hoạt động thế cho chiếc lưỡi … khờ khạo (nên nhớ cách này chỉ làm khi bạn có một người tình khó đạt được khoái cảm).



2 - Dành cho bạn Gái đọc:

Sex thích nhất là khi được thỏa mãn cho người yêu chứ không phải cho chính mình, như được nói ở đầu trang. Để có thể hôn được chỗ kín của người yêu mà không thấy mình bị dơ là trước nhất hãy coi mình là kẻ dơ dáy. Bạn nghĩ sao về điều này ?

Hướng dẫn cơ bản về sự khẩu dâm:

Phần đông con trai khác với con gái khi nói tới mức độ hứng khởi. Với con gái, bắt đầu bằng sự êm dịu luôn quan trọng hơn, và cần được kéo dài mới thấy được kích thích. Với con trai, họ có vẻ thiếu kiên nhẫn, và cần được kích thích ngay và trực tiếp. Nhưng, tốt hơn là vẫn làm chậm và gián tiếp kích thích, có phần trêu tức họ.

Với con trai, họ thích ngắm nhìn hơn so với con gái, nói chung, vì vậy nàng nên "đánh giàn ngoài" trước khi "tập kích thẳng" vào bộ phận sinh dục của chàng.

Khi làm vậy, các nàng hãy nhớ rằng "con trai là người thiếu kiên nhẫn trong vấn đề sex". Bạn càng kéo dài kỹ thuật riêng của bạn, thì càng kéo dài sự xuất tinh của chàng, sau đó.

Tuy nhiên, một sự khác biệt nữa là con trai ít khi bộc lộ. Điều này rất khó cho con gái phán xét rằng họ làm đúng được sở thích hoặc mục tiêu hay chăng. Vì vậy, nhắc nhỡ, là con trai cần phải tập cách bộc lộ cảm xúc ra nhiều hơn, như nói toạc những điều mình thích dù cho nó có hơi tục tỉu. Đương nhiên cũng phải tùy theo là các cô có chịu nghe những lời nói đó hay không.

Càng kéo dài "sự hành hạ" chàng, là càng kéo dài được cơn sướng khi chàng xuất tinh, bạn gái nên nhớ. "Sự hành hạ" đây nghĩa là "giữ cho chàng cương cứng, kích thích nhưng không cho chàng xuất tinh vội.

ĐỪNG SỢ dùng bằng tay. Nếu chàng không phải là người thích nhanh chóng, có nhiều cách bạn có thể dùng miệng và tay để kéo dài sự xuất tinh của chàng. Chỉ cần bạn biết ngưng đúng lúc.

Trên người chàng có rất nhiều nơi nhạy cảm, đừng cứ tập trung kích thích dương cụ chàng. Vài người con trai có vú còn nhạy cảm hơn cả con gái, bạn có biết điều đó chăng ?

Hậu môn hoặc vùng cạnh hậu môn cũng là một nơi rất trọng yếu, nếu như chàng không phải là người thích mau chóng, hãy để ý đến chàng ở những nơi này. Tuy nhiên có một số con trai không thích bị sờ vào chỗ đó. Nhưng thật sự nó là một nơi nhạy cảm, bởi vì gần nó có tuyến tiền liệt (tuyến sinh ra tinh trùng).

Hai gò mông, của cả chàng và nàng, đều là nơi có phản ứng tính dục, đặc biệt là khi làm liên tục. Bởi vì, có lẽ, tổ tiên của loài người thường giao hợp theo "kiểu chó", và đánh vào mông là một cách kích thích tuyến hốc-môn. Mát-xa tốt ở vùng mông có thể kích thích con trai về mặt tính dục nhiều hơn bạn tưởng đó!

Nói đến vấn đề "phun ra" hay "nuốt vô" khi người con gái khẩu dâm. Vài người cho là không quan trọng. Có một số con trai không màng về chuyện người yêu mình có "kỳ thị" chỗ đó, hoặc không muốn người yêu mình phải "nuốt vô". Nhưng phần lớn con trai thích người yêu họ "nuốt". Đây không hẳn vì chàng sẽ thấy sướng hơn, chỉ vì hành động "phun ra" như là sự biểu hiện của "chối từ". Đối với con gái cũng vậy, một khi con trai hôn chỗ kín, và rồi lấy tay quẹt miệng hoặc lấy khăn chùi, họ cũng cảm thấy hơi thất vọng. Song, phần lớn con trai cũng làm quen với chuyện người yêu họ không chịu "nuốt".

Đừng quên rằng, một số con trai có nhiều cái thiếu tự tin và mặc cảm, chỉ vì họ muốn che dấu. Vì vậy, bạn hãy tỏ ra thích thú như rên rỉ hay thỏ thẻ với họ lúc đang làm, sẽ tạo cho họ cảm giác hãnh diện.

Với các bạn ngại dơ hay sợ bị lây bệnh, thì condoms, hay còn gọi bao cao su, là một cách ngăn ngừa. Nên biết rằng tỉ lệ người cho khẩu dâm truyền bệnh sang nguời khẩu dâm rất nhỏ so với giao hợp, và cũng ít hơn nhiều so với giao hợp bằng đường hậu môn. Nhìn chung, có rất ít dữ kiện cho rằng bệnh HIV/AIDS bị lây bằng đường khẩu dâm, chỉ trừ những người bị bệnh về nứu răng xảy ra việc chảy máu ở chân răng. Cũng nên nhớ rằng, chỉ một vết xướt nơi miệng khi bạn đánh răng, dù là nó sẽ lành trong thời gian ngắn, nhưng bạn cũng nên tránh việc đánh răng trước khi khẩu dâm. Thay vì vậy, muốn làm cho miệng thơm, bạn hãy nhai "gum" hoặc kẹo the như nói trên thì tốt hơn.

Vài kỹ thuật tiến bộ hơn:



Nuốt xuống:

Nhìn chung, khẩu dâm chỉ ảnh hưởng về mặt tâm lý giữa hai vấn đề "có thể nuốt" và "không thể nuốt". Nhưng tốt hơn nếu bạn biết vài kỹ thuật. À quên, tôi cũng phải nhắc đến, rằng một số người thích nếm, hoặc là mùi vị có chút quyến rũ hoặc bởi vì làm vậy sẽ mang tới khoái cảm cho người yêu, là một điều tuyệt vời.

Nhưng phần đông vẫn cho rằng mùi vị không khá lắm. Phải tùy theo mỗi người con trai (mỗi người có mùi vị khác nhau, vài người khác thì rất là khác biệt), và tùy vào thức ăn họ ăn trong ngày đó (tin đồn rằng người ăn trái cây nhiều thì mùi vị của tinh trùng sẽ khá hơn, những thức ăn có nhiều chất mỡ hoặc chất cay sẽ làm mùi vị khó ngửi và nếm).

Vậy thì không nếm nó là tốt nhất. Điều này nghe dễ dàng nhưng đúng sự thật, như sau:

Khi con trai xuất tinh, phản ứng thường lệ của các cô là liếm nhẹ một chút, rồi giữ ở trong miệng khoảng một lúc trước khi nuốt (thay vì nuốt liền). Điều này sẽ làm cho mùi vị không được "ngon" cho lắm. Thay vì vậy, bạn cần phải nuốt nhanh, nuốt mạnh. Nếu các bạn nữ có thể để sát vào cuống họng và không bị nghẹn, thì sự xuất tinh sẽ đi thẳng vào trong, mà bạn không cần phải nếm nó mặt lưỡi. Đương nhiên là còn lại một ít "dư âm", nhưng đó chỉ là rất nhạt nằm trong miệng bạn. Phương pháp nuốt nhanh này thực sự tạo sự thích thú với mấy cậu trai, cảm giác tâm lý thôi, hơn là bạn cứ phải "nhằn nhặn" nó trong miệng trước khi cố nuốt, giống như mắc nghẹn đồ gì khó nuốt vậy.

Sâu xuống cuống họng:

Nếu để dương cụ quá sâu trong miệng sẽ sinh ra "sặc", cũng như đưa một ngón tay, hoặc một trái chuối.

"Sặc" đây có nghĩa như một cảm giác hơn là thực sự sặc. Để khỏi "sặc" thì không nên để quá trớn. Nếu cơ thể bạn không chịu được nữa, thì không nên cố gắng. Mẹo nhỏ ở đây là cố gắng quên nó đi, hoặc như nuốt nó xuống mỗi khi bạn cảm thấy muốn "sặc".

Ngoài ra, khi bạn nuốt, người con trai cũng thất rất là thích. Thích nhất là đối với chàngï là bạn có thể để sâu xuống cuống họng, sẽ tạo cho chàng cái cảm giác được "tất cả", và thấy rằng bạn rất là nhiệt tâm đối với chàng.

Biến đổi:

Đừng lập tới lập lui một động tác. Hãy thay đổi thường xuyên. Và nhớ giữ sự thay đổi cho nó tự nhiên chứ đừng chuyển hướng 180 độ. Ví dụ như đang hôn nhẹ mà muốn chuyển qua mạnh, bạn nên đi từ nhẹ cho tới mạnh dần, đừng từ nhẹ mà làm ào sang mạnh.

Vài kỹ thuật khác:

Nút thật mạnh:

Vài con trai ghét điều này, vì nó có thể làm đau, nhưng có một số khác rất là thích thú. Điều quan trọng là chỉ nên nút mạnh một chiều mà thôi, một là khi kéo ra hoặc là khi đẩy vô, chứ đùng kéo ra và đẩy vô đều mạnh bạo.

Liếm:

Bạn có thể nghĩ liếm là dễ dàng, nhưng không dễ đâu. Với như một số con trai, họ tưởng rằng, chỉ cần nhịp nhàng là đủ. Nhưng liếm một cách kỹ thuật là một điều khác. Nhất là ở hai điểm. Đầu tiên, trước khi bạn dùng tay chạm vào dương cụ, hãy dùng lưỡi liếm từ dưới lên. Liếm luôn là một cách giao tiếp tuyệt vời đầu tiên. Ngoài ra, liếm để kéo dài thời gian cho chàng. Liếm dọc theo đường bụng, dọc theo đường "chỉ cu" nằm bên dưới dương vật, cho tới hòn dái và xa hơn nữa là điểm giao tiếp của hai bên vách đùi trong, ngay đáy háng. Điểm này có thể cần được nút, ngay khi chàng sắp phóng tinh, cảm giác sẽ rất là tuyệt diệu.

Liếm mặt đầu dưới:

Mặt dưới của đầu cu là nơi rất nhạy cảm với con trai. Có thể dùng tay, dùng lưỡi hoặc dùng môi để nút.

Ngay hòn dái:

Điều này còn khác nhau tùy theo mỗi chàng. Có người thích được chạm vào, có người không. Vài kỹ thuật được nhắc đến như là kỹ thuật nút cả "bộ" và nhẹ nhàng quấn lấy bằng lưỡi. Nhưng không nên làm quá lâu sẽ mất hứng thú. Như là chỉ liếm và nút ngoài bì da thôi cũng gây sự kích thích khác lạ.

Làm bằng tay:

Có rất nhiều cách dùng tay để thỏa mãn cho chàng. Nếu chỉ muốn khẩu dâm không thôi, thì có nhiều điều thú vị khác còn thiếu.

Trước nhất phải nói đến sự mơn trớn. Mơn trớn có thể áp dụng khắp cơ thể, bất cứ lúc nào, trong khi và sau khi giao hợp, chứ không cần thiết phải là "foreplay". Mơn trớn bằng tay cũng rất cần thiết, như một hình thức giải lao, muốn kéo dài thời gian làm tình, khi mà người con trai khó kềm chế sự xuất tinh.

Vuốt dọc:

Một cách hiệu quả trực tiếp lên dương cụ là dùng cả mỗi bàn tay thay phiên, liên tiếp, để vuốt, nhưng chỉ làm một hướng. Nước miếng hoặc dầu bôi trơn cũng cần thiết, nếu có thể. Bắt đầu ở dưới gốc, nắm và vuốt một tay ngược lên đỉnh, rồi dùng tay còn lại tiếp tục động tác. Trong khi làm vậy, nhớ để sẵn bàn tay kia nằm trước ở dưới gốc, trước khi bàn tay nọ dứt ra khỏi đỉnh, là tiếp tục làm ngay. Nên làm từ chậm cho tới nhanh dần. Với người gặp trở ngại về sự cương cứng, thì đây là một phương pháp có ích.

Nắm và kéo nhẹ hòn dái:

Nếu các bạn nữ muốn làm tạo sự kích thích mạnh cho chàng, và để cho chàng phải tò mò xem bạn đang làm gì, bạn hãy dùng ngón tay cái và ngón trỏ cuộn vòng quanh hòn dái, và kéo nhè nhẹ ra khỏi người chàng. Khi ấy, dùng lưỡi của bạn liếm tròn vào phía bì da mà bạn vừa kéo ra. Tuy đây không làm cho chàng xuất tinh, nhưng tạo cảm giác khá đặc biệt. Một vài người, thay vì dùng lưỡi thì dùng ngón tay, sẽ tạo cảm giác như bạn đang dùng một con dao cắt theo hình tròn. Thích thú và hồi hộp nhỉ ?

Bàn tay còn là một dụng cụ sơ-cua mỗi khi cái miệng quá mệt. Cách tốt nhất là thay phiên qua lại, vừa đỡ nhàm chán, vừa bớt mệt.

Nói chung, kỹ thuật còn phải tùy theo sở trưởng và "tư chất" của mỗi người ; và phải tùy theo mỗi trường hợp, mỗi đối tượng, mà đáp ứng sao cho mỹ mãn. Nhưng điều quan trọng hơn để giữ hạnh phúc phải là do hai bên hợp tác và đồng lòng, tự tìm tòi khám phá riêng cho mình một thể thức nào đó, sao cho cả hai cùng thích thú. Mến chúc bạn được như ý.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét