Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Chuyện Sex NGƯỜI CHỊ DÂU XINH ĐẸP

Chuyện sex NGƯỜI CHỊ DÂU XINH ĐẸP
Ba mẹ tôi mất sớm , có hai anh em chúng tôi ở cùng với nhau.Tôi là Thành . còn anh tôi là Trung .Gia tài của bố mẹ tôi để lại cũng chẳng nhiều nhặn gì cho cam chỉ có mỗi căn nàh hai tầng và mảnh đất 200m vuông ở ngay bên cạnh .Tôi đã 22 tuổi và anh tôi 26 tuổi

Chuyện sex   Ba mẹ tôi mất sớm , có hai anh em chúng tôi ở cùng với nhau.Tôi là Thành . còn anh tôi là Trung .Gia tài của bố mẹ tôi để lại cũng chẳng nhiều nhặn gì cho cam chỉ có mỗi căn nàh hai tầng và mảnh đất 200m vuông ở ngay bên cạnh .Tôi đã 22 tuổi và anh tôi 26 tuổi .Mỗi lần bọn bạn anh đến chơi thì cảh sao cho đến một hôm tôi đi làm về thì tôi nghe thấy tiếng rên nhè nhẹ ở căn phòng ngủ của anh tôi

-Ư.ư.... đấy ..đút mạnh vào nữa...đi anh ơi .a.a. sướng ..sướng không thể ....nào chịu nồi được nữa....rồi .a.a.a. em sướng ...lắm rồi đây này em ...hiến dâng cho anh cả tấm thân này rồi đấy nhé .a.a sướng a..a đã...không thể nào chịu được nữa .a.a.a em ...khẽ thôi nào ...em bảo anh ... đút mạnh vào chứ có bảo anh nhấp mạnh ..vào đâu cơ chứ

-Oh ..anh cũng sướng con cặc ...lắm rồi đây này .a.a.a lồn ..em địt sướng quá .,.a.a.a Nhung ơi .a.a.a đã không thể ...nào chịu được ...nữa...rồi đây này .a.a.a mới ..làm tình vài lần thôi mà lồn em đx rỗng ra nhiều lắm rồi đấy

-Ưm mưm...cũng tai con cặc cảu anh đấy mà ..a.a. làm gì mà to thế không biết ...nữa...ê hết cả ..lồn rồi đây này

Tôi nghe thấy tiếng rên như vậy thì khẽ rón rén đi vào bên trong .Tôi nhìn qua khe cửa thì thấy Nhung , người chị hơn tôi một tuổi đang nằm giữa giường dạng chân thật to ra để anh Trung của tôi nằm bên trên mà nhấp .Do cái giường đối diện với cửa lên tôi chỉ cần ngồi xuống đẩy nhẹ cửa ra là có thể nhìn rõ phần bên dưới như thế nào .Phải nói là mu lồn của chị khá trắng , những đám lông đen xoăn mịn mọc lún phún bên trên cái mu lồn .Hai mép lồn đỏ mọng căng ra mà ôm tron lấy con cặc của anh Trung .Cái lỗ đít nâu nâu của chị cũng co bóp nhè nhẹ theo nhịp địt của anh Trung .Tôi đứng nhìn khoảng 5 phút thì nhìn thấy một chút nước đục đục bên trong lỗ lồn của chị Nhung chảy ra , con cặc của anh tôi bóng nhẫy lên .Tôi vỗi ra cửa đánh động

-Anh Trung ơi em về rồi đây này ,sao nhà cửa lại để tan honag như thế này

-Tiếng lục xục mạnh mẽ trong buồng vang lên .Chị Nhung với anh Trung đi ra vứoi bộ quần áo xộc xệch trên người .Chị Nhung cũng hơi đỏ mặt lên khi tôi nhìn chằm chằm vào người chị .Anh Trung thấy vậy thì hỏi

-Sao hôm nay về sớm thế hả em ? ở xưởng không có việc à

-Vâng hôm nay ở xưởng không có việc , em về sớm ,àm anh chị lục xục gì trong nàh vậy ? , chắc làm gì mờ ám chứ gì

-Anh chị đang dọn đồ trong nàh chuẩn bị cho lễ cưới có gi mờ ámđâu . MÀ nhân tiện đây anh cũng nói với em , anh chị sẽ tổ chức vào cuối thnág này đấy , anh em mình mời bà con nối xom họ hàng và mấy người bạn thôi nhé

-Oh thế cũng được , chị Nhung chính thức là chị dâu em rồi đấy nhé , kiểu này thỉ phải sớm có cháu cho em bế đấy nhé

-Được rồi gớm còn em nữa đó , cũng phải cho anh chị ăn cỗ cưới của chú đi , kén chon mãi làm gì

Chẳng mấy chốc dã đến cuối tháng ,Hôn lễ của anh chị được tổ chức .Mọi người đều đến chung vui, bảo anh em tôi có phúc dạy bảo nhau và đã trưởng thành cả rồi .Đến tối hôm đó tôi phải don ra một phòng bên cạnh để nhường phòng của hai anh em trước kia cho hai anh chị .Mặc dù đã cố gắng lắm nhưng tiếng rên từ trong phòng của anh chị vẫn vọng ra

-Ư ..làm khẽ ..thôi anh , Thành nó đã ngủ đâu ...nhẹn nhàng thôi mà ...oh đã quá sướng ... sướng không thể nào ...chịu được ..a.a ưm ưm ..sầom sướng thế này cơ chứ .a..a..a. khiếp làm gì mà mạnh mẽ thế hả ...ưm ưm đút thật sâu vào đi anh ơi ...đã quá sướng ..sướng không thể nào ...chịu được ..rồi đây này anh ơ .a.a.a

-Được ..ưm ưm lồn em ...sao mà bóp con cặc ...cảu anh cặht ...thế không biết nữa..a.a..a đã quá sướng sướng ...không thể nào ,...chịu được rồi .a.a.a

Tôi ôm gối ghì chặt vào đầu để ngăn những tiếng rên kia vongk lại nhưung không thể .Con cặc cảu tôi dần dần cứng ngắc lên nóng hổi trong cái quần lót .Tôi đành phải móc nó ra mà vuốt nhè nhẹ để cho nó xìu xuống .Sang hốmau ra giủa mặt .Mới đến gàn bể nước thì đã thấy chị Nhung ở đó .Chị đưa hai cánh tay trắng muốt của mình ra vò cái khăn mặt rồi phơi lên dây .Chị cố gắng nhảy lên vì cái dây khá cao , chị nhảy như vậy thì hai bầu vú của chị cũng nảy lên trông thích mắt vô cùng .Cặp đùi thon thả của chị được cái quàn Jin ôm cặht , thấy tôi đang đứng như vậy thì quay ra bảo .

_Nào ra đây rửa mặt đi thôi Thành ơi , hôm nay anh Trung đi làm hồ sơ , rồi còn đi công chứng nữa

-Thế anh Trung làm hồ sơ để làm gì hả chị ?

-À anh ấy làm hồ sơ để đi xuất khẩu lao động đấy mà

Tôi cũng ngỡ ngàng trước lời nói của chị Nhung vì chưa thấy anh Trung bàn gì vứoi tôi cả .Tôi cũng hơi bực lấy xe đi làm đến chiuề muộn mới về , vừa về đến nàh thì bữa cơm đã được dọn ra

-Sao về muôn thế hả em , vào trong nhà ăn cơm đi , hôm nay anh muốn bàn vưói em một việc

-Anh muốn đi xuất khẩu lao động chứ gì , sáng hôm nay chị Nhung đã nói chuyeenj với em rồi , mà anh đi thì mấy năm anh về

-Anh chỉ định đi 6 năm thôi , em ở nhà trông chị ấy cho anh nhé

Anh Trung vừa trêu chị Nhung như vậy , tôi thấy anh Trung nói nhưu vậy thì cũng hùa theo

-Được rồi anh cứ yên tâm mà đi đi àm em sẽ ở nhà trông chị ấy cho , ai lấy mất đâu mà sợ , thằng nào dám mon men em đến đánh bỏ mẹ

-CHị Nhung thấy hai anh em chúng tôi trêu như vậy thì chị bĩu môi bảo

-Gớm chẳng cần chú phải giữ đâu , nếu chị muốn thì đã đi rồi , chẳng phải đợi đến bây giờ đâu , chị chỉ no mỗi một điều là anh Trung sang bên đấy thấy gái tây trẻ đẹp thì quên mất gái già ở nhà này thôi

CHúng tôi nói chuyện với nhau một lúc thì đi xem ca nhạc đến 10 giưỡi mới về .Tôi càho anh chị rồi vào phòng mới của mình ngủ ngon lành , những âm thanh quen thuộc như đên hôm trước lại vang lên nhưng tôi không chú ý nữa mà bắt đầu ngủ luôn .Một tuần sau thì anh tôi bay sang Hàn Quốc .Mọi việc ở nhà vẫn bình thường vài tuần sau đó , cho tới một hôm tôi đang thiu thiu ngủ thì thấy chị Nhung gọi tôi ở bên trong nàh tắm

-Thành ơi mở cửa buồng anh chị rồi lấy hộ chị bộ quần áo chị vất trên giường

Tôi mở cửa vào trong cầm lấy bộ đồ mát dượi bằng vài lanh của chị trên tay , đang đinh cầm ra .Đột nhiên tôi có một cảm giác thật khó chịu .Tôi bèn đưa cái quần lót mà ngửi cái đũng quần .Mùi nước hoa nhè hẹ lan tỏa trong mũi tôi khiến tôi mơ tưởng đến cái lồn nõn nà của chị Nhung lúc hôm gì đã nhìn thấy .Tôi đang đê mê trong cái cảm giác dễ chịu thì tiếng chị Nhung lại vang lên

-Mang quần áo ra cho chị nhanh lên nào em ơi , làm gì ở trong đó mà lâu thế không biết

Tôi bèn cầm bộ quần áo và cái quần lót ra nhà tắm cho chị , cánh cửa nhà tắm chỉ khép hờ lên tôi gọi chị

-Chị Nhung ơi em để quần áo của chị ở ngoài này nhé , chị chỉ cần bước ra là lấy được thôi mà

-Làm gì mà phải quan trọng hóa vấn đề thế hả em , cứ vào hẳn bên trong mà đưa cho chị , tiên thể kì cho chị cái lưng đi nào , mọi hôm anh Trung kì cho chị nhưng anh Trung đi rồi thì chị đành nhờ em vậy

Tôi đành mở cửa bước vào .Chị Nhung quay lưng lại phía tôi mà ngồi xuống .Nhưng óai oăm thay là tấm gương trong nhà tắm lại phản chiếu đúng phần đằng truớc của chị .Hai bầu vú căng tròn đầy đặn vô cùng thích mắt , nhất là cai mu lồn thì căng phồng lên những đám lông đen mọc lan ra trông hấp dẫn cực kì .Chắc cũng thấy thân hình của mình một phần được phản chiuế trong gương lên chị khẽ đưa tay xuống mà che nhè nhẹ lấy cái mu lồn

-Sao thế để quàn áo của chị lên cái mắc áo rồi kì lưng cho chị đi nào , chị ngứa lắm rồi đây này

Tôi đành mắc quần áo của chị lên rồi đưa tay lên tấm thân mề mại của chị mà vuốt nhè nhẹ , tôi làm khá nhẹ tay vì sựo chị đau , chị Nhung thấy tôi làm như vậy thì nói

-Làm mạnh lên nào đi em ơi , không sợ chị đau đâu ,cứ kì thoải mái đi , chị thích đó chứ

Tôi vội miết mạnh tay lên tấm thân của chị thì chị bắt đầu dần dần ngửa vào người tôi .Tôi thấy chị làm như vậy thì cũng đưa tay ra lườn chị .Chị Nhột quá lên ngã luôn vào người tôi làm tôi cũng nãg ra sau

-Sao em làm kiểu gì mà buồn thế , chị xin lỗi chắc ướt hết người rồi hả

-Lần này tôi tận mắt nhìn thấy hai bầu vú và cái lồn của chị .Chị Nhung thấy thế cũng hơi đỏ mặt nhưng khẽ nói nhỏ với tôi

-Trông chị thấy thế nào hả Thành , có hấp dẫn không

-Chị đẹp lắm , em chỉ mong sao mai kia có cô vợ bằng nửa chị là được rồi

Chị Nhung thấy tôi nói như vậy thì khẽ cầm tay tôi mà đặt lên bầu ngực của mình , tôi vội rút tay lại và nói

-Chị em mình là chị dâu em chồng mà , làm như thế này không được đâu , em cảm thấy có lỗi với anh Trung lắm

-Có lỗi gì chứ chị đồng ý cho em làm như vậy kia àm , mấy hôm anh Trung đi chị thèm có một người đàn ông bên cạnh lắm mà chẳng có ai cả .hơn nữa chị với em nói ra thì ai biêt cơ chứ .Thôi Thành ơi làm cho chị sướng đi nào . chị nứng không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này

Thấy chị Nhung đã thuận tình như vậy thì tôi cũng đưa nhẹ tay lên bầu vú của chị mà xoa bóp nhè nhẹ , cảm giác mềm mại thích thú vô cùng .CHị Nhung nằm hẳn người vào trong lòng tôi mà tận hưởng sựu sung sướng do bàm tay tôi mang llại

Tôi cố gắng ôm trọn cả bầu vú vào trong lòng bàn tay mà xoa nhè nhẹ Hai núm vú hồng hồng như căng mọng lên bởi kích thích từ hai bàn tay của tôi , chị Nhung nhắm mắt lại mà rên hổn hển

-Ư.ư...dã quá Thành ơi .a.a anh Trung ...bóp vú ..chị cũng không sướng ..được như thế này đâu đó .â. chị đã quá sướng quá a.a.a. đã không chịu được ...nữa rồi a.a.a.a..a

Chị Nhung rên lên như vậy nhưng hai tay tôi đã mân mê cái bủng phẳng trắng nõn của chị rồi vuốt xuống dọc theo cái khe lồn căng mịm .Tôi bóp vú , xoa bụng chị một lúc rồi đưa tay vuốt nhẹ vòng eo thon thảrồi xuống cặp đùi thon gọn rồi đưa tay ấn nhẹ lên cái mu lồn, mu lồn của chị Nhung khá ấp áp .Tôi đưa tay dọc theo cái khe lồn mà vuốt nhè nhẹ .Những sợi lông đó vô tình dưới tác dụng của tay tôi miết chặt xuống khe lồn của chị , chị Nhung lại gào lên

-Á sướng ...quá Thành ơi .a.a sướng không thể nào ..chịu được ...nữa...ròi đây này .a.a sướng ...sao mà sướng ...thế này cơ chứ.a.a đã...sướng a..a.a miết thật ...mạnh vào nữa...đi em ơi ..sướng không chịu được ..nữa..rồi ưm ưm ... đã cái lỗ lồn quá .a.a.a

Chị Nhung vừa rên như vậy vừa đưa tay ra đằng sau làn mò con cặc của tôi , vừa đưa lưỡi mà liếm nhẹ lên trên cổ .Thấy chị làm như vậy thì tôi cứng hết cả người bèn nói với chị

-Chị Nhung ơi ngồi dậy đi nào , đề em cởi quần áo ra đã , em tắm cùng chị cho vui

Chị Nhung bèn đứng dậy để tôi cởi quần áo ra .Tôi cởi mỗi bộ quần áo ngoài rồi ngồi xuống thấy vậy thì chị Nhung nói

-Còn mỗi cái quàn lót thì cởi lốt ra đi nào làm gì àm phải mặc vào để nó vướng víu

Tôi bèn cởi cái quần lót ra thì con cặc cứng ngắc đã dựng đứng lên .Đầu con cặc bóng nhẫy đã hiện ra rõ ràng .CHị Nhung thấy con cặc của tôi như vậy thì kêu lên

-Khiếp con cặc gì mà to thế không biết hưon cả cặc cảu anh Trung nữa đó

Tôi chưa kịp nói gì thì chị Nhung đã ngồi xuống láy mấy ngón tay thon dài của mình àm muốn dọc lấy thân cặc của tôi . cảm giác mề mại từ mấy ngón tay của chị làmtôi thích thú vô cùng

-Oh ...chị làm con cặc cảu em sướng ...quá ...rồi đây này .a.a. đã không thể nào chịu được ...nữa,.....đó a.a.a. sướng .a.a lần đầu tiên em được vuốt cặcnhư thế này đấy .a.a.a

Thấy tôi thích thú như vậy thì chị Nhung lại lắm thật chặt vào con cặc của tôi mà vuốt , con cặc cảu tôi dần dàn cứng ngắc trong lòng bàn tay của chị , khi con cặc của tôi cứng ngắc thì chị dừng lại và bảo .

-Chị mút con cặc của em nhé trông con cặc cảu em ngon lành quá đi thôi , chị thèm lắm rồi đây này

Chị Nhung lim dim đôi mắt của mình lại đưa lưỡi của mình ra quéy nhè nhẹ lên đầu cặc của tôi , cảm giác ấm nóng từ đầu con cặc làm tôi thích thú vô cùng

-Á... con cặc cảu em sướng quá .a.a đã không chịu được ...nữa....rồi đây này .a.a đx quá .a.a.a.a mút mạnh con cặc của em ..nữa....đi chị ơi .a.a.a.a em mới chỉ xem trên phim thôi nhưng thật...soa àm sướng thế không biết nữa..a.a.a lưỡi của chị quét sâu vào trong đầu ..khấc của em đi nào .a.a

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét