Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Chuyen Sex THANH UYÊN & MẮT BIẾC

Chuyen sex THANH UYÊN & MẮT BIẾC
Tôi mê Mắt Biếc ghê gớm.Chẳng biết các nàng hát có hay thiệt không, nhưng cứ nhìn các thân hình mũm mĩm ấy là đã mê đứt đuôi đi rồi, còn hơi đâu mà để ý các nàng hát cái gì nữa..Lên forum giai điệu tình yêu nghe các fan tranh cãi về Mắt Biếc và Mây Hồng mà ch

Chuyen sex   Tôi mê Mắt Biếc ghê gớm.Chẳng biết các nàng hát có hay thiệt không, nhưng cứ nhìn các thân hình mũm mĩm ấy là đã mê đứt đuôi đi rồi, còn hơi đâu mà để ý các nàng hát cái gì nữa..Lên forum giai điệu tình yêu nghe các fan tranh cãi về Mắt Biếc và Mây Hồng mà chán…thấy mẹ, mấy cô Mây Trắng người cứ thẳng đuồn đuột từ trên xuống dưới, so với Mắt Biếc thế đếch nào được.







Mà cũng chẳng hiểu tại sao tôi học chung với Mắt Biếc từ năm lớp 10 mà mãi đến năm 12 mới mê các nàng.Năm ấy Thanh Uyên học 12A25, Thuý Ngọc 12A24, còn Quỳnh Nga mới học 11A14 thôi. Duy Anh thì học tuốt bên Nguyễn Thượng Hiền, song tôi chẳng quan tâm nàng này lắm.Khuôn mặt Duy Anh có dễ thương thật, song tướng ngươì bé tí bé tẹo như chư dậy thì hết. Ngực nàng tuy cũng căng thật đấy, nhưng lại là…vú bánh dầy, kiểu như của minh tinh Liz Hurley.Các cụ ta ngày xưa cho rằng vú bánh dầy tức là tốt tướng, nhưng tôi lại chỉ khoái… nhọn.







3 nàng Mắt Biếc kia thì đều đáp ứng được yêu cầu của tôi.Ngực nàng nào cũng nhọn cả, tuy dung nhan mỗi ngươì mỗi vẻ.Quỳnh Nga mang 1 vẻ Á Đông kiêu sa với cặp mắt xếch rất Trung Hoa. Thân hình nàng có lẽ là …mẫu nhất trong nhóm, và có lẽ nàng cũng …dâm nhất nhóm.Tuy nội quy trường Minh Khai bắt các nữ sinh phải mặc aó lá, tôi chẳng thấy Nga tuân theo bao giờ.Lúc nào nàng cũng chỉ đánh 1 chiếc soutient loại che nửa ngực, aó dài nàng thì mỏng đến mức nếu nhìn kỹ thì thấy cả hiệu của soutient bên trong.Và nến bạn là người hay xem Mắt Biếc hát thì sẽ thấy Nga rất thường hay để sợi dây áo ngực trệch khỏi áo.Cố tình khêu gơi chăng?







Tướng tá Thuý Ngọc không mẫu bằng Quỳnh Nga, nhưng cũng hết sức bắt mắt. Khuôn ngực căng và đầy đặn, bờ mông cong cong hơi quá khổ so với thân hình nhỏ nhắn.Cặp mắt nàng to và đen lay láy, cái nhìn dễ thương làm say đắm lòng người. Điểm yếu duy nhất của Ngọc là cái miệng hơi bị móm.Ngoài ra, giọng cười của nàng nghe cũng không được hay, cứ che ché như đâm vào lỗ tai người ta.Mà mỗi lần cươì là nàng cứ hay phá lên ha há, chả thùy mị nữ tính gì cả.







Thanh Uyên là ngươì mập nhất trong nhóm.Song người đẹp thĩ cũng có 5-7 loại. Mỹ nhân xưa có nàng Triệu Phi Yến mình hạc xương mai thì cũng có nàng Dương Ngọc Hoàn trịa tròn mũm mĩm.Nét đẹp của Thanh Uyên chính là nét mũm mĩm của Dương Quý Phi, chỉ mới nhìn đã muốn…cắn.Ngực nàng, ôi ngực nàng, ít nhất cũng phải cỡ size của hoa hậu Thiên Nga, tức là 86.2 trái đào tiên vừa căng vừ nhọn chĩ thẳng ra, cứ như khiêu khích người ta.và cặp đùi nàng nữa chứ, tuy có hơi phốp pháp 1 tý nhưng khêu gợi đến cùng cực. Đúng là:







Rõ ràng trong ngọc trắng ngà



Dày dày đúc sẵn 1 toà thiên nhiên







Nhiều người bảo mặt Thanh Uyên nhìn chảnh chẹ . Đúng là chảnh thiệt, nhưng chính vì Thanh Uyên chảnh nên tôi mới mê Thanh Uyên nhất nhóm.các bạn thử tưởng tượng xem, người đẹp càng chảnh bao nhiêu, nếu rơi vào tay ta mặc tình cho ta dày vò, vần vũ, lúc ấy lại càng sướng bấy nhiêu.







Từ đó, tôi hứa với lòng mình phải cua cho bằng được Thanh Uyên, rồi từ từ sẽ tính sổ với Anh-Nga-Ngọc .Gì chứ vấn đề cua gái thì tôi vô cùng tự tin, vì ơ tôi hội tụ đủ 3 yếu tố: đẹp trai, nhà giàu, học giỏi.Về phương diện học thì chắc chắn tôi ăn đứt Thanh Uyên, vì nàng học lớp 12-25. lớp bán công nổi tiếng ngu nhất Minh Khai.Cô chủ nhiệm Cao Anh Ngọc mỗi lần nói về lớp mònh là tha thở đủ đều, rồi cuối cùng chép miệng, thở dài:" Thôi đừng nhắc đến chúng nó nữa".Có diều là tuy học dốt, Thanh Uyên lại là ngôi sao, thế thì tiếp cận nàng cũng không phải là dễ.







Nhưng đúng lúc ấy thì cơ hội đến với tôi.Số là hằng năm , Minh Khai đều tổ chức 1 đêm nhạc gọi là Tuổi Hồng. Nhựng năm trước thì tôi chả bao giờ để ý, nhưng năm nay tôi hăng hái đăng ký ghi tên tham dự ngay.Do giọng hát đã khô luyện qua mấy chục tiêm karaoke, tôi trúng tuyển vào được biểu diễn trong đêm nhạc. Và do quen thân với thầy Trãi trợ lý thanh niên, trưởng ban tổ chức, tôi xin cho tiết mục của mình được sắp ngay trước màn biểu diễn của tam ca Uyên-Ngọc-Nga.







Bài hát tôi chọn hôm ấy là Tình bạn của Phương Uyên, nhưng mục đích chính của tôi nào có phải là hát, mà chỉ để nói 1 câu trước khi hát: "ca khúc này, mình xin được tặng cho Thanh Uyên:"Nói xong, tôi ngoảng nhanh về phía hậu trường, khuôn mặt Thanh Uyên ngơ ngác chưa hiểu điều gì đang xảy ra, tại sao lại có 1 kẻ không hề quen biết hát tặng cho nàng?







You, là người bạn thân…



…You and i…



…Xớt chia buồn phiền…







Hát vừa dứt, đàn vừa ngưng, tôi vội vang cảm ơn rồi chạy vào cánh gà, Uyên-Ngọc-Nga đang đứng đó.Vẻ mặt Uyên còn chưa hết ngạc nhiên, nàng nói nhỏ:







- Uyên chưa hề quen bạn…







- Nhưng… thật tình… Chương hâm mộ Uyên-tôi ngắt lời bằng 1 giọng ngọt ngào-Chương muốn là bạn của Uyên, như trong lời bài hát vừa rồi đó, được không Uyên??







Uyên nhìn thẳng vào mắt tôi, rồi đưa tay vuôt nhẹ mái tóc dài.nàng buông 1 câu rất chảnh:







- Cũng có thể.







Rồi nàng cầm tay Ngọc-Nga buớc lê n sân khấu,Bỗng 1 cơn gío tinh nghịch thổi ngang qua, làm tung bay 3 chiếc jube mini.3 nàng ngượng ngùng vội vàng kéo xuống, nhưng tôi đã nhìn thấy.Thuý Ngọc và Quỳnh Nga mặc slip màu trắng viền ren rất kiểu cách, còn Thanh Uyên chơi nổi với chiếc quần lót màu hồng cánh sen bé teo, để lộ 1 phần mông tròn căng và mịn trắng như lụa Hàng Châu







Rõ là







Ôi ôi cái mảnh hồng quần



Sao mà bé thế, lòi…hàng hết trơn







Muốn biết tôi có cua được Thanh Uyên hay không, xin xem hồi 2

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét