Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Chuyện Sex Trai Chơi

Chuyện sex Trai chơi
Dù đang dịp nghỉ hè, nhưng ba má tôi cũng gởi tôi vào Sài Gòn học. Ba má tôi nói Sài Gòn có nhiều thầy giỏi có thể luyện thi đại học cho tôi. Thật ra ba má tôi chỉ muốn tôi xa Linh, cô em con dì và cũng là người yêu của tôi. Tôi trọ học tại nhà bà Tuyết, một n

Chuyện sex   Dù đang dịp nghỉ hè, nhưng ba má tôi cũng gởi tôi vào Sài Gòn học. Ba má tôi nói Sài Gòn có nhiều thầy giỏi có thể luyện thi đại học cho tôi. Thật ra ba má tôi chỉ muốn tôi xa Linh, cô em con dì và cũng là người yêu của tôi. Tôi trọ học tại nhà bà Tuyết, một người quen thân. Bà Tuyết có căn nhà khá rộng cho học sinh thuê và nấu cơm tháng cho họ. Có đến trên 10 học sinh nam nữ ăn ở tại đây, nhưng họ đã về quê hết rồi. Thật là buồn khi ngồi một mình trong căn nhà đìu hiu nhìn những cơn mưa thất thường ào tới, nhìn những vũng nước đọng trên con đường tráng nhựa lồi lõm, nhìn những hàng cây ủ rũ ven đường...Tất cả đều buồn bã như tâm hồn tôi. Thật là "Người buồn cảnh có vui đâu bao giờ" !

Tôi đang ngồi nhìn cảnh vật thì nghe có tiếng bà Tuyết từ phía sau nhà bếp:

- Cậu Minh xuống ăn cơm mau lên.

- Cái bà Tuyết này lúc nào cũng như đang bị cháy nhà.

Tôi vừa lẩm bẩm vừa đi ra nhà sau. Thấy mâm cơm ngon lành quá, nào là thịt bò xào, nào là canh chua, nào là trứng rán..., tôi vội ngồi xuống bàn cầm đũa ăn, vừa ăn vừa mời cho phải phép:

-Mời dì dùng cơm

-Dì mới ăn xong, con cứ ăn đi.

Tôi không khách sáo nữa, ăn một mạch gần sạch cả mâm cơm. Bà Tuyết nói:

-Thanh niên khoẻ thật. Cháu nói cháu mấy tuổi dì quên mất.

-Năm nay cháu đúng 17.

-À, mười bảy bẻ gãy sừng trâu. Đã có cô nào chưa ?

Tôi mỉm cười nói:

-Cháu chưa nghĩ đến chuyện đó.

-Chưa nghĩ. Nói láo. Bộ tao không thấy sao.

Tôi ngạc nhiên nói thầm:

-Mình có quen cô nào ở Sài Gòn đâu, có cặp kè với ai ở đây đâu.

Tôi đánh bạo hỏi :

-Dì thấy gì ?

-Tao thấy mầy...

-Hồi nào, với ai?

-Hôm qua, với...mầy.

-Sao ?

-Thì ở trong buồng tắm đó. Xin lỗi, dì không tọc mạch đâu, nhưng tình cờ dì thấy. Mầy mãi mê quá, quên đóng cửa, quên cả để ý đến người chung quanh. Con làm vậy rất hại sức khỏe, mất tự nhiên. Tìm một con nhỏ nào đi. Thiếu gì.

Tôi nói :

- Ở đâu mà tìm cho ra.

-À, để xem..Hay là...Tánh dì hay nói thẳng, có gì nói nấy. Nếu dì nói nghe không lọt tai thì xem như chưa hề nghe dì nói.

-Dì cứ nói.

-Con hãy nói hết sức thành thật. Xong rồi dì sẽ nói qua chuyện con. Con thấy dì có thể tái giá được không ? Hay là dì già quá, không ai thèm lấy ?

-Dì mà già chi. Hình như năm nay dì 45 tuổi. Nghe nói có nhiều phụ nữ đến...70 còn có bồ mà.

-Nhưng con thấy dì ra sao? Có còn hấp dẫn đàn ông không?

-Sao lại không. Người dì cao ráo, nước da trắng, mặt đẹp, hai cặp giò như ..các cô hoa hậu, lại thêm cái ngực...Bộ dì tưởng con không thấy dì ở trần sao...

Đôi khi dì cũng quên đóng cửa buồng tắm. Bà chủ nhà đỏ mặt nói :

-Thằng ranh con.

-Thôi, con không nói nữa đâu.

- Nói nữa đi.

-Con xin lỗi dì nghe. Vì thấy dì ở trần mà con chịu không nổi, phải vô buồng tắm...

-Hiểu rồi. Thôi cứ như thế này...Mà thôi, không nói đâu.

-Dì cứ nói đi. Con biết tánh dì thẳng thắn mà.

-Thôi, thôi, không nói.

Bà Tuyết đứng dậy định đi ra nhà sau. Tôi níu bà ta lại:

-Nói đi.

Bà Tuyết ngập ngừng một lát rồi nói :

-Thôi, được rồi. Dì đề nghị như thế này. Dì ...giúp con, con... giúp dì. Con biết là dì góa chồng 6 năm nay rồi. Dì rất cám ơn con nếu thỉnh thoảng con... ngủ với dì, một tuần chừng 2 lần. Dì ...dì sẽ không lấy tiền ăn ở.

Đúng số tôi là số luôn luôn có đàn bà ...Đang buồn ngủ thì gặp chiếu manh. Tuy bà Tuyết lớn tuổi, nhưng cái đó hề gì, nhất là khi bà Tuyết là một phụ nữ đẹp và sẳn sàng. Tôi cũng có nghe phong phanh người ta nói về tánh dâm của bà Tuyết, nhưng tôi không ngờ người đàn bà lớn hơn tôi gần 30 tuổi này lại khéo dẫn dắt câu chuyện đến chỗ bất ngờ thích thú như vậy. Tôi hỏi :

- Bắt đầu từ lúc nào ?

-Ngay bây giờ.

-Vâng.

Tôi nói xong, mạnh dạn thò cả hai tay vào ngực bà Tuyết và vo vo đôi vú mướp đồ sộ, vẫn còn săn cứng không thua gì đôi vú của một thiếu nữ. Thấy tôi có vẻ hùng hổ quá, bà Tuyết nói :

-Minh hãy từ từ. Đối với phụ nữ, đừng quá hấp tấp. Hãy hôn ngực dì đi...sờ ở dưới đi . Đúng rồi . Ôi chao, đã quá...quá...ướt hết sì líp rồi nè...



Tôi không thể chần chờ được nữa. Bà già ở thuê đi chợ sắp về rồi, phải giải quyết gấp vấn đề sinh lý. Một thằng con trai sung sức và dâm như tôi làm sao chịu nổi khi hơn tháng rồi không được gần đàn bà. Tôi lôi bà chủ vào phòng, khóa cửa lại. Tôi thô bạo đè bà ta xuống giường, thô bạo tụt quần bà ta ra, thô bạo cởi tung chiếc sì líp, cái áo, cái nịt vú và nhìn khắp thân thể người đàn bà lớn tuổi này xem có gì khác hơn các người phụ nữ trẻ không. Rõ ràng là có khác lạ, nghĩa là nó hấp dẫn theo một khía cạnh khác, làm cho tôi say mê thêm. Cặp vú mướp đồ sộ, giống như một thứ trái cây đã chín mùi, da không mịn màng lắm nhưng còn rát săn chắc, cái bụng có một nếp nhăn mờ vì đã qua một lần sinh nở, cái mu khá cao có rất nhiều lông . Tôi vừa nuốt nước bọt vừa cho cu vào lồn bà Tuyết nắt lia lịa. Cái lồn không rộng, cu tôi lại khá lớn, nên đụ sướng quá, sít rịt như có ai bóp. Thỉnh thoảng bà Tuyết lại làm cho lồn nhép nhép, khiến tôi chỉ muốn trào ra, nhưng cố nhịn. Chúng tôi ôm nhau đụ hơn nửa giờ mà bà già ở thuê vẫn chưa về. Tôi hỏi bà chủ :

-Dì muốn ra chưa ?

-Để hai người cùng ra một lần đi.



Bà chủ nói xong, vặn người, nẩy đít, ôm chặc lấy tôi. Tôi cũng làm như vậy và bắn tinh khí ra. Tôi mệt quá, định nằm lăn ra giường thì bà Tuyết nói :

- Nằm trên người dì thêm chút nữa đi. Sao hấp tấp qúa vậy.

Tôi lại tiếp tục nằm trên bụng bà ta. Tôi mơ mơ màng màng rồi cứ trần truồng như vậy mà ngủ cho đến chiều tối. Lúc thức dậy tôi không thấy bà Tuyết đâu cả. Nhưng một lát sau bà ta vào phòng tôi với một ly cam vắt trên tay. Tôi hỏi:

-Bà già đâu rồi?

-Xin phép về nhà rồi.

Chúng tôi lại tự do thoải mái như một cặp vợ chồng. Chúng tôi nằm trên giường đùa nhau như hai đứa trẻ. Bà chủ lấy tay mân mê cu của tôi và hỏi :

-Sao to vậy ?

-Trời sinh vậy.

Tôi trả lời và lấy tay chỉ vào cặp vú bà Tuyết hỏi:

-Sao to vậy ?

-Trời sinh vậy.

Chúng tôi ôm nhau cười, xong rồi lại hôn nhau. Bà Tuyết nói:

-Trường có xa không?

-Xa. Không biết đi học bằng phương tiện gì đây ?

-Mua Honda mà đi.

-Không đủ tiền.

-Đây cho mượn.

-Sao giúp Minh nhiều quá vậy ?

-Chuyện nhỏ. Còn giúp nhiều hơn nữa kia.

-Giúp gì ?

-Đây không ấm ớ đâu, nói thẳng luôn.

-Cứ nói đi.

-Nếu không chịu thì thôi. Coi như không nói.

-Thôi đừng vòng vo nữa. Cứ nói đi.

-Muốn làm ...trai chơi không ?

-Trai chơi là gì ?

-Có gái chơi thì có trai chơi. Nam nữ bình quyền mà.

-Có phải muốn nói làm đĩ đực không ?

-Đúng.

-Ai chơi mà làm. Ngoài ra rủi gặp mấy con mẹ xấu như ma, làm sao lên được mà ...đụ.

-Đây lựa cho, với điều kiện là đừng quên đây. Hãy ở lại đây cho tới khi tốt nghiệp, đừng đi đâu cả. Chịu không ?

-Chịu. Nhưng chơi không hay là có tiền ?

-Sao khờ vậy. Làm tiền thì phải lấy tiền. Không những có tiền mà còn có nhiều nữa.

-Bà nào đẹp, miễn phí.

-Không cần thiết. Toàn mấy bà giàu cả. Tối mai sẽ có một bà, vợ giám đốc công ty cổ phần thương mại SEASIA. Nhưng Minh phải giả vờ mới được.

-Giả vờ gì ?

-Làm bộ còn trai tơ. Khéo chiều ý bà ta, bảo đảm có thể mua được nửa cái xe Dream Nhật.

-Đề nghị tuyệt hay.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét