Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Chuyện Sex TRỜI MƯA MÃI MƯA HOÀI

Chuyện sex TRỜI MƯA MÃI MƯA HOÀI
Trong mấy năm dài làm việc cho công ty Gas, phải nói rằng chưa bao giờ tôi cảm thấy yêu thích công việc của mình như ngày trời mưa hôm đó. Tôi làm việc trong ban sưa chữa khẩn cấp, có nghĩa là khi có nhà nào bị hư hệ thống gas thì họ báo cho công ty, và chú

Chuyện sex   Trong mấy năm dài làm việc cho công ty Gas, phải nói rằng chưa bao giờ tôi cảm thấy yêu thích công việc của mình như ngày trời mưa hôm đó.

Tôi làm việc trong ban sưa chữa khẩn cấp, có nghĩa là khi có nhà nào bị hư hệ thống gas thì họ báo cho công ty, và chúng tôi sẽ được cử đi đến đó để sửa chữa.

Hôm đó vào phiên trực buổi tối của tôi, tôi được cử đi sửa chưa cho một căn nhà ở ngay giữa phố. Thường thường những khi trời mưa hoặc lạnh, hệ thống gas hay bị xì và có rất nhiều nhà cần dện sửa chữa, cho nên tôi thu xếp vài món đồ nghề cần thiết, xong khoác vào người bộ đồ overall và lấy chiếc xe van nhỏ của công ty đi đến căn nhà hư hệ thống gas.

Đến nơi, sau khi tôi bế.in chuông thì được một thiếu phụ ra mở cửa. Nàng rất trẻ, chi độ hai mươi lăm, hai mươi sáu mà thôi. Và điểm tôi chú ý nhất ở nàng là cách ăn mặc của bà chủ nhà vô cùng khiêu gợi.

Nàng khoác một cái áo choàng nhẹ màu đen, loại mặc trong nhà ngang lưng là một sợi dây mỏng quấn thật lại thành chim( nơ nhỏ bên hông để giữ cho mép áo đừng bung toạc ra.

Nhìn chiếc áo khoác của nàng, tôi đoán có lẽ nàng từ trên giường ngủ mới leo xuống, khi tôi bấm chuông. Chiếc áo với khoảng cổ để hở thật rộng phần da thịt trắng mịn, và phía dưới hai đùi nàng lúc kín, lúc hớ lộ ra hai bắp chân thon tròn rất đẹp. Dĩ nhiên khi nhìn nàng trong cái áo choàng hờ hững đó, dù tôi không phải là loại đàn ông háo. sắc, tôi cũng đã đoán là bà chủ nhà trẻ đẹp này buổi tối thường ở truồng để ngủ.

Công việc sửa chữa hệ thống gas của tôi thực hiện nơi chiếc lò sưởi trong phòng ngủ riêng của nàng. Khi bước vào phòng nàng, tôi mới biết là người đàn bà trẻ này chỉ ở nhà có một mình.

Căn phòng ngủ của nàng trưng bày tương đối đẹp mắt. Một chiếc giường rộng nằm sát một bên, cạnh bên chiếc bàn trang điểm là bộ ghế sa lon nhỏ để nàng Ilgồi xem truyền hình hay đọc sách. Những tam màn nhuilg, vài chậu bông hoa tươi được khéo léo trưng bày đã làm cho căn phòng trông thật ấm cúng.

Công việc sưa chữa của tôi diễn ra thật dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ không đầy mười lăm phút, chỗ gas bị xì đã được tôi hoàn tất.

Tôi đưa cuốn sổ cho nàng ký nhận và định cáo từ ra về, thì nàng hơi ngại ngùng hỏi tôi là có cần gấp phải đi sửa cho nhà nào khác nữa không, còn nếu không thì nàng muốn tôi ở lại chờ trong giây lát để xem chiếc lò sưởi có còn bị xì hơi nữa hay không. Nàng pha cho tôi một bình cà-phê, lấy ra một hộp bánh ngọt, và chúng tôi ngồi uống cà-phê xem TV trong căn phòng ấm cúng của căn nhà. Có lẽ số tôi bữa đó được trời đãi nên bỗng dưng một cơn mưa tầm tã từ đâu kéo đến, nên nàng càng có lý do giữ tôi lại lâu hơn thời gian cần thiết.

Nàng bảo tôi cởi bộ đồ overall mặc lúc làm việc ra cho thoải mái. Tôi hơi ngần ngại, nhưng cuối cùng cũng nghe lời nàng. Tôi tháo đôi giầy ra, và tuột luôn bộ overalì ra ngoài. Bên trong tôi chỉ mặc một cái quần short ngắn và chiếc áo sport ngắn tay.

Nàng hỏi tôi có thích xem phim tình cảm lãng mạn hay không Rồi không đợi tôi trả lời, nàng giới thiệu cho tôi một cuốn phim, bỏ vào máy video, xong bảo tôi cứ tự nhiên ngồi xem TV, chừng nào hết mưa hãy về. Còn nàng phải đi tắm, vì suốt ngày nay hệ thống gas của chiếc lò sưởi bị hư nên nàng đã khóa luôn gas toàn nhà nên không có nước nóng để tầm.

Cuốn phim mà nàng đưa tôi xem, tuy không phải là loại phim sex nhưng lại có những cảnh vô cùng hấp dẫn làm tôi bị kích thích một cách nhanh chóng. Hơn nữa, tiếng vòi nước hoa sen chảy trong phòng tắm đã làm tôi không ngăn được trí tưởng tượng đến da thịt của người con gái trần truồng đang cách tôi trong gang tấc. Tôi liếc nhìn về phía cửa phòng tắm nơi góc phòng thì thấy cánh cửa vẫn để he hé chứ không được đóng kín cho lắm.

Có lẽ vì thói quen chỉ ở nhà một mình, hơn nữa phòng tắm lại ở trong phòng ngủ nên nàng đã không cần đóng chặt cửa mỗi khi tám, và bây giờ dường như nàng... quên sự hiện diện của tôi, một người thợ đang ngồi trú mưa trong phòng ngủ nhà nàng.

Ngồi một dỗi với tiếng nước chảy ào ạt trong phòng tắm, tôi thoáng có ý nghĩ rình xem người đàn bà chủ nhà này tắm. ý tưởng đó đã làm trống ngực tôi nhảy thình thình vôi sự háo hức kinh khủng.

Tôi tò mò muốn dược nhìn thấy thân thể trần truồng của nàng dưới vòi nước.

Nhớ đến khoảng da thịt với chiếc áo rộng cổ, tôi thắc mắc không biết vú nàng lớn hay nhỏ, đùi nàng nữa. Cặp đùi trần khi ẩn khi hiện trong hai mép áo phía trước bây giờ bỗng dưng làm tôi háo hức kỳ lạ. Tất cả thán hình da thịt đó, tôi biết rằng đang hoàn toàn lộ liễu đàng sau cánh cửa hé mơ kia...

Tôi dợm chân đứng dậy, rón rén bước đến cánh cửa mở hé của phòng tắm. Nhưng cuối cùng tôi hít vô một hơi thật dài, và ngồi xuống trở lại bộ ghế để xem tiếp chương trình phim trong video. Tôi nghĩ đến tư cách của mình, dù chỉ là một người thợ quèn thôi, nhưng tôi không thể nào làm như vậy được.

Niềm mong ước của tôi không phải chờ đợi lâu. Chỉ ít phút sau khi tiếng nước trong phòng tắm vừa ngưng chảy, thì tôi đã nghe tiếng nàng ở trong vọng ra. Nàng nhờ tôi lấy dúm chiếc khăn tắm của làng để trong tủ áo mà nàng đã quên đem vào.

Khi tay tôi cầm chiếc khăn đứng trước cánh cửa phòng tắm hé mở, tôi gõ lên cánh cửa cộc cộc vài tiếng và đợi nàng thò bàn tay ra ngoài để lấy cái khăn do tôi đưa, nhưng không. Nàng dã mở rộng cánh cửa và tự nhiên đưa tay đón lấy chiếc khăn trên tay tôi, trước cặp mắt ngạc nhiên đến đứng chết trân như trời trồng của tôi.

Trước mặt tôi là một thán hình vệ nữ diễm tuyệt ướt sũng nước. Nàng trần truồng không một mảnh vải đưa một tay ra phía trước chờ đợi chiếc khăn của tôi, và nhìn tôi mỉm cười. Ôi, nụ cười của nàng nó mới chết làm sao. Tôi đâu có phải là cậu bé mười lăm tuổi để chẳng biết rằng hành động khỏa thân trước mặt tôi và nụ cười của nàng đã là một sự réo mời tôi bước vào. cuộc ái ân với nàng trong đêm nay, nhưng chỉ vì quá bất ngờ nên tôi chưa kịp có phản ứng gì…

Nàng nhẹ nhàng hỏi tôi:
- Anh tên gì vậy cưng
Tôi lắp bắp:
- Tôi tên là... Thoại.
Nàng vừa cười, vừa lên tiếng:
- Em tên là Kim. Anh Thoại nhìn cái gì, đưa cái khăn đây cho em. . . .
Lúc đó tôi mới noà;I hồn như người chợt tỉnh. Tôi đã nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh:
- Được chứ. Thoại nói.
Tôi đưa cái khăn tắm cho nàng. phải nói thật rằng tôi đã choáng váng trước thân hình nẩy nở toàn vẹn, trắng hồng của Kim. Mu của nàng đã mọc lông đen lún phún, cái bụng phẳng, đôi vú căng lên như hai trải bưởi nhỏ. Nàng đang vuốt ngực bằng cả hài tay…
Rất tự nhiên, Kim bảo Thoại:
- Tắm một cái mát quá. Anh có muốn tắm một cái không?

Tôi ú ớ. Cô gái chủ nhà đang đứng đó, tay vòi cầm cái khăn trông như một pho tượng vệ nữ. Nàng đẹp quá sắc đẹp của nàng, của thân hình nàng làm tôi đứng lặng người quên cả việc bảo nàng hãy dòng cửa phòng tắm lại.

Kim đứng lau người, vẫn để cửa mở, vừa lau vừa nhìn thẳng vào mắt tôi, vê thách đố.

Tôi nuốt nước miếng, và bảo nàng:
- Cô có cần tôi giúp gì không? ...
Kim cười, giọng mỉa mai:
- Giờ này còn gọi em bằng cô? Gọi em bằng Kim đi…
Thoại nói nho nhỏ:
- Sao bữa nay Kim táo bạo quá vậy?
Kim cười khúc khích, nàng lấy áo mặc vào trong khi nàng vẫn để cho hạ bộ nàng trống trơn:
- Trời đang mưa mà anh... Em cần có người giúp em quên cơn buồn trong lúc trời mưa...

Tôi không còn chán chờ gì nữa. Vài giây sau, chúng tôi đã ôm nhau, thân thể trần truồng của nàng nằm trọn trong tay tôi, để nhanh chóng đưa qua môi nàng chiếc lưỡi của tôi. Tôi khám phá ra chất ngọt ngào ấm nóng một cách rạo rực nơi đầu lười mềm mại của nàng đang nút lấy lưỡi tôi.

Nàng ư ứ lên vài tiếng, rồi nhũn người trong tay tôi Tôi dìu Kim ra khỏi phòng tắm, bước lui về chiếc giường rộng. Kim quàng hai tay ôm lấy cổ tôi, giữa lúc hai bàn tay tôi dang vuốt ve thân hình nàng. Tôi bấu hai gò thịt vun trên đôi mông trần của nàng mà lòng rạo rực vô cùng. Da thịt đàn bà mới tắm thật mát lạnh và trơn đáng. Nàng ưỡn người về phía trước; theo sức kéo của tôi, và nẩy sát mu ép vào giữa đáy quần short tạo cho tôi một cảm giác sướng khoái lạ kỳ.

Con cu của tôi đã cương cứng lên tự bao giờ. Tôi nhận biết được nó đang cộm vun lên bên trong chiếc quần short ngần của mình. Trống ngực tôi đập liên hồi vì xúc động. Tôi biết cơn ân ái nàng dành cho tôi dã chín mùi. Thân thể nàng oằn oại theo nhịp ve vuốtj của tôi. Tôi đẩy cho nàng ngả nhẹ xuống giường, và không chần chờ, gllc xuống banh hai chán nàng rộng ra, ụp mặt mình vào cánh hoa đào đang hé mở giữa hai đùi nàng bên dưới.

Khi dôi môi của tôi vừa tiếp xúc với mép vành vun ứ bên dưới lồn của nàng, tôi đưa sâu chiếc lưỡi của mình quét vào tận đáy sông để thấy được người nàng trân cứng cùng cảm khoái. Nàng thò tay xuống bấu lấy mớ tóc đàng sau gáy tôi, thịt thịt từng hồi theo nhịp sướng do môi lưỡi của tôi đang đem đèn cho nàng. Tôi nghe hơi thở nàng dồn dập, và tiếng rên nho nhỏ của nàng đã thoát ra bờ môi.

Suốt có đến mấy phút đồng hồ tôi không ngừng liếm bú lồn từng hồi nơi vùng ám hộ giữa hai đùi nàng. Phải nói rằng chưa bao giờ tôi có dịp bú lồn một người con gái một cách say mê như vậy. Có lẽ khi tự dưng không dơi mà được nàng dâng hiến cho tôi một cách dễ dàng như vậy đã làm cho tôi thêm phần hứng chí. Hơn nữa, thân thể nàng vừa tầm xong, mùi da thịt thơm lừng xà bông 'tã làm cho tôi cảm thấy sảng khoái vô cùng. Do đó chiếc lười và đôi bờ môi của tôi đã như một đứa trẻ háu ăn. Tôi bặm, mút, liếm, bú và ngoáy sâu vào trong lồn bên trong tận sâu cùng hang lỗ của nàng, làm cho sướng chết nàng luôn.

Mới đầu tiếng rên của nàng còn nho nhỏ, nhưng từ từ khi cơn sướng đã lên đến độ, nàng không còn rên nữa mà nghiến răng, bắt đầu rít lên những tiếng la khoái lạc. Thân hình nàng lúc uốn cao, vòng lên như chiếc cầu, lúc hạ thấp xuống nẹp giường, ]ục nẩy ngực, lúc ển mông, oằn oại như con giun để giải tỏa cơn sướng khoái lạ đời…

Cuối cùng, nàng không còn kìm chế được nưa. Kim hét lên từng chập:
- A... a... á... Anh ơi... Bú nữa đi anh... Bú lồn em nữa đi anh. . . Ô , s ương quá . . . Anh ơi . . .

Tôi tiếp tục gục mặt vào, cắm sâu lưỡi tôi vào tận đáy đào nguyên:
- Ôi sướng quá, sướng lồn quá anh ơi... Anh bú lồn em sướng quá, quá anh ơi... Sướng quá điiiiii.....

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét