Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Chuyện Sex VỢ YÊU

Chuyện sex VỢ YÊU
Trước đây lúc mới cặp bồ với Lan, khi đi coi phim, tôi thường cởi hết nút áo nàng để phơi hết hai bầu vú căng tròn ra ngòai để xoa bóp cho đã đời, có lần nàng thấy hai tên thanh niên ngồi hàng ghế phía trước quay đầu lại nhìn, nàng không che cặp vú lại mà chỉ

Chuyện sex   Trước đây lúc mới cặp bồ với Lan, khi đi coi phim, tôi thường cởi hết nút áo nàng để phơi hết hai bầu vú căng tròn ra ngòai để xoa bóp cho đã đời, có lần nàng thấy hai tên thanh niên ngồi hàng ghế phía trước quay đầu lại nhìn, nàng không che cặp vú lại mà chỉ nũng nịu nói nhỏ vào tai tôi: 'người ta đang nhìn em kìa', thấy nàng có vẻ hãnh diện tôi cũng tới luôn: 'em đẹp mà, phải khoe ra chứ' và nàng cũng im lặng đồng tình để hai chàng trai lạ kia được một bữa no mắt bất ngờ.



Lần khác ở tiệm may, khi nàng mặc thử đồ, cái quần tây bó sát khiến cặp mông cong lên vô cùng khiêu khích đến nỗi anh chàng thợ may trẻ tuổi không dằn nổi, ngồi ngay xuống giả bộ kiểm tra, hai tay hắn vuốt ve tới lui khắp nơi trên cặp mông tròn trịa của nàng, thấy nàng đứng im không chống cự, hắn bạo gan mò luôn bàn tay đi một đường ra phía trước, tôi mỉm cười nháy mắt đồng tình khi nàng khẽ liếc mắt thăm dò phản ứng của tôi, thấy vậy nàng đứng im luôn để mặc hai bàn tay nhám nhúa thả sức sờ tới sờ lui, tôi thấy rõ ràng tay hắn bóp mạnh mấy cái vào lồn nàng và mặt nàng như ngây ra, lồn hơi rướn lên. Trên đường về nàng có vẻ như hơi ngượng với tôi nên nói nhỏ 'tên đó dê qúa', tôi cười nói cho nàng yên lòng 'tại nó thấy em đẹp qúa nên nổi cơn dê, cho nó rờ chút có mất mát gì đâu mà em sợ…' Từ đó nàng thành khách hàng thường xuyên của tiệm đó, chỉ may quần và lúc đi thử nàng thường dấu tôi để đến một mình vào những buổi trưa lúc vắng khách. Tôi biết nhưng không nói gì.



Một buổi tối khác nằm bên tôi trên giường, nàng nói chuyện với chị Hai giúp việc đang nằm dưới đất gần đó. Khi nghe chị Hai kể về người chủ cũ '… anh Long hồi đó là phi công, to con, cao, đẹp trai lắm…' nàng nói luôn ' em thích đàn ông to con' rồi như chợt nhớ ra tôi đang nằm kế bên , nàng ngưng lại. Vài hôm sau tôi nghe chị Hai nhờ nàng chở đến nhà anh Long trong Chợ Lớn, nàng ra tiệm gội đầu, trang điểm và xức cả nước hoa rồi mới đi, đi từ sang đến gần tối nàng mới về, có vẻ bơ phờ, vào phòng tắm ngay rồi bỏ quần áo giặt liền. Tối đó nàng than nhức đầu, nằm quay lưng lại ôm gối ôm, từ chối làm tình với tôi và ngủ say như chết, trong lúc ngủ mớ nàng còn rên rỉ rất lớn khiến tôi giựt mình thức giấc, thấy nàng đang há miệng đôi môi mấp máy như đang nút nút rất khêu gợi tôi nứng lên và nhẹ nhàng nhét cặc vô miệng nàng, nàng ngậm lấy bú mút theo phản xạ, vừa bú vừa rên ư ử làm tôi hứng qúa xuất tinh ra luôn… Lần đầu tiên coi phim sex, nhìn con cặc to, cứng ngắc của nam diễn viên , nàng nói khe khẽ 'thấy ghê qúa…', tôi cười bóp vú nàng 'ghê gì, bự vậy chơi mới đã chứ…', coi một lúc nàng hỏi 'sao nó chơi dai qúa vậy anh?' tôi cười 'Tây mà' rồi đè nàng ra, nhắp được vài cái, nàng hổn hển 'sướng qúa , đừng ra nghe anh…' ai dè nghe nàng nói tôi lại hứng qúa nên xuất tinh rồi xìu luôn. Nàng quằn quại, hẩy lồn như điên lên vì nứng ' trời ơi ngứa qúa, ngứa qúa… phải chi có ai đang cứng sẵn nhét vô dùm…' tôi chỉ đành nói 'ừ phải chi có ai cứng sẵn nhét vô liền là em sướng lắm…', nàng như điên cuồng ngồi lên kê miệng vào bú cặc tôi thiệt mạnh, tay bóp hai hòn dái thiếu điều muốn nát ra, lại càng làm tôi teo hơn. Tôi nói 'để anh ra mở cửa coi có ông nào đi ngang nhờ vô chơi em dùm nghe', nàng nằm im không nói gì, tôi bước ra ngòai , mở cửa , nhưng ngòai đường không một bóng người, tôi không đóng cửa, trở vô phòng, giả bộ như đang nói chuyện với người thứ ba ' mời anh vô trong này nè' , nàng vẫn nhắm nghiền đôi mắt, nằm trần truồng không che đậy, thân hình trắng tươi, cặp vú to tròn, đám lông rậm đen mượt thật khêu gợi, tôi giả bộ sửa giọng người lạ 'đâu đâu…' rồi nhào tới bóp vú nàng… nàng hơi trằn mình nhưng vẫn nằm im Lần khác, sau khi chơi xong cú đầu, thấy nàng chưa đã, tôi nói 'phải chơi liên khúc em mới đã…', nàng hổn hển 'là sao…', 'anh chơi lần đầu, em mới bắt đầu hơi hứng, anh ra rồi ướt nhẹp là lúc em ngứa dữ, nhưng anh xìu rồi đâu có chơi được nữa, lúc đó có ai cứng sẵn nhét vô sục liền, đang ướt nhẹp mà có cặc cứng nhét vô dập liền em mới đã, còn để em chờ đợi lâu anh mới lên lại được, chờ đợi mỏi mòn mất hứng...' nàng khẽ làm bộ nũng nịu 'anh làm như em là gái, cặc này rút ra, cặc kia nhét vô…' tôi cười 'gái làm sao bằng em được, em mình dây vú bự, người trắng tươi, ông nào thấy cũng phải nứng cặc nhào tới bóp vú rồi đè em ra chơi liền…không tin em cởi đồ nằm kế bên gái coi, ông nào cũng dành chơi em à…



nàng nhắm mắt im lặng, tôi nói tiếp 'em phải chơi như phim, chơi một lúc ba cặc, một cái chơi, hai tay cầm hai cái bú bên này một cái, quay qua bên kia bú cái khác, cặc nào chơi xong rút ra có cặc khác đang cứng sẵn nhét vô xục liền…' nàng cong môi lên 'anh có một cặc à, cặc khác đâu ra?' Tôi cười 'thì hôm nào chơi liên khúc…' nàng nũng nịu 'chơi vậy rồi anh chịu để người ta nhìn thấy thân thể em trần truồng như vậy hả?' 'có gì đâu, em đặt vòng rồi đâu sợ có bầu…' 'anh nói ghê qúa à, em đặt vòng là để chơi anh chứ bộ…' 'nhưng một mình anh chơi em đâu có đã…cặc này rút ra phải có cặc khác nhét vô dập liền em mới đã…lần đầu có thể hơi mắc cở, vậy mình tắt đèn hết , tối thui đâu biết ai, em cởi đồ nằm trần truồng sẵn , anh chơi trước, nhắp nhắp mấy cái cho ra , ướt ướt rồi có người khác cứng sẵn nhét vô xục liền là em lên mây luôn, cặc nào xìu rút ra em bú cho lên tiếp rồi chơi tiếp…' nàng không nói gì, mắt nhắm nghiền như đang tưởng tượng theo kế họach của tôi… Trong đám bạn tôi thường hay rủ về nhà nhậu, Lộc là ngừời cao to hợp nhãn với nàng, mỗi lần Lộc đến nàng vui vẻ ngồi cạnh đón tiếp nhiệt tình, đêm Noel năm đó hai vợ chồng tôi nhậu với Lộc và Đức đến 1 giờ nàng xỉn vào ngủ trước, 2 giờ sáng Lộc xỉn nằm lăn ra salon ngủ, tôi và Đức thiếu tay nên lấy xe chở nhau đi vòng vòng ngòai đường kiếm bò lạc, đến 6 giờ mới về thấy Lộc vẫn nằm nhưng lại nằm dưới đất chứ không phải trên salon, còn vợ tôi đang trong phòng tắm… Vài năm sau, Lộc đã thành Việt kiều, hôm đó tôi về nhà nói với nàng 'anh Lộc mới ở nước ngòai về, anh rủ tối mai đến nhà mình nhậu rồi ngủ lại luôn…' nàng nghe có vẻ vui mừng 'vậy để em chuẩn bị đồ cho 2 anh nhậu' tôi tiếp 'nhưng hơi kẹt là nhà mình chỉ có một phòng ngủ có máy lạnh', 'thì để em ngủ ở salon, anh với anh Lộc ngủ trong này', ' ai để kỳ vậy, em cứ ngủ chung trong phòng này' , 'cũng được, em nằm dưới đất 2 anh nằm trên giường', 'ai để người đẹp nằm đất bao giờ, 3 người nằm chung trên giường luôn…', nàng cười 'anh nói bậy quá…'



Sáng hôm sau nàng đi chợ, làm vài món nhậu rồi ra tiệm gội đầu , làm móng, đến chiều tắm sớm xịt nước hoa thơm phức, thay ra giường mới, mặc áo đầm ngủ mỏng. tôi nháy mắt cười khen nàng: 'hôm nay em đẹp qúa, hấp dẫn thế này ông nào dằn lòng được', nàng nũng nịu chòang tay ôm tôi 'em sửa sọan để cho anh chứ bộ…', tôi hôn nàng 'tối nay sẽ cho em lên chín từng mây, chơi cho đã đời luôn', nàng cũng cười 'anh nói nghe ghê qúa à, mấy giờ anh Lộc mới tới vậy anh', 'chắc cũng sắp đến rồi, em đừng nôn, mình có cả đêm mà', nàng hơi chu mỏ háy tôi. Khỏang 7 giờ tối cũng chưa thấy Lộc , nàng lại hỏi 'sao lâu vậy anh, anh thử điện thọai hỏi coi', tôi bấm số , Lộc nói đang ngồi bia ôm, khỏang 1 tiếng nữa sẽ đến. Tôi đưa máy cho nàng nói chuyện 'anh Lộc đang ở đâu vậy, tới lẹ nghe, đồ ăn nguội hết'. Nàng cúp máy tôi đưa tay rờ vú nàng 'đồ ăn tối nay đang nóng hổi nè, làm sao nguội được.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét