Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Chuyensexviet Ấn Tượng Khó Phai

chuyensexviet Ấn tượng khó phai
Tôi quen em qua một người bạn giới thiệu được vài hôm. em quê bắc giang xuống hà nội học liên thông được 2 năm. em là dân công nghệ vừa mới tốt nghiệp xong nên cũng rảnh. hôm đó tôi rủ em đi chơi,

chuyensexviet   Tôi quen em qua một người bạn giới thiệu được vài hôm. em quê bắc giang xuống hà nội học liên thông được 2 năm. em là dân công nghệ vừa mới tốt nghiệp xong nên cũng rảnh. hôm đó tôi rủ em đi chơi, em nói thích đi ngắm cảnh và chụp ảnh, tôi chiều theo ý thích của em. sáng tôi tới đón em đi ăn sáng, sau đó đi rất nhiều nơi từ sáng tới gần tối.



Gần tối tôi đưa em đi ăn rồi mới cùng em đi về, trời hà nội nhè nhẹ đổ mưa, trải qua quãng đường dài quần áo cả tôi và em đã bắt đầu ướt, tôi lấy cớ bị trúng gió tìm chỗ nào đó để nghỉ em cũng đồng ý. tôi dạt vào nhà nghỉ quen thuộc lên phòng lấy cớ mệt nằm nghỉ. tôi bảo em đi tắm và thay đồ còn tôi vờ nằm vật trên giường. tôi cứ nằm như vậy cho tới khá khuya. em vẫn ngồi xem ti vi, tôi nói đã đỡ nhiều và đi tắm. nhìn ra bên ngoài trời vẫn mưa nên tôi yên tâm. tắm xong trở ra thấy em đang nằm trên giường quay mặt vào trong. tôi nhìn từ đằng sau thấy cái eo thon thon và cặp mông khêu gợi qua lớp quần áo em đang mặc. tôi nhẹ nhàng nằm cạnh em vòng tay ôm lấy cái eo thon thả của em, em không nói gì chỉ lấy tay đẩy nhẹ tay tôi ra. tôi lại ôm chặt hơn, em nói "anh làm gì thế để em ngủ nào" nhưng lần này nàng cứ để tay tôi vậy mà không gạt ra như trước. cơ hội đã đến, tôi chồm dậy vật ngửa em ra và đè nhẹ lên người em. tôi đặt lên môi em một nụ hôn nồng nhiệt, em cũng đón nhận hết sức nhiệt thành. lúc này tay tôi rờ mó khắp các vùng nhạy cảm của cơ thể em. tôi hôn tai em, hôn cổ em rồi lần lần hôn xuống ngực em, em mặc chiếc áo rộng cổ nên tôi dễ dàng tấn công vùng ngực nhạy cảm này. vừa hôn tôi vừa đưa lưỡi liếm vùng ngực của em, tôi đưa tay cởi áo em, em nâng người ủng hộ tôi, và cởi luôn cả áo ngực để lộ đôi gò hồng đào xinh xinh tôi đưa tay thoa nhẹ nhẹ mơn man gò bồng đào lấy hai ngón tay mơn trớn núm vú. tôi lại cúi xuống hôn môi em hai người hòa quện vào nhau thật thắm thiết vừa hôn môi tôi vừa thoa vú của em, đôi gò bồng đào của em lúc này đã cương lên cứng rắc tôi trườn dần xuống dưới vừa hôn vừa liếm ngực em tới chiếc vú xinh xinh tôi đưa miệng vào vú của em mà bú lưỡi đá lên đầu ti. tay phải tôi ve vãn núm vú còn lại còn tay trái thọc sâu vào đũng quần của em rờ rẫm bím em. một lúc sau tôi thấy tay mình ướt ướt biết rằng lúc này em đã đủ nứng để đụ. tôi cởi quần em ra và cởi luôn cả quần chip của em nữa chiếc quần chip của em đã ướt nhoèn từ bao giờ. dưới ánh đèn tôi thấy bím em lông lá khá rậm rạp phía ngoài bím có lớp nước nhờn thật hấp dẫn. chiếc quần đùi và áo lót của tôi đã bay từ bao giờ không biết giờ đây tôi và em trần như nhộng con cặc to dài bóng tấng và cứng nhắc của tôi cứ ngóc lên hiên ngang. tôi chợt thấy ánh mắt em nhìn con cặc tôi thèm muốn.



tôi chưa đụ ngay mà tiếp tục hôn liếm vú, rờ bướm ánh mắt em có vẻ rất mong đợi điều gì đó.tôi đưa con cặc cứng rắc thoa thoa cái đầu của nó vào khe bím đang rỉ nước của em. con cặc tôi vốn đã bóng nay lại phủ một lớp nước nhờn lại càng bóng hơn. tôi từ từ đút cặc vào khi vừa ngập các khấc lại rút ra cứ như vậy. em khe khẽ rên lên và dường như em không chịu nổi nữa rồi ánh mắt em lộ vẻ thèm muốn tôi ấn sâu con cặc vào trong đột nhiên em ưỡn mông lên đón nhận. có một tiếng ót một cái



tôi nhận ra em không còn trinh nhưng rất khít, con cặc tôi lúc này được bao bọc bởi lớp chất nhờn và các thớ thịt nóng bỏng tôi nắc liên hồi càng nắc thì dâm thủy ra càng nhiều tiếng ót ép chọp chẹp liên hồi thật vui tai. qua các kiểu chơi khác nhau tôi chọn kiểu doggy làm kiểu tổng kết em quỳ gối xuống đệm lưng em ưỡn xuống dưới cong như con bọ ngựa để lộ âm đạo ra sau thật khêu gợi tôi đút con cặc vào cảm giác thật đê mê khó tả em rên lên vì sung sướng lúc này âm đạo em co bóp liên hồi có những lúc như muốn bóp nát con cặc tôi ở trong đó cảm giác này làm tôi nứng trim không tả xiết. đã lâu rồi tôi mới gặp người con gái có khả năng này, lúc này đây con trim tôi không thể kiềm chế được nữa tôi đóng một cái thật mạnh lún cán và xuất tinh luôn trong lồn em. người tôi lúc này bê bết mồ hôi thở hổn hển tôi từ từ rút trim ra nằm vật lên giường, em vẫn giữ tư thế đó như vẫn còn thèm muốn. tôi kéo em nằm xuống em nói "anh làm vậy lỡ em có chửa thì sao" tôi nói "em yên tâm đi anh uống thuốc rồi ko chửa dc đâu" thật ra tôi có uống viên thuốc mẹ nào đâu hehe
nửa tiếng sau chúng tôi đi tắm, cả hai cùng tắm chung. tôi ôm lấy em từ phía sau cả hai cùng tắm một tay tôi cầm vòi nước tay còn lại mơn man da thịt em. con cặc tôi cứng rắc ngóc lên tì vào mông em. em đưa tay lại phái sau nắm lấy nó và nói "anh dê thế" tôi trả lời "vì em quá hấp dẫn nên thằng nhỏ của anh không cưỡng lại được"



tôi đưa vòi nước tới bím em vừa mân mê vừa rửa cho em vì tôi nghĩ lát nữa tôi sẽ bú nó. một lát sau em quay người lại giựt vòi nước của tôi và rửa con cặc cho tôi xong em ngồi xổm xuống nền nhà tắm lấy tay nắm lấy cặc tôi và thè lưỡi ra liếm nó. tôi thật sự bất ngờ và thích thú với hành động này của em.



em bú cặc tôi khiến tôi nứng quá, bế em đặt ngửa lên giường, lại hôn lại bóp vú lại rờ bướm tới khi bướm em rỉ nước tôi bò xuống dưới vạch bím em ra lấy lưỡi liếm hạt le của em. em khe khẽ rên mắt bắt đầu lim dim và mơ màng. Truyện sex
tôi vừa đá hạt le vừa dùng lưỡi vét bím em liên tục em càng ngày càng rên mạnh và mau hơn dâm thủy ra mỗi lúc một nhiều vừa nãy tôi rửa bím cho em rất kỹ nên mùi vị rất dễ chịu dâm thủy của em ra đến đâu tôi nuốt trọn tới đó tôi đưa hai ngón tay lùa vào âm đạo của em tìm điểm G vừa đưa vào trong khoảng hơn đốt ngón tay thì tôi đã thấy điểm gợn gợn cưng cứng tôi nhẹ nhẹ day day khêu gợi em rên càng mạnh hơn lúc lúc em lại ưỡn mông lên thỏa mãn, hai mắt em lúc này đang lim dim mơ màng dâm thủy đã ra ướt cả cánh tay tôi, tôi nghĩ lúc này đụ là tốt rồi nên đưa con cặc vào nắc liên hồi lần này âm đạo em co bóp liên hồi vừa nắc tôi có cảm giác con cặc tôi bị nghẹt thở trong âm đạo của em để lâu ra chốc chốc tôi lại đổi tư thế nhưng cái bím của em cứ co bóp con trim tôi khiến nó rất nứng. ở mỗi tư thế em đều kết hợp với tôi rất tốt, lần này tôi chọn kiểu vác cầy qua núi để tổng kết. tôi nắc con cặc lia lịa vào bím em như điên như dại một lúc sau tôi thấy nó giừn giựt biết là sắp ra nên tôi dồn hết sức đụ mạnh một phát cho ngập cán và bắt đầu xuất tinh được mấy giọt tôi hãm lại rút con cặc ra và đưa lên miệng em. chưa tới nơi em đã há miệng ra tôi đưa đầu dương vật vào miệng em và em ngoạm ngay lấy nó tôi lại nắc tiếp được vài cái thì ra hết sạch, em ko nhè ra mà cũng nuốt hết những giọt tinh trùng của tôi. tôi cũng hơi bất ngời vì là buổi đầu tiên chơi em. còn bề ngoài em trông khá đoan trang. tôi hỏi em "em biết các thứ này lâu chưa" em trả lời "lâu rồi anh à, bạn trai em dạy cho em mà" tôi hỏi tiếp "sướng như vậy đã muốn lấy chồng chưa?" em trả lời "em chưa muốn lấy chồng cứ sống như thế này thích mà thoải mái hơn" tôi ôm em và nằm thiếp đi cho đến sáng. khi tôi thức giấc thì em đã tỉnh thân hình trần trụi hôm qua đã khoác lên bộ quần áo kín đáo. em nói sáng nay em phải đi có việc tôi nói sẽ đưa em đi em trả lời ko cần e tự đi bus. tôi dẫn em đi ăn sáng và bắt xe bus cho em. trước khi lên xe em nói em hết tiền tôi đưa em 500k để lấy tiền tiêu. những ngày sau đó chúng tôi thường gặp nhau và có những buổi hoan lạc như vậy nhưng với tôi đêm đầu tiên với em ấn tượng với tôi nhất.


Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét