Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Truyen Dam MÁ VỢ

Truyen dam MÁ VỢ
Tin má vợ tui sẽ về thăm chúng tôi làm cả nhà , nhất là vợ tôi , ai ai điều phấn khởi . Từ khi ba má vợ xuất cảnh theo diện đoàn tụ gia đình cánh đây hơn 14 năm , đây là lần đầu tiên có dịp gặp lại . Vợ tôi mấy bữa nay cứ nghẹn ngào nhung nhớ , việc bếp nú

Truyen dam   Tin má vợ tui sẽ về thăm chúng tôi làm cả nhà , nhất là vợ tôi , ai ai điều phấn khởi .

Từ khi ba má vợ xuất cảnh theo diện đoàn tụ gia đình cánh đây hơn 14 năm , đây là lần đầu tiên có dịp gặp lại .



Vợ tôi mấy bữa nay cứ nghẹn ngào nhung nhớ , việc bếp núc và cả sinh hoạt vợ chồng cũng lờ đi , bả chỉ tối ngày lo dọn dẹp nhà cửa nhất là phòng của vợ chồng chúng tôi , vì cô ta quyết định nhường chiếc giường mà chúng tôi vẫn thường hì hục cho má bả nằm chỉ vì phòng chúng tôi có máy lạnh .

Đứa con gái nhỏ của chúng tôi tên Ngọc , cứ xuyết xoa sung sướng vì sắp được lần đầu tiên gặp bà ngoại . Nó năm nay học lớp 9 rồi còn gì , mà cứ như một đứa con nít 7 ? 8 tuổi lúc nào cũng đu theo bố , lớn vậy mà không chịu làm việc nhà , tới việc giặt giũ quần áo của mình cũng nhờ vào người khác .



Tôi còn nhớ cách nay một tháng , khi đang định giặc đồ thì điện thoại nhà trường gọi tới báo là con tui bị ngất xỉu trong lớp học . Tôi liền tức tốc đến trường bồng con bé về , nhìn con người xanh xao ướt đẫm mồ hôi tôi thấy tội nghiệp con bé đã hôm qua dầm mưa bị sốt mà hôm nay còn ráng đi học . Tui gọi điện lên Cty má nó , bảo bả về nhưng không gặp vì bả đang bận họp . Đánh bạo tui quyết đinh lấy khăn lau mình cho nó , tui tự nhủ rằng "Mình là ba nó mà ! Nó có bao nhiêu hồi nhỏ mình cũng thấy hết rồi" . Tui chạy lại phòng tắm lấy cái thau , pha nước vừa đủ ấm lấy cái khăn của con bé Ngọc rồi từ từ bước lên lầu .

Tui đến bên cạnh rồi ngồi một bên ở mé giường , tay tui nhấp ướt khăn lau lên mặt đứa con gái rươu . Tui cảm nhận được nó đỡ đi phần nào , nhẹ nhàng kéo tắm chăn sang một bên .



Tui từ từ mở từng nút áo của nó , hai vạt áo tẻ ra để lộ bộ ngực đầy đặn sau chiếc áo lót trắng, tui hơi bất ngờ bởi kích thướt của nó , bình thường ở nhà con tui đâu có bận áo lót đâu , nên hai cái núm cứ nhô ra sau cái đầm hai dây hiệu WoW , nhìn ghiết rồi cũng thấy tức cặc , má nó cũng la nó hoài nhưng mà nó phản kháng lại "Mặc vậy cho mát , má mặc còn mỏng hơn con" . Thật vậy , vợ tôi ở nhà chỉ bận áo ngủ vừa ngắn vừa mỏng , hai cai núm den ngòm lúc lắc theo bước chân bả , nhiều lúc ngồi bệt xuống còn đưa cái âm mao ra thẳng mặt tui và con .



Chỉ nhưng lúc tới tháng bả mới bận quần slip , nhưng cũng toàn là loại rất nhỏ , chỉ mấy cọng dây và một miếng tam giác phía trước , chất liệu thì thôi ơi đủ loại : satin , cotton , ren .....

Tui kéo con gái ngồi dậy ôm chặt lấy nó , tay luồn về phía sau cởi khoá cài áo ngực , cặp vú nó cạ vào người tui làm thằng em chỉa lên đòi "khời nghĩa" . Cho bé Ngọc nằm xuống trở lại, chiếc áo lót cũng rớt khỏi người nó . Bây giờ tui mới được chiêm ngưỡng bộ ngực trần của nó. Tuyệt vời ! Sự tương phản của màu nâu với màu trắng làm cho tui thêm tức khí . Bây giờ con bé vẫn hồn nhiên chộp mắt , điều này làm cho tui bớt căng thẳng hơn bởi vì khi tôi đến đón nó , nhà trường đã cho nó nốc 2 viên thuốc cảm . Tui chạy vào phòng ngủ của vợ chồng chúng tôi , cởi hết quần áo , tui lấy cái quần đùi loại có chổ rạch ( Cho con cu lồi ra đái đó mà ! ) mặc vào .Con cặc tui cứng ngắt cứ vênh mặt ra hoài , nhưng mặc như thế cho đỡ ép cu .



Tui lai đến bên phòng nó , và lại thản nhiên lấy tấm khăn nhẹ nhàng lau mình mảy cho nó , tay tui , người tui cố tình chạm vào vú nó nhưng không lộ liễu để lỡ nó có dậy bất chợt thì cũng không nghi . Cặc tui lại càng cứng hơn khi tình cờ chạm vào thân nó .



Lúc này con thú trong người tui dân cao , tui bắt dầu mở nút quần nó . Quần nó là dạng đồng phục học sinh , may thao dạng tựa tựa chiếc váy . Khi tui kéo nhẹ cái phẹc-mơ-tuya xuống thì đôi mắt tui dõi théo sư xuất hiện của cái xì-líp xanh biển , tui nhẹ nâng mông nó bằng một tay , tay còn lại kéo cái váy lẫn chiếc xì-líp xuống tới đùi , tới lúc đó tui thật dễ dàng kéo chúng ra khỏi chân con tui .(Đúng là "Tui có thể làm thì bạn cũng có thể làm")



Tay tôi mâm mê cái quần lót của con nhỏ , rồi đưa lên ngửi ngửi , cái mùi ngai ngai quên thuộc trộn lẫn vào mũi tôi , mỗi lần tui giặc đồ lót cho hai mẹ con bả tui cũng thường lén hửi , nhưng hôm nay kích thích hơn nhiều tại vì được "ấy ngay tại nguồn".



Thật ra đôi mắt tui vẫn chăm chăm vào cai chỗ dưới háng con tui từ nãy tới giờ (Tại không nói thì đâu có biết !) Tui chỉ dám nhìn thôi chứ không dám bành chân con tui và tay thì chưa dám sờ vào .

Cặc tui từ phản ảnh , chuyển sang biểu tình , rồi bạo động ! Tui chuẩn bị muốn bắn rồi đó !

Nhưng cũng may mà kiềm chế được , tui lại lấy khăn lay chan nó , hai bên mông , hai búp chân xinh xinh ....Tui cũng không ngờ mình lại bình tỉnh dược như vậy .



Sau khi đem thau nước đi đổ , tui trở lại phòng con tui , mở tủ nó lấy cái đầm mà nó mặc ở nhà định bụng mặc vào cho nó kẻo lạnh , khi tui kéo cái tủ ra , trời ơi những màu sắc rực rỡ của những cái đầm hiệu WoW và những cái quần lót diểm bông làm tui không thể kiềm chế được nữa . Tui quây sang chiếc giường nó đang nằm , vừa nhìn vừa sục cặc .



Cái vú no tròn nè ! Hai núm nâu nâu nè ! Cái chùm lưa thưa lông nè ! Wow ! Ba cho con xem cu nè ! Dậy đi con tới giờ nhìn ba sục cặc nè !



Đôi mắt tui được thoả mãn thị dâm , con cặc tui được thoã mãn với "cô năm" .Tui tiến sát lại gần , nhặt cái quần lót đẻ ở một bên chùm lên con cặc tiếp tục sục , dường như chịu hết nổi trước cái cảnh tương quá kích dục và loạn đạo , con cặc tui bật lên rồi bắn ra một dòng khí loãng ( Tại vì tối qua mới vui vẻ với vợ mà !) Cũng may nhờ có cai đáy quần lót chặn lại nếu không thì văn vào mặt con tui rồi !

Sau cơn dâm loàng , tui cũng đủ bình tĩnh lấy cái đầm choàng vào người con gái tui , tui ôm nó dậy rồi chồng cái váy vào đầu nó , vì là váy hai dây nên cũng chẵng khó mấy . Nhưng bực nỗi là nó chỉ che tới bụng , còn lồn bé Ngọc vẫn hây hây nhìn tui .

Cũng như hồi nãy tui lại một tay n6ng đít nó , một tay kéo đầm nó xuống . Thế rồi cũng xong , tui liền thu dọn chiến trường.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét