Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Truyện Dâm NGẪU HỨNG NGÀY XUÂN

Truyện dâm NGẪU HỨNG NGÀY XUÂN
Sinh ra và lớn lên trong một gia đinh gia lao động nghèo ở Cố Ðô Huế, Tôn Nữ Ngọc Huyền cũng mang trong mình một ít dòng máu Hoàng tộc mặc dù trong gia phả nhà nàng cái dòng máu Hoàng tộc ấy thực ra nó nhỏ, nhỏ đến nỗi không còn nhỏ hơn được nữa. Sáng nay m

Truyện dâm   Sinh ra và lớn lên trong một gia đinh gia lao động nghèo ở Cố Ðô Huế, Tôn Nữ Ngọc Huyền cũng mang trong mình một ít dòng máu Hoàng tộc mặc dù trong gia phả nhà nàng cái dòng máu Hoàng tộc ấy thực ra nó nhỏ, nhỏ đến nỗi không còn nhỏ hơn được nữa.



Sáng nay mồng một tết theo thông lệ, nàng chúc tết Cha mẹ, anh chị em rồi phóng xe máy ra đường đón lộc xuân. Nàng trang điểm thật nhẹ, phớt qua một tí môi hồng, thế là đủ bởi không còn thứ mĩ phẩm nào trên đời này có thể tôn thêm vẻ đẹp của nàng nữa, nét đẹp của nàng đã đạt đến ngưỡng cửa của sự tuyệt đỉnh.



Nàng trở về nhà lúc 10:00AM trong cùng buổi sáng, ngồi trước màn hình TV xem chương trình đặc biệt của VTV nhưng hồn nàng đang lãng du về quá khứ, hiện tại và những ước mơ trong tương lai.



25 tuổi nàng đã tốt nghiệp 2 năm rồi. Là SV khoa tiếng Anh Ðại học Khoa học Xã hội Nhân văn, Ðại học Quốc gia nàng ra trường với mảnh bằng Ưu. Ðược chọn vào làm phiên dịch cho dự án trùng tu Cố đô Huế (theo tài trợ của UN) lương của nàng tròm trèm 250USD/tháng, với thu nhập này nàng khá rộng rãi trong mua sắm và tiêu pha. Mặc dù là Gia đình gốc Lao động nghèo nhưng gia đình nàng vốn có truyền thống tiết kiệm nên tuy không khá giả nhưng mức sống của gia đình nàng cũng ở mức trung bình khá.



Các anh chị đã lần lượt lấy chồng lấy vợ, sinh con chỉ còn duy nhất một mình nàng Út trong nhà chưa có gì. Mọi người vẫn đang chờ mong một ngày nào đó nàng đưa người yêu về nhà ra mắt nhưng sự chờ đợi của mọi người xem ra còn lâu mới được đáp ứng bởi một lý do cựa kỳ đơn giản Nàng chưa có định lấy chồng. Lấy chồng, khái niệm đó đối với nàng sao mà nó xa vời làm vậy, khi nàng 13 tuổi Anh hai nàng lấy vợ, nàng 14 tuổi chị Ba lấy chồng, Anh tư lấy vợ. Nàng 19 tuổi Anh năm lập gia đình, nàng 20 tuổi Chị Duyên người chị thân cận nhất cũng theo chân lấy chồng ở TP.HCM, kể từ đó nàng không còn chỗ để trút bầu tâm sự nhất là những tâm sự riêng tư, thầm kín. Nàng trở thành cô độc từ bao giờ không biết. Thực ra cuộc sống tình cảm của nàng rất sôi động và nóng bỏng, nhưng nó chỉ được thể hiện qua tư tưởng riêng của nàng, chưa bao giờ được thực hiện, Nàng tự hỏi đến bao giờ nàng có thể thực hiện được những điều nàng nghĩ, đến bao giờ chàng hoàng tử xuất hiện để đi vào lòng nàng. Ðến bao giờ?



Chuỗi ngày SV đại học chợt hiện lại, nàng hồi tưởng.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét