Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2012

Truyện Sẽ Làm Tình Người Chị Kết Nghĩa

Truyện sẽ Làm Tình Người Chị Kết Nghĩa
Từ hồi học lớp 11, tôi và thằng bạn có kết nghĩa với 2 người chị lớp trên: chị Thanh và chị Giang. Tuy gọi là chị, nhưng 2 đứa tôi đều thật sự mơ màng đến cái khác. Tôi thì thích Giang, nàng có đôi chân dài, thân hình thon nhỏ với màu da ngăm ngăm. Ai nói con

Truyện sẽ   Từ hồi học lớp 11, tôi và thằng bạn có kết nghĩa với 2 người chị lớp trên: chị Thanh và chị Giang. Tuy gọi là chị, nhưng 2 đứa tôi đều thật sự mơ màng đến cái khác. Tôi thì thích Giang, nàng có đôi chân dài, thân hình thon nhỏ với màu da ngăm ngăm. Ai nói con gái da ngăm không hấp dẫn là sai lầm chết. Màu ngăm đôi khi làm cho thể xác bị cuốn hút hơn nhiều so với màu đen hoặc trắng. Mỗi lần đi cạnh nàng, mùi thơm thoang thoảng của cơ thể nàng làm cho thằng con trai mới lớn như tôi lúc đó ngất ngây. Tôi khi ấy chưa biết được đó là mùi nước hoa hay mùi cơ thể thiếu nữ.



Nàng đã có người yêu từ sớm, có lẽ do thể xác tuyệt mỹ cộng thêm cách ăn nói có duyên làm cho nàng như 1 cục nam châm hút đàn ông về mình. Đúng ra, tôi không thể nào có thể xáp gần được với nàng, nhưng cơ may đến với tôi nằm ở chổ tôi là đứa học sinh giỏi của trường:

"Bình à, Giang sắp thi tốt nghiệp PTTH rồi mà sao môn Toán vẫn thấy khó hiểu quá, thấy lo lo, Bình bố trí thời gian dạy cho Giang được không?"

"OK, chị Giang muốn dạy lúc nào? Hay là chiều thứ 3,5,7 chị Giang vô trường đi, chọn phòng nào trống rồi tụi mình làm bài chị há, nếu được tuần sau mình bắt đầu".

"Thầy có thời gian lúc nào thì học trò phải sắp xếp được chứ sao, Bình tuần sau bắt đầu 2 giờ được không?"



Sau khi nghe nàng mở lời, về nhà tôi cứ phải giở mấy cuốn toán luyện thi PTTH ra coi tới coi lui, đầu óc rối bời không biết là nên dạy như thế nào, trình độ nàng ra sao và thực sự là...ngồi gần nàng chắc nứng lắm đây, mình phải tiến tới ra sao.



Bữa đầu tiên, nàng mặc cái áo sơ mi trắng, đạp xe đến trường, mồ hôi ướt đẫm lưng làm lộ rõ các xu-chiên trắng bao bọc bộ ngực căng phồng bên trong. Hơi thở và mùi cơ thể nàng làm tôi nuốt nước miếng và quay đi đợi nàng ngồi xuống lau cái mặt xong rồi bắt chuyện.

"Chị Giang muốn bắt đầu từ môn nào? Giải tích hay tích phân?"

"Tuỳ Bình thôi, cái gì Giang cũng dở cả"

"Thôi đừng nói thế, sau này chắc chắn sẽ có cái chị Giang phải dạy lại Bình đó"

"Nếu thật vậy thì Giang hứa liền, miễn Bình muốn Giang dạy cái gì mà Giang biết là Giang sẽ dạy cho".



Tôi ghi nhớ câu nói này và bắt đầu việc làm thầy của mình một cách nghiêm túc. Dĩ nhiên, trong 3 tháng kèm cặp ngoài việc ngửi hơi nàng, nhìn lén bộ ngực nàng còn có những va chạm thể xác nhẹ nhàng vô tình cả cố ý ở tay, đùi, lưng, vai và thỉnh thoảng chạm vào ngực nàng (vô tình có tính toán). Lứa tuổi này cu tôi thường căng cứng mỗi khi nhìn vào cơ thể nàng. Nàng chắc chắn biết, vì những lúc nhìn qua bên cạnh thấy nó căng lên trong quần. Chẳng hiểu lúc đó nàng nghĩ gì. Với thời gian trôi qua, cả 2 đều cảm thấy quyến luyến, bâng khuâng chút gì đó và mong ngày học chung mau đến để gặp nhau. Thực sự mà nói, thế giới 2 người nam nữ gần nhau rất dễ phát sinh tình cảm. Đây là điều cả ông bà ta xưa nay đều nhắc: "Lửa gần rơm" mà. Đến lúc nồng thắm đang lên cao thì cũng là lúc phải cách xa. Nàng đậu PTTH và xin được làm thư ký cho 1 trường học nọ, và thế là cơ hội gần nhau những cọ quẹt qua lại nhẹ nhàng chấm dứt. Bồ của nàng không biết việc này nhưng hình như anh ta có ý muốn nàng đám cưới sớm. Tôi thì sau đó vài tháng theo gia đình đi nước ngoài định cư. Mối tình cảm học trò nhẹ nhàng chấm dứt tại đấy.



Bẵng đi 1 thời gian chừng 8 năm, tình cờ mở nhận được Email nàng, nàng cho biết nàng tìm mãi mới có cách liên lạc được với tôi. Nàng cho tôi biết đã có 1 con và con nàng cũng tên Bình. Những cảm xúc bâng khuân ngày xưa lại quay về với tôi, cộng thêm thời gian sống nước ngoài ức chế tình cảm khiến tôi càng thèm muốn nàng hơn. Tôi bèn rũ nàng Chat với tôi vào 1 ngày cuối tuần. Bữa đó, tôi nhắc khéo nàng:

"Ngày xưa, chị Giang nói rằng sẽ dạy Bình cái gì chị biết đúng không?"

"Ủa, Bình muốn học cái gì vậy?"

"Chị đã có gia đình, có cái chắc chắn sẽ biết hơn Bình còn độc thân, chị chỉ bảo cho Bình chút kinh nghiệm được không?"

".....Bình ....nói gì đường đột quá vậy, chắc là ở nước ngoài quen rồi nên ăn nói khác xưa quá"

"Tức là chị Giang quên lời nói xưa?"

"Quên thì không quên, nhưng ở nước ngoài mấy cái chuyện này phổ biến lắm sao không học mà đòi Giang dạy"

"Vậy mới quí chứ, nhớ lời hứa ngày xưa từng chữ 1 tức là Bình vẫn nhớ chị Giang nhiều lắm đó mà"

"Thằng quỉ nè, muốn Giang dạy gì đây"

"Từ A đến Z"

"Bộ chưa có kinh nghiệm gì hết hả?"

"Chưa"

"....."

Tôi xạo nàng, chẳng hiểu sao tôi lại xạo, có lẽ lúc đó tôi đang nứng lên vì tưởng tưởng ra thân hình trần truồng của nàng chăng. Tôi nghĩ nàng tin tôi vì trước kia, nàng thường tin những gì tôi nói.

"Cho Giang cái đầu đời thiệt hả có tiếc không vậy?"

"Tiếc gì chị Giang, nếu chị dạy cho Bình đầy đủ kinh nghiệm thì Bình sẽ hậu tạ lắm đó".

"Giang đâu có cần hậu tạ, giúp lại được cho Bình thì Giang sẵn sàng. Nhưng nếu nói chơi thì thôi đi, vả lại ít khi nghe nói về lại VN lắm phải không?"



Tôi nghĩ mãi chưa ra cơ hội về VN 1 chuyến vì gia đình tôi vốn quá thù ghét cộng sản. Mọi ý định về VN đều bị phản đối. Sau lần Chat cùng nàng chừng 4 tháng tôi đã ghé về VN trong 1 chuyến đi công tác ở Singapore 1 tuần. Tranh thủ 2 ngày cuối tuần tôi về VN thăm bạn bè trước khi quay lại Mỹ. Thực chất ngoài ý muốn nhậu nhẹt với mấy thằng bạn thân, tôi có ý muốn gặp nàng 1 lần để xem sao. Tôi mướn 1 phòng lớn trong KS gia đình ở khu Phú Nhuận. Sau khi ngủ 1 giấc ngắn lấy sức lại cho đến chiều, tôi điện thoại cho mấy thằng bạn hẹn tối mai đi nhậu và sau cùng gọi đến nhà nàng.

"Alô, cho tôi nói chuyện với chị Giang"

"Giang đây, ai ở đầu dây đó?"

"Bình nè, vừa về tới là điện thoại cho chị Giang liền, có quà cho chị Giang đó, khi nào gặp được hả chị Giang?"

"Bình hả? Mừng quá, hôm nay chồng Giang đi ăn đám cưới, Giang tính đi công chuyện 1 chút rồi về canh chừng thằng con nhỏ, nhưng thôi, Giang sẽ ghé Bình chút trước vậy"



Tôi cho nàng địa chỉ và số điện thoại, sau đó tôi đi đánh răng và tắm ngâm mình thật sách sẽ và thơm tho trước khi nàng đến. Khi nghe tiếng nàng hỏi tên tôi ngay quầy, tôi lật đật chạy ra và đón nàng lên phòng. Có lẽ giờ chiều nên các phòng bên vẫn im ắng. Thật sự khi thấy nàng, tôi hơi giật mình, đường dáng vẫn như xưa, nhưng nụ cười nàng vẫn còn tươi tắn và bớt...ngây thơ như thuở nào, khuôn mặt tuy rất đẹp nhưng do trang điểm nhiều. Cách ăn nói khi hỏi đáp dưới quầy cũng làm tôi bỡ ngỡ, 1 thiếu phụ đúng hơn là nàng ngày xưa, nhưng tôi không quan tâm lắm vì cái khác trong người tôi đang kêu gọi. Vừa khép cửa xong, tôi không chỉ nàng ra phòng khách và tiến sát đến nàng.

"Chị Giang đứng im, để Bình ngắm coi có khác gì nhiều không rồi hãy ra kia ngồi nói chuyện"



Tôi đến gần nàng, bất ngờ, tay tôi kéo chặt eo của nàng vào lòng tôi. Tôi ôm chầm lấy nàng. Có lẽ, sự đường đột của tôi làm cho nàng khựng lại, tuy nhiên sau khi thấy tôi ôm mà không làm gì khác nàng có vẻ thư giản hơn chút ít.

"Làm gì vội dzậy? Giang chưa nhìn thấy Bình rõ nữa mà"



Bản năng cho tôi biết chỉ cần biết là không nên thả tay ra, tôi nhẹ nhàng vòng 1 tay ra ôm gáy nàng và nhanh chóng hôn nàng. Sự phản ứng của nàng cũng làm tôi vui mừng, nàng không đẩy tôi ra mà từ từ nàng cũng hôn tôi lại 1 cách mãnh liệt, lúc đó, 2 tay nàng ôm chặt thân thể tôi. Chỉ 1 lát thôi là tôi thấy lưỡi nàng chen qua môi tôi, không để mình lạc hậu, lưỡi tôi liếm láp lưỡi nàng, tôi buông tay ra khỏi cổ nàng vì không thấy cần thiết nữa. Ôm eo nàng, tôi lùi dần vào phòng ngủ kéo nàng theo. Mùi nước hoa nồng nàng (chắc vừa mới xức) và mùi cơ thể làm dục vọng trong người tôi tăng lên. Để nàng xuống giường, tôi với tay bật đèn ngủ và tắt tất cả các đèn khác. Nằm im đưa mắt nhìn tôi làm các việc đó, nàng nhìn thật ngây thơ dù tôi biết kinh nghiệm đụ của nàng gấp mấy lần tôi.



Tôi tiến lại nàng bắt đầu hôn hít môi nàng và gáy nàng thật nhẹ nhàng. Tay tôi luồn sâu vào mái tóc, thật tuyệt dịu, 1 cảm giác thân thương và thèm khát lẫn lộn. Tôi lột váy nàng ra khỏi đầu, và tự mình cởi áo, nàng phụ tụt quần tôi ra còn mỗi các quần xì trên người, chúng tôi không nói gì hết. Tôi ngắm nàng, ngắm bộ ngực sau cái xu chiêng, cảm giác nó to hơn ngày xưa đi học nhưng vẫn còn kích thích tôi nhiều. Lưỡi tôi bắt đầu thám hiểm thân thể nàng, nó len lỏi vào đầu vú nàng. Tôi thích hôn đầu vú khi vẫn còn nằm trong áo nịt ngực: 1 tay sờ soang, 1 tay phụ giúp cho cái lưỡi luồn lách cạ vào đầu vú. Nàng mắt nhắm nghiền, để yên cho tôi. Lưỡi và tay tôi làm việc 1 cách kiên nhẫn ở đầu vú, hơi thở nàng càng lúc càng nặng khi 1 bàn tay di chuyển xuống mát xa phần lồn của nàng bên ngoài quần lót. Tôi biết phải để nàng thật nứng đã, do đó, tôi yên tâm di chuyển nụ hôn lên cổ ra sau lỗ tai và tiếp tục mát xa lồn nàng. Nàng bắt đầu uốn éo theo từng di chuyển của bàn tay và nụ hôn của tôi. Quần lót nàng đã thấm ướt, tôi đưa lên mũi ngữi thì nàng nhìn thấy. Bất thình lình, nàng bật dậy cởi quần xilip của mình ra và kéo cổ tôi xuống, nàng hôn tôi với sự say đắm, nàng đẩy tôi xuống giường và nói

"Thật muốn học hả?Bình sao mà thành thạo quá vậy?"



Nàng bắt đầu hôn ngực tôi, thật ngạc nhiên, 2 đầu vú đàn ông mà có cảm giác kinh khủng như vậy, hay là tại tôi đang nứng, tôi cảm thấy căng cứng ở phần dưới. Tôi cảm giác tinh trùng đang trào ra, rĩ vài giọt ở đầu cu. Tôi thấy khó chịu lắm.

"Chị Giang ơi, cởi quần Bình ra đi, nó căng đau quá"

"Chưa mà, Bình đừng nói, nhắm mắt lại đi, khi đến công đoạn nào Giang sẽ làm, không được có ý kiến gì hết"



Hình như nàng biết tôi khó chịu phần dưới nên nàng càng tránh, nàng kích thích tôi đủ kiểu hôn 2 đầu vú, vuốt ve người tôi, tay len lỏi xuống đùi chà nhẹ, nhưng nhất định không chịu đụng vào cái đó của tôi. Sau đó, nàng áp chặt 2 vú nàng xuống bộ ngực nở nang của tôi, di chuyển lên xuống. Thỉnh thoảng nàng để đầu vú nàng cạ vào đầu vú tôi và cười. Nàng hỏi

"Bình thấy thích không?"

"Thích lắm, nhưng cái kia của Bình cấn quá, thốn khó chịu lắm"



Đúng lúc đó, 1 bàn tay mát mẻ của nàng luồn vào quần lót tôi, nắm nhẹ lấy củ chuối tôi làm tôi muốn lịm người vì sướng. Thì ra, nàng muốn tôi bị ức chế, nên cứ để quần lót tôi ép chặt con cặc tôi như thế. Chỉ tác động đến nó khi thấy tôi chịu không nổi, cảm giác sướng lịm người mới xuất hiện khi được chạm vào. Một con cu nóng hổi được giải phóng, bạn có hiểu được cảm giác đó ra sao không? Bạn có bao giờ coi người ta làm tình thật mà 2 tay mình không được làm gì hết bạn sẽ hiểu được phần nào. Ngoài ra cơ thể còn bị sờ mó, kích thích nữa thật là chỉ muốn tự mình cởi quần mà thôi.

"Của Bình sao mà gân guốc quá, nhưng đẹp ở chỗ nó cứng và chắc chắn lắm"

"Vậy hả? nhưng nó còn thiếu kinh nghiệm đó!"

"Để lát Giang coi cho có thiếu không?"

Nàng bước xuống giường, lấy trong cái bóp ra 1 bao cao su. Tôi vội nói

"Khoan đã, chị Giang đã sẵn sàng chưa?"



Mặc dù nứng nhưng tôi biết rằng, khi âm đạo nàng chưa thật sự mượt mà thì làm tình sẽ không dẫn đến thích thú được. Nàng không trả lời mà chi ấn người tôi xuống giường. Sau đó, nhanh chóng nàng ngồi theo kiểu 69, miệng liếm láp cái của quí của tôi, còn tôi, chẳng biết phải làm gì hơn là bắt chước phim sex hôn lên cái đó của nàng. Thú thật, đây là lần đầu tiên tôi hôn của 1 người phụ nữ! Thường khi nứng tôi chi vuốt ve sơ sơ là bụp liền, chẳng hiểu sao, lần này tôi ở cái thế bị phụ nữ dẫn đường. 2 tay tôi chà xát nhẹ 2 mông nàng, kéo ghì nó xuống, dùng tay gạt mấy cọng lông đang vướng víu quanh âm vật để cho lưỡi tôi ban đầu lách vào các khe đỏ ửng, nhẹ nhàng từ ngoài, tôi không đường đột vội vàng. Nàng có vẻ nhạy cảm khi lưỡi tôi đánh lên phần trên của âm vật. Nấc người theo từng cách đánh lưỡi, nước nhờn chảy ra từ từ kèm theo những lần co thắt nhẹ. Nó ra khá nhiều ướt vùng lông chung quanh của nàng và nó có mùi mặn mặn, hơi tanh. Lưỡi tôi di chuyển vào trong sâu cùng lúc tay tôi banh bên ngoài của âm vật nàng ra 1 chút, nàng rên lên và thả cu tôi ra. Nàng ngậm lại của tôi, dùng lưỡi di chuyển qua lại quanh đầu khất cu tôi. Người tôi nóng ran cong lên. Tôi để ý mỗi lần đưa lưỡi vào sâu trong âm đạo là nàng căng người ra. Có vẽ nàng thích và nứng, nước chảy nhiều hơn. Rút kinh nghiệm lần trước, tôi kệ nàng muốn khi nào dừng thì dừng, tôi ngã người nhắm mắt xuống giường nghĩ ngơi và enjoy cảm giác trong cơ thể mình. Thấy cơ lưng và cơ chân mình đàng gồng lên, nhột nhạt khắp người như những con giòi bò trong tủy, nó đê mê và căng thẳng, miệng tôi khô khốc. Vô tình một giọt nước âm hộ của nàng nhỏ vào cằm, tôi mỉm cười để giảm bớt tập trung. Thấy tôi cười, nàng dừng lại đeo bao vào cho tôi và đứng xuống giường và nói.

"Bây giờ đến lượt Bình trình diễn rồi đó!"



Tôi đứng tránh ra đề nàng nằm xuống, con cu tôi đỏ xậm, dựng đứng và thật to. Nghe mọi người nói, nước lạnh sẽ giúp tôi kiềm chế và cũng do miệng khô khốc, tôi uống 1 ngụm nước và bắt đầu đưa con cu tôi vào trong âm vật của nàng. Nằm banh chân chờ cu tôi, mắt nàng nhắm lại, tôi nhìn thân thể xinh đẹp của nàng mà thích thú. Đôi mắt kia thật dễ thương và cái lồn nàng hình như cũng sưng lên đôi chút do nứng. Nước nhờn chảy ra ngoài 1 chút ươn ướt cộng thêm tư thế banh chân đợi cặc của nàng làm tôi thèm muốn. Khi cu tôi vừa lọt vào cửa mình, nàng có vẻ nhíu mày.

"Chị Giang có đau không?"

"Chút xíu thôi, giờ thì quen rồi! Bây giờ lại thấy cái của Bình nóng hổi trong đó, 1 cảm giác gì đó gần gũi. Bình đưa ra vào từ từ trước nhé."



Tôi rút ra và đút vào thật chậm rãi cho nàng quen, nhưng kéo thật dài. Do cu căng cứng, tôi không lo ngại cứ kéo nó ra đến gần hết ấm vật và thụt vào. Nàng hít hà theo từng nhịp kéo đưa của tôi. Ngực nàng nhấp nhô, tay tôi theo đó vuốt ve, thỉnh thoảng tôi kẹp mạnh 2 đầu vú nàng 1 cái. Bản thân tôi cảm giác như được giải phóng khỏi cái nóng của con cu mình, nó êm ái và nhẹ nhàng lướt đi lướt lại trong âm hộ nàng, mỗi lần các khất cu qua 1 ngách nào đó, tôi cảm giác nàng trân người rên lên 1 tiếng. Mắt tôi nhìn nàng, tôi cúi người 2 tay xoa nhẹ 2 vú nàng và tiếp tục nhịp. Nàng có vẻ nứng lên nhiều, mặt nàng bắt đầu đỏ ứng. Cu tôi được tự do đâm ngang đâm dọc, tay tôi vuốt cả đùi nàng thỉnh thoảng tôi cúi xuống và ngậm đầu vú kéo thật cao và thả ra. Người nàng ưỡn lên theo miệng tôi. Cơ lưng của tôi do được tập luyện tốt hàng ngày nên hoạt động nhịp nhàng, nàng rên ư ử trong miệng và thỉnh thoảng hít hà. Tôi nghĩ làm như vầy 1 hồi chắc mình mỏi đùi sớm, nên chừng 3 phút chậm rãi nhịp cho quen, tôi tăng tốc. Ban đầu tôi tăng tốc nhưng cự ly rút ra đưa vào thật ngắn. Làm tình nhanh nên tôi dập mạnh hơn, tôi thúc tận gốc con cu vào âm vật. Nàng có vẻ rên to hơn, nhíu mày và hơi thở nhanh theo nhịp dập. Tôi cảm thấy nàng co chân lại thít lại chặt. Tôi banh chân nàng ra to và nói.

"Chị Giang relax đi, vậy sẽ thích hơn đó!"

"Ủa, ai dạy học cho ai vậy cà?"



Cảm thấy nàng muốn khép chân (có lẽ kiểu này nàng chơi quen), tôi ngồi vuông góc dựng 2 chân nàng thẳng đứng và ôm chặt trước ngực, tôi dập thật mạnh và rút ra đưa vào thật xa. Tay nàng nắm chặt 2 mép giường. Từng cú dập của tôi làm đùi tôi chạm đùi nàng kêu bạch bạch. Tôi thích lắm, cảm giác máu chảy rần rần trong người. Nàng than thở.

"Của Bình làm thốn chị, Bình đụ mạnh quá đụng đầu tử cung hay sao mà thốn bên trong lắm, nhưng nó vừa đau lại vừa thích, Bình đừng dừng lại nha, tiếp đi".



Cu tôi cũng không dài lắm, nhiều lúc tôi tự hỏi mình là loại nào, đợi nó căng cứng tôi cũng đã từng lấp thước đo. Nó chỉ có 15 cm lúc dài nhất và theo sách vở chỉ thuộc loại bình thường với thằng đàn ông Châu á. Nó rất gân guốc và bề nganh cũng khá (theo ý chủ quan của tôi). Nhưng có lẽ, tôi dập nhanh đến tận gốc con cu nên nàng mới thốn. Tôi vẫn hì hục và ấn mạnh 2 chân của nàng, gập nó xuống gần 2 bả vai nàng. Ở tư thế này tôi dễ đút ra đút vô sâu. Nàng rên rỉ "Thích quá, mạnh lên, mạnh lên". Tôi nhìn nàng vẻ mặt dâm dục từ đâu đã xuất hiện, nàng liếm mép môi làm tôi nứng hơn. Đổi tư thế banh chân đủ kiểu, ngồi dập, nằm dập, đút nghiêng bên này bên kia, đủ góc độ, tôi làm hết, chừng 25 phút, tôi thấy mồ hôi mình chảy đầy hết người. Nếu tiếp kiểu này hoài chắc tôi sẽ mỏi. Thường khi làm tình, tôi không thích để lâu quá mới ra, tốn sức lắm. Có đôi lúc tôi mệt quá sức vì có lần 1 tiếng rưỡi đồng hồ đụ 1 cô bạn Tây hoài mà chẳng thấy ra. Có lẽ cái lỗ cô bạn đó hơi rộng chăng? Sau đó tôi không thích đụ gái Tây nữa, rất tốn sức. 1 phần tôi nghĩ kích cỡ mình so với phụ nữ Tây phương chắc không hợp, mặt khác, tôi không thấy xuất tinh được nhanh, làm lâu thì mệt, các cô bạn này thì không care lắm về điều này, họ thường muốn tôi đụ lâu, đến khi chán chê rồi họ vuốt ve cho tôi ra bên ngoài, vậy còn tiện hơn đeo bao cao su. Có vài lần tôi còn phải dụ dỗ các cô bạn cho tôi làm tình hậu môn cho biết (vì nghĩ chắc sẽ dễ ra hơn), nhưng hầu hết các cô đều từ chối. Tôi tự hỏi, phim sex làm tình hậu môn hoài đó mà? Sao đời thường khó vậy ta. Mà cơ thể tôi cũng kỳ, đôi lúc kích thích thôi và bị ép trong quần lót nó cũng phọt ra được sao làm tình lại không ra? (Bạn nào biết xin chỉ giúp cho). Các nàng Châu á thì khít hơn, tôi khi đụ các cô gái á châu thì mỗi lần gần ra tôi phân tán tư tưởng để làm tình lâu hơn, khi sướng sẽ nhiều hơn. Đúng là giống dân nào phù hợp với giống đó. Thường các cô gái á châu đụ tôi xong, đều than mệt và nằm lì nghĩ ngơi cả tiếng đồng hồ. Tôi không muốn nàng mệt trong buổi ra mắt này. Tôi rút ra.

"Sao vậy Bình?"

"Xin lỗi chị Giang nha, Bình muốn chơi kiểu chó".

"Giang chưa làm kiểu này đó Bình tin không? Ông xã Giang thường chỉ dập chừng 4,5 phút là ra hết! ổng không chịu đổi kiểu khác đâu!"

"Chị Giang có mệt không?"

"Sướng lắm, từ đó đến giờ mới được đụ lâu như vậy!".

Vừa nói, nàng vừa quì xuống tôi banh chân nàng ra và đút của tôi vào.

"Đã quá, Giang coi phim thấy kiểu này cứ ước ao được làm 1 lần, nhưng ông xã thì cứ nói, đút vô kiểu nào cũng giống nhau mà, làm bình thường ảnh quen hơn".



Tôi nhấp người đưa cu vào, chờ vài giây để nàng làm quen, tôi cúi xuống để ngực mình và cằm lướt nhẹ trên sống lưng nàng, 2 tay quàng qua ôm lấy 2 bầu vú. Tôi vẫn theo chiến thuật trước lạ sau quen, ra vô nhẹ nhàng trước. Hơi thở của tôi phả sau gáy làm nàng rùng mình. Từng cú dập của tôi mạnh làm nàng rú lên, tay nàng bấu chặt giường nhìn thật thích. Nhìn nàng thật gợi dục, mỗi cú nhấp làm nàng giống như nhún nhẩy, rên lên. Nước nhờn nàng vẫn chảy, tôi tự hỏi nước này đâu ra nhiều vậy? Cu tôi kéo ra xa và đút mạnh vào, tôi chú ý xoá vào những nơi nào có khất trong người nàng. Kiểu này để tập trung ma sát càng nhiều càng tốt. Nàng la to quá, tôi sợ người khác nghe thấy. Một hồi mỏi lưng, tôi quì vuông góc và bắt đầu dập nhanh. Tôi cũng thích kiểu chó này vì nó ép cu hơn. 2 tay tôi kẹp chặt cái hông nhỏ nhắn của nàng. Thỉnh thoảng, tôi vỗ lên mông nàng 1 cái chát. Tôi không phải bạo dâm, nhưng tôi đã từng nghe ai đó khuyên tôi là đụ chó lâu lâu vỗ mông các nàng sẽ sướng. Tôi chẳng tin nhưng cũng hay làm và cũng chẳng thấy cô nào có ý kiến gì về điều này. Thúc mạnh, từng hồi làm tóc tai nàng rũ rượi, cổ của nàng giờ đây cũng đã đỏ ứng theo. Có lẽ nàng thấm mệt. Tôi tập trung cảm giác mình, tôi muốn nó xuất ra đúng lúc. Tôi thỉnh thoảng chồm người nhéo 2 đầu vú nàng vài cái, cho nàng la lên, sau đó, kéo luôn 2 khuỷa tay nàng, nàng chỉ còn dựa vào mỗi 2 đầu gối và tư thế như cưỡi ngựa này, tôi dập, mỗi lần dập, tôi ghì tay nàng về phía mình người nàng cong lên và khi rút cu ra, tôi thả lỏng nàng. Nàng có vẻ chịu hết xiết, tôi làm chừng 10 phút vậy thì nàng thở dốc. Bản thân tôi cũng quá mỏi. Tôi nhắm mắt tập trung để chuẩn bị ra.

"Bình xịt ra nhé, Giang sẽ cảm nhận được không?"

"Bình ra đi, Giang nứng quá nhưng mệt rồi"



Tôi có kinh nghiệm vụ này, đàn bà không dễ ra như đàn ông dù là làm tình rất lâu, cũng có thể kinh nghiệm tôi chưa đủ để họ sướng. Nhưng bản thân tôi chỉ có làm tình 1 cô gái sướng cực điểm có 1 lần trong đời. Tôi ghì mạnh tay hơn và dập cái nào ra cái đó, nàng căng người rên to!

"Không biết có ai nghe không thấy không nhỉ"



Tôi thầm hỏi vì thấy tiếng nàng rên to quá và man dại quá. Tôi xịt ra cùng với những cú nhấp mạnh hết sức sau cùng của mình. Người nàng trân lên vì chịu đựng chăng? Hay vì sung sướng? Tôi không quan tâm vào lúc này nữa! Cu tôi giựt mạnh vài ba cái nữa trong sâu âm đạo. Tôi đặt nàng xuống, lật ngữa nàng ra và vuốt ve phần trên âm vật.

"Hôn ngực Giang đi!"



Tôi dùng môi day mạnh 2 đầu vú, cơ chân nàng căng ra theo từng cái vuốt ve mạnh mẽ âm đạo nàng. Tay tôi day qua day lại các mép âm vật, trong lúc răng tôi day đầu vú. Nàng gồng mình nhấp theo tay tôi, có lẽ, cái đau cộng thêm sự kích thích tột đỉnh, nàng ra. Nàng rùng mình 2 cái còn tôi thấy tay mình bắp tay mình đau buốt, thì ra nàng cắn chặt bắp tay tôi. Vuốt nàng thêm 1 chút nữa thì nàng gạt tay tôi ra. Lúc này tôi có dịp quan sát lại, thấy nàng mắt nhắm nghiền, mặt mũi lỗ tai và phần cổ đỏ ứng. Nàng thở từ từ lại, cặp vú mọng to mơn mởn 2 đầu vú dựng đứng. Gái một con là đấy sao! Vẫn còn đẹp lắm! Tuy mới làm tình xong tôi vẫn cảm giác thèm nàng. Tôi để nàng yên đó và kiếm lon bia trong tủ lạnh uống cho đỡ khát.

"Thôi chết rồi, 8:30 rồi! Giang phải về thôi, Bình về VN bao lâu vậy?"

"Ủa, sao chị Giang về sớm quá vậy, mới xong nằm nghĩ nói chuyện chút đi"

"Biết là kỳ cục, nhưng hồi nãy Giang tưởng ghé Bình chút xíu nên gởi con chỗ bà nội thằng nhỏ, nói về liền để cho nó ăm cơm tối! Giờ này về là bả chửi chết luôn!"



Nàng vừa nói vừa mặc lại các quần lót màu mỡ gà của mình. Tôi ngắm nàng chăm chú. Phụ nữ lúc cởi đồ trước mặt người lạ thì bẽn lẽn, nhưng khi mặc đồ sau khi làm tình thì không ngượng ngập chút nào. Tôi thầm nhận xét và nhìn theo cái mông tròn và chắc của nàng.

"Chị Giang biết Bình về VN là vì chị Giang 1 phần lớn không vậy!"

"Nếu thật vậy Giang xúc động đó! Bình về bao lâu"

"Hôm nay thứ 6, Bình sáng CN lên máy bay về đó chị Giang à"

"Bình ơi, về gì nhanh qúa vậy?"

"Kẹt công chuyện mà chị Giang"

"Bình có biết hôm nay Giang thoả mãn lắm không? Đến giờ Giang chưa được lần nào như thế! Mai không biết có bố trí gặp Bình được không nữa! CN thì không được rồi!"

Tôi thầm chửi mình xui trong lòng, ngoài mặt vẻ thất vọng của tôi có lẽ làm nàng áy náy.

"Để sáng mai Giang sẽ ĐT cho Bình vậy nha!"

"Bộ chị Giang thoả mãn xong là không thích làm nữa hả? Mai Bình sẽ cho chị Giang coi 1 kiểu mê ly đó, bảo đảm Giang sẽ nhớ mãi, vả lại CN không gặp được mà mai lại không đến nữa thì chán quá"



Tôi kích thích nàng bằng 1 câu hứa ỡm ờ và cầu may. Nàng có vẻ khó xử nhưng tôi không muốn nói ép gì thêm cả.

"Đùa thôi, Bình sẽ đợi chị Giang mà, khi nào đến được thì gọi đến nha, Bình hẹn bạn nhậu tối mai rồi, cả ngày mai nằm ngóng chị đó"

"Giang sẽ báo cho Bình sớn để tiện việc cho Bình mà, thôi Giang về đây"

"Quà của chị Giang đây nè! Đợi chút!"

"Mai đi Bình!"

Tôi tự hỏi, chắc là nàng cũng muốn đến nên mới hẹn mai lấy do đó tôi không nói gì hết. Nàng về, tôi dạo quanh phố xá và cũng kiếm gì ăn. Ăn xong dạo chơi dọc 1 con đường, tôi thấy bụi xe nghẹt thở và xe Honda đông đúc ầm ỉ.

"Đi hông?"

1 anh xe ôm hỏi, tôi nghĩ rằng mình cũng đâu có việc gì nên đồng ý chạy 1 vòng SG coi lại cho biết. SG giờ đây đổi khác với nhiều toà nhà cao tầng. Trẻ con bây giờ cũng cao hơn ngày xưa, ăn mặc điệu đà hơn. Có những đoạn đường gái bán hoa đứng công khai.

"Cũng có mấy em coi được quá "- Tôi gợi chuyện

"Đừng đi mấy em này! Anh mà thích là tôi đưa anh đến chỗ đàng hoàng! Gái thơm và sạch hơn nhiều!"



Tôi suy nghĩ và quyết định quay về và mua mấy tờ báo nằm đọc. Tôi không thiếu gái đến mức như vậy. Tôi thích làm tình với người mình có cảm tình hơn. Về nhà, tôi lục vali lấy ra 1 con cu giả, mà tôi đã mang từ Mỹ về. May mắn là không kẹt lại ở hải quan. Lấy chai nước hoa và cái đồng hồ xịn mua tặng nàng ra để sẵn. Tôi lấy ra mấy cái khăn quàng cổ mùa đông của mình luôn. Tôi đã có sẵn 1 ý kiến trong lúc đi dạo ngoài SG. Nằm coi báo 1 chút tôi ngũ luôn.





Cốc..cốc...cốc.



Nghe tiếng gõ cửa tôi bật dậy, nhìn ra thấy trời đã sáng. Giờ giấc sai lệch giữa các nước vẫn chưa làm cơ thể tôi hưng phấn trở lại. Tôi mở cửa

"Chú có điện thoại"

Cô gái tóc thắt bím chừng 20 tuổi dang đứng trước phòng tôi gọi, ngực phập phồng nở nang. Cô có vẻ hơi ngượng khi thấy tôi mặc mỗi cái ao thun và quần xì.

"Cám ơn em, anh xuống liền, xin lỗi anh đang ngủ nữa chừng"

Tôi mặc cái quần vào và đi xuống quầy, cô gái nãy hình như vẫn còn ngượng nên liếc mắt nhìn tôi xong là giả bộ cúi xuống hí hoáy cái cây bút.

"Bình ơi, lát nữa chừng 9 giờ, Thanh và Giang xuống Bình nha!"

"Ủa, kéo Thanh xuống làm gì?" Tôi thất vọng

"Đừng lo, Giang hiểu mà!"

"Chị Giang hiểu cái gì? Hôm nay Bình chuẩn bị đặc biệt cho Giang thôi, có người lạ Bình ngại"

"Nếu Bình không thích thì thôi, nhưng mà Giang kẹt mới kéo Thanh đi"

Chắc nàng tối về lại bị ông xã đụ nữa nên sáng ra mệt quá nên ngán! Tôi tự hỏi không biết đúng không. Có vẽ nàng cũng không thuộc loại ham thích tình dục như tôi chăng?

"Vả lại con Thanh năm trước ly dị chống đến giờ cái đó hình như cũng có nhu cầu lắm, nó gạ Giang giới thiệu hoài à"

"Thôi tuỳ chị Giang, Bình coi như không có người kia, mong chị Giang cũng đừng ngượng nhé"

"Ừ, Giang sẽ đến đúng giờ!"

Thật lòng tôi không mong gặp 2 người, nhưng trong hoàn cảnh này tôi phải điều chỉnh lại kế hoạch của mình.

"Chú ơi, hôm qua có mấy khách nói phòng chú mở phim lớn quá, họ nói tụi cháu nhắc nhở chú đừng làm phiền chung quanh"-Cô gái lúc nãy lên tiếng.

"Ủa, anh đâu có mở phim đâu?"

Cô gái hơi đỏ mặt và nói- "Cháu không biết, họ điện thoại xuống gọi tụi cháu lên giải quyết. Cháu cũng thấy ồn đó"

"Chết tôi rồi!"- Tôi thầm nghĩ và nói.

"Ừ, anh sẽ chú ý, em cho người dọn phòng sớm dùm anh và cho anh mượn cái catset nghe nhạc thư giản 1 chút"- tôi đề nghị và lảng sang chuyện khác.



Lát sau khi 2 nàng đến, tôi ra mở cửa, Giang biết đường lên thẳng trên đây không cần gọi tôi xuống. Thanh làm tôi sốc bởi sự trẻ trung của mình. Giang thì nhìn đứng đắn và điềm đạm hơn.

"Hello Bình, lâu quá mới gặp, khoẻ không?"

Vừa bước chân vào nhà tiếng Thanh đã vút cao. Tôi chìa tay ra bắt tay nàng.

"Chị Thanh vẫn vậy, nhìn sôi động và tươi mát quá"

"Nhìn vậy chứ không phải vậy đâu"

Giang thì im lặng mỉm cười quay ra đóng cánh cửa lại, chúng tôi tiến vào phòng khách.

"Bình không định ra đó đâu, ghé vào đây đi"



Tôi mở cửa phòng ngủ, chiếc giường đã được thay ra và trải tươm tất. 2 nàng không bất ngờ vì câu mời này, có lẽ họ đã nói gì trước với nhau. Tiện tay, tôi đóng cửa phòng ngủ và mở nhạc nhẹ nhàng. 2 nàng ngồi trên mép giường nhìn tôi. Tôi mở tủ lấy cho 2 nàng 2 chai nước suối.

"Sáng sớm mời uống nước lạnh rồi, lạnh lòng chưa đủ sao"- Thanh lại lên tiếng trước.

"Bình có chuyện này với chị Giang, chị Thanh qua ghế ngồi chơi nhé, lát nữa nói chuyện sau được ha"

"Mấy chị em ông làm gì mà ghê vậy, đuổi tui ra nữa hả?"

"Không phải"-Tôi chỉ Thanh cái ghế để ở bàn làm việc góc phòng.

"Chị Thanh ngồi đó đi, khi nào muốn tham dự thì cứ ra đây, nhưng đừng có ý kiến gì hết nha"

Thanh tỏ vẻ bất cần và đi ra kéo ghế. Tôi làm lơ và xáp lại với Giang.

"Chị Giang ngại không?"

"Ngại gì? Bình muốn làm gì đây? Giang nghĩ đến Bình là thấy thèm lắm"

"Đặc biệt"-Tôi thầm thì-"Nhưng phải nghe Bình và đừng sợ gì hết nha, cứ thư giản sẽ sướng đó, nhớ là đừng hỏi, để Bình tự nhiên, Bình sẽ làm cho chị Giang sướng"

"Giang cũng muốn mình được cực khoái 1 lần trong đời đó Bình à. Hồi sáng tại con Thanh nó đến nhà thăm, có ông xã ở đó nữa, nói 2 chị em xuống thăm người bạn thì ổng không nghi ngờ"-Giang nói nhỏ.



Tôi không để nàng nói gì hết, kéo nàng lại hôm nhẹ lên môi. Sau đó, tôi bước ra lấy mấy cái khăn đã chuẩn bị, kéo cái rèm cửa sổ lại cho tối bớt trong phòng. Con cu giả tôi chưa xài đến. Giang và Thanh nhìn tôi chăm chú. Tôi như anh thợ cần cù, bước đến bên Giang, xốc nàng đứng lên, ôm nàng và bắt đầu hôn. Nàng có vẻ ngại, dù sao cũng trước mặt người thứ 3. Tay tôi lần lượt cởi từng hạt nút trên áo và dưới quần nàng.

"Phải chi nàng mặc váy thì hay biết mấy"-Tôi thầm nghĩ. Tôi cũng chẳng để ý đến Thanh làm gì. Giúp Giang gỡ luôn mấy nút quần Jean, tôi lột nàng sạch sẽ. Không như hôm qua, hôm nay tôi để nàng khoả thân.

"Chị Giang nằm lên giường đi, nằm phương ngang đó!"



Nàng nghe lời nhưng có lẽ vẫn còn ngượng với Thanh. Tôi dám chắc đây là lần làm tình trước mặt Thanh đầu tiên của nàng. Mắt nàng mở to vì không hiểu tôi muốn gì nhưng không hỏi. Tôi lấy ra 4 cái khăn quấn cổ mùa đông và cột tay chân nàng cẩn thận theo phương ngang của giường thay vì phương dọc để cho lồn nàng banh ra thật rộng hết cỡ. Tôi xiết rộng vòng tròn quanh tay chân để nó không làm nàng đau và để bản thân nàng yên tâm. Xong xuôi tôi bắt đầu hôn nàng, hôn môi và ngực nàng, bàn tay tôi xoa nắn bộ vú 2 bên, lưỡi tôi quện lấy lưỡi nàng. Có lẽ tư thế kỳ cục này làm nàng thích, nàng mau chóng hoà nhịp với tôi. Tôi tập trung làm việc 2 vú nàng. Để trả đũa vụ hôm qua, lưỡi tôi kích thích nhưng tuyệt đối không đụng vào 2 đầu vú. Lưỡi thì kích thích 1 bên, tay thì vuốt bên kia. 2 đầu vú nàng dựng thẳng đứng. Mỗi lần khi lưỡi tôi gần đến, nàng có vẻ ưỡn mình di chuyển để chạm nó vào lưỡi tôi, nhưng tôi rút lại ngay. Vờn nàng 1 hồi thì nàng bắt đầu rên. Tôi làm việc luôn phần rốn, kéo dài lên giữa ngực, lúc này thỉnh thoảng tôi chạm vào đầu vú. Nàng hít hà 1 cách sung sướng. Công nhận là cái mình được làm hoài sẽ quen, còn lâu lâu chạm vào mới sướng. Thân thể nàng cọ quậy nhưng bị vướng do cột với mấy cái khăn, nhìn nàng cọ quậy trông rất khiêu dâm, nàng không hay biết về điều này. Thanh có lẽ bị ảnh hưởng mạnh. Liếc qua thấy cô nàng nhìn chăm chú và nuốt nước miếng mặt đỏ ửng. Tôi cố tình lờ đi.



Lưỡi tôi di chuyển xuống vùng phần dưới. Giờ đây rất tiện, tôi quì xuống sàn là mặt tôi nằm ngang âm vật ở mép giường. Tôi lấy môi ngậm 2 mép ngoài, kéo nhẹ và thả ra. Nàng rú lên. Vì đau? Hay vì sướng? Tôi cho là vì cả 2. Bỗng thấy có ai đó kéo cái áo thun tôi ra khỏi đầu. Tôi không quay lại và hỏi.

"Chị Thanh muốn tham dự à?"

"Ngồi không chịu gì nổi Bình ơi"



Tôi tiếp tục làm việc với cái đó của Giang. Nàng không còn biết gì nữa, cả câu đối đáp vừa rồi nàng cũng chăng phản ứng gì. Miệng nàng rên khe khẽ, nước dâm thủy dào dạt. Kích dục nhất có lẽ là cô thể uốn éo do bị căng ở 4 góc giường. Đã mở nhạc nhẹ, tôi cũng yên tâm phần nào là tiếng rên sẽ trộn lẫn tiếng nhạc.

"Thanh làm gì đây Bình?"

"Chị Thanh hôn ngực chị Giang dùm Bình đi!"

Thanh chẳng nói gì, có vẻ cô nàng chịu sự phân công của tôi. Nàng leo lên giường và bắt chước tôi liếm láp, tay vuốt ve vú Giang. Tôi nhìn cảnh này thấy nứng quá! Tôi cũng mới thấy 2 cô gái cùng lúc như vầy lần đầu, chịu không nổi tôi bèn đứng dậy kéo quần ra. Sau đó, tôi quay người Thanh ra phía ngoài và 1 tay vuốt ve âm hộ nàng, 1 tay sờ mó ngực nàng. Thật ngạc nhiên.

"Chị sao mà ướt từ trước vậy nè chị Thanh?"

"Nhìn mấy người làm mà không ướt sao được"

"Thôi chị ngồi lên đưa cho chi Giang hôn phần dưới đi, Bình hôn ngực chị"-Tôi bảo Thanh như thế. Nàng nhanh chóng chồm lên và ngồi để Giang liếm lồn mình. Tôi chọn vị trí và bắt đầu hôn môi nàng. Nụ hôn ngọt quá, tôi không hiểu tại sao nó lại ngọt ngào vậy. Lưỡi nàng nhám và ấm áp. Cu tôi bỗng nhiên bị 1 bàn tay nàng lấy và vuốt ve. Tôi mặc kệ và tiếp tục hôn Thanh. 2 bàn tay tôi rờ ngực nàng. Có vẻ ngực nàng săn chắc hơn của Giang nhưng nhỏ hơn. Tôi bóp mạnh.

"Thanh thích được bóp mạnh như vậy đó!"



Thanh không hôn tôi nữa, nàng liếm ngực tôi, tôi nhìn Giang, 4 mắt chúng tôi chạm nhau và tôi mỉm cười.

"Yêu chị Giang lắm đó"

"Cho của Bình vô đi"-Thanh đã nằm xuống và cấn lên cả 1 chân và tay Giang. May là cái giường nệm mút dầy, Giang không thấy nói gì. Thanh banh chân ra, lông lồn nàng được cắt tỉa gọn gàng. Phần dưới có 1 miếnt thịt dư nho nhỏ lòi ra, nước nhờn ướt hết. Nhìn 2 cô gái nằm banh háng, tôi quả thật nứng lắm.

"Chờ chút nha"-Tôi xuống giường và lấy con cu giả.

"Khỏi bao cao su, tụi này đã tránh trước dùm Bình rồi, nhanh lên đi"-Giang lên tiếng. Nàng vẫn tưởng tôi đi đeo bao cao su.



Tôi bước lại và lập tức đút cái của mình vào của Giang, Giang quặn người. Tôi bắt đầu đụ đứng. Đụ đứng tiện hơn cho tôi vì tôi dập mạnh và điều khiển cơ thể thoải mái hơn.

"Nói cho tui trước mà"-Giọng Thanh thất vọng

"Nhắm mắt lại đi chị Thanh, chị Giang nữa! Để Bình làm 2 chị sướng"

2 nàng nhắm mắt lại, tôi vừa rút ra đút vào của Giang vừa điều chỉnh con cu giả. Loại này tôi mua size lớn. Trong nó bằng bắp tay của Thanh. Tôi ngọ ngẹo đầu con cu giả ngay âm vật của Thanh. Cô nàng mở mắt ra tính nhổm dậy, tôi ấn xuống liền.

"Làm gì vậy?"

"Bình nói nhắm mắt lại mà, cứ để yên cho Bình đi"

"Mày nghe Bình đi! Chắc chàng có gì đó vui vẻ mà"-Giang lên tiếng.



Tôi đợi 2 nàng yên vị, và để cho Giang hít hà vài lượt, tôi gì đầu cu giả vào mép ngoài của Thanh. Cô nàng cựa mình, hình như đang tự mình cảm giác coi cái đó là cái gì. Tôi tự hỏi, con cu to vầy đút có lọt không nhỉ. Tôi vừa dập Giang, vừa khoáy của Thanh, tiếng hít hà và rên rỉ van khắp phòng. Giang có vẻ relax hơn hôm qua, đầu vú nàng cương cứng trông dễ thương quá, tay tôi bận rộn nên chưa nhéo nó 1 cái được. Thanh vẫn chỉ uốn éo chứ chưa lên tiếng. Tôi nhấn nhẹ vào, chưa qua hết đầu khất con cu giả mà nàng đã thét lên. Có vẻ thiếu chất nhờn làm nàng đau, tiếng thét làm Giang mở mắt nhìn qua xem. Tôi dập nàng liên tục và thật mạnh để nàng tập trung lại. Thanh thì mắt nhắm nghiền, có lẽ đang làm quen với cảm giác. Vật thể lạ chui vào làm nàng đang tìm cảm giác quen dần, tôi để yên cu đó.

"Không nghe lời nè! Mở mắt nè!"-Tôi cảnh cáo Giang bằng cách cú nhấn thật mạnh. Tôi thường không làm tình mạnh ngay lúc đầu như thế, có lẽ tiếng thét cũng làm tôi kích thích. Giang quặng người và rên to

"Mạnh đi Bình, càng thích!"



Giang vừa thốn vừa thích, tôi biết vì nét mặt nàng nhíu lại,nàng thở hổn thển, tôi không buông tha và rút cu ra xa ấn vào mạnh. Nhìn người mình yêu đang trận mình thèm khát tình dục tôi càng nứng thêm. Tôi quay sang Thanh xoay tròn con cu giả và từ từ nhấn sâu vào. Thanh thở hắt ra làm tôi dừng lại.

"Cái gì mà to quá vậy, nó làm Thanh nghẹt luôn phần dưới rồi nè!"-Thanh rên rỉ.



Tôi rút ra đút vô nhẹ nhàng cu giả, thân hình Thanh cũng di chuyển theo tay tôi phần nào, có lẽ nó to quá chặt quá. Phần Giang, do tay chân đã bị trói chặt 1 chỗ, tôi cứ thế mà nhấp. Có lẽ đụ đứng chủ động hơn cho tôi rất nhiều. Tôi enjoy nhìn khuôn mặt Thanh nhắm nghiền, vú nàng tuy nhỏ nhưng săn chắc. Lồn nàng bị ép giản to ra nhìn thật tội. Con cu giả thì bị ép cứng bởi âm vật của Thanh. Rút ra rút vào kéo theo miếng thịt đỏ hỏn bên trong ra vào theo. Nước nhờn bắt đầu rỉ ra nhiều. Tôi nghe nàng rên rỉ to hơn cả Giang. Chồm qua, tôi xoa nhẹ vụ Thanh cho nàng đỡ tập trung vào cái lồn mình. Tôi vò nhẹ nhàng, và dùng tay lướt lên lướt xuống phần hông của nàng. Tiếng rên của 2 người làm kích thích lẫn nhau. Tôi đặt 1 bàn tay của Thanh lên ngực của Giang, có lẽ hiểu ý tôi hay tại nứng quá chẳng biết gì hơn, Thanh bóp chặt lấy nó. Tôi rút cu giả ra xa và đút vào nhưng không dám sâu quá vì cu này mà đút sâu thì chỉ có nước tổn thương tử cung. Nội kích thước to đã đủ làm cô nàng ngất ngư. Thanh sau 1 lúc đã quen, nàng không di chuyển nữa, chỉ có con cu giả kéo ra kéo vào mà thôi. Nhìn qua Giang, nàng làm tình thật đẹp, khuôn mặt đã ửng hồng kèm theo nụ cười nhẹ trên môi. Nàng hay liếm môi, tay Thanh bóp vú Giang, cô nàng cũng kẹp đầu vú giữa 2 ngón tay trông điệu nghệ.

"Làm tình mà cười cái gì chị Giang?"

"Nghĩ thấy buồn cười, đâu ai ngờ có cảnh này"

"Chị thích không?"

"Giang ngạc nhiên tai sao cơ thể mình lại có thể con người chịu đựng được như vậy"

"Chịu cái gì?"

"Cái đó đút vào của Thanh to quá mà nó chịu nổi còn sướng nữa rên kìa"

"Lát nữa đến chị Giang nha"

"Thôi"-nàng nghiêm mặt-"Giang sợ lắm nhìn thấy to quá đã ngán lắm rồi. Bình mà làm là Giang chết đó"



Không chết vì đụ được đâu, tôi thầm nghĩ nhưng không nói gì. Tôi tập trung cho cả 2 nàng. Với Giang tôi rút ra thật sâu dập vào thật mạnh. Cu tôi càng lúc càng nóng. Nàng chắc chắn nhận ra nên thỉnh thoảng thắt cơ bụng phần dưới kẹp chặt con cu tôi. Tôi rùng mình, tinh trùng dường như sắp ở đầu cu. Với Thanh, tôi xoay cu giả, uốn éo, rút ra. Nàng phê lắm, mỗi thao tác của tôi làm nàng rúm người lại, nàng thở hổn hển. Chừng 10 phút, tôi đột ngột rút ra, cô nàng quặn người lại rên xiết, tôi kéo cô nàng xuống giường và đút cu vào từ sau, tôi dập Thanh kiểu chó. 2 tay Thanh nắm 2 đùi của Giang đang giang rộng, tôi chỉ vào âm vật Giang. Thanh ngần ngừ, nhưng nghĩ sao, Thanh cúi xuống liếm láp. Lưỡi của Thanh giống lưỡi tôi, nhưng chẵng hiểu sao, Giang uốn éo mạnh hơn. Chắc là trí tưởng tưởng đã kích dục nàng nhiều hơn. Để cu giả trên lưng Thanh tôi dập mạnh. Lồn của Thanh do cu kia đút vào trước nên tôi đâm thọt vào dễ dàng. Tôi nhấp 1 hồi cô nàng không hôn của Giang được nữa. Má nàng áp lên giường, 2 tay nắm 2 đầu gối Giang, chân dang rộng dứng dưới đất, miệng thở mạnh. Còn Giang, mắt vẫn nhắm chẳng biết nghĩ gì. Tiếng rên to của Thanh lẫn những lần tôi dập là tay Thanh ghì chặt chân Giang làm tôi muốn ra, tôi quyết tâm ra luôn ngay bây giờ. Tôi cảm giác rằng Thanh sắp ra. Tôi dừng lại thử xem sao, thấy âm vật Thanh xiết mạnh cu tôi, từng đợt nhịp nhàng. Tôi thấy các lần xiết chặt ấy nhanh, tôi quyết tâm và hì hục thúc vào. Tôi nhìn Giang, nhìn Thanh loã lồ, người cúi, người nằm dạng chân, tiếng rên, mùi tình dục đây phòng. Tôi hự lên 1 tiếng và xịt mạnh vào trong của Thanh, tôi thúc thêm 5,6 cái nữa trước khi rút ra. Tôi vô ý thả tay (vì đang nắm eo của Thanh), Thanh khụy 2 xuống sàn. Nàng có vẻ đau.

"Xin lỗi chị Thanh, Bình vô ý, chị nhai ngực chị Giang dùm em chút đi"

Thanh không nói gì, leo lên giường và hôn ngực Giang. Tôi đua cu giả ngoáy vào lồn Giang. Giang rúm người mở to mắt

" Bình ơi, cho Giang xin, đừng mà"

"Đừng lo, con chị còn chui ngõ này được huống chi cái này"

"Đừng mà, Giang năn nỉ Bình".



Tôi kệ nàng và tiếp tục ngoáy, dần dần tôi tìm cách đút vào. Thấy tôi có vẻ quyết tâm nàng buông xuôi. Nhưng do sợ, âm vật của nàng hơi gồng lại, làm cu giả khó vào. Tôi nghĩ nếu mình cố sẽ làm nàng đau, tôi hôn âm vật nàng. Tay kia, tôi ngoáy nhẹ hậu môn, nàng lại thắt người. Có lẽ khi ngóay hậu môn, sự tập trung tâm trí của nàng chuyển sang hậu môn, tôi 1 tay chà xát hậu môn nàng, 1 tay banh lồn nàng và miệng tiếp tục hôn. Nước nhờn vẫn chảy. Ở đâu nhiều quá nhỉ, tôi tự hỏi.

Thấy nàng có vẻ thư giản, tôi đưa cu giả lên. Lại tiếp tục cà xát bên ngoài. Cà cho quen 1 hồi tôi nhấn mạnh, nàng trân người ra.

"Nó chảy nước mắt rồi kìa Bình, thôi đi, nó không thích thì thôi đi"-Thanh lên tiếng.

"Chị Thanh bóp chặt ngực của chị Giang đi, liếm mấy giọt nước mắt đó dùm Bình đi"-Tôi vẫn lờ đi.



Khác với Thanh, tôi ngay lập tức kéo ra kéo vào nhiều lần con cu giả, tôi đưa vào sâu hơn và nàng thốn lắm, tôi biết vì nước mắt vẫn tiếp tục chảy, chừng 2,3 phút, có vẻ như đã quen, tôi dù có rút ra đút vào, nàng chỉ hít hà chứ không quặn mình nữa, nàng hổn hển, nước mắt tùm lùm, trông thật tức cười. Nhìn nàng cu tôi bắt đầu cứng lại, nhưng lúc này, tôi không chú ý đến mình nhiều. Tôi dùng tay còn lại nhấn sâu vào hậu môn nàng. Chẳng biết tai sao, làm tình âm vật mà hậu môn cũng nở ra to. Ngón tay giữa tôi có thể chui lọt nếu nhấn mạnh. Nhưng tôi không cố làm gì, chỉ cần kích thích vậy, dâm thủy nàng đã ra lai láng. Kéo 1 hồi thấy có vẻ mỏi tay, tôi đợi thêm 1 chút trước khi ra chiêu cuối. Tôi bật cái chế độ rung, con cu của tôi ngọ nguậy phần đầu và thân cu bên trong âm vật của nàng. Nàng hét lên 1 tiếng to khủng khiếp, bất ngờ và thốn vì tôi ấn vào rút ra nhanh hơn, cu giả cọ xát nàng chắc là kinh khủng lắm, người nàng như bị phong đòn gánh, cả thân người ưỡn lên, Thanh cũng giật mình và nhìn xem chuyện gì xảy ra. Tôi tăng tốc chế độ rung lên đến mức cao nhất cũng là lúc nàng chảy ào ạt nhiễu từng giọt nước xuống ra giường. Nàng co giật 1 hồi khiến tôi hoảng, đây cũng là lần đầu tôi xài cái này mạnh tay vậy. Tôi mua chủ yếu dùng khi làm tình với gái Tây nhưng chưa bao giờ dám mở số to nhất vì con cu di chuyển ngọ ngậy thật khủng khiếp, chẳng hiểu sao tôi lại áp dụng với nàng. Tôi tắt máy và rút ra. Nàng nằm thờ hổn hển và chẳng nói được câu nào, người xụi lơ.

"Chị Thanh xuống đây đi"

"Thôi, chị không chơi cái đó đâu"-Thanh chắc vẫn bị sốc.

"Cu thật của Bình nó gọi chị mà"

Thanh bước xuống, nàng ngậm cu tôi 1 lát là nó bóng luỡng và đỏ hỏn. Thật ra, Giang đã kích thích tôi phần lớn.

"Kiểu chó nữa nha"-Tôi đề nghị Thanh.

"Thôi, Thanh đứng gác chân lên giường, Bình đút vào đi"



Tôi nghe lời cô nàng đút vào, nàng kiếng chân lên vì tư thế này không thích hợp lắm. Thanh 2 tay quàng qua cổ tôi, tôi ép lưng nào vào tường vì tư thế này nàng có chỗ dựa đỡ cho tôi hơn. Tôi dập lên xuống, mỗi lần tôi xuống cả cơ thể Thanh xuống theo. Dập 1 hồi nàng cũng bất đầu hổn hển. Hồi nãy, tôi tưởng nàng ra ai dè không đúng nên lần này tôi kệ, từng cú đụ dập người từ dưới lên làm Thanh sướng tít.

"Thanh yêu Bình!"-Nàng thốt lên

"Yêu Bình hay yêu cu Bình?"-Tôi ghẹo trong tiếng thở của mình.

"Bình làm tình giỏi quá. Thanh sướng quá!"



Tôi nhấp chừng vài chục cái, thấy nàng mỏi, tôi đè nàng ra giường cấn lên cả người Giang, tôi nhấp đứng. Tôi tập trung cho xuất tinh vì sợ lần 2 mình khó xuất tinh hơn lần đầu thì chết. Thanh nghiêng người cởi 2 sợi dây cột tay Giang.

"Mày dậy đi, cho tao mượn cái giường 1 chút"



Giang lóc ngóc ngồi dậy, chúng tôi đợi nàng gỡ nốt 2 sợi dây vướng ở chân. Tôi leo lên giường, làm tình kiểu cổ điển của ông bà "trai trên gái dưới" vì tôi mỏi lắm rồi. Tay Thanh khều khều 2 đầu vú tôi, đúng lúc đó, 1 ngón tay ai bất ngờ đâm vào hậu môn tôi làm tôi thón người. Con cu tôi cứng thọt sâu vào của Thanh do người tôi căng ra.

"Cho Bình biết hồi nãy làm người ra thế nào"-Tiếng Giang thủ thỉ.



Vừa dập Thanh, hậu môn lại bị kích thích, lưng và tóc tôi Giang xoa nhẹ, Thanh thì gãi 2 đầu vú, tôi chịu chừng 3 phút là rút ra khỏi Thanh. Thở hổn hển, mồ hôi lưng và ngực ướt đầy.

"Hôm nay Bình mệt quá ha Thanh, tội chàng chưa"-Giang trêu chọc.



Tôi nói, khoan đã, để vuốt ve Thanh cái. Tôi đưa tay vào lồn nàng định vuốt. Giang gạt tôi ra và đưa con cu giả đến. nàng lúi húi tìm cách đút vào. Thanh mở mắt ra.

"Không sao đâu mày!Tao làm nhẹ".



Tôi đứng riêng ra nhưng quyết định hôn ngực Thanh giúp nàng ra sớm. Lay hoay 1 hồi Giang cũng đút vào xong, nàng bật máy, Thanh người nắc lên, may mà số nhỏ. Tôi cười cười, Giang đút sâu vào, nàng bật số lớn. Có lẽ nàng chưa quen cách dùng. Thanh rú lên tôi vội vàng bịt miệng cô nàng lại. Tôi cầm con cu giả từ tay Giang rút vào ra, con cu ghê quá. Giang quì dưới đất bắt đầu hôn cu tôi, nàng nút mạnh và dùng tay vuốt tận gốc cu vuốt lên. Lưỡi nàng quét trên đỉnh cu làm tôi thở mạnh. Nàng vuốt ghê quá, tôi thầm nghĩ, nhìn lại thì thấy Thanh rung người mạnh, vài lần và nằm bẹp luôn. Tôi rút cu ra. Thanh thở dốc còn tôi nhìn Giang, nàng mắt mở to nhìn tôi, tay bóp chặt 2 hòn dái miệng nút mạnh. Tôi căng người ra, 2 tay nàng di chuyển khắp đùi, mông và lâu lâu bóp 2 hòn dái tôi, nó thốn lên làm tôi căng người hơn, tôi thèm được ra. Thanh đã dậy, nàng hôn môi tôi, liếm ngực tôi.

"Cho Bình nằm chút đi"



Tôi nằm xuống giường để 2 nàng làm việc tôi. Thanh bú cặc tôi trong khi Giang liếm hòn dái, nàng vẫn muốn trả thù tôi nên lâu lâu đâm ngón vào hậu môn tôi. Mông Thanh để gần miệng tôi, nhưng tôi không muốn vuốt nữa, tôi chỉ nhắm mắt tưởng tượng 2 cô gái đẹp đang bú mình. 2 nàng nghịch ngợm bằng cách kéo mạnh cu, tôi có cảm giác nó căng quá sức. Để căng vậy rồi 2 nàng thả ra cười to. Giang ra phía trước hôn tôi và sờ sọng ngực tôi. Chỉ 1 lát sau, tôi đã rùng mình.

"Bình xịt ra nè"



Người tôi quặn lại, nó xịt ra vài 3 cái là xong. Cảm giác ra lần 2 thật thích, tuy xịt ra không nhiều nhưng giống như được trút hết sinh lực ra. Cả 3 nằm dài, tôi ôm 2 nàng trên giường 1 lát và đi vào toalét. Rửa qua con cu, tôi đem cất nó vào bọc.

"Bình tắm 1 cái, chị Giang và Thanh nằm nghĩ chút xíu đi".



Tôi hôn môi 2 nàng và bước vào phòng tắm. Ngâm nước nóng 1 hồi tôi có cảm giác buồng ngủ. Giang mở cửa vào, nàng đến bên tôi, qùi xuống hôn tôi, ôm chặc đầu tôi vào ngực nàng.

"Cám ơn Bình nhé, Giang mong sẽ có ngày gặp lại Bình. Hôm nay lần đầu tiên Giang ra khi đang làm tình đó"

"Bình tưởng tượng ra cảnh này với chị Giang hoài. Hôm nay Bình thấy hạnh phúc lắm".

Nàng hôm tôi thật lâu lần nữa, tay tôi vuốt ve mặt nàng, lất sau nàng bước ra và tôi nhìn theo. Tắm xong, tôi đã thấy 2 nàng đã y phục chỉnh tề. Tôi vội nói.

"Đợi đã, quà cho 2 chị"

"Có phần Thanh nữa sao?"-Thanh lên tiếng, giọng nàng có vẻ mệt mỏi.

"Chị bao lâu rồi chưa làm tình?"-Tôi hỏi Thanh

"Cũng lâu rồi, ngại lắm, mang tiếng nhanh lắm, do đó, chị đâu có dám làm với ai đâu, tại Bình về mai đi và con quỉ này nó nói ghê quá".

"Bình tặng cho chị Thanh cái này"-Tôi đưa con cu giả và cái hộp của nó cho cô nàng- "Nó không mới, nhưng tấm lòng của Bình cho chị Thanh đó".

Thanh hơi sốc, nàng không nói gì, bước đến hôn vào môi tôi. Nàng ôm chặt tôi hồi lâu không nói gì.

"Bình tốt với Thanh quá!"- Nàng buông ra cầm món quà và lùi ra.

Tôi tặng quà cho Giang và nói khá trịnh trọng.

"Những gì đã có với nhau Bình luôn ghi nhớ, mong Giang cũng vậy"

"Không chị nữa sao?"-Thanh trêu chọc.

Giang không nói gì, nàng nhận món quà và hôn tôi. Nụ hôn nàng thật sâu, lưỡi nàng chồm qua miệng tôi. Tôi ôm nàng

"Kỳ quá nha, chưa đủ hả?"-Tiếng Thanh eo éo

Tôi tiếp tục hôn nàng, chợt thấy mặn mặn, tôi thả ra và nói

"Giang đừng khóc chứ, mọi việc vui vẻ mà! Bình nhớ Giang luôn".

"Mai Giang tiễn Bình không được, đừng trách nhé."

"OK. Yên lòng đi, đây chỉ là sự khởi đầu thôi mà, nhất định Bình sẽ bố trí về VN nhiều hơn." – Tôi cố tránh để mình cảm động.

"Tụi này đi liền vì 11 giờ rồi, không ở chơi được, đừng có nghĩ tụi này xấu nha"-Thanh giục Giang khéo.

2 nàng vừa đi thì tôi cũng thấy xót lòng 1 chút. Tôi đang ngồi ngẫm nghĩ thì 1 cái đầu ló vào.

"Chú ơi, hồi nãy cháu nghe nhiều tiếng la lắm, của 2 cô này hả?"

"....."

"Chú làm gì họ mà sao hồi nãy thấy có cô khóc nữa!"-Giọng nàng hồn nhiên nhưng ra vẻ hiểu biết-"mấy cô đó xinh ha"

Tôi gật đầu và quay người vào trong: "Kỳ sau gặp nhé Giang"-tôi lẩm bẩm.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét