Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Truyen Sẽ NGÀY LỄ TÌNH NHÂN

Truyen sẽ NGÀY LỄ TÌNH NHÂN
Lễ tình nhân, Tôi tặng em đóa hoa Đóa hoa hồng đỏ thắm Em mỉm môi cười Ôm vội… Bờ môi mộng Ta trao nhau, nụ hôn nụ hôn… Bừng tỉnh Bức súc Vạn vật chợt lặng thinh, chỉ còn hai ta Nóng hổi… Vậy đó bạn, đó là một ngày lễ tình nhân của tôi và ngườ

Truyen sẽ   Lễ tình nhân,

Tôi tặng em đóa hoa

Đóa hoa hồng đỏ thắm

Em mỉm môi cười

Ôm vội…



Bờ môi mộng

Ta trao nhau,

nụ hôn

nụ hôn…

Bừng tỉnh

Bức súc

Vạn vật chợt lặng thinh, chỉ còn hai ta

Nóng hổi…



Vậy đó bạn, đó là một ngày lễ tình nhân của tôi và người yêu của tôi. Tôi có nhớ một câu mà người ta thường nói, "Trong tình yêu, nếu cả hai người đều thông minh. Họ sẽ tạo ra cho nhau những tình yêu đẹp. Thật đẹp!" Tôi thì không chắc là mình có thông minh hay không. Vì ai lại tự bảo mình thông minh phải không các bạn? Còn người yêu của tôi thì rất là thông minh. Không thông minh sao lại là một bác sĩ giỏi!



Mấy ngày trước, dịp lễ tình nhân (Valentine's Day) vừa qua. Tôi trốn từ chổ làm để đến tiệm hoa mà tôi đã dặn trước để cho tôi một đóa hoa. Một đóa hoa hồng đỏ thắm. Tôi đem đóa hoa đến nơi người yêu tôi làm việc, bệnh viện Fairfax, và tặng nàng. Nàng cảm động, ôm choàng lấy tôi. Chúng tôi hôn nhau, lưỡi tôi quấn lấy lưỡi nàng và chúng tôi cứ thể hôn nhau. Bổng nàng buông tôi ra và kéo tay tôi lại một căn phòng bệnh bỏ trống. Phòng này là khu vực dành cho những bệnh nhân giầu có, sang trọng, phòng private. Vừa bước vào phòng, nàng ôm tôi rồi hôn đắm đuối lên bờ môi của tôi. Tôi hôn trả lại nàng. Chúng tôi cứ thế ôm ghì lấy nhau hôn nhau. Rồi nàng cầm đóa hồng đỏ tôi mua đưa lên miệng tôi. Tôi hiểu ý, ngậm lấy đóa hồng nọ và nàng từ từ khoả thân trước mặt tôi. Từng mảnh vải rơi xuống sàn và cứ thể rơi mãi. Cho đến khi cơ thể của nàng, giờ chỉ còn lại hai mảnh vải nhỏ trên người. Tôi nhìn lấy thân thể nàng mà không thầm cảm ơn trời ban cho tôi một người bạn gái đẹp đến vậy. Nước da nàng không trắng lắm. Nó có mầu đồng, bóng rất thích hợp với chiếc áo ngực màu trắng mà nàng bận hôm nay. Nhìn đôi gò bồng đảo của nàng mà tôi muốn nổ tung cả mắt. Tôi từ từ tiến lại bên nàng và dùng cánh hoa rà trên mặt, trên phần đồi ngực của nàng. Và tôi dìu nàng đến bên chiếc giường nệm. Tôi dùng cánh hoa hồng kích thích những vùng nhạy cảm của nàng và tôi không ngừng hôn lên môi, lên vùng đồi da thịt mát rượi đó. Vừa hôn, tôi vừa lùa nhũng ngón tay của bàn tay phải để mở nút áo ngực. Cách mở áo ngực dùng ba ngón tay mà tôi có lần đọc được trong một tờ báo playboy và từng áp dụng trên những người bạn gái trước và bây giờ là nàng. Bởi vậy tôi rất thành thạo trong vấn đề này.



Một tay tôi mở nút áo ngực, tay còn lại tôi luôn luôn xoa khắp cơ thể nàng. Đôi bờ mông nung núc, ngúng ngẩy đã từng làm rung động trái tim tôi. Cởi xong lớp áo ngực, tôi áp môi mình vào đôi gò bồng đảo và hôn lên trên hai đầu núm vú. Tôi dùng răng nhây nhây lấy đầu vú bên phải. Một tay se se đầu núm vú. Tay còn lại tôi vẫn xoa đều trên phần mông, phần bụng phẳn lì của nàng. Tôi nhẹ nhàng luồng ngón tay vào trong quần nàng và từ từ kéo nó ra. Nàng ưởng đôi mông lên để giúp tôi dễ tháo gở cái vướng bận hơn.



Lúc này nàng cong mình rên rỉ. Hai mắt nàng ngắm nghiền. Còn tay nàng sờ khắp cả người tôi rồi thì nàng giúp tôi cởi bỏ những vướng víu của lớp áo quần. Mọi việc sãy ra thoan thoát. Nàng vừa cởi quần tôi ra là dương vật của tôi lại chỉa lên, hùng dũng. Tôi đã nứng lắm rồi. Nứng từ lúc nàng kéo tôi vào phòng và biểu diễn màng thoát y. Giờ con cặt tôi chịu không nổi như thể muốn nổ tung nãy giờ trong quần lót. Giờ đưọc nàng giải thoát, trách sao nó không khỏi bật dậy được chứ?



Thế là giờ đây chúng tôi trần truồng như nhộng...



Rời khỏi vùng ngực nàng, tôi hôn từ từ xuống bụng, xuống rốn. Rồi cuối cùng, tôi dừng lại vùng tam giác đen tuyền ấy. Tôi hôn lên những sợ lông thật mướt như thể một đám cỏ non vừa mới nhú mầm sau một ngày mưa. Tôi từ từ hôn, liếm nhẹ lên hai bên mép ngoài của vòng cung. Sau đó, nhẹ nhàng, từng chút một liếm vào trong, liếm vào.



Lưỡi tôi thụt ra thụt vô trong thành âm đạo của nàng. Nàng rên rỉ, cong oàng người và run theo nhịp điệu ra vào của chiếc lưỡi tôi. Còn nàng thì vẫn nắm lấy con cặt tôi và sụt nhẹ. Thế là tôi quay đầu lại, để nàng có thể nghịch với con cặt tôi. Chúng tôi bắt đầu bú liếm theo kiểu 69.



Tôi dùng hai ngón tay, banh lấy hai mép lồn ra để nhìn cho rỏ hơn. Mép lồn nàng đỏ hồng và bắt đầu rỉ nước. Nó trông ương ướt như thể trải qua một cơn mưa rào. Phía trên chóp của hai mép lồn, nằm kín bên trong là hột le nhỏ bé của nàng. Tôi liếm vào đấy và bú mút. Nàng rên rỉ, hẩy lồn vào mặt tôi.



Bên dưới, nàng cũng điêu luyện trong phép bú liếm dương vật. Cặt của tôi ra vào trong miệng nàng. Vài phút sau, có lẽ nàng chịu hết nổi, nên bảo tôi:

-Cho vào đi anh… Em…..chịu hết nỗi rồi…..

Thế là tôi ngồi dậy, cầm con cặt cương cứng của mình, rà rà trên hai mép lồn của nàng. Bổng nàng thục mạnh người nàng. Cặt tôi chạy tuột vào lồn của nàng.



Cảm giác khít khao khó tả.



Tôi để cặt tôi trong lồn nàng để cho nó quen với hơi ấy, rồi từ từ rút ra rồi lại đẩy vô. Những động tác như vậy cứ thể tăng dần, tăng dần. Khoảng vài phút sau, tôi lại đổi kiểu chơi. Tôi để nàng nữa bò, nữa nằm trên giường và tôi từ sau đẩy tới. Tôi nắc lia lịa vào lồn nàng.



Những âm thanh chèm nhẹp, chem chép, lách tách…. Vang lên.



Và cứ thể âm thanh lại vang lên….



Chúng tôi nắc rồi đổi kiểu chơi cho đến hai đứa mệt lã và vội tuôn trào ra cùng một lúc.



Một đóa hồng,

Anh trao em

Thú vui tình yêu, nóng bỏng

Không gian tỉnh lặng,

Anh trao em,

em trao anh

mình trao nhau…

Nóng hổi, rồi tuôn trào ra ào ạt như dòng thác đổ.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét