Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

Truyện Séc TÔI & EM GÁI

Truyện séc TÔI & EM GÁI
flower Hôm nay tôi xin kể các bạn nghe một câu chuyện giữa tôi và Hồng- em gái của mình. Tôi xin tự giới thiệu tôi tên là Thanh- 19 tuổi đang là sinh viên. Còn em gái tôi 17 tuổi đang học lớp 12. Tôi rất đẹp trai, cao ráo. Vì vậy con em tôi vẫn thường

Truyện séc   flower

Hôm nay tôi xin kể các bạn nghe một câu chuyện giữa tôi và Hồng- em gái của mình.



Tôi xin tự giới thiệu tôi tên là Thanh- 19 tuổi đang là sinh viên. Còn em gái tôi 17 tuổi đang học lớp 12.



Tôi rất đẹp trai, cao ráo. Vì vậy con em tôi vẫn thường tự hào về tôi. Nó thường hay khoe tôi với bọn bạn trong lớp. Nó bảo" anh ăn đứt mấy thằng bạn lớp em". Được Hồng khen tôi rất lấy làm hãnh diện và tự hào.



Tôi đã 19 tuổi rồi nhưng chưa có mảnh tình nào vắt vai cả. Một phần do tôi khá rụt rè, còn một phần thì không có ai đẹp được như em gái tôi mà tôi thì tâm niện bạn gái của mình không hơn thì cũng không thể kém Hồng được. Đó là vì sĩ diện muốn cái gì cũng hơn em gái cho đáng mặt làm anh.



Anh em tôi tuy khác phái nhưng rất thương yêu nhau. Tôi rất vui vì có một đứa em gái xinh xắn đáng yêu như Hồng- nó là hoa khôi của trường. Hồng có rất nhiều người theo đuổi nhưng nó không thích ai cả. Tôi có hỏi tại sao thì Nó bảo " các thằng ấy không ai được như anh trai của em cả. Em mà có bạn trai thì phải được như anh. Không thì em cũng chẳng thích thằng nào."



Hồng không thích các thằng con trai khác ngoài tôi, mà nó còn không thích tôi đi chơi với bọn con gái- dù tôi đi chung cả lớp chưa bao giờ đi một mình với đứa con gái nào hết.



Tôi nhát gan nên cũng chưa bao giờ dám vào các trang websex trên mạng. Vì vậy tôi vẵn rất mù mờ về chuyện trai gái. Bọn bạn tôi chúng nó trêu thì tôi bảo" chưa chi đã lo chuyện yêu đương không học thì ra trường làm việc kiểu gì. kiếm gái thì lúc nào chẳng được."



Tuy nói cứng như vậy nhưng nhiều lúc thấy chúng nó đi chơi với người yêu cũng thấy tức. Vì tôi đẹp trai nhất lớp đầy em theo mà không có bạn gái cũng thấy nhục. Tôi quyết định phải cưa một em xinh nhất trường cho bọn ở lớp biết mặt. Nhưng do nhút nhát nên khi đứng trước con gái tôi lại chỉ hỏi thăm được các câu rất vớ vẩn mà không đi vào chính đề được. Bọn bạn tôi nó bảo sẽ giúp tôi chữa lại cái bệnh nhát gái của mình. Tôi hỏi " chúng mày định chữa kiểu gì".



-"Đây tao cho mày mượn cuốn băng và tài liệu này về mà nghiên cứu". Một thằng bạn tôi trả lời.



-Những cái này được tác dụng gì?



- Những thứ này chữa bệnh cho mày đấy. Mày cứ cầm về mà xem. Bao giờ thấy có hiệu quả thì trả tao. Nhưng nhớ là thành công thì phải khao tao một bữa đấy.



- Chúng mày yên tâm tao mà được việc thì sẽ chiêu đãi chúng mày một bữa ra trò.



Tôi về nhà rất háo hức muốn biết chúng nó đưa cho mình cái gì. Về nhà tôi gọi bố mẹ để cho biết là tôi sẽ xuống ăn cơm muộn( vì nhà tôi có lệ là ăn cơm ngay khi tôi học về rồi làm gì thì làm). Nhưng không nghe thấy bố mẹ trả lời mà chỉ có cái Hồng bảo" bố mẹ đến nhà bác Dương ăn cơm rồi. Nhà chỉ có em và anh thôi." Tôi bảo " em cứ ăn trước đi anh vừa nhậu với mấy thằng bạn rồi nên chưa đói". Tôi hỏi nó đã tắm chưa nó bảo"



- Em tắm rồi anh đi tắm đi rồi hãy đi nghỉ.



Tôi về phòng lấy quần áo vào nhà tắm. Tôi không thấy cái khăn tắm đâu nên hỏi Hồng "em để cái khăn tắm của anh ở đâu đấy?"



- Em để ở trong buồng tắm đấy anh vào là thấy đấy.



Tôi vào phòng tắm tìm khăn nhưng không thấy. thế là tôi tìm trong cái chậu quần áo con em tôi bỏ trong buồng tắm chưa kịp bỏ vào máy giặt_chắc nó vừa tắm xong thì tôi về. Ở đây tôi không chỉ tìm thấy khăn tắm mà còn thấy cả cái quần xilip mỏng lét và nhỏ xíu. Tôi nghĩ chắc là của Hồng vì bố mẹ tôi tắm ở tầng dưới. Không biết ma đưa lối quỷ đưa đường thế nào mà tôi lại cầm cái quần này nên và đưa nên mũi gửi. Tôi thấy một mùi nồng nồng khai khai ở đáy quần của Hồng. Tôi ngửi thấy mùi này vì Hồng có thói quen cởi hết quần áo ra rồi mới tắm. Cái mùi ấy làm tôi bị kích thích, chưa bao giờ tôi có cảm giác như vậy. Vừa xoa vừa ngửi cái quần xilip của Hồng làm cặc tôi căng cứng, nó cương lên một cách hung dũng. Quần xì lip của Hồng thật là hấp dẫn. Tôi nhận thấy Hồng đã lớn rồi. Bình thường tôi không để ý lắm đến ngoại hình của Hồng, nhưng bây giờ nghi lại thấy Hồng có ngoại hình nảy nở, vú đít ngồn ngộn. Tôi liếm vào đáy quần lót của Hồng và bao quanh cặc tôi mà sục cho đến khi phọt khí ra đầy đáy quần Hồng. Sau đó tôi tắm qua loa rồi cầm cái quần xilip nên phòng.



Tôi lấy tập giấy mà mấy thằng bạn đưa cho mình để đọc. Khi đọc đến cái tiêu đề của truyện thì thấy hoá ra là truyện sex "Thú đội lốt người" của tác giả Dê Cụ trên Cõi Thiên Thai - một truyện loạn luân. Đọc đến đoạn hai anh em Bảo và Trang chơi nhau tôi nóng bừng cả mặt và nghĩ đến Hồng làm tình đến tôi, làm tôi nứng không chịu được. Tôi cởi hết quần áo ra và bắt đầu lấy quần xilip cua Hồng bao quanh đầu cặc mà sục. Đang khi tôi thủ dâm thì cửa phòng của tôi vụt mở ra. Tôi hốt hoảng nhìn ra cửa phòng thì thấy Hồng đứng trước cửa nhìn tôi trân trân. Tôi không ngờ Hồng lại nên phòng tôi vào giờ này vì mọi lần nó đang ngồi học.



Tôi bối rối " anh không biết em lại nên phòng anh. Anh xin lỗi.". Hồng đang đỏ mặt nhìn tôi không nói gì. Tôi sợ nó về bảo với mẹ thì chết nên tôi cớ để thế đi ra cửa và bảo nó vào đây. Chắc Hồng đang còn sốc nên không có phản ứng gì. Tôi lúc ý vẫn còn đầy ý nghĩ loạn luân trong đầu do đọc truyện. Tôi đành làm liều kéo Hồng vào lòng và hôn Hồng và mút lưỡi Hồng. Hồng chắc cũng đang bị kích thích vì thấy cảnh tôi thủ dâm( hay là con cu tôi). Nên Hồng cũng mút lại lưỡi tôi, và đưa lưỡi qua miệng tôi và cho tôi mút lại. Tôi hôn tới lỗ tai, cổ nàng đến ngực nàng. Hồng nhắm mắt rên khe khẽ. Tôi lần tay cởi từng nút áo của nàng. Hồng lúc đó đã đồng ý với hành động của tôi nên cũng phụ tôi cởi áo ngoài và áo lót của nàng. Tôi lần đầu nhìn thấy vú của một người con gí dù là em tôi thì vẫn thấy nó đẹp vô cùng. Hồng có cặp vú bằng trái cam sành, săn chắc và đầu núm vú đỏ hồng. Tôi lấy tay xoa bóp. Lúc đầu do không có kinh nghiệm nên tôi làm khá mạnh làm Hồng kêu nên" đau em". Tôi xin lỗi Hồng Và làm nhẹ đi. Tôi lấy lưỡi liếm nhè nhẹ đầu vú của Hồng. Hồng chắc rất thích tôi làm như vậy nên cứ đẩy ngực về phía tôi. Tôi bú mạnh cặp vú của Hồng làm chúng căng cứng lên. Tôi đưa tay lần xuống phía dưới và cho tay vào quần của Hồng. Tôi xoa quanh quần lót của em thấy thật mềm mại. Tôi cho tay vào quần lót xoa quanh đám lông của Hồng. Tôi di chuyển lưỡi xuống phía dưới trong khi đó tay lần cởi quần của Hồng. Tôi cởi cả quàn dài và quần lót của Hồng, Hồng cũng hỗ trợ tôi bằng cách ưỡn mông lên và tôi lột cả hai quàn của Hồng đến tận gót chân. Tôi ngẩng đầu lên nhìn toàn bộ thân thể của Hồng( nàng đã trần truồng trước mắt tôi).



Ôi một thân thể tuyệt đẹp tôi nghĩ không có ai có thân hình đẹp như Hồng. Hồng có cặp vú săn chắc và phía dưới đám lông đen mượt che phủ lồn nàng. Chắc Hồng thấy ngượng khi tôi nhìn như vậy nên hỏi tôi" sao anh nhình em mãi vây?" " anh nhìn em để biết em gái anh đẹp như thế nào". Sau khi nhìn kĩ Hồng tôi cúi đầu xuống hôn lên đám lông của Hồng. Tôi lấy tay vạch đám lông ra và cho đầu vào mu lồn nàng. Tôi khẽ hôn lên trên hai mép lồn Hồng. Cái mùi vị lồn thật đặc biệt làm tôi như muốn điên lên. Tôi lè lưỡi vào bên trong. Tôi liếm sạch nước lồn của Hồng, vì đó là nước trinh nguyên của em gái tôi. Tôi tuy biết Hồng còn trinh nhưng vẫn hỏi" em đã bị thằng nào đụ chưa?



-Em chưa quan hệ với ai hết anh là người đầu tiên đấy.



Tôi tiếp tục liếm lồn nàng, tôi tìm thấy âm hạch của Hồng tôi mút nó. Làm cho Hồng cực kỳ sướng nàng nẩy người lên và nước trong lồn nàng tuôn ra như suối. Một dòng nước nóng ấm của Hồng được tôi liếm hết sạch. Tôi dựng Hồng lên và để cho mồm Hồng ngang cặc tôi. Tôi bảo Hồng hãy bú cặc anh đi. Lúc đầu Hồng còn ngần ngại nhưng sau đó được tôi thuyết phục nên đã bú buồi tôi. Tuy còn vụng về nhưng như vậy cũng làm tôi thấy sướng lắm. Tôi mấy lần định xuất tinh nhưng kìm lại được. Vì tôi muốn dành cặc cho việc phá trinh Hồng.



Cặc tôi lúc này đã căng cứng hết mức nên tôi rút cặc ra khỏi miệng Hồng. Tôi lấy tay đặt cặc mìnhlên giữa mép lồn của Hồng tôi nhè nhẹ ấn vô. Tôi hỏi" Hồng em cho anh cái lồn trinh của em nhé"



-EM cho anh hết đấy anh có biết em yêu anh không. Em yêu anh từ lâu lắm rồi nhưng sợ mình là anh em nên em không nói ra.



Nghe thấy thế tôi rất xúc động không ngờ Hồng lại yêu tôi. Tôi ấn đầu cặc vào sâu hơn nữa đến khi chạm một màng chắn. Tôi biết đó là màng trinh của Hồng. Tôi ngẩng đầu nhìn lên thấy Hồng đang nhìn tôi khuyến khích. Thế là tôi quyết địng làm một cú dứt khoát Tôi rút cặc ra và đẩy mạnh vào, buồi tôi ngập sâu vào lồn nàng. Hồng kêu nên "a a .. đau quá anh Thanh ơi". Hồng bấu cứng lấy hai tay tôi., tôi thấy máu từ lồn của Hồng chảy ra ở trên buồi tôi. Tôi biết mình vừa phá trinh Hồng. Tôi sung sướng biết bao vì nghe bọn bạn tôi bảo được phá trinh gái thì sẽ sống thọ lắm. Nên dù Hồng có là em gái tôi thì tôi vẫn thấy sướng. Tôi nhìn nên thấy Hồng đang nhăn nhó mặt mày nên tôi hỏi Hồng" có đau không em?' ' Có đau nhưng bây giờ đỡ hơn rồi"



Tôi rút cặc ra một cách nhẹ nhàng và ấn vào lồn Hồng cũng nhẹ như vậy để cho nàng đỡ đau. Tôi làm như vậy vài chục lần(khoảng chừng hơn 10 phút) thì thấy Hồng rên lên khe khẽ. Tôi biết là Hồng đã hết đau và bắt đầu cảm thấy sướng. Tôi thấy vậy thì bắt đầu nắc mạnh lên những cú nắc vào tận tử cung của nàng. Cứ mỗi lần tôi nắc vào Hồng lại nẩy người lên vì sướng. Nàng rên lên " Em sướng quá anh ơi, em ra đây". Lúc đó tôi cũng hết chịu nổi Cũng ra cùng một lúc với Hồng. Tôi bắn đầy tinh khí vào trong lồn Hồng. Tôi rất sướng và chắc chắn Hồng cũng sướng như tôi.



Tôi nhìn Hồng Và Hồng cũng nhìn tôi. Chúng tôi rất hạnh phúc vì đã trao cho nhau cái trinh trắng của mình. Tuy vậy tôi hỏi Hồng" Em có ân hận vì đã cho anh cái quý giá nhất của mình cho anh không?"



- Em không hối hận đâu mà còn cảm thấy hạnh phúc và hãnh diện vì anh em mình cùng phá trinh nhau.



- Em hết kinh mấy ngày rồi( tôi có kiến thức về cái này vì tôi học trường Y).



- Em mới hết kinh 2 ngày hôm nay. Sao vậy anh.



- không sao nhưng lần sau em có cho anh địt em nữa không./



- Có chứ anh không thấy em sướng lắm sao. Anh mà không địt em nữa thì em bảo mẹ đấy.



- Được rồi anh hứa sẽ chơi em hang ngày. Nhưng lần sau em phải uống thuốc tránh thai đấy. Nếu không em mà có thai bố mẹ biết thì anh em mình chết.



- Em lấy đâu ra thuốc mà uống?



- Em quên anh học ở đâu sao? Anh sẽ lấy thuốc về cho em



Hồng lúc này chắc lại thấy nứng nên cầm cặc tôi mà xoa bóp. Tôi chắc cũng thuộc loại dâm hay sao mà đã ương cứng nên rồi. Nhưng lúc đó tôi nghe thấy ngoài cửa có tiếng phanh xe. Tôi biết đó là bố mẹ về nên bảo Hồng thôi để đến lúc nào bố mẹ không có nhà thì anh em mình địt nhau tiếp. Tôi cố hôn vào lồn Hồng lần cuối rồi tôi và Hồng mặc lại quần áo. Chúng tôi vừa mặc xong quần áo thì bố mẹ tôi goi Hồng xuống mở cửa.



Nếu các bạn muốn biết tiếp các câu chuyện quanh tôi và Hồng xin xem tiếp các phần sau.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét