Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

Truyện Set NGHỆ THUẬT Ở ĐÔI BÀN TAY

Truyện set NGHỆ THUẬT Ở ĐÔI BÀN TAY
Bạn nghĩ sao nếu đặt một hoặchai ngón tay vào trong cửa mình người bạn tình. Có người cho đó là một chuyện gần gũi thân thiết nhất trên hành tinh này, nó bộc bạch sự tự nhiên, một cái self expression của tình yêu đôi lứa. Với vài người nữ thì kiểu cách này chỉ

Truyện set   Bạn nghĩ sao nếu đặt một hoặchai ngón tay vào trong cửa mình người bạn tình. Có người cho đó là một chuyện gần gũi thân thiết nhất trên hành tinh này, nó bộc bạch sự tự nhiên, một cái self expression của tình yêu đôi lứa. Với vài người nữ thì kiểu cách này chỉ có làm cho được kích thích hơn, sung sướng hơn ? cái được gọi nôm na là "trò chơi ở điểm-G", vì nó đánh trúng vào điểm yếu của các nàng dễ dàng đạt được khoái cảm . Thế thì tôi quyết định viết ra đây vài phương pháp để áp dụng trò chơi này được vui hơn . Nhưng trước khi bắt đầu, chúng ta hãy bàn thảo một điều quan trọng nhất trong kho tàng nghệ thuật: đó là sự chia sẻ . Làm như thế thì người bạn tình của bạn sẽ cho bạn biết làm thế nào để nàng cảm thấy sướng hơn là một điều yếu trọng, nên khích lệ nàng nói ra những điều nàng muốn, và bạn hãy lắng nghe kỹ càng, hiểu thật rõ thì mới mong thỏa mãn cho nàng trọn vẹn. Phải nói rằng cũng tùy vào mỗi người con gái có cấu tạo sinh lý và cảm giác khác nhau, vì thế bạn phải chú tâm từng hành động, cử chỉ, lời nói, kể cả tiếng rên mạnh nhẹ của nàng thì mới đạt được hết sự thành công trong "trò chơi" này .



Khởi sự: Chuẩn bị đôi tay



Nếu bạn có móng tay dài vì lý do nào đó thì nên cắt nó đi hoặc dùng bông gòn quấn lại đầu ngón và mang đôi găng tay cao su vào . Dù móng tay bạn có ngắn thì cũng nên dùng găng tay vì lý do vệ sinh và sinh hoạt tình dục an toàn sau này.



Đa số phụ nữ sẽ không thích cái cảm giác bị xâm nhập vào âm đạo bằng ngón tay, kể cả tinh thần lẫn thể xác . Nó không phải là trò chơi mà nhiều người "nhảy vô" cởi đồ ra làm liền . Cũng như khi đến một buổi ăn vậy, phải từ từ thì mới thưởng thức hết cái ngon, vị ngọt của nó . Vì thế, bắt đầu phải biết hôn hít, vuốt ve và kích thích cho nhau tới một mức, tới cái mức mà cả hai không còn chờ lâu hơn nữa . (Nhiều phụ nữ ngày nay cho rằng: phương pháp dùng ngón tay đặt vào âm đạo hoặc trò chơi điểm-G sẽ được sướng hơn nếu áp dụng sau khi khẩu dâm. Và chính bản thân tôi cũng nghĩ như vậy. Bạn có thể thử.)



Khi cả hai người đi tới một điểm thích hợp để bắt đầu ấn nhẹ đầu ngón tay vào âm đạo thì bạn hãy lấy một chai dầu bôi trơn (nếu có, còn không cũng OK), xoa đều lên bàn tay, và chậm rãi trêu tức người bạn tình với hai ngón vòng quanh mép âm đạo .



Vào lúc này, nhiều cặp tình nhân thích làm nhiều kiểu khác nhau như sau :



Di chuyển đầu ngón tay (dùng mặt bằng diện tích rộng càng nhiều càng tốt) theo hình vòng tròn xoay quanh lỗ âm đạo (chỉ bên ngoài thôi, đến khi âm dịch của nàng tiết ra vừa đủ thì rồi từ từ mới đi vào). Nó sẽ tốt hơn nếu bạn giữ nguyên tốc độ xoay tròn, dùng cả chiều dài của ngón tay ấn mạnh vừa đủ vào vách âm đạo, và phải giữ nguyên độ ấn vào (tuy nhiên bạn nên cho thêm MỘT TÍ sức khi ngoái tròn lên vừa tới kim đồng hồ chỉ 12 giờ (hướng lên trên mặt bụng), miễn sao bạn vẫn giữ đều nhịp điệu ). Hãy ngưng xoay tròn và để im đầu ngón tay lên vách trên âm đạo sau khi đã vào sâu, canh vừa ngay phía sau vùng xương chậu thì ấn hơi mạnh lên, hướng về phía mặt bụng . Làm đúng vậy thì bạn sẽ tìm ra điểm nhạy cảm nhất của phụ nữ gọi là điểm-G . Bạn có thể di chuyển ngón tay với vòng nhỏ và chậm hoặc bún, móc, và khều mạnh tới lui lên vách trên. Quan sát cảm giác của người nữ, bạn sẽ thấy là làm sao cho tốt hơn.



Để làm tốt hơn:



Vài cặp tình nhân thích thú khi được thỏa mãn bằng cách thụt mạnh ngón tay ra vào trong âm đạo như kiểu đang làm tình (và để tăng thêm phần sung sướng, có thể ấn mạnh lên vách trên của màng nhầy mỗi khi rút ngón tay ra để cho điểm-G của nàng được va chạm liên tục). Còn tốt hơn nữa nếu cùng lúc bạn có thể phối hợp với dùng ngón tay cái chà sát vào mồng đóc theo chiều xoa tròn. Còn bàn tay còn lại bạn có thể làm khá nhiều chuyện. Bạn có thể kềm lại độ đâm sâu của bàn tay kia, có thể xoa khắp toàn thân của nàng . Còn nếu bạn là người yêu thân thiết nhất của nàng thì bạn có thể vuốt tóc, nắm và hôn tay , se hai đầu vú, ấn vào hoặc chỉ xoa đều vòng quanh hậu môn (đặc biệt là khi nàng nằm nghiêng). Bạn cũng có thể nằm cạnh nàng sao cho đầu bạn cạnh đầu nàng và thì thào những lời lẽ yêu đương vào tai nàng (với những cái mà bạn biết nàng thích được nghe nhất, nói dâm đôi khi cũng là một cách).



Một nụ hôn tình tứ thì luôn được ứng dụng triệt để, như là vừa liếm vừa nút vào núm vú trong khi bàn tay vẫn đặt sâu trong người nàng . Đôi khi cùng lúc liếm, hôn, và nút vào mồng đóc ? nơi ba điểm nhạy cảm - càng làm cho nàng thấy sướng hơn, dễ dàng đạt khoái cảm trong chốc lát.



"Trò chơi" này có thể hứng thú hơn nếu cùng lúc nàng cũng dùng tay xoa bóp dương vật của bạn . Tuy nhiên bạn phải tìm một vị trí thích hợp và thoải mái để đủ sức kéo dài cuộc hơi sau đó .



Phần đông phụ nữ cho rằng kích thích điểm-G sẽ cho nhiều lần khoái cảm hơn là kích thích mồng đóc . Với lại khi xuất tinh lần thứ hai sẽ sướng hơn lần thứ nhất . Dù vậy, như đã nói trên, mỗi người đều có chút đỉnh cấu tạo và cảm giác khác nhau, nên điểm quan trọng ở đây là chất lượng quan trọng hơn số lượng: có khi một lần cũng quá đủ rồi .



Dùng Bàn Tay:



Vài phụ nữ thích được nhét nhiều ngón tay hoặc cả bàn tay vào âm đạo . Trường hợp này RÕ RÀNG là người bạn tình của bạn rất ... dâm và yêu cầu bạn làm thế . Nếu quả thật nàng muốn vậy thì bạn có thể chìu theo . Vài phương pháp căn bản sau có thể thực hiện:



Với bàn tay ngửa (và người bạn tình nằm ngửa) chụm năm đầu ngón tay lại với nhau thành hình cái đầu vịt . Bằng cách xoa bóp và xoay nhẹ, hãy kích thích nàng bên ngoài lỗ âm đạo trước rồi từ từ đi vào trong. Nếu bàn tay bạn "may mắn" nhỏ nhắn thì khi bạn vừa đi qua đốt thứ ba của ngón thì bắt đầu nhẹ nhàng co ngón lại thành cùm tay . Tất cả cách thức này phải được làm với sự kiên nhẫn và có sự tin tưởng lẫn nhau. Có một số cho rằng, chỉ vài người phụ nữ ở trên đời này có thể "nuốt gọn" một bàn tay, và thường thì họ cho rằng sung sướng khó tả (???). Điều khó tin thiệt nhưng chỉ có làm thử mới chứng minh được. Nhiều lúc cũng chẳng biết họ nói thiệt hay giả ...



Sự Khám Phá Cơ Thể Học, sự xuất tinh và điểm-G ở Người Phụ Nữ :



Theo sách vỡ, thì điểm-G, nói về cơ thể học, là một khu nhỏ nằm bên dưới bóng đái . Điều này ít nhất có thể giải nghĩa vai trò và khả năng xuất tinh ở nữ giới (Nhiều người không tin là phụ nữ có thể xuất tinh). Nó cũng có thể giải bày là tại sao mà kích thích điểm-G có thể làm cho phụ nữ cảm thấy mắc tiểu . (Nhiều chuyên gia ĐÃ cho biết rằng xuất tinh ở nữ giới KHÔNG phải là sự đái rón).



Thế thì Điểm-G của Cho Nam Giới ở đâu ?



Có người cho rằng điểm-G của đàn ông ở trong hậu môn . Vì lẽ rằng nam giới có "nhiếp hộ tuyến" nằm gần đó, mà khi được kích thích có thể đạt được khoái cảm ... điên cuồng . Có thể kích thích bằng một ngón tay (trong hậu môn) hoặc hai ngón, sâu khoảng 4 cm, ấn về phía dương cụ, cùng lúc dùng bàn tay còn lại nắn bóp dương vật. Nhiếp hộ tuyến thường giống như một cái vồm cung nhỏ . Nói thế thì bây giờ các bạn có chút hiểu biết tại sao mà một số người đồng tình luyến ái đạt được khoái cảm khi giao hợp nơi hậu môn rồi ...



An toàn trên Xa Lộ:



Dĩ nhiên là khi dùng tay để ... giao hợp thì bạn sẽ ít có cơ hội bị bệnh truyền nhiễm! . Nhưng nếu không dùng găng tay thì có thể bị nhiễu trùng. Nên nhớ rằng kinh nguyệt và đường đứt tay có thể tạo ra kết quả của bệnh STD. Nhớ rửa tay sạch bằng nước nóng và bằng loại xà bông tốt . Nếu gặp người bạn tình không quen biết, thì nên dùng loại găng tay nhựa tốt (latex) . Nhiều tiệm thuốc có bán. Nhớ dùng dầu nước bôi trơn nữa như là loại Nonoxynol-9. Dùng áo mưa Latex ? Kimono siêu mỏng, chuyên dùng cho khẩu dâm - đeo vào ngón cũng được.



Vài lời : Tóm lại , quan hệ giới tính quan trọng ở chỗ thân mật và chung vui chứ không phải kỹ thuật hay ho gì hết, nếu chỉ chú tâm vào kỹ thuật quá thì sẽ mất đi cái lãng mạn, cái tình tứ, và yêu thương lẫn nhau; cũng là cái quan trọng tối hậu mà để đạt được hạnh phúc trong đời sống tình dục. Mong rằng bài này sẽ giúp cho bạn ít nhiều một vài ý kiến làm phong phú thêm cuộc sống lứa đôi.



Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét