Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Truyện Xxx Chìa Khoá Của Một Kho Tàng

Truyện xxx Chìa Khoá Của Một Kho Tàng
Cả nhà tôi chỉ có ba đứa, hai vợ chồng tôi, tuổi trên 50; và 1 thằng con trai mới lớn đang học Middle Mỗi người 1 công việc, vợ tôi đi làm 2 jobs; phần tôi cũng tương tợ, buổi trưa đi học chút ít rồi chiều về đi clean up. Bà xả tôi lái xe đi làm 4 ngày 1 tuần,

Truyện xxx   Cả nhà tôi chỉ có ba đứa, hai vợ chồng tôi, tuổi trên 50; và 1 thằng con trai mới lớn đang học Middle Mỗi người 1 công việc, vợ tôi đi làm 2 jobs; phần tôi cũng tương tợ, buổi trưa đi học chút ít rồi chiều về đi clean up. Bà xả tôi lái xe đi làm 4 ngày 1 tuần, mỗi ngày 10 giờ. Vì hãng xưởng ở xa nên bả phải thức dậy sớm để rời nhà lúc 5:50 sáng, và lúc bà về nhà 5:30 chiều thì đúng là lúc tôi bắt đầu đi làm ca tốị Thế rồi lúc tôi về khuya 11:30 thì cũng là lúc bả đang ngủ say, lấy sức để đi làm ngày maị Quanh đi quẩn lại suốt tuần chỉ có sáng thứ Sáu , lúc thằng con tôi đi học rồi, là lúc chúng tôi mới có dịp rãnh rỗi để làm việc vợ chồng. Tới 11 giờ trưa thứ Sáu, bả lại đi làm tiếp, về nghỉ lúc 2:00, và chiều đi làm lúc 4:00 tới khuya mới về.



Nhớ lúc bà xả đi làm có 1 job, chuyện vợ chồng làm ăn đâu có rối như bây giờ. Lúc nào tôi đi làm về khuya mà hễ thấy bả nằm ngủ với tư thế sẵn sàng lâm trận, theo như quy ước, bả mặc áo thung dài và rộng mà chỉ có cái quần xì bên trong; tôi chỉ việc sáp vô mò mẩm 1 hồi là bả nổi hứng lên, thức dậy cùng tôi giao chiến. Bả thích lúc bả đang ngủ mơ mơ màng màng mà có ai mò dùm thì chém chết bả cũng nổi hứng lên maụ



Nghĩ cũng buồn, bây giờ bận đi làm, giờ giấc bị giới hạn, nên việc làm tình của vợ chồng tôi cũng phải theo đúng cái thời khoá biểụ Cứ đúng 7:30 sáng thứ sáu, 2 đứa dù có hứng hay không cũng mặc, hễ không chịu làm việc thì phải đợi đến 1 tuần lễ saụ An ủi lắm là trưa thứ sáu lúc 2:10, nhưng tới 2:45 thì thằng con sẽ về đến nhà. Dịp cuối tuần hay những ngày lễ, có mặt thằng con ở nhà thì hai vợ chồng tôi cũng bị đói luôn.



Thứ sáu tuần rồi lỗ nặng, khi thằng con đi học buổi sáng xong, tôi quay qua đòi làm việc thì bả mắt nhắm mắt mở vut đồ ra hết nhưng nằm im re 1 cách thụ động chờ đợi. Tôi hì hục làm việc một mình trong khi bả chỉ dùng 2 bàn tay ôm lưng tôi 1 cách sơ sài mà không phụ giúp tôi được việc gì. Tôi không làm đủ bài bản vì bả đang có vẻ miễn cưỡng nên chừng 20 phút thì thằng nhỏ tôi bị xìu đi, tôi đành bỏ cuộc, đi xuống tầng dưới uống cà phê, dọn dẹp nhà cửa, và để yên cho bả ngủ.



Hôm Chúa Nhự? rồi, tôi bị lên máu vì giận thằng con có tật cãi bướng. Khi cơm nước buổi tối hôm đó đã dọn ra sẵn, bà xã năn nỉ ra ngồi vào bàn, tôi cũng không ăn được nên bả có vẻ hơi giận tôi. Suốt 2 đêm hờn mát sau đó, 2 đứa nằm ngủ chung giường mà không đụng chạm nhaụ Mãi tới tối hôm qua, bả thức khuya chờ gặp tôi về để làm hoà và thú thiệt, vì tôi không mò vú giùm nên tới 1:30 khuya, suốt 2 đêm rồi, bả không ngủ được. Tôi thích nằm lòn 1 chân ở dưới và gát 1 chân lên trên ngang qua 2 cái đùi của bả. Thường thì bả cũng tỏ ra biết điệu, áo luôn mở nút sẵn hay kéo lên tới cổ để tôi tiện bề mò mẫm những khi trở mình. Tôi khoái úp lòng bàn tay của mình lên đầu vú, năm ngón tay bóp nhẹ chung quanh, hoặc se se cái núm vú nhỏ xíu của bả, hoặc chà láng 1 tay qua lại trên 2 đầu vú 1 cách chậm chạp.



Ba tuần trước, hụt ăn buổi sáng nên lúc nghỉ trưa thứ sáu, tôi được bả cho ăn bù. Tôi đã trèo lên bụng với ý định làm việc 1 cách qua loa chừng 10 phút rồi tối sẽ về làm tiếp thì 1 việc hết sức bất ngờ xảy ra. Bả nhăn mặt, rên rỉ, nẩy đít lên thật mạnh, và nói cho tôi biết, "Chết em rồi! Chết em rồi anh ơị" Bả rú lên theo từng cái nhịp xuống của tôi làm tôi phấn khởi nên đã ra sức nhịp mạnh thêm. Bả nẩy đít mạnh lên một hồi, co đầu gối như để kiềm hãm các cú nhịp của tôi, ôm tôi cứng ngắt, và rồi trân mình để cho nước đục trào rạ Tôi ráng kềm đạn lại để cho cơn sướng của bả được dài thêm, nhưng lúc bả ra nước chừng hai ba chặp gì đó thì tôi cũng sướng theo và bắn ra luôn.



Như một người trèo lên 1 cái thang, có lúc mới bước được vài ba nấc thì họ đã vội nhảy xuống. Nghĩa là có lúc vô tình họ làm cho bà xã bắn ra được vài ba phát thì họ cũng nhảy xuống vì đã bắn ra hết đạn. Đó là chưa kể có rất nhiều lần, lúc bà xã chưa ra cái nào mà họ đã chơi xong, nghĩa là họ vừa mới đặt chân lên thang thì đã vội vã bước xuống. Có ai trong chúng ta muốn tìm hiểu, nếu mình ráng bước lên nấc thứ 4, rồi nấc thứ 5, rồi nấc thứ 6, rồi lên nấc thứ 10 để xem các bả sẽ sướng ra saọ Đâu là nấc thang cao nhất và làm sao mình có đủ khả năng để lên đến đó?



Bà xã tôi thường được sướng ra nước (orgasm) 6, 7 lần trong 10 lần chơi với nhau, và bả may mắn có multi-orgasm, nghĩa là, nếu chịu ra nước thì bả có thể ra nước (orgasm) rất nhiều lần. Và, tuy là multi-orgasm nhưng bả chưa có dịp phải ra nước lu bù như hôm naỵ Có lẽ đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy sung sướng vô cùng mặc dù tôi chưa bị bắn ra. Tôi cũng sung sướng vì tôi đã kềm đạn lại được trong suốt 1 thời gian hơi dài, đến lúc bả đạt đến tuyệt đỉnh, đã giơ tay đầu hàng, và lăn ngang qua 1 bên hất tôi xuống để chấm dứt cuộc chơi.



Buổi sáng hôm nay, khi tôi vứt hết đồ đạc, trèo lên giường, và xáp lại gần; bả vẫn còn rên lạnh và kéo cái mền trùm kín từ cổ xuống tới chân. Sau vài giây yên lặng, tôi choàng tay qua mò vú và bắt đầu hôn lên mặt bả. Chừng 5, 7 phút sau đó, bả mới chịu mở nút và vut hết quần áo ra để hưởng ứng. Lúc đầu, tôi thấy dường như bả không mấy nhiệt tình, và riêng phần tôi, tôi cảm thấy mình cũng chưa thiệt sung, nhưng đã tới giờ ăn mà không ăn thì cũng uổng. Thôi thì ăn đại ăn đùa, được tới đâu hay tới đó. Từ xưa tới giờ tụi tôi đâu biết cái màn ăn chuối hay ăn sò như thế nào đâu, chỉ việc mạnh ai nấy cởi hết quần áo ra, tôi quay qua mò vú 1 hồi rồi trèo lên bụng bả, hôn hít bả mấy cái là bắt đầu làm việc ngaỵ Quá vụng trước khi chơi!?



Sau khi trèo lên bụng bả, tôi dí thằng nhỏ vào sâu độ vài ba phân rồi bắt đầu nhấp nhẹ lên xuống để đợi cho máy được trơn. Mấy lần trước, nếu cả hai cùng thích thú thì không cần phải chờ đợi mất thì giờ như vậỵ Nhấp chừng vài ba phút nghe trơn, tôi hỏi bả có vẻ hơi đùa, " Sao, bây giờ có đồng ý cho đàng trai vào nhà chưa?" Bả gật đầu với vẻ cự?nự?" Vào đại đi mà, lấp ló hoài nghe bự? quá."



Qua đây nhờ đọc trên internet nên tôi mới biết, đàn bà hầu hết có điểm nhạy cảm nhất ở 3, 4 phân tại cửa âm đạo và tại mồng đốc. Tôi đã được bà xã cấp giấy phép nên từ từ rấn thằng nhỏ sâu vào, tôi thấy nét mặt bả nhăn đi một chút, và rồi tôi tiếp tục bơm. Bơm chừng hơn 10 phút, tôi thấy bả lại nhăn mặt tiếp và xít xoa nên tôi hỏi, " Trúng chưa, trúng điểm chưả" Thường khi chơi nhau tôi ưa chú ý vào gương mặt của bả. Có lần bả bắt đầu sướng mà tôi đổi kiểu chơi hay chơi chậm lại thì cái sướng của bả vụt chạy mất, và tôi phải làm lại từ đầu, nghĩa là đâm sâu vào trong và trườn mình lên để lấy cái cán của thằng nhỏ nại sát vô mồng đốc. Trong khi đó tôi lấy 1 tay để mò vú, để chà vô lưng, hay rà vô bên trong hai bắp đùi của bả. Mấy cử đng nầy tôi đều hỏi bả, tôi đã được sự? đồng ý và sự?điều chỉnh của bả rất kỹ càng. Tôi đâm từ từ và rà đủ phía để khi thấy bả nhăn mặt thì tôi sẽ hỏi cho chắc ăn. Khi nào bả bảo , "Trúng rồi, trúng rồị" thì tôi mới chơi mạnh lên, nhanh lên, và ráng làm cho bà xã càng lúc càng sướng thêm lên.



Sau cái gật đầu để báo động rằng tôi đã đâm trúng mục tiêu, tôi thấy bả khép 2 chân cho sát lại, và bắt đầu rú lên làm tôi khoái chí bơm mạnh thêm. Hễ vừa chơi mà vừa bóp vú thì tôi chỉ chống có 1 tay nên mau mỏi, mà hễ không bóp vú thì sợ bả mất sướng. Trong khi bả rú lên nhiều hơn, tôi nghĩ là tôi cần phải chống hết hai tay nên đã hỏi bả có cần tôi bóp vú nữa thôi thì bả trả lời, " Bóp cũng được mà không bóp cũng được, hễ thích thì cứ bóp." Cứ mỗi đợt rú lên và co đầu gối, tôi nghe bả báo cáo, " Nó đang ra nè anh ơị" Tôi kinh nghiệm được rằng, nếu bả ra 1 vài muỗng cà phê nước đục thì chẳng có gì thay đổi vì nó chỉ hơi trơn thêm 1 chút chớ không nóng lên, nhưng mỗi lần nước trong chảy ra cả ly thì nó chảy rất mạnh, chảy có vòi, muốn trôi thằng nhỏ của tôi ra, và nóng ướt ghê lắm, tôi thứ điều chêm khăn tắm vào đít bả không kịp.



Thằng con đi học rồi, nhà hoàn toàn trống vắng và yên tỉnh nên trong lúc chơi, tôi hỏi ý kiến hay nói chuyện với bả rất thoải mái như: "Em đừng có co đầu gối lên, khó chơi lắm," " Em còn nghe sướng không?", " Em cứ cho nước ra thoải mái đi, đừng kềm lại, anh khoái em ra lắm đó.", "Em hả miệng ra để thở dễ hơn" " Bữa nay anh ráng kềm lại để xem em ra được mấy phát, chừng nào ra nước, nhớ cho anh biết nghen" " Em ngó đồng hồ trên tường xem nảy giờ mình chơi được bao lâu rồi?". Và, bả cũng trả lời rất thoải mái, tự?nhiên cho các câu hỏi của tôi.



Là đàn ông, khi thấy bạn mình sung sướng, rên rỉ, hay oằn oại thì mình mới sướng, rõ ràng là một cái sướng lây, và khi nhớ lại, tôi biết chắc là bồ cũ của tôi cũng là người có multi-orgasm, nghĩa là sướng nhiều lần trong 1 cuộc chơi, nhưng bà bồ của tôi có khuynh hướng ra nước trong nhiều hơn là ra nước đục. Tôi cảm thấy mừng vì dù là nước trong hay nước đục, đàn bà cũng đều sướng như nhau . Chắc chắn là bồ tôi có được một niềm vui nhờ có multi-orgasm. Mấy chục lần trước, khi bà xã ra chừng vài ba hiệp thì tôi không thể kềm đạn lại được mà cũng theo đà bắn rạ Tôi đã rấn sâu vào trong và nằm im một hồi lâu để thằng nhỏ giật giật thoải mái mà không bị tung toé trước khi rút ra lau chùi hay rửa ráỵ



Cái đặc biệt lần nầy là trong 1 thời gian tương đối dài, tôi thấy bả sung sướng rú lên rất nhiều lần. Lúc đầu, khoảng cách mỗi lần ra nước chừng vài ba phút, nhưng sau đó thì mau dần. Ra nước đến lần thứ 5 thì bả bị nghẹt mủi nên rất tội nghiệp, bả không thể hôn môi được mà chỉ ịnh mặt vào gò má tôi để ra vẻ khen thưởng tôi. Mấy phút sau chót, tôi chỉ cần chơi lẹ lên hay trườn mạnh lên 1 chút là bả rú lên và bắt đầu ra nước. Lúc bấy giờ thì mồng đốc của bả đã nở to ra nên rất dễ bị tôi đâm trúng.



Vừa chơi vừa để ý theo dỏi, trong khi bả bắt đầu nghẹt mủi, tôi mới khám phá ra rằng bả không còn cảm gíác gì ở vú cả, cho dù tôi bóp vú mạnh tay hơn hay cấu vào cái núm vú thật mạnh, cốt ý làm cho bả đau, thì bả cũng không than phiền gì hềt. Tất cả cảm giác ở vùng mu đang hoạt đng mạnh, rất nhạy cảm, và nó đã làm lu mờ hết cảm giác ở các vùng khác.



Tính kỹ ra, từ lúc bả ra nước lần đầu tiên đến khi bả năn nỉ tôi ráng bắn ra luôn để kết thúc cuc chơi vì bả không còn chịu nổi nữa, và rốt cuc bả đã lăn ngang để hất tôi xuống là 40 phút, tổng cộng bả đã ra nước hơn 10 lần. Đến thời điểm nầy, lúc tôi đang bị bả hất văng ngang và lúc bả còn đang nằm nghiêng qua 1 bên, thuận tay và vì khoái quá nên tôi đã vô tình vổ mạnh 1 cái vào mông đít của bả, tôi thấy sao bả lại rú lên và ra nước thêm. Tôi đã vỗ thêm mấy cái nữa thử xem, và với bất cứ cái vỗ đít nào thì tôi đều thấy bả cũng rù lên vì sung sướng. Khoái quá! Tôi lại vỗ tiếp và vừa vỗ đít bả mà tôi vừa tưởng tượng như mình đang bấm cái kèn xe, tiếng rú của bả được phát lên không nhại bằng tiếng kèn xe nhưng lại rú lên lâu hơn tiếng kèn xe 1 chút. Nó giống như khi mình đứng trong 1 thung lũng núi, khi mình hú lên 1 tiếng, vài giây sau mình mới nghe tiếng vọng của mình được lặp đi lặp lại 1, 2 lần vậỵ . Bả đã nằm co như con tép có lẽ sợ bị đụng chạm vào vùng mụ Và, vì óc tò mò, tôi cũng đã dùng cái bắp đùi của mình cạ thử vào vùng mu của bả thì thấy bả cũng lại rú lên và ra nước.



Tôi cảm thấy sung sướng quá mức --- dù thằng nhỏ của tôi còn ấm ức chưa được bắn ra --- vì tôi đã thấy sự?sung sướng liên tục của bả (multi-orgasm) được kéo dài đến tuyệt đỉnh. Tôi rất bằng lòng khi bị kết thúc ngoài ý muốn và cảm thấy thích thú như vừa gặt hái được 1 chiến tích vô cùng to lớn vậy. Tình cảm của tôi lúc bấy giờ lộn xộn, tôi đang mừng nhưng cũng đang thương hại cho bả vì con người của bả lúc bấy giờ như nửa tỉnh nửa mê, mặt đỏ bừng, mắt đang nhắm nghiền lại, hơi thở trở nên dồn dập, tay chân rủ riệt, không nói được 1 lời nào mà chỉ biết rú rên mỗi khi bị tôi trêu chọc hay tấn công. Rõ ràng là một nổi vui mừng của nhiều thứ cộng lại.



Sau cùng, tôi rất thoả mãn bước ra khỏi giường trong khi bả cố sức từ từ xê dịch cái đít ra khỏi vùng "drap" đang bị ướt đẩm hình oval, dài 4 tấc và ngang 3 tấc. Hôm nay bả ra toàn nước đục, và nếu là nước trong như bồ tôi thì vài ba cái khăn lông lớn có nghĩa gì đâụ Thật là tuyệt diệu! Thật là tuyệt diệu! Tôi cảm thấy như mình đang khám phá ra cái chìa khoá của 1 kho tàng mới la.. Tôi cảm thấy sướng nhất là cứ mỗi lần tôi vổ đít bả 1 cái thì bả lại rú lên 1 cái vì sung sướng. Tôi vổ như vậy mấy cái nữa rồi cười thầm 1 mình với niềm hạnh phúc tột độ. Đây là lần thành công đầu tiên trên vài chục năm biết chơi, tôi đã đưa bả đến tuyệt đỉnh của lạc thú, cái tuyệt đỉnh mà may mắn lắm mới có được nhờ sự? tìm tòi, hiểu biết cng thêm với sự?rèn luyện thân thể chịu đự?g bền bỉ trong suốt 5 giờ đồng hồ liên tục clean up mỗi đêm, công việc rất vừa sức nhưng tôi phải đi bộ rất nhiều trong khi làm ca tối.



Tôi đã kéo mền kín lại cho bà xã, để bả nằm ngủ trần truồng, tôi nhè nhẹ mặc quần áo mình vô, đóng cửa phòng lại, và đi xuống tầng dưới pha cà phê ngồi uống 1 mình để tưởng tượng. Phải chi tôi có thể ghi chép sự?kiện nầy lại bằng băng video, chắc chắn nó sẽ có giá trị rất nhiều so với các băng sex do các tài tử đẹp trai, củ bự? với các cô đào trẻ đẹp, có thân mình nẩy lửa, với tiếng rên la gần như ngây dại và la liên tục, nhưng không đổ ra được 1 chút xíu nước nào để chứng tỏ là mình đang được sung sướng. Tôi có lời khuyên các bạn trẻ, trước nhất, phải biết tập thể dục để có sức khoẻ tốt và chơi được dai bền. Kế đến, phải biết kích thích thật kỹ trước khi chơi. Và, lâu lâu khi được chơi thì phải chơi cho tới bến, cho các bà lên đến tột đỉnh của lạc thú. Có như vậy mới xứng đáng mình là đàn ông!?



Mùa Thu 99

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét