Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Truyensex HÔN NHÂN

truyensex HÔN NHÂN
Năm 19 tuổi, nàng thi trượt vào đại học, Quyên nghe theo lời các cô bạn bắt đầu thiết lập cuộc sống giàu sang bằng con đường ngắn: làm vợ đại gia, núp bóng tùng quân những người giàu có đương thời. Mà phải là đại gia có tuổi để có nhiều cơ hội phân chia gia sả

truyensex   Năm 19 tuổi, nàng thi trượt vào đại học, Quyên nghe theo lời các cô bạn bắt đầu thiết lập cuộc sống giàu sang bằng con đường ngắn: làm vợ đại gia, núp bóng tùng quân những người giàu có đương thời. Mà phải là đại gia có tuổi để có nhiều cơ hội phân chia gia sản, hậu tự sau nầy.



Tú Quyên thường lui tới các quá ăn sang trọng dành cho đại gia ở lứa tuổi "toan về già", bóng hoàng hôn lấp ló và nàng đóng vai cô bé ngây thơ, con nhà lành đúng mực. Vốn xinh đẹp, quyến rũ, có lợi thế cô bé được nhiều người đàn ông tuổi đáng cha, chú để mắt tới chỉ sau vài lần xuất hiện. Được hàng tá tay giàu sự để mắt đua tình. Cuối cùng cô chọn một đại gia chuyên về bất động sản, đã bước vào tuổi xế chiều 65.



Quá si-mê nhan sắc của Quyên và cũng chán ngấy cuộc sống nhàm chán bên cạnh bà vợ gia hơi luống tuổiø, vị đại gia nầy làm đơn ly hôn chóng vánh và tổ chức một hôn lễ hoành-tráng với cô bé xuân thì, tuổi đáng cháu ngoại mình. Bất chấp mọi sự đe dọa của con gái ông chồng giàu sụ.



Quyên bước về làm chủ ngôi biệt thự cao ốc năm tầng tọa lạc trên đường Võ văn Tần quận ba, khu vực có các tay giàu có mua sắm nhiều nhất. Ven đường có nhiều cây me cổ thụ che bóng mát rợp trời, giống cuộc đời cô sinh viên Tú Quyên đắc thời sống ngất ngưỡng trong ngôi biệt thự, hằng ngày có người hầu hạ,ï ăn uống săn sóc từng ly, từng tý, đưa đón bằng xe hơi bóng loáng đi rong chơi.



Nhưng trong cõi nhân sinh và trường đời, nó rất đa dạng, phức tạp. Cô sinh viên Tú Quyên vừa rời trường học, bước chân chập chững ngoài đời chưa kinh nghiệm lừa lọc nào biết ngày mai mình sẽ ra sao, định hướng?!

Ông Thế Mỹ- chồng già của Quyên- đặt ra hàng chục yêu cầu với cô:

-Không được giao thiệp với bất cứ người đàn ông nào, đi đâu phải có chồng đi cùng và không bao giờ được từ chối những yêu cầu của chồng...



Đổi lại Quyên được làm chủ tài khoản kếch xù, có tên trong danh sách thừa kế trị giá tài sản lên mấy trăm ngàn đô la và là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần cho nàng, hằng ngày thích mua bất cứ thứ gì cũng được nuông chiều đáp ứng ngay.



Thời gian đầu tiên, Quyên ngập tràn trong niềm sung sướng với cuộc sống thừa mứa vật chất, được đăït chân vào sanh hoạt chung với giới thượng lưu, trí thức, giao lưu với những thú vui sành điệu chốn ăn chơi và niềm kiêu hãnh của nàng được thiên hạ kính nể. Kính thưa bà Thế Mỹ đại gia, một mực kính cẩn từ trong nhà tới ngoài xã hội râm rấp.



Ông Thế Mỹ được xếp trong đại gia giàu sụ vùng quận ba Sàigòn về tạo mãi, đầu tư nhà đất, ông thường rơiø nhà đi Cấp- Vũng Tàu, tỉnh lỵ Sông Bé hay Biên Hòa di chuyển và về lại tư gia trong ngày, hay xa hơn ngoài Nha Trang những thị tứ, thành phố lớn đang phát triển về nhà đất, thiết lập xí nghiệp công nghiệp. Mua hẵn đất đầu tư chờ thời giá bán ra lấy lời, nơi nào ông đến cũng có hai ba căn biệt thự, trệt hoặc cao tầng đã cho thuê mướn hoặc để trống chờ sang nhượng, hoặc đang cho sửa sang nội thất, sơn phết để ở tạm đôi tuần. Từ ngày kết hôn với Tú Quyên, muốn tận hưởng thú gió trăng chan hòa với giai nhân; ông dành lấy căn trệt ngoài thành phố Vũng Tàu, khu vực Thắng Tam để nghĩ mát và làm tổ ấm những ngày cuối tuần, khi ông ra Cấp có việc, thường chỉ có anh Hai tài xế, nhưng hôm nay lại thêm Tài, con trai thứ tư- hợp tác làm việc rất ăn ý với ông.



Anh Hai- tài xế cầm tay lái, và anh Thế Tài con trai thứ tư cùng ngồi phía trước, vợ chồng ông Thế Mỹ băng sau. Xe vào khu vực quận lỵ chợ Long Thành, Quyên yêu cầu xe ngừng nàng mời chồng cùng theo, ông Mỹ lại ra lệnh Bi (tên gọi riêng ở nhà của Tài) con theo "bảo vệ" dì mua một số trái cây nhiệt đới, loại gọt sẵn lên xe dùng liền như giải lao để vượt đoạn đường còn lại hơn 70 cây số. Bà chủ bán trố mắt nhìn Quyên, quái lạ thời buổi nầy lại có người nữ da trắng như tuyết, đeo kính đen đắt tiền, tay chân mướt rượt như vương mẫu ăn không ngồi rồi, dáng dấp qúy phái sang trọng qua cách phục sức toàn loại hàng hiệu ngoại nhập. Thế Tài, dành trả tiền luôn xưng hô "con" ngọt ngào luôn miệng, khiến mọi con mắt đổ dồn nhìn như thèm khát sự sung sướng của vị khách lạ; trong khi họ phải dang nắng dầm mưa, thức khuy dậy sớm tảo tần kiếm chút tiền lời qua việc bán buôn; khiến Tài lanh trí nói ngay 'dì" ruột, em của má tôi đó, là thư ký giúp việc của ba đang ngồi chờ ngoài xe đó chị Hai.



Xe lanh bánh khỏi khu buôn bán xầm uất một khoảng.



Quyên ra áo khoác máng thành dựa ghế của tài xế trước mặt mình; nàng chu đáo phục vụ lột đút vô miệng chồng từng trái lôm chôm, thưởng thức qua từng múi quít ngọt ngào; phía trước hai Nam cũng nhâm nha, đối thoại cách vui thích. Vừa nhai Thế Tài vô tình ngước nhìn vào kính chiếu hậu thấy Tú Quyên săn sóc cha mình rất đắc ý, thật tội nghiệp cuộc đời ông cực khổ kiếm tiền, giàu sang tỷ phú, con cháu cùng vui hưởng; xong hương tình thì má có tuổi, lại bệnh hoạn sao bằng dì Quyên, vợ trẻ- thỉnh thoảng như nàng ngã người vào ông nhỏng nhẻo trông "người dì" thật dễ mến. Mặc kệ cho ông sống vui vẻ ngày nào hay ngày ấy, chớ tuổi cũng "sáu bó" có dư, làm ăn... gì được?!.



Quyên cởi áo gió bên ngoài chỉ còn áo cánh bằng lụa the màu hồng mỏng, ăn tiệp làn da trắng mịn, cổ trễ xuống trưng bày nữa bộ ngực đồ sộ, nâng bởi chiếc nịch màu đen càng tăng vẻ dâm dật con mắt người đối diện, cặp vú mướp to của dì rung rinh khi quay mình qua lại qua mời chồng ăn trái cây, bị máy điều hòa "vô tư" trong xe phun ra tung làn vải the mỏng, nhìn.. thật gợi cảm sexy vô cùng. Thêm mùi dầu thơm của Pháp tỏa ra làm dễ chịu khứu giác mọi người. Tài đang suy nghĩ phải tránh né con mắt dâm dục tội lỗi của mình, còn trong lúc dì chưa phát giác nhìn thấy...



Dọc quan lộ từ Bà Rịa ra Cấp từng cơn gió hay hay mát từ biển xa thổi lại, mang theo hơi muối xâm nhập khứu giác mọi người, khiến không khí trở nên mát mẻ cho mọi người hơn, thêm máy điều hòa trong xe.



Vào thành phố Vùng Tàu trời đứng bóng. Xe chạy vòng ra Bãi Sau đoạn Thùy Vân, dừng xuống hai bố con vào xem căn nhà hộ vừa mua tháng qua đang mướn nhân công thợ hồ, thợ mộc tu sữa, sơn phết, trang trí trong nội thất chưa xong, họ giao trả tiền cho tên cai thầu đã hoàn tất từng phần.



Trên xe chỉ còn tài xế và Tú Quyên, nàng làm quen thăm dò gia thế nhà chồng. Người tài xế lái xe lâu năm đầy tin cẩn, không việc gì trong gia đình không biết, từ việc mua bán thành tựu đến tình cảm, và lẽo mép nói rõ cá tánh từng cá nhân cho Quyên nghe để lấy điểm.



Tài xế khen ngợi cậu tư Thế Tài con ông chủ rất hào hoa, dễ chịu tiền bạc rộng rãi, khi đi chung chi xuất, biếu xén các giới chức ăn nhậu thả giàn, nhờ đó giấy tờ chạy rất nhanh, sang nhượng không trở ngại thu nhập lời cao. Tôi chỉ ngán cô Hai, con gái cả của ông ke-re xuất từng đồng bạc, bà Thế Mỹ- vợ ông đang ở chung với cô ngôi biệt thự dưới quận 10 từ ngày ly dị. Bà bị đau khớp sống ít ra ngoài giao thiệp, trước đây là phụ nữ quán xuyến trong ngoài. Cậu Ba thì xề xòa nhưng vợ thì dữ như chằng. Thợ thầy gặp mặt chạy tuốt, vì thế bán buôn, xây cất cứ bị trễ nãi. Tôi nói nhỏ cô để ý, nhà đất có trục trặc gì đây mới lôi câïu Tư ra đây kỳ nầy, vì mợ đang đập bầu thằng thứ ba. Tối nay cậu thết đãi ăn nhậu, bao gái cho nhóm họ là xong, tại nhà hàng Grand Hotel quen. Vì tánh cậu Tư xông xáo đi chung, ăn nhậu hòa nhập với họ, chớ bà Ba vợ cậu Ba đàn bà chẳng lẽ bày chuyện gió trăng, mồi chày...



Từ ngày Ông cưới cô, tôi tính mẩm đã bán 4 căn nhà tại Vũng Tàu, nơi có khách Việt kiều, ngoại quốc mua đầu tư, tiền lời rủng rỉnh chảy vô như thác, cho tệ là cả năm trăm triệu. Cám ơn chú, anh Mỹ có chia tôi mỗi khi có hoạnh tài vào nữa, nhưng rất kín đáo. Chú nghe chỉ ghi tâm.



Bố con cùng trở ra xe, sau khi hẹn các cai thầu xây cất, mời giùm vài chánh giới liên hệ giấy tờ mua bán nhà đất đến điểm hẹn tối nay. Họ ghé nhà hàng quen đặt món ăn. Đành quay về ngôi nhà cũ của họ khu Thắng Tam, vừa không tiện nghi bằng khách sạn, vừa xa bãi biển hơn để đưa giai nhân ra Bãi Sau hóng gió đêm, nhưng thật yên lặng và kín đáo.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét