Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

Truyensexviet NGÀY XƯA LẠI VỀ

truyensexviet NGÀY XƯA LẠI VỀ
Mình viết vội vàng mẫu chuyện này gửi tặng Hiếu trước khi Hiếu quay về Nga. Tuy không hay nhung muốn giữ lại cái gì đó về Hiếu trong thời gian quen nhau. Đầu đông, Tokyo chiều về trời thêm se se lạnh. Đức buồn bã ngồi trước computer của nó. Từng dòng chữ lư

truyensexviet   Mình viết vội vàng mẫu chuyện này gửi tặng Hiếu trước khi Hiếu quay về Nga. Tuy không hay nhung muốn giữ lại cái gì đó về Hiếu trong thời gian quen nhau.



Đầu đông, Tokyo chiều về trời thêm se se lạnh. Đức buồn bã ngồi trước computer của nó. Từng dòng chữ lưỡng lự được gửi tới làm quen với một người mà nó tình cờ bắt gặp trong chat room.

Từ bên kia, một khuôn mặt dễ thương tươi cười chat với nó qua web cam. Một khuôn mặt mà mãi cho tới hôm nay nó vẫn nhớ mãi.

- Chào bạn, nhìn bạn được đấy, nó gửi mess đi

- oh, còn cậu cũng dễ thương quá nhĩ, tớ thích cậu rồi đó, hắn mĩm cười qua web cam nói. Khi hắn xem qua hình mà Đức vừa gửi cho hắn.

- Thế bạn tên gì? Và bao nhiêu tủi?

- Mình tên Hiếu, 22 tuổi, mới từ Nga về, thế còn cậu?, Hắn có vẽ giới thiệu hơi nhiều một tí

- ah, mình tên Đức, cũng 22 tuổi, trùng hợp nhỉ. Mình ở Sài Gòn. Thế bạn ở đâu thế?

- Hà Nội, làm quen với nhau chứ? tớ thích cậu rồi, yêu tớ đi. Hắn liều lĩnh quá nhỉ. Có lẽ hắn sống ở Nga lâu rồi nên có vẽ dạng dĩ.

Và câu chuyện giữa nó và Hiếu cứ huyên thuyên mãi, từ đó nó cảm thấy bớt cô đơn hơn. Ngày lại ngày nó liên tục online như muốn tìm ai đó, rồi nó cũng được gặp. Bọn chúng lại chuyện trò và dần dần nó đã thấy mến người đó.

Cả 2 đứa cảm thấy thích nhau với cách nói chuyện tự nhiên thoải mái. Cả những chuyện về tình dục chúng cũng không từ chối kể cho nhau nghe. Làm gợi lại những hình ảnh mà nó đã từng bao đêm như thế. Hình ảnh boy friend của nó quấn lấy nó và dày vò nó vào mỗi tối thứ 7. Mùi da thịt, mùi của người đàn ông trong cơn dục vọng như phản phất đâu đây. Còn trước mắt nó, khuôn mặt tươi trẻ và dễ thương cứ cười cười nói nói làm cho nó nhưng sống lại với người tình xưa.

- Này bạn cho mình xem bên dưới đi, hehe… OK chứ?

- OK, cậu thích thì tớ cho xem, tớ cho cậu xem chim tớ nhé?

- No, mình chỉ thích nhìn bên ngoài thôi. Bạn sao liều thế hehe ….

- Uh, khi cậu thích là tớ cho xem liền và nó đã chuyển web cam của nó xuống bên dưới….

Nó bận chiếc quần Jean, bây giờ có vẽ hấp dẫn hơn với cái khối u nổi cộm lên. Nó đưa tay vuốt lên đó mấy cái làm Đức thích thú. Nhìn cặp đùi nó cũng hấp dẫn đấy chứ, thon và tròn trịa. Đức lúc đó không nói chuyện nữa mà chỉ ngắm nhìn thoải thích mà thôi, bên kia nó từ từ cởi khuy quần và kéo dây kéo xuống. Nó bận chiếc quần xịp màu trắng thật hấp dẫn, bao bọc bên trong là cái củ của nó đang hằng lên rõ nét hình dáng rắn chắc vì đã quá kích thích. Nó đưa tay vo vo vào cái đầu nơi trên cùng của thế giới làm cho cái củ của nó giật giật. Vẫn không chịu cởi hết quần jean nó thọc tay vào và mân mê. Kết thúc chuyến tham quan khi nó rút tay về Đức thấy nơi ấy đọng lại một chút gì đó ươn ước. Và nó cưới hehe chuyển web cam lên trên mặt để tiếp tục chat với Đức.

Kể từ đó Đức như có gì đó lôi kéo muốn được gần gũi hơn với Hiếu. Có lẻ Đức muốn mọi thứ, vì cái gì đó của quá khứ ẩn hiện trong Hiếu và cả sự ham muốn cũng như trổi dậy những gì phải kìm nén mấy năm qua.

Rồi một hôm:

- Cậu ra Hà Nội với mình đi?

- Không thể Hiếu ah

- Sao thế, vậy tớ vào Sài Gòn với cậu nha?

- Nói thật nha, mình đang ở Nhật. Chắc bạn và mình chỉ có thể chỉ là bạn qua net thôi. Nói thế nó cũng thấy buồn lắm chứ ….

Và từ đó Hiếu và Đức cảm thấy hiểu nhau hơn sau mỗi câu chuyện trò.

Rồi một hôm, nó cảm thấy như lạc lõng giữa sa mạc khi Hiếu đã nói với nó sự thật. Hiếu đã có boy friend … Tại sao nó lại như thế chứ ? Nó đâu có nói yêu Hiếu hay thương Hiếu đâu, thế thì mặc kệ người ta chứ. Nhưng nó vẫn thấy buồn và buồn khi mỗi lần Hiếu kể về chuyện tình của Hiếu cho nó nghe.

Biết rằng nó với Hiếu không có cơ hội để gặp nhau và nó cũng biết Hiếu là người thích vùng vẫy như nó vẫn thích có một người bạn như thế. Ngược lại với Hiếu thì nó là người trầm lặng, Xa quê hương đã hơn 2 năm rồi nó vẫn giữ mãi một tình yêu củ. Và đó là tình yêu đầu tiên của nó và tình yêu đó đã cho nó biết nó là gay. Mối tình của nó không được bao lâu thì bố mẹ nó đã phải đau đớn đưa đứa con duy nhất đi xa khi biết người tình của nó là một người con trai…. Và từ đó ở nơi xa nó như chìm lắng và trốn chạy cái tuổi đôi mươi tràn đầy sinh lực của nó. Đối với nó ngày lại qua ngày chỉ là chuỗi thời gian của quá khứ mà thôi và cho mãi đến hôm nay nó như nhìn thấy đôi nét về người yêu củ từ Hiếu.

- Hiếu, mình có một tin vui cho bạn

- uh, tớ đây, gì thế?

- Vài ngày nữa mình được về vn ăn tết đó.

- Thế ah, khi về cậu ra Hà Nội với tớ đi. OK chứ?

- OK, dĩ nhiên rồi …mình sẽ ra HN thăm bạn mà phải nhất định thế mới được chứ.

Cũng vì mong muốn được gặp Hiếu Đức đã mua vé máy bay về thẳng Hà Nội. Khi đến sân bay, Đức ngơ ngác vì lần đầu tiên đến HN mọi thứ đều khác hẳn SG. Con người, phong cách và khung cảnh nơi đây. Và cái gió lành lạnh nhẹ nhàng như muốn tạo nên không khí thích thú cho một đôi bạn lần đầu tiên gặp mặt trong ham muốn.

- Đức đó phải không? Có tiếng nói từ phía sau lưng nó

Nó quay người lại và nhận ra Hiếu tức thì. Nhưng oh, sao Hiếu lại mang mắt kiếng to đùng thế kia? Nét mặt xanh sao hơn nhiều. Sau khi chào hỏi và chuyện trò nó mới biết được Hiếu bị tai nạn và gây thương ở mắt nó hơi lo cho Hiếu nhưng Hiếu nói đã đở hơn nhiều và không sao. Hai đứa lỉnh khỉnh mang valy và túi sách ra bãi xe.

Hiếu đưa Đức đến một Hotel gần bờ hồ. Căn phòng như đã được đặc trước nên khi 2 người đến thì lên thẳng phòng ở tầng 3 trên cùng. Nơi đây nhìn ra khung cảnh bờ hồ thật không thể tưởng tượng, cái đẹp Hồ Gươm mà tôi không thấy đâu ở SG có được, nó thật mơ mộng và lý tưởng cho những người yêu nhau. Đức giật nảy mình khi Hiếu đứng sau đưa tay bóp vào mông của nó và vò vò như có ý nói điều gì. Đức liền quay lại và choàn tay ôm cổ Hiếu đồng thời nâng cao đầu gối chân cạ cạ vào đáy quần Hiếu. Đức hôn thật sâu lên môi Hiếu, Hiếu hí hửng vì khoái chí. Đức vô tay lên vai Hiếu và nói:

- Từ từ nha, hihi … mình ở lại HN với bạn 3 ngày mà.

- OK, nhưng tớ muốn lắm….

- Sure?

- Sure.

- Vậy thì chìu Hiếu đó, nhưng đi tắm cái đã chứ?

- No, nói xong nó ôm vật Đức xuống giường và ….

Và nằm đè lên người Đức. Nữa người trên của Đức nằm trên giường còn chân thì ở dưới đất và bên trên là một nice body đang trường lên xuống người nó. Không gian trở nên yêu tỉnh chỉ còn lại tiếng rên rĩ và kiss nhau chụt chụt….

Bên ngoài trời vẫn lạnh, gió đung đưa các rặng liễu bên bờ hồ nhè nhẹ và đâu đó trong một căn phòng có 2 cơ thể đang ấm dần lên theo nhịp chuyển động. Chỉ cách đây vài phút căn phòng còn gọn gàng nhưng giờ này nó đã bừa bãi nào áo quần, và 2 chiếc quần xịp bé tí vẫn còn nằm bên cạnh mép giường như chựt muốn rơi xuống đất bởi sự chuyển động dồn dập của đôi trai trẻ tràn đầy nhựa sống.

Tiếng rên rĩ và nét mặt vừa sung sướng lẫn đau đớn của Hiếu như làm cho Đức hứng thú hơn. Nó như vội vã hơn trong hành động của nó. Cả 2 rung chuyển trong cùng một nhịp, kẻ nằm ngữa, người ngồi phía sau, kẻ dập dìu người căng cứng. Hạnh phúc thay cho đôi bạn trẻ, người bên dưới dang rộng 2 chân tròn trịa để ôm lấy trọn người đang yêu mình. Làm cho kẻ nằm trên càng ép sát bộ ngực cân đối và tươi mát người lên nó. Từng cái hẩy người nhẹ nhàng trong tiếng rên ư ử. Cặp tình nhân đang nồng hạnh phúc và nó chợt vở oà những gì người muốn trao vào trong người muốn nhận. Ta trong ta cùng một con người. Và thực sự chúng đã hòa vào nhau. Hai nữa của nhau đã hoàn nhập về với nó. Chỉ còn đâu đây mùi mồng nặc của tình yêu đôi trai trẻ. Ngoài kia, gió vẫn lay cành dương liểu dập dìu không biết mỏi. Và quanh đâu đó vẫn còn những cặp trai trẻ ngồi trò chuyện, biết đâu trong số đó có nhưng cặp đang chuẩn bị cho mình một đêm dài vui vẻ ???



Hiếu ah, mình không muốn viết tiếp đoạn sau vì mình nghĩ là nó sẽ rất buồn khi chúng ta phải chia tay. Mình không muốn nói về cảnh Hiếu phải lên máy bay về bên đó. Tình bạn giữa chúng ta chỉ nên dừng ở đó thì đẹp đẽ hơn nhiều.

Chúc Hiếu một năm mới vui vẻ và khi ở nơi xa luôn nhớ về mình nhé.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét