Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Chuyensex Nữ Hòang Khóai Lạc

chuyensex Nữ hòang khóai lạc
Trúc Linh khép cua phòng tắm.. và đưa tay vặn vòi nước ấm. Cô thư thả trút bỏ quần áo rồi khoan khoái ngâm mình trong bồn nước nóng... nước mơn trớn làn da mịn màng , vuốt ve hai bầu vú ăn chắc, dọc theo chiếc eo nhỏ.. cặp chân dài va thon của cô gái đang độ t

chuyensex   Trúc Linh khép cua phòng tắm.. và đưa tay vặn vòi nước ấm. Cô thư thả trút bỏ quần áo rồi khoan khoái ngâm mình trong bồn nước nóng... nước mơn trớn làn da mịn màng , vuốt ve hai bầu vú ăn chắc, dọc theo chiếc eo nhỏ.. cặp chân dài va thon của cô gái đang độ tuổi 25. Cô cảm thấy thật thoải mái và thanh thản .. khẽ khép hai hàng mi cong .. cô như chìm đắm vào trong quá khứ... một quá khứ khó quên...



...Ông Toàn nheo mắt nhìn Trúc Linh có vẻ hài lòng ...cô bé có khuôn mặt xinh xắn quá, cặp mắt sáng, thông minh linh lơi, cái miệng chúm chím gợi cảm, sống mũi cao với 2 cánh mũi nhỏ phập phồng.. tất cả toát lên một vẻ ngây thơ mà quyến rủđến kỳ lạ. Mẹ cô đã gởi cô đến đây với hy vong sẽ kiếm được một khoản tiền đủ để chi trả tiền thuốc men cho đứa con trai út đang mắc 1 căn bệnh hiểm nghèo..



Cô bé khá quá chứ, ông Toàn thầm nghĩ, và nhanh chóng phác thảo trong đầu 1 con số, 1 cô bé xinh như vậy.. lại còn gin, nhất định sẽ đem cho ông 1 khoản đáng giá. Nhẹ nhàng ông bảo cô bé đang run lên vì sơ.

- Nè con đừng sợ, mọi việc sẽ qua rất là nhanh , củng có thể là hơi đau 1 chút, nhưng mà con yên tâm.. bác sẽ tìm cho con 1 người ok ?



Và bây giơ Trúc Linh đang nằm đây, trần truồng truớc một ánh mắt lạ, đầy dâm dục của ông khách mua dâm. Cơ thể cô run lên bần bật, không biết vì lạnh hay là vì cơn sợ hãi đang kéo đến . Ông khách tư lúc bước vô căn phòng đã không nói 1 lời nào, ông lột truồng cô ra và đặt cô nằm tênh hênh trên giường. Ông ta nhìn cô với 1 vẻ thèm khát hai ban tay mân mê hai núm vú hồng nhỏ xíu, rồi xoa dọc theo hai bên sườn, rồi ông dạng hai chân cô ra... xoa nhẹ vào mu lồn cô làm cô rùng mình vì nhột, và như không thể chịu đuợc nữa.. cùng vói 2 bàn tay đó ông bóp mạnh 2 bầu vú trinh nguyên đó, thân hình của ông nằm đe sấp lên cô, Trúc Linh cảm nhận được chim của ông đã cương cứng đang cạ vào lồn cô, ông rên rỉ và hôn ngấu nghiến lên mắt lên trán và lên miệng cô...ông đẩy sâu lưỡi vô miệng , nút chạt láy lưỡi cô. Trúc Linh không giảy duạ, không phản ứng, cô nhắm nghiền đôi mắt để mặc cho giông tố cuả khoái cảm cuốn mình vào trong cơn lốc của nó.



Ôm ấp và vuốt ve chán, người đàn ông từ từ trườn xuống, dang rộng hai chân cô ra, bàn tay vạch hai mép lồn của cô và thè chiếc lưỡi nhám liếm nhẹ vào hai bên háng của cô gây cho cô 1 cảm giác tê và nhột. Một ngón tay ông để trong cửa mình, cô khẽ thụt ra thụt vao.. người đàn ông liếm và nút nhè nhẹ lên cái hột le đã bắt đầu nhú ra của cô. Trúc Linh rên rỉ .. nước nhờn của cô đã bắt đầu ứa ra. Người đàn ông dừng lại.. Rồi trèo ngang lên người cô, dí sát chim vô miệng cô . "Bú đi" - Ông ta nói và cô làm theo như 1 cái máy, cô đưa lưỡi ra liếm, mặn mặn , nước bọt của cô cũng đã nhờn rồi thì phải , liếm và mút nó đi - nguoi đan ông rên rỉ, sự?vụng về của cô làm cho ông ta điên tiết, rút chim ra khỏi miệng cô , ông lui lại khẽ nhấp nhấp vô cửa mình của Trúc Linh, cô chợt linh cảm sẽ có 1 điều gì đó sắp xảy ra... ánh mắt cô nhìn người ông như van lơn ông ta nhẹ nhàng giùm cho. Ông nhấp từ từ và đút sâu vào dần ... Trúc Linh cảm thấy có 1 khúc thịt nóng.. cứng ngắt đang đi từ từ vào sâu trong lồn ủaa cô... nước nhờn cứ thế ứa ra.. va ..."phụp" ..chim cúa ông ta đã chọc thủng màng trinh của cô. Trúc Linh rú lên, cô có cảm giác như lồn minh bị tét ra.. mắt nhắm nghiền.. nước mắt ứa ra, người đàn ông nắc lia lịa ... mỗi lúc 1 mạnh dần, tay ông ta vò vú cô như muốn bóp nát lấy nó... rồi ông ta rung mình, thân hinh đổ xuống người cô - á raa rồiiii- Trúc Linh cảm nhận được từng luồng tinh khí bắn mạnh vô sâu trong tử cung của mình. Cô run lên.. người ê ẩm - Nhất dịnh minh sẽ trở nên giàu có và có quyèn lự? - không 1 ai có thể ăn hiếp mình được ... Không 1 ai có thể bắt mình làm được điều mà mình muốn. Năm đó cô 18 tuổi.



o 0 o



Trúc Linh trở thành 1 cô gái sáng giá trong quán cafe mại dâm Chân Trời Tím ấy... cô gái ngây thơ hôm đó đã không con khờ dại nữa... cô được mệnh danh là Nữ Hoàng của khoái lạc với những lối chơi độc đáo của riêng cô, lúc dịu dàng , âu yếm.. khi thi cuồng nhiệt đến hoang dại, không có sự?nhàm chán ở nơi cô. Cô chỉ đi với người khách nào cô có cảm tình ... không vì tiền bạc.. vì sau mấy năm cái đó cô không có thiếu, mấy ông tai to mặt lớn.. các công tử giàu sang đều muốn duợc ngủ vói Trúc Linh. Con ông Toàn thì khỏi nói.. Ông cưng chìu Trúc Linh hết sức.. con gà đẻ trứng vàng của ông mà.



o 0 o



Trúc Linh có tất cả.. cô hài lòng với những gì mình đã có.. nhưng trái tim cô vẫn còn trinh.. chưa 1 người đàn ông nào có thể chiếm được nó .. từ trong tận đáy lòng cô, với cô.. đàn ông đến với đàn bà chỉ đơn thuần là muốn làm tình.. no more and no less, vậy sao cô không cho họ cái mà họ khao khát.. và bắt họ làm nô lệ?tình dục của cô, thỏa mãn xác thân cô.



Thầm nhủ với mình lòng đã khép...

Như người ta khép cửa phòng riêng..

Trái tim trong ấy giờ đã chết

Chỉ còn xác thân em hiến dâng...



o 0 o



... Mãi chìm đắm miên man trong suy tưởng...Trúc Linh chợt giật mình với tiếng gọi ở ngoài.

- Cưng ơi làm gì lâu vậy.. bộ muốn anh chết vì nứng sao ?

- Em ra ngay - Trúc Linh nhẹ nhàng đáp.

Với tay lấy chiếc khăn cuốn vô người, cô liếc nhanh qua chiếc giường, trong giường là 1 người đàn bà dây dặn phong suơng... với 1 vẻ quyến rủ khó cưỡng lại. Mái tóc ướt với vai sợi tóc mai bết lại ,đôi mắt ướt rượt long lanh.. cô khẽ mỉm cười. Mày là ai ?.. ta là Nữ Hoàng của khoái lạc... ta đem khoái lạc đi khắp nơi.. bật cười với ý nghĩ đó, cô bước ra phòng ngoài của khách sạn bắt đầu cho 1 cuộc truy hoan.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét