Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Truyện Người Lớn CHỒNG BẠN, BẠN CHỒNG

Truyện người lớn CHỒNG BẠN, BẠN CHỒNG
Thắng uể oải ngẩng đầu lên nhìn qua cửa sổ ra khu vườn trống cằn cỗi đang nằm im lìm dưới cái nắng hè chói chang của miền bắc Texas. Một vài cuộn cỏ khô lăn nhẹ xào xạc càng tăng vẻ tỉnh lặng của một làng nhỏ. Quyển sách bệnh lý Harrison dầy cộm mở trước mặt.

Truyện người lớn   Thắng uể oải ngẩng đầu lên nhìn qua cửa sổ ra khu vườn trống cằn cỗi đang nằm im lìm dưới cái nắng hè chói chang của miền bắc Texas. Một vài cuộn cỏ khô lăn nhẹ xào xạc càng tăng vẻ tỉnh lặng của một làng nhỏ. Quyển sách bệnh lý Harrison dầy cộm mở trước mặt. Anh thấy tất cả cái chán ngán phải quay trở lại với sách vở, cũng chỉ vì miếng cơm manh áo!



Mới cách đây chưa đầy 4 tháng, Thẳng chạy theo hạm đội đồn trú tại Sơn Trà, Đà Nẳng rút về Nam, cuối cùng tái phối trí tại Vũng Tàu.



Bệnh xá Hải quan anh chưa kịp thiết lập thì lại di tản đi Subic Bay, rồi sau đó đi Guam bằng C-130 của MAC cuối cùng tạm dừng chân ở trại tị nạn Fort Chaffee. Nơi đây anh gặp gia đình Lập, bạn học cũ hồi còn ở Petrus Ký. Lên đại học thì mỗi người một ngã, thắng vào quan y, Lập đi Võ-bị Dalat. Tuy vậy họ vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Ngày Lập cưới Quỳnh Tiên, Thắng đã đi phù rể. Lần này gặp lại nhau, họ bàn sẽ cùng chờ một hội thiện nguyện bảo trợ cho cả ba người cho có bạn trong lúc lưu lạc nơi đất khách quê người. Đầu tháng 6/75 gia đình Lập và Thắng xuất trại. Một làng nhỏ 500 dân ở Sherman bảo trợ cho Thắng về đây học lại để sau này mổ một phòng mạch giúp dân làng. Căn nhà Thắng cho ở miễn phí một năm. Lập cũng nhờ sự giúp đỡ tích cực của dân làng nên có việc ở hãng làm thực phẩm đóng hợp Campell phía Bắc sông Hồng, một địa danh mà Lập và Thắng quen gọi đùa để chỉ con sông Red River chảy giữa Texas và Oklahoma. Thắng cũng được mấy ông bác sĩ làng bên tặng cho một ít sách bệnh lý để ôn luyện. Riêng Quỳnh Tiên, vợ Lập, tuy là một dược sĩ ở Saigon nhưng Anh ngữ rất lờ mờ nên cần học cái ngôn ngữ mới trước khi nghĩ đến chuyện đi làm.



Những tuần mới tới đây, Lập được người làng đưa đi nhiều nơi xin việc. Thắng và Quỳnh Tiên bận thu xếp nhà cửa nên càng có dịp thân mật với nhau hơn. Nàng vốn là bạn rất thân của Quỳnh Dao em ruột Thắng, nên nàng coi thắng như anh ruột mình. Nhất là Thắng lại là một bác sĩ có thể trả lời cho nàng một thắc mắc lớn vẫn ám ảnh từ hồi lập gia đình với Lập tới nay. Dạo còn ở Saigon, vì công việc bận rộn làm ăn buôn bán nên cái ám ảnh đó bị tạm quên đi. Nàng chỉ có hai nhỏ bạn thân thiết là Bích Huyền và Quỳnh Dao. Nhưng đến khi lên Đại học thì Bích Huyền lập gia đình ngay rồi theo chồng ra Nha Trang. Còn Quỳnh Dao được bố mẹ gửi đi Pháp du học. Những bạn mới ở Dược chỉ là bạn học chứ không có cái thân thiết của bảy nằm trung học hồi xưa. Thành ra Quỳnh Tiên không còn ai để tâm sự về cái bí mật từ hội lấy Lập lúc đang học năm thứ ba được. Thắng cũng mê Quỳnh Tiên nhưng không tích cực trong việc tán tỉnh nên Lập đã cưới nàng. Lập là người đàn ông duy nhất đã cho nàng biết thế nào là đời sống tình dục. Nhưng sau khi lập gia đình cả năm mà chả có triệu chứng thụ thai Quỳnh Tiên đâm ra thắc mắc không biết bộ phận tình dục của chồng mình có bình thường hay không?



Thà có Bích Huyền, ở đây thì nàng còn có thể hỏi dò xem kích thước con cu của chồng nó ra sao để còn so sánh với chồng mình. Thêm một điều nữa là nàng không thấy hai hòn trứng dái của chồng đâu cả, trong khi đứa con trai ba tuổi của bà chị đã thấy rõ lủng lẳng, hai hòn đậu nhỏ rồi. Nàng hỏi Lập thì được bảo là hai hòn dái nằm trong bụng. Cái bìu dái của Lập được thì đẹp tựa phần da thịt hai bên cửa mình nàng. Lông ở góc cua rất thưa ngắn. Chính con cu khi cứng lên dài ngang với ngón tay út nàng. Quỳnh Tiên cũng không rõ như thế có phải là bình thường hay không? Nhưng thắc mắc này từ hồi ở chung với Thắng tại Texax đã khơi dậy một mối nghi ngờ là bộ phận sinh dục của Lập không bình thường như nàng vẫn nghĩ. Lý do là đôi khi nàng vô tình chạm phải chỗ kín hay thoáng nhìn thấy chỗ kín của Thắng.



Lần đầu tiên, cách nay chừng một tháng trong lúc Quỳnh Tiên kiểng chân lên xếp bát đĩa vào một ngăn tủ cao thì suýt tuột tay để rout, may có Thắng trông thấh nên đỡ kịp. Anh đứng sát sau lưng nàng, hai tay vươn cao lên khỏi đầu để đỡ chồng đĩa nặng. Con cặc anh ịn sát vào phần trên mông nàng trong bộ đồ ngủ, Thắng cũng chỉ có một cái quần tây cụt bằng hàng bông mỏng, bèn trong lại không bận sì líp, nên nàng cảm thấy như có một cây súc sích đang áp lấy mông đít mình. Sự cọ xát này dù chỉ kéo dài có mấy giây đồng hồ, nhưng nàng cũng cảm thấy một luồng hơi nóng dâng lên trong xương sống, hai chân nàng như muốn sụm xuống. Mấy ngày sau đó nhân dịp sửa lại cái bàn cũ Thắng ngồi xổm dưới gầm bàn mặt ngửng lên chăm chú vào mấy con vít bắt từ chân bàn vào mặt dưới gầm bàn. Anh không dè đã để lòi ra một nửa cái bìu dái đỏ hồng với một hòn trứng dái to như quả trứng gà ra ngoài ống quần. Quỳnh Tiên đương lúi húi nhặt mấy cái vònt treo màn cửa đánh rout lăn lóc gần đấy được dịp nhìn no mắt viên ngọc quý của đàn ông mà chồng đã nói dối là nằm trong bụng. Tim nàïng đập dữ dội trong lòng ngực tưởng chừng muốn nghẹt thở trong khi nườc lồn hình như đang ứa tràn trề trong quần.



Qua hai lần đụng chạm như thế, lần đầu Thắng ịn con cu vào mông, lần thứ nhì được nhìn hòn ngọc hành trong cái bì dái lòi ra ngoài ống quần nàng cũng đủ thông minh để cảm thấy một sự khác biệt giữa chồng mình và Thắng. Nàng thấy cần phải điều tra thêm chi tiết nhưng kín đáo xem cái bửu bối của Thắng nó "cây dài, đầu lớn" ra làm sao. Nàng thường có những cử chỉ săn sóc đến anh như mang nước vào phòng lúc Thắng đang học bài rồi rón rén đi ra. Có lần bạo hơn nàng để chân trần để lên chân anh trong lúc ăn trưa mà anh cũng không có phản ứng rút chân lại. Có lần trong một lúc ăn tráng miệng buổi tối có cả Lập, nàng đã bóc vỏ chuối tuột ra đến một nửa rồi ngậm đầu chuối vào miệng mà không chịu cắn ngay lại còn kín đáo liếc nhìn Thắng như thầm nói "Anh có muốn em bú cu anh hay không?" Dù sao Thắng cũng không dám quả quyết là nàng có tình ý với anh mà chỉ nghĩ là nàng muốn trêu chọc mình.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét