Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Truyện Séc CẦN & KIỆM

Truyện séc CẦN & KIỆM
Cần và Kiệm là hai người bạn chí thân. Họ cất tiếng khóc chào đời cùng một ngày, trong cùng một nhà bảo sanh. Gia đình Cần và gia đình Kiệm ở trong cùng một dẫy phố. Cần và Kiệm cùng học một trường từ Tiểu học đến Trung học. Trong thời gian theo học Đại học

Truyện séc   Cần và Kiệm là hai người bạn chí thân. Họ cất tiếng khóc chào đời cùng một ngày, trong cùng một nhà bảo sanh. Gia đình Cần và gia đình Kiệm ở trong cùng một dẫy phố. Cần và Kiệm cùng học một trường từ Tiểu học đến Trung học.



Trong thời gian theo học Đại học, hai người lại cùng nhau thuê chung một căn phòng gần trường. Cần và Kiệm lần lượt bị mất trinh với cùng một bà chủ nhà trọ. Sau đêm đó hai người bắt đầu đi tìm những bông hoa lạ. Cần và Kiệm là hai sinh viên đẹp trai, con nhà giầu nên dễ gây được cảm tình với nữ giới.



Bà chủ nhà trọ đã dậy hai chàng cùng một lúc làm tình với bà ta. Do đó sau này họ thường trao đổi người tình với nhau và cùng một lúc làm tình với một cô bạn gái. Thú chung vui nhục dục này tiếp tục trong suốt thời gian học Đại học.



Sau khi tốt nghiệp Đại học, Cần làm việc tại một công ty kinh doanh cơ khí, điện toán. Tại đây chàng gặp và yêu cô Thư ký kế toán tên Mai Lan. Nàng không đẹp lắm nhưng rất có duyên. Mai Lan có một cặp mắt sáng long lanh trên khuôn mặt trái soan với nụ cười quyến rũ. Cần say mê Mai Lan và sau ba tháng quen biết, chàng đã kết hôn cùng nàng.



Hai vợ chồng Cần Lan đã mua được một căn nhà ở vùng ngoại ô. Kiệm vẫn thưòng đến thăm bạn, đôi khi còn ngủ lại nhà Cần. Mặc dầu đã có vợ nhưng Cần và Kiệm vẫn thường rủ nhau đến nơi hẹn với các cô nhân tình. Khi không có hẹn thì Kiệm lại đến nhà Cần rồi cùng khiêu vũ với Mai Lan.



Mai Lan có cảm tình với Kiệm ngay từ buổi đầu gặp gỡ, nên không phản đối việc Kiệm thường đến chơi và ngủ lại nhà nàng. Cần tin tưởng và không nghi ngờ vợ và bạn phản bội chàng. Cần biết khi Kiệm đã ngà ngà say, chàng thường ôm chặt lấy Mai Lan và hôn lên má nàng trong khi khiêu vũ. Cần không buồn phiền về việc đó vì chàng hiểu đêm đó vợ chàng sẽ đem đến cho chàng những khoái cảm tuyệt vời.



Do sự hăng say làm việc, đem lại nhiều lợi nhuận cho công ty nên Cần đuợc thăng chức, tăng lương. Với chức vụ mới chàng thường phải đi công tác xa nhà, ít thì vài ba ngày, lâu có khi cả tháng. Thời gian này Mai Lan lẻ loi, ở nhà một mình không có hàng xóm thân thiết. Cần nhờ Kiệm đến ở nhà chàng để giúp đỡ Mai Lan trong khi chàng đi vắng. Kiệm vui vẻ nhận nhời.



Mai Lan Không còn trinh khi lấy Cần nhưng nàng vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc ái ân. Lần đầu tiên Cần liếm, bú lồn làm nàng sung sướng điên lên. Rồi từ đó, truớc khi đụ nàng luôn luôn bắt chồng phải bú lồn và nàng bú cặc. Mai Lan thích nhất kiểu hai người nằm nghiêng, nàng gối đầu lên đùi chàng, bú cặc. Cần để đầu vào giữa hai đùi nàng, bú, liếm lồn. Nhiều lần trong lúc quá sướng, Mai Lan kẹp chặt hai đùi làm đầu chàng muốn bể.



Cần thường xuyên vắng nhà. Kiệm giữ lời hứa, mỗi lần bạn đi vắng chàng đến giúp Mai Lan những công việc mà nàng không thể tự làm lấy được. Việc này kéo dài gần một năm cho đến một hôm Kiệm báo cho Cần biết chàng có hẹn với một người bạn gái mới và muốn mời vợ chồng Cần tham dự bữa cơm tối với họ. Cần báo tin cho vợ biết thì nàng mỉm cười nói :



" Anh có nghĩ rằng Kiệm chẳng có người bạn gái nào không ? "



" Không ! Bằng chứng là Kiệm mời vợ chồng mình tối nay đến dự bữa cơm thân mật cùng với cô bạn gái của anh ấy "



" Em đánh cá với anh, tối nay Kiệm sẽ một mình đến gặp chúng ta và sẽ cho biết cô bạn gái của anh ấy không đến được vì một lý do nào đó. "



" Tại sao ? "



" Vì anh ấy đã yêu một người "



" Ai ? Em có biết người đó không ? "



" Biết chứ ! Người đó là EM "



" Thật vậy à ... "



" Đúng. Trong thời gian anh vắng nhà, anh ấy đã không coi em như một người em gái. Anh ấy đã cùng em ra ngoài ăn tối, đi xem hát, đi xem chiếu bóng. Anh ấy đã cho em biết anh và anh ấy đã thường trao đổi tình nhân, có lúc hai người còn ngủ chung với một cô gái. Anh ấy đã thẳng thắn cho em biết, anh ấy yêu em, nhưng em chưa chấp nhận. "



" Em có muốn anh sẽ cho Kiệm biết là em không thích, không muốn chàng đến nhà chúng mình ? "



" Không ! Em không muốn vậy. Anh ấy là bạn chí thân của anh. Em không muốn anh ấy phải đau

lòng và tình bạn của các anh bị sứt mẻ. "



" Vậy chúng ta cần phải làm gì ? "



Mai Lan ngồi vào lòng Cần, khoác tay lên vai chàng : " Em đã nghe anh Kiệm nói anh và Kiệm đã từng ngủ chung với một cô gái cùng một lúc. Em nghĩ lúc này anh có thể cùng anh Kiệm chung vui với một người đàn bà khác. "



" Em muốn các anh ra ngoài tìm một cô gái nào đó để chơi chung hả ? "



" Không cần phải đi đâu xa, các anh đã có sẵn, EM đây "



Cần đã có ý định chia sẻ tình yêu của Mai Lan cho Kiệm từ lâu nhưng chưa dám nói. Nay được Mai Lan tình nguyện đi vào cuộc chơi chung làm cho chàng vô cùng phấn khởi.



Mai Lan nói tiếp :" Em nghĩ chắc chắn anh không phản đối ý kiến của em "



" Đúng vậy ! nhưng em đã suy nghĩ kỹ chưa ? Em có thể làm thỏa mãn hai người yêu cùng một lúc được không ? "



" Được ! Em làm được, em có thể chia sẻ đồng đều tình yêu của em cho hai anh " Vừa dứt lời, Mai Lan đứng dậy đi vào buồng thay quần áo. Cần ngồi ở phòng khách coi TV chờ vợ sửa soạn để đi ăn tối với Kiệm. Nhưng chàng không nhớ đài truyền hình đã loan báo những tin tức gì vì lúc đó chàng chỉ nghĩ đến việc Kiệm sẽ phản ứng ra sao khi chàng cho anh ta biết Mai Lan đã sẵn sàng đáp lại tấm thịnh tình của Kiệm.



Nghe có tiếng động, Cần ngẩng đầu lên, nhìn thấy Mai Lan từ trong buồng đi ra. Hôm nay trông nàng tươi vui, lộng lẫy trong bộ quần áo mới. Bộ áo dạ hội mầu hồng khít với đường cong tuyệt mỹ của thân thể nàng. Cổ áo trễ để lộ phần trên của cặp vú trắng ngần. Nhìn qua, cũng biết nàng không mặc nịt vú. Đôi chân dài, rám nắng, không vớ, mang đôi dép cao gót phô bầy cặp đùi no tròn, không vết nám.



Nàng quay lại hỏi : " Anh thấy em ra sao, được không ? "



" Tuyệt đẹp ! Bất cứ người đàn ông nào trông thấy em hôm nay, chắc chắn người đó không có cách nào kìm hãm được trái tim rung động, con cu ngỏng lên "



Nàng đỏ mặt bước lại gần chàng " Anh làm em ngượng quá. " Cần đứng dậy, ôm hôn lên môi nàng, tay xoa lưng. Chàng cảm thấy hai vú nàng đã cứng nhắc ép lên ngực chàng. Tay chàng vuốt xuống mông nàng nhưng không thấy đường viền của quần lót bên trong.



" Em không mặc quần lót ? "



" Vâng, Em không mang nịt ngực, không quần lót, không bí tất...."



" Được lắm ! Anh hy vọng em đoán đúng là bạn gái Kiệm không đến. Nếu cô ấy đến thì sẽ ghen với em đó "



" Anh ! anh có thay đổi ý kiến không ? Nếu có thì cho em biết trước để dừng lại "



" Không ! anh không có gì thay đổi vì trước đây bọn anh đã từng làm tình chung với cùng một người, nay em lại đồng ý vui chung với bạn anh. Anh rất vui vì Kiệm đã yêu em và em cũng yêu anh ấy. Chúng ta sẽ sống chung trong một gia đình. "



Kiệm gõ cửa và tự mở cửa đi vào nhà như mọi lần. Đúng như tiên đoán của Mai Lan, Kiệm không có bạn gái đi kèm, lững thững bước vào nhà. Chàng sửng sốt dừng bước khi thấy Mai Lan. Chàng há hốc miệng, kinh ngạc về cách phục sức đầy khêu gợi của nàng. Qua mấy phút giao động, Kiệm lấy lại bình tĩnh, cười nói :



" Trời ! Hôm nay Mai Lan đẹp quá. Cần , anh có ý định để Mai Lan đi ra đưòng như thế này à ? Anh sẽ gặp nguy hiểm với tất cả những người đàn ông nào trông thấy nàng hôm nay. "



" Đó là lý do mà tôi cần sự giúp đỡ của anh để bảo vệ nàng " Cần liếc mắt nhìn vợ, hỏi tiếp : " Còn cô bạn gái của anh đâu ? "



" Đến giờ chót cô ấy gọi điện thoại xin hoãn lại vì bận việc. Hy vọng là chúng ta vẫn tiếp tục đi ăn chung không cần sự có mặt của cô ấy. "



Mai Lan nói : " Em nghĩ là đã có người khác thế chỗ cô ấy rồi. Thôi chúng ta đi kẻo muộn. "



Kiệm hỏi lại : " Ai vậy ? "



" Bí mật ! Anh cứ đến nơi hẹn sẽ rõ. "



Gặp ngày Chủ Nhật Câu lạc bộ khá đông khách, ba người phải chờ một lúc mới có bàn trống. Câu lạc bộ chia làm hai khu vực riêng rẽ, một bên là phòng ăn, một bên là quầy rượu có sàn nhẩy và ban nhạc sống. Sau bữa ăn ba người rủ nhau sang quầy rượu để uống rượu và khiêu vũ.



Cần và Mai Lan là cặp đầu tiên ra sàn nhẩy. Cần nhận thấy Mai Lan nôn nóng, bồn chồn, ép sát vào người chàng khi bàn tay chàng xoa lên lưng của nàng. Ánh sáng mờ ảo của những chiếc đèn màu, chớp nháy trên sàn nhẩy cho phép các cặp nam nữ tha hồ sờ soạng, hôn hít nhau mà it bị phát hiện. Khi bàn tay Cần lướt xuống mông nàng và biết nàng không mặc quần lót, cặc chàng vùng dậy ép sát vào bụng nàng. Mai Lan cũng cọ lồn vào chân chàng.



" Chưa bao giờ anh thấy em đẹp và khêu gợi như hôm nay. Lát nữa em nhẩy với Cần, có thể anh ta sẽ hiếp em ngay trên sàn nhẩy này "



" Em đang bị kích thích, lồn nứng lắm rồi. Em cũng mong việc đó sẽ xẩy ra. Anh có ghen không ? "



Nhận đươc câu trả lời không, Mai Lan ghé vào tai chồng thì thầm : " Cám ơn anh, em yêu anh lắm "



Bản nhạc sau, Kiệm nhẩy với Mai Lan. Cần để ý thấy tay Kiệm đang xoa lưng nàng từ từ đi xuống mông. Một chân chàng len vào giữa hai chân Mai Lan và nàng cũng cọ lồn nàng vào đùi chàng theo bước chân di chuyển trên sàn nhẩy. Kiệm tựa cằm trên đầu Mai Lan, dìu nàng ra sau sàn nhẩy, nơi ít ánh sáng hơn. Tại đây, tay Kiệm từ sau mông quay về phiá trưóc xoa lồn nàng. Lúc đầu Mai Lan tìm cách tránh bàn tay thám hiểm, nhưng sau cũng khoan khoái để tay chàng tự do hoạt động trong vùng cấm địa và ngửa mặt nhận nụ hôn môi say đắm của chàng.



Sàn khiêu vũ tạm ngưng trong giây lát, hai người dắt tay nhau trở về bàn với sự luyến tiếc. Cần mời Kiệm uống ly rượu cuối cùng để về nhà. Kiệm cảm thấy hơi buồn vì nghĩ rằng Cần đã thấy cảnh âu yếm của chàng và Mai Lan trên sàn nhẩy nên về sớm. Kiệm tưỏng những phút mê ly giữa Mai Lan và chàng sẽ chấm dứt từ đây.



Theo thường lệ khi ba người đi chơi chung thì dùng xe của Kiệm và do Kiệm lái. Khi rời sàn nhẩy ra bãi đậu xe, hôm nay Cần yêu cầu Kiệm để chàng thay thế lái xe còn Kiệm và Mai Lan ngồi băng ghế phía sau. Đến lúc này Kiệm đã hiểy ý bạn, vui vẻ mở cửa xe, đỡ Mai Lan lên xe. Trên đuòng về, đã được sự gián tiếp cho phép của bạn nên Kiệm không còn e ngại, dấu diếm. Chàng ôm Mai Lan gắn lên môi nàng nụ hôn say đắm. Tay chàng tự do luồn vào trong áo nắn bóp hai trái đào tiên.



Đáp lại sự âu yếm của Kiệm, Mai Lan cũng đưa tay xoa lên đùi chàng, mở cúc quần giải thoát cho thằng nhỏ đã cứng nhắc từ lâu. Bàn tay nàng ôm lấy vưu vật to gần bằng cổ tay nàng vuốt xuống để trật đầu rùa đỏ hỏn. Nàng vội cúi xuống hôn và ngậm lấy quy đầu mà bú.



Xe đã về đến nhà, Cần tắt máy quay lại nói : " Về đến nhà rồi, tạm ngưng đi các bạn. Chúng ta sẽ tiếp tục ở trong nhà. "



Mai Lan ôm Kiệm, theo Cần đi vào phòng khách. Mai Lan vặn Radio, chuyển sang băng tần liên tục chơi những bản nhạc khiêu vũ với âm thanh nổi suốt đêm. Mai Lan cầm tay Kiệm đi ra giữa phòng, ôm nhau uốn éo theo điệu nhạc trong khi Cần pha rượu ở nhà bếp.



Sau khi pha xong rượu, Cần mang rượu từ bếp đặt lên bàn ở phòng khách. Kiệm và Mai Lan vẫn tiếp tục nhẩy. Cần đi ra sau lưng Mai Lan, vòng tay ôm nàng từ phía sau. Như vậy là hai ông, một bà cùng nhẩy. Cần hôn lên gáy, Kiệm hôn lên môi nàng. Mai Lan nhận thấy hai con cặc cứng nhắc ép sát vào người nàng, một ở phiá trước của Kiệm, một ở phiá sau của Cần.



Bản nhạc đầu chấm dứt, bản nhạc sau tiếp theo nhưng ba người vẫn không rời nhau. Cần bắt đầu cởi áo nàng, chàng kéo khóa kéo ở phia sau, Mai Lan suôi tay ra sau lưng cho áo trượt qua vai rũ xuống ngang eo. Kiệm kéo cho chiếc áo liền váy trụt xuống dưới chân. Mai Lan nhấc chân, bước về phiá trước để lại váy áo và giầy ở trên sàn. Mai Lan không mặc đồ lót cho nên lúc này nàng hoàn toàn trần truồng trước con mắt háo hức, thèm thuồng của Kiệm.



Kiệm đã có dịp ôm, hôn, bóp vú, sờ lồn Mai Lan, nhưng đây là lần đầu tiên chàng được ngắm một tấm thân tuyệt mỹ của vợ bạn. Không một lời khen ngợi, chàng chết đứng, không nhúc nhíc, không chớp mắt, ngây dại, ngắm nhìn nàng tiên xuống trần.



Kiệm giật mình, tỉnh cơn mê khi nghe Cần nói : " Anh Kiệm ! Anh và tôi đã ra đời cùng một ngày, chúng ta là bạn bè thân thiết đã sát cánh bên nhau từ bé đến lớn như anh em ruột thịt. Chúng ta đã từng ăn chung, ở chung và chung mọi thứ kể cả đàn bà. Trong thời gian tôi vắng nhà, anh đã tận tình giúp đỡ Mai Lan. Nàng rất có cảm tình với anh và hôm nay nàng đã đồng ý để anh cùng dự vào đời sống tình dục với chúng tôi. "



Kiệm vui mừng, chưa kịp nói gì, Cần nhắc Mai Lan : " Sao em còn đứng đó ? Hãy dẫn anh Kiệm vào phòng ngủ. Hai người cứ tự nhiên vui vẻ trong đêm nay. "



Kiệm ôm Cần cám ơn, rồi theo Mai Lan đi vào phòng ngủ. Cần xuống bếp pha thêm rượu. Cửa phòng ngủ khép hờ và chỉ năm phút sau Mai Lan đã gọi Cần. Chàng rất ngạc nhiên về sự mau chóng lạ lùng của hai bạn, vội chậy vào xem.



Khi bước vào phòng, Cần thấy Mai Lan nằm trần truồng giữa giường, bên cạnh Kiệm và nói :

" Anh hãy vào đây, ba chúng ta cùng chung vui trước vì đây là lần đầu tiên em thử nghiệm cuộc làm tình tay ba. Sau đó anh cho phép em riêng rẽ với anh Kiệm suốt đêm nay. "



Cần và Kiệm đã từng làm tình với một người đàn bà cùng một lúc nên không có gì ngại ngùng. Đối với Mai Lan thì đây là lần đầu tiên đưọc hai người đàn ông cùng một lúc đưa nàng vào Cõi Thiên Thai nên hơi bối rối, nhưng cũng lại là lần sung sướng nhất trong đời nàng.



Hai chàng nằm hai bên nàng, mỗi người làm chủ một vú của nàng. Vú Mai Lan là điểm nhậy cảm nhất, khi chúng được miệng, lưỡi, bàn tay của đàn ông động tới là lồn nàng chẩy nước liền. Trong khi mồm Kiệm ngậm vú bên trái thì Cần hôn, xoa nắn vú bên phải bằng những ngón tay. Khi lồn nàng bắt đầu rỉ nước thì Kiệm ngồi dậy, quay xuống phiá dưới bú lồn, Cần thay thế Kiệm bú vú.



Trong khi miệng hai chàng hoạt động ở vú và lồn của Mai Lan thì hai tay nàng cũng đang mân mê, vuốt ve hai con cặc. Cặp môi, chiếc lưỡi của Kiệm tung hoành ở nơi gặp gỡ giữa hai chân nàng. Mũi chàng cọ lên mu lồn, lưỡi lượn quanh miệng giếng, vét hết những giọt nước trào ra. Mai Lan giang rộng hai chân vừa đủ chỗ cho đầu Kiệm lọt vào giữa. Bên trên Cần luôn thay đổi, khi bú vú bên phải thì tay xoa bóp vú bên trái. Khi bú vú bên trái thì tay ve viên đầu vú bên phải.



Cần và Kiệm trao đổi, khi Cần liếm lồn thì Kiệm bú vú, nút lưỡi. Bốn bàn tay và hai cái miệng của hai người đàn ông chu du khắp nơi trên cơ thể Mai Lan. Nàng lịm người hưởng thụ những cảm giác đê mê, rụng rời chân tay, nước lồn ào ào tuôn ra. Lưỡi Kiệm thọc sâu vào lồn, tay mân mê hột le, toàn thân nàng run rẩy đón nhận cơn cực khoái.



Cần di chuyển lên đầu giường. Chàng ngồi tựa lưng vào tường, để Mai Lan lọt vào giữa hai chân, đầu gối lên đùi. Cần lên tiếng : " Kiệm, bạn hãy làm phận sự của một người chồng trong đêm tân hôn đi. Mai Lan đang mong đợi cặc bạn đi sâu vào lồn nàng "



Mai Lan cầm lấy con cặc cương cứng của Kiệm đưa đến miệng lồn. Mai Lan hất lồn lên, Kiệm ấn cặc xuống lút cán. Kiệm kéo cặc ra, thọc vào một cách khoan thai, từ tốn. Cần thấy rõ mép lồn đỏ hỏn của Mai Lan mút chặt lắy cặc Kiệm bị kéo dãn ra, co lại theo sự lên xuống của cặc.



Kiệm rút cặc ra, lật nàng nằm xấp rồi bảo nàng chống hai khủy tay và hai đầu gối để chàng đụ nàng từ phía sau trong khi miệng nàng ngậm lấy cặc Cần. Hai tay kiệm ôm eo Mai Lan, cặc dập vào, rút ra mỗi lúc mỗi nhanh. Cần cũng tay nắm hai bầu vú, cặc thụt liên hồi vào miệng nàng cho đến khi hai con cặc cùng một lúc vọt đầy tinh khí vào lồn, vào miệng Mai Lan.



Cả ba thân thể mệt mỏi nằm song song trên chiếc giường King size. Mai Lan sung sướng nằm ngủ giữa hai người yêu. Sáng hôm sau, Cần là người thức giấc sớm. Để hai người trần truồng ôm nhau ngủ, chàng đi tắm và pha cà phê. Trong khi uống cà phê, chàng nghĩ đến việc đêm qua nhưng không hối tiếc. Chàng tin tưởng Mai Lan không bao giờ bỏ chàng và Kiệm cũng không bao giờ giữ Mai Lan làm của riêng.



Sau khi tắm rửa xong, Kiệm gặp Cần nói : " Cám ơn Cần đã cho mình một đêm vô cùng sung sưóng cùng Mai Lan. Mình muốn Mai Lan từ lâu mà không dám nói. Nay bạn đã cho phép mình thỏa mãn những mộng ưóc ôm ấp từ lâu. Ân nghĩa này không biết đến bao giờ mình mới trả được "



" Mình đã tính chia sẻ tình yêu với bạn từ lâu, nhưng chưa dám đặt vấn đề với Mai Lan. Nay chính nàng đã đưa ra ý kiến này nên mình chấp nhận ngay. Bạn đừng quan tâm đến vấn đề đó "



" Như vậy có nghĩa là từ nay mình và bạn có thể thưòng xuyên làm tình với Mai Lan ? "



" Đúng vậy. Không phải chỉ có đêm hôm qua mà kể từ nay Mai Lan là của chung của chúng ta. Bạn có thể đến vui chơi với Mai Lan bất cứ lúc nào, kể cả lúc tôi không có mặt ở nhà. "



" Cần ! Tôi không biết làm cách nào để cám ơn anh. "



Hai tháng sau Cần lại được thăng chức và không phải thường xuyên đi xa nữa. Từ ngày Cần ở nhà, Kiệm thường đến thăm viếng mỗi tuần vài, ba lần. Cả ba người đều có những cuộc giao hoan tuyệt vời, nhất là lúc Mai Lan làm tình với hai người đàn ông cùng một lúc.



Kiệm không cảm thấy nhàm chán đối với Mai Lan sau nhiều năm làm tình chung với bạn. Nhưng từ ngày Mỹ Lệ, bạn rất thân của Mai Lan đến chơi, cuộc sống của ba người có thay đổi.



Mỹ Lệ 25 tuổi, kém Mai Lan 2 tuổi. Nàng cũng trẻ đẹp không kém Mai Lan. Một hôm, nàng gọi điện thoại báo cho Mai Lan biết nàng sẽ đến chơi và ở lại hai tuần. Mai Lan vui vẻ đón bạn, Cần hỏi :



" Em tính sẽ nói với bạn em thế nào về sự quá thân mật giữa em và Kiệm ? "



" Nếu bạn em ở lâu, em sẽ cho nó biết sự thật "



" Bạn em sẽ nghĩ thế nào về anh và em "



" Bạn em không phải là người cổ hủ còn nếu nó thấy không thích thì nó sẽ tìm nơi khác để ở. "



Mai Lan thu dọn một phòng dư, dành riêng cho Mỹ Lệ. Những ngày đầu, khi Mỹ Lệ mới tới, Kiệm đến chơi chỉ ngồi ở phòng khách, không vào phòng ngủ với Mai Lan như mọi ngày.



Ngày cuối tuần Mai Lan rủ Mỹ Lệ đi dạo phố và cho Mỹ Lệ biết tình trạng của ba người. Mỹ Lệ không còn là gái tân, nhưng nàng rất ngạc nhiên về việc Cần đã để cho người khác đụ vợ mình.



Mỹ Lệ hỏi : " Người đàn ông đó là ai ? "



Mai Lan nói : " Người đó là bạn chí thân của chồng mình. Anh Kiệm đó. Từ ngày bồ đến đây, anh ấy giữ ý nên tránh không làm tình chung với bọn này. "



" Làm tình với hai người đàn ông cùng lúc, bồ thấy thế nào ? "



" Làm tình với hai người tốt hơn với một người vì cùng một lúc ba cái lỗ trên cơ thể mình đều đuợc thỏa mãn. Miệng mút lưỡi một người, lồn ngậm một cặc, hậu môn cũng có cặc nhét vào, đã lắm "



" Thật à ! Họ chơi cả hậu môn hả ? Vậy chơi lỗ đít có sướng không ? "



" Sướng lắm chứ. Bạn có muốn thử không ? "



Ngay tối hôm đó, Kiệm đến chơi ở lại ăn cơm. Bốn người ngồi nói chuyện, đến giờ đi ngủ Mỹ Lệ về phòng. Vì Mỹ Lệ đã biết rõ mối liên hệ của Kiệm với vợ chồng Cần nên ba người không còn e ngại nắm tay nhau cùng vào phòng ngủ.



Sau cuộc làm tình dữ dội, ba người lăn ra ngủ. Gần sáng, Kiệm thức giấc đi xuống bếp tìm nước uống. Chàng quên Mỹ Lệ đang ở trong nhà nên không mặc quần áo đi lấy nước. Kiệm mở tủ lạnh, ánh sáng từ tủ lạnh tỏa sáng căn bếp, chàng thấy Mỹ Lệ ngồi ở bàn. Kiệm vội đóng cửa tủ lạnh và nói : " Xin lỗi Mỹ Lệ, tôi không biết em ngồi đây. Sao em không ngủ, có điều gì bận tâm không ? "



" Không ! À....em hơi thắc mắc, tại sao anh Cần lại để cho anh ngủ với Mai Lan cùng với anh ấy ? Anh ấy không ghen à ? "



" Tôi và Cần là đôi bạn thân thiết từ nhỏ. Chúng tôi đã từng ăn chung, ở chung, ngủ chung với cùng một người đàn bà. Nay Mai Lan và tôi hợp ý nhau nên anh ấy chia sẻ người yêu với tôi chỉ là chuyện bình thưòng mà thôi. "



" Khi Cần vắng nhà, anh có đến đây không ? "



" Có ! Những năm trước đây, chính Cần đã nhờ tôi đến săn sóc Mai Lan khi anh ấy có việc phải xa nhà. Nhưng lúc đó Mai Lan không cho tôi đụng đến người nàng. Tôi yêu Mai Lan và kiên trì thuyết phục nàng, cùng với sự đồng ý của anh Cần, Mai Lan mới đáp lại tình yêu của tôi cách đây một vài năm. "



" Như vậy là anh đã lừa dối vợ để đi với người đàn bà khác ? "



" Không, vì tôi chưa có vợ "



" Nếu có người yêu anh và anh lấy người đó làm vợ, anh có rời bỏ Mai Lan không ? "



" Cũng không luôn vì tôi đã hứa với anh Cần khi tôi lấy vợ thì vợ tôi cũng là vợ anh ấy cũng như hiện nay Mai Lan là vợ chung của hai chúng tôi. "



" Mai Lan và anh Cần ngủ rồi hả ? "



" Khi tôi ra đây thì họ còn ngủ, nhưng bây giờ có thể họ đang làm tình với nhau "



" Bây giờ anh trở về với họ. Tôi cũng phải về phòng ngủ thêm. "



Kiệm đi theo Mỹ Lệ dọc theo hành lang, đến cửa phòng chàng đứng lại, nàng tiếp tục đi về phòng nàng. Khi Kiệm mở cửa, nhìn thấy Mai Lan và Cần đang làm tình. Kiệm ngó thấy Mỹ Lệ còn đứng trưóc cửa phòng liền vẫy tay ra hiệu mời nàng đến xem màn làm tình giữa Mai Lan và Cần. Mỹ Lệ do dự một lúc rồi cũng tới chỗ Kiệm.



Chiếc đèn để trên bàn ngủ vẫn còn sáng vì Mai Lan thích làm tình dưới ánh sáng. Mỹ Lệ đến đứng trưóc mặt Kiệm, nàng chứng kiến cuộc làm tình dữ dội của Lan và Cần. Hai người tiếp tục làm tình không quan tâm đến sự có mặt của Mỹ Lệ. Kiệm đi tới sau lưng Mỹ Lệ, dí cặc vào đít nàng. Thấy nàng không phản đối, một tay Kiệm đưa lên bóp vú, một tay quàng ra phía trước sờ lồn.



Kiệm ghé tai Mỹ Lệ nói nhỏ : " Em có muốn nhập cuộc không ? " Mỹ Lệ gật đầu, Kiệm nắm tay nàng dẫn vào phòng và giúp nàng cởi hết quần áo. Sau khi Mỹ Lệ không còn gì che đậy thân thể, Kiệm đặt nàng nằm cạnh Mai Lan và nói : " Hai bạn cho bọn này nhập cuộc vui với nhé ? "



Mai Lan cười đáp lại : " Rất hân hạnh được Mỹ Lệ tham gia. "



Kiệm cúi xuống hôn lên đôi môi đỏ mọng của Mỹ Lệ. Nàng hé môi đón nhận chiếc lưỡi của chàng đi vào trong miệng. Hai lưỡi quyện vào nhau trong khi tay chàng sờ lồn nàng. Bị lôi cuốn bởi ngón tay điêu luyện của Kiệm, lồn nàng đã bắt đầu rỉ nước. Mỹ Lệ hất lồn lên, xoay mông để tiếp đón ngón tay Kiệm đi vào thám hiểm cung cấm. Ngón tay chàng kéo lên, tuột xuống, lượn quanh vùng kích dục làm cho Mỹ lệ phải luôn uốn éo thân mình, để tận hưởng những khoái cảm tuyệt vời.



Mỹ Lệ dạng háng, co chân để hai đầu gối sát ngực đủ chỗ cho đầu Kiệm lọt vào giữa hai chân, tiếp cận lồn nàng. Chàng búng lưỡi vào ngay miệng lồn, cuốn lấy những giọt mật ngọt từ trong giếng trào ra. Lưỡi quét lên, quét xuống dọc theo khe lồn. Lưỡi tiếp tục thọc sâu vào trong âm đạo. Cùng với tiếng rên rỉ và thân hình chuyển động không ngừng nàng đã hưỏng cơn cực khoái lần thứ nhất. Nàng duỗi hai chân, nằm thở để Kiệm muốn làm gì thì làm.



Kiệm nằm đè lên bụng Mỹ Lệ, dúi con cặc vào chiếc lồn ẩm uớt, kéo ra thụt vào liên tục. Chàng cong người, ấn cặc thật sâu vào lồn, miệng ngậm vú nàng vừa bú vừa nhai đầu vú. Cơn động đực lại bắt đầu trở lại với Mỹ Lệ.



Nhìn vẻ mặt tươi vui của Mỹ Lệ, Mai Lan hỏi : " Bạn có muốn thưởng thức món bánh dầy kẹp chả không ? "



" Bạn nói gì mình không hiểu "



" Đã có lần bạn hỏi chơi lỗ đít có sướng không, mình đã trả lời rồi, nay bạn nên thử cho biết. Món bánh dầy kẹp chả có nghĩa là anh Cần và anh Kiệm kẹp bạn vào giữa, người này đút cặc vào lồn, người kia đút cặc vào lỗ đít. Bạn cứ việc nằm giữa mà hưởng những khoái lạc do hai người đàn ông mang đến. "



Không cần Mỹ Lệ có đồng ý hay không, Kiệm ôm Mỹ Lệ xoay một vòng để nàng nằm xấp trên bụng. Mai Lan đẩy Cần nằm đè lên lưng Mỹ Lệ và cầm cặc chàng đễ vào giữa lỗ hậu môn. Vì cặc Cần mới rút ra khỏi lồn Mai Lan còn dính âm thủy của nàng nên chàng ấn vào hậu môn Mỹ Lệ không đến nỗi khó khăn lắm.



Khi Kiệm hôn môi, đụ lồn thì Cần đụ đít hôn lên gáy, lên tóc Mỹ Lệ. Họ cứ thay đổi người đằng sau ra đằng trước, người phiá trưóc ra phái sau. Hai người đàn ông đầy kinh nghiệm đưa nàng vào cõi Thiên Thai nhiều lần. Mặc dầu Mỹ Lệ đã được đụ nhiều lần nhưng chưa bao giờ nàng sung sướng, ngất ngây với hai người đàn ông phục vụ nàng cùng một lúc như hôm nay.



Suốt đêm, bốn người không ngủ làm tình đến sáng. Khăn trải giường nhàu nát, hoen ố, hai con cặc mệt mỏi, rã rời, hai cái lồn tấy đỏ, đau rát. Họ phải nghỉ ba ngày mới lại sức để rồi lại tiếp tục cuộc mây mưa.



Một tháng sau, Kiệm và Mỹ Lệ thực sự đi vào cuộc sống vợ chồng. Họ mua một căn nhà ngay bên cạnh nhà Cần. Đời sống tình dục của họ không thay đổi. Họ thường trao đổi vợ, trao đổi chồng với nhau. Nhiều khi, cả bốn người ngủ chung một giưòng. Lúc thì hai người đàn ông phục vụ một bà, lúc thì hai bà làm tình với một ông.



Tình trạng mỗi bà có hai ông chồng và mỗi ông có hai bà vợ cho đến lúc mỗi bà có một đứa con nhưng không biết bố nó là ai. Họ cũng không cần để ý đến việc đó vì hai người đàn ông đều chung sức chăm sóc cho hai đứa trẻ và việc chung vợ, chung chồng vẫn tiếp tục.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét