Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Truyen Sec Người đàn Bà Bí Mật

Truyen sec Người đàn bà bí mật
Tôi quen biết nàng qua những buổi mạn đàm trên internet với nhau . Nàng là một người con gái bí mật . Mặc dầu chúng tôi nói chuyện với nhau hàng giờ trên internet , nhưng tôi lại biết rất ít về nàng ngoài hai điều . Nàng đã 26 tuổi và đã có chồng . Trái lại tô

Truyen sec   Tôi quen biết nàng qua những buổi mạn đàm trên internet với nhau . Nàng là một người con gái bí mật . Mặc dầu chúng tôi nói chuyện với nhau hàng giờ trên internet , nhưng tôi lại biết rất ít về nàng ngoài hai điều . Nàng đã 26 tuổi và đã có chồng . Trái lại tôi lại biết rất nhiều về người chồng của nàng . Chàng là một mẫu người lý tưởng cho các cô gái trong tuổi mộng mơ, đẹp trai cao ráo lại rất là lịch sự?và chiều chuộng người vợ của mình . Chàng ta đang làm giám đốc cho một công ty lớn của Mỹ ở Silicon Valley , trung tâm điện tử của thế giới , cho nên nàng hiện nay đang có một cuộc sống rất là sung túc và đầy đủ. Và đó cũng là điều tôi thường hay thắc mắc là một người con gái có một cuộc sống đầy đủ như nàng tại sao lại bỏ thời giờ đi tìm người để nói chuyện trên internet . Nhất là người đó lại là tôi , một chàng trai đã quá lỗi thời . Tôi cũng không biết mình còn có được gọi là chàng trai không nữa . Nhưng mặc dầu đã 30 tuổi rồi , tôi vẫn còn trinh , cho nên lúc nào tôi cũng tự?cho mình là trai tơ. Thật sự?tôi cũng không muốn giữ gìn trinh tiết của mình cho ai . Nhung hoàn cảnh thật là éo le cho tôi khi tôi muốn trao trinh nguyên cua mình cho một người con gái . Ngay cả cô gái làm chung trong tiệm phở với tôi cũng không màn nói chuyện với tôi ngoài những câu bàn số mười gọi một tô tái nạm , một tô bò viên. Khi nói chuyện với nàng trên internet , tôi rất thật thà diễn tả hoàn cảnh cua tôi cho nàng biết . Nàng hiểu rất rỏ và không hề tỏ ý chê bai tôi chút nào . Lúc nào nàng cũng ân cần hỏi thăm tôi và các chuyện xảy ra trong tiệm phở . Tôi lúc nào cũng mãi thắc mắc là tại sao nàng lại muốn nói chuyện với một người như tôi . Nhiều khi tôi đã hỏi thẳng nàng về điều này . Nàng chỉ viết lại " hehehe ..." rồi hỏi thăm sang chuyện khác . Thấy nàng không trả lời , tôi nhiều khi phải gợi ý những lý do để xem nàng trả lời ra sao . Nhưng câu trả lời cho những thắc mắc của tôi mãi mãi xa vời . Chồng nàng lúc nào cũng âu yếm với nàng , Những hôm trái gió trở trời , chàng ta sẵn sàng hủy bỏ những buổi họp quan trọng trong sở để về nhà chăm sóc nàng . Khả năng làm tình của chồng nàng thì thật làm tôi mãi mãi không nghỉ tới rằng, nàng vì thiếu thốn tình dục mà tìm một người xa lạ để bù đắp cho những đòi hỏi của bản thân . Những điều nàng kể về chồng nàng làm tôi thèm thuồng ham muốn . Không phải tôi là đồng tính luyến ái mà ham muốn chồng nàng đâu . Tôi ham muốn những gì ông trời đã bất công ban cho chồng nàng mà lại không ban cho tôi . Sáng nào chàng ta cũng trần truồng ra ngoài sân để tập thể dục . Nàng thì nằm ở trong giường để ngắm . Sau những lúc nhìn những bắp thịt cuồn cuộn lên xuống theo quả tạ , cu chàng lúc nào cũng hùng dủng vưon lên đón ánh ban mai , tâm hồn nàng bao giờ cũng sao xuyến , đòi hỏi dâng tràn , dâm thủy lênh láng . Nàng khó mà cầm lòng được và ngày nào cũng ra sân để liếm mút thân thể của chàng . Đến lúc chàng vào phòng tắm để sữa soạn đi làm thì trên người chàng cũng không còn một giọt mồ hôi . Khi đêm về , sau khi chàng từ sở về đến nhà thì chàng cũng không quên người vợ xinh đẹp của mình . Hằng đêm , hai vợ chồng nàng làm tình ở bất cứ nơi nào mà hai người cảm thấy hứng thú . Nhiều hôm , khi nàng đang rửa chén thì chàng nhẹ nhàng đứng sau lưng nàng , một tay kéo quần xì líp từ trong váy nàng xuồng , tay kia mở nút áo phía trước , rồi nhẹ nhàng đưa cu từ phía sau vào lồn nàng mà thọt . Đôi khi vai vợ chồng nàng cùng nhau trần truồng ra bơi trong hồ bơi ở ngoài sân rồi làm tình từ dưới nước rồi lên trên bải cỏ trong sân. Nghe nàng kể thì tôi thật sự?không dám mong rằng tôi có thể thay thế chồng nàng để đem lại những thoả mản tình dục cho nàng . Con người như tôi , chiều cao chỉ có khoảng 5'0 , cho nên cu tôi chắc cũng chỉ bằng ngón tay trỏ của chồng nàng . Tuy nhiên , tôi không hề ngại về sự?yếu kém của mình so với chồng nàng mà thật thà kể hết cho nàng nghe . Tôi cũng kể hết cho nàng về những ham muốn và những tưởng tượng về tình dục của mình cho nên biết . Nào là cách tôi tưởng tượng về thân hình trần truồng phốp pháp của bà chủ tiệm phở hay là cây gậy liểu yếu đào tơ của cô gái cùng làm chung mỗi khi tôi thủ dâm . Nàng không hề ngại khi nói chuyện về những câu chuyện dâm này cả . Trái lại , nàng còn chỉ cách tôi cách vuốt ve dương vật của mình và huyệt để nhấn để chặn lại khi sắp phóng tinh . Nàng còn diển tả cặn kẻ nàng cảm thấy như thế nào khi có một cái lưỡi ướt át hoặc là lúc có một con cu cứng cáp và nóng hổi đặt lên trên cữa mình của nàng . Mặc dầu tôi lớn tuổi hơn nàng , nhưng khi nói chuyện tình dục với nàng , tôi cảm thấy mình còn ngây thơ quá . Nàng như một người chị , chỉ dẫn cặn kẻ từng bước đi cho một người con trai mới lớn . Nhưng mọi chuyện lại thay đổi khi tôi kể cho nàng biết tôi đã làm đau cu của tôi thế nào vì kéo mạnh da qui đầu trong lúc thủ dâm . Nàng không biết da qui đầu như thế nào cả . Chồng nàng đã được cắt sạch sẽ khi chàng ta còn nhỏ . Mà chàng ta là người đàn ông duy nhất nàng được thấy trần truồng . Từ đó nàng đâm ra tò mò hơn về thân thể của tôi . Nàng kêu tôi kể cặn kẻ về thân thể của tôi cho nàng biết . Khi tôi cho nàng biết tôi có nhiều lông , nàng lại hỏi chi tiết hơn . Nào là lông tôi quăn hay thẳng , dài hay ngắn , mềm hay cứng và mọc ở đâu nữa . Mặc dầu tôi đã cố gắng diển tả hết thân thể của tôi cho nàng bằng những lời văn bóng bẩy từ sự?cố gắng phi thường của tôi từ trình độ mới học xong hết lớp năm ở Việt Nam , nàng vẫn còn chưa thoả hết óc tò mò của nàng . Nàng còn đòi tôi gởi cho nàng xem hình trần truồng của tôi nữa . Cự? chẳng đã tôi đành phải mượn cái máy chụp hình digital camera của người bạn , cởi hết áo quần ra mà tồng ngồng chụp hình . Sau khi hình đã được gởi đi thì tôi mất liên lạc với nàng . Ngày nào tôi cũng vào Yahoo Instant Message để xem nàng có vào internet không , nhưng ngày nào tôi cũng thất vọng . Bóng nàng mãi mãi biệt tăm cho đến tuần thứ ba thì tôi mới nhận được email từ nàng . Tim tôi đập thình thịch khi tôi run run cấm con chut để mở email của nàng ra . Khi đọc được vài hàng chữ đầu thì tim tôi như muốn vở tung . Tôi phải đọc đi đọc lại cái email cả trăm lần tôi mới bình tĩnh lại được và tin rằng những gì trong email viết là sự?thật . Nàng hỏi tôi có muốn gặp mặt nàng không . Nếu tôi muốn gặp nàng thì nàng sẽ hẹn gặp tôi vào thứ Bảy kế ở một căn cabin gần hồ Lake Tahoe . Trong email nàng còn chỉ đường đi cho tôi để đến chỗ đó nữa . Nguyên ngày hôm đó tôi ngồi thừ trước computer , miệng cười cười , đọc đi đọc lại cái email , nhìn lên lịch , nhìn qua cái đồng hồ , rồi nhìn lại vô computer . Tôi nóng rut quá . Từ lúc đó cho đến thứ Bảy còn có tới 4 ngày và 7 tiếng đồng hồ nữa .

Thứ Bảy rồi cũng tới . Mặc dầu nàng hẹn gặp tôi ở căn cabin vào lúc 9 giờ tối . Tôi vẫn rời San Jose từ lúc sáng sớm . Tôi muốn tới sớm để có thời giờ nghỉ ngơi cho cuc hẹn gặp mặt tối hôm đó . Đúng 9 giờ tối là cũng là lúc mà tôi chạy xe tới căn cabin . Đó là một ngôi nhà gỗ nhỏ nhắn trên một ngọn đòi thấp . Chung quanh là khu rừng cây cối rậm rạp . Căn cabin không có đèn đuốc gì cả . Tôi không biết là nàng đã tới chưa . Nhưng trong email nàng dặn tôi cứ tự? đng vào nhà vì cữa sẻ không có khóa . Hồi hp , tôi nhẹ nhàng lần mò đi tới căn cabin . Vì trời tối , tôi thật khó mà thấy được đường đi . Chiếc cửa của căn cabin chỉ khép hờ chứ không khóa . Tim đập bình bịch , tôi vặn nhẹ cữa để ló đầu vào . Trong bóng tối tôi chỉ thấy lờ mờ một bóng đen đang đứng dự? bên cữa sổ . Khi tôi chưa kịp định thần để nhận rõ bóng đen là trai hay gái thì tôi đã nghe một giọng nói nhẹ nhàng vang lên.
- Anh Hùng đó hỉ ?
Nghe giọng nói , tim tôi giật thót lên . Ôi sao ai mà có một giọng nói dễ thương chi lạ . Cô gái có một giọng Huế thật làm lòng người dễ trùng xuống . Xúc động trong lòng , tôi chỉ biết ấp ớ có một chữ ?Vâng? . Cô gái cười hi hí một tiếng nhẹ rồi nói tiếp .
- Anh Hùng nì , hôm nay anh muốn đem trinh tiết của anh để trao cho em phải không nì .
Được mở đầu một cách dễ dàng quá như thế , tôi thật là sửng sờ , miệng lắp bắp nói liền .
- Thiệt đó em . Anh đã chờ đến giây phút này không biết là đã ...
Chưa kịp nói hết câu , bóng đen đã lướt nhẹ đến bên tôi , đầu cúi xuống . Đúng vậy các bạn ạ . Bóng đen cao hơn tôi cả một cái đàu . Bàng hoàng vì bất thình lình , tôi chỉ biết được rằng trên trán tôi đã được một làn môi ấm áp và mềm mại áp vào . Khuôn mặt của tôi lăn tăng ngứa vì mái tóc của nàng đang lướt qua trên đó . Vừa chỉ được cảm nhận đôi môi chưa tới được một giây , thì nàng đã rời tôi ra rồi lướt nhanh ra cữa . Vừa chạy về phía rừng cây nàng vừa cười lớn và nói vọng về hướng của tôi .
- Anh Hùng ơi . Bữa nay anh muốn lồn thì anh phải ráng mà tìm cho ra hỉ . Có bỏ công ra thì anh mới được hưởng nhe anh .

Điên cuồng lên vì bị kích thích , tôi vùng lên chạy theo nàng . Trời tối âm u vì rừng cây và không có trăng , Tôi không thấy bóng dáng của nàng ở đâu cả . Tôi chỉ nghe tiếng sào sạt ở đằng trước và mùi nước hoa của nàng còn phảng phất trong không gian . Tôi bất kể là bóng tối đã che hết các đường đi và các bụi cây trong rừng đang cào xước chân tay và mình mẩy của tôi . Tôi cứ nhắm tiếng xào sạt ở phía trước mà chạy tới . Chạy được một lát thì tôi đã thấy trước mặt tôi có một cái hồ lớn . Tôi đã biết chắc là nàng đang bơi trong đó vì tôi đã nghe tiếng cười trong trẻo và tiếng đập nước của nàng ở giữa hồ . Mặc dầu đang nóng rut muốn nhảy xuống hồ với nàng , tôi phải dừng lại bên bờ hồ để cởi quần áo . Ở trên bờ tôi cũng đã thấy một b đồ bằng da áo liền với quần kiểu đồ bay của phi công đang nằm lấp lơ , nữa ở trên nước , nữa trên bờ . Nhìn thất b đồ này làm tôi bật ngữa người ra . Trời ơi , nàng chơi xỏ tôi quá . Trong khi chân tay và mình mẩy tôi đang bị rát vì các vết xước của bụi cây . Nàng mặc bộ đồ này thì có chạy vào bụi gai thì da thịt nàng cũng còn nguyên si chẳng có cái gai nào dám làm phiền da thịt của nàng cả . Tuy nhiên tôi cũng chẳng lấy làm phiền gì vì khi thấy bộ đồ này của nàng đang ở đây thì tôi cũng đang tưởng tượng đến thân thể không có áo quần của nàng đang ở ngoài kia . Hồ hởi , tôi tồng ngồng trần truồng nhảy xuống hồ và bơi về phía có tiếng đập nước . Đến nơi thì tôi lại không thấy có một ai cả . Đang ngơ ngác và sợ sệt vì sự?hoang vắng của núi rừng , thì cu tôi đã bị một bàn tay nắm lấy rồi tôi cảm thấy nó đang bị hút một cách mạnh mẽ. Hoảng hồn tôi đạp mạnh chân tay thì cảm thấy bên cạnh tôi đang có một thân thể trơn láng đang quấn quýt cọ sát ngay thân thể trần truồng của tôi . Mừng rỡ vì tôi biết trong tầm tay tôi đang có thân thể trần truồng của một người đàn bà . Bất kể là tôi đang ở giữa một hồ nước mênh mông , tôi dang cả hai tay ra và nhào tới xiết chặc thân thể mềm mại trơn lán đó . Hai chân đang kẹp chặc vào eo của nàng . Hai tay thì ôm chặc cứng theo vòng ôm của lưng . Sướng quá vì đây là lần đàu tiên mà tôi cảm nhận được thế nào là sự? mềm mại và trơn lán của làn da của một người con gái . Tôi cảm thấy tay và chân của tôi cảm nhận còn chưa đủ , tôi liền duối mặt tôi vào ngay làn da trước mặt . Ôi thượng đế ơi , có phải là con đang được hôn vào đôi vú của một người con gái không đây . Sao mà nó mềm mại thế này . Sao mà nó lại êm ái thế này . Người con gái đang được tôi ôm cười lớn rồi vùng vẩy để thoát khỏi vòng tay của tôi . Tôi cố gắng ôm chặc nhưng nước đã trào vào miệng của tôi . Tôi ho sặc sụa rồi chới với giữa lòng hồ . Người con gái phải dìu tôi , rồi bơi từ từ vào bờ . Khi đến bờ , nàng tới một gốc cây ở cạnh bờ , lôi ra một packback , rồi từ trong backpack , nàng lấy ra một tấm mền vải và trải ra dưới gốc cây . Thấy có chỗ có thể ngả lưng được , tôi liền lết tới đó rồi nằm vật người ra mệt lả . Khi thấy tôi tênh hênh nằm ngữa người ra trên tấm mềm vải , nàng cười nhẹ rồi nói:
- Anh ni , làm chi mà ham hối dữ rứa . Mém chút nữa là hai chúng mình đều đi thăm hà bá rồi tề .

Cảm động vì sự?chăm sóc của nàng dành cho tôi , Tôi cười hề hề , nhận ti và xin nàng tha lỗi:
- Em thông cảm cho anh chút nhe . 30 năm rồi anh mới biết lại mùi ngậm vú đàn bà là nó sung sướng như thế nào .
Nàng cười khúc khích rồi nhéo vào đùi tôi một cái . Sui sao nàng lại nhéo ngay vào chổ xước do các bụi cây tạo ra khi nãy làm tôi nén đau không được nên phải rên nhẹ một cái .
- Răng mà anh sao lại tỏ ra đau rứa . Em đâu có nhéo anh chi mạnh lắm đâu
Chống chế tôi bào chữa .
- Xui một cái là em nhéo anh ngay vào chỗ mà anh mới bị xước khi nãy
Khi hiểu ra nàng tỏ ra hối hận , rồi xin lỗi tôi rối rít
- Ôi , anh cho em xin lổi . Để em chữa bịnh cho anh nhe . Anh cứ nằm yên ở đó nhe
Nói xong nàng lùi xuống dưới đùi của tôi rồi cúi đàu xuống . Trên đây , tôi ngóc đàu lên để xem nàng làm gì . Vì trời tối , nảy giờ tôi chưa hề được thấy khuôn mặt của nàng . Nay nàng đang cúi xuống , tóc lại xả xuống cho nên tôi cũng không biết nàng đang làm gì cả nhưng vì nàng đang cúi xuống cho nên tôi có thể nhìn thấy hình dáng đôi mông đít no tròn của nàng đang chĩa thẳng lên trời. Từ hướng nhìn, ngóc đàu lên nhìn xuống của tôi , Tôi đang cảm tưởng có một trái tim đang nhẹ nhàng vờn lên trên vùng hạ thể của tôi . Đang lúc tôi lòng tôi đang dâng cao sóng tình dào dạt thì tôi cảm thấy một vật gì mềm mại , nham nhám và âm ấm đang chờn vờn lên vết thương mà nàng vừa mới nhéo . vật đó đi đến đâu , da thịt tôi lăn tăn tới đó . Nht nhạt mà lại dể chịu , tôi biết nàng đang dùng lưỡi của mình để an ủi những vết xước trên đùi tôi . Ngoài cảm giác mềm mại ấm áp của chiếc lưỡi ra , da thịt phần hạ thể của tôi còn bị mái tóc dài của nàng bởn cợt . Khi thì mái tóc phất phơ trên dương vật mht nhạt , khi thì nó lại mềm mại vuốt ve đôi đùi của tôi . Đôi khi đàu vú của nàng lại chạm nhẹ lên đàu gối của tôi , đôi khi hai quả đào tiên mềm mại trần truồng ịn lên trên bắp vế của tôi . Những kích thích nhẹ nhàng này đã kéo hết tất cả năng lượng còn lại của tôi vào con cu đang thoải mái không gì cản trở đang nằm gếch trên đùi trái của tôi . Nó vươn lên mạnh mẻ và cứng ngắc và nhanh đến nổi nàng không kịp tránh khí thế dủng mảnh của nó . Cu tôi đã đánh nhẹ vào mắt nàng một cái rồi lùa vào mái tóc của nàng . Ở trên nhìn xuống tôi nghe một tiếng cười hí nhẹ , rồi chiếc lưỡi ấm áp từ từ đi về hướng háng của tôi . Từ trên tôi cảm giác được lưỡi và môi của nàng đang vờn nhẹ đàu khất của dương vật tôi , rồi nguyên cả đôi môi ấy ngậm nguyên cải hai hòn dái của tôi mà nút . Cầm không được vì khoái cảm dâng trào , tôi nắm hai tay lại rồi gầm lên một tiếng nhẹ
- Em ơi , cho anh nút lồn của em đi . Anh chịu hết nổi rồi

Cũng tiếng cười hi hí nhẹ nhàng đó tôi nghe . Sau đó miệng vẫn liếm mút cu tôi , nàng từ từ xoay người lại , rồi ịn nguyên rừng cây , đào nguyên và lạch suối vào mặt của tôi . Trời ơi , lần đâu tiên tôi mới biết mùi vị của đàn bà là như thế nào . Không phải tôi nói dóc chứ tôi cảm thấy lồn đàn bà có mùi thơm đậm đà như mùi ô mai . Hay là chỉ có nàng mới có mùi vị đặc biệt này thôi . Tôi thật sự?không biết vì chỉ có nàng là người đàn bà duy nhất mà tôi có dịp được hưởi lồn . Háo hức tôi thè lưỡi của tôi dài ra hết cở mà tôi có thể le ra được rồi ngốn ngiến đám lông rậm rạp của nàng . Từ từ tôi lại tìm ra hai bên mép của lạch suối của nàng , lưỡi tôi nhẹ nhàng đi vòng ngoài rồi đi vào vòng trong , rồi đi từ trong ra ngoài . Đi vòng vòng được một hồi lưỡi tôi lại khám phá ra được một cục u nằm chếch lên trên cữa động vào đào nguyên . Khi chạm vào đây , tôi cảm thấy chổ đó có ảnh hưởng khá mạnh vì tôi nghe nàng rên nhẹ lên một tí và quên luôn cả việc bú cu tôi . Biết ý , tôi chăm sóc cục u đó khá kỹ hơn mọi chỗ khác . Hết bú rồi lại liếm , rồi qua nút chùn chụt . Càng làm tôi càng cảm thấy thân thể của nàng càng mềm hơn ra . Lúc này khuôn mặt của nàng chỉ có úp mặt vào hạ b của tôi thôi chứ không bú liếm gì nữa . Hai tay của nàng cũng chỉ xoải ra thôi . Tuy nhiên hai chân nàng vẫn còn chống trên đầu gối và đưa lên đưa xuống theo nhịp liếm của tôi . Một dòng nước mằn mặn từ từ chảy ra từ động đào nguyên của nàng rồi chảy dài theo đùi . Càng bú liếm , mức độ đưa lên đưa xuống của đôi mông nàng càng lúc càng nhanh hơn , lắm lúc tôi cũng đưa lưỡi theo không kịp , nước nhờn từ lạch đào nguyên chảy ra càng ngày càng nhiều . Ở bên dưới nàng lại ngâm miệng rên rỉ . Tiếng rên ở âm thanh cao kéo dài vang xa như một con mèo cái đang rượng đự? kiếm bồ . Chỉ một lúc sau thì lồn nàng đưa lên đưa xuống nhanh quá tôi không thể nào đưa lưỡi tôi theo lồn của nàng được . Lúc đó nàng xoay người lại ,đẩy tôi lên trên chúc xíu rồi rên lên .
- Cặc của anh mô rồi , đút vào lồn em nhanh lên

Chưa nói xong nàng đã dạng hai chân qua người của tôi , qùy xuống , cầm cu tôi lên để canh ngay cho đúng ngay lồn của nàng rồi đè mạnh mông đít của nàng xuống . Từ đó nàng thụt lên thụt xuống liên hồi . Tôi ở dưới cũng hẩy mình lên để cùng nhịp với nàng . Chẳng bao lâu , hai hòn dái của tôi càng ngày càng cảm thấy tưng tức . Ở trên các cơ thịt trong lồn của nàng cũng bắt đầu co bóp liên hồi . Ở dưới cu tôi cũng giự? liên hồi rồi bắn khi ra . Nàng thì đổ người ập xuống thân thể của tôi rồi thở dài ra một tiếng mạnh . Tôi cũng cảm thấy lã người ra sau khi xuất tinh . Chúng tôi trần truồng ôm nhau như thế một tí rồi cả hai đều đi vào giấc điệp .

Sáng ra , khi tôi tỉnh dậy thì nàng đã đi đâu mất , chỉ còn tôi trần truồng nằm bên cạnh bờ hồ . Nằm một mình , tôi nhớ lại đêm hôm qua mà lòng xao xuyến. Tôi quen biết nàng và nói chuyện thường xuyên với nàng trên internet mà tôi không biết gì về nàng cả . Ngay cả tên của nàng mà tôi cũng mơ hồ . Đêm qua chúng tôi làm tình với nhau đã cho tôi một kỷ niệm thật tuyệt vời. Tôi biết mùi vị của nàng ra sao . Tôi đã cảm được làn da mềm mại của nàng như thế nào . Nhưng tôi lại không hề được biết mặt mũi của nàng ra sao cả mặc dù tôi đã được hân hạnh được nghe giọng nói êm ái của nàng . Trong lòng cảm thấy trống vắng , tôi cứ trần truồng đi ra xe của mình . Lúc đi , tôi lại cảm thấy một bên mông đít của tôi hơi đau . Quay người nhìn lại tôi thấy có nhiều vết xước ở trên mông và nhiều đốm nhỏ như kim châm . Lúc ra tới xe , tôi nhìn kỷ lại đôi mông của mình trên kiếng của xe . Kỳ lạ thay , những vết xướt và những đốm như kim châm đã tạo thành một chử G trên đôi mông của tôi . Lòng vui mừng , tôi định bụng , lúc về tới San Jose sẽ ra tiệm Tàu mua mự? để bôi lên , để kỷ niệm này mãi mãi nằm trên đôi mông của tôi

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét