Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Truyện Sex ĐI DẠY

Truyện sex ĐI DẠY
Câu chuyện này của tôi nói về thằng Hoàng đang trong thời kỳ đi thực tập ở trường phổ thông. ĐỢt thực tập lần thứ nhất hay còn gọi là kiến tập trong năm thứ hai. Đợt thực tập này diễn ra vào sau khi nghỉ tết xong. Vì vậy dư âm ăn chơi vẫn còn trong mọi người.

Truyện sex   Câu chuyện này của tôi nói về thằng Hoàng đang trong thời kỳ đi thực tập ở trường phổ thông. ĐỢt thực tập lần thứ nhất hay còn gọi là kiến tập trong năm thứ hai. Đợt thực tập này diễn ra vào sau khi nghỉ tết xong. Vì vậy dư âm ăn chơi vẫn còn trong mọi người. Thế nên chuyện hắn có thể địt được mấy cô gái trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Câu chuyện này là phần tiếp theo của truyện thực tập đã đăng trước đây.



Câu chuyện này lại tiếp tục nói về các cuộc chinh phục của thằng Hoàng trong khi đi thực tập thôi. Phần trước hắn đã có thể phá trinh được ba em cùng chủ nhiệm lớp đặc biệt là cô giáo chủ nhiệm tên gì nhỉ- tên Mai các bạn ạ, Một cô gái xinh đẹp tuyệt trần. Và chỉ còn hai tuần nữa là cưới nữa chứ, Vậy mà nàng lại bị hắn bầy mưu rồi gần như bị hắn cưỡng hiếp. Thế nên nàng đã mất trinh trước ngày cưới.



Nhưng Hoàng còn thuyết phục được Mai tin tưởng mình để từ đó Mai tự nguyện và không còn trách mình nữa. Nàng đến với tôi như con thiêu thân lao vào lửa đỏ vậy. Nàng đâu biết đang rơi vào âm mưu cơ chứ, Tôi đã thuyết phục được nàng chấp nhận sẽ có thai để thằng chồng nàng nuôi hộ. Thật là tài tình đúng không các bạn. Chẳng những không bị bắt vì tội hiếp dâm mà còn quá giỏi nữa chứ.



Trong phần này tôi sẽ kể cho các bạn chủ yếu vẫn là các cuộc chinh phục trong thời gian này thôi.



Sau khi làm tình ở nhà Mai về hắn thấy ngày mai đã là chủ nhật rồi. Hắn có hẹn với cô bé Hà Thu lớp trưởng đên nhà em để phụ đạo thêm cho con nhỏ về tin học một chút. Em sắp thi học sinh giỏi tin học cấp quận mà. Hôm trước ở trên lớp hắn có những động tác va chạm vào ngực em làm em đỏ mặt.



Nghĩ đến đấy tôi thấy em thật ngây thơ xinh đẹp. Cô bé mới tuổi 13 thật là xinh đẹp hết chỗ nói. Tối đó tôi gọi điện đến nhà Hà Thu để bảo em là ngày mai tôi đến em có gì cần hỏi thì chuẩn bị trước nhé. Tối đó tôi rất vui vẻ. Mà cũng chẳng cần đến nhà Giang dạy hôm nay. Vì em có việc bận mà nên tôi không đến dạy.



Vân cũng không có nhiều thời gian ở bên tôi vì bố mẹ ở nhà mà. Thế nên tôi không phải mất sức quá nhiều trong tối nay. Tôi có thêm thời gian để hồi phục sức lực sau một ngày vận động quá mệt mỏi. Một ngày phải địt hai em. Mà Mai thì mất sức quá nhiều.



Hôm sau bố mẹ tôi đi làm sớm còn có hai anh em ở nhà mà thôi. Nhưng tôi có hẹn với Hà Thu đến nhà em sớm thê nên chẳng có thời giờ mà chọc nghẹo nhỏ Vân/ TRước khi đi tôi vào phòng Vân để tạm biệt em. Vân cũng vừa thức dậy xong. Còn đang ngái ngủ;

-Vẫn ngủ sao em gái của anh.

-Em vừa thức. Bố mẹ đi làm rồi sao anh HOàng.

- Ừ bố mẹ vừa đi xong/ Anh cũng phải đi bây giờ đây.

-Không được em đang muốn Anh ở nhà để giúp em cái.

-Có phải em đang ngứa phải không. Cảm giác khó chịu chỉ muốn có cái đó nấp vào chỗ này đúng không.

Tôi vừa nói vừa đưa tay vào trong chăn mà sờ vào mu lồn của Vân bên trong cái quần ngủ. Tôi có thể cảm nhận được hơi nóng tóat ra từ nơi mà mình vừa khám phá ngày hôm qua. Bị tôi nói đúng tim đen nên Vân đỏ cả mặt lên/

-Anh biết rồi còn trêu em nữa.

-Nhưng có đúng như anh nói không đấy.

-Đúng. Nó cứ ngứa ngáy khó chịu thế nào ấy, Em muốn Anh giúp em ngay bây giờ nhé.

-Phải để khi khác Vân ạ. Anh cũng rất muốn chơi em bây giờ. Nhưng như thế là có hại đấy. Phải ít nhất là để đến tối nay anh em mình mới có thể nếu không em sẽ đau đấy.



Tôi lừa Vân như vậy chứ làm chó có chuyện đau đớn gì ở đây chứ. Lúc bị mất trinh còn chẳng đau nữa là bây giờ. Từ bây giờ Vân chỉ còn cảm thấy sướng khi được địt nhau mà thôi/ Nhưng phải nói vậy để mà còn chuồn khỏi nhà được chứ. Tôi muốn có nhiều thời gian với Hà Thu ngày hôm nay. Một cô bé ngây thơ tôi muốn bên em thật nhiều.

Vân tin lời tôi lắm. Từ trước nó luốn nghe lời tôi. Bây gìơ sau khi được tôi phá trinh xong càng thêm tin tưởng hơn thế nên lời tôi nói như chúa nói vậy nên bé tin sái cổ

-Nếu anh địt em bây giờ em đau lắm hả anh.

-EM không tin anh sao.

-Có chứ. Trên đời này em tin anh nhất. Yêu anh nhất. Anh nói gì em cũng tin cả.

-Vậy từ sau em không cần hỏi lại vậy nhé. Anh không bao giờ muốn người anh yêu quý gặp đau đớn cả.

-Vâng em biết Anh luôn tốt với em.

-Em cố chịu đến tối nhé. Tối sau khi bố mẹ ngủ em sang phòng Anh rồi anh lại làm em sung sướng như lúc trứớc/

-Vâng. Mà sáng nay Anh cũng phải đến trường à.

-Ừ. Sáng nay Anh phải đi hướng dẫn lớp thực tập bây giờ.

-Thế trưa anh có về ăn cơm không.

-Anh không về đâu ăn cơm bụi thôi. Em nghỉ tỉếp đi rồi dậy mà đi học nhé.

-Vâng anh đi cẩn thận nhé.

-Em ngoan lắm thê này ai mà làm chồng em là nhất đấy.

-Anh đi đi. ĐỪng trêu người ta nữa. EM chỉ muốn bên anh suốt đời thôi chẳng láy thằng naò cả đâu.

-Anh đùa thôi. Anh đi đây.

Tôi nói xong hôn đánh chụt một cái rõ to vào mà Vân. Và còn lấy tay véo vào đùi non của em một cái khá mạnh nữa chứ. Vân á lên một tiếng rồi nói với theo tôi

- Anh trêu em đấy nhé. Tối về em cho chết.

- Rồi anh chờ đến tối đấy.

Vân dễ bị lừa quá. Mới nói tý mà em đã sái cổ vậy rồi. Cũng may là nó chỉ nghe lời tôi mà thôi nếu tin thằng khác như thế này thì chỉ có chết mà thôi.



Nhà Hà Thu ở gần trường thế nên hắn dự định đến nhà em xong sẽ đến trường luôn. Đến trước cửa nhà Hà Thu thì mới 8 giờ. Nhưng tôi chắc là bố mẹ em đã đi làm hết rồi. Vậy chỉ còn một mình Hà Thu ở nhà mà thôi.

Chưa kịp bấm chuông tôi đã nghe tiếng gọi từ trên tầng xuống rồi.

- thầy Hoàng. thầy đợi em một lát em xuống mở cửa ngay.

- Ừ. em xuống mở đi.

tôi nghe thấy tiếng bước chân chạy huỳnh hụch trên cầu thang xuống. Cánh cửa mở ra và khuôn mặt hớn hở của Hà Thu hiện ra trước mắt tôi. Nhìn vẻ mừng rỡ của em mà tôi không cầm lòng được. đưa tay khẽ vuốt nhẹ lên mặt Hà Thu một cái tôi trêu em

- có gì mà mừng thế hả.

- Mừng chứ thầy, em sợ thầy không đến hay đến muộn muộn chứ. Ai ngờ thầy đến sớm thế.

- thầy hẹn là đến chứ. Thế có mời thầy vào nhà không hay đứng ngoài cửa này đấy.

- Chết chửa. em vui quá nên quên mất. Mời thầy vào nhà.

tôi đi vào Hà Thu mời tôi ngồi nghế rồi pha một ly nước mời tôi uống. tôi cũng bảo em ngồi xuống đi chứ đứng mãi không tiện. Hà Thu dạ một tiếng rồi ngồi bên ghế đối diện tôi. Nhìn dáng vẻ này của em tôi lại thấy em càng xinh xắn đáng yêu hơn.

Hà Thu xinh quá làm tôi chẳng tập trung vào uống nước được. Cứ nhìn chằm chặp vào em thôi. Hà Thu thấy tôi nhìn em như vậy thì có vẻ ngượng hay sao ấy. tôi thấy em đỏ hết cả mặt còn cúi gằm mặt xuống tránh ánh mắt của tôi nữa chứ. Thấy thế tôi trêu em

- Sao đỏ hết cả mặt mày thế Hà Thu. Hay đang nghĩ bậy bạ gì hả.

- Đâu có thầy. tại thầy nhìn em như thế em tưởng mặt mình nhọ nên mới thế. Chứ làm sao em dám nghĩ gì cơ chứ.

- Thầy thấy em xinh xắn nên nhìn như vậy thôi. đừng ngại nhớ/

- Thầy cứ trêu em, em thế này mà thầy bảo xinh à.

Hà Thu được tôi khen vậy thì mừng lắm nhưng vẫn giả vờ khiêm tốn. tôi bồi thêm mấy câu.

-Không thầy nói thật đầy. em xinh lắm. em đáng yêu nhất lớp đấy. Mà thầy hỏi phải trả lời cho thật đấy nhé. không là thầy giận đấy.

Vẻ nghiêm trọng của tôi làm Hà Thu hoang mang. không biết mình có gì sai mà thầy lại nói như vậy:

-Thầy có gì cứ hỏi ạ. em làm sao dám nói dối thầy chứ.

-Thầy biết mà. Nên chỉ nói vậy thôi. thầy hỏi Hà Thu nhớ. em có bạn trai chưa vậy.

-Bạn trai là thế nào thầy?

-Em học lớp 8 rồi chẳng lẽ còn không biết sao. không giả vờ đấy nhớ. thầy muốn hỏi em có bạn trai chưa hay mọi người vẫn gọi là người yêu ấy.

Hà Thu bị tôi hỏi vậy ngượng chin cả mặt. em trả lời rất lí nhí.

-Thầy kỳ thế, em còn bé thế này làm gì đã dám.

-Em bé gì nữa. HỌc lớp 8 rồi cũng gần 14 tuổi rồi còn gì nữa. Thành thiếu nữ rồi đúng không. thầy hỏi lại nhé. em có để ý đến ai chưa đấy.



Hà Thu càng dỏ mặt hơn. tôi rất chú ý quan sát em nên thấy được ánh mắt thoáng qua của em nhìn vào tôi. Hà Thu không dám trả lời mà cứ ngồi yên chịu trận trước ánh mắt soi mói của tôi đang dọi khắp cơ thể em. một cơ thể đang trong giai đoạn đầu phát triển. Nó thật là đẹp.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét