Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Truyện Xxx NHƯ THỦY

Truyện xxx NHƯ THỦY
Tiếng xe gắn máy bóp kèn trước cửa, dòm ra là một cô gái hình như quen quen, mà tôi không nhớ rỏ cho lắm, vì đả hơn ba năm rời TPHCM. - Chào anh Hùng, đi mới có mấy năm mà anh Hùng thấy trắng trẻo, mập hơn và đẹp trai hơn nhiều đó. Dòm kỷ tôi mới biết là Thủ

Truyện xxx   Tiếng xe gắn máy bóp kèn trước cửa, dòm ra là một cô gái hình như quen quen, mà tôi không nhớ rỏ cho lắm, vì đả hơn ba năm rời TPHCM.

- Chào anh Hùng, đi mới có mấy năm mà anh Hùng thấy trắng trẻo, mập hơn và đẹp trai hơn nhiều đó.

Dòm kỷ tôi mới biết là Thủy, cô em vợ tôi, đả thấy hình ảnh, nói chuyện qua Yahoo nhiều lần rồi, nhưng bây giờ, cô ấy trông hơi khác một chúc, đẹp gái, cao lớn, và dáng người trông rất là sexy với chiếc mini jupe ngắn ngủn thì làm sao mà tôi nhận ra liền cho được.

- Như Thủy, bây giờ em lớn và đẹp quá, anh khó mà nhận ra đó.



Ngày tôi lập gia đình, Thủy củng đả 17 nhưng vẩn chưa trổ mả, mới có ba năm thôi, từ một cô gái nử sinh nhỏ nhoi dể thương ngày nào giờ trở thành như một người mẩu, cao lớn và đầy đủ. Tôi nắm lấy tay Thủy dẩn vào nhà, Thủy hơi ngại một chút nhưng nàng để yên cho tôi nắm sau khi nghe tôi nói là cả nhà đả đi chợ hết rồi, kể cả chị ở, còn tôi thì sợ đi chợ búa với phụ nử còn hơn sợ ma.

- Phải chi em đến sớm vài phút là em đi chung rồi.

- Tại em phải đổ xăng chớ không thôi em đả đến trước lâu lồi.



Tôi và Thủy ngồi đối diện nhau nói vòng quanh chuyện gia đình, vì máy bay đáp xuống giửa khuya tối hôm qua cho nên Thủy không ra đón được, chờ đến sáng mới đến thăm. Thật sự, tôi củng không quan tâm mấy vế chuyện gia đình cho lắm vì đả biết qua liên lạc gần như mổi ngày qua yahoo, tôi chỉ quan tâm đến chuyện cá nhân của Thủy mà thôi, Thủy chưa thật sự có người yêu, có tới luôi quen biết với vài người bạn học của nàng mà thôi, và việc tôi quan tâm nhiều nhất là cặp đùi trắng tinh hiện ra gần hết qua chiếc vái ngắn của Thủy nhất là lúc ngồi xuống, chiếc sì lìp nhỏ xíu, mỏng dánh màu hồng đưa trọn ra trước mặt tôi, có muốn che dấu củng không sao mà che được, mổi lần Thủy di chuyển chân nàng qua lại, mu lồn nàng hiện lên bên trong cái sì líp mỏng dến đó cùng với mấy sợi lông và mép lồn chỉa ra hai bên, lại thêm chiếc áo hở cổ, mổi lần Thủy khom xuống, cặp vú tròn trịa của nàng muốn tìm cách thoát ra ngoài, tôi mê mẩn thân thể Thủy, cặc tôi càng lúc càng nổi cao hơn trong chiếc quần short, lúc đầu, tôi hơi mắc cở một chút, nhưng nghỉ lại, để cho Thủy thấy cặc tôi nứng thì có sau đâu, Thủy là con gái mà, Thủy củng nhận thấy điều này, tôi thấy nàng thỉnh thoảng liếc mắt xuống dòm cặc tôi. Sao một hồi nói chuyện mưa gió, Tôi hỏi nhỏ Thủy :

- Anh muốn nói với Thủy cái này, thật lòng, nhưng Thủy đừng nghỉ gì xấu về anh nhe.

- Anh, có hai anh em mình ở đây mà, anh cứ nói đi, em không bao giờ nghỉ xấu gì về anh hết.

Thủy có vẻ đoán được phần nào chuyện gì tôi muốn nói, nhất là sao khi đả thấy nguyên một cục nổi cộm lên trong quần tôi, và có vẻ nàng củng đang muốn tôi nói ra. Tôi dòm thẳng vô cặp đùi và cặp ngực của Thủy :

- Mình mẩy em đẹp và hấp dẩn quá.

- Đâu có đẹp gì đâu anh.

- Phải chi mà chị Phượng em có được mình mẩy như em chắc anh hôn nó suốt ngày. Phượng là vợ của tôi, tôi nói liều vì thấy Thủy có vẻ thích tôi khen.

- Chị em mình mẩy củng đẹp vậy, anh có hôn mình mẩy chị ấy không ?

Cặc nổi độn lên trong quần tôi củng đả làm Thủy nứng lồn, không ít thì nhiều,vì một chút ẩm ướt đả hiện lộ lên nơi quần sì líp của Thủy,

- Anh hôn mổi ngày, mổi đêm đó em, nếu chị ấy như em chắc còn nhiều hơn nửa.

- Anh chọc em hoài, mình mẩy em làm gì mà được đến vậy.

-`Anh nói thiệt đó.



Nhửng lời nói của Thủy đả cho tôi biết là nàng đả bật đèn xanh rồi, càng lúc dấu ẩm ướt của chiếc sì líp nơi che trước lồn của Thủy càng lúc càng nhiều hơn, khỏi nói củng biết là Thủy đang nứng lồn vì cục độn trong quần tôi càng lúc càng to hơn, ngồi đối diện với tôi Thủy củng có thể thấy được gần hết cặc tôi vì cái quần short duy nhất trên người tôi đang mặc rất là rộng đái và tôi không có mặc quần lót bên trong.

Tôi đứng dậy và đến ngồi kế bên Thủy, vai tôi đụng vai Thủy, đùi tôi đụng đùi Thủy, càng lúc càng sát hơn vì Thủy không có phản ứng hay tránh né đến sự đụng chạm của tôi, tôi nắm lấy tay Thủy, nắn niêu một chút và đặt tay tôi lên đùi Thủy. Thủy hơi quýnh quáng một chút nhưng vẩn không chút gì phản ứng, Tôi vuốt ve đùi bên này và đến đùi bên kia, vì chiếc vái Thủy đang mặc quá ngắn cho nên bàn tay tôi tiến tới nơi lồn nàng không có gì là khó cả, Thủy nhắm mắt lại khi tôi xoa lồn nàng, tôi choàng qua ôm Thủy và hôn nàng, Thủy củng hôn tôi trả lại một cách thành thạo, Tôi không ngờ mọi chuyện xảy ra một cách đơn giản và dể dàng như vậy.



Vừa nút lưởi, vừa bóp vú Thủy, chỉ trong phút giây, tất cả nút áo của Thủy không còn dính liền nhau nửa, cái khuy cài ngực phía trước của Thủy củng đươc bung ra, một tay xoa vú bên này trong khi miệng tôi bú vú bên kia, cứ mổi lần nút vào là tôi nghe tiếng rên khe khẻ của Thủy,

- Ngực em đẹp quá, anh có thể hôn và bú nó trọn ngày mà không biết chán. Tôi nịnh Thủy.

- Rồi bàn chân Thủy củng được tôi banh ra, kéo sì líp Thủy qua một bên, tôi bắc đầu liếm và bú lồn nàng, Thủy sung sướng, rên rỉ, thân thể oằn oại.

- Em thích anh bú em như vầy không ? Tôi vả vờ hỏi.

- TTTTTTích anh, Thủy ngập ngừng.

- Bạn trai em có bú em thường không ?

- Không anh, em chưa bao giờ được như vầy hết.

Khi nút lưởi với Thủy, Tôi biết ngay là nàng đả có liên hệ với đàn ông rồi, vì nàng đánh lưởi, nút lưởi qua lại với tôi một cách sành sỏi, chuyên môn, cho nên nhửng lời Thủy nói, tôi khó mà tin được.

Tôi thọt một ngón tay vô lổ lồn nàng, nó chạy lọt bên trong một cánh để dàng, nó củng đồng nghỉa với Thủy đả đụ rồi, mà đứa con gái hấp dẩn, luôn phô bài mình mẩy như Thủy thì đàn ông con trai nào mà không muốn đụ Thủy.



Tôi bồng Thủy vô phòng ngủ mà ba má dành cho vợ chồng tôi, tấm ra giưòng còn nhăn nhó với dấu vết khí chảy ra của vợ tôi còn hiện rỏ vì vợ tôi đụ tôi chỉ ngay trước khi rời khỏi nhà, vợ tôi đụ tôi gấp ba, gấp bốn lần tôi đụ nàng, nàng thích leo lên người tôi và nắc cho đến khi đạt khoái cảm, nước lồn chảy ra lai láng rồi xuống mặc đồ đi ra, vợ tôi không cần biết tôi có sướng hay không, xịt khí ra hay chưa, nàng hơi ít kỷ một chút, trong khi tôi bao giờ củng nín nhịn, chờ nàng được khoái cảm, rồi tôi mới cho khí xịt ra.

- Anh chị mới làm nhau phải không, Thủy nhìn nhửng dấu vết trên giường và hỏi nhỏ.

- Chị ấy chơi anh xong là đi ngay, tôi thành thật.

- Có chồng sướng thật.

Không để Thủy hỏi vòng quanh nửa, tôi cổi chiếc vái ngắn của Thủy ra, ôm Thủy và hôn ngấu ngiến mình mẩy Thủy, chiếc sí líp nhỏ xíu dẩm ướt củng rời khỏi người Thủy, chiếc quần short của tôi củng được xuống sàn nhà, tôi đứng lên giường và kéo Thủy ngồi dậy, đưa cặc tôi trước mặt Thủy,

- Dọc cặc anh, sụt cặc anh đi em.

- Em đâu có biết làm sao đâu anh, anh dại em đi. Thủy dả dạng ngây thơ.

Tôi kéo tay Thủy lên, cho bàn tay nàng bao quanh cặc tôi và dại nàng sụt, không sao dấu được, Thủy biểu diển kinh nghiệm sụt cặc của nàng chỉ trong giây phút sau, một tay xoa trứng, một tay sụt, đôi khi miệng bú trứng , tay sụt cặc... Thủy làm tất cả nhửng gì người đàn bà kinh nghiệm làm, được một lúc tôi quá đả, tôi đẩy cặc tôi vô miệng Thủy, ôm đầu Thủy và nắc vô miệng Thủy, khi biết tôi sắp ra, Thủy nói :

- Anh đừng để nó ra nhe anh. em muốn nó vô trong người em, mai mốt em tới ngày có kinh rồi, không phải sợ có bầu.



Càng lúc cô em vợ ngây thơ ngày nào càng tỏ ra sành sỏi và kinh nghiệm hơn nhiều chừng ấy. tôi đẩy nhẹ Thủy nằm ngửa xuống, banh lồn nàng ra lại, lồn Thủy bây giờ ướt chèm nhẹp, nước nhờn chảy ra ướt cả hai bên đùi , hai bên đít Thủy, tôi bắt Thủy dùng hai tay banh hai mép lồn nàng ra cho tôi nút, cho tôi liếm và nhìn nhửng giọt nước trắng đục phun nhẹ ra từ nơi lổ lồn.

- Anh ơi, anh làm em chết mất anh ơi.

Tôi tiếp tục dọc lồn nàng với hai ngón tay giửa quậy bên trong lổ cùng lúc, với ngón tay cái chà vòng vòng quanh hột le, Thủy vói tay xuống nắm lấy cặc tôi mà dọc

- Xoay người anh qua cho em bú đi anh.

Tôi xoay người qua, cặc tôi trong miệng Thủy, trong khi lưởi tôi đang liếm lồn nàng, tôi và thủy bú với nhau khá lâu, Thủy van xin :

- Đút vô đi anh, em chịu hết nổi rồi.

- Đút cái gì vô đâu, làm sao anh biết được, tôi trêu Thủy.

- Đút cccccặc anh vô.

- Vô đâu ?

- Vô lllllồn em.

Thủy hơi mắc cở và ấm ớ khi phát ra nhưng lời lẻ dâm tục.

- Em biết không ,ở xứ tây phương, từ người bình dân cho đến tổng thống Clinton, hoàng tử Charles của Anh quốc đều nói ra nhửng lời lẻ mà người mình cho là tục tỉu khi họ làm tình,khi nói chuyện yêu đương với nhau, vì đối vởi họ làm cho người mình yêu biết được sự mong muốn của mình thì họ sẻ thương yêu mình nhiều hơn.

- Qua bển anh chị có nói như vậy không :

- Chị em còn thích nói hơn anh nửa, như : Anh ơi em nứng lồn quá, đụ em đi anh, anh ơi, lồn em ướt hết rồi nè, đút cặc anh vô đi anh, Anh ơi, anh làm lồn em sướng quá, nắc mạnh thêm nửa đi anh, và còn nhiều hơn nửa.

- Còn anh nói cái gì ?

- Em bú cặc anh đả quá, nắc vô lồn em sướng quá , chổng đít lên đi, anh muốn đụ em kiểu chó....anh nói nhửng câu như vậy đó. em phải tập nói nhửng lời lẻ đó nhe, đàn ông con trai mà nghe em nói như vậy nó nứng cặc và muốn em, nhớ em chết luôn.

Thủy ư hử vài tiếng, tôi ngồi chồm dậy, nhấn mạnh cặc tôi sâu vô lổ lồn của Thủy.

- Áaaa.

Tôi biết Thủy kêu lên vì sướng, chỉ nắc hơn một phút là Thủy đả đạt được khoái cảm . rên lớn lên.

- Sướng lồn quá hả em.

- Sướng quá anh ơi.

- Sau em không nói như anh dại hồi nảy.

- Sướng lồn em quá anh ơi. Thủy nói nho nhỏ.

- Đụ em đả cặc anh quá Thủy ơi, vừa nói, tôi vừa nắc mạnh hơn nửa vô lồn của Thủy, Thủy đạt khoái cảm không biết bao nhiêu lần,tôi nhắc nàng nói lên không biết bao nhiêu lời lẻ dâm tục nửa, Thủy nói tất cả , còn nhiều hơn tôi dạy và không chút gì có vẻ ngượng ngùng hay e thẹn.

Mặc dù cặc tôi đả không thể tưởng nhưng tôi vẩn cố giử, không để khí xịt ra, cố giử củng là việc chuyên môn của tôi mà ít ai làm được.

- Anh chơi lâu như vầy hèn chi chị em không mê anh sau được.

- Còn em thì sao, có mê anh không ?

- Em củng mmmmê anh , Thủy nói nho nhỏ.

- Anh muốn đụ em mổi ngày đó Thủy.

- Em củng muốn vậy nửa, nhưng còn chị Phượng thì sao ?

- Anh vẩn thương và vẩn đụ chị em, còn em là người yêu thứ hai của anh. trái tim anh to lắm ,đủ chổ cho cả hai chị em. làm cho hai chị em sướng lồn thì có sau đâu.

- Đàn ông mấy anh lúc nào củng khôn quá.

Mặc dần nói vậy, nhưng Thủy ôm tôi vào lòng, nút lưởi và dần xuống cặc tôi, vợ tôi chưa bao giờ làm cặc tôi đả bằng miệng nàng như Thủy đang làm hết, tôi ôm đầu Thủy, xoa tóc Thủy và nắc càng lúc càng mạnh và sâu hơn vô miệng Thủy, chỉ trong chốt lát, một dóng khí đục xịt sâu vô trong miệng Thủy.

- Em nuốt hết khí anh xịt ra nhe em.

Thủy ư hử, không trả lời được vì cặc tôi đang nằm trong miệng Thủy, nhưng Thủy đả nuốt sạch không chừa một giọt. Thủy có vẻ hơi ợn một chút vì tôi xịt vô quá nhiều, nhưng tôi đặt môi tôi vô môi Thủy, nút lưởi với Thủy để Thủy quên đi mùi vị tinh khí của tôi, nhưng ngược lại nhửng dòng tinh khí đó vẩn còn nhiều trong miệng Thủy, và nó củng đả trở lại miệng tôi rất nhiều và chính tôi mới là người ợn với tinh khí của tôi, Tôi đụ Thủy thêm vài kiểu nửa trước khi Thủy có việc phải đi và nói sẻ trở lại trong vài tiếng , tôi củng dặn Thủy khi trở lại nhớ làm như là Thủy mới đến vậy.



Đang nửa tỉnh nửa ngủ thì Phượng, vợ tôi bước vào.

- Em xin lổi anh nhe, em biết hai ngày đường, máy bay vật anh gần chết rồi mà em còn làm anh hồi sáng nửa, cứ nằm đó nghỉ thêm đi anh, em sẻ cố nhịn , không đụng anh trong mấy ngày tới để anh lấy sức lại.

Vợ tôi sài chử nhịn rất đúng với danh nghỉa của nó, vì không có ngày nào mà cặc tôi không có trong cơ thể của nàng, Tôi cảm thấy thương vợ tôi quá, chờ nàng vừa cổi hết quần áo ra để thay đồ trong nhà, tôi gọi:

- Để vậy, đến đây nằm nghỉ với anh một chút đi em.

Nàng trần truồng đến nằm dài bên tôi, tôi củng kéo cái quần short ra , trần truồng và ôm nàng, tôi không còn bao nhiêu sức nửa để đụ vợ tôi vì mới có mấy tiếng đồng hồ mà tôi đả đụ 5 lần rồi, nhưng tôi vẩn vuốt ve mình mẩy, xoa vú dọc lồn và bú lồn nàng, và tự nghỉ rằng hôm nay đây, mình là một người đàng ông may mắn và sung sướng nhất trên trái đất này, vì Bill Gate hay nhửng người đàn ông giàu có khác làm mà gì có được hai người đàn bà hấp dẩn và xinh đẹp đến để đụ trong một buổi sáng, vô điều kiện, và củng không phải trả tiền ! Lồn vợ tôi bây giờ ướt dẩm trở lại vì bàn tay và miệng của tôi.

- Anh làm em nứng gần chết nè.

- Nứng thì leo lên người anh mà đụ.

- Mấy ngày rồi anh không nghỉ, đụ nửa thì sao anh chịu cho nổi.

- Anh không làm gì, không xịt khí ra thì củng không sau, em biết quá điều này rồi.

Ngay lập tức vợ tôi leo lên người tôi bú cặc tôi một hồi cho nó cứng lên rồi đút vô lồn nàng, nẩy lia lịa.

Tôi xoa lưng, xoa mông và bóp vú nàng, trong khi nàng đang nắc, đang đụ tôi. Nghe tiếng Thủy dưới nhà, nàng ngừng nắc.

- Anh ơi , Như Thủy đến anh. Thôi em xuống với nó nhe, chị em mấy năm rồi không gặp.

- Thì em cứ xuống với Thủy đi, anh có bắt em đụ anh đâu, chút nửa anh sẻ xuống.

- Anh làm như anh hiền lằm, như chỉ có mình em là muốn đụ không vậy.

- Vợ tôi ôm tôi nút lưởi với tôi trước khi choàng áo ngoài để đi ra.

- Em không mặt đồ lót hả ?

- Chỉ có đàn bà con gái trong nhà giờ này chớ có ai đâu anh.



Ba tôi luôn đi từ sáng, về ăn trưa rối đi lại đến tối, má tôi có vẻ không chút gì bận tâm về việc này, trong nhà hiện chỉ có má, chị người làm và Thủy mới đến mà thôi.

- Chị Phượng, Chị mới ngủ dậy hả.

- Ngủ đâu mà ngủ giờ này. hơn 10 giờ sáng rồi.

- Ai biết, tại em thấy đầu tóc chị rối nhàu, à em biết rồi, chị đang bận rộn với ông xả phải không?

- Em đúng là quỷ quái, mới ngày nào còn nhỏ xíu ngây thơ, giờ thì lớn nhồng và nói bậy không thể tưởng.

- Em giởn với chị mà.

Tôi nghe tất cả nhửng gì lời đối thoại của hai chị em, Thủy có vẻ hơi ganh tị một chút, đứng phía dưới dòm lên cầu thang vòng, Thủy có thể thấy rỏ ràng thân thể trần truồng của chị nàng bên trong chiếc áo ngủ ngắn.

- Anh ơi, xuống đây đi anh, Như Thủy đến thăm mình nè.

- Để anh ấy nghỉ ngơi đi chị, đi xa mới về, thời tiết quá nóng dể bị mệt lắm Chị. Thủy lo cho tôi vì biết tôi phải cần nghỉ ngơi sau khi đả đụ nàng không biết bao nhiêu lần chỉ trong vài giờ.

- Mấy ổng làm biếng thì có chứ mệt nhọc gì mà phải nghỉ ngơi.

Vợ tôi nói đúng quá, chỉ có đụ liên tục tôi mới thấy hơi mệt mà thôi chứ không có cái gì khác có thể làm tôi mệt được.

Thủy trở lại lần này, ăn mặc kín đáo hơn, chiếc áo hở cổ và chiếc váy ngắn ngủn mà mổi lần Thủy khom xuống thấy trọn quần lót của nàng không còn nửa, mà thay thế bằng cái quần jean và cái áo thun kín cổ.

- Chào em Thủy, tôi đóng phim.

- Chào anh Hùng, mấy năm rồi mà anh Hùng vẩn không có gì khác.

- Đàn ông làm gì mà thay đổi trong mấy năm được em, chỉ có phụ nử thay đổi mà thôi.



Mọi người vui vẻ nói chuyện, nhất là tôi và Thủy làm như chưa biết gì về nhau, Thủy ở lại cho đến tối khuya, luôn tìm cách cạ vú nàng vào người tôi, xoa mông tôi và thỉng thoảng vói tay bóp cặc tôi. Khi không có ai chung quanh, Thủy ra mặt ghen.

- Em vừa bước ra là anh làm tiếp ngay há ?

- Làm đâu mà làm, chị em luôn trần truồng trong phòng với anh.

- Hai người sao mà sung sướng quá vậy.

Tôi củng bóp vú, nút lưởi và dọc lồn Thủy vài lần.

- Em muốn qua bển ở với anh, Thủy thều thào.

- Anh củng muốn nửa, mình sẻ tính chuyện này sao, em nên nói với ba má em và chị của em hơn là nói với anh, vì anh chỉ là anh rể, đâu có đòi hỏi cho cô em vợ về ở chung được.

Tôi và Thủy củng tìm cách đụ nhau khoảng 2 hoặc 3 lần một tuần, có khi tại nhà ba má tôi, có khi ở nhà ngủ, vì lổ đích Thủy nhỏ, cho nên Thủy luôn giử chai jelly giọt bên nàng để được tôi đụ vô đít, còn vợ tôi thì không cần, lổ đít nàng khá rộng và nước nhờn chảy ra từ lồn nàng rất nhiều khi nàng nứng cho nên tôi chỉ cần nhúng cặc tôi vô lồn nàng là đủ trơn để đụ đít rồi. Thủy nói tôi là người đầu tiên đút cặc vô lổ đít Thủy, nhửng người đàn ông Thủy liên hệ không ai biết đụ đít hết, và qua nhửng lần đụ đít Thủy, tôi tin điều này.

Trong suốt 3 tuần ở TPHCM tôi không sau có dịp để đi đâu riêng rẻ hết, vợ tôi và Thủy luôn bên tôi, nhất là Thủy, sợ tôi tìm cách đi đụ mấy cô bia ôm và khi tôi đi cắt tóc, Thủy củng đi theo ôm hôn tôi khi vào tiệm và ngồi chờ, để cho các cô cắt tóc không dê được tôi, vợ tôi để tôi tự do với Thủy và còn nhờ Thủy dẩn tôi đi đó đây, hay nói đúng hơn là vợ tôi cần Thủy để giử tôi khi nàng bận. Tôi và Thủy củng có được gần một ngày vui hưởng sinh lý trọn vẹn, vì cả nhà phải đi tỉnh, lúc đó tôi bắt Thủy trần truồng cả ngày để tôi thưởng thức mình mẩy của nàng , Thủy hơi mắc cở một chút nhưng nàng rất thích, vì là lần đầu tiên trong cuộc đời, nàng dó dịp trần truồng trong nhà cả ngày và nhất là có người đàn ông đang chiêm ngưởng thân thể đẹp tuyệt vời của nàng, Tôi đụ Thủy mọi nơi mọi chổ trong nhà, ít nhất là vài chục lần, tôi muốn dành cho Thủy một ngày mà suốt đời Thủy sẻ không bao giờ quên được. Vợ tôi củng chưa bao giờ được tôi đụ nhiều như vậy, cặc tôi nếu không nằm trong miệng Thủy thì nó đang ở trong lồn, còn nếu nó không nằm trong miệng, trong lồn thì nó đang bôm vô lổ đít Thủy, có thể, cả tôi và Thủy sẻ không bao giờ được đụ đít nhiều hơn ngày đó hết, ít nhất là 5, 6 lần.

Mặc dầu biết mọi người sắp về, nhưng Thủy vẩn không chịu mặc quần áo vô, nàng vẩn trần truồng, vẩn phô bài thân thể đẹp như pho tượng trước mặt tôi, hay nói cách khác, Thủy vẩn còn đang muốn đụ, sách vở nói quá đúng, con gái có thể làm tình vài chục lần một ngày một cách dể dàng,trong khi tôi củng không lấy gì là mệt cho lắm, đụ Thủy cả chục lần nhưng tôi cho khí xịt ra chỉ có 4 lần, hai lần vô miệng , một lần vô lồn và một lần vô đít Thủy.

Trong khi Thủy đang bú cặc thì có tiếng xe ngừng trước cửa, Thủy vội mặc quần áo vào và xuống nhà, tôi ngồi coi tv và Thủy ra mở cổng.

- Chào ba má, con canh đúng lúc quá, vừa đến chưa được một phút là ba má về.

- Ông xả của chị đâu rồi, vợ tôi hỏi ?

- Ảnh mê coi cái gì đó trên tv chẳng chịu nói chuyện với em.

- Tv remote là bạn thân nhất của mấy ổng mà, vợ tôi nói.

- Anh ơi, hồi sáng đến giờ anh ăn cái gì, có đi đâu không anh ?

- Anh củng đi vòng ngoài phố ăn vặt ngoài đó luôn.

- Có cô nào theo cua anh không ?

- Làm sao mà không ? nhưng anh nói anh có vợ rồi và anh thương vợ anh lắm, các cô rút lui ngay, tôi đùa với vợ tôi.

- Cha, tội nghiệp chồng tôi quá, vợ tôi ngạo tôi lại. ba má tôi Thủy và chi làm đều cười.

- Đúng là đàn ông củng miệng lưởi quá, phải vậy không em, vợ tôi nói với em nàng.



Sau bửa ăn tối, lợi dụng lúc vắng người chung quanh, Thủy hỏi nhỏ :

- Còn đủ sức làm chị Phượng tối nay không hả ?

- Anh chẳng nhửng đủ sức chơi chị em mà còn đủ để chơi cả em nửa, thử cả hai lên giường một lượt thì sẻ biết liền.

- Em biết lắm mà, ông nào mà không muốn làm hai người một lúc.

- Bộ em có như vậy rồi sau mà em rành tâm lý đàn ông quá vậy.

- Anh đừng nghỉ bậy về em à nhe, em chỉ nghỉ vậy thôi.

Tối hôm đó, vợ tôi không đụ tôi, vì muốn tôi nghỉ mệt, nhưng nàng vẩn sụt và bú cặc tôi, cặc tôi vẩn nứng lên được vì tôi nghỉ đến Thủy, Thủy bú cặc đả không thể tưởng tượng, hai tay thủy choàng qua ôm mông và xoa mông trong khi cặc nằm trong miệng Thủy, vừa nút trứng vừa sụt,.... và tự hỏi, ai là người đả cho Thủy nhửng kinh nghiệm về ái ân này vì chẳng có gì chứng tỏ bấy lâu nay là Thủy có bạn trai hết,

Thủy đến nhà ba má tôi mổi ngày, và ở suốt cả ngày.



Sẳn dịp chở vợ tôi đi làm tóc gần nhà Thủy, tôi tạc qua với dự tính ghé thăm ba má Thủy để chứng tỏ chút tấm lòng với bên nhà vợ. thấy chị làm đang tưới cây trước nhà tôi hỏi:

- Có ba má oở nhà không chị ?

- Dạ, có ông và cô Thủy ở nhà còn bà thì chắc trưa mới về, mời cậu vô nhà , để tôi gọi cô Thủy và ông xuống .

- Thôi chị cứ lo tưới cây đi, để tôi vô trỏng gọi được rồi.

Tôi bước vào nhà, vắng vẻ và im lặng bên trong, mọi người chắc đang ở trên lầu như chị làm nói, tôi không gọi mà muốn lên lầu để ngạc nhiên mọi người.

Cánh cửa phòng khóa chặc, nhưng nhửng tiếng rên nho nhỏ của Thủy vẩn vọng ra, giống như tiếng rên của người đàn bà đang sung sướng vì đụ.

- Cho nó vô hết đi ba, mai mốt con tới ngày rồi.

Đó là nhửng gì tôi nghe được, và nhớ lại tôi mới hiểu tại sao Thủy không có bạn trai mà biết nút lưởi, biết sụt, biết bú và biết đụ.

Tôi nhè nhẹ rút xuống nhà dưới và coi tv, một chút thì có tiếng chân xuống thang lầu, tôi làm như không nghe,

- Con đến hồi nào vậy con ? Ba Thủy hỏi tôi.

- Dạ chào ba, con vừa mới tới, thả Phượng ở tiệm làm tóc ngoài đầu đường này, sẳn ghé đây thăm ba.

- Con ngồi đây chơi với Thủy nhe, Ba có hẹn, phải đi liền.

Thủy trong bộ đồ pyjama tương đối mỏng, đủ để cho biết là nàng không có đồ lót bên trong, ôm và nút lưởi tôi ngay khi ba nàng vừa ra khỏi cửa, tôi củng nút lưởi và xoa bóp vú của Thủy,

- Mình lên lầu chơi đi anh.



Cánh cửa phòng vừa khép lại là tay Thủy đả lần xuống quần tôi , mở khuy kéo ra và dọc cặc tôi, tôi tự hỏi, đàn bà phải đụ bao nhiêu thì mới đủ ? vừa đụ xong với ba nàng cách đây vài phút, giờ lại muốn đụ nửa. Thủy cổi hết quần áo ra, dòm mình mẩy Thủy, tôi nghỉ ba nàng quả là một người đàn ông may mắn vì chẳng nhửng có được mà còn đụ được một cô gái đẹp như tiên giáng trân về cả hai phương diện nhan sắc và thân hình. Mình mẩy tôi giờ củng chẳng còn miếng vải nào, Thủy đang ngồi ở thế chồm hổm trước mặt tôi và bú cặc tôi, tôi cố giử không để nó ra vì muốn xịt vô lổ lồn của Thủy, Chờ Thủy nút và bú chán chê, tôi bồng Thủy lên giường, banh chân và banh lồn Thủy ra đặc miệng tôi ngay lồn Thủy, để liếm và bú lồn nàng, mấy tuần nay, dọc và liếm lồn Thủy là nhửng gì tôi cảm thấy sướng nhất, nhưng hôm nay, nó làm cho cặc tôi xìu đi vì lồn Thủy vẩn còn mùi khí nồng nặc từ nhửng giọt khí của ba nàng vẩn còn chảy ra. Tôi không bú nửa mà chỉ dùng hai ngón tay thọt vô lồn Thủy dọc mà thôi. Thủy dòi tôi xoay người lại để làm kiểu 69 với tôi, khi thấy cặc tôi không cứng, Thủy hỏi :

- Anh không còn thương em nửa hả anh ?

- Không phải vậy đâu em, anh lo sợ chị em chờ anh lâu quá rồi đến đây cho nên tinh thần anh không thoải mái. em không tin thì bú anh thêm chút nửa đi thì sẻ biết , Tôi nói vậy chứ vợ tôi bảo khoảng hơn một giờ rưởi nửa mới đến đón nàng vì làm móng tay, làm tóc, massage mặt.... lâu lắm. mà từ lúc đến nhà Thủy đến giờ mới được hơn nửa tiếng.

- Chứ không phải chơi chỉ cả ngày cả đêm rồi không còn sức để chơi em phải không ?

Thủy nói vậy, nhưng nàng vẩn hả miệng ra và cho trọn cặc tôi vào, bờ môi mịng màng của Thủy bao quanh và lên xuống cặc tôi làm cho nó nứng lên một cách dể dàng, Thủy tiếp tục trổ tài bú cặc của Thủy làm tôi chịu không nổi, chỉ muốn xịt ra, xịt vô lồn nàng hôm nay thì không sao, nhưng tôi không muốn vì cặc tôi sẻ đụng chạm với khí của ba nàng vẩn còn đầy trong đó, nếu xịt vô miệng thì tôi có thể sẻ không còn đủ thì giờ để cho nó cứng lại mà đụ đít nàng.

- Em có chai jelly ở đây không ?

- Ở trong ví trên bàn đó anh.

Tôi kều Thủy xoay qua kiểu chó, chổng đít lên và banh chân ra, tôi nhỏ vài giọt jelly vô lổ đít Thủy, vô cặc và vô ngón tay của tôi, xoa vòng quanh lổ đít và từ từ ấn ngón tay vào, bôm ngón tay ấy vô đít Thủy chút đỉnh rồi thay thế nó bằng con cặc cứng ngắt của tôi, mặc dù đả đụ đít Thủy nhiều lần, nhưng lần nào tôi củng làm như vậy hết vì Thủy củng chưa quen nhiều với việc đụ đít này. Thủy hơi đau một chút nhưng mổi lần bên nhau, Thủy bao giờ củng đòi tôi đút cặc vô đít nàng.

Vừa xoa mông Thủy và vừa nắc vô đít nàng, Thủy đạt khoái cảm trong giây phút, nhưng tôi vẩn tiếp tục nắc cho đến khi Thủy rên lớn lên tôi mới cho khí xịt sâu vô trong.



Hôm sau, Thủy đến rủ vợ tôi đi ăn sáng rồi nhờ vợ tôi dẩn má nàng đi đâu đó, Thủy dàn trận để muốn nói chuyện riêng với tôi, chị ở đả thấy tôi lên lầu , đứng nghe ngoài cửa phòng lúc Thủy và ba nàng đụ nhau và đả nói điều này cho Thủy biết, Thủy thành thật xác nhận chuyện liên hệ sinh lý vơí ba nàng từ lúc Thủy khoảng 16 tuổi, nhất là sau khi thấy ba nàng đụ cô người làm mấy năm về trước và cô ấy củng bằng tuổi Thủy, để cho khỏi sợ bị Thủy nói ra ngoài, ba Thủy đả đụ luôn Thủy. Giờ đây không biết tại sao mà Thủy lại sợ tôi nói ra chuyện này với chị nàng, củng là vợ tôi. Thủy bảo, nếu tôi giử kính chuyện này, nàng sẻ là nô lệ sinh lý cho tôi trọn đời, kể cả khi nàng lập gia đình, và còn hơn nửa, nếu Thủy có bầu, mang thai không đụ được, Thủy sẻ mướn người làm trẻ, để cho tôi đụ, và có thể phá trinh cô ấy luôn.

Tôi không biết phải trả lời thế nào ngoài đồng ý nhửng gì Thủy đưa ra, có lợi cho tôi mọi đường mọi ngỏ, và tôi biết Thủy đả lợi dụng việc này để luôn được bên tôi, việc Thủy liên hệ sinh lý với ba nàng là chuyện thực tế của cuộc sống, tôi phải chấp nhận, kể cả Thủy là vợ của tôi. Thủy củng nói là ba Thủy thỉnh thoảng mới đút cặc vô lồn Thủy, còn nhửng lúc khác là Thủy chỉ bú và ba Thủy rờ bóp vú Thủy chút đỉnh mà thôi vì ông ấy không có nứng thường xuyên, ba Thủy gần như không còn đụ má Thủy nửa, để dành tinh khí để xịt vô miệng, vô lồn Thủy, khoảng một tháng một lần. Tôi thì không tin điều Thủy nói cho lắm.



Không biết Thủy đả nói sau với gia đình nàng, vừa trở lại Canada là vợ tôi bảo tôi làm giấy bảo lảnh Thủy qua ngay, nhưng thủ tục củng dòi hỏi lâu dài, đôi khi đến vài năm, Tôi củng muốn Thủy lắm, không phải tôi chán chê vợ tôi, nhưng được đụ hai người, nhất là hai chị em với thân hình tròn trịa, đầy đủ, và nhất là cô em vợ có biệt tài bú cặc nửa thì ai mà không muốn.



Mặc dầu đả nộp đơn bảo lảnh rồi, tôi củng không chờ lâu dài được, biết đâu nay mai mọi sự thay đổi thì sao, tôi quyết định để vợ tôi có bầu, đưa Thủy qua đây ngay với tính cách du lịch vài tháng, khi hết hạn du lịch, sẻ xin gia hạn thêm với lý do tiếp vợ tôi lo việc nhà vì lúc đó thì bụng vợ tôi đả to, và khi đứa bé chào đời. sau khi đó thì tục tục bảo lảnh củng chắc xong, và Thủy sẻ mải bên tôi, làm nô lệ sinh lý cho tôi.



Mổi lần có điện thoại reng, tôi luôn hy vọng đó là phone của Thủy và cho biết là nàng đả có visa. ngày đó chắc sẻ không lâu, có thể là nay mai, lúc đó tôi sẻ không phải nghỉ đến Thủy khi vợ tôi bú cặc tôi.



Hết

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét