Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Chuyensex Nghệ Thuật Hôn Chỗ Kín Của Nam Giới

chuyensex Nghệ Thuật Hôn Chỗ Kín Của Nam giới
Bài này được viết giành cho đọc giả nữ . Phần nhiều nam giới đều muốn người bạn tình của mình hôn chỗ kín của mình . Các bạn gái nên nhớ là hôn vào chỗ kín của người đàn ông thì làm cho họ kích thích vô cùng . Nếu bạn làm được chuyện đó thì anh ta lúc nào c

chuyensex   Bài này được viết giành cho đọc giả nữ .



Phần nhiều nam giới đều muốn người bạn tình của mình hôn chỗ kín của mình . Các bạn gái nên nhớ là hôn vào chỗ kín của người đàn ông thì làm cho họ kích thích vô cùng . Nếu bạn làm được chuyện đó thì anh ta lúc nào cũng thương bạn hơn .



Thực hiện hôn chỗ kín của nam giới cần phải được chuẩn bị trước về mặt tinh thần . Nếu bạn cảm thấy không thích hợp thì đừng cố gắng ép mình vào tình thế đó để rồi càng khó khăn hơn sau này vì bạn đã "tởn" rồi . Muốn thực sự là người tình tuyệt vời thì ngoài chuyện thương yêu vợ chồng , trai gái còn phải am tường chuyện phòng the để người đàn ông không phải chán mà ra ngoài tìm món ngon vật lạ khác .



Nếu bạn quyết định hôn chỗ kín của anh ấy thì bạn cần phải hôn thực sự , hôn một cách thích thú thì anh ta mới sung sướng thật sự . Đừng giả vờ thích thú đấy nhé , anh ta có thể biết được đó !



Dám hôn và biết cách hôn vào chỗ kín của anh ấy không chỉ làm cho anh ta sung sướng mà còn làm cho anh ta kéo dài cuộc mây mưa với bạn , và khi anh ta xuất tinh thì tuyệt vời hơn nữa .



Để hôn vào chỗ kín, vấn đề đầu tiên là bạn nhìn vào nơi đó . Để ý xem anh ta có cắt da qui đầu hay không . Nếu cắt rồi thì hôn nhẹ, nếu chưa cắt thì hôn mạnh hơn vì bao bì làm giảm đi ma sát .



Dương cụ có nhiều hình dáng và lớn nhỏ khác nhau . Trung bình thì của người đàn ông là 4 tới 6 inches (10 tới 15 phân) khi cương cứng . Bạn cũng đừng quá ngạc nhiên vì cấu tạo cơ thể của chàng.

Bạn khám xét anh ấy bằng những ngón tay của bạn . Bạn chẳng phải ngạc nhiên gì khi tìm thấy anh ấy càng lúc càng cứng hơn khi bạn tay của bạn chạm vào . Bạn hãy cảm giác vùng da bao quanh bìu dái của anh ta xem, khi đó thì bạn để ý xem bìu dái bỗng nhiên săn chắc và thun gọn lại trong khi bình thường thì rất là mềm và giản nở .



Cũng như phần Nghệ Thuật Hôn Chỗ Kín của Nữ Giới, bạn cần phải chọc tức anh ấy càng lâu càng tốt . Anh ta càng được kích thích lâu thì khi đạt khoái cảm sẽ kéo dài hơn .



Liếm bìu ngọc hành của anh ấy và vách đùi trong là phương pháp để chọc tức anh ấy . Khi đó bạn sẽ thấy anh ta rên rỉ trong cổ họng . Nhiều lúc anh ta chịu hết nỗi thì hay nắm đầu của bạn đẩy vào . Chớ nên cho anh ta toại nguyện vội vàng . Kích thích thêm tí nữa đã, rồi sao đó bạn sẽ được anh ta nói là: "Em dễ thương quá, một lát nữa em muốn gì như đi shopping chẳng hạn thì anh cũng chìu hết".



Bạn nên nhớ là đừng đụng vào dương vật của anh ta vội . Chờ tới khi anh ta năn nĩ bạn hoặc là đưa ánh mắt thiết tha nhìn bạn chăm chăm như cầu xin thì bạn mới cho anh ta hài lòng .



Khi bắt đầu hôn thì bạn nên liếm nhẹ nhàng trước . Liếm từ trên xuống dưới rồi ngược lại . Khi thấy anh ta phê rồi thì ngậm cả miếng vào trong miệng . Lúc này anh ta không nấc lên thành tiếng thì cũng khó đấy . Bạn nên nhớ là hôn anh chỉ bằng miệng thôi thì chỉ để kích thích anh ấy cương cứng trước khi lâm trận với bạn . Nếu bạn muốn làm cho anh ta xuất tinh thì bạn cần phải nhờ bàn tay tiếp ứng . Dùng bằng miệng không thôi thì khó làm anh ta xuất tinh hơn !



Nước miếng của bạn là yếu tố quan trọng trong vấn đề hôn hít . Nước ấm nóng và nhiều sẽ làm cho anh ấy mau đạt được khoái cảm, có khi anh ta sướng quá không kềm chế được nữa đó !



Nhiều người nuốt nước miếng khi thực hiện nhưng cũng có người để nó nhễu xuống đất . Vấn đề này không quan trọng lắm . Nước miếng của bạn chỉ cần làm cho trơn ướt là đủ .



VỊ TRÍ:



Có nhiều vị trí mà bạn có thể thực hiện hôn chỗ kín của anh ta , tùy theo sở thích của bạn mà làm.



Quỳ Gối: Anh ấy đứng hoặc ngồi sát mé giường hoặc ghế sa-lông . Còn bạn thì quỳ giữa hai chân của anh ấy và thực hiện . Vị trí này hơi bất tiện , làm cho bạn mệt mõi nếu bạn làm cho anh ấy quá lâu .



69: Như bài trước có nói kiểu 69 thì luôn luôn là kiểu thích nhất cho nam giới vì họ được hôn và hôn . Bạn cũng có thể làm theo vị trí này , chỉ nên nhớ là khi bạn làm thì phải THẬT SỰ làm chứ không phải là LÀM CHO CÓ . Anh ta không thích lắm đâu, nhưng lỡ anh ta có không thích thì có lẽ sẽ không bao giờ nói cho bạn biết . Để áp dụng vị trí này cho tiện bạn nên nằm trên để dễ dàng điều khiển anh ấy hơn .



Nằm ngang: Bạn có thể nằm ngang theo xuôi hoặc ngược theo anh ấy. Cả hai nghiêng nghiêng đối diện với nhau sao cho bạn có thể thực hiện toàn bộ , toàn thời mà không bị mệt mõi .



Trên đỉnh: Anh ấy nằm ngữa ra giường trong khi bạn quỳ cạnh anh ấy bên phải hoặc bên trái tùy ở bạn thuật tay nào . Rồi cúi đầu xuống thực hiện . Nhớ lót cái khăn để nước miếng của bạn khỏi thấm xuống giường . Khi anh ấy xuất tinh thì bẻ ngược đầu dương vật lên ngực của anh ta, nếu tốt hơn thì để lên mặt của bạn và cố tình làm cho anh ấy xem . Nhớ rên nhé !



LƯỠI CỦA BẠN PHẢI LÀM SAO ?



Phần này giống như bài trước bàn về kỹ thuật lưỡi của bạn làm sao cho anh ta sung sướng và rên rĩ cầu xin thêm .



Để bắt đầu, bạn cần phải liếm vòng quanh dương vật của anh ấy từ trên xuống dưới . Nhớ đừng quên bìu dái của anh ấy , quan trọng lắm đấy !



CÁCH THỨC



Đặt dương vật của anh ấy vào miệng của bạn, ngậm môi lại bao quanh đầu khất (head of the penis). Đừng ngậm quá sâu vào lúc này . Cuốn lưỡi của bạn vòng quanh đầu khất . Thỉnh thoảng cho thêm sức khi ấn vào và nhả nhẹ ra khi kéo lại. Bạn nên ngâm nga tiếng "Ư ư" trong cổ họng để tạo độ run nhằm để kích thích thêm cho anh ấy sướng . Bạn có thể hôn nhẹ lên đỉnh đầu khất và nút lúc mạnh lúc nhẹ . Nhớ để ý xem anh ta phản ứng như thế nào, nếu anh ấy rên rỉ có nghĩa là anh ta sướng lắm rồi đấy !



Ngoài ra bạn có thể liếm phía cổ đầu khất nơi mà thân và đầu giáp nhau . Nơi đó là rất là nhạy cảm đấy . Thử sẽ biết ngay! Anh ấy run lên bần bật cho mà coi !



Bạn có thể tưởng tượng dương cụ của anh ấy như là cây kẹo đường ngon ngọt mà bạn có thể mút suốt ngày mà không biết chán. Nếu bạn muốn thêm phần thú vị thì bạn có thể cho chút mùi vị hay là kem lên trên mình dương cụ .



Một cách thức khác không kém phần thú vị là bấm môi ngậm lại dương cụ của anh ấy (làm như người ta ngậm một cành hoa hay ngậm ống sáo ngang) và bắt đầu cù cưa cút kít lên xuống dọc theo chiều dài . Bạn có thể làm vài động tác phối hợp với liếm hai viên bi .



NUỐT HAY KHÔNG NUỐT ?



Nuốt hay không nuốt là một câu hỏi được nhiều người thắc mắc . Để trả lời câu hỏi này thì cũng tùy thuộc vào ở hai người . Có một số bạn gái thích nuốt nhưng một số còn lại thì không . Số không thích nuốt là tại vì họ ngại dơ hoặc mùi vị tanh tanh không mấy gì hay cho lắm . Có người nói là mùi vị của tinh trùng là do sự ăn uống của anh ấy. Nếu thức ăn là rau quả thì mùi vị sẽ bớt nồng hơn là thức ăn là thịt cá vì có nhiều acid hơn. Ngoài ra cà phê, thuốc la hay rượu cũng là yếu tố quan trọng cho mùi của tinh trùng . Còn số thích nuốt tại vì họ ... giả vờ thích đó thôi , họ chỉ muốn làm cho bạn trai được hài lòng ; khi đó thì họ sẽ được yêu nhiều hơn . Đó là sự "trả công" cho họ đấy! Bạn nghĩ có nên cho anh ta trả công cho bạn sau này chăng ?



Trái ngược lại thì đàn ông RẤT thích người con gái nuốt tinh dịch của họ trong khi phóng tinh khắp nơi . Lý do tại sao ? Có lẽ là người đàn ông rất trân quí tinh dịch của họ, họ không muốn ... lãng phí , chỉ giành riêng cho người bạn tình . Cũng có lẽ là họ thích thú vì khuôn mặt xinh đẹp của bạn uống đi hết những gì gọi là tinh túy nhất trong mình của anh ấy .



Nếu bạn quyết định nuốt tinh trùng thì nên nhớ cẩn thận kẻo bị sặc . Nếu lỡ bị sặc thì anh ta cũng hơi mất hứng đấy, nhưng không sao vài lần sẽ quen .



Một điều cuối cùng mà tôi định nói với bạn là dù bạn có nuốt hay không nuốt thì đừng bao giờ để cho anh ấy hụt hẩng trống không một khi anh ấy đã xuất tinh . Có nghĩa là bạn cứ tiếp tục liếm láp những gì còn sót lại . Bạn nhớ để ý xem , mặc dù anh ta đã "ra" như vẫn còn thèm thuồng vì bạn là người tình tuyệt vời .

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét