Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Doc Truyen Sex TÔI LẤY TÂY CON TÔI LẤY MỸ

Doc truyen sex TÔI LẤY TÂY CON TÔI LẤY MỸ
Chiếc xe Jeep nhà binh thắng cái "két" đỗ trước tiệm tạp hoá thật lớn của mẹ tôi ở đường Bác Cổ. Hai sĩ quan Pháp ăn mặt chỉnh tề, bước vào tiện. Dì Khang em mẹ, bước ra, bắt tay chào, nói líu lo với hai sĩ quan cấp tá đó. Họ đến đặt mua hàng như rượu chát, bơ

Doc truyen sex   Chiếc xe Jeep nhà binh thắng cái "két" đỗ trước tiệm tạp hoá thật lớn của mẹ tôi ở đường Bác Cổ. Hai sĩ quan Pháp ăn mặt chỉnh tề, bước vào tiện. Dì Khang em mẹ, bước ra, bắt tay chào, nói líu lo với hai sĩ quan cấp tá đó. Họ đến đặt mua hàng như rượu chát, bơ , sữa, đồ lê gim, v.v.., cần thiết cho trại binh của họ đóng ở Thuỵ Khê.



Cửa Hàng này của mẹ tôi đáng lý phải đóng cửa vì ế ẩm. Bỗng đột nhiên nhờ quân đội viễn chinh Pháp tràn đến Hà Nội, nó trở nên phồn thịnh, đông đúc như ngoài chợ. Một phần nhờ mẹ tôi nhập cảng đủ loại nhu yếu cần thiết cho quân đội. Phần khác, nhờ tài giao thiệp buôn bán khéo léo của hai chị em: mẹ tôi và dì Khang. Cửa hàng tạp hoá to lớn này vừa là nơi buôn bán thực phẩm cho lính Pháp , và cũng là nơi đến uống rượu, uống cà phê của những quan lớn từ cấp tá trở lên. Sau giờ học ở trường, tôi thường được chú Tài xế chở về đây, nói là để phụ với mẹ buôn bán nhưng kỳ thật là để tôi quan sát vài điều bất thường về Tình Yêu của dì Khang và của cả mẹ tôi. Dĩ nhiên là với những sĩ quan đẹp trai, to lớn, da trắng.



Tôi là con gái Út. Nhưng đã mười tám tuổi. Chả hiểu sao, cả nhà tôi từ bố, mẹ đến các chị đều xem tôi như một trẻ con mối lớn, không biết gì…. Trong khi, hình như tôi đã hiểu, và biết chẳng còn một việc nào của người Lớn. Có lẽ tại tác người nhỏ nhắn của tôi. Tại bộ đồng phục đầm: Jupe màu xanh, áo trắng, ở ngoài choàng thêm một áo len cũng màu xanh. Chân đi đôi giày đen, vớ trắng… Tôi rất ít nói. Bản tính trầm tư đó của tôi, chợt hiện lên từ năm tôi mới mười hai tuổi, cái tuổi bắt đầu có kinh, và lông lồn đã mọc. Hai vú thì chỉ mới chớm lồi lên nho nhỏ. Đó chỉ là hình thức bên ngoài. Còn bên trong? Tâm hồn tôi xáo trộn, giao động dữ dội. Nhất là sức tưởng tượng phong phú, đã làm tôi ngất ngư, mệt lả….



Tôi thích nghe nhạc tình. Thích đọc tiểu thuyết lãng mạn, thích nhìn những đôi nhân tình đi trên đường phố Hà Nội, nhất là được nhìn dì Khang hay mẹ tôi nói chuyện lả lơi, đưa đẩy với những sĩ quan người Pháp. Tôi không biết có phải là cách chiêu đãi cần thiết để hai bà có thêm khách, bán giá cao. Hay đó là … sự bộc bộ "đĩ thoả" để hai bà chài thêm những nhân tình???

Tôi im lặng theo dõi, ngầm lén quan sát. Bố tôi, cũng như doing Khang, có lẽ hoàn toàn chẳng biết tí gì đang xảy ra. Dượng Khang làm công chức ở Toà Khâm Sứ. Sáng cắp ô đi, tối cắp ô về. Ông không thì giờ, hay chẳng có chút nghi ngờ gì về bà bợ đang ngoại tình, mà ngoại tình với những sĩ quan Pháp. Còn bố tôi? Mỗi tháng ông phải đi Tuyên Quang, hay lên mạn ngược lùng mua trà cho đầy mấy xe cam nhông, xong mang về Hà Nội bán lại cho các hãng chế trà. Mỗi chuyến ông đi, phải mất từ mười đến mười lăm ngày, là thường. Đó là cơ hội bằng vàng để mẹ tôi tự do như cánh chim…



Cũng nhờ chẳng ai thèm để ý tôi đã "lớn", mà nhất cử nhất động của hai bà đều lọt vào mắt "thơ ngây" của tôi. Không phải tôi theo dõi, rình rập để mét lại với doing Khang hay bố, nhưng là để cho riêng tôi thoả mãn sự tò mò, nhất là để thoả mãn những thèm khát tình dục đã chớm có từ năm mười hai tuổi. Nghe có ghê gớm không? Có kinh thiên động địa không? Nhưng đó là sự thật trăm phần trăm, đợi đến bây giờ, tôi mới dám viết lên những trang giấy này.



Tôi để ý, biết trên gác tiệm thực phẩm này có đến ba cái phòng, được trang bị máy lạnh, giường ngủ hơi sang trọng. Để làm gì? Có khi nào mẹ hay dì Khang ở lại qua đêm. Cũng chẳng phải để cho nhân viên trú ngụ. Thế thì ba cái phòng ngủ này chắc chắn phải được dùng vào những mụch đích thầm kín. Thầm kín, vì cả hai, mẹ tôi và dì Khang đều là đàn bà có chồng…



Một hôm, chú tài xế đưa tôi lại cửa hàng. Tôi không thấy dì Khang quanh đó như thường ngày để phụ với mẹ tôi buôn bán. Chỉ có hai cô người Tàu, và một anh công nhân khuân vác. Tôi hỏi:

- Mẹ, dì Khang đâu, con không thấy?

- Ơ …. Ơ … dì ấy … giúp mẹ đi giao hàng…trong đồn Hà Nam… có gì không con? Muốn ăn gì nói mẹ bảo chúng nó chạy qua Hiệu Cẩm Xướng mua cho. Hoành thánh tôm nhé??

- Thưa mẹ con hãy còn no… Con muốn ngủ trưa một lát…. Chiều đi đánh vũ cầu…

- Ừ, nếu muốn ngủ trưa thì …thì …cứ lên gác mà nghỉ….muốn mấy giờ dậy, mẹ sẽ cho người lên đánh thức. Hễ đói bụng là bảo mẹ nhé . Đi đi con…



Mẹ tôi hoàn toàn không biết mục đích "đòi ngủ trửa" của tôi. Tôi muốn có cơ hội vào một trong những phòng trang bị tối tân trên gác, để xem cuốn "Ái Tình Gửu Giám" tôi vừa được con bạn cho mượn. Lúc ngồi trên xe từ trường về, tôi mới đọc loáng thoáng có mấy trang đầu, mà đã hấp dẫn và lôi cuốn dữ dội. Bạn tôi bảo đọc xong cuốn này, thế nào tôk cũng phải tìm cho mình một thằng bồ. Nếu không, không tài ngào ngủ được vào ban đêm…



Tôi giấu cuốn sách trong người, rồi từ từ bước lên gác. Mẹ tôi không thể nào biết được con gái út của bà đã biết đọc sách dâm của người lớn. Tôi đã lén đọc "Bảy đêm khoái lạc," "Thâm cung bí sử", "Những nhân tình trẻ của Từ Hi Thái Hậu"… Mỗi lần đọc một cuốn, tôi "lớn" thêm mấy tuổi. Lẽ tất nhiên những cuốn sách đó đã dạy tôi những kinh nghiệm tình dục thật táo bạo, những cách thủ dâm mà chưa chắc dì Khang hay mẹ tôi đã thử qua.



Lên gác xong, tôi thấy căn thứ nhì đóng cửa. Chỉ còn hai gian. Tôi bước vào gian thứ nhất, bật đèn, bật máy lạnh. Tôi đi toilet xong, nhảy lên giường nệm được trải ra trắng tinh, nằm xuống, bắt đầu dọc tiếp trang ba dở dang. Đang say sưa chăm chú đến trang năm, thì tôi bỗng nghe bức tường gỗ bên cạnh kêu lên "thùm thụp," như có vật gì va chạm đều đặn. Tôi mặc kệ, vì những trang sách hấp dẫn quá. Ông bác sĩ trong sách giải thích "Lông lồn Trời sinh ra, thứ nhất, để hấp dẫn đàn ông. Thứ hai, để giữ được mùi thơm của Lồn.



Bỗng, tiếng động lúc nãy kêu dồn lên nhịp nhanh, cộng thêm tiếng rên ứ ứ của một đàn bà, và …hình như đàn bà Pháp, vì rên toàn tiếng Pháp… "Pierre ơi, danh đụ khỏe quá… sáng giờ em ra hết ba lần rồi….mà anh cha ra cái nào, tuyệt quá Pierre ơi…."



Quái lạ, tôi nghĩ. Tôi từng thấy khá nhiều đàn ông Tây đến đây, nhưng chưa bao giờ thấy đầm đến. Tôi hiếu kỳ, tắt ngấm đèn trong phòng rồi bò lại chân giường, tìm một lỗ đinh nhìn qua. Trời ơi, dì Khang. Phải, dì Khang đang nằm dưới bụng một đàn ông Pháp to như lực sĩ.



Cả hai trần truồng như nhộng. Người đàn ông luồn hai cánh tay bợ lưng của dì. Hai chân ông hơi quỳ, và đít nắc tới hùng hục. Thân thể dì Khang trắng như bông bưởi, nhưng nhỏ con. Dì ôm quặp thân hình dềnh dàng của người đàn ông, v2 nẩy mông đít lên phầm phập. Môi dì nói, la huyên thuyên đủ chuyện bằng tiếng Pháp:

- Thích quá Pierre ơi. Mỗi ngày nhớ đến đụ với em. Anh làm em ghiền như người ta ghiền thuốc á phiện. Hôm nào anh không đến là em thẫn thờ như người mất trí…. Đụ mạnh hơn lên cho em ra với anh một lần nữa đi… Em mới xưng tội ngoài tình hôm qua với cha Sở. Hôm nay đã lại …. Ối con cặc anh to quá chừng Pierre ơi. Địt vào lồn sướng thấy bảy ông trời luôn, địt mạnh lên.



Pierre quỳ hẳn lên, bợ cao mông đít dì Khang. Hai chân dì gác lên vai Pierre. Anh càhng không nắc nữa, mà cầm con cặc "quậy cà phê" trên miệng lồn của dì. Lúc đó tôi mới được cơ hội ngàn vàn nhìn rõ dương vật. Lần đầu tiên trong đời con gái, tôi thấy cái "giống" của đàn ông. Sao nó khác với sự mô tả trong những cuốn sách dâm tôi đọc trước đây. Hình như khúc gân của Pierre to như đòn chả, và dài như hai gỏi cuốn nối lại. Cái đầu tà la màu đỏ mũm mĩm, đang xoáy nghiền vào cái mồng đốc dì Khang. Hai tay dì đập liên tục xuống đệm, để la oải oải như một con vật bị thọc huyết.



Dì la lớn bao nhiêu, tôi há hốc mồm thở hùng hục theo, đến khô cả cổ. Nước lồn tôi nhểu ướt đẫm hai bên bẹn của cái háng. Và, cũng lần đầu tiên, không hiểu sao, tôi dám tọc tay vào quần xì líp, rồi cho hẳn vào bên trong, đụng chòm lông lồn đang ướt nhẹp. Ngón giữa của tôi chạm phải hột le. Tôi nghe khắp châu thân gợn lên sự khoái lạc ghê gớm chưa từng có trước đó bao giờ. Tôi thử nhúc nhích ngón giữa. Cơn khoái lạc kia lại lớn hơn lên. Lớn đến độ tôi không còn mở mắt được. Hình ảnh Pierre đang đụ dì Khang bỗng trở thành mờ mờ như trong sương khói. Người tôi dật dờ. Đầu óc quay cuồng. Tôi du vào cơn mộng mị đê mê, dâm dật. Ngón tay đẵm ướt cả nước lồn, thứ nước thỉnh thoảng đã ứa ra mỗi lần tôi đọc những trang sách khiêu dâm cực độ, hay những lần nằm đắp chăn, mơ những giấc mơ kỳ quái. Như tôi từng mơ được anh tài xế đè tôi đụ trên xe, trên đường đưa tôi đến trường. Hay tôi được một ông cha đụ vào một góc nhà thờ, đè tôi ra, bú lồn khi tôi tìm đến ông để xưng tội về điều răn thứ sáu….

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét