Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Truyện Dâm Nghệ Thuật Hôn Chỗ Kín Của Nữ Giới

Truyện dâm Nghệ Thuật Hôn Chỗ Kín Của Nữ Giới
Bài này chỉ nói sơ sơ về nghệ thuật hôn chỗ kín hay là hôn âm hộ giành cho nam giới . Nên nhớ là bài này chỉ là thuyết tương đối thôi, bạn cần phải khám phá thêm thì mới lão luyện được . Thường thì phụ nữ khi đã thân thiết với người bạn tình thì rất thích đ

Truyện dâm   Bài này chỉ nói sơ sơ về nghệ thuật hôn chỗ kín hay là hôn âm hộ giành cho nam giới . Nên nhớ là bài này chỉ là thuyết tương đối thôi, bạn cần phải khám phá thêm thì mới lão luyện được .



Thường thì phụ nữ khi đã thân thiết với người bạn tình thì rất thích được chàng hôn hít , trêu chọc, hoặc khều móc vào chỗ kín của mình cho tới khi đạt được khoái cảm .



Có rất nhiều đàn ông đam mê được đặt mặt mình vào chỗ kín của đàn bà để liếm láp và khám phá những điều kỳ diệu bên trong đó bởi vì họ có thể làm cho người bạn tình của mình đạt được khoái cảm là một chuyện kích thích đối với họ vô cùng. Tuy nhiên cũng không ít đàn ông coi đây là chuyện dơ bẩn loạn luân, trái với đạo đức của con người và cũng không ít đàn bà không thích thú cái món ăn chem chép này . Thường thì sự hôn hít chỗ kín phải có công bằng trong đó, anh hôn em thì em phải hôn lại ; có như thế thì mới đạt được khoái cảm trọn vẹn.



Nếu bạn ngại ngùng cái mùi không được thơm tho (có người nói là mùi nước mắm) và cái vị tẳn tẳn ở đó thì có lẽ bạn nên khéo léo đề nghị bạn gái của mình tắm cho sạch sẽ . Có một loại phấn sẽ giúp tẩy bớt đi mùi khó ngửi , bán ở các chợ . Một phương pháp khác đã được bàn thảo ở bài Nghệ Thuật Cạo Bướm cũng giúp cho bạn gái của bạn có con bướm thơm tho hấp dẫn .



Các bạn trai để ý! Thường thì con gái thích được sờ mó và "chọc ghẹo" nhẹ nhàng để khởi động trước khi bạn nhập cuộc . Chẳng có cô gái nào mà hứng khởi khi bạn làm ào ào như vũ bão vào chỗ kín của người ta. Đã gọi là vùng nhạy cảm thì mình phải đối sự nâng niu chiều chuộng như cái trứng mỏng . Có như thế thì con gái mới kích thích, dâm thủy sẽ ra nhiều hơn .



Một cách tốt là bắt đầu bằng cách hôn người con gái từ trên mặt như là trán, mắt, mũi, miệng, tai và cổ . Sau đó thì từ từ bò xuống tới ngực, bụng, và rún . Lúc hôn thì phối hợp với đôi bàn tay thiện nghệ của bạn cho nhuần nhuyển hòa nhịp với nụ hôn . Chớ nên đặt bàn tay vào chỗ kín của nàng vội . Cái đó hẳn từ từ sẽ tới thôi . Nên nhớ là sự kiên nhẫn giúp cho bạn trở thành người tình lý tưởng đấy . Con gái mê nhất là con trai biết nhẫn nại, biết chìu chuộng, làm cho con gái thích trước rồi mới tới phiên mình .



Khi hôn tới rún thì đưa tay kéo nhẹ quần áo của nàng ra. Sau khi quần áo đã được trút hết thì vẫn tiếp tục hôn . Hai bàn tay lúc này hoạt động khắp mình mẩy của nàng . Nhớ là chưa cho đụng vào chỗ kín của nàng, mục đính là để cho nàng chờ đợi giây phút thần tiên đến . Càng chờ lâu thì càng dễ đạt khoái cảm sau đó .



Sau khi thấy nàng có vẻ thỏa mãn với những cái vuốt ve của bạn, thì đến lúc bạn quyết định tấn công vào vùng cấm địa . Bạn đặt bàn tay vào giữa hai đùi trong của nàng . Nhớ là chỉ đặt thôi, chưa tới phần di chuyển . Tiếp tục hôn hít rún của nàng cho nàng tức chết ! Sau đó nhích mấy ngón tay lên chút đỉnh rồi ngừng, cho hai ngón tay bơi bơi trong không khí để chạm nhẹ vào âm mao (lông) của nàng . Bảo đảm nàng sẽ ưỡn mông lên đến đón lấy ngón tay của bạn . Bạn đừng cho nàng toại nguyện; Hãy rút ngón tay về và tiếp tục đùa giỡn với nàng cho tới khi nào nàng chịu hết nổi . Lúc đó bạn đưa ngón tay chạm nhẹ vào hạt đậu của nàng, bảo đảm nàng ngất lên thành tiếng vì sung sướng vô cùng . Như phương pháp đùa giỡn ở trên, bạn tiếp tục đụng rồi rút lại, rồi lại đụng nữa và rút lại nữa . Mỗi khi bạn đụng vào hạt đậu để ý xem , nàng phát ra thành tiếng "Hư hư hư" trong cổ họng đấy ! Như thế thì bạn đã biết nàng đã hứng tình lắm rồi, kiểm tra xem : Dùng ngón tay khác chạm vào lỗ âm đạo của nàng thì bảo đảm ướt mem . Khi bạn chạm vào lỗ âm đạo thì chắc chắn là nàng cũng phải nấc lên thành tiếng khoan khoái vô cùng .



Bạn tiếp tục đùa giỡn với nàng thêm vài phút nữa, khi đó thì bạn muốn làm gì nàng mà không được . Kéo dang hai chân của nàng ra, kê sát mặt của bạn lại, thở khì khì vào giữa . Bảo đảm nàng sẽ run lên bần bật chờ đợi bạn áp miệng vào . Nhưng bạn nán lại , tiếp tục thở đi . Đến lúc nàng ngướng mông lên đến áp vào miệng của bạn thì bạn thè lưỡi ra quét một đường từ dưới lỗ âm đạo ngược lên tới mồng đóc . Nàng sẽ nhảy dựng lên cho mà coi ! Nhưng nhớ là chỉ quét một đường thôi, rồi ngưng lại . Tiếp tục thở khì khì vào âm đạo . Lâu lâu bất thình lình quét lưỡi một đuờng làm cho nàng bất ngờ thích thú (Bảo đảm nàng sẽ mê bạn cho tới chết với phương pháp này).



Khi đã cho nàng thỏa mãn dàn ngoài cùng, thì bạn tiếp tục vào dàn kế tiếp . Khoan hãy liếm thẳng vào mồng đóc , liếm mép ngoài trước . Liếm phía dưới lỗ âm đạo mà chưa tới hậu môn, nơi đây kích thích lắm đấy ! Liếm như mèo liếm có nghĩa là nhẹ nhàng êm ái .



Sau đó thì bạn dúi miệng sát vào âm đạo , canh ngây mồng đóc mà liếm liên tiếp, nàng sẽ nhảy dựng liên hồi vì chịu hết nổi nữa . Bạn nhớ đừng có ngưng, tiếp tục liếm đều nhưng đừng liếm mạnh . Nhớ liếm một cách tận tình, liếm như bạn thèm thuồng một món đồ ăn ngon miệng mặc dù bạn không thích vì mấy mùi vị phát ra từ nơi đó . Nếu nuốt được thì càng tốt vì chỉ có nuốt thì bạn mới liếm dễ dàng hơn . Nếu liếm đúng cách, chỉ trong vòng 4 phút thôi thì nàng sẽ đạt đến tột đỉnh khoái cảm ngay .



VỊ TRÍ:



Bạn đã có kinh nghiệm với nhiều kiểu khác nhau khi thực hành khẩu dâm , bài này nói sơ sơ vài kiểu cho bạn tham tường:



Nằm ngữa : Nàng nằm ngữa, hai chân co lại đưa lên cao và dang xa sao cho thoải mái . Bạn nằm sấp , đặt hai tay dưới hai chân của nàng để cho nàng tì hai chân lên cho đỡ mõi .



Cạnh giường : Nàng nằm ngữa, mông sát cạnh giường, bạn quỳ dưới sàn . Tư thế này sẽ làm cho bạn đỡ mõi cổ và lưng khi thực hành .



69 : Số 69 là số lý tưởng cho đấng mày râu mà đa số ai cũng biết, nhưng ít có ai may mắn được thực hiện vì kiểu này hơi "kỳ" cho các nàng . Cũng nói sơ sơ cho những ai không biết, kiểu này chàng nằm ngữa, nàng nằm úp lên, đầu quay về đít và đít quay lên đầu . Cả hai cùng hôn hít chỗ kín cho nhau .



LƯỠI:



Lưỡi rất quan trọng trong nghệ thuật hôn hít không riêng về vùng cấm địa . Phần này cũng nói sơ sơ về cái lưỡi cho bạn tham tường .



Lưỡi của bạn phải mềm dẽo và năng động . Chớ có lười biếng ! Lưỡi phải luôn ẩm ướt bằng cách uống nước nhiều hay ít ra một ly trước khi thực hành . Lưỡi ướt thì làm cho vùng kín của nàng ướt, vùng kín của nàng ướt thì sẽ trơn hơn . Sự ấm nóng của nước miếng cũng làm cho nàng khoái cảm vô cùng .



Lưỡi phải giữa sạch sẽ để cho nàng khỏi phải nhiễm trùng . Nên đánh răng trước và sau khi thực hành. Ngậm một viên kẹo the thỉnh thoảng làm cho nàng mát mát vùng nhạy cảm . Nàng chắc chắn là thích tê mê luôn .



Lưỡi nhanh chậm là tùy cảm giác của nàng, nếu nàng đang sung sướng kêu gào thì liếm mạnh, nếu nàng rên ư ử thì liếm nhè nhẹ . Lúc nàng đạt khoái cảm rồi thì cũng liếm nhè nhẹ đừng ngưng vội .



Dùng đầu lưỡi để liếm riêng mồng đóc như mèo liếm bát sữa . Thường thì áp dụng lúc nàng sắp đạt khoái cảm . Có thể phối hợp bằng cách đút ngón tay vào âm đạo của nàng . Nên nhớ chỉ dùng ngón tay khi nàng sướng ngất quên đi ngón tay của bạn có vệ sinh hay không thì mới được . Nếu OK thì có thể kích thích hậu môn bằng ngón khác luôn thể .



Dùng lưỡi để đâm sâu vào lỗ âm đạo của nàng . Càng sâu càng tốt . Ngoái thật mạnh, nàng không đau lắm đâu , trừ phi là lưỡi của bạn làm bằng cây !



o 0 o



Có nhiều bạn gái thích đạt khoái cảm một lần, nhưng nhiều người khác lại muốn càng nhiều càng tốt . Thường thì nhiều khoái cảm thì phải cần sự hăng hái của bạn .



Đa số các bạn trai đều thích hôn chỗ kín của bạn gái . Nhưng không ít các bạn gái lại từ chối với nhiều lý do làm cho các bạn trai không mấy HAPPY . Nếu bạn là con trai thì phải ráng kiên nhẫn, tình thương của bạn, sự chìu chuộng của bạn, sự hy sinh của bạn một ngày nào đó sẽ giúp cho bạn được thành công .

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét