Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Truyen Nguoi Lon NÀNG TỐ NGA

Truyen nguoi lon NÀNG TỐ NGA
Ông Lê Phú Cường trông tướng tá vẫn còn ngon lành dù ở tuổi xấp xỉ 55, dáng đi còn bảnh bao nhanh nhẹn, mặt hướng thẳng về trước, da dẻ tuy hơi có chút đồi mồi lấm tấm, khóe mắt có vết chân chim nhưng không đến nổi "lụm khụm" như các khứ lão thích đánh cờ tườn

Truyen nguoi lon   Ông Lê Phú Cường trông tướng tá vẫn còn ngon lành dù ở tuổi xấp xỉ 55, dáng đi còn bảnh bao nhanh nhẹn, mặt hướng thẳng về trước, da dẻ tuy hơi có chút đồi mồi lấm tấm, khóe mắt có vết chân chim nhưng không đến nổi "lụm khụm" như các khứ lão thích đánh cờ tường hay xoa mạc chược ở các Hội quán người Cao niên, hay một số ông bà khác thường ra khu vực Công trường Tự Do có các băng ghế đá để ngồi than thở, thán oán với nhau về gia cảnh: nào con dâu mất dại, thằng rễ "trời đánh" với đám bạn bè luống tuổi... rồi chẳng giải quyết đi đến đâu.



Ông Cường dạo nầy lòng tự nhiên bỗng bồi hồi ăn ngủ cảm thấy bắt đầu không ngon, "hạ thể bất an" như cảm thấy thiếu thốn thứ gì bất tận?. Nhất là từ độ mấy ông bạn thân, kém ông vài tuổi, có ông hơn nhau cả 7 tuổi, vọt về Việt Nam cưới con vợ trẻ thơm lừng, lòng ông Cường đâm hoài tưởng chuyện "lập thêm phòng", tái giá... rốt ráo ngày đêm. Ông cảm thấy cô đơn, thèm khát muốn có bạn thân phái nữ để chia sẻ. Nhiều ngày ông thao thức, cật vấn lương tâm rồi trao đổi, và phân tích trong đầu với chánh bản thân mình, mỗi khi có thời giờ rảnh ngồi soi bóng một mình sao nó thiết tha tìm kiếm "cái ấy" quá chừng chừng?!. Mình đã bao nhiêu năm goá vợ, chung thủy như thế xét ra là quá đủ, nếu không nói là dư thừa đâm phí phạm... mai kia thêm tý tuổi lại hối tiếc.



Nhưng ông Cường không quan niệm:"ăn bánh trả tiền" cho gọn, hay ngày xuân đi hái lộc... già cho chắc ăn. Bởi ông tự biết kiểu ăn bánh trả tiền ở Úc không sợ cảnh sát kiểm tra, có nhà thổ hẳn hoi gái thơm đủ các quốc gia, nhưng ngôn ngữ bất đồng, loạng quạng tiền mất tật mang, tiếng xấu đồn tùm lum thoi đành co vòi. Còn về Việt Nam ăn bánh trả tiền phải giàu kinh nghiệm lỡ đang "lột bánh" cảnh sát nổi hứng ập tới bất tử nguy hiểm vô cùng...



Nay các con cái đã lớn, chúng đã nên bề gia thất, rồi đây chúng nó ra riêng tạo mạch sống tự túc, rốt cuộc mình lại vò võ một mình bên chiếc gối, cô đơn hoàn lại đơn côi. Lúc đó đâu đứa nào cạo gió lúc ốm đau, nấu cơm canh khi đói, hay trao viên thuốc lúc mệt mõi. Suy đi nhẩm lại, tài chánh mình đã dành dụm chắt chiu có món tiền kha khá, nếu quay về Việt Nam kiếm cô vợ chắc sẽ được em thơm phức. Nè mình không dám mơ tưởng tới các em Hoa hậu, Hoa tiền, Hoa thành, Hoa tỉnh..., mơ các nàng sinh viên nhí nhảnh, ỏng ẹo đua đòi, nhỏ nhắn đáng tuổi hàng con cháu, thôi liệt ngoài tầm tay cho xong. Biết đâu có cô em nào lở thời, "lở vận", tuổi thập thò vào hàng ba chục có dư. Ông Cường tự an ủi mình chắc chắn sẽ lọt mắt xanh một cô đẹp xinh như nàng Tố Nga trong tranh chuyện Tàu ngày xưa.



Một số bạn đồng cảnh hay tin ông Cường sắp vượt một phần tư quả địa cầu, quay vềø Việt Nam tìm kiếm ý trung nhân xây dựng cuộc sống, nhiều người trong Hội Cao niên, Hội Cờ tướng bèn bốc thơm, lao nhao lên hăm hở giới thiệu người thân với ông: là có cô em, là có người chị hay dì, cô... có nghề nghiệp vững vàng.



Người cho biết quê miền Tây, gái hiền thục chí mắm làm ăn không hay đua đòi, qua đây săn sóc chu đáo, lòng dạ thiệt thà không hay phản trắc. Người quê ở tận Cà Mau chịu cưới nhà gái bao hết trọi chi phí, ông bạn còn bảo đảm gái miệt vườn không hay đứng núi nọ trong núi kia, an phận thủ thường. Ông nghe lời giới thiệu những mỹ nhân đầy tai, lòng mừng khấp khởi cứ khắc ghi để trong bụng...



Ai hỏi sao ông cứ ỡm ờ, ông không dám quyết đoán cũng không chối từ, làm như mình tự treo giá cao vậy đó?. Vì thế Hội cờ tướng qúy ông cứ đinh ninh sẽ là anh hay em của ông, anh em cột chèo...



Vài người bạn giới thiệu em gái miền Bắc để đi du lịch một chuyến ra thủ đô Hà Nội, cho biết quê hương gấm vóc tươi đẹp, bao nhiêu di tích, kỳ đài văn hoá đều nằm ở cố đô Thăng Long, chốn ngàn năm văn vật, từng có một thời huy hoàng trong lịch sử. Em gái Hà Nội ăn nói ngọt ngào duyên dáng, tùng phục hầu hạ "hết xảy", ông cứ nghe cứ nhập tâm như dữ kiện điện tử mới trong computer, trong cả chục mỹ nhân đất Việt...



Trong đám bạn luống tuổi, có ông Tú Canh thường là bạn tâm giao với ông, mọi sự thường hai người kín đáo bàn thảo thiệt hơn, quê ông tậïn Đà Lạt cũng đòi kết nghĩa cột chèo: chống mũi chèo lái...



Ông Phú Cường nhớ lại thời trai trẻ lập gia đình cha mẹ chọn lựa vợ dựa vào gia thế "môn đăng hộ đối", lại còn biết rõ tánh tình, nết na cô gái- người vợ tương lai. Nay ông đắn đo là do ông kinh nghiệm từng trãi lựa dâu, kén rễ tác hợp cho các đứa con thành nhân. Vì quan niệm gia đình một lần qua đò là "thiên nan vạn nan", thuyền tình chìm giữa dòng nữa chừng, như chim đa đa bị "gãy cánh" thật bất hạnh, đớn đau vô cùng. Nhất là nay chọn lựa cho mình lại càng dè dặt hơn.



Thường ngày ông Cường cứ rề rà vui vẻ với số bạn bè tâm đắc, ông Tú cứ tưởng ông Cường thầm ưng thuận sự mai mối của mình, không kén chọn ai thêm nữa, cá đã vờn quanh miếng mồi chờ táp...



Chiều đến ông điện thoại sang Phú Cường nói chuyện, vừa lúc Mỹ Linh con dâu Út của ông mang thức ăn biếu ba chồng, nhấc ống nghe thao thao bất tuyệt:

-Tôi giới thiệu một em tuyệt đẹp, gái Đà-Lạt thân hình bốc lửa, hai má đỏ hồng tự nhiên, lông my lông mày cong như đuôi chim phụng, dáng vừa tầm thon đẹp, còn ngực nó tưng tưng như quả bưởi, vòng eo khỏi chê cho tha hồ nựng đã tay, gia thế loại khấm khá... đối tượng suốt cả tuần nay hai anh em mình bàn đấy.

-Nè suy nghĩ đi, sáng mai tôi gặp nói nhiều nữa...

Mỹ Linh nghe mới vỡ lẽ, ông già chồng định về Việt Nam cưới vợ, mới được bác Tú Canh săn đón ân cần giới thiệu.

Cô để ống nghe xuống êm ru, bưng thố cà-ri nóng vào trong.

Thường vợ chồng Phú Ca- con trai Út- nấu món ngon, hay đi chợ mua vài cân rau, quả vẫn mang lên biếu bố chồng.

-Thưa bố ăn kẻo nguội.





Ông Cường gọi Phú Thành đứa con trai đầu lòng, đã ly dị vợ, nhưng quay về sống chung nhà với ông.

-Thành à, mai con xuống Văn phòng Du lịch mua vé cho ba về Việt Nam chừng đôi tháng, con ở nhà trông coi trong ngoài đi làm nhớ khóa cửa cẩn thận nhen.

Cậu con trai quay lại nhích miệng cười như tán thành ý kiến ba ruột mình:

-Con đoán ba về "rước" một cô đào nhí?.

Con biết ba không chịu nổi cảnh "gà trống" côi cúc hoài?

Ông Cường chắc lưỡi, miệng mím mím cười, thằng nầy nghĩ bậïy mà đúng đa, mới nói có câu nó đã "đi guốc trong ruột" rồi! Ông làm bộ chống chế:

-Tầm bậy, mầy!. Ba về thăm các chú, cô.. người thân. Lâu quá không gặp đâm nhớ nhớ.

-Ba quên sao, thường chưởi đổng các chú Ba, chú Tư là bất lương, chuyên rút hầu bao của Việt kiều, hễ có quà, có tiền gửi về đi liền nấm ruột là họ vui, còn không gửi tiền cho, thôi đấm đách liên lạc, kêu điện thoại thăm làm gì?!.

-Ừ ba à! dưới các tỉnh bây giờ chỗ nào cũng có mở quán bia ôm, cà phê đèn mờ chớp chớp, mấy em chiêu đãi thơm phức, tiện ghé vài ly cho biết hương vị miền Lục tỉnh, kẻo uổng công đi lần một khó. Ông Cường như gắt lớn:

-Mầy chuyên nói chuyện tào lao không hè!



Rồi ông Cường vội vàng vào phòng sửa soạn hành trang, lòng lâng lâng như trẻ con chờ mẹ đi chợ mua quà sắp về.

Nàng dâu Út, Mỹ Linh biết ý ba chồng thích phụ nữ phải nở nang đồ sộ vòng số một, đôi mông phải to... Trong số bà con xa xa bên ngoại có cô giáo vườn Tố Nga, độc thân, phụ nữ lý tưởng chắc hết xảy, mai mối cho ba chồng giành thế thượng phong trong gia đình.



Mỹ Linh điện thoại thông báo cho hết ba anh em họp mặt tại nhà mình.



Họ đồng bàn nhau ba già có thêm "dì" theo nâng khăn sửa túi cho ông vui sống thọ chút, chớ đứa nào cũng lo phần gia đình mình không ai rảnh; mỗi đứa con hứa đóng góp một ngàn Úc kim. Phú Thành lấy thế anh cả giao trọn quyền thiếm Út quyết định, anh ứng thêm nửa tiền vé máy bay cho Linh đại diện cho anh em bên nầy. Thiếm rất được lòng ba má từ lâu nay, theo hầu hạ chắc ông toại ý, nhớ tổ chức cho rình rang lễ cưới đừng để nhà gái khinh khi, bên Việt Nam bây giờ văn minh lắm.



Ông Cường nghe đám con bàn việc vui của mình:

-Ừ, có con dâu đi theo vừa có bạn, trong ba đứa con vợ chồng thằng Út nó ân cần và tình cảm nhứt với mình. Nửa mình có trăm tuổi chia đôi gia tài cho nó không tiếc. Vợ chồng Mỹ Linh hứa tự mua vé cho ông đở lo. Ông mừng thầm, hơn là để nghe theo lời cha già Tú Canh người ngoài, nào tốn tiền vé, nào lo bao nó tiền ăn, tiền ở cho hắn ta thật lảng xẹt, sao bằng dâu con Út trong nhà theo hầu hạ, lại biết rõ lý lịch họ hàng cô vợ tương lai bảo đảm hơn.





Máy bay đáp phi cảng Tân Sơn Nhất, bị trục trặc vì kiểm soát an ninh, ra khỏi cổng quá trễ 20 giờ tối. Tài xế trúng mánh thuê bao, thuận chở về Vĩnh Long nhưng bàn với khách sợ bến phà đóng cửa nửa đêm, lúc nầy cầu Mỹ Thuận đang thi công vì thế ngưng sớm, phải ngủ trọ ven lộ thiếu tiện nghi.



Tài xế ron rả đề nghị đưa hai cha con khách du lịch đến thuê khách sạn trên đường 3 tháng 2 nghĩ qua đêm, hữu lý hơn sáng trở lại rước sớm. Vừa đở tiền taxi di chuyển, vào thời buổi cao điểm du khách thuê mướn đông, nên chỉ còn một phòng có chiếc giường double, hai cha con bàn luận đồng ý nghỉ đêm vài tiếng, đành chấp nhận, đi tìm nơi khác chưa chắc có phòng lớn và tiện lợi hơn.



Mỹ Linh đâu nghĩ ông ba chồng đòi tèm-hem. Vừøa tắm ra Mỹ Linh vẫn mặc áo cánh ngắn tay với quần short mầu cà phê lợt cho mát, vì thời tiết oi bức ở Việt Nam; đang xâm soi chiếc va-li hành lý bị kiểm soát lục lạo xáo trộn.

-Linh à, con hứa sẽ giới thiệu "dì"... ở Tỉnh có bộ ngực giống con y chang, đâu cho ba xem để so sánh được không?

Con dâu, Mỹ Linh hơi sượng sùng, mặt ửng đỏ cũng không dám tỏ lời chống đối. Nàng suy nghĩ thời gian vợ chồng mới cưới ở chung nhà cha mẹ bên chồng tá túc được ông bà cưng chiều rất mực, hướng dẫn nấu nướng làm món ăn ngon, cho tiền sắm sửa gia dụng để tách ra sống riêng tự lập. Rồi đến khi mẹ chồng lâm bệnh qua đời hơn 5 năm ông thúc thủ một mình, chắc là thèm khát bây giờ con cu cương cứng dữ dội. Hằng tuần cô vẫn mang thức ăn nấu chín bưng về hầu hạ như cử chỉ báo hiếu, ông đâu có giở thói "dê xồm" , "dê cụ" bốc hốt ôm hôn, hay nói năng tỏ thói trăng hoa khiếm nhả với mình.

-Ba chờ cưới chị Tố Nga, xem vòng ngực vòng mông của chị, là gia sản của ba chớ ai dám chen vào dành!.

-Bậy nè... so sánh chớ bộ.

Mỹ Linh suy nghĩ hai cha con đã ăn uống xong giờ chỉ còn ngủ, võn vẹn có cái giường duy nhất phải nằm chung!?. Lòng cô cảm thấy thương hại ba chồng, suy tính đừng dập tắt ngọn lửa đam mê, niềm hứng khởi của bố bằng những phản ứng, cử chỉ vô tình của mình. Khi bố đòi ôm, muốn hú hý cho thăng hoa trong cảm xúc trọn vẹn đêm nay.

-Ba à, không có anh Ca ở đây con cho "dù" một cú.



Mỹ Linh định trong lòng cảnh "trâu già gặm cỏ non" được không?. Chứ cưới cô vợ trẻ, sức khỏe kém hóa ra vô dụng à....? Bên cạnh triết lý văn hóa Á-Đông, nề nếp gia phong vốn cấm kỵ:"Nam nữ thọ thọ bất tương thân"- cảnh loạn luân ba chồng nàng dâu xưa nay- nhưng quan niệm tôi hoàn toàn phóng khoáng, không dám nói theo:"trường phái tự do" tức có hại gì đâu!. Tôi đã có chồng, biết điều nầy là sai trái nhưng nhục dục và sự khao khát lấn áp lý trí làm tôi quyết định lẹ để hiến dâng cho ba chồng muốn được thỏa mãn, miễn sao ông cảm thấy vui tôi mừng lây.



Tôi chợt nhớ lời anh chồng -Phú Thành- căn dặn nữa:"thiếm Út phải ân cần phục vụ ba... tối đa", khi ra phi trường tiển chân anh còn nhét riêng vào túi tôi thêm 500 Úc kim nữa chi xài rộng rãi. Thực tế tôi hiện sống xứ người, một mình bên chồng quá lẽ loi, hy sinh chút cho ông "tòm tem" lấy lòng, để có người thân đến Úc khi hữu sự chia sẽ, tâm sự không bị bên chồng hiếp đáp, ruồng đuổi. Nhớ đám bạn gái làm chung bàn tán:"Mấy lão có tuổi" súng ống lâu ngày không lau chùi, rỉ sét nằm xuôi cò như khối thịt, khi gần thiếu nữ muốn xáp chiến, chậm ngốc đầu "đòi ăn". Có khi chỉ rờ rẫm bên ngoài đút vô không được nó xèo ẽo, chẳng nên trò trống gì!?. Dự các buổi dạ tiệc, được các khứa lão mời nhảy, cho ôm hôn sau đó vào phòng tâm sự hú hý, trường hợp đó tụi mình được biếu nhiều tiền mà chẳng hề hấn thân mạng...

Còn tôi đêm nay tôi lại có "duyên" muốn thử nồng súng "cao xạ" của ba chồng có đúng như lời bàn tán của nhóm bạn gái thích ăn vụng không? Bản tánh tôi vốn hay xu-nịnh theo ba chồng lâu nay, nghĩ đến đó lòng nhẹ nhàng hẳn trong sự thoả mái:

-Con xin dâng "khúc trên" nhen.

Ông Cường mừng như được nước:

-Vậy con đứng đó từ từ mở nút áo cho ba "rửa mắt".



Từng chiếc cúc áo mở, hai vạt áo bung toan ra, phơi lộ cặp nhủ hoa lừng lững như quả bưởi, thân hình thon đẹp, da thịt trắng mịn màn dài tuốt chiếc rốn sâu hoắm, ngang lưng quần giữ chặt. Ba chồng tôi đưa hai tay như đón nhận, xem thái độ con dâu thế nào!?. Tôi phát hiện ra tia nhìn đầy thèm khát nhưng vẫn can đảm bước lại nhanh, hai tay choàng ôm người ông, đầu ngả vào ngực ông nũng nịu như thể che lấp cặp vú to của mình. Đôi vú đồ sộ chạm vào bụng ba chồng, ông cảm thấy thao thức nổi ngọt bùi, âm tính của phụ nữ nồng nàng như sống lại trong từng thớ thịt, thấm tận gân xương, theo dòng máu chạy tỏa bao la cơ thể. Ông già hơi run run để tay mình lên hai đầu vú, thấy con dâu không phản đối, không nói lời gì, ông bắt đầu hôn trên má, rồi vò vọt vú trái, vú bên phải mạnh hơn, khối thịt to mềm êm như nhung thật bất tận, ngạo nghễ mời chào theo lòng khao khát của ba chồng, con dâu cũng háo hức khoái tỷ tận tâm can:

-Ba à!, làm con chảy nước tùm lum rồi...



Tôi quay người lại dùng vành môi hôn đáp trả, thường vợ chồng tôi nhập cuộc hay ngậm miệng mớm nước bọt với nhau, chiếc lưỡi đùa giỡn tung tăng qua lại, tôi chợt giựt mình ba chồng chứ nào phải anh Phú Ca. Âm tính bắt đầu gây cho ông một cảm giác sung sướng, tôi cũng mê ly bất tận theo. Cả hai không dự tính do cơ duyên đưa đẩy tạo cuộc tình chớp nhoáng đầy nóng bỏng!. Cảm giác cực khoái của thần kinh tôi chợt ào ào đến như cơn dông, cơ bắp căng ra và núm vú như săn lại, tim đập nhanh dồn dã hơn, cổ tử cung bần bật co thắt, tôi không thể chối từ được nữa.



Được thể ba tôi hơi khom người xoa bóp nhẹ hai đôi bờ vai, vuốt vuốt theo cột sống lưng mượt mà của tôi, dài xuống rốn qua vùng lưng quần rồi bóp cặp mông qua lớp quần mỏng hơi trơn trợt nhưng cảm thấy mềm êm như cặp vú, vuốt tới háng tay móc ngược vô mu xoa xoa, tôi gồng mình chịu hết nổi rạo rực, kế đẩy cho tôi lùi vài bước lại chiếc giường bên sau. Ông bèn tuột quần của tôi ra nhẹ nhét cái "của đời" vào âm hộ, bởi lần đầu giao dâm với tôi, ông tự biết "đồ nghề" quá kích cỡ, nên từ từ cho đến khi thả lỏng người xuống, tôi cảm thấy hơi đau nhói nhói, nhưng cũng trót lọt vào. Ông bắt đầu chọi tôi cách nhịp nhàng đều đặn, sau khi xỉa xói cả trăm phát vừa đã, vừa sướng hạ cơn thèm khát, ông lại trở thế chơi gác một chân lên vai, người tôi hơi bị ngã nghiêng sang một bên, hai bắp đùi ép cái âm hộ bót sát hơn, trơn tru nhờ dòng dâm tinh của hai người cùng tươm ra.



Ba chồng tôi cứ hỳ hục, mê hồn trận tặng tôi cả trăm phát trong vòng mười phút, bắn xịt tinh trùng xã bỏ từng đợt ra tắm khăn lông. Như thế hoàn toàn sai với đám bạn gái nói trước đây, tuy có tuổi nhưng ba chồng tôi còn phong độ khấm khá, tôi cảm thấy sung sướng vô bờ. Lẹ làng tôi ngồi dậy chụp lấy con cu còn cương cứng.



-Ôi! nó dềnh dàng to lớn quá khổ gân xoắn xít cuồn cuộân hai bên, tôi liếm bú thật sạch, biết tận dụng cái miệng khẩu dâm gây khoái cảm, lưỡi vừa se se vòng trên đầu khấc, vừa ngậm sâu tận cổ họng, nhả ra lại nuốt trửng vô, nút chùn chụt sạch tinh dịch của ba chồng vừa phụt ra. Hai hòn dái tươi tắn phủ kín lớp lông rậm ri dài ôm khít khao kín theo thân dương vật. Tôi càng nút hai hòn dái, bố chồng xốn xan co giật tay chân, vài phút thấy dương vật ngổng đầu. Tôi liền quay người lại trao hạ bộ ngay chiếc mồm cho ba chồng bú, liếm thao tác cái lưỡi ông ngoáy sâu vào âm hộ, tôi bị kích thích lạ kỳ, cảm giác nhồn nhột, ghê ghê, rợn gai ốc nổi đầy cả người, phát ra tiếng cười to từng đợt. Ông ra dấu bảo tôi ưỡn cong chân lên, dâng trọn mông đít, ba chồng lại đưa chiếc lưỡi rà rà sâu theo vành hậu môn, tôi nhột lại cười ré lên lần nữa đầy thích thú:

-Ồ, Đã quá! Sướng quá ...



Ba chồng tôi lại banh chùm lông đen ngòm ở ngoài ngả ba tam giác như khám phá hang động của tôi cũng là điểm kích dục hấp dẫn, ông bắt đầu rà chiếc lưỡi, liếm bú mạnh hơn... phút chốc xong, nhưng vòng quanh miệng còn bóng loáng dâm khí của tôi. Khoảnh khắc thật lẹ tôi bị kích thích hưng phấn rần rật toàn thân quằn quại tay chân run run, như sắp tê liệt theo hành động cái lưỡi, vành môi của ông tạo cơn khoái lạc tột cùng. Tôi bắt đầu như tê dại co rúm người, dâm thủy tươm ươn ướt thành từng giọt đợt thứ hai. Bỗng ba tôi ụp cả mặt cho chòm râu lún phún mất trật tự chà sát lên xuống vào bẹn lồn tôi:

-Ôi chao chết được!, Trời ơi sướng, sư..ớ. n. g..



Có lẽ do lời tôi khen ông lại ra sức bú, mút cho chiếc lưỡi dạo quanh hậu môn, kéo lê ngược lên mồng đốc một chập nữa, bắt đầu mấp mấp nhăn nhăn vành âm môi làm tôi ngất ngây thật quá sướng như người bị "phê thuốc" không còn biết gì nữa. Quần thảo với nhau hơn hai mươi phút, đến nổi tôi nhễ nhại mồ hôi thấm mệt, ba chồng mới buông tha con dâu ra, cho thở lấy sức. Khi cảm thấy tôi vừa bắt đầu hoàn toàn khoẻ trở lại.

-Nè con hãy chổng mông ba đổi kiểu chơi nhen!



Tôi qùy chống người trên tứ chi, đưa mông cho ba chồng tôi, có lẽ tư thế kiểu chó chồm nầy khá dâm dật dương vật vừa vô sâu, cả hai người đều thích thú theo từng cú nắc phừng phừng kích dục cao độ, nắc thụt vài chục cái, ba chồng tinh ranh hay hứng quá tay vỗ mạnh vào hai mông đít nghe "bộp", "bộp" rất hào hứng, như người kỵ mã cưỡi ngựa, muốn phi nhanh đét vào đít con tuấn mã.



Ba chồng ghì lấy hai hông tôi lấy thế đẩy cái ót, ông nắc cách dồn dã, ông nắc càng mạnh bạo, dương vật đâm vô chốn thâm cung nghe phầm phập sướng tơi người, cho đến khi tôi đoán biết ông sắp xuất tinh, lúc đó tôi quá sướng và cũng quá mõi hai cánh tay tê cóng lại bèn nằm bẹp xuống. Ông cũng đè ấp lên, dương vật vẫn ghim sâu nóng bừng. Dòng tinh dịch ấm hiểm phun ào ào ra hết cả vốn lẫn lãi không muốn ngưng. Ông bật nằm ngang ôm tôi như giữ chút dư vị hơi ấm.

-Thật cả hai sung sướng tận trời xanh!. Xong cuộc vui lần đầu tiên hơi hối tiếc từ ngày lấy chồng đến giờ, chồng tôi chưa bao giờ chơi kiểu cọ với nhau, nhờ có cảnh ăn vụng đêm nay với người thân- ba chồng- trong gia đình tôi học thêm nghệ thuật phục vụ mới lạ.

-Ôi nó mê-ly hứng thú chẳng kém gì anh Phú Ca chơi tôi hằng đêm.





Cha con chúng tôi rửa ráy, để gột rửa những vết bẩn cuộc tình vụng trộm. Tia nước ấm từ vòi hoa sen thật sự tẩy sạch những vấy bẩn nhầy nhụa dính trên nhúm lông lồn và vùng da thịt âm hộ. Trở ra tôi mở chiếc radio trên bàn, nó nhả những dòng nhạc cải lương, khi bản tân cổ giao duyên trữ tình, rồi cả hai cha con ôm nhau ngủ say sưa đến gần 5 giờ sáng.



Viên quản lý đánh thức khi tài xế đến rước chúng tôi chạy ra xa cảng Miền Tây ăn lót lòng và trực chỉ về tỉnh Vĩnh Long.

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét