Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Truyen Sẽ CÔ EM HỌ MANDY CỦA TÔI

Truyen sẽ CÔ EM HỌ MANDY CỦA TÔI
Người em họ Mandy 18 tuổi của tôi ở với chúng tôi trong hai tuần mùa hè. Chúng tôi thường dành nhiều thời gian chơi cùng nhau khi còn nhỏ bởi tôi chăm lo rất nhiều cho nàng. Tôi lớn hơn Mandy 10 tuổi. Bố mẹ nàng ấy rời tới New York một vài năm trước vì vậy chú

Truyen sẽ   Người em họ Mandy 18 tuổi của tôi ở với chúng tôi trong hai tuần mùa hè. Chúng tôi thường dành nhiều thời gian chơi cùng nhau khi còn nhỏ bởi tôi chăm lo rất nhiều cho nàng. Tôi lớn hơn Mandy 10 tuổi. Bố mẹ nàng ấy rời tới New York một vài năm trước vì vậy chúng tôi không gặp nhau nhiều. Mandy vừa hoàn thành năm học đại học đầu tiên. Nàng hỏi vợ chồng tôi liệu nàng có thể đến nghỉ ở đây một thời gian. Tôi dĩ nhiên là rất vui bởi tôi ở nhà suốt mùa hè với đám trẻ và tôi sẽ có một người bạn lớn tuổi để nói chuyện khi Jon đi làm cả ngày.



Ngày đầu tiên chúng tôi chơi đùa quanh nhà. Bố mẹ và gia đình anh tôi đến nên chúng tôi chỉ biết ngồi yên mà rủa thầm. Mandy đã thay đổi nhiều so với lần cuối cùng tôi gặp nàng; nàng dường như trưởng thành hơn và trông không còn trẻ con nữa mà giống một cô thiếu nữ hơn. Tôi nhận ra ngay nhưng vài ngày sau sự trưởng thành của Mandy mới thực sự làm tôi bất ngờ.



Vào đêm muộn chúng tôi ngồi xem phim; Jon và tôi ngồi trên trường kỉ còn Mandy ngồi trên chiếc ghế giữa phòng. Mandy mặc quần sóc và một chiếc áo bình thường màu hồng, cái mà nàng đã mặc cả ngày nhưng tôi không nhận ra cho đến lúc đó, nàng trông mới đẹp làm sao. Mọi thứ về nàng đều rất mềm mại…thực sự rất mềm và đầy đủ. Nàng không nặng, thậm chí không mũm mĩm mà chỉ rất mềm mại. Nàng ngồi bên cạnh tôi, đôi chân nàng kéo xuống bên dưới. Làn da trần của Mandy hơi rám nắng và tôi như bị thôi miên bởi sự mềm mại nơi bắp đùi sau của nàng. Tôi nhìn chằm chằm vào đôi chân nàng khi chúng biến mất nơi quần sóc. Cặp mông đầy đặn thật hoàn hảo. Tôi nhìn lên cánh tay và đôi vai trần của Mandy. Đôi vai thật tuyệt. Những chiếc lông tơ hơi vàng mềm mại trên cánh tay nàng trông quá khêu gợi. Tôi nhận ra những sợi lông đó sáng hơn nhiều so với mái tóc nâu trên đầu nàng. Tôi chỉ nhìn chằm chằm dường như mãi mãi cho đến khi nàng quay sang và bắt gặp tôi. Tôi cố gắng tự nhiên và cười tươi và quay lại xem phim. Rồi tôi cảm thấy thật tôi lỗi khi nghĩ đến những điều về cô em họ mình. Tôi chỉ không thể ngăn cản được; có thể bởi vì đã lâu rồi tôi không cùng với cô gái nào. Jon biết tôi là một người lưỡng tính ở trường đại học nhưng anh ấy thực sự không biết tôi vẫn nghĩ nhiều về chuyện đó. Tôi đã có gia đình và tôi không cảm thấy thích làm phức tạp mọi thứ bằng cách đưa về một cô gái khác hay vụng trộm lung tung. Tôi đã lầm lỗi hai lần nhưng tôi nghĩ tôi không nên nghĩ những điều đó đối với em họ mình. Tôi liếc mắt về phía Jon đang xem phim nhưng tôi biết anh ấy đã chú ý đến sự thay đổi của Mandy. Tôi bắt gặp anh ấy đang thăm dò nàng từ trước.



Tối đó tôi và Jon làm tình trên giường. Thật sự rất thích thú nhưng trong suốt cuộc chơi dài trước đó, khi nhắm mắt lại thưởng thức cảm giác được Jon liếm láp và hôn khắp thân thể, tôi lại luôn tưởng tượng đến cô em họ chứ không phải chồng tôi đang làm tình với tôi



Ngày hôm sau, Jon đi làm. Tôi và Mandy đưa lũ trẻ ra bờ biển. Chúng mới 6 và 3 tuổi và cần chúng tôi quan tâm nhưng thật may mắn, bạn bè của chúng từ nhà hàng xóm đang cắm trại kế bên nên cả đám chơi cùng nhau, để yên cho người lớn. Mandy ngồi yên trong ghế và lấy một cuốn sách ra. Nàng thoa một ít dầu lên đôi chân rám nắng làm cho chúng bóng nhẫy và trông càng dễ thương hơn. Nàng thoa cánh tay rồi đưa cho tôi, nhờ tôi thoa lưng cho nàng. Nàng quay ngược lại, tôi thoa dầu lên làn da của nàng rồi chà chà thêm một chút. Tôi cố làm nhanh nhưng đó là tất cả những gì tôi có thể làm để không nán lại nhấm nháp cảm giác từ làn da trẻ trung của nàng. Tôi lấy dầu đó thoa lên người mình rồi sau đó Mandy giúp tôi thoa ở lưng. Bàn tay nàng quá tuyệt làm từng đợt sóng tình cuộn lên trong tôi.



Tôi đeo kính râm lên rồi nằm úp xuống tắm nắng. Mandy hôm nay mặc một bộ đồ một mảnh màu đỏ rất đẹp. Khi nàng ngồi xuống ghế và chìm vào cuốn sách. Tôi có thể bí mật nhìn chằm chằm vào nàng trpng khi giả vờ ngủ đằng sau chiếc kính đen. Bộ ngực và mu của tôi ép mạnh xuống khăn tắm và sự kết hợp giữa ánh nắng mặt trời và cảm giác tội lỗi đầy khiêu dâm về Mandy làm thân thể tôi nóng bừng. Tôi cố gắng ép mình vào chiếc khăn. Cảm giác tội lỗi tan nhanh trong tôi; có thể tôi là một kẻ lệch lạc tình dục bệnh hoạn khi muốn em họ mình nhưng tôi muốn nàng như tôi đã không muốn gì từ lâu. Tôi muốn có nàng ngay đó trên bờ biển nóng bỏng, thân thể chúng tôi trơn ướt dầu hoà trộn vào nhau. Tôi muốn hôn lên cả đôi môi nàng và cảm nhận những tiếng thở hổn hển vì khoái cảm của nàng trong miệng tôi. Tôi biết hơi thở của tôi đã nhanh hơn.

Xin cho nó đủ yên tĩnh….



Sau đó khi trở về nhà, tôi đi tắm cho lũ trẻ còn Mandy nhảy vào nhà tắm tầng dưới. Jon sẽ về nhà sớm và chúng tôi sẽ ra ngoài ăn tối với những người họ hàng khác. Sau khi cho bọn trẻ yên tĩnh, tôi đi xuống sàn để lấy thêm khăn tắm từ phòng tắm của Mandy. Tôi nghe tiếng máy sấy tóc và gõ cửa. " Mời vào" Nàng nói. Tôi mở cửa và nhận ra Mandy đang đứng đó sấy tóc trên người chỉ mang nịt ngực và quần lót, chiếc quần lót kiểu pháp thật dễ thương. Ôi trời ơi, tôi có thể nhìn rõ thân thể nàng. Bộ ngực nàng trong chiếc áo lót xanh như hai món quà từ thiên đàng. Chúng thật đầy đặn và hoàn hảo. Nàng thực sự rất khêu gơi, phần mu trần của nàng như van xin được hôn. Khi tôi nhìn xuống, tôi nhận ra chỗ phồng nhẹ nơi mu dưới của nàng bên trong chiếc quần lót và ngay lập tức tôi cảm thấy bụng dưới và bộ phận sinh dục của tôi đang thắt lại. Đối với tôi, lông mu được cắt tỉa cẩn thận là một trong những hình ảnh khêu gợi nhất trên đời. Tôi muốn nhìn thấy nó quá chừng; không gì hơn thế, tôi muốn quỳ gối chà môi mình, mũi mình vào cái ẩm ướt đó. Tôi muốn thưởng thức mùi vị ngọt ngào từ xà phòng và sự ngây ngất gợi tình trong đám lông mu đó. Ôi trời, tôi đã nhìn chăm chú bao lâu rồi

"Chà, đồ lót đẹp quá," tôi cố cứu vãn bản thân, "Bộ Bí mật của Victoria hả?" tôi hỏi

"Vâng" nàng trả lời và cười. Nếu nàng nhận ra tôi đang mơ màng, nàng đang giả vờ là không thấy. Lóng ngóng vụng về ngượng ngùng tôi túm lấy chiếc khăn tắm và nói tôi sẽ sớm sẵn sàng.



Chúng tôi đi ra ngoài cả. Bữa tối thật tuyệt và nhiều đồ uống. Tôi không thể phủ nhận mình đã mất trí suốt buổi. Mandy mới thật hấp dẫn làm sao với chiếc áo sơ mi đỏ không tay bó chặt vào ngực và chiếc quần sóc đen. Khi chúng tôi trở về nhà, Jon đi ngủ ngay bởi anh ấy phải làm việc sớm. Mandy và tôi ngồi ở tầng dưới uống một chút rượu và xem tivi. Tối nay cả hai chúng tôi nằm dài đối diện nhau ở hai đầu chiếc đi văng. Chân chúng tôi thỉnh thoảng cọ vào nhau, sự mềm mại cạ vào sự mềm mại, không ai nhấc chân ra. Tôi có thể cảm nhận được hơi thở của mình lại nhanh dần, tim tôi đánh mạnh, âm hộ tôi đang đẫm ướt . Tôi khẽ cào cào ngón tay lên bắp đùi để cảm nhận. Một vài phút sau, tôi từ từ cạ chúng vào trong tóc. Tất cả những lo lắng đang tan đi trong tôi dường như quá nhạy cảm. Mandy liếc nhìn tôi đôi lần. Nàng đang nghĩ gì?



Khoảng một giờ sau, Mandy nói nàng đi ngủ. Nàng rướn người tới hôn chúc ngủ ngon. Tôi nhìn lên và môi nàng chạm vào tôi một chút lên môi tôi. Nụ hôn thực sự kéo dài hay là do tôi tưởng tượng? Nàng biến mất trong phòng ngủ còn tôi nằm lại trên ghế khoảng 15 phút rồi tắt tivi. Tôi bước qua phòng ngủ đã khoá của nàng rồi bước tới và dừng lại. Tôi nghĩ có gì đó bên trong. Tôi ghé tai vào cửa và miệng tôi ngậm chặt. Có phải tôi đang nghe thấy tiếng thở gấp phía sau cánh cửa không? Ôi, chúa ơi, nàng đang thủ dâm trong đó sao? Tôi cố tập trung nhưng không được. Ôi, tôi nghĩ nàng đang xuất ra trong phòng…tôi cầu mong nàng đang nghĩ về tôi khi tay nàng lần mò phía trong nàng. Tôi quá kích thích, liền chạy lên lầu trên vào phòng tắm. Âm hộ tôi hoàn toàn ướt đẫm khi tôi cởi chiếc quần sóc ra. Tôi cần được làm đầy, tôi cần sự giải thoát ngay lập tức. Tôi bật nước lên và túm lấy chiếc bàn chải có tay nắm tròn. Tôi ngồi trên ghế bồn vệ sinh với chân trái chống vào bồn rồi tôi tự đụ mình thật mạnh gây ra một cơn cực khoái mãnh liệt khác khi tôi nghĩ về cô em họ xinh đẹp của tôi. Tôi chậm chạp kéo chiếc cán lược ra, nghe thấy sự ẩm ướt nơi âm hộ đang giải phóng nó. Chiếc cán lược phủ đầy nước dâm của tôi, và tôi liếm sạch…thật ngon làm sao…tôi chỉ muốn biết âm hộ Mandy cũng ngọt ngào như thế.



Sáng hôm sau khi Jon đi làm, cha mẹ tôi gọi và nói họ muốn chúng tôi ra biển ả ngày. Tôi có hàng tỉ việc lặt vặt để làm quanh nhà nên tôi nói họ đưa Mandy và đám trẻ trước, rồi tôi sẽ gặp họ sau. Vài giờ sau, mọi người đi cả, tôi bắt đầu làm việc quanh nhà, bạn biết đấy những công việc hàng ngày như lau chùi, hút bụi giặt là. Tôi mang một đống đồ xuóng lầu dưới và ngang qua phòng Mandy. Nhớ về đêm qua và những gì tôi nghĩ tôi nghe thấy làm tôi nóng bừng. Gần như ngay lập tức tôi bị kích động. Tôi không thể dừng được. Tôi bước vào nhìn quanh phòng khách của chúng tôi và giờ đã trở nên riêng tư với một số đồ trên bàn và tủ quần áo. Tôi nhận ra một chiếc túi đi mua sắm bằng nhựa nằm ở góc cạnh chiếc vali. Tôi bỏ đống đồ xuống. Cái túi đó là cái túi giặt của Mandy, giờ tôi đang ở trong trạng thái như hôn mê khi tôi bước tới nhặt nó lên. Đúng! Đúng như tôi hy vọng, chiếc quần lót xanh lục từ hôm qua đang nằm đây ngay trên đầu. Tôi gần như lả đi với sự thích thú và tội lỗi khi tôi thử,. Tôi giữ chiếc quần lót trong tay, trời ơi, nó thật sự rất ẩm ướt, quá nhiều làm cho đáy quần rúm lại. Nàng đã thủ dâm đêm qua. Nàng hẳn đã rất nứng bởi chiếc quần lót quá ẩm ướt này . Tay tôi như chuển động chậm khi tôi đưa chiếc quần lót lên mũi và ngửi cái mùi quyến rũ đậm đặc cùng với dấu hiệu nước tiểu mờ mờ. Ôi, tệ thật, đã quá lâu rồi tôi không được áp mặt vào một cái âm hộ nào. Quần lót của tôi đang trở nên nặng nề với những nước nhờn đang tiết ra. Tôi nhận ra mình điên lên vì thèm khát, tôi thở nặng nề, ngực đập mạnh, hai núm vú cương cứng. Thậm chí những sợi lông tơ nhỏ trên tay tôi cũng dựng hẳn dậy. Tôi không thể bỏ chiếc quần lót của Mandy ra khỏi mặt mình, tôi chỉ muốn hít thật sâu vào cái mùi của Mandy. Chỉ dùng một tay, tôi kéo ga trải giường của nàng xuống. Tôi tuột quần sóc và quần lót đang mặc xuống sàn rồi cởi luôn chiếc áo sơ mi chữ T mà không bỏ chiếc quần lót của Mandy khỏi mặt tôi. Tôi sợ nếu tôi chỉ dừng lại một giây, tôi sẽ không đủ can đảm.



Giờ thì tôi đã hoàn toàn trần truồng. Tôi ngã vào giường của nàng, ấn chiếc quần lót ẩm ẩm vào mặt tôi. Tôi cuộn tròn trong chiếc ga giường mềm mại, chiếc ga giường mà nàng đã xuất lên tối qua. Tay trái tôi giữ quần lót nàng…âm hộ nàng, tay phải tôi nghịch núm vú, xoắn chặt lấy chúng. Tôi có thể cảm nhận được độ nóng nơi miếng thịt ẩm ướt của mình khi tay tôi lướt xuống xuyên qua đám lông mu đen dầy. Tôi biết Mandy đã ra đêm qua. Lưỡi tôi phủ lấy miếng vải, nếm mùi vị của nàng trên chiếc quần lót trong khi ngón tay tôi vào sâu trong cơ thể.



Tôi cuộn tròn người, rút chân phải của tôi lên sát ngực. Tôi đặt chiếc quần lót xuống gối rồi lại ấn mặt vào đó. Giờ với hai tay tự do, tôi lướt ngón tay trái vào dưới âm vật của tôi, còn tay phải thì xoa nhẹ mông. Ôi tệ thật, đây là cách mà tôi muốn cảm nhận được cô em họ. Tôi muốn cảm nhận thân thể mềm mại của nàgn nằm len trên người tôi tại đây. Tôi muốn bộ ngực nàng cạ vào lưng tôi, núm vú nàng lang thang trên làn da của tôi. Tôi muốn cảm nhận âm hộ của nàng ép chặt vào cặp mông rộng mở của tôi. Đám lông mu và âm vật ẩm ướt chạy thẳng vào lỗ bí mật của tôi.



Tôi tiến xuống thấm đẫm ngón tay trong âm hộ, nước dâm dính đầy ấm áp. Tôi đưa tay lên rồi mơn trớn lên làn da nhạy cảm quanh cặp mông. Tôi ấn ngón tay trơn nhớt của tôi vào lỗ đít, cảm giác bị ngăn cản khi các miếng cơ ngăn chặn xâm nhập. Hít thật sâu mùi lồn của Mandy, tôi ấn mạnh ngón tay vào bên trong lỗ đít và rên lớn lên. Trời ơi, tôi muốn lưỡi của tôi nằm trong lỗ đít của Mandy, muốn cảm nhận sự co thắt của nó khi lưỡi tôi xâm nhập vào khi nàng xuất ra từng cơn…Từng cơn sóng tình bùng nổ trong tôi khi tôi gào lên điên dại. Thân thể tôi cứng lại, lồn tôi chà mạnh vào tay trái, ngón tay tôi chui sâu đến tận đốt cuối cùng trong lỗ đít.



Tôi đã ra, tôi thực sự nhẹ nhõm. Tôi úp mặt xuống giường của nàng, thở hổn hển, chờ cho tim tôi đập chậm lại. Tôi không thể tin được tôi vừa làm gì. Tôi đã xuất tinh lên giường của em họ tôi, mặt tôi ép chặt vào quần lót nàng. Tôi rút tay từ bên dưới ra và nó hoàn toàn bị phủ bởi nước dâm của tôi. Tôi liếm một chút,. Tôi thích mùi của mình. Tôi đứng dậy và cảm thấy một điểm ẩm ướt trên tấm ga dưới chỗ âm hộ của tôi vừa đặt. Tôi sẽ xoá hết mùi của mình trong giường nàng. Tôi muốn nàng điên lên vì dâm dục tối nay, thậm chí nếu nàng không biết tại sao mùi âm hộ của tôi lại khơi gợi nàng. Trời ơi, tôi cần nàng. Tôi phải nếm vị của nàng, phải ép tấm thân trần của nàng vào tôi. Làm sao có thể được đây?

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét