Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Truyện Sẽ NGHỆ THUẬT THỦ DÂM

Truyện sẽ NGHỆ THUẬT THỦ DÂM
Các bạn có biết khoảng 52 % đàn ông từ 40 tới 70 tuổi bị bất lực khay không ? Nhưng các bạn khỏi lo vì các bạn chưa tới ... tuổi đó . Tuy nhiên bệnh bất lực bao gồm cả triệu chứng hết ham muốn, hết tình dục và xuất tinh sớm . Vậy là có dính líu tới các bạn trẻ

Truyện sẽ   Các bạn có biết khoảng 52 % đàn ông từ 40 tới 70 tuổi bị bất lực khay không ? Nhưng các bạn khỏi lo vì các bạn chưa tới ... tuổi đó . Tuy nhiên bệnh bất lực bao gồm cả triệu chứng hết ham muốn, hết tình dục và xuất tinh sớm . Vậy là có dính líu tới các bạn trẻ rồi phải không ? Nhất là làm tình chẳng được bao lâu thì đã khóc ngoài quan ải rồi . Theo lời của các chuyên gia cho biết thì bình thường mạch máu vi-ti huyết quản, và những lỗ hổng của thể hang dương vật, co thắt lại để bơm máu xuống dương vật khi đó sẽ là lúc bạn cương cứng . Nếu máu không bơm được tới đó có nghĩa bạn không cương được, nếu không cương cứng được thì chỉ còn có một cách để chữa đó là ... đi khám bác sĩ ! Còn nếu xuất tinh sớm thì phải làm sao ?

Đàn ông mắc chứng bệnh xuất tinh sớm hoặc xìu xìu ển ển (ngủm cù đèo) có thể dùng nhiều phương pháp thủ dâm như là nắn bóp, kéo vuột, đẩy, sụt, massage ... để tập thói quen kềm chế sự xuất tinh ngoài ý muốn . Có nhiều phương pháp tập luyện để tránh xuất tinh sớm . Những phương pháp này nên tập thường xuyên và phối hợp với hít thở đều hòa (hít sâu thở rộng) để tăng sự kềm chế xuất tinh mà rất cần thiết cho các bạn nam độc thân cần trao dồi kinh nghiệm cho cuộc sống lứa đôi sau này (?)

Phương Pháp 1: KÍCH THÍCH NANG ĐẦU .

Phương pháp này được dùng với một chút chất bôi trơn hoặc nước miếng . Có thể áp dụng một bàn tay hoặc cả hai vòng quanh dương vật cứng , vuốt lên và xuống theo chiều dài . Các đấng mày râu thỉnh thoảng ưa chuộng xoa bóp chỉ phần đầu khất thôi thì cũng đủ ; thường phương pháp này được áp dụng với xoa bóp hay là giữ nhẹ vào ngọc hành . Các bạn có thể áp dụng phương pháp này với miếng vải mềm. Tốt nhất là vải lụa hay thứ vải của quần lãnh đen mà bà con ta hay mặc . Nếu ai có vợ hay bạn gái thì có thể "mượn" đỡ chiếc quần lót của họ để thực hành, bảo đảm sẽ tăng thêm phần cảm hứng (coi chừng xuất tinh sớm quá! nếu lỡ thì try again! don't worry), còn nếu ai đó có đầu óc phong phú hơn thì có thể dùng chiếc quần lót đã mặc rồi . Đương nhiên là mùi vị của người khác phái là hương vị đậm đà trong lúc thực hành, phải không các ông bạn trẻ? . "Thia thia quen chậu vợ chồng quen hơi", hơi hướm của người khác phái là yếu tố chánh để kích thích, nhất là chỗ kín . Không tin làm thử !

Phương Pháp 2: VUỐT HÁNG

Phương pháp này được thực hành bất cứ nơi đâu, bạn chỉ cần ngồi ngữa ra ghế dang hai chân và kéo ngọc hành xuống trong khi vuốt ngược dương vật lên nhẹ nhàng . Phần đông các đấng may râu thích "sụt" mạnh, đều này chỉ làm cho bạn xuất tinh sớm mà thôi, không toi luyện cho bạn dày dặn được. Vì thế muốn học cách kềm chế xuất tinh thì phải thực hành một cách chậm rải từ tốn , nên nhớ là "Dục tốc bất đạt". Ngoài ra các bạn cũng nên biết là chúng ta có nhiều thì giờ, không có gì gấp cả !

Phương Pháp 3: TỰA MÌNH VÀ DÙNG CHẤT BÔI TRƠN (LOTION)

Nằm tựa ra giường và thoa một chút chất bôi trơn như là lotion hay bất cứ chất nào khác (dầu bắp, dầu ăn ...) mà không gây hại . Đặt một bàn tay trên dương thể, chà đầu khất ; bàn tay kia thì kích thích (khều hoặc xoa) hậu môn . Nhớ tắm trước khi thực hành.

Phương pháp 4: BÀN TAY NĂM NGÓN EM VẪN KIÊU SA

Đặt ngón cái, ngón giữa và ngón trỏ của mỗi bàn tay và làm việc vòng quanh dương vật . Lên xuống tùy lúc mạnh nhẹ , gần đến tuyệt đỉnh thì ngưng . Làm càng lâu càng tốt, cuối cùng thì kéo mạnh lớp bao bì ngược lại cho tinh khí bắn mạnh hơn . Coi chừng dính vào đồ vật tùm lum . Khi sắp xuất tinh thì nín thở thật sâu để kềm lại .

Phương pháp 5: KHÓA DƯƠNG HOÀN

Bóp chặt ngọc hành trong bàn tay trái và sụt dương vật bằng tay phải . Tốc độ nhanh chậm tùy lúc cho gần "tới" thì xiết tay trái lại cho ống dẫn tinh thắt . Tiếp tục làm càng lâu càng tốt để tập thói quen ức chế dục tiết . Bạn có thể bóp xiết ngọc hoàn trong lúc phóng tinh . Bạn có thể áp dụng khi đặt hạ bộ lên mặt bàn , chỉ thay thế là ấn hạ bộ xuống góc cạnh bàn cho tinh khí chạy ngược vào trong . Tập nhiều lần sẽ làm cho bạn dễ kềm chế .

Phương pháp 6: PHÓNG TIỄN

Phương pháp này là chơi với dương vật thật lâu . Đến lúc thích hợp thì dùng dầu bôi trơn, nếu đang tắm thì dùng xà phòng, rồi sụt thiệt mạnh và nhanh cho đến khi sắp ra vuốt ngược hết mức và giữ lại chờ phóng tinh . Dùng nước nóng trước, đến khi sắp ra thì trở qua dùng nước lạnh cho dương vật bị tê đi trong chốc lát . Đến khi quyết định phóng tinh thì đổi qua dùng nước ấm cho thích . Khi tinh phóng ra thì lấy tay bóp chặt ngọc hoàn cho phóng tiễn thật xa . Phóng càng xa thì bạn là người khỏe mạnh đấy . Tuổi từ 16 tới 20 có thể phóng cả thước. Trên 30 thì ... còn tùy ! Nhớ càng lâu càng tốt ,nhưng coi chừng tắm lâu quá bị chưởi ... ráng chịu .

Phương pháp 6: VUỐT ỐNG TRE

Nằm ngữa ra giường hay bất cứ nơi nào bằng phẳng . Dùng bàn tay vuốt nắm cả phần ống tre . Khi áp dụng phương pháp này tránh bị kích thích bởi phim ảnh, sách báo, quần áo, hay bất cứ gì khác thì bạn có thể kéo dài cuộc chơi tới cả tiếng đồ hồng . Bạn nghĩ sao khi "lâm trận" mà bạn có thể kéo dài cả tiếng như thế thì bạn sẽ được gì ?. Bảo đảm các bạn sẽ được yêu chuộng hơn . Khi đàn bà được thỏa mãn thì bảo họ làm điều gì cũng được . Có khi họ chủ động làm những điều bất ngờ lý thú lắm !

Phương pháp 7: VẢ VÀ ĐÁNH

Phương pháp này hòng để cho bạn tập thói quen cầm cự khi lâm trận . Vả và đánh vào dương vật mỗi khi sắp đạt tới cực điểm (nhớ đánh nhẹ thôi kẻo bị đau), sẽ làm cho dương vật của bạn bị tê đi nhưng không mất đi cảm giác nhiều . Có thể dùng hai lòng bàn tay vỗ vào , như người ta vỗ tay tán thưởng vậy đó ! Hoặc đánh ngược dương vật ra phía sau bụng hay là "mổ mổ" về phía trước , đánh vào bất cứ vật gì . Khi đã quen dần với cảm giác đau cho tới không còn đau nữa thì bạn đã luyện thành "Thiết Chỉ Công" rồi đó ! Bách chiến bách thắng . (Có thể dùng hai ngón cái và trỏ để se đầu khất)

Phương pháp 8: CỌ SÁT

Hãy đọc sách báo khêu gợi kích thích trong lúc nằm sấp bụng . Cọ sát dương vật vào một mặt bằng êm ái (tùy bạn lựa chọn: gối ôm, nệm, quần áo lót hay là sàn gạch) . Nhớ là cọ chứ không phải "nắc ". Phương pháp này tập một tiếng hay khi đọc xong hết sách báo .

Phương pháp 9 : NẮC GỐI

Phương pháp này được làm trước khi đi ngủ để xong rồi thì ôm gối ngủ tới sáng không gặp ác mộng (nhớ để áo dơ trước gối , đừng lo gối sẽ bị dơ vì tinh dịch sẽ khô mau, cùng lắm dơ thì giặt thôi). Có thể áp dụng vào buổi sáng thức dậy khi chưa ra khỏi giường, sẵn dương vật còn căng cứng, nằm úp lên gối ôm và nắc cho tới khi ra tinh thì thôi . Theo các chuyên gia cho biết thì buổi sáng đàn ông rất khỏe, nếu tập trong lúc này thì sẽ tốt hơn .

Phương pháp 10: NẮC TRONG LÚC XEM PHIM

Đặt một cái gối ôm (hai ba cái chồng lên nhau càng tốt) rồi nằm đè lên . Tay cầm remote control bấm tới thước phim cận cảnh của dương vật đang đâm vào âm hộ . Nhịp nhàng theo tốc độ của diễn viên, nếu rên theo được thì thích hơn . Phóng tinh lên gối hay lên khăn, có thể xài condom . Nếu thấy gối mềm thì gấp đôi lại . Khi tập nhớ bế tinh và rèn luyện, càng lâu càng tốt . Đến lúc nào đó xem phim con heo mà vẫn thấy như phim tình cảm nhẹ nhàng thì tốt rồi đấy .

Phương pháp 11: ĐÂM NHÉT VÀ THÚC ĐẨY

Đàn ông có thể tìm thật nhiều thứ và nơi để đâm nhét dương vật vào đó như là dưa hấu, cuộn giấy toilet , kẹt cửa, nệm (khoét lỗ), ly hay tách ... (quai tách cũng được , sức nặng của tách sẽ trì dương vật xuống tí ? lắc lư thân người cho tách đong đưa lên xuống - tập cho cơ gân guốc) . Nơi nhạy cảm của đàn ông là đầu khất . Nếu đã cắt da quy đầu thì thì thôi còn chưa cắt thì phủ da quy đầu quanh đầu khất . Da quy đầu có tác dụng làm giảm ma sát giữa đầu khất và bàn tay --> kéo dài cuộc chơi lâu hơn.

Phương pháp 12: DÂM THỦY

Bỏ lotion hay dầu bôi trơn vào microwave hâm cho ấm (đừng cho nóng) . Rồi thoa dầu bôi trơn vào bàn tay, nắm dương vật và xoa nhẹ lớp da bên ngoài . Liên tưởng tới dương vật đang nằm ấm nóng trong âm hộ . Làm nhiều lần, khi lotion nguội thì lại hâm tiếp . Phương pháp này làm cho bạn quen với nhiệt độ ấm nóng bên trong âm hộ .

Phương pháp 13: NẮC LỖ

Đặt một cái khăn mịn vào một cái lỗ trên sàn gạch và nắc sàn gạch . Cái khăn có thể thay thế bằng những thứ khác nhưng tốt nhất là quần lót, áo xú cheng của đàn bà . Cái lỗ thì có thể khoét ở đâu đó. Làm nhiều lần trước khi xuất tinh vào xú cheng . Nhớ nắc nhẹ trước .

Phương pháp 14: BƠM DƯƠNG

Dùng dụng cụ bơm dương được bán những nơi cho người lớn . Đó là một loại ống nhựa vừa to hơn dương vật nối với máy bơm . Khi bơm máy hút làm tăng áp xuất vòng quanh dương thể , máu sẽ dồn về làm tăng kích thước của dương vật . Nhiều người tìm cảm giác sung sướng khi tập phương pháp này. Tốc độ tùy ở sức bơm . Tránh bơm lâu hơn 15 phút . Nên dùng chất bôi trơn vào ống nhựa cũng như vòng quanh dương thể để cho hơi không thoát ra ngoài .

Phương pháp 15: VẬN DỤNG VIBRATOR (MÁY RUN)

Nhiều loại máy run cho dương vật và hậu môn . Nếu không có bạn có thể dùng máy xấy tóc của chị gái hay máy đấm bóp của bà ngoại áp sát vào dương vật hay nơi nào bạn muốn . Có thể dùng vật gì bạn tìm được đút vào hậu môn trong khi làm việc ở dương vật . Sự run rinh sẽ làm cho bạn control được giòng điện trong người . Nhớ tập thật lâu rồi hãy xuất tinh .

Phương pháp 16: DỌC NƯỚC

Không khỉ có riêng đàn bà mới tắm lâu, đàn ông cũng có thể . Sau khi tắm cho sạch sẽ, dùng vòi nước hoa sen xịt vào đầu khất sẽ cho cảm giác cực khoái mềm mỏng êm êm . Mức độ mạnh nhẹ tùy theo bạn vặn vòi nước . Hoặc mở vòi sen ra và bóp chặt giòng nước cho nước xịt mạnh hơn, hướng về phía đầu khất . Cảm giác "thấm" và sướng . Dùng nước nóng tập trước, rồi dùng nước lạnh .

Phương pháp 17: KÍCH THÍCH HẬU MÔN VÀ NGỌC HÀNH

Hậu môn rất nhạy cảm khi chạm vào và ngọc hành hay trứng dái có thể được kích thích bằng cách nhét ngón tay vào trong (nhớ bọc comdom thì tốt) . Nhiều người đàn ông thích kích thích nơi này trong lúc thủ dâm . Nếu người partner làm giùm thì càng tốt . Áp dụng phương pháp này thật chậm, đợi sao khi được khoảng một giờ thì dương vật đã quá căng, lúc đó mới nhét một ngón (hai cũng được) và hậu môn cho tới khi xuất tinh . Cảm giác thiệt khác hẳn . You shoud try one time !

Phương pháp 18: DÙNG TÓC SE

Kéo da quy đầu xuống, dùng tóc gấp đôi lại se lên đầu khất nơi lỗ bài tiết bạn sẽ có cảm giác vừa nhột vừa sướng . Nếu không ngại thì có thể đâm sâu vào và se . Làm trước khi lâm trận sẽ giúp cho bạn lâu xuất tinh và bạn gái sẽ yêu bạn nhiều hơn .

Phương pháp 19: NẮC ỐNG NƯỚC

Nắc ống nước chia ra làm hai loại khô và ướt . Khô là dùng đôi vớ (nhớ là vớ sạch, nếu không thì là vớ của nữ giới) bao trùm lại đầu ống nước , khi nắc bạn sẽ có cảm giác êm êm khó tả . Khi xuất tinh thì chỉ cần gấp chiếc vớ lại và liệng vào đống quần áo dơ . Ướt là cho một ít dầu gội đầu vào trong ống, chất trơn sẽ làm cho bạn thấy thoải mái và dễ xuất tinh . Ráng kềm chế . Lựa ống nước bằng i-nốc thì tốt hơn . Phương pháp này sẽ luyện cho các bạn trẻ khỏi ngỡ ngàng khi lâm trận với bạn gái .

Điều quan trọng trong các bài tập này là hơi thở . Điều hòa không gấp gút . Bình tỉnh không dao động khi quá kích thích . Nếu bạn làm được thì một ngày nào đó võ lâm sẽ có thêm một "quỷ kiếm sầu" nữa .

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét