Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Truyen Set Vợ Tôi

Truyen set Vợ tôi
Tôi xin kể đến quý bạn một loạt truyện của tôi. Đây là những mẩu truyện có thật 100%. Tôi cưới vợ 03 năm trước, vợ tôi tên là Phương. Chúng tôi cưới nhau sau một năm quen biết. 1 năm tương đối là dài. Nhưng vì hoàn cảnh chúng tôi phải đợi mãi đến một năm mớ

Truyen set   Tôi xin kể đến quý bạn một loạt truyện của tôi. Đây là những mẩu truyện có thật 100%.



Tôi cưới vợ 03 năm trước, vợ tôi tên là Phương. Chúng tôi cưới nhau sau một năm quen biết. 1 năm tương đối là dài. Nhưng vì hoàn cảnh chúng tôi phải đợi mãi đến một năm mới có thể làm đám cưới chính thức chung sống với nhau. Tuy nhiên trong khoảng 1 năm đó chúng tôi quyết định quần hệ với nhau như là vợ chồng nghĩa là trên phương diện sex. Tôi nhớ một buổi chiều thứ bảy nọ, Phương đến thăm mẹ tôi và tôi như mọi chiều thứ bảy thường lệ. Mọi lần đến thăm nàng chỉ hỏi thăm mẹ tôi vài câu rồi cùng vào phòng với tôi tâm sự. Mẹ tôi đã xem nàng như dâu con thì cũng không để ý làm gì chuyện hai đứa tôi trong phòng. Chiều nay bỗng tôi thấy nàng đẹp là lùng. Trong chiếc áo hơi hở có lộ ra một làn kẻ giữa cặp vú xinh xắn của nàng và chiếc skirt phô cặp đùi trắng xinh và thon làm bật cứ người đàn ông nào nhìn vô chắc cũng phải thấy xao xuyến trong lòng. Tôi tiến đến gần nàng hơn và nói nhỏ bên tai Phương:

- "Em cởi quần áo ra cho anh xem chút được không ?".



Nàng có vẻ thẹn thùng rồi cũng từ từ đứng lên nhè nhẹ cởi chiếc áo ngoài ra. Cặp vú trắng và tròn cong được gói trong chiếc nịt vú màu đen càng tăng thêm vẻ đẹp của người con gái. Rồi nàng nhẹ nhàng bứt tung chiếc nút để chiếc skirt từ từ tuột xuống dưới chân nàng. Chiếc quần xì líp màu đen nhỏ chưa đủ che cái lồn no tròn của nàng. Vài sợi lông lồn lú lên khỏi chiếc quần càng làm tăng vẻ khêu gợi của nàng hơn. Vẻ mặt nàng lúc này hơi ửng đỏ. Chắc nàng cũng bắt đầu nứng rồi, cho nên không cần tôi thôi thúc thêm, nàng cởi luôn chiếc áo nịt và tuột hẳn luôn chiếc quần xì líp khỏi chân nàng. Lúc này tòan thân nàng không còn một mảnh vải che, trần truồng như nhộng, nàng hơi thẹn thùng cúi mặt xuống, một cánh tay cố che hai đầu núm vú, còn bàn tay của cánh tay kia có che cái lồn khá nhiều lông của nàng. Lúc này tôi nứng không còn chịu nổi, con cu tôi cũng đến nổi muốn đâm lủng chiếc quần. Tôi tiến đến ôm nàng vào lòng, vuốt ve tấm thân trần truồng tuyệt đẹp của nàng. Hai bàn tay tôi không ngừng nâng niu và sờ mó cặp vú và cái lồn đã ướt đầm của nàng. Bỗng nhiên có tiếng gõ cửa và giọng của mẹ tôi gọi vào:

- " Phương à, ra ăn cơm con...".



Tưởng mẹ tôi mở của vào, nàng giật mình vội mặc đồ vào, qúa gấp tôi chỉ có thể giúp nàng mặc chiếc nịt vú và nàng vội mặc chiếc áo vào. Tuy nhiên không biết chiếc quần xì líp nhỏ của nàng lúc này đã quăng vào đâu mà bây giờ tìm không thấy, nàng chỉ mặc với chiếc skirt rồi hai chúng tôi cùng bước ra. Đến nhà bếp, tôi cùng mẹ tôi và Phương ngồi xuống dùng cơm chiều. Trên bàn có nhiều đồ ăn ngon, nhưng tôi ăn không ngon miệng chút nào cả. Nghĩ đến bên trong chiếc skirt kia là một cái lồn đầy lông không được che đậy biết đâu giờ đây đang đẩm ướt đầy dâm thủy. Có lẽ tôi đóan không sai vì hình như Phương cũng không ăn ngon gì hết. Tôi thật hứng chịu không nổi nên giả làm bộ làm rơi chiếc muổng để khum xuống bàn có nhin phần dưới cơ thể trong rỗng của nàng. Sau khoảng nữa tiếng vừa dùng vừa trao đổi vài câu qua loa với mẹ tôi, vì trời đã tối, nàng từ giã để ra về. Khi nàng đứng lên tôi giật minh, vì chiếc ghế nàng ngồi có để lại chút ẩm ướt nhơn nhớt trên đó. Thì ra nàng nứng nên vừa ăn cơm, chất dâm thủy vừa chay ra. Tôi thầm nghĩ Phương của mình dâm thiệt, cưới về chắc là chơi đã lắm. Tôi cẩn thận tiễn nàng ra xe, tôi biết rằng chỉ cần một cơn gió thổi qua là có thể hất tung chiếc skirt của nàng và lộ phần dưới cơ thể truồng trùi trụi của nàng....



Sau khi Phương đi rồi, tôi quay vào nhà và trở về phòng cố tìm ra chiếc quần xì líp màu đen nhỏ nhắn của nàng rồi lấy nó lau chùi con cu của tôi và đầu óc thì cứ nghĩ đến giờ này có một cô gái đang ở truồng chạy xe trên đường...

Đọc thêm truyện sex tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét